Dịch video tài liệu về bệnh tiểu đường

Dịch video tài liệu về bệnh tiểu đường

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 5 Tháng 10 27, 2016 2:04 pm

Bài dịch trong video thứ nhất : Tiết lộ chữa khỏi thần kỳ bệnh tiểu đường loại 2. Type 2 Diabetes Miracle Cure Revealed

https://www.youtube.com/watch?v=zACq1M8601Q

Tiến sĩ Paul Carlyle:

Cùng một phương pháp đã cho ra hậu quả xấu, các bác sĩ ai dám tiết lộ sẽ bị phạt, bị sách nhiễu, bị kiện và thậm chí bị bỏ tù ... Nhưng căn nguyên gốc rễ của bệnh tiểu đường của các bạn đã được giải quyết như chủ đề của bài này :

Tất cả tự nhiên, tất cả an toàn, tất cả bằng cách theo một phương pháp hỗ trợ bởi khoa học vững chắc. Thủ thuật này là một điều bạn chưa bao giờ nghe nói đến nhưng điều này bạn có thể làm ngay bây giờ ở nhà, chỉ trong 30 giây ...

Bạn có thể chỉ tưởng tượng niềm vui tuyệt đối cuối cùng cũng nói Trời ơi về bệnh tiểu đường của bạn thế nào không?

Cuối cùng, sự mong đợi chấm dứt từng ngày, từng ngày ... Không cần kim tiêm nữa, không tốn tiền nữa và ... trái với niềm tin thông thường về ... thuốc tiểu đường nguy hiểm .

Không còn nhiều sự thất vọng và bối rối nào. Không còn nhàm chán và vô vị với thực phẩm quen thuộc cho bệnh nhân tiểu đường đã làm cho bạn hao tốn tiền bạc nữa..

Cuối cùng có thể không còn sống trong sợ hãi mà hoàn toàn yên tâm trong sự hiểu biết, bạn không còn là gánh nặng hay lo lắng cho những người thân yêu của bạn.

Trở lại cách chữa trước kia của bệnh này là họ đã moi mất tiền của bạn phải không nào ?



Thành thật mà nói tôi vẫn sẽ có được, tôi không có cơ hội để trải nghiệm trực tiếp các thuộc tính hoàn toàn đáng kinh ngạc cách chữa bệnh tiểu đường theo phương pháp 3 tuần này. Bởi vì nó nhắm vào mô cơ thể kỳ lạ đã bị bỏ qua trước đây mà chúng ta đang có từ khi mới sinh, và rằng chúng ta không bao giờ mất nó trong suốt cuộc đời của chúng ta.

Không có vấn đề nếu bạn đã thử và thất bại với cách điều trị bệnh tiểu đường đơn thuần hoặc thuốc không kết quả..

Đáng ngạc nhiên, phương pháp tiêu diệt bệnh tiểu đường theo cách tự nhiên đó không giúp tôi nhanh chóng, nhưng cho đến ngày nay đã giúp chữa khỏi bệnh trên 29.854 người mắc bệnh tiểu đường của họ.

....

Những thử nghiệm tiêu tốn của các công ty dược phẩm hàng triệu đồng. Thay vào đó họ đầu tư mạnh vào cơ sở y tế để đảm bảo thuốc được quy định, mà không cần có một sự suy nghĩ hay ý kiến thứ hai nói về những hậu quả. Sự thật phũ phàng là các công ty dược đang niêm yết giao dịch công ty trên thị trường chứng khoán.

Bạn thấy, khi một bệnh viện hoặc một bác sĩ được tài trợ và hỗ trợ bởi tiền dược phẩm, bạn chỉ có thể tưởng tượng được những gì sắp xếp của ảnh hưởng này có trên những toa kê đơn thuốc

Vì vậy, nếu họ xem cách kiếm ra tiền tỷ năm này đến năm khác về các chi phí của người sử dụng thuốc như bạn, họ sẽ lcó được mà chẳng cần có ý kiến thứ hai (là hậu quả)

Hãy lấy công ty sản xuất thuốc Big Pharma GlaxoSmithKline làm ví dụ :

Hối lộ các bác sĩ để quảng cáo những thuốc nguy hiểm và tốn kém, xé toạc Medicare và Medicaid, và đang nói dối về tính hiệu quả và an toàn của thuốc.

Đối với họ, và nhiều công ty dược phẩm khác đang có hành động phạm tội hàng ngày

Big Pharma cho rằng những cơ sở hợp pháp là được móc túi về các khoản chi phí kinh doanh. Nhiều bác sĩ ngồi trên FDA đã được đặt ở đó bởi các công ty mà thuốc của họ sẽ được thử nghiệm.

Ở đó, tôi đã suy nghĩ các loại thuốc tôi đã được viết toa là lợi ích tốt nhất của tôi. Tôi đã nghĩ rất là sai lầm biết bao !

Sự thật đáng buồn nhưng không thể tránh được, những thuốc tiểu đường của Big Pharma về thể chất cuối cùng không có khả năng chữa khỏi dứt bệnh tiểu đường của bạn, điều này lại đảm bảo rằng các công ty này tiền vô như nước chẳng bao giờ hết.

Tôi không muốn tin rằng ông ấy đang nói gì, nhưng nó làm cho quá nhiều ý nghĩa đối với tôi để bỏ qua. Đó là một trong những điều mà chúng ta không nghĩ đến vì chúng ta nhận ra và cũng như không thể áp đặt được gì chúng ta không thể thay đổi được.

Ông nói với tôi về nghiên cứu năm 2009 được công bố trên Tạp chí Phytomedicine.

Nó phát hiện ra rằng các loại thảo dược có tên là Trái Khổ Qua đã thực sự là thuốc chữa tiểu đường kết quả cao hơn nhiều so với các thuốc tiểu đường Avandia trong việc quản lý bệnh tiểu đường và các biến chứng của nó.

Tiến sĩ Evans giải thích rằng biện pháp tự nhiên và phương pháp điều trị cho bệnh tiểu đường thực sự hiệu nghiệm.

Chúng tồn tại trong sự phong phú đa dạng. Các biện pháp tương tự mà tổ tiên chúng ta đã biết sử dụng từ lâu trước khi chúng ta biết về chúng. Nhưng bạn sẽ không dễ dàng mua được. Doctor nói cho bạn về chúng, đó là chắc chắn, "Và Paul" ông nói ... Tôi sẽ nói cho bạn biết, nhưng bạn không được nói cho ai biết là do tôi nói đó nha. "

Sau đó, nó cuối cùng cũng đã được tiết lộ, bí quyết làm thay đổi cuộc sống của tôi. Và hàng ngàn những người sau tôi.

Hóa ra, việc kiểm soát đường huyết của tôi, có thể tất cả bị ảnh hưởng bởi một cái gì đó gọi là mô mỡ nâu, hoặc chất béo màu nâu.

Brown mô mỡ (BAT=Brown adipose tissue ), còn được gọi là chất béo màu nâu, là một trong hai loại chất béo của người béo và động vật có vú khác- các loại khác được gọi là chất béo màu trắng hoặc màu vàng. trẻ sơ sinh và động vật có vú ngủ đông có hàm lượng chất béo màu nâu cao. Chức năng chính của mỡ nâu là để tạo ra nhiệt độ cơ thể.

Chất béo ? Mà không phải là chất tôi muốn tránh sao ? Không phải tất cả chất béo đâu.. Trong khi các phương tiện truyền thông, các bác sĩ và bệnh viện cho bạn biết tất cả các chất béo là nguy hiểm và xấu, đây không phải là trường hợp này.

Không giống như các chất béo trắng, làm giảm độ nhạy cảm của insulin, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng chất béo nâu thực sự cải thiện độ nhạy insulin và kiểm soát lượng đường trong máu. Nó là mô chống đái tháo đường hoàn hảo, và tất cả chúng ta đều có nó.

Ông nói : Hãy kích hoạt và tiếp nạp cao chất béo màu nâu của bạn, rồi tiếp nạp cao insulin của bạn dễ dàng.

Một nghiên cứu gần đây tháng 7 năm 2014 được công bố trên Tạp chí Tiều đường kết luận rằng, và tôi trích dẫn như sau: "Những kết quả này chứng minh một vai trò sinh lý quan trọng của BAT (mô mỡ nâu) trong chi tiêu toàn bộ năng lượng cơ thể, sự cân bằng nội mô về đường, và độ nhạy cảm của insulin ở người và hỗ trợ các khái niệm rằng BAT có chức năng như một mô chống đái tháo đường ở người "

Điều này là đơn giản đáng kể. Tại sao những điều này đã không được đang trên bào? Tại sao không ai nghe nói về điều này? Tại sao đã không nghe biết điều này ?

Những lợi ích của chất béo nâu không chỉ dừng lại ở đó ...

Nghiên cứu cho thấy rằng "Là chất béo nâu mất đi năng lượng dưới dạng nhiệt, do đó nó có thể chống tăng cân và cải thiện sự trao đổi chất đốt cháy chất béo". Vì vậy, không chỉ kích hoạt chất béo nâu giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, nó còn giúp tôi giảm cân dễ dàng.

Phần tốt nhất là tất cả mọi người, không có vấn đề tuổi tác, không có vấn đề nếu bạn bị bệnh tiểu đường loại 1, 2, tiền đái tháo đường, bất kể mức độ tình trạng sức khỏe của bạn ... Hoặc mức độ đường trong máu có thể không chỉ đảo ngược bệnh tiểu đường, mà trên thực tế còn chữa nó bằng cách kích hoạt và làm tăng lượng mỡ nâu trong cơ thể ..

Mọi người đều có khả năng này và mọi người luôn luôn sẽ có khả năng . Nhưng tôi đã muốn hỏi ngay ... "Làm thế nào tôi có thể thực sự làm tăng và kích hoạt chất béo nâu của tôi?

Bác sĩ Evans nói "Paul à, thành thật mà nói tôi không biết" .

Sụ nghiên cứu đột phá này đã chỉ vừa mới được phát hành, và đã bị tuyệt vọng, bị đàn áp bởi toàn bộ ngành kỹ nghệ dược trị tiểu đường.

Họ chắc chắn đã biết về điều này, và họ cho chết tiệt chắc chắn không muốn bất cứ ai khác nhòm ngó vào nó.

Hãy để Dr.Evans cho ví dụ. Người biết bí mật này ngày nó được phát hành, nhưng đơn giản không thể tiết lộ thông tin này cho công chúng.

Ông lo sợ bị trả thù. Ông lo sợ bị coi là một lang băm, một bác sĩ thuốc dân tộc là người đã không nghiên cứu khoa học. Với ảnh hưởng sự tài trợ xa rộng của đại công ty dược , ông lo sợ bị mất việc.

Ông thậm chí còn không có thời gian hay tiền bạc để kiểm tra các phương pháp mới trên các bệnh nhân. Nhưng tôi đã biết tất cả cái tôi cần phải biết.

Với sự gia tăng và hoạt hóa các chất béo màu nâu trong cơ thể của tôi, cùng với cách chữa bằng thực phẩm tự nhiên những thứcó thể được mua được ở tiệm thực phẩm địa phương của tôi ...

Tôi cuối cùng đã có thể kiểm soát lượng đường trong máu của tôi và chính bản thân tôi được thoát khỏi căn bệnh này tự nhiên chỉ một lần là xong.

Tôi đã có thời gian Dr. Evans thì không. Tôi đã có động lực. Tất cả tôi đã không phải là người để thử nghiệm.

Vì vậy, đối với những mong muốn của gia đình tôi, tôi quyết định sử dụng bản thân mình để thử nghiệm. Tôi đã làm việc suốt đêm . Với những kiến ​​thức và hướng dẫn của Dr.Evans.

Tôi đã trải qua 3 tháng rưỡi nghiên cứu vô số tạp chí y khoa và các giấy tờ, thử nghiệm có hệ thống từng loại thực phẩm tự nhiên, những thức ăn, những cây thuốc thảo mộc, gia vị và phương pháp ...

Tăng cường và kích hoạt mô mỡ màu nâu và kiểm soát lượng đường trong máu của tôi.

Phải thừa nhận rằng rất nhiều thử nghiệm đã không công hiệu. Nhưng khi một số đã có kết quả, chúng công hiệu tốt hơn tôi đã tưởng . Thời gian trôi qua, danh sách các giải pháp đã được chứng minh để kích hoạt các chất béo màu nâu, tăng số lượng tế bào mỡ màu nâu và kiểm soát lượng đường trong máu càng ngày càng lớn. Cũng như tôi đã nhận thấy những kết quả mạnh mẽ với bản thân mình. Lượng đường trong máu của tôi đã đi từ trung bình 310mg/dL chỉ trong một tuần với mức trung bình 190mg/ dL. Nó đã có công hiệu.

Sau khoảng 3 tuần đường trong máu của tôi ở mức 110mg/dL. Thêm vào đó, tôi đã giảm cân nhiều đến 17 pounds trong thời gian đó.

Ngay cả Dr. Evans đã không hy vọng kết quả như thế này. Sự thành công đó hầu như quá dễ dàng. Nó cảm thấy như một giấc mơ trở thành sự thực. Chất béo nâu của tôi đã làm việc. Tất cả các công việc khó khăn đối với tôi. Sau khi kết hợp, thành phần dễ dàng tìm thấy tự nhiên với các phương pháp cụ thể tôi nghĩ ra, tôi đã được kích hoạt nhiều chất béo nâu từng ngày.

Bản thân tôi không đói thèm những chất carbohydrates ngon như đường, tinh bột chất xơ,, không có tập thể dục vất vả nữa. Chỉ cần một chương trình đã được chứng minh đơn giản để chữa bệnh tiểu đường của tôi bằng cách sử dụng các chất liệu tự nhiên có sẵn trong cơ thể của tôi. Và chỉ trong 3 tuần, lượng đường trong máu của tôi đã trở lại xuống trong phạm vi bình thường, và nó vẫn ở mức đó. Điều đó nói là, tôi đã được chữa khỏi bệnh tiểu đường rồi.

Bây giờ bạn đã nói nhiều lần rằng không có những gì chữa khỏi bệnh tiểu đường. Mà bạn đã chỉ cần đối phó với nó tốt nhất mà bạn có thể làm, cho đến cuối cùng cũng chịu thua. Vâng, Tôi ở đây để nói với bạn, sau hết, tôi đây là kỹ sư. Tôi không còn bị mắc kẹt bởi bệnh tiểu đường của tôi nữa..

Tôi cuối tôi cùng đã có thể ăn và thưởng thức mì ống, pizza, bất cứ điều gì tôi thích không sợ đường huyết của tôi vượt ngưỡng nữa..

Vợ tôi nói tôi là một người đàn ông đã thay đổi. Tôi thức dậy mỗi buổi sáng tràn đầy năng lượng và sự nhiệt tình. Tôi không còn sống trong lo sợ bị cắt cụt chân tay, không sợ bị suy tim và đột quỵ và cả bệnh tiểu đường nữa. ... do các tác dụng phụ khó chịu của thuốc tiểu đường hại tôi .. Tôi không cần phải đưa lên với những rắc rối của việc kiểm tra lượng đường trong máu của tôi trong suốt ngày. Tôi bị sốc, bác sĩ săn sóc định kỳ của tôi khi ông nhìn thấy tôi được giảm cân và giảm lượng đường trong máu. Bạn không thể nhìn thấy bộ mặt ông ấy. Ông ấy đã có cái nhìn vô giá này và hoàn toàn bối rối khi nhìn thấy kết quả của tôi. Nhưng ông không thể tranh cãi với các con số kết quả cụ thể..

Tất cả điều này là bằng chứng đảm bảo rằng tôi giữ chất béo nâu của tôi được kích hoạt. Một phần của điều đó đã làm chỉ mất có 30 giây đồng hồ thôi, tôi chắc chắn rằng bạn đang nóng lòng muốn biết. Cái đó là gì bạn có thể làm trong 30 giây để giúp kích hoạt chất béo nâu của bạn? Hãy tắm nước lạnh. Bạn nghe tôi một cách chính xác. Một trong những cách để kích hoạt các mô mỡ nâu là để cơ thể của bạn chịu lạnh.

Nghiên cứu kết luận rằng: Lạnh gây ra run rẩy, mà là một cơ chế năng lượng không còn hiệu quả, để kích thích các mô mỡ nâu tăng hiệu quả cao để duy trì nhiệt độ cơ thể của mình. Nói cách khác, 30 giây dưới tắm nước lạnh sẽ kích thích chất béo màu nâu của bạn. Với sự phục hồi kỳ diệu của tôi, cùng với rất nhiều về các loại thực phẩm tôi tìm ra, những phương pháp và thủ thuật thứ hai của tôi là 30 giây tắm nước lạnh (cho rét run làm tăng sức đề kháng của mỡ nâu) ... Tôi đã hoàn thành sứ mệnh của mình để cuối cùng chữa khỏi bệnh tiểu đường của tôi có kết quả.

