Hỏi cách chữa đau ngực. Cách học KCYĐ để chữa bệnh. Những vị

Nơi giúp đỡ lẫn nhau trau giồi kiến thức.

Hỏi cách chữa đau ngực. Cách học KCYĐ để chữa bệnh. Những vị

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 11 19, 2011 1:25 am

Phản Hồi : Câu hỏi 216: Hỏi cách chữa đau ngực. Cách học KCYĐ để chữa bệnh. Những vị thuốc đông y thường dùng để chữa bệnh theo pp KCYĐ.

Kính thưa thầy

Con xin bái vọng một đại lễ với thầy để tỏ lòng thành kính , ngưỡng mộ và sự tôn sùng của con đến một người tài đức vẹn toàn như thầy. Con cảm thấy cuộc đời con thật may mắn có duyên phước lớn mới được biết đến thầy, biết được bộ môn Khí Công Y Đạo và hơn hết con cảm thấy lợi lạc lớn nhẩt là học hỏi từ thầy tính nhẫn nhục vị tha, từ bi bác ái .
Thưa thầy con tên là Nguyễn Trung Kiên, ở Hà Nội người viết bài hỏi thầy cách chữa đau ngực cho mẹ ( bài 216 : http://khicongydaovietnam.wordpress.com ... u-hoi-216/) và xin thầy cho con được học bộ môn khi công y đạo. Bệnh của mẹ con đã khỏi hoàn toàn nhưng con không viết thư báo cáo thầy vì con biết thầy bận bịu quá và con cũng dành thời gian dốc tâm sức để học hỏi cách trị bệnh theo hướng dẫn của thầy rồi báo cáo với thầy luôn. Thầy ơi đến nay con đã chữa được khá nhiều trường hợp rồi thầy ạ, con có ghi chép đầy đủ các trường hợp bệnh và cách trị bệnh cho họ ,trong đó có các bệnh đau nhức , bệnh trĩ ,mồ hôi tay chân , sạn vôi ở mắt , cao và thấp áp huyết , u sơ tử cung và thật hạnh phúc khi 100% bệnh nhân chịu khó tập theo các bài tập của thầy , điều chỉnh theo hướng dẫn về tinh khí thần đều khỏi bệnh. Những bệnh nhân không chịu tập thì con chỉ họ những bài liên quan đến bệnh tật của họ trong trang web của thầy rồi con nói với họ khi nào thật sự cần chữa trị theo phương pháp này thì gọi điện lại, rồi con rút lui để không tốn thời gian với những mê chướng ma chướng của họ nữa.
Thầy ơi , từ ngày đi chữa bệnh con cảm thấy mọi việc may mắn hơn, như con đi trị bệnh gặp trường hợp bí thì ngay hôm đó con lại đọc được bài viết giống trường hợp đó trên trang nhà và con hiểu được vấn đề bệnh lý của họ.Ví dụ hôm con gặp trường hợp một bác gái bị cao áp huyết hở van tim , ấn huyệt hạ quan chẳng mấy ăn thua bí quá con không giám chữa nữa thì hôm đó con đọc được bài cây óc chó và lá hẹ chữa hở van tim , và hiệu quả thật bất ngờ thầy ạ. Chỉ vài ngày thôi mà mặt bác ý nhỏ đi trông thấy lúc đó con mới dám hướng dẫn các bài tập điều chỉnh tinh khí thần , đến nay thì bác ý hoàn toàn khỏe mạnh và nhờ con gửi lời cám ơn đến thầy.Công việc làm ăn cũng vậy thầy ạ , con từ ngày biết trang web của thầy con mê mải nghiên cứu và nghỉ việc buôn bán chỉ chạy hàng 1 ngày trong tuần để phục vụ cuộc sống nhưng lần nào cũng vậy công việc trôi chảy thuận lợi hơn mọi khi rất nhiều. Con cảm thấy yêu đời hơn tự tin với các ca bệnh nặng hơn dù con chưa lấy tiền công của bất kỳ bệnh nhân nào nhưng con cảm thấy cuộc đời trả cho con nhiều hơn con mong muốn, đó là gia đình con đã hạnh phúc hơn …
Thưa thầy con muốn gặp nhiều anh em theo học môn khí công y đạo để trao đổi học hỏi thêm những kinh nghiêm ,nhưng vì ở Hà Nội chưa có trung tâm hay địa điểm nào để tham gia. Con đã liên lạc được với em Trung và qua em Trung con được quen biết với anh Hữu trong Sài Gòn .Con có đi theo em Trung chữa mấy ca ung thư , lần gần đây nhất là ngày 15 /11 chữa cho một chú bị ung thư phổi di căn sang gan ở Việt Trì , trường hợp này rất khả quan thầy ạ ( em Trung sẽ gửi báo cáo cho thầy sau ạ ). Con cũng đã được gặp và trao đổi với anh Hữu , con thấy cả Trung và anh Hữu đều thật là tốt bụng , nhiệt tình với tấm lòng vô vụ lợi. Con mong thầy giới thiệu các anh em ở phía bắc với nhau để anh em gặp gỡ trao đổi , trau dồi kinh nghiệm cùng bước phát triển bộ môn khí công y đạo .
Con viết thư này để báo cáo với thầy , con đã đang và sẽ cố gắng học hỏi trau dồi kinh nghiệm để cứu chữa cho mọi người với tinh thần vô vụ lợi , góp một phần nhỏ bé để phát triển khí công y đạo Việt Nam. Con mong thầy gia trì cho con để con ngày một tinh tấn trên con đường học tập và chữa bệnh cho mọi người.
Học trò của thầy
Trung Kiên

Trả lời :

Kiên viết những bài kinh nghiệm đã chữa thành công những bệnh nhân đã khỏi bệnh, để các bạn trong Diễn Đàn học hỏi và áp dụng theo.

Thân
doducngoc
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Quay về Chia xẻ Kinh Nghiệm Chữa Bệnh

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến7 khách

cron