Xem ảnh máy body scan mới của GE

Nơi giúp đỡ lẫn nhau trau giồi kiến thức.

Xem ảnh máy body scan mới của GE

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 9 05, 2015 10:48 am

http://kbchn.net/xem-anh-may-body-scan- ... 19350.html
Các bác sĩ ở Florida, Mỹ mới đây đã thử nghiệm và công bố những bức hình chụp thử nghiệm thế hệ máy scan mới của General Electric (GE) - có khả năng ghi lại hình ảnh chất lượng cao của các bộ phận như xương, mạch máu, nội tạng cơ thể người.

--------------


Nhờ máy này của khoa học, chúng ta mới biết cơ thể cần máu và khí co bóp để bơm máu tuần hoàn đến các nơi tận cùng của cơ thể để đem máu nuôi đủ các tế bào. Nếu không tập khí công và ăn uống đầy đủ chất bổ máu, bổ đường để bị thiếu khí, thiếu máu những tế bào không được đủ khí đủ máu dẩn đến nuôi sẽ bị chết hay yếu mới thành bệnh. Còn bổ đường để có sức tập khí công không bị mệt mỏi, không bị suy tim, tập xong thì đường bị tiêu hao mất trở lại đường-huyết bình thường.

Do đo 2 máy đo áp huyết và đường cho chúng ta biết 3 yếu tố Khí lực tâm thu, lượng máu tâm trương, và đường, và sự lợi hại của pp tập khí công chữa bệnh làm tăng khí lực thúc đẩy tuần hoàn máu thì không bị bệnh

Chúng ta thử nhìn xem hình, nếu cơ thể có áp huyết thấp là thiếu khí lực thì các cơ không co bóp, tuần hoàn máu rất chậm yếu, và thiếu lượng máu nuôi tế bào da thịt gân cơ, xương, óc...thì hậu qủa thế nào ? Do đó chúng ta cần phải tập khí công chữa bệnh dựa theo sự hướng dẫn của máy đo áp huyết và máy đo đường thì không bị bệnh và mọi bệnh sẽ mau lành.

Nếu chúng ta là bác sĩ hay chuyên viên ngồi khám bệnh cho bệnh nhân đang làm scan sẽ biết được tình trạng bệnh và nguyên nhân bệnh như :

1-Khí lực của bệnh nhân đủ hay thiếu, do các cơ co bóp đập mạnh hay yếu hay trung bình đều đặn nhịp nhàng để kết luận tâm thu cao hay thấp hơn tiêu chuẩn hay đúng tiêu chuẩn co bóp đều, nhịp nhàng. Do đó KCYĐ có áp huyết tiêu chuẩn theo tuổi là đúng. Nếu ái có áp huyết cao hơn hay thấp hơn tiêu chuẩn thì bệnh sẽ bắt đầu phát sinh nhiều dấu hiệu bệnh do tế bào yếu dần nhưng chưa tổn thương tế bào, nên tây y chưa tìm ra bệnh.
Cũng biết được tình trạng lạm dụng uống thuốc hạ áp huyết suốt đời làm áp huyết thấp là sai, nếu không nhờ máy này để có thể nhìn thấy được, các cơ co bóp bơm máu yếu dần không có sức co bóp bơm máu đến các tế bào, nhất là cơ tim, cơ co bóp bao tử yếu, cơ co bóp ruôt, gan, phổi, lá lách, thận ...đã gây ra nhiều biến chứng của bệnh áp huyết thấp dưới tiêu chuẩn tuổi, là ăn không tiêu, no hơi đầy bụng, ợ chua trào ngược thực quản, suy tim ,suy thận, suy gan, suy hô hấp...Tất cả các bệnh này đều do khí lực tâm thu thấp.

2-Lượng máu là kết qủa tâm trương thấp thì lượng máu ít, khi các cơ co bóp dù mạnh, nhưng lượng máu trong cơ thể thiếu, các ống dẫn máu chứa ít máu, nên máu trong các ống dẫn máu không đầy đủ, và 2 đầu ông không đủ máu nối lại với nhau được, nơi đó tế bào sẽ bệnh. Như vậy thiếu máu trong trường họp này là thiếu lượng máu, khác với tây y hiểu lầm thiếu máu là thiếu hồng cầu, nên không cho bệnh nhân dùng thuốc bổ máu B12. Thật ra B12 không phải làm tăng lượng máu, mà giúp kích thích ăn ngon để chuyển hóa thức ăn có chất bổ thành máu khi có tập thêm bài Kéo Ép Gối tăng thêm oxy để duy trì công thức máu Fe2O3 . Tất cả các bệnh thuộc vế máu đều do tâm trương thấp.