Để dơ 2 ngón tay chiến thắng với Đại công ty dược Big Pharma họ đã làm những gì cho mọi người đã quá sợ hãi trong một thời gian dài- Hay cắt sự ràng buộc này.

Bây giờ nhiệm vụ của tôi là để cho tất cả mọi người khác ra khỏi sự đau khổ không cần thiết từ bệnh suy nhược này để họ biết mình cũng có thể làm được như thế nào. .

Tôi ngồi xuống với Dr. Evans và chúng tôi đã làm việc đối chiếu tất cả mọi thứ mà tôi đã làm..

Tất cả các phương pháp của tôi. Tất cả các nghiên cứu của tôi về chất béo màu nâu, những thực phẩm tự nhiên và phương pháp điều trị cho bệnh tiểu đường.

Trong 6 tuần tiếp theo, chúng tôi đã làm việc ngày đêm để đưa chương trình điều trị tự nhiên của tôi và biến nó thành đơn giản, dễ làm theo hướng dẫn được đặt tên ... Chữa khỏi bệnh tiểu đường thần kỳ= Diaberes Miracle Cure.

Trước sự kinh ngạc của các đồng nghiệp trong đại công ty dược Big Pharma

Dr. Evans cho phép tôi để lại một số ít các bản hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi trong phòng chờ ở phòng khám của ông.

Chỉ cần 4 tuần sau, tôi nhận được cuộc gọi. ông nói. :"Hãy xem nó",

Sau đó, bỗng nhiên máy tính của tôi bắt đầu kêu ping, và ping khi mở email ra, tôi nhận được nhiều điện thư chuyển tiếp từ Dr. Evans. Tôi đã bị sốc với những gì tôi nhìn thấy Trăm, và hàng trăm email ... từ các bệnh nhân từ bệnh viện của những người đã đọc hướng dẫn của chúng tôi. Tất cả từ người đã đau khổ về bệnh tiểu đường trước đó.

Tất cả các email khiến tôi xúc động, và mọi thứ tôi đã làm đã phải đau khổ chịu đựng đã được đánh giá cao.

Hãy suy nghĩ về nó, một người được chẩn đoán bị bệnh tiểu đường loại 2 sẽ tốn khoảng 85.000 $ trong suốt cuộc đời của họ về bệnh tiểu đường liên quan đến chi phí y tế.

Vì vậy, bạn có thể hiểu lý do tại sao chỉ những hệ thồng y tế lớn khổng lồ đã ghét về sự hướng dẫn này được phổ biến công khai cho đại chúng.

Dòng thu nhập của họ sẽ khô cạn nhanh hơn nếu họ có thể nói: Chữa khỏi bệnh tiểu đường

Sự thật là, với các công ty dược phẩm chữa bệnh tiểu đường, nó không phải phục vụ cho sức khỏe của bạn ... Nó chẳn hề vì sức khỏe của bạn, và nó sẽ không bao giờ vì sức khỏe của bạn. Tất cả chỉ về tiền bạc của bạn.

Khi bạn xem xét rằng ngành công nghiệp tiểu đường trị giá 245 $ tỷ một năm, không có gì lạ, họ phải trả cho truyền hình quảng cáo với sự thanh lịch mỉm cười thân thiện và phương pháp điều trị kỳ diệu của họ..

Rằng họ có rất nhiều thị trường và quảng cáo thuốc của họ trên đài phát thanh và báo chí.

Làm thế nào họ có thể đủ khả năng để mua chuộc các bác sĩ, các bệnh viện và nhiều hơn nữa để đảm bảo các bác sĩ tiếp tục kê toa các loại thuốc họ đang nói ... mà không quan tâm đến tác dụng phụ của thuốc

Làm thế nào họ có thể ngăn chặn bất kỳ hướng dẫn hoặc điều trị nào, giống như chúng ta trở thành chủ đạo.

Dr. Evans chính ông thậm chí còn nhận được vô số lần từ các người đại diện chào hàng của các công ty dược, cung cấp cho các bác sĩ các kỳ nghỉ hè đắt tiền và xa hoa.

Sự giao dịch thương lượng và nhiều hơn nữa chỉ nhằm để ngăn chặn ông ta phát hành hướng dẫn này.

Họ thậm chí đã cố gắng đe dọa Dr. Evans, và cố gắng để có được hại ông mất việc.. Hãy tin tôi, đây không phải là những con người tốt đẹp.

Các công ty dược phẩm tiểu đường đã và vẫn đang quậy phá điên cuồng qua hướng dẫn này.

Họ đang tuyệt vọng. Họ đang cố gắng vùng vẫy để lấy tài liệu này xuống và giấu đi. Nhưng nhờ vào internet, họ không gặp may.

Chúng tôi đã quyết định đưa mọi thứ trực tuyến, và đó là những gì tôi có cho bạn ngày hôm nay.

Một cách chữa bệnh tiểu đường tự nhiên, an toàn và hiệu quả 100% hỗ trợ bởi các nghiên cứu lâm sàng và thành công trong thế giới thực.

Chắc chắn, Đại công ty dược phẩm Big Pharma có thể thông đồng với những phương tiện truyền thông lớn để ngăn chặn phổ biến chủ đề này ... Nhưng ngay tại đây, ngay bây giờ, với một cơ hội theo nghĩa đen thay đổi cuộc sống của bạn trên màn hình máy điện toán ở phía trước của bạn.

Tôi muốn bạn để trải nghiệm những niềm vui trọn vẹn khi biết cuối cùng bạn đã thoát khỏi bệnh tiểu đường. Cái nhìn về bộ mặt mặt con và cháu của bạn khi bạn nói với chúng, bạn đang được OK. Vẻ mặt của ời bạn đời của bạn như bạn đã bỏ được gánh nặng ngàn cân. Cảm giác không còn phải đối phó với que thử và kim tiêm tiểu đường. Có thể bạn đang thư thái biết rằng sức khỏe mình khỏe mạnh và an toàn. Cuối cùng là có thể ăn những gì bạn thích mà không có hậu quả.

Trong hướng dẫn Chữa khỏi bệnh tiểu đường thần kỳ, chúng tôi đã giữ tất cả mọi thứ dễ dàng và đơn giản để làm theo. Không có chuyện y tế, không có thuật ngữ kỹ thuật và hoàn toàn không thay đổi lối sống lớn lai gì.

... ....



Làm thế nào để cuối cùng bật hệ thống chất béo chuyển hóa của bạn và bắt đầu để dễ dàng giảm cân và lấy lại sức mạnh về lượng đường trong máu của bạn.

Tất cả văn bản từng bước dễ dàng để làm theo hướng dẫn. Trong mô-đun hai của bản hướng dẫn, chúng tôi chi tiết một bộ sưu tập lớn của những thực phẩm thiên nhiên, an toàn, và các biện pháp hiệu quả để kiểm soát lượng đường trong máu.

Các biện pháp khắc phục như mướp đắng và hương thảo và oregano.

Các biện pháp đã chữa khỏi cho tôi và cho hàng ngàn người khác.

Rất nhiều các biện pháp bất thường có thể được tìm thấy những thực phẩm ấy tại các cửa hàng thực phẩm địa phương của bạn, và chỉ có thể làm bạn ngạc nhiên.

Mô-đun ba của hướng dẫn giải thích chi tiết các loại thuốc bạn có thể đang dùng và làm thế nào họ có thể chống lại những nỗ lực của bạn với chương trình của chúng tôi.

Hãy chắc chắn để tìm cho ra một số loại thuốc tâ y có vẻ "an toàn" mà có thể làm chết người trong vài giây. Và nếu bạn không có gì như tôi, nó đáng sợ phải ngưng dùng các loại thuốc tây y mà bạn đã luôn luôn được nói là, bạn chỉ hy vọng bệnh tiểu đường của bạn đang được theo dõi giám sát"

Chỉ cần biết rằng hàng ngàn hàng ngàn người đã bị bệnh trước bạn, và chúng ta tất cả tốt hơn vì nó.

Chúng ta đã được kể bởi ai đó cố gắng thử điều này là nó đã làm cho mọi việc xấu hơn cho họ.

Bây giờ tôi không kể cho bạn để chỉ ngưng dùng thuốc tây y của bạn. Tôi không biết tình hình cụ thể của bạn. Nhưng tôi biết chắc rằng đây là chương trình duy nhất mãi mãi bạn sẽ cần để chữa khỏi bệnh tiểu đường của bạn.

Trong thực tế, đó là chương trình duy nhất mà thậm chí thoát khỏi bệnh tiểu đường của bạn. Đây thực sự là một trong những chương trình loại này.

Bạn sẽ khám phá ra kết quả nghiên cứu được hỗ trợ bởi bạn đã chẳng bao giờ được thấy trước đó.

Với một phương pháp như thế này với cuộc sống thay đổi tiềm năng, bạn có thể mong đợi từ mẩu quảng cáo tốn kém.

Lúc đầu, chúng tôi đã nhận ra chúng ta muốn giá toàn bộ sách hướng dẫn cách đảo ngược bệnh tiểu đường với giá 139 $

Xét về sự tốn kém về tiền chữa bệnh tiểu đường trung bình lên đến 10.000 $ mỗi năm giá tiền ấy hoàn toàn là sự ăn cắp. Nhưng như tôi đã nói nó là vậy rồi. Dr. Evans và sứ mệnh của tôi và mong muốn của tôi cuối cùng đã có được điều này đã được phổ biến ra công chúng. Để không bỏ cuộc. Để kiên trì.

Chúng tôi là đội yếu ở đây và thật đáng buồn, chúng tôi không những chỉ là những người làm việc để giúp bạn chống lại bệnh tiểu đường cho tốt.

Chúng tôi muốn bạn sống một cuộc sống lâu dài với gia đình của bạn, để không còn phải châm kim vào ngón tay ...phải ăn kiêng, phải thất vọng, xấu hổ và bối rối. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã quyết định giảm giá này xuống ... không chỉ là giá rẻ 99 $ ....

Không, ngay cả cho hết sức rẻ giá 79 $ ...

Không ! ... Chúng tôi quyết định chỉ yêu cầu một khoản phí trong một thời gian, đơn giản chỉ 37 $

Đúng rồi. Đối với chỉ $ 37 bạn sẽ nhận được hướng dẫn toàn bộ trong sách DCM ( Chữa khỏi bệnh tiểu đường thần kỳ)

do duc ngoc ( dịch từ video tiếng anh bên dưới)

----------------

Type 2 Diabetes Cure - Type 2 Diabetes Miracle Cure Revealed On Video

https://www.youtube.com/watch?v=zACq1M8601Q

Dr. Paul Carlyle :

The same method that has caused doctors who dare to reveal it to be fined, harassed, sued and even jailed...But tackling the root cause of your diabetes head on.

All naturally, all safely, all by following this one of a kind method backed up by solid science. This trick is something you're never heard of before but something you can do right now at home, in just 30 seconds...

Can you just imagine the absolute joy of finally saying Adios to your diabetes?

Finally ending the day-to-day guesswork...No more needles, no more expensive and... contrary to popular belief...dangerous diabetes medications (more on this in just a moment)

No more frustration and embarassement. No more boring and tasteless diabetic friendly food that does nothing but leave a hole in your wallet.

Finally able to no longer live in fear but in complete peace of mind in the knowledge you're no longer a burden or worry for your loved ones.

Back the way they used to be before this disease stole you from them?

Honestly I still would be had I not had the opportunity to experience firsthand the totally astounding properties of this 3 week diabetes curing method. Because it targets a strange and previously overlooked body tissue that we're had since birth, and that we never lose for our entire life

No matter if you've tried and failed with every single diabetes treatment or medication out there.

The shockingly simple, natural diabetes destroying method that has not helped hust me, but to this day helped cure over 29,854 people of their diabetes.

….

Trials cost the pharmaceutical companies millions. Instead they invest heavily in medical establishments to ensure the medications are prescribed, without a second thougt of the consequences. The cold truth is that the drug companies are publicly traded companies on the stock exchange.

You see, when a hospital or a doctor is sponsored and backed by pharmaceutical money, you can only imagine what sort of influence this has on the prescriptions of medications.

So if they see a way to make billions year after year after year at the expense of drug users like you, they'll take it without a second thought.

Take the Big Pharma drug maker GlaxoSmithKline for example .

Bribing doctors to promote dangerous and expensive drugs, ripping off Medicare and Medicaid, and lying about the effectiveness and safety of drugs.

For them, and many other pharmaceutical companies who are committing criminal activity daily...

Big Pharma considers legal settlements to be hust another cost of doing business. Many of doctors who sit on the FDA were put there by the very companies whose drugs they'll be testing.

There I was thinking the drugs I was prescribed were in my best interest. How very wrong I was .

The sad but inescapable truth is, Big Pharma's diabetes drugs are physically incapable of curing and finally ending your diabetes, Which in turn insures that these companies have a never ending flow of money.

I didn't want to believe what he was saying, but it made way too much sense for me to ignore. It's one of those things that we don't think about beauce we figure we might as well not get all ruled up over something we can't change.

He told me about research in 2009 published in the Journal of Phytomedicine.

It found that the herb named Bitter Melon was actually far superior to the diabetes medication Avandia in the management of diabetes and its complications

Dr. Evans explained that natural remedies and treatments for diabetes DO exist.

They exist in abundance. The same remedies that our ancestors used long before we knew about them. But you won't catch your easily bought Doctor telling you about them, that's for sure, “And Paul” he said ...I'm going to tell you something, but you must not tell anyone it came from me”

Then it was finally revealed, the secret that changed my life. And thousands of those after me.

Turned out, the control of my glucose, could all be influenced by something called brown adipose tissue, or brown fat.

Brown adipose tissue (BAT), also known as brown fat, is one of two types of fat humans and other mammals have - the other type is known as white or yellow fat. Human newborns and hibernating mammals have high levels of brown fat. Brown fat's main function is to generate body heat.

Brown mô mỡ (BAT), còn được gọi là chất béo màu nâu, là một trong hai loại người béo và động vật có vú khác có - các loại khác được gọi là chất béo màu trắng hoặc màu vàng. trẻ sơ sinh của con người và động vật có vú ngủ đông có hàm lượng chất béo màu nâu. Chức năng chính Brown mỡ là để tạo ra nhiệt độ cơ thể.

Fat ? Isn't that what I want to avoid ? Not all fat. While the media, doctors and hospitals tell you All fat is dangerous and bad, this is not the case.

Unlike white fat, which lowers insulin sensitivity, researchers found that brown fat actually improves insulin sensitivity and blood sugar control. It's perfect anti-diabetic tissue, and we all have it.

Activate and supercharge your brown fat, and then supercharge your insulin sensitivity. He said.

A recent July 2014 study published in the peer-revewed Diabetes Journal concluded that, and I quote.: “These results demonstrate a physiologically significant role of B.A.T in whole-body energy expenditure, glucose homcostasis, and insulin sensitivity in humans and support the notion that BAT may function as an anti-diabetic tissue in humans”

This was simple remarkable . Why hadn't this been on the news? Why had no one heard of this?

The benefits of brown fat don't just stop there...

Research show that ” As brown fat dissipates energy as heat, it can thus counteract weight gain and improve fat-burning metabolism”. So, not only would activated brown fat help regulate blood glucose, it would help me effortlessly lose weight.

The best part is that all humans, no matter which age, no matter if you are type 1, 2 diabetes, pre-diabetes, no matter the extent of your condition... Or the levels of blood sugar can not only reverse their diabetes, but actually cure it by activating and increasing the amount of brown fat in their body.

Everyone has this ability and everyone always will. But I was itching to ask...”How can I actually increase and activate my brown fat?

“Honestly Paul, I don't know” Said Dr.Evans.

This cutting edge research had only recently been released, and already was being desperately suppressed by the whole diabetes medication industry.

They sure knew about this, and they for damn sure didn't want anyone else to look into it.

Take Dr.Evans for exemple. The man who knew this secret the day it was released, but simple could not reveal this information to the public.

He feared reprisal. He feared being a quack, a natural remedy doctor who didn't observe science.With Big Pharma's sponsorships reaching far and wide, he feared losing his job.

He didn't even have the time or money to test out new methods on patients. But I knew all I needed to know.

With the increase and activation of brown fat in my body, coupled with natural remedies which could be picked up at my local grocery store...

I could finally control my blood glucose and naturally RID myself of this disease once and for all.

I had the time Dr. Evans didn't. I had the motivation. All I didn't have was people to test on.

So against the wishes of my family, I decided to use myself as a human guinea pig. I got to work that very night. With the knowledge and guidance of Dr.Evans.

I spent the next 3 and a half months studying countless medical journals and papers, systematically testing every nature food, herb, spice and method...

To increase and activate my brown adipose tissue and control my blood sugar .

Admittedly a lot of tests didn't work. But when some did, they worked better than I could have imagined. As time went by, my list of proven solutions to activate the brown fat, increase brown fat cell count and control blood sugar grew and grew. I was noticing drastic results with myself as well. My blood sugar went from average of 310 in just a week to an average of 190mg/dL. It was working.

After a total of 3 weeks my blood sugar was at 110. Plus, I lost a whopping 17 pounds in that time.

Even Dr. Evans wasn't expecting results like this. It was almost TOO easy. It felt like a dream come tru. My brown fat was doing. All the hard work for me. After combining the natural, easily found ingredients with the specific methods I devised, I was activating more and more brown fat by the day.

No starving myself of delicious carbs, no strenuous exercise. Just a simple proven program to curing my diabetes by utilizing my body's natural assets. And in just 3 weeks, my blood sugar was back down in the range of normal, and it stayed there. That is to say, I was cured.

Now you've been told over and over again that there is no such thing as a cure for diabetes. That you've just got to deal with it the best you can until you finally succumb. Well I'm here to tell you, that's B.S. I'm here, after all. I'm no longer trapped by my diabetes.

I can finally eat and enjoy pasta, pizza, whatever I like no fear of my blood glucose shooting through the roof.

My wife says I'm a changed man. I wake up every morning overflowing with energy and enthusiasm. I no longer live in fear of amputations, heart attacks and strokes that both diabestes...and the nasty side effects of diabetic medication would have dealt me.. I don't have to put up with the frustrations of checking my blood glucose throughout the day. I shocked my regular Doctor when he saw my weight loss and blood glucose readings You should've seen his face. He had this priceless look of complete and utter confusion as he saw my results. But he couldn't argue with the numbers.

All this just by making sure I kept my brown fat activated. A part of that has to do with that little 30 seconds trick, I'm sure you're itching to know about. What's this thing you can do in 30 seconds to help activate your brown fat ? Take a cold shower. You heard me correctly. One of many ways to activate brown adipose tissue is to subject your body to the cold.

Research concluded that : Cold induced shivering, which is an energy-inefficient mechanism, stimulates the highly efficient brown adipose tissue to maintain the core temperature of the organism” In other words, 30 seconds under a cold shower will stimulate your brown fat. With my miraculous recovery, along with my plethora of discovered foods, methods and tricks such as my 30-second trick... I had accomplished my mission to finally CURE my diabetes for good.

To stick two middle fingers up at Big Pharma and do what everyone has been too scared to do for so long- cut the cord.

Now my mission was to let everyone else out there needlessly suffering from this debilitating disease know how they could do it too.

I sat down with Dr. Evans and we got to work collating everything that worked for me.

All my methods. All my research into brown fat, natural remedies and treatments for diabetes.

For the next 6 weeks, we worked around the clock to take my natural treatment program and turn it into sinple, easy to follow guide named...The Diaberes Miracle Cure.

To the dismay of his straight-edge Big Pharma promoting colleagues....

Dr. Evans allowed me to leave a handful of copies of our complete guide in the waiting room of his clinic.

Just 4 weeks later, I got call. “Take a look at it” He said.

Then all of a sudden my computer started pinging, and pinging as I got email after email being forwarded from Dr. Evans. I was shocked at what I saw next. Hundred, and I mean hundreds of emails... from patients from the clinic who's read our guide. All from previous diabetes sufferers.

All emails that touched my heart, and made everything I had suffered and endured up to that point worthwhile. ….

Think about it, a person diagnosed with type 2 diabetes will spend approximately $85,000 over their lifetime on diabetes related medical expenses.

So you can understand just why the huge medical behemoth would hate for this guide to be made public.

Their income stream would dry up faster than they could say :cure diabetes”.

Truth is, with the diabetes pharmaceutical companies it's not about your health...It's nver been about your health, and it never will be about your health. It's all about your money.

When you consider that the diabetes industry is worth $245 billion a year, it's no wonder they pay for elegant TV ads with smiling families and miracle treatments.

That they heavily market and advertise their drugs on radio and in print.

How they can afford to buy off doctors, hospitals and more to ensure doctors continue to prescribe the drugs they are told... With not a care for the side effects.

How they can suppress any guide or treatment, just like ours from becoming mainstream.

Dr. Evans himself even received numerous visit from phamaceutical reps, offering expensive and lavish vacations,

Buyout deals and more just to prevent him releasing this guide.

They even tried threatening Dr. Evans, and tried to get him fires from his job. These are not nice people believe me.

The diabetes pharmaceutical companies were, and still Are going stir crazy over this guide.

They're getting desperate. They're frantically trying to get this taken down and hidden.

But, thanks to the internet, they're out of luck.

We dicided to put everything online, and that's what I have for you today.

A natural, safe and 100$ effective diabetes cure backed up by clinic studies and real-world success.

Sure, Big Pharma can collude with big media to prevent this going mainstream...But you're right here, right now, with a literally life-changing opportunity on the screen in front of you.

I want you to experience the conplet joy of knowing you have finally broken free of diabetes.The look on your kids or grandkids'faces when you tell them you're going to be OK . The look on your partner's face as you drop off the pounds... The feeling of no longer having to deal with test strips and needles. Being able torelax knowing you are healthy and safe. Finally being able to eat what you like with no consequences.

In the diabetes Miracle Cure guide, we have kept everything easy and simple to follow. There is no medical talk, no technical jargon and absolutely no big lifestyle changes.

…....



How to finally turn on your fat-metabolism system and begin to effortlessly drop weight and take back the power over your blood glucose.

All written step-by-step in easy to follow descriptions. In module two of the guide, we detail a vast collection of nature, safe, and effective remedies to control blood sugar.

Remedies such as the bitter melon and rosemary and oregano.

Remedies that worked for me and thousands others.

A lot of these unusual remedies can be found at your local grocery store, and may just surprise you.

Module three of the guide explain in detail the medications you may be taking and how they may be counteracting your efforts with our program.

Be sure to look out for some seemingly “safe” medications that can turn deadly in seconds. And if you're anything like me, it's scary to stop taking these drugs that you've always been told are you only hope for “managing your diabetes”

Just know that thousands upon thousands of people have been there before you, and we're all the better fot it.

We've ye to be told by anyone who's tried this that it has made things worse for them.

Now I'm not telling you to just stop taking your madicine. I don't know your particular situation. But I do know that collectively, this is the only program you will ever need to cure your diabetes.

In fact, it's the only program that even Exists to cure your diabetes. This is truly a one of its kind program.

You're going to discover results backed up by research you have never seen before.

With a method like this with life changing potential, you'd probably expect ad expensive price tag.

At first, we figured we'd price the entire reversing diabetes guide at 139$

Cosidering the average diabetic spends up to $10,000 per year on their condition, the price is a complete steal. But as I said it is Dr. Evans's and my mission and desire to finally get this out there to the public. To not give in. To persevere.

We're the underdogs here and sadly, we're the only ones working to help you kick diabetes for good.

We want you to live a long life with your family, to no longer deal with all the finger pricking...dieting, frustration, embarassment and confusion. With that in mind we decided to reduce this price down to... not just the bargain price of $ 99....

Not even for the downright steal price of $ 79...

Nope... We decided to only ask a simple one-time fee of just $ 37

That's right. For just $37 you'll receive the entire DMC guide.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Dịch video tài liệu : Chữa khòi bệnh tiểu đường thần kỳ

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 10 29, 2016 12:13 am

Con nghĩ bài thây dịch rất rõ ràng và thoáng , tuy nhiên .... quyển sách nầy chỉ hướng dẫn
các thực phẩm ăn uống giúp hạ dường huyết , diều quan trọng là phần thể lực nếu thiếu
thể dục .... con nghĩ là vấn dề không dễ dàng như thế dâu? Nhóm thể dục khí công tụi con
tuyên bố là không sợ bệnh tiểu dường nữa , hôm nào sau khi ăn do lượng dường hơi cao
̣̣cứ tập khí công là dường huyết bình thường ngay . Cũng nhờ thể dục khí công mà chị Lan
không bị thay thận như bác sĩ chẩn doán trước kia , bây giờ chị ngán ..... mấy ông bác sĩ lắm .

ngado
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Dịch video tài liệu : Chữa khòi bệnh tiểu đường thần kỳ

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 10 29, 2016 12:25 pm

Bài dịch trong video thứ hai : Tìm hiểu làm thế nào để chữa khỏi bệnh tiểu đường tự nhiên, đảo ngược được bệnh tiểu đường ngày nay

https://www.youtube.com/watch?v=8M7OvECfvCw

CẢNH BÁO

Bạn muốn khám phá những sự thật gây sốc về bệnh tiểu đường, bác sĩ của bạn sẽ không nói cho bạn biết..
Nếu bạn hay người thân yêu nào của bạn đang chịu đau khổ về bệnh tiểu đường loại 1, 2 hoặc thậm chí tiền đái tháo đường, tôi nói với bạn những điều bạn chưa bao giờ nghe nói trước đây ...
Hầu hết các bệnh nhân tiểu đường đã được cho biết rằng một khi họ bị tiểu đường, dù họ cố gắng bao nhiêu để kiểm soát nó với chế độ ăn uống, thuốc hoặc insulin, họ vẫn luôn luôn có bệnh tiểu đường. .Nhưng đó là một lời nói dối!
Bạn có biết rằng bây giờ bạn có thể chữa khỏi bệnh tiểu đường của bạn cho tốt không ? Hàng ngàn người như bạn đã có hiệu quả chữa khỏi bệnh tiểu đường của họ mà không cần đến thuốc ? Đó là đúng, nào là đủ các loại thuốc!
Bây giờ bạn có thể đảo ngược và chữa bệnh khỏi tiểu đường một cách tự nhiên! Không còn kim tiêm, không còn dùng thuốc nữa. Không còn ta1cdu5ng phụ của thuốc nữa. Không còn đau khổ nữa.
Bạn có thể chỉ cần tưởng tượng những gì cuộc sống của bạn sẽ sống như thế nào mà không bị bệnh tiểu đường? Sẽ có một cuộc sống bình thường trở lại. Thức dậy vào mỗi buổi sáng khi biết rằng bạn không có bệnh tiểu đường? Không chích vào các ngón tay của bạn với sự đau đớn mỗi ngày ?
Hãy thoát khỏi tất cả những loại thuốc bệnh bạn đang dùng ? Không còn cảm giác tội lỗi về tthức ăn của bạn và sự cân nặng của bạn. Và để chấm dứt nỗi lo lắng của bạn về biến chứng bệnh tiểu đườnglàm đột quỵ, cắt cụt chi, bệnh thần kinh, mù mắt ...
Sau đó, tôi đảm bảo điều này sẽ là môt video quan trọng nhất mà bạn sẽ thấy.
Tôi sẽ tiết lộ ra một điều không ngờ SẼ thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi về sau !
Thông tin này sẽ làm cho bạn đáng nhớ ngày này. Bởi vì đây chỉ là sự điều trị đã được chứng minh cho bệnh tiểu đường thực sự công hiệu. Một cách để chấm dứt tất cả những lo lắng và quan tâm của bạn, một cách để thay đổi mọi thứ. Bạn có thể cảm thấy bình thường trở lại. Bạn có thể sống một cuộc sống đầy đủ và hoàn chỉnh. Bạn có thể làm giảm lượng đường trong máu của bạn một cách tự nhiên. Bạn có thể ngừng lo lắng về ... mù lòa, nhồi máu cơ tim, suy thận, cắt cụt chi.
Làm tất cả mà không cần các loại thuốc có hại. Hãy làm đi chẳn cần phải điều trị đắt tiền. Không có tác dụng phụ khủng khiếp. Không có biến chứng tê liệt. Không phẫu thuật quyết liệt. Không còn đau khổ về kim chích.
Những gì bạn đang khám phá ra ra có thể cứu sống cuộc đời bạn hay cuộc sống của một người nào đó gần gũi với bạn. Bởi vì trừ khi ai đó đang phải chịu đựng đau khổ mỗi ngày giống như bạn, họ có thể không thực sự hiểu cuộc sống nghiêm ngặt của những người bị bệnh tiểu đường là thế nào.
Tôi rất vui mừng bạn đang ở đây ngày hôm nay và tại sao những điều quan trọng nhất trong video này có bao giờ bạn đã xem ...
Bạn đang học một cuộc cách mạng, 100% chứng minh một cách khoa học để ngăn chặn và làm đảo ngược được căn bệnh tiền đái tháo đường, bệnh tiểu đường loại 2. Nếu bạn có bệnh tiểu đường loại 1, tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn hoàn toàn có thể giảm lượng insulin cần thiết ít nhất đến 80%.
Tôi đảm bảo bạn sẽ bị sốc vì cách đơn giản để đảo ngược bệnh tiểu đường của bạn chỉ một lần là xong . Căn cứ vào bằng chứng áp đảo, chương trình này đặc biệt chế ra để chữa bệnh mãn tính này, hội chứng thoái hóa trong bệnh đường trong máu cao chỉ là một triệu chứng. Không quan trọng cho dù bạn đã được chẩn đoán gần đây hoặc đã được sống với nó trong một thời gian dài.
Có một cách để ổn định lượng đường trong máu của bạn và đảo ngược được bệnh tiểu đường ... và bạn có thể làm điều đó trong ít nhất là ba tuần ngắn! Vâng đúng vậy ! Bạn có thể hết bệnh tiểu đường trong 21 ngày, kể từ ngay bây giờ.
Nhưng bạn muốn khám phá chính xác những gì bạn phải làm, bạn cần phải xem trình bày ngắn gọn này ngay bây giờ.
Vài phút tiếp theo sẽ thay đổi tất cả mọi thứ bạn đã nghĩ, bạn đã biết về bệnh tiểu đường của bạn.
Xin chào, tên tôi là Matt và nếu bạn có bệnh tiểu đường Tôi muốn bạn biết tôi "nhận được" cảm giác của bạn, bạn đang đến từ đâu, và đã trực tiếp làm việc nhiều năm với một số chuyên gia bệnh tiểu đường hàng đầu thế giới- theo dõi bệnh nhân sau khi bệnh nhân hoàn toàn đảo ngược bệnh tiểu đường của họ chỉ trong một vài tuần. Bây giờ đây nhiệm vụ của tôi để chia sẻ hệ thống mang tính đột phá này cho việc đảo ngược bệnh tiểu đường và tạo ra sức khỏe tối ưu.
Không có gì như thế này mà tồn tại bất cứ nơi nào khác- ngoài tắt hay mở trang web -và tôi vinh dự và biết ơn có các cơ hội để chia sẻ nó với các bạn.
Phương thuốc tiên phong này là kết quả của vô số các nghiên cứu được tiến hành trong ba thập niên qua bởi các bác sĩ hàng đầu khắp thế giới và đội ngũ các nhà khoa học và các bác sĩ chuyê khoa về bệnh tiểu đường được quốc tế tôn trọng, bao gồm cả những người đoạt giải Nobel.
Hàng ngàn người đang ở trong tình trạng tương tự chính xác của bạn và bây giờ họ không còn triệu chứng bệnh. Tất cả chỉ vì họ đã đi theo những hướng dẫn đơn giản của bước đột phá tiểu đường này. Tuy nhiên, như bạn đã biết, hàng ngàn không phải là gần đủ ... chỉ riên ở Mỹ, có 25,8 triệu người sống chung với bệnh tiểu đường ngày hôm nay. Đáng buồn thay, như Hiệp hội tiểu đường Mỹ cho thấy, 1,9 triệu trường hợp mới, được chẩn đoán mỗi năm và hầu hết những người này là hoàn toàn không biết, với 7 triệu người không được chẩn đoán và hơn 79 triệu người tiền đái tháo đường và nguy cơ phát triển các biến chứng của bệnh tiểu đường như cao huyết áp, bệnh tim, đột quỵ, suy thận, giảm thị lực. Xin đừng trở thành một thống kê khác của đại dịch tiểu đường, hãy kiểm soát sức khỏe của bạn vì những gì thực sự quan trọng bây giờ là chính bạn.
Thống kê không kể câu chuyện của bạn. Mỗi ngày bạn phải lo lắng về việc duy trì đúng lượng đường trong máu của bạn. Sống với bệnh tiểu đường rất tàn khốc về thần kinh-kể cả về thể chất lẫn tinh thần, và từ lúc thăm bác sĩ để dùng thuốc, danh sách liên tục của các chi phí bệnh tiểu đường có thể tăng lên nhanh chóng.. Và ngay cả với bảo hiểm, nhiều người không thể đủ khả năng đáp ứng. Việc trả tiền và các khoản tiền túi chi phí cho thuốc men và các thiết bị liên quan đến bệnh tiểu đường có thể đặt chúng nằm ngoài tầm với của nhiều bệnh nhân tiểu đường.
Khi câu trả lời vẫn tồn tại, khi các giải pháp vẫn tồn tại - và đã được hơn 30 năm bạn sẽ không nghĩ rằng đại công ty dược phẩm cuối cùng sẽ đưa ra một giải pháp thực tế? Một cách thực sự để chấm dứt khỏi diabestes, phải không?
Đó là những gì tôi đã từng nghĩ, khi nhìn lại, đó là rất ngây thơ. Các tờ trình của quốc gia cho biết chi phí điều trị bệnh tiểu đường là 264 tỷ $ trong ngành kinh doanh thu được mỗi năm, vì vậy không có cách nào, các ngành kỹ nghệ tiểu đường như giết con bò sữa của mình. Đó là cách kiếm được nhiều tiền thu được đã tạo ra cách điều trị bệnh tiểu đường hơn là chữa khỏi bệnh.
Hãy nhìn xem, bạn đang xem video này vì đó là thời gian cho bạn biết sự thật. Lý do thực tế là lợi nhuận, hầu hết các bác sĩ nói với bạn mà ít có thể được thực hiện cho bệnh tiểu đường của bạn, khác hơn là bạn đang đau khổ vì cuộc sống khủng khiếp với thuốc chữa bệnh.
Đó là đúng, nó có thể có lợi cho kỹ nghệ ngành dược để giữ cho bạn bị bệnh và tốn tiền thuốc nhiều hơn là chữa khỏi bệnh cho bạn, và ít nhất đó là một thực tế rất buồn để nói ra.. Sự dối trá của ngành kỹ nghệ dược phẩm đa tỷ đồng sẽ có bạn tin rằng bệnh tiểu đường là không thể đảo ngược được. Bằng chứng khoa học và nhiều thập kỷ nghiên cứu lâm sàng vất vả từ các tạp chí khoa học xem xét lại đã chứng minh vượt qua cái bóng của sự nghi ngờ rằng bệnh tiểu đường là hoàn toàn đảo ngược. Vì vậy, tại sao bạn không nghe được về điều này? Tại sao không. Tin tức tiêu đề này phát sóng trên tất cả các kênh tin tức, mỗi đài phát thanh, mọi tờ báo hoặc đã giảng dạy ở tất cả các trường y tế và đã sử dụng như là một sự điều trị căn bản tiêu chuẩn trong các phòng của mỗi bác sĩ?
Xin hãy lắng nghe một cách cẩn thận, kỹ nghệ thuốc chỉ có thể tăng lợi nhuận bằng cách có được càng nhiều người dùng thuốc hơn trên cơ sở thường xuyên (họ kiếm hàng tỷ bằng cách giữ cho bạn bị bệnh và phải dùng thuốc của họ suốtt đời)=(Please listen carefully, the drug industry can only increase profits by getting more people to take more drugs on a regular basis (they make billions by keeping you sick and hooked on their pills for life). Ngành kỹ nghệ dược phẩm không có lợi ích tài chính ở những người khỏe mạnh. Nhưng xin hiểu, không phải các bác sĩ là xấu hoặc không quan tâm. hệ thống này đang cố gắng để điều trị các bệnh về lối sống với thuốc mà chỉ cần không gây ra bất kỳ cảm giác nào.
Các bác sĩ có xu hướng làm những gì họ được trả tiền, và họ được đào tạo để làm những gì họ được trả tiền để làm. Vấn đề không phải là con người, đó là hệ thống này đã bị hỏng.
Chúng tôi không có một hệ thống chăm sóc sức khỏe, chúng tôi có một hệ thống chữa bệnh- một hệ thống quản lý dịch bệnh.
Các bác sĩ có ý tốt và là những người làm việc chăm chỉ, và mọi người trong hệ thống đang làm công việc của họ một cách hiệu quả, chúng ta đã chỉ thiết kế các công việc sai.
Chúng ta trả tiền bác sĩ cho nhiều bệnh nhân họ quản lý để khám và số lượng dịch vụ chăm sóc y tế được cung cấp cho mỗi bệnh nhân-- phát thuốc nhiều hơn, nhiều xét nghiệm hơn, nhiều phòng thí nghiệm hơn, nhiều thủ tục hơn ... nhưng không phải cho thành công trong việc chữa lành bệnh cho con người người hoặc giữ cho họ khỏe mạnh . Nhưng không phải cho thành công trong việc chữa lành người hoặc giữ chúng khỏe mạnh. Họ không phải bồi hoàn cho bệnh nhân về chế độ ăn uống và lối sống.
Tiểu đường là bệnh dịch y tế lớn nhất chúng ta có và cách điều trị tập trung vào thuốc và insulin ,và nó chỉ đơn giản là cách chữa sai.
Thực tế là có một cách để điều trị tình trạng bệnh của bạn- mãi mãi- và bạn có thể làm điều đó mà không cần insulin hoặc dùng các thuốc hạ đường huyết, phương pháp điều trị không có hại, và không phải tiếp tục để biến cuộc sống của bạn rối loạn.
Đối với ba mươi năm qua, đại công ty dược phẩm đã làm mọi thứ có thể để giữ sự thật từ bạn.
FDA (Cơ quan kiểm soát thuốc và thực phẩm chính phủ Mỹ), và thậm chí ngay cả Hiệp hội tiểu đường Mỹ của bạn, nói "Hãy làm bất cứ gì bạn muốn chỉ cần dùng thuốc của mình và bạn sẽ ổn", Những gì bạn có nghĩa vụ phải làm gì ?
Đáng buồn thay, ở Mỹ, chúng ta luôn tìm kiếm một "mục tiêu thần kỳ" sửa chữa ngay lập tức. Và chúng ta tin những gì chúng ta đang nói.
Nếu bạn đã nói "Không có cách chữa khỏi bệnh tiểu đường, chỉ cần dùng thuốc của bạn và sống với nó ..."
Sao bạn không nghĩ rằng bạn sẽ có sự lựa chọn nào khác? Bạn cần có một lựa chọn khác và nó là có thật, và nó không có bất cứ điều gì để làm với bao che cho các triệu chứng của bạn. Nó có tất cả mọi thứ để làm với sự đảo ngược bệnh tiểu đường loại 2 và tiền đái tháo đường, và nếu bạn có bệnh tiểu đường loại 1, nó hoàn toàn có thể giảm bớt hoặc loại bỏ thậm chí hoàn toàn bỏ hẳn nhu cầu dùng insulin của bạn.
Đảo ngược bệnh tiểu đường ngày nay là một bao gồm tất cả, tất cả-trong-một chương trình đã giúp hàng ngàn bệnh nhân đảo ngược và điều trị bệnh tiểu đường của họ bằng cách tự nhiên, và thường trong ít nhất là 21 ngày hoặc ít hơn. Nó sẽ thay đổi tất cả mọi thứ bạn nghĩ rằng bạn biết về bệnh tiểu đường của bạn mãi mãi. Như bạn sẽ khám phá ra, đảo ngược bệnh tiểu đường hiện nay là cách hiệu quả nhất để thành một người mới khỏe mạnh hơn.
Tất cả không cần thuốc Tất cả với một hệ thống để dễ theo dõi, và tất cả 100% đã được chứng minh lâm sàng và được bảo đảm công hiệu.
Nếu bạn giống như bất kỳ câu chuyện thành công của hàng ngàn bệnh nhân của chúng tôi, bạn có thể nhìn thấy những loại kết quả trong 3 tuần.
Xoá sạch tiền tiểu đường của bạn. Chấm dứt bệnh tiểu đường loại 2 của bạn. Hoàn toàn quét sạch nhu cầu của bạn đối với thuốc. Nếu bạn bị tiểu đường loại 1, bạn thậm chí có thể làm giảm liều insulin lên đến 80%.(hoặc nhiều hơn)
Bạn nói đúng, ít nhất, một phần nào. Với y học truyền thống này, bệnh tiểu đường không bao giờ có thể được chữa khỏi.
Y học truyền thống "chống lại" bệnh tiểu đường thông qua các loại thuốc mà chỉ điều trị các triệu chứng của bệnh, nhưng không bao giờ trị nguyên nhân gốc rễ của bệnh. Thuốc của bạn giúp bạn đối phó với các triệu chứng hàng ngày của bạn mà thôi. chứ không có gì để chữa vào gốc bệnh. Thực tế thuốc của bạn và insulin làm cho bạn 100% phụ thuộc vào chúng. Chúng không làm bất cứ điều gì để giúp cơ thể bạn tốt được. Chúng không làm bất cứ điều gì để giúp chữa khỏi nguyên nhân gốc bệnh. Chúng biến bạn thành một người nghiện thuốc và chúng phải có tác dụng phụ có thể còn làm sức khỏe của bạn tồi tệ hơn.. Và chúng chẳng có hiệu quả thực tế nào giúp cơ thể bạn trở nên hoàn toàn, lành mạnh và bình thường trở lại. Thuốc không thể chữa khỏi bệnh tiểu đường, vì chúng không làm gì để giải quyết các nguyên nhân cơ bản. Tin tốt: cơ thể của bạn được thiết kế để tự chữa lành – Bạn cung cấp cho nó những gì bạn có mà nó cần để làm công việc của nó..
Câu ngạn ngữ cũ : Bạn là những gì bạn ăn " (trông mặt mà bắt hình dong) là hoàn toàn đúng. Các loại thực phẩm mà bạn đưa vào cơ thể ảnh hưởng đến tuyến tụy của bạn. Chế độ ăn kiêng của bạn là chìa khóa để trẻ hóa tuyến tụy. Nó sản xuất insulin, hoặc trong trường hợp của bạn, nó không sản xuất insulin. Nhưng, tại sao vậy? Tại sao nó ngưng sản xuất ? Nó không phải là một cơ quan phức tạp. Thực sự nó chỉ có một nhiệm vụ để sản xuất và phóng thích insulin ra, vậy tại sao trên thế giới sẽ bắt đầu rối tung lên ? Tôi biết đó là một mục tiêu dễ dàng, nhưng không đổ lỗi cho tuyến tụy của bạn, Nó vô tội trong vụ việc này. Nó chỉ cố gắng làm những gì nó đã được "thiết kế" để làm.. Chế độ ăn kiêng hiện đại của chúng ta- tất cả những thực phẩn chế biến kiểu cọ, chất carbohydrates (đường, bột, chất xơ), các loại đường tinh chế, chất béo và xi-rô bắp ngô fructose cao được nạp vào tất cả mọi thứ chúng ta ăn- chúng đang tàn phá hoàn toàn trên cơ thể chúng ta.
Tỷ lệ mắc bệnh tim mạch, béo phì, cholesterol cao, đột quỵ, tiểu đường và- cho bạn - Bệnh tiểu đường đều tăng vọt khủng khiếp trong vài thập kỷ qua.. ... và hầu như tất cả vì những gì chúng ta đang ăn. Những thực phẩm chế biến, đặc biệt là những chất carbs hấp thụ nhanh này có thể bạn đã được nghe nói đến, chúng đã làm mệt tuyến tụy của bạn. chúng đang làm cho nó làm việc khó khăn hơn bao giờ hết.
Những thực phẩm chế biến tương tự cũng đang tạo ra một lượng độc hại của axit trong dạ dày của bạn. Nếu nó ở trong dạ dày của bạn, thử đoán xem nó đi đâu tiếp theo nữa ? Thứ tàn bạo đó đi trực tiếp vào tuyến tụy của bạn và trước khi bạn biết điều đó, bạn đã gặp rắc rối lớn rồi.
Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng tuyến tụy của bạn đang được yêu cầu làm một công việc đã chẳng được để làm là : đối phó với tất cả các axit đó.
Thay vì điều hòa nồng độ insulin của bạn, nó làm việc thêm giờ để trung hòa chúng trước khi chúng đi sâu hơn vào hệ thống của bạn ... và tuyến tụy của bạn đang bị phá hỏng trong qúa trình này . Dấu hiệu đầu tiên của sự cản trở này là gì ? Là bệnh tiền tiểu đường. Nếu bạn không làm bất cứ điều gì để thay đổi điều gì gây ra cuộc chiến này vào tuyến tụy của bạn, bạn phát triển chất đề kháng insulin và cuối cùng là bệnh tiểu đường loại 2. Tôi không cần phải nói với bạn điều này .... bạn đã có bệnh đó .... hoặc đang nhanh chóng đi xuống con đường đó, nó thực sự là một điều ngấm ngầm xảy ra phải không ? Nó hoàn toàn có thể chữa được.
Trong việc đảo ngược bệnh tiểu đường ngày nay. Chúng tôi tiến sâu vào lãnh vực khoa học tất cả vì điều này, nhưng đối với một lời giải thích kỹ thuật nhanh chóng, chỉ cần lắng nghe những gì chuyên gia bệnh tiểu đường nói. Dr. Robert Young, (tiến sĩ vi sinh vật và khoa học) gần đây đã nói về điểm này ...
"Các tế bào Beta - các tế bào sản xuất insulin và điều tiết insulin của bạn được bao quanh bởi axit không hoặc không thể sản xuất đủ insulin ...
Những axit phá vỡ các thụ thể insulin trên màng tế bào vì thế tế bào cơ thể không thể sử dụng đúng các nội tiết tố được. Nếu độ kiềm không sớm phục hồi thì phát sinh bệnh tật bao gồm bệnh tiểu đường. Nhưng nếu không có nhiễm toan, không thể có ốm đau bệnh tật, không thể có bệnh tiểu đường. ".
Bạn đã bắt được ý này ? Loại bỏ được các axit bạn sẽ thoát khỏi bệnh tiểu đường !
Có gì gây sốc mà Tiến sĩ Young đã chứng minh. bạn có thể thoát khỏi những chất axit gây hại này, do đó sự chấm dứt chu kỳ hủy diệt này mà bạn có thể, gần như là phép lạ, để phục hồi tuyến tụy của bạn có sức khỏe tối ưu.
Tất cả phải mất rất ít kỹ năng nhưng, nhưng cực đơn giản là thay đổi lối sống và chế độ ăn kiêng ... tất cả điều ấy trong tiếng Anh ngày nay gọi là đảo ngược được bệnh tiểu đường.
Khi bạn học cách làm thế nào đặc biệt để giúp cho tuyến tụy của bạn có sự "phá vỡ" tốt hơn. Nó sẽ bắt đầu sản xuất và điều tiết insulin của bạn được tự nhiên nữa. Nó chỉ cần thời gian và những "nguyên liệu" đúng để có thể thực hiện công việc của nó đã làm Thay vì che đậy hoặc ức chế các triệu chứng bệnh bằng thuốc thậm chí còn gây khó khăn hơn cho cơ thể của bạn tự chữa, bạn có thể nhận ra căn nguyên của vấn đề- tuyến tụy của bạn-- và tạo ra thay đổi thực sự và lâu dài.
Thay vì sử dụng thuốc uống hoặc tiêm, bạn có thể tự chữa bệnh cho mình từ trong ra ngoài theo nghĩa đen, và sống một cuộc sống bình thường trở lại. Mọi chuyện bắt đầu với việc học một cách chính xác làm thế nào để làm sạch các chất axit gây hại trong cơ thể của bạn.
Một nghiên cứu của UCLA nổi tiếng của trường Y tài liệu đã dẫn chứng làm thế nào những người có bệnh tiểu đường loại 2 hoàn toàn có thể đảo ngược được bệnh tiểu đường của họ chỉ trong vòng 21 ngày. Với rất nhiều sự thay đổi giống nhau về chế độ ăn uống kiêng và lối sống mà bạn đang có cơ hội để học hỏi cách đảo ngược được bệnh tiểu đường ngày nay.
Một nghiên cứu quốc gia của Chương trình phòng chống bệnh tiểu đường cũng cho thấy làm thế nào những thay đổi mà bạn sẽ tìm thấy trong cách đảo ngược bệnh tiểu đường ngày nay, hoàn toàn vượt trội so với các thuốc hạ đường huyết như metformin. Công hiệu hơn gấp đôi không có bất kỳ tác dụng phụ hoặc có vấn đề gì.
Tôi rất vui mừng để có thể mang đến sự chú ý của bạn .... Không chỉ thuốc, Không chỉ là bệnh tiểu đường bạn đã có, để đối phó với nó" .
Chúng tôi chỉ cho bạn chính xác những gì bạn cần làm mỗi ngày để làm sạch tuyến tụy của bạn, cung cấp cho nó những gì nó cần để chữa lành và đặt mình trên đường đua nhanh chóng để thoát khỏi bệnh tiểu đường trong ít nhất là ba tuần lễ..
Chỉ cần một vài trong số những điều đáng kinh ngạc mà bạn đang học cách đảo ngược bệnh tiểu đường ngày nay
Bạn sẽ khám phá ra nơi các độc tố tồi tệ nhất đang ẩn nấp trong thực phẩm và môi trường của bạn (và làm thế nào để xóa bỏ cảm giác thèm ăn của bạn đối với chúng).
Bạn sẽ ngạc nhiên trước những thứ hàng ngày bạn ăn đã tấn công tuyến tụy của bạn ...
Tin trong tài liệu nói về cách làm thế nào để nhanh chóng và dễ dàng khử độc cơ thể của bạn, mà tuyến tụy của bạn có thể chữa lành và bạn có thể dứt bệnh tiểu đường của bạn bao gồm cả các loại trái cây và rau chứa nhiều axit mạnh nhất bạn có thể tìm thấy trong cửa hàng thực phẩm tại địa phương của bạn ...
Bạn sẽ tìm hiểu tại sao các loại thuốc tiểu đường sẽ giữ cho bạn bị mắc kẹt trong căn bệnh này và từ từ làm cho bệnh tiểu đường của bạn tồi tệ hơn, không tốt hơn, bao gồm cả lý do tại sao bác sĩ của bạn đang nói dối bạn ...
Từng bước từng bước hướng dẫn về cách điều chỉnh nồng độ đường trong máu của bạn một cách tự nhiên, loại bỏ axit có hệ thống, và tự nạp toàn bộ hệ thống miễn dịch của bạn ... tất cả với chế độ ăn uống và lối sống thay đổi dễ dàng áp dụng theo.
Bạn sẽ nhận được hướng dẫn đầy đủ về cách bạn có thể sử dụng những tiến bộ khoa học tiên phong để tái khởi động mong muốn cho cơ thể của bạn được khỏe mạnh trở lại một cách tự nhiên.
Bắt đầu sản xuất insulin mà không cần thuốc hoặc thuốc của bất cứ loại nào. Nó sẽ không xảy ra qua đêm, nhưng nếu bạn làm theo tất cả những gì chúng tôi trình bày về RDT (= Đảo ngược bệnh tiều đường ngày nay), bạn sẽ thấy một sự thay đổi gần như ngay lập tức.
Khi bạn đã có kế hoạch chi tiết về sức khỏe mà bạn đã bị mất, tụy tạng của bạn sẽ chữa lành, lượng đường trong máu của bạn sẽ tự điều chỉnh và bạn sẽ bắt đầu có được cái mà sự tự do quý báu từ như thoát khỏi cái nhà tù khủng khiếp bạn đã sống trong đó, bạn sẽ không tin bạn có thể lại cảm nhận cực kỳ tốt đẹp như thế nào.
Bạn sẽ cảm thấy được trao quyền và toàn quyền kiểm soát cuộc sống của bạn. Không sợ bị rơi mất, không phải lo lắng về thường xuyên theo dõi lượng đường hàng ngày, không chích, chích, chích .. Những điều đó sẽ sớm rời xa trong ký ức đối với bạn ....
Bạn có một sự lựa chọn để thực hiện: Hãy làm những gì bạn đang làm và hy vọng thay đổi điều gì đó. Tôi nghĩ rằng họ gọi đó là định nghĩa của sự điên rồ, phải không? Hoặc, bạn có thể làm một sự lựa chọn thông minh, tin tưởng vào khoa học thực sự, đi theo sự can đảm của bạn và làm một quyết định cho cơ thể của bạn những gì nó cần phải làm, những gì nó muốn làm. Thực tế là đây, là một chương trình dựa trên khoa học đã được chứng minh để làm việc trong vô số các nghiên cứu.
Ai sẽ phải mất hàng tỷ đồng nếu sự khỏi bệnh được khám phá mà không dùng đến thuốc hay những thủ tục y tế ? Họ có thể cố gắng để thuyết phục bạn rằng một chương trình như thế này là " môn y khoa thay thế chưa được chứng minh", mặc dù thực tế rằng có khối lượng của nhiều nghiên cứu được tiến hành bởi các đồng nghiệp của họ rằng nó được chứng minh sự hiệu qủa của nó. Điều ấy sẽ mất việc. Không có gì trong cuộc sống đến dễ dàng cả..
Bạn sẽ trải nghiệm một cuộc sống mới khỏe mạnh hơn.. Bạn sẽ mất kiểm soát sức khỏe và hạnh phúc của bạn trong một cách mà thuốc sẽ không bao giờ cho phép bạn làm. Xin đừng dùng lời nói của tôi cho việc này nhé.
RDT (Đảo ngược bệnh tiểu đường ngày nay) có thể cung cấp cho cuộc sống của bạn trở lại giống như nó đã làm cho rất nhiều người khác, đã được trải ngiệm kết qủa thay đổi cuộc sống.
Nicola chia xẻ :
Tôi rất vui tìm thấy ebook của bạn trên web, tôi đã bị đau khổ về bệnh tiểu đường trong nhiều năm . Ba mươi ngày sau khi làm theo chương trình của bạn. Tôi có thể báo cáo kết quả như sau:
Kế hoạch làm thế nào để đảo ngược bệnh tiểu đường của bạn là : một bước đột phá và một phước lành thật sự. Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ của bạn. Gia đình tôi và tôi mãi mãi biết ơn.
Lắng nghe những gì Saravaanen đã nói:
Nước mắt tôi vì niềm vui đang chảy khi tôi đang viết thư này. Sau khi đọc cuốn sách của bạn. Tôi đã có những thay đổi to lớn trong cuộc sống của tôi. Sau khi theo chương trình của bạn, tôi đã làm một kiểm tra khác ở Brisbane vào 03/06/2011 và tôi đã ngạc nhiên bởi kết quả xét nghiệm của tôi.
Xin vui lòng cho tôi biết khi nào bạn đang đến Úc, Hiji hoặc New Zealand. Tôi sẽ là nhân chứng bởi vì tôi muốn giúp bạn để cho nhiều bệnh nhân tiểu đường biết rằng bệnh tiểu đường có thể được chữa khỏi.
Nếu bạn tin vào bản năng của mình và đi với các bằng chứng khoa học, tất cả điều này có thể xảy ra. Bạn có thể nhận được kết quả giống như thế ... thậm chí tốt hơn thế.
Tôi cũng muốn bạn có được nhiều hơn. Khi bạn tải về bản sao của RDT ngày hôm nay, tôi sẽ bổ sung thêm ba phần thưởng mà sẽ giúp bạn có được là sức khỏe tối ưu và an khang trong thời gian ít ỏi này.
Đỗ Đức Ngọc dịch theo video tài liệu đính kèm :

Learn how to cure diabetes naturally reverse diabetes today
https://www.youtube.com/watch?v=8M7OvECfvCw

WARNING
You're about to discover the SHOCKING TRUTH about diabetes, your doctor won't tell you about.
If you or a love one is suffering with Type 1 or 2 diabetes or even pre-diabetes, I'm about to tell you something you have never heard before...
Most diabetics have been told that once they have diabetes, no matter how much they try to control it with diet, medications or insulin, they will always have diabetes.But that is a lie !
Did you know that you can now cure your diabetes for good ? Thousands of people like you have effectively cured their diabetes pemenently and without drugs ? That's right, enough of drugs !
Now you can reverse and cure diabetes naturally ! No more needles, no more drugs. No more side effects. No more suffering.
Can you just imagine what your life is going to be like living without diabetes ? Having a normal life again. Waking up every morning knowing that you don't have diabetes ? No more pricking your fingers with painful needles evryday ?
Getting off all those sickening drugs you're taking ?No more feeling guilty about your food and your weight. And to end your worries about diabetic heart attack, amputation, neuropathy, blindness...
Then I guarantee this will be the most important video you ever see.
I'm going to reveal something that undoubtedly WILL change your life forever !
This news is going to make your day. Because this is the only proven treatment for diabetes that really works. A way to put an end to all your worries and concerns, a way to change everything. You can feel normal again. You can live a full and complete life. You can lower your blood sugar naturally. You can stop worrying about...blindness, heart attack, kidney failure, amputation.
Do it all without the harmful drugs. Do it without expensive treatments. No awful side effects. No crippling complications. No drastic surgeries. No needless suffering.
What you're about to uncover can save your life or the life of someone close to you. Because unless someone is suffering every day like you are, they can't truly understand how diabetes completely rules your life.
I'm so excited you're here today and WHY this is going to be the most important video you will ever watch...
You're about to learn a revolutionary, 100% scientifically-proven way to stop and reverse pre-diabetes and type 2 diabetes. If you have type 1 diabetes, I'm going to show you how you can radically decrease your need for insulin by at least 80%.
I guarantee you are going to be shocked at how simple it is to reverse your diabetes once and for all. Grounded in overwhelming evidence, this program is specifically designes to heal this chronic, degenerative symdrom in which high blood sugar is just a symptom. Doesn't matter whether you've been recently diagnosed or have been living with it for a long time.
There is a way to stabilize your blood sugar and reverse diabetes...and you can do it in as little as three short weeks ! Yes, that's right ! You could be diabetes-free 21 days from right now.
But you want to discover exactly what you must do, you need to watch this brief presentation right now.
The next few minutes will change everything you thougt you knew about your diabetes.
Hi, my name is Matt and if you have diabetes I want you to know I “get” how you're feeling, where you're coming from, and having personally worked for many years with some of world's leading diabetes specialists- watching patient after patient completely reverse their diabetes in just a few weeks. It's now my mission to share this breakthrough system for reversing diabetes and creating optimal health.
There's nothing like this that exists anywhere else- on or off the web –and I'm honored and grateful for the opportunity to share it with you.
This pioneering remedy is the outcome of countless studies conducted over the past three decaded by leading doctors around the world and teams of internationally-respected scientists and diabetes' specialists, including Nobel Prize winners.
Thousands of people who were in your exact same situation are now living symptom-free. All because they followed the simple guidelines of this diabetes breakthrough. But as you know, thousands aren't nearly enough... In the US alone, there are 25.8 million people living with diabetes today. Sadly, as the American diabetes Association reveals, 1.9 million new cases diagnosed each year and most of these people are completely unaware, with 7 million undiagnosed people and over 79 million who are pre-diabetic and at risk of developing the same complications as diabetics high blood pressure, heart diseases, stroke, kidney failure, vision loss. Please don't become another sattistic of the diabetes epidemic, take control of yout health because what really matters right now is you.
Statistics don't tell your story. Everyday you have to worry about getting your blood sugar right. Living with diabetes is devastating and nerve-racking both physically and emotionally and, from doctor visits to medications, the ongoing list of diabetes expenses can quickly add up. And even with insurance, many people are unable to afford supplies. The pays and other out-of-pocket cost for medications and diabetes-related devices can put them well out of reach for many diabetics.
When the answer already exists, when the solution is already there – and has been for 30 + years. Wouldn't you think big pharma would finally put forward a real solution? A real way to end diabestes, right? That's what I used to think, in retrospect, that was very naiive. The National Diabetes Fact Sheet shows treating diabetes is a $264 billion per year business, so there's no way the diabetes industry is going to kill its cash cow. There's way too much money to be made from treating diabetes, rather than crying it.
Look, you are watching this video because it is time for you to know the truth. The real reason most doctors tell you that little can be done for your diabetes, other than a horrible life of medicine and suffering, is profit.
That's right, it's more profitable for the medical industry to keep you sick and medicine dependent than to cure you, and that's a very sad fact to say the least. The lie the multi billion dollar pharmaceutical industry would have you believe is that diabetes is not reversible. Hard scientific evidence and decades of clinical research from peer-reviewed scientific journals have proven beyond the shadow of a doubt that diabetes is completely reversible. So why aren't you hearing about this ? Why isn't This headline news broadcast on every news channel, every radio station, every newspaper or taught in every medical school and used as a standard treatment in every doctor's office ?
Please listen carefully, the drug industry can only increase profits by getting more people to take more drugs on a regular basis (they make billions by keeping you sick and hooked on their pills for life). The pharmaceutical industry has NO financial interest in healthy people. But please understand, it's not that physicians are bad or uncaring, the system is trying to treat diseases of lifestyle with medications which just doesn't make any sense.
Doctors tend to do what they get paid to do, and they get trained to do what they get paid to do. The problem is not the people, it's the system that's broken.
We don't have a Health Care system, we have a Sick-Care system- a Disease Management system.
Doctors are well-intentioned and hard-working people, and everyone in the system is doing their job efficiently, we just designed the jobs wrong.
We pay doctors for how many patients they manage to see and for the quantity of medical care provided to each patient-- dispensing More drugs, more tests, more labs, more procedures... But not for succeeding in healing people or keeping them healthy. They are not reimburses for patient education about diet and lifestyle.
Diabetes is the biggest health epidemic we have and the standard medical treatment is focuses on medications and insulin and it's simply the WRONG approach.
The fact is there IS a way to treat your condition- forever- and you can do it without insulin or glucose-lowering drugs, without harmful treatments, and without having to continue to turn your life upside down.
For the past thirty years, big pharma has done everything it can to keep the truth from you.
The FDA, the US government and even your very own American Diabetes Association, says “Do whatever you want, just take your drugs and you'll be fine”, what are you supposed to do ?
Sadly, in American, we're always looking for a “magic bullet” instant fix. And we believe what we're told.
If you've been told “There's no cure for diabetes, just take your meds and live with it...”
Why would you think you had any other option? You DO have an option and it is real and it doesn't have anything to do with covering up your symptoms. It has everything to do with reversing your Type 2 diabetes and pre-diabetes and, if you have type 1 diabetes, it could radically reduce or even completely remove your need for insulin.
Reverse diabetes today is an all-inclusive, all-in-one program that has helped thousands of people reverse and treat their diabetes, naturally, and often in as little as 21 days or less. It's going to change everything you think you knew about your diabetes forever. As you'll discover, reverse diabetes today is the most effective way to a heathier new you !
All without drugs, All with an easy-to-follow system, And all 100% clinically proven and guaranteed to work.
If you're like any of our thousands of success stories, you could be seeing these kinds of results in 3 weeks.
Obliterate your pre-diabetes. End your type 2 diabetes. Put your blood sugar on autopilot. Completely wipe out your need for drugs. If you have Type 1 diabetes, you could even lower your insulin dose by up to (or more than) 80%.
You're right, At least, partially. With traditional medicine, diabetes can never be cured.
Traditional medicine “fights” diabetes through drugs that only treat the symptoms of the disease, but never deals with the root cause of the problem. You medications help you deal with your daily symptoms. But, they do nothing to get to the root of your problems. The reality is your meds and the insulin makes you 100% dependent on them. They don't do anything to help your body get well. They don't do anything to help heal the source of your problem. They do turn you into a drug junky and they do have side effects that can be far worse than your condition itself . And they do ZILCH to actually help your body become whole, healthy and normal again. Drugs can't cure diabetes, as they do nothing to address the underlying causes. The good news : Your body is designed to heal itself-- provided you give it what it needs to do its job.
The old adage : “You are what you eat” is absolutely true. The foods you put in your body affect your pancreas. Your diet is the key to rejuvenating the pancreas. It produces insulin, or- in your case- it does not produce insulin. But, why is that ? Why did it stop doing its hob ? It's not a complicated organ. It only really has one job- to produce and release insulin- so why in the world would it start messing up ? I know it's an easy target, but don't blame your pancreas, It's innocent in all this. It's just trying to do what it was “designed” to do. Our modern diets- all the ridiculously processed foods, the carbs, the refined sugars, the fats and the high fructose corne syrup that is loaded into everything we eat- they are wreaking absolute havoc on our bodies.
The rates of hear disease, obesity, high cholesterol, strokes, and- for you- diabetes have all drastially skyrocketed in the past few decades... and almost all because of what we're eating. These processed foods, especially those fat-absorption carbs you've probably heard about, have tired out your pancreas- they're making it work harder than ever before.
These same processed foods are also creating a toxic amount of acid in your stomach. If it's in your stomach, guess where it goes next ? That brutal stuff goes directly into your pancreas and before you know it, you're in BIG trouble.
Scientists have discovered that your pancreas is being asked to do a job it was never designed to do : deal with all that acid.
Instead of regulating your insulin levels, it's working overtime to neutralize them before they get further into your system...and your pancreas is getting devastated in the proccess. The first sign of this barrage ? Pre-diabetes. If you don't do anything to change what's causing this war on your pancreas, you develop insulin resistance and eventually type 2 diabetes. I don't need to tell you this.... you're already there.... or are quickly headed down that path, It really is an insidious thing isn't it ? It's totally treatable.
In reverse diabetes today. We go into much more of the science behind thid all, but for a quick technical explanation, just listen to what diabetes specialist. Dr Robert Young,(Microbiologist and Scientist) recently had to say on this point...
“Beta cells - the cells that produce and regulate your insulin- surrounded by acids do not or cannot produce sufficient insulin... Acids destroy insulin receptor sites on then cellular membrance so body cells cannot properly use the hormone. If alkalinity is not soon restored, disease, including diabetes, takes hold. But without acidosis, there can be no sixkness or disease- there can be no diabetes.”
Did you catch that ? Get rid of the acidity and you get rid of the disease !
What's shocking is that Dr Young has proven you can get rid of those damaging acids thereby ending the cycle of destruction so that you can- almost miraculously- restore your pancreas to optimal health.
All it takes is a few very specific , but super simple diet and lifestyle changes... all of which are laid out in plain English in reverse diabetes today.
When you learn how to essentially give your pancreas a “break” it's get better. It'll start producing and regulating your insulin naturally again. It just needs time and the right “ingredients” to be able to do the job it was made to do. Instead of masking or suppressing your symptoms with drugs that make it even harder for your body to take care of itself, you can get to the very root of the issue- your pancreas- and create real, lasting change.
Imstead of using medication you ingest or inject, you can literally heal yourself from the inside out and live a full, normal life again. It all begins with learning exactly how to cleanse your body of these harmfull acids.
A study by UCLA's renowned School of Medicine documented how people with type 2 diabetes could totally reverse their diabetes in just 21 days. With the very same changes to diet and lifestyle you're going to have the opportunity to learn with Reverse diabetes today.
A national study by the Diabetes Prevention Program also showed how these changes that you'll find in Reverse diabetes today, completely outperformed glucose-lowering drugs like metformin. Working better than two times as well without any of the side effects or problems.
I'm so excited to be able to bring this to your attention....Not just drugs, Not just “you've got diabetes, so deal with it”.
We show you exactly what you need to do every day to cleanse your pancreas, give it what it needs to heal and put yourself on the fast track to being diabetes-free in as little as three weeks.
Just a few of the incredible things you're going to learn with Reverse diabetes today.
You're going to discover where the worst toxins are hiding in your food and environment (and how to wipe out your cravings for them).
You're going to be amazed at the everyday items that you take for granted that have hijacked your pancreas...
Get the inside scoop on how to quickly and easily detoxily your body, so your pancreas can heal and you can quit your diabetes including the most powerul acid-busting fruits and vegetables you can find in your local grocery store...
You'll learn why diabetes drugs will keep you trapped in the disease and slowly make your diabetes worse, not better, including why your doctor is lying to you...
Step-by-step directions on how to naturally regulate your blood sugar levels, eliminate systemic acidosis, and turbocharge your entire immune system...all with ridiculously simple and easy-to-follow diet and lifestyle changes.
You'll get a complete guide on how you can use pioneering scientific advances to jumpstart your body's natural desire to be healthy again.
Start producing insulin without the need for drugs or medicines of any kind. It won't happen overnight, But if you follow everything we lay out RDT, you'll see a change almost immediately.
When you have the health blueprint you've been missing, your pancreas will heal, your blood sugar levels will self regulate and you'll begin to gain that precious freedom from the awful prison you've been living in, You're not going to believe how outrageously good you can feel again.
You'll feel empowered and in full control of your life. No fear of crashing, no worries about constantly monitoring your level, no prick, prick, prick.. Those will soon be distant memories for you...
You have a choicee to make : Keep doing what you're doing and hope something changes. I think they call that the definition of insanity, right ? Or, you can make a smart choice, trust the real science, go with your gut and make an informed decision to give your body what it needs to do what it wants to do. The fact is this is a science-based program that has been proven to work in countless studies.
Who stands to lose billions if a cure is dicovered that doesn't have anything to do with drugs or medical procedures ? They might try to convince you that a program like this is “ unproven alternative medicine”, despite the fact that there are volumes of research conducted by their very colleagues that demonstrare its effectivness. It'll take work. Nothing in life comes easy.
You're going to expeience a healthier new life. You're going to take control of your health and wellbeing in a way that drugs will never allow you to do. Please don't just take my word for it.
RDT can give your life back just like it has done for so many other people who have already experienced life-changing results.
.
Nicola shares :
I'm so glad I found your ebook on the web, I have been a type 2 diabetic sufferer for many years. Thirty days after following your program. I can report the following results :
Your How to Reverse Diabetes plan is : a Breakthrough and true blessing. Thank you for all your help. My family and I are forever grateful.
Listen to what Saravaanen has to say :
My tears of joy are flowing as I'm writing this mail. After reading your book. I had tremendous changes in my life. After following your program I did another check-up in Brisbane on 03/06/2011 and I was amazed by my lab results.
Please let me know when you're in Australia, Hiji or New Zealand. I'll be testimonial because I want to help you let as many diabetes patients know that diabetes can be cured.
If you trust your instincts and go with the scientific evidence, this can all happen. You can get results just like these ...even better.
I also want you to get even more. When you download your copy of RDT today, I'm going to include three additional bonuses that will help you gain optimal health and wellbeing in even less time...
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Dịch video tài liệu về bệnh tiểu đường

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 10 29, 2016 9:10 pm

Progressive unless we take away the cause. So, what's the problem then ? Why is this not everywhere? Why isn't low carb the norm ? There's 2 big reasons. N.2, status quo. It is hard to break. There are many agendas involved. We got this notion that low fat was the way to go decades ago. But a recent study just came out showing that there was zero randomized control evidence to recommend to Americans to remove the fat from our diet. And that's how the carbs got added in. It was essentially a huge experiment on millions of people, and it failed miserably. The second reason we don't see it everywhere is money. Don't be fooled, there's a lot of money to be made from keeping you sick. And what we see is, with these specialty guideline panels, they are attacked with conflict of interest. So, the solution to the diabetes epidemic in my clinic is exceedingly clear : Stop using medicine to treat food. And for a disease whose root cause is carbohydrates, take away the carbohydrates or at least cut them, so we can remember what we used to know, We knew it a long time ago. This was said thousands of years ago. And we need, in this day and age, to get back to that notion. Thank you.

----------------

Carbohydrate là gì?
Carbohydrates— hay còn gọi tắt là Carbs–cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng cần để hoạt động. Chúng được tìm thấy trong hầu hết các  nguồn thực phẩm từ thực vật, như là trái cây, rau, đậu và các loại hạt. Sữa và các sản phẩm từ sữa là thực phẩm duy nhất có nguồn gốc từ động vật mà có chứa carbs.
Carbohydrate được chia thành hai nhóm—Carbohydrate đơn giản và Carbohydrate phức tạp.
Carbohydrate đơn giản còn gọi là đường đơn, bao gồm fructose (đường trái cây), sucrose (đường ăn), và lactose (đường sữa). Carbohydrate phức tạp cũng làm từ đường nhưng các phân tử đường được nối kết với nhau tạo thành dạng chuỗi dài và phức tạp hơn, và có trong chất xơ và tinh bột. Thực phẩm giàu carbohydrate phức tạp bao gồm rau, ngũ cốc nguyên cám (whole grains), hạt và các loại đậu.
Carbohydrate là nguồn phần chính của glucose trong máu (đường trong máu), là nguồn năng lượng chính của tất cả các tế bào trong toàn bộ cơ thể, và là nguồn năng lượng duy nhất cho não và các tế bào hồng cầu. Ngoài trừ chất xơ, vốn không tiêu hóa được, cả  Carbohydrate đơn giản và Carbohydrate phức tạp đều chuyển thành glucose. Lượng glucose chuyển hóa được sau đó sẽ được sử dụng trực tiếp cung cấp năng lượng cho cơ thể hoặc lưu trữ tại gan để cung cấp sau này. Nếu chúng ta tiêu thụ nhiều calories hơn nhu cầu của cơ thể, một phần của Carbohydrate sẽ chuyển hóa thành mỡ tích trữ trong cơ thể. Vì đường đơn có cấu tạo đơn giản hơn do đó chuyển hóa thành glucose nhanh hơn, nên lưu ý.
Khi chọn lựa thực phẩm giàu chất đường bột cho chế độ ăn, chọn những thực phẩm không qua chế biến sẵn như trái cây, rau, đậu, hạt, và các sản phẩm ngũ cốc nguyên cám. Thực phẩm chế biến sẵn cung cấp ít, nếu có, vitamin và khoáng chất—hai chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể. Thêm vào đó, trong các sản phẩm chế biến sẵn này có rất nhiều đường đơn, nếu ăn nhiều trong một thời gian dài sẽ dẫn tới các rối loạn trong cơ thể, điển hình là bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó, các sản phẩm tinh chế này bên cạnh có chứa nhiều đường đơn thì lượng chất béo cũng cao, không tốt cho cơ thể. Đó là nguyên nhân tại sao các thực phẩm này—như là bánh quy, bánh ngọt cũng như là các loại snack—thường chứa rất nhiều calories.
Chất xơ—Fiber—một dạng rất quan trọng của Carbohydrate. Chất xơ được tiêu hóa và chuyển hóa vào cơ thể rất ít, hầu hết đều xuống ruột già và thải ra ngoài. Tuy vậy, chất xơ mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Đầu tiên, chất xơ giữ được nước, giúp cho quá trình vận chuyển chất thải diễn ra dễ dàng hơn trong ruột già, nên chống táo bón và trĩ. Chế độ ăn giàu chất xơ làm giảm nguy cơ mắc ung thư ruột già (colon cancer) vì giúp chất thải đi qua ruột già nhanh hơn và giúp nó sạch sẽ hơn.  Bên cạnh đó, chất xơ sẽ mang các phân tử giúp hình thành cholesterol ra khỏi cơ thể. Bằng cách này, chế độ ăn giàu chất xơ giúp giảm lượng cholesterol trong máu, cũng như giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
Để khỏe mạnh, 60% lượng calories trong cơ thể hằng ngày được đề nghị cung cấp từ Carbohydrate. Nếu chúng ta hấp thụ nguồn năng lượng này từ Carbohydrate phức tạp có lợi (rau củ, trái cây…), thì  đã cung cấp dễ dàng cho cơ thể ít là 25 gr chất xơ, đúng với lượng chất xơ đề nghị hằng ngày.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Dịch video tài liệu về bệnh tiểu đường

Gửi bàigửi bởi admin » Chủ nhật Tháng 10 30, 2016 9:22 am

Thưa thầy,
Nếu thầy làm 3 videos: Kéo Gối, Bó chân đi cầu thang và vuốt toàn thân cho bệnh nhân tiểu đường con nghĩ sẽ ăn khách hơn mấy videos này nhiều đó ạ. Trong mỗi video gồm cả Việt, Anh, Pháp, ai coi cũng hiểu vừa đơn giản, ngắn gọn, hiệu qủa cao, kết qủa thấy ngay lập tức.

Exercise 1: Thầy chọn ba bệnh nhân, trước khi tập thầy cho đo đường, quay lượng blood glucose. Thầy kéo gối cho bệnh nhân lớn tuổi, còn hai người kia tự KG. Sau 300 cái thầy cho đo lại.

Exer 2: Cũng như trên, đi cầu thang 20-30'.

Exer 3: Vuốt chân, lưng, bụng.


-Theo kinh nghiệm lâu năm của con chăm sóc và quan sát những người tiểu đường: Ưu tiên số 1 phải tập cho đường xuống, sau đó không còn cảm thấy đói, mới có thể tự chủ để ăn uống cho vừa với khả năng hấp thụ và nhu cầu của cơ thể mỗi người được.

Khi lượng đường qúa cao, không ai có thể kìm chế nổi cơn đói. Từ một người bình thường, sau khi ăn tối, cho dù ai có mời món ngon vật lạ cũng chẳng màng, mà khi vướng vào căn bệnh này rồi thì ăn uống bất kể giờ giấc và ăn bao nhiêu cũng được. Càng ăn nhiều càng thấy đói. Có ông còn kể với con: "Cô thấy trên bàn tôi toàn là bánh ngọt và nho không? Tôi không tự kiểm soát, kiềm chế được chính mình nữa dù có uống thuốc. Nhiều tối ăn xong là bất tỉnh đến hai, ba ngày, khi nào đường xuống thì tỉnh dậy..."

Nếu không tập mà chỉ dùng chế độ ăn kiêng, khó có ai làm nổi, mà có kiêng được thì cơ thể thiếu chất càng ngày càng suy yếu, với lại có người còn thích món này món kia, họ bảo: "Sống mà kiêng vậy thì thà chết sướng hơn...".

Thưa thầy, có tập thì món gì cũng ăn được, ngay cả chè. Chỉ có người lớn tuổi qúa, không tập nhiều được mà nhờ đến người khác thì khi đó chè hay trái cây ngọt mới phải hạn chế.

Bằng máy đo áp huyết, thầy đã chỉ cho cách tính bụng đang no hay đói và máy đo đường trong tay, thì có thể điều chỉnh số lượng của đồ ăn cho phù hợp với mình, nếu sức tập chỉ có chừng đó mà đường vẫn còn cao mới phải kiêng tí, chứ đường xuống thấp thì có thể ăn cho tăng lên đến 12.

Chỉ mỗi bài tập KG là đường đã xuống nhiều, nếu làm được cả ba bài tập cùng một lúc, kết qủa lại càng tuyệt vời hơn thưa thầy. Những videos này thầy phổ biến trên toàn thế giới, con nghĩ công đức của thầy không kể sao cho hết được đó ạ.

Kính Thầy
chau
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Dịch video tài liệu về bệnh tiểu đường

Gửi bàigửi bởi admin » Chủ nhật Tháng 10 30, 2016 11:18 pm

Bài dịch theo video 3 :
Đột phá nghiên cứu mới cho biết Làm thế nào để đảo ngược khỏi bệnh tiểu đường trong 3 tuần

Hãy tưởng tượng không có gì để đo lượng đường trong máu của bạn, châm vào ngón tay của bạn hoặc xem những gì bạn ăn nữa ...

Đây là một thực tế mới cho hàng chục ngàn bệnh nhân tiểu đường, người sử dụng một số kỹ thuật đơn giản đáng kể tiên phong bởi các bác sĩ tại Hội đồng quốc tế về sự thật trong Y học.

Bệnh nhân có thể bình thường hóa đường trong máu và được bỏ tất cả các loại thuốc uống và thuốc tiêm chữa tiểu đường chỉ trong 2 tuần.

Sau khi thử nghiệm những phương pháp tự nhiên trong điều trị cho các bệnh nhân tiểu đường, bây giờ họ muốn chia sẻ bí mật này với thế giới.
Dr. Livna. Dr, Vito, Dr. Harchenko, M.Sidorov, Dr Nezhnyi

Các bác sĩ khẩn trương giải phóng lượng đường trong máu và insulin thông báo cho bệnh tiểu đường loại 2, bệnh tiền tiểu đường, và bất cứ ai với lượng đường trong máu cao.

Những thay đổi bạn đã thực hiện không thể cứu được.

Cảnh báo, video này có chứa thông tin nhạy cảm và gây tranh cãi về bệnh tiểu đường loại 2 mà bạn cần phải nghe ... Các thông tin trong bài trình bày này đã cứu sống hàng ngàn người thoát khỏi bệnh tiểu đường rồi..
Các đội ngũ bác sĩ và các nhà nghiên cứu của chúng tôi đã làm việc nhiều năm để hoàn tất các dữ liệu y tế gây sốc này ...

Phương pháp này giúp bình thường hóa đường trong máu, giảm đau thần kinh ...và được bỏ tất cả các thuốc tiểu đường và thuốc tiêm insulin cho các bệnh nhân bị tiểu đường loại 2...
Phương pháp này rất hữu hiệu để kiểm soát lượng đường trong máu ..

Một nghiên cứu được phổ biến bởi các bác sĩ từ UCLA cho thấy sự cải thiện mạnh mẽ chỉ trong vòng ba tuần ...
Nếu bạn bị tiểu đường, tiền đái tháo đường, đường huyết cao, hoặc biết một người nào đó với những bệnh này ... Sau đó, lắng nghe một cách cẩn thận như trình bày sau đây giúp cuộc sống của bạn thoát khỏi bệnh tiểu đường...

Chỉ mới năm ngoái, đội ngũ bác sĩ đã giúp hơn 43.542 người bệnh tiểu đường loại 2 khỏi bệnh...
Khám phá sự thật để đưa họ vào con đường đảo ngược tình trạng bệnh của họ ..

Năm nay chúng tôi đang đi đúng hướng để giúp hơn 100.000 bệnh nhân tiểu đường và tiền đái tháo đường đạt được: những điều mà trước kia gọi là không thể chữa khỏi được ..

Những kỹ thuật này đã được sử dụng thành công cho nhiều người dân tại hơn 40 quốc gia ... Và đã giúp cho những người bệnh tiểu đường loại 2 bỏ được các loại thuốc uống vá thuốc tiêm insulin

Chỉ trong vòng 3 tuần, giảm 71% đối với các bệnh nhân bệnh tiểu đường đã không cần dùng các loại thuốc chữa bệnh tiểu đường.
(PubMed Đại học California Los Angeles 3)

81% bệnh nhân được cứu hoàn toàn khỏi căn bệnh thần kinh gây đau đớn do bệnh tiểu đường
(Khoa y học, Đại học Loma Linda, California)

Điều đó có làm cho bạn kinh ngạc không? Những dữ liệu này không phải là phóng đại

Nó đến thẳng từ các nghiên cứu khoa học của một số cơ sở y tế hàng đầu thế giới ...
Hàng trăm nghiên cứu chứng minh đã vượt qua cái bóng của sự nghi ngờ rằng bạn có thể nhận được lượng đường trong máu của bạn trong tầm kiểm soát của mình! Và bạn có thể đảo ngược bệnh tiểu đường loại 2 của bạn mà không cần sử dụng thuốc, tiêm hay phẫu thuật ...
Và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn phương pháp chính xác hiện nay

Phương pháp này rất đơn giản, rất hiệu quả, rất tự nhiên và giá rẻ như vậy, nó có thể cũng miễn phí ....
Bác sĩ của bạn đã cho bạn biết về những bước đột phá này chưa ? Nếu không, đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ cho bạn biết...

Bây giờ tôi sẽ thông qua cuộc nói chuyện với đồng nghiệp của tôi:

Hi tôi là Micheal, Đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia đã và đang làm việc trong ngành công nghiệp về bệnh tiểu đường trong hơn hai thập kỷ ... đã có thể phát hiện ra sự thật về loại thuốc kháng insulin, chữa tiểu đường, và đường trong máu cao...

Tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng những gì bạn đã nói về cách kiểm soát bệnh tiểu đường của bạn theo phương pháp hiện tại của tây là sai rất nhiều. Và dựa vào những phương pháp cũ đã lỗi thời.

Sử dụng thuốc để điều trị bệnh tiểu đường loại 2 thậm chí thường dẫn đến nhiều bệnh hơn như :
suy tim
Nhiễm acid dẫn đến tử vong trong vòng vài giờ
Sự lú lẫn
Động kinh
Co giật
Xương yếu hơn
Tăng cholesterol và nhiều vấn đề khác nữa...

Tôi cũng sẽ tiết lộ hệ thống bình thường hóa đường-huyết mà chúng tôi sử dụng nhiều phương pháp khoa học đã được xác minh ...
Chúng tôi đã đang ứng dụng trên bệnh nhân của chúng tôi để giúp họ đảo ngược được bệnh tiểu đường loại 2
Không cần sử dụng thuốc theo toa, thuốc tiêm insulin hoặc phẫu thuật!
Hãy tưởng tượng nếu bí mật tự nhiên này có thể cung cấp cho bạn một sự thay đổi căn bản trong sức khỏe của bạn cho tốt hơn là lúc làm tan mất mọi nghi ngờ chán nản về bệnh này....


Nó không quan trọng nếu bệnh tiểu đường loại 2 đã được gọi là di truyền trong gia đình bạn.
hoặc chính bạn đã phải vật lộn với nó trong 50 năm

Cách điều trị của chúng tôi hiệu quả trên bệnh nhân tiểu đường mới được chẩn đoán ...
Và những người đã vật vã với bệnh này trong nhiều thập kỷ và đang mất đi niềm hy vọng ...
Các bạn hãy tham gia với chúng tôi trong các bước đầu như sau...
Cam kết 7 phút trình bày tiếp theo này và sẽ có sức khỏe tốt trong tương lai ...
Nếu bạn xem kỹ sự trình bày của chúng tôi ...

Tôi hứa ... Bạn sẽ tin rằng điều đó có thể ...
Bạn sẽ biết rằng điều đó có thể, như một môn khoa học thực tế và rồi chỉ ngay sau đó bạn sẽ bắt đầu tiến trình làm đảo ngược bệnh tiểu đường loại 2 của bạn một cách tự nhiên bằng cách điều trị thẳng vào gốc bệnh
.
Ngay tại đây, ngày hôm nay, ngay bây giờ ...
Bằng cách đó bạn sẽ không chỉ biết đó là sự thật ... bạn sẽ thấy kết quả bằng chính đôi mắt của mình.. ...
Bạn sẽ cảm nhận được kết quả, ngay bên trong cơ thể của bạn
Kết quả thực sự mà không cần phẫu thuật. Không cần kim tiêm, không cần uống thuốc ...
Hãy tưởng tượng bạn vừa trở lại cuộc sồng bình thường ...
Không cần thuốc nữa..
Không cần ăn kiêng nữa...
Không sợ biến chứng bệnh tiểu đường khủng khiếp ...
Không cần kim tiêm nữa ...
Không bị căng thẳng khi đi khám bác sĩ nữa
Không sợ chết sớm ...
Không sợ bị mù, hoặc bị cắt bỏ chân tay...
Sự tự do để sống cuộc sống đơn giản ...
Hãy dành thời gian với con trẻ hoặc cháu của mình, và biết rằng bạn sẽ còn tồn tại với chúng.
Xem chúng lớn dần và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với chúng ...
Biết rằng bạn sẽ còn hiện diện với người bạn đời của mình ...
Thay vì phải mang một chứng bệnh như một gánh nặng suốt đời không thay đổi...
Biết rằng họ có thể tin vào bạn..
Hãy tưởng tượng sự sợ hãi, căng thẳng và sự nghi ngờ đang vừa trôi đi mất ...
Một toa thuốc, một máy thử tiểu đường và những lần châm đầu ngón tay đã trở thành những điều trong qúa khứ
Những điều này nghe không đẹp sao ....?
Làm thế nào bạn muốn cảm thấy như thế này mỗi ngày?
Để cảm thấy bình thường trở lại, giống như mọi người khác ...

Hãy tưởng tượng sự sợ hãi đang làm tê liệt bên trong người bạn, đang thoát ra, đang buông xả ra không bao giờ trở lại nữa.
Bạn biết điều gì sẽ xảy ra? Cái thực ấy bạn sẽ thoát ra ...
Một sự khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và hạnh phúc mà bạn đã quên, thậm chí bạn đã có bên trong người bạn ...
Nhưng đừng để ý những lời tôi nói.
Tôi sẽ để cho các nghiên cứu khoa học và thử nghiệm lâm sàng gây sốc ... và các cá nhân khỏe mạnh của chúng tôi làm công việc này...
Bạn có thể chưa bao giờ nghe nói về thông tin này ...
Nhưng nó đang được sử dụng bởi các bác sĩ trên khắp thế giới với kết quả đáng kinh ngạc ...
Bạn có thể đã nghĩ rằng bạn phải sống với các loại thuốc uống và thuốc tiêm mãi mãi ....
Chích vào ngón tay của bạn ...
Uống thuốc của bạn ..
Tiêm insulin ...cách mỗi ngày, cho phần còn lại của cuộc đời..
Bạn có thể chưa bao giờ nghe nói về sự điều trị tự nhiên không dùng thuốc

Điều đó có thể đảo ngược bệnh tiểu đường loại 2 của bạn, vì vậy chúng tôi sắp tiết lộ cái bí mật đó ...
Chúng tôi muốn nói với bạn những điều mà nó mang lại hiệu quả hơn so với thuốc đắt tiền và đã được chứng minh qua công việc nghiên cứu này
Bí quyết duy nhất dựa vào các hoạt động của cơ thể con người và hệ thống nội tiết của nó ...
Trong đó chứng minh rằng sự đánh bại bệnh tiểu đường là có thể được...
Và đã có được trong hàng trăm năm qua ....
Bí mật này ... Điều đó có sự nghiên cứu lâm sàng một cách nỗ lực đằng sau nó ...
Không có điều nào được nhắc đến trong bất kỳ tờ báo lớn nào ...
Nó chữa hiệu quả tận gốc của bệnh tiểu đường đã khiến bạn bị bệnh tiểu đường ở nơi đầu tiên ....


Những kết quả bạn nhìn thấy ở đây rất ngoạn mục, vì ngoài luồng.....
Đó là hầu hết mọi người đều ngạc nhiên trước những kết quả họ thấy nhanh như thế nào.
Bởi vì sự tiếp cận này chính là tấn công ngay vào gốc nguyên nhân của bệnh tiểu đường
Một sự tiếp cận đã không dùng phương pháp điều trị y khoa cận đại như dùng thuốc uống và tiêm insulin chỉ chữa vào ngọn là triệu chứng của bệnh..
Điều mà bạn đã lệ thuộc vào thuốc theo toa và thuốc tiêm insulin suốt đời như một tù nhân

Trước khi tôi chia sẻ bí quyết này với bạn ...
Hãy để tôi kể với bạn một câu chuyện tuyệt vời mà mới đây đã được nêu lên bởi nhân vật nổi tiếng thế giới là Tiến sĩ OZ ...
Rocco Wachman Scottsdale Arizona một người nay đã 85 tuổi, trong những năm 50 của mình .đã thừa cân, tiểu đường,
Chỉ trong vòng 28 ngày Rocco hoàn toàn đảo ngược bệnh tiểu đường loại 2 của mình ...
Ông đã thoát khỏi bệnh cao huyết áp, trào ngược thực quản, giảm các mảng cholesterol kết tủa bám trên thành mạch máu của mình ...khỏi bệnh cholesterol, khỏi bệnh tiểu đường hoàn toàn ...
Và đã làm tất cả điều này chỉ bằng cách thay đổi chế độ ăn uống của mình một cách đặc biệt.mà tiến sĩ Michael Roizen tư vấn y tế trưởng cho chương trình Tiến sĩ Oz gọi là: “ Chương trình có thể làm cho tất cả mọi người "
Trong một vài phút tiếp theo, tôi sẽ tiết lộ cách Rocco hoàn toàn đảo ngược bệnh tiểu đường loại 2 của mình ....
Tiến sĩ Oz, chính ông còn nói rằng 90% bệnh nhân tiểu đường loại 2 có thể đảo ngược được bệnh của mình.


Trang 430 - Tìm hiểu về các loại thực phẩm đơn giản tìm thấy trong bất kỳ cửa hàng thực phẩm, nói rằng :

Là thành công hơn 2 lần loại bỏ sự cần thiết phải điều trị tiểu đường hơn so với chế độ ăn uống kiêng theo khuyến cáo của Hiệp hội tiểu đường Mỹ.
Đã được chứng minh để tiêu diệt bệnh tiểu đường loại 2 ở 74% bệnh nhân trong khi loại bỏ hội chứng trao đổi chất trong 100% trẻ em như đã được chứng minh tại trung tâm y tế Pritikin.
Kết thúc sự cần tiêm insulin trong khi bình thường hóa đường trong máu và cholesterol - mà không cần sử dụng thuốc theo toa.

Trang 433 - Tìm hiểu các cách dinh dưỡng một chuyên gia nội tiết Na Uy sử dụng để giúp đỡ nhiều người trong số 18.000 bệnh nhân của ông hoàn toàn bỏ thuốc insulin và thuốc khác chữa tiểu đường và làm thế nào bạn cũng có thể áp dụng những phương pháp này để chống lại bệnh tiểu đường của bạn. Tất cả các loại thực phẩm thường xuyên sử dụng tìm thấy ngay trong cửa hàng tực phẩm của bạn.

Trang 400 - Các loại thực phẩm chính xác và các phần ăn chúng trong đó đã được chứng minh để loại bỏ hoàn toàn đau thần kinh ở 81% bệnh nhân. Đã được chứng minh trong một nghiên cứu tại Đại học Loma Linda ở California.

Trang 382 - Tìm hiểu làm thế nào bạn có thể hạ mức cholesterol của bạn bằng 25-30% một cách an toàn mà không cần dùng thuốc theo toa.

Trang 48 - Lý do tại sao hầu hết mọi người lúc nào cũng đói, và các bước đơn giản, bạn có thể làm để giảm cảm giác thèm ăn của bạn gần như không có gì.

Trang 32 - Tìm hiểu thến nào mà đường xi-rô bắp HFCS cao là làm cho bạn tăng cân và gây ra yếu tố quyết định sức khỏe nghiêm trọng và tại sao bạn cần phải tránh đường này cho chính được tốt.

Trang 183 - Xem cách nghiên cứu thuốc được cấu trúc đặc biệt thế nào để có được kết quả tích cực mà các công ty dược phẩm muốn. Những điều như sử dụng trẻ, người khỏe mạnh trong nghiên cứu các loại thuốc sẽ được bán cho những người lớn tuổi.

Trang 109 - Tìm hiểu những loại thực phẩm và phụ gia nào đang gây ra sự mất cân bằng tuyến giáp và làm thế nào bạn có thể dễ dàng cải thiện chức năng tuyến giáp của bạn bằng cách thêm khoáng chất này vào chế độ ăn của bạn. "... Phụ nữ Nhật Bản, những người có một trong những tỷ lệ ung thư vú thấp nhất thế giới, ăn khoáng sản này ..

Trang 75 - Phương pháp đơn giản cho các bạn làm thế nào bạn có thể ăn ít hơn và cảm thấy đầy đủ hơn.

Trang 43 - Làm thế nào chất ngọt thông thường này có thể làm suy giảm hệ thống miễn dịch, dẫn đến đề kháng insulin, gây viêm trong cơ thể, góp phần gây bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu.

Trang 63 - Khám phá cách chế độ ăn uống soda và các sản phẩm khác 'ăn kiêng' thực sự làm bạn tăng cân, tăng vọt đường huyết và nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

Trang 61 - Tìm hiểu sự thật về chất đạm, năng lượng và thay thế bữa ăn mà ngành công nghiệp không muốn bạn biết về chúng. Nạp vào cơ thể với chất độn nguy hiểm, chất bảo quản, chất mầu và chất ngọt.

Trang 86 - Chúng tôi chỉ cho bạn biết sự thật về cái gọi là lựa chọn thay thế bơ "tốt cho sức khỏe" như bơ thực vật xem ra chẳng có gì, nhưng các hóa chất trong phòng thí nghiệm đã tổng hợp và có liên quan đến ung thư.

Trang 298 - Khám phá giải pháp chính xác từng bước từng bước đó đã giúp 96% bệnh nhân hoàn toàn chấm dứt sự cần đến thuốc insulin, đã được chứng minh tại Đại học Kentucky và Trung tâm y tế Veterans Affairs.

Trang 430 - Phát hiện khoa học gây sốc đã phát hiện ra những loại thực phẩm khi ăn vào một lượng đúng gần như công hiệu hơn gấp hai lần so với thuốc Metformin; là thuốc trị tiểu đường hàng đầu để bình thường hóa đường trong máu! Những người theo các phương pháp này không cần phải dùng bất cứ loại thuốc nào hoặc tiêm insulin. Đã được chứng minh trong một nghiên cứu từ các trường học George Washington of Medicine.

Trang 81 - Xem cách ăn những thực phẩm này có thể làm giảm cơ hội của bạn chết vì ung thư và tất cả các nguyên nhân. Những người không ăn các loại thực phẩm có chứa chất này, cơ hội chết vì ung thư và tất cả các nguyên nhân khác cao gấp 3 lần.

Trang 402 - Khám phá sự thật về một gia vị mà bạn có thể có trong tủ bếp của bạn ngay bây giờ và làm thế nào nó làm tăng sự trao đổi chất glucose gấp hai mươi lần! Do đó làm giảm lượng đường trong máu và giúp khỏi bệnh tiểu đường..

Trang 380 – Xem những thực phẩm chính xác các nhà khoa học phát hiện ra có thể làm giảm nguy cơ tử vong khoảng 42%!

Trang 380 - Tìm hiểu hàng ngàn bí mật đã sử dụng để bình thường hóa huyết áp. Những người bị huyết áp cao có thể hạ làm thấp áp huyết hơn 38% mà không sử dụng đến các loại thuốc .

Trang 62 - Tìm hiểu những loại thực phẩm bạn có thể nhai suốt ngày mà không tăng cân được gọi là "thực phẩm cho sức khỏe " bạn phải tránh ở xa.

Trang 250 - Tìm hiểu lý do tại sao đếm calo là hoàn toàn không cần thiết, và làm thế nào bạn có thể giảm cân mà không lo lắng bất cứ điều gì về việc đếm calo nữa.

Trang 311 - Biết cách giữ độ PH của cơ thể bình thường là chìa khóa để ngăn chặn hầu hết các bệnh (tim mạch, tiểu đường, ung thư, mất cân bằng nội tiết tố, suy giảm miễn dịch, vấn đề về thận, đau đầu, vv). Tìm hiểu một phương pháp đơn giản để kiểm tra độ PH của cơ thể của bạn và làm thế nào bạn có thể dễ dàng giữ nó trong mức an toàn.

Trang 327 - Tìm ra những vitamin có thể thay thế một chế độ ăn uống xấu hoặc không đúng và vitamin đó cần thiết để duy trì sức khỏe tránh cho cơ thể bị bệnh. Bạn sẽ tìm hiểu lý do tại sao "ăn kiêng" không phải là câu trả lời cho vấn đề sức khỏe hoặc cho vấn đề giảm cân của bạn và có thể thực sự làm bạn tổn hại nhiều hơn nữa!

Trang 50 - Làm thế nào bạn có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn bằng cách thay đổi một vài thứ trong chế độ ăn kiêng của bạn.

Trang 25 – Khám phá ra làm thế nào Splenda / NutraSweet chúng được gọi là chất ngọt hay thức uống “cho sức khỏe” không làm tăng calo mà thực ra chúng có thể làm cho bạn tăng cân. Khám phá ra các chất ngọt này đã đánh lừa bộ não của bạn ra sao, làm cản trở khả năng xét đoán của bộ não về lượng calo mà bạn ăn vào làm bạn bị tăng cân.

Trang 41 - Phụ gia thực phẩm độc hại này có liên quan đến sự kích hoạt thái qúa hệ thống thần kinh của bạn gây ra đau đầu, lo lắng, động kinh, đau khớp, và trầm cảm.

Trang 47 - Tìm hiểu để phân biệt giữa chất béo lành mạnh và chất béo không lành mạnh. Omega 3, omega 6, chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa – cái nào là lành mạnh, và cái nào bạn cần phải tránh xa.


Văn phòng WatchBP ABI là một văn phòng tự động chuyên nghiệp đánh giá sức khỏe bằng thiết bị đo áp lực máu mà có thể đánh giá các chỉ số mắt cá chân cánh tay (ABI=Ankle Brachial Index) nhanh chóng và chính xác. (như cách đo áp huyết 2 tay và 2 cổ chân của môn Y Học Bổ Sung Khí Công Y Đạo đã áp dụng từ những thập niên trước)

Ankle Brachial Index nói rằng :
Các kết qủa (ABI) là tỷ số của huyết áp ở chân thấp hơn huyết áp trên tay cho biết các động mạch bị chặn (bệnh động mạch ngoại vi ở háng) Các chỉ số mắt cá chân-cánh tay đại diện cho một phương pháp đáng tin cậy đơn giản để chẩn đoán bệnh động mạch ngoại biên.

Văn phòng WatchBP ABI nói rằng
Hiện nay, ABI thường được xác định với một thiết bị siêu âm Doppler. Tuy nhiên, phép đo với một máy Doppler rất tốn thời gian và đòi hỏi kỹ năng từ người quan sát. Văn phòng WatchBP cải thiện và giúp giảm bớt các sàng lọc các bệnh mạch máu ngoại biên Máy đo áp huyết Microlife đã phát triển Văn phòng WatchBP ABI. Với thiết bị lượng định bệnh này, ABI có thể được xác định một cách chính xác và nhanh hơn đáng kể so với các máy Doppler. Một ưu điểm khác của Văn phòng WatchBP ABI so với các máy Doppler là phép đo được thực hiện đồng thời và phương pháp này ítbị sai sót vì ảnh hưởng ủa các quan sát viên.

Thiết bị soi quét tim mạch căn bản cho biết rằng :
Mặc dù sự chú trọng của Văn phòng WatchBP ABI dựa vào cách đo ở tay và cổ chân trong nơi mắt cá chân các WatchBP Văn phòng ABI có nhiều công cụ để sàng lọc các yếu tố nguy cơ tim mạch quan trọng. Giống như các văn phòng WatchBP và WatchBP Văn phòng Afib các thiết bị được cung cấp với còng đôi để đồng thời đo đôi cánh tay có thể được thực hiện cho sự khác biệt cánh tay liên sàng lọc. Khi thiết bị được sử dụng ở chế độ màn hình Rung tâm nhĩ có thể được phát hiện khi xuất hiện.

Đỗ Đức Ngọc dịch theo video này :
http://www.theictm.org/big-diabetes-lie/



Groundbreaking New Research Shows How to Reverse Diabetes in 3 Weeks

http://www.theictm.org/big-diabetes-lie/


Imagine not having to measure your blood sugar, prick your finger or watch what you eat anymore...
This is a new reality for tens of thousands of diabetics who used a few remarkably simple techniques pioneered by the doctors at the International Council for Truth in Medicine.
Patients are able to normalize blood sugar and be taken off all diabetes medication and injections in just 2 weeks.
After testing these natural treatment methods on their own patients, they now want to share this secret with the world.
Dr. Livna. Dr, Vito, Dr. Harchenko, M.Sidorov, Dr Nezhnyi

Doctors release urgent blood sugar and insulin bulletin for type 2 diabetics, pre-diabetics, and anyone with high blood sugar.

Changes you made may not be saved.

Warning, this video contains sensitive and controversial type 2 diabetes information that you need to hear...The information in this presentation has ready saved thousands of lives...
Our team doctors and researchers has worked for years to assemble this shocking medical data...
Allow a type 2 diabetics to normalize blood sugar, reduce neuropathy pain..and be taken off all diabetes medications and insulin injections...
It is so effective at controlling blood sugar...
A study published by doctors from the UCLA showed drastic improvements within just three weeks...
If you have diabetes, pre-diabetes high blood sugar, or know someone with these conditions... Then listen carefully as the following presentation just might save your life...
Just last year, our team of doctors helped over 43,542 type 2 diabetics...
Discover the facts to put them on the path to reversing their condition...
This year we are on track to help over 100,000 diabetics and pre-diabetics achieve : the impossible..
These techniques have already been uses successfully by people in over 40 countries... And have helped type 2 diabetics eliminate the need for drugs and insulin injections

In just 3 weeks, 71% off patients were taken off all diabetes drugs.
(PubMed University of California Los Angeles 3)

81% of patients achieved complete relief of painful neuropathy
(Department of medicine, Loma Linda University, California)

Shocking isn't it ? This data is not exaggerrated !
It comes straight out of scientific studies performed at some of the world's top medical institutions...
Hundreds of studies that prove without a shadow of a doubt that you can get your blood sugar under control ! And you can reverse your type 2 diabetes without using medication, injections or surgery...
And we will show you the exact method right now
This method is so easy, so effective, so natural, and so inexpensive, it might as well as free....
Has your doctor told you about any of these breakthroughs ? If not, don't worry because we will...
Now I'd like to pass the mic to my colleague :

Hi I'm Micheal, and after worrking in the diabetes industry for over two decades... Our team of doctors and specialists was able to uncover the truth about insulin resistance, diabetes drugs, and blood sugar...
I will prove to you that a lot of what you've been told about managing your diabetes is wrong. And bases on old outdated methods.
Using drugs to treat type 2 diabetes usually leads to even more problems :
heart failure
Acidosis leading to death within hours
Confusion
Seizures
Convulsions
Weaker bones
Increased cholesterol and many other problems...

Iwill also reveal our “blood sugar nomalizer” system wich uses scientifically verified methods...
We have been using on our own patients to help them reverse type 2 diabetes
Without using prescription drugs, insulin injections or surgery !
Imagine if this natural secret can give you a radical shift in your health for the better...

While melting away all doubt and worry...
It does not matter if type 2 diabetes has been in your family for generations...
Or you've struggled with it for 50 years
Our treatment works on newly diagnosed diabetics...
And people who have struggled for decades and are losing hope...
Join us in taking these first steps...
Commit the next 7 minutes to this presentation and your future good health...
If you watch our presentation carefuuly...
I promise... You will believe that it's possible...
You will know that it's possible, as a scientifix fact... and then...
only moments later, you will begin the process of naturally reversing your type 2 by treating it right at the source...
Right here, today, righr now...
That way you won't just know it's true... you'll see the results with your very own eyes...
You will feel the results, inside your ownn body...
Real results without surgery. Without needles, without pills...
Imagine just living a normal life...

No more drugs..
No blaand diets...
No fear of horrible diabetes complications...
No more needles...
No stressful doctor's visit...
No fear of early death...
No fear of blindness, or amputations...
The freedom to simply live life...
Spend time with your kids or grandkids, and know that you will be there, with them...
Watching them grow and sharing many wondreful moments with them...
Know that you'll be there for your spouse...
Instead of being a constant burden...
Know that they can count on you...
Imagine the fear, stress and doub just floating away...
A prescription drugs, glucose monitors and finger pricks become a thing of the past...
Doesn't this sound....nice ?
How would you like to feel like this every day ?
To feel normal again, just like everyone else...
Imagine the fear cripling you inside, releasing, letting go and never coming back...
You know what's going to happen ? The real you will come out...
A healthy, energetic and happy you that forgot you even had inside...
But don't take my word for it...
1'll let the shocking scientific studies and clinical trials... and our healthy individuals do the job...
You might have never heard of this information...
But it is already being used by doctors all over the world with astounding results...
You might have thougt that you'd have to live with the drugs and injections forever....
Prick your finger...
Take your drugs..
Inject insulin...every single day, for the rest of your life...
You might have never heard about the natural drug-free treatment

That can reverse your type 2 diabetes, so we're about to reveal that secret...
We'd like to tell you things wich work better than expensive medication and have been proven to work.
The single secret into the workings of the human body and its endocrine system...
Which proves that defeatingdiabetes is possible...
And has been possible for the last hundred years....
This secret...That has powerful clinical studies behind it...

None of them covered in any major newspaper...
It effectively treats the source of diabetes that made you a diabetic in the first place....
The results you see here are so spectacular, so outside the box...
Thart most people are amazed at how quickly they see results...
Primarily because this approach attacks diabetes at the root...
An aapproach not used in curent moderm medical treatments like drugs and insulin injections that simply treat symptoms...
Which has you shackles to prescription drugs and insulin injections for life...
Being dependent on them...
A prisonner in your own body...
Before I share this secret with you...
Let me tell you an amazing story that was recently featured by the world famous Dr Oz...
Rocco Wachman of Scottsdale Arizona was overweight, diabetic, and had the hear of an 85 year old....
While being only in his 50s...
In just 28 days Rocco completely reversed his type 2 diabetes...
Got rid of his hypertension, acid reflux, successfully reduced the plaque on his arteries...
Came off his cholesterol and diabetes medication completely...
And did all this just by chaging his diet in a specific way...
Which Dr Michael Roizen the chief medical consultant for the Dr Oz show called :doable for everyone”
In a few minutes I will reveal how Rocco completely reverses his type 2 diabetes....
Dr. Oz, himself even stated that 90% of type 2 diabetics can reverse their problem....

Page 430 - Learn about the simple foods found in any grocerystore that:
Are 2 times more successful at eliminating the need for diabetes medication than the diet recommended by the American Diabetes Association.
Have been shown to destroy type 2 diabetes in 74% of patients while eliminating metabolic syndrome in 100% of children as proven at Pritikin health center.
End the need for insulin injections while normalizing blood sugar and cholesterol - without using prescription drugs.

Page 433 - Find out the nutrition tricks a Norwegian endocrinologist used to help many of his 18,000 patients completely come off insulin and other diabetes medicationsand how you too can apply these same methods to fight your diabetes. All using regular foods found right in your grocery store.
Page 400 - The exact foods and the portions to eat them in that have been shown to completely eliminate neuropathy pain in 81% of patients. Proven in a study at Loma Linda University in California.
Page 382 - Learn how you can safely lower your cholesterollevels by 25-30% without using prescription drugs.
Page 48 - The reason why most people are always hungry, and the simple step you can take to reduce your food cravings to almost nothing.
Page 32 - Learn how high fructose corn syrup HFCS is making you gain weight and causing serious health detriments and why you need to avoid this sugar for your own good.
Page 183 - See how drug studies are specifically structured to get the positive results pharmaceutical companies want. Things like using younger, healthier people in studies for drugs that will be sold to older people.
Page 109 - Learn which foods and additives are causing thyroid imbalance and how you can easily improve your thyroid function by adding this mineral to your diet. “...Japanese women, who have one of the lowest breast cancer rates in the world, ingest this mineral...”
Page 75 - Simple methods showing you how you can eat less and feel fuller.
Page 43 - How this common sweetener may depress the immune system, lead to insulin resistance, promote inflammation in the body, contribute to non-alcoholic fatty liver disease.
Page 63 - Discover how diet soda and other 'diet' products actually cause you to gain weight, spike blood sugar and are dangerous for your health.
Page 61 - Find out the truth about protein, energy and meal replacement bars that the industry does not want you to know about. Loaded with dangerous fillers, preservatives, colors and sweeteners.
Page 86 - We show you the truth about so called "healthy" butter alternatives like margarine that are nothing but synthetic lab made chemicals and have been linked to cancer.
Page 298 - Discover the exact step by step solution that helped 96% of patients completely end the need for insulin medication, proven at the University of Kentucky and the Veterans Affairs Medical Center.

Page 430 - Shocking scientific findings that discovered which foods when eaten in the right amounts work nearly two times better than Metformin; the leading diabetes drug at normalizing blood sugar! The people following these methods don't need to take any more drugs or inject insulin. Proven in a study from the George Washington School of Medicine.

Page 81 - See how eating these foods can lower your chance of dying from cancer and all causes. People who do not eat foods containing this had THREE times higher chance of dying from cancer and all other causes.

Page 402 - Discover the truth about a spice that you probably have in your kitchen cabinet right now and how it increases glucose metabolism twenty-fold! Thereby lowering blood sugar and helping stop diabetes.

Page 380 - See the exact foods scientists discovered that can lower your risk of dying by 42%!

Page 380 - Learn the secret thousands have used to normalize blood pressure. People with high blood pressure were able to lower it by over 38% without using drugs or pills!

Page 62 - Learn which foods you can munch on all day without gaining weight and which so called "healthy" foods you have to stay far away from.

Page 250 - Learn why counting calories is completely unnecessary, and how you can lose weight without worrying about counting anything!

Page 311 - Knowing how keeping your body’s PH level normalized is your key to preventing most diseases (cardiovascular, diabetes, cancer, hormone imbalance, immune deficiency, kidney problems, headaches, etc.). Learn a simple method to test your body’s PH level and how you can easily keep it within safe levels.

Page 327 - Find out what vitamins can replace a bad or improper diet and which vitamins are needed to stay healthy and rid your body of disease. You will learn why “dieting” is not the answer to your health or weight loss problems and may actually be doing you more harm!

Page 50 - How you can strengthen your immune system by changing a few things in your diet.

Page 25 - Find out how Splenda/NutraSweet and other so called healthy zero calorie sweeteners in drinks actually make you pack on the pounds. Discover how these sweeteners trick your brain, hinder your body’s ability to estimate caloric intake, and make you gain weight

Page 41 - This toxic food additive has been linked to overstimulating your nervous system causing headaches, anxiety, seizures, joint pain, and depression.

Page 47 - Learn to distinguish between healthy fats and unhealthy fats. Omega 3, omega 6, saturated fats, unsaturated fats - which are healthy, and which do you need to stay away from.

The WatchBP Office ABI is a validated professional automatic office blood pressure device which can assess the ankle brachial index (ABI) fast and accurate.

Ankle Brachial Index
The Ankle Brachial Index (ABI) is the ratio of the blood pressure in the lower legs to the blood pressure in the arms. Blood pressure that is lower in the leg than in the arm indicates blocked arteries (peripheral artery disease) The ankle–brachial index represents a simple, reliable method for diagnosing peripheral arterial disease .

WatchBP Office ABI
At present, ABI is commonly determined with a Doppler device. However, measurement with a Doppler machine is very time consuming and requires skills from the observer. The WatchBP Office improves and eases the screening of peripheral vascular diseases Microlife has developed the WatchBP Office ABI. With this validated device the ABI can be determined accurately and significantly faster than with the Doppler machine. Another advantage of the WatchBP Office ABI as compared to the Doppler Machine is that measurements are performed simultaneously and the method is much less influenced by the observer.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am


Quay về Thông Tin Y Tế

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến5 khách

cron