Công dụng của Pepsi làm hạ áp huyết, chống mệt, chỉnh đường

Nơi giúp đỡ lẫn nhau trau giồi kiến thức.

Công dụng của Pepsi làm hạ áp huyết, chống mệt, chỉnh đường

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 6 28, 2014 12:33 pm

Sau khi ăn thì uống 1/3 lon Pepsi, đợi 30 phút sau, dùng bông gòn nhét 2 lỗ mũi, rồi tập bài Kéo Ép Gối THỔI hơi ra bằng miệng cho bụng xẹp khi kéo đầu gối vào ngực, kéo chậm từng chân, nhớ rằng khi kéo ép gối vào sát bụng thỉ bụng phải xả hơi ra miệng để bụng xẹp mềm xuống xong, thì mới kéo đến chân khác. Cứ tập từ từ chậm từng hơi ép bụng thoát hơi ra cho xẹp. Từ đầu đến cuối chỉ dùng miệng Thổi hơi ra xong lại há miệng ra là khí vào tự động, mục đích cho áp lực khí trong người mất đi thì áp huyết xuống, còn hít vào thì áp lực khí trong người tăng thì áp huyết tăng.
Tập càng nhiều cho xuất mồ hôi nhiều thì càng tốt, khi mệt có nghĩa cơ thể thiếu đường lại uống 1/3 lon Pepsi làm tang đường-huyết chống mệt, vừa làm hạ áp huyết, vừa làm tiêu thức ăn. Không dùng Coca làm tăng áp huyết. Không dùng loại Diet có đường hóa học không tốt.

Tập sau mỗi bữa ăn, đợi 10 phút sau đo lại áp huyết và đường-huyết.. Bài tập này tăng cường hệ miễn nhiễm, tăng tính hấp thụ chuyển hóa thức ăn, hạ áp huyết và đường-huyết. Nếu tập nhanh hay hít vào làm áp huyết tăng là tập sai..

Thân
doducngoc
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Quay về Chia xẻ Kinh Nghiệm Chữa Bệnh

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến9 khách

cron