3-Điều quan trọng mà tây y chưa biết, con người muốn làm việc không mệt mỏi không làm rối loại nhịp tim, rối loạn thần kinh, rối loạn tiêu hóa, đều phải cần năng lượng là đường. Các cơ co bóp trong cơ thể co bóp được cũng cần đường nên chúng làm việc 24/24 không mệt mỏi, nên mọi chức năng hoạt động tốt. Nếu thiếu đường cơ co bóp teo yếu dần, thần kinh co rút gây đau đớn trong cơ thể, nguyên nhân do thiếu đường.
Nếu làm thống kê để biết sự thực, chúng ta thử áp huyết 2 tay và đường-huyết của mỗi bệnh nhân trước khi làm scan, theo dõi khí lực co bóp các cơ, so sánh với tâm thu, lượng máu dư hay thiếu, so sánh với tâm trương, và thời gian các cơ hoạt động so với lượng đường, xem có đúng hay sai so với tiêu chuẩn áp huyết theo tuổi và lượng đường-huyết của KCYĐ.
Chúng ta sẽ so sánh thống kê kết qủa của nhiều người để đánh giá theo tiêu chuẩn 4 yếu tố cũa khí công là : Khí lực co bóp tâm thu + Lượng Máu + luợng đường + và Khí tăng cường khi tập khí công.

Khi cả 3 yếu tố Khí lực co bóp tâm thu, lượng máu tâm trương và lượng đường-huyết đủ trong tiêu chuẩn thì thân nhiệt ngoài da ấm, nhiệt độ từ 36.5-37.5 độ C.
Nếu khí lực tâm thu yếu, tâm trương thiếu lượng máu, đường-huyết thấp, thì nhiệt độ trên da lạnh dưới 36.5 và đầu tay lạnh dưới 34.0 độ C hay máy đo không bắt được độ chỉ Low, trên đầu 2 bên bán cầu sọ não, bên nào bệnh thiên đầu thống migrain thì nhiết độ bên bán cầu não đó thấp dưới 35 độ C là bệnh còn nhẹ, khu bị bướu sọ não thì bán cấn não lạnh, nhiệt kế chỉ Low, bên bán cầu không bị bệnh đo có nhiệt độ thấp 35-36 độ C

Do đó khi do áp huyết và đo đường, căn cứ vào tiêu chuẩn tuổi, chúng ta biết bệnh của một người do nguyên nhân nào trong những nguyên nhân căn bản là : Khí lực, Máu, Đường, cao hơn hay thấp hơn tiêu chuẩn tuổi, từ đó biết cách điều chỉnh lại 3 yếu tố trên và tập khí công tăng cường thêm khí lực co bóp chuyển hóa đường và thức ăn bổ máu bằng bài khí công căn bản Kéo Ép Gối, để cho 3 yếu tố Khí, Máu, đường lọt vào tiêu chuẩn thì khỏi bệnh.


Đây là bảng tiêu chuẩn áp huyết theo loại tuổi theo kinh nghiệm của khí công y đạo :
95-100/60-65mmHg, mạch tim đập 60-120 là áp huyết ở tuổi thiếu nhi.( 5 tuổi-12 tuổi)
100-110/60-65mmHg, mạch tim đập 60-70 là áp huyết ở tuổi thiếu niên (13 tuổi – 17 tuổi)
110-120/65-70mmmạch tim Hg, đập 65-70 là áp huyết ở tuổi thanh niên (18 tuổi-40 tuổi)
120-130/70-80mmHg, mạch tim đập 70-75 là áp huyết ở tuổi trung niên (41 tuổi-59 tuổi)
130-140/80-90mmHg, mạch tim đập 70-80 là áp huyết ở tuổi lão niên (60 tuổi trở lên)

Lượng đường-huyết khi đói từ 6.0-8.0mmol/l (100-140mg/dL), khi no sau khi ăn từ 8.0-10.0mmol/l (140-180mg/dL)
Trước khi tập khí công bài căn bản Kéo Ép Gối Thổi Hơi Ra Làm Mền Bụng 300 lần, phải uống thêm 3 thìa đường cát vàng với 1 ly nước nóng ấm cho đường-huyết tăng 8.0-9.0mmol/l. Sau khi tập được 100 lần, đường-huyết xuống 2mmol/l, tập 300 lần xuống 6mmol/l. Khi tập xong, thử lại đường-huyết xuống còn 5.0-6.0mmol/l. Nhưng sau khi nghỉ ngơi, khí trong người vẫn chuyển hóa đường mất dần, nên khi chúng ta cảm thấy mệt là đường-huyết xuống 4.0-5.0mmol/l thì phải uống thêm 3 thìa đường cát vàng nữa để giữ đường ở mức an toàn là 7.0mmol/l (120mg/dL) sẽ không làm suy cơ tim.

Thân
doducngoc
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Quay về Chia xẻ Kinh Nghiệm Chữa Bệnh

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến6 khách

cron