Các Thầy góp ý về nội dung Sách KCYĐ sẽ xuất bản

Re: Các Thầy góp ý về nội dung Sách KCYĐ sẽ xuất bản

Gửi bàigửi bởi vanphu03 » Thứ 7 Tháng 7 13, 2013 5:05 am

Kính Chào Thầy Vĩ Đại, Thầy Liệu, và các Thầy Khí công Y Đạo!
Để viết và tổng hợp ra được kiến thức như trên quả là người viết phải rất tâm huyết và bỏ ra biết bao nhiêu công phu!
Cuốn sách có giá trị vô cùng to lớn cho rất nhiều người trong quá trình phòng và chữa bệnh. Tuy nhiên một cuốn sách chỉ thể hiện được giá trị đích thực của nó khi người đọc hiểu được cái giá trị đó và cũng phải có duyên với nó. Nhưng đối với những người không hiểu, không có duyên thì cuốn sách chỉ là một đống giấy tầm thường mà thôi. Mục đích của Khí công Y đạo, tôn chỉ của kcyd là là giúp cho cộng đồng nhiều người hiểu và tự chữa bệnh trên tinh thần bác ái, yêu thương và không vụ lợi. Do vậy việc xuất bản cuốn sách này cũng không nằm ngoài tôn chỉ trên: Giúp cho nhiều bệnh nhân có thêm cơ hội được chữa bệnh theo phương pháp mới, hiệu quả và an toàn.Và hơn thế nữa chính bệnh nhân sau này sẽ là người thầy, người đi chữa bệnh giúp đời.

Việc xuất bản cuốn sách trên con có một số ý kiến cá nhân như sau:
1. Cuốn sách nên bổ sung thêm một chương mới gọi là: Kinh nghiệm chữa bệnh của học viên.
- trong cuốn sách phần lớn các bài chữa của Thầy và Kinh nghiệm của Thầy sau nhiều năm đúc kết. Nhưng theo con nếu chỉ đưa ra các bài chữa của Thầy thì khi độc giả đọc họ có thể nghĩ thế này: Ông thầy chữa này chắc chắn không phải người tầm thường, là Người hơn người rồi, vậy nên mới chữa được những ca bệnh như vậy. chứ người thường thì làm sao chữa được.
- Trong quá trình tiếp xúc với các anh chị em Khí công Y đạo việt Nam con biết có rất nhiều học trò của Thầy như Thầy liêu, Anh Kiên, Anh Trung Hp, anh Hữu ở sài gòn, anh Tấn Anh...và nhiều học viên khác có những ca chữa phải nói vô cùng tuyệt vời, có nhiều ca làm kinh ngạc cả giới Đông Tây y. Vậy tại sao mình không sưu tầm những kinh nghiệm chữa bệnh đó để bổ sung vào cuốn sách. Ôi cuốn sách thu hút người đọc biết bao nếu có được sự sưu tầm thực tế như vậy. Người đọc khi đọc được họ sẽ hiểu ngay KCYD chắc chắn là người thực việc thực, ai cũng có thể học và tu tập theo, có thể chữa bệnh giúp đời nếu học hỏi chứ không nhất thiết là Phải người có trình độ " Cao siêu" như Thầy thì mới chứa được.

2. Sau khi đọc cuốn sách con có cảm nhận thấy một điều, Thầy lấy bệnh nhân làm trung tâm, Một bên cán cân Là Tây y, bên còn lại là Khí Công Y Đạo. Có rất nhiều chỗ viết cán cân Tây y bị đè xuống bởi cán cân Khí Công Y Đạo. Nếu là học viên Khí công y đạo hoặc người muốn tiếp thu học hỏi thì không sao. Nhưng thực sự, nhiều người họ sẽ nghĩ khác, có thể họ cho rằng một môn y học mới xuất hiện mà phản bác cả ngành Tây y khoa học hiện đại. Vậy cuốn sách có nhất thiết phải đưa Tây Y ra làm cán cân so sánh không? Mục đích của cuốn sách là làm cho người đọc hiểu và yêu thích. Và khi họ đã hiểu thì chẳng cần phải so sánh, phải nói họ cũng tự biết phải làm thế nào. Con nghĩ rằng, trong cuốn sách nên hạn chế việc so sánh hay lấy Tây y ra làm ví dụ, mình có nhiều cách thể hiện cùng một ý nghĩa bằng những ngôn ngữ khác nhau. con lấy một ví dụ thế này: Một người áp huyết cực thấp, đau nhức toàn thân..., đi khám Tây y không tìm ra bệnh. Mình có thể thay bằng câu: Một người áp huyết cực thấp, đau nhức toàn thân..., đi khám nhiều nơi ( hoặc nhiều Bác sỹ hoặc nhiều bệnh viện ) không tìm ra bệnh. Vì trên thực tế, có bác sỹ tây y rất giỏi, họ cũng học hỏi bên ngoài nữa chứ không chỉ Tây y, Nếu bệnh nhân đó có duyên gặp Bác sỹ Tây y đó thì Bác sỹ đó cũng tìm ra bệnh và chữa khỏi cho bệnh nhân....
=> Các cụ ta xưa có câu" Tránh voi chẳng xấu mặt nào" cái quan trọng là mình đạt được mục đích của mình, Nếu trong sách mình thể hiện rõ quan điểm như vậy ( lấy Tây y làm cán cân) thì con có thể khẳng định sẽ không ít người không tin, thậm chí có người phản bác, đặc biệt là tầng lớp Tây y... Mình lấy nhân hòa, dùng sách giải thích, mà không động chạm đến họ , con tin sẽ có nhiều tâng lớp Tây y sẽ phải tự hỏi lại bản thân, tự hỏi lại cách chữa, và sẽ có nhiều hơn nữa người theo môn học của mình để chữa bệnh cứu đời .

3. Chương 1 là chương đầu cũng là chương người đọc sẽ đọc đầu tiên, Nhưng chương một đều là những khái niệm, những kết luận, lý giải... không phải ai cũng có thể hiểu được. Vậy nên người mới tiếp xúc sẽ cảm Thấy khó hiểu, chán và cũng không tìm hiểu thêm nữa, như vậy thì quả đáng tiếc. Theo con nên chương 1 nên sắp xếp để ở sau một chương khác. Chương 1 nên viết gì thì con cũng đang nghĩ và sẽ sớm góp ý kiến lại.

Kết luận: Những ý kiến đóng góp trên đều là những tâm huyết của con một lòng với khí công y đạo mình, chỉ mong muốn mình có thể giúp một chút gì với Thầy, Với các Thầy. Nếu có điều gì không phải mong Thầy và các thầy bỏ quá cho con.
Kính
vanphu
vanphu03
 
Bài viết: 113
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 04, 2012 1:01 am

Re: Các Thầy góp ý về nội dung Sách KCYĐ sẽ xuất bản

Gửi bàigửi bởi Vương Văn Liêu » Thứ 7 Tháng 7 13, 2013 8:24 am

Cám ơn ý kiến chân tình của Vanphu.
Nhưng theo tôi suy nghĩ thế này: Đã là khoa học phải trung thực, dũng cảm. Galilee bị Giáo hội kết tội đưa lên giàn hỏa thiêu vì ông dám nói Trái Đất quay, khi lên giàn hỏa thiêu ông bị ép nói Trái Đất không quay sẽ được tha. Tuy vậy khi vừa được tha, Ông tuyên bố ngay:" Nhưng Trái Đất vẫn quay".
Một vấn đề khoa học, muốn chứng minh nó có tính ưu việt phải so sánh, đối chứng và phải làm rõ nó hơn phương pháp khác ở chỗ nào, mặt còn hạn chế và vạch hướng để nghiên cứu tiếp theo. Cũng như đường và B12 đối với bệnh ung thư, Thầy Ngọc đã chỉ ra 1 hướng điều trị, nếu ta không dám nói về sự hạn chế của phương pháp điều trị theo Tây y là bỏ đói tế bào ung thư thì tế bào lành cũng sẽ chết theo, phương pháp của Thầy Ngọc cũng sẽ mờ nhạt như các phương pháp chung khác.
Lỗ Tấn đã viết:" Trên thế giới vốn không có đường, do người đi mà thành ra đường".
Cụ Hải Thượng Lãn Ông đã từng tự hào:" Đến sau trong y học, nhưng có những cái vượt ngoài khuôn khổ trong sách vở". Kiến thức của Thầy Ngọc dạy chúng ta, tôi thấy cũng như vậy.
Vương Văn Liêu
Vương Văn Liêu
 
Bài viết: 823
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 11 25, 2011 7:25 am

Re: Các Thầy góp ý về nội dung Sách KCYĐ sẽ xuất bản

Gửi bàigửi bởi vanphu03 » Thứ 7 Tháng 7 13, 2013 9:29 am

dạ, ý con không phải là vậy chú ạ. Những vấn đề thuộc điều kiện tiên quyết thì chắc chắn phải đưa ra, cái đó thì cháu không có ý kiến gì. Ý của cháu là tại một số chỗ mình có thể dùng văn khác để biểu đạt chứ không tóm chung lại bởi hai từ " Tây y".
Cháu có thể lấy một ví dụ trong cuốn sách này như sau:
1. Tây y không có khái niệm huyết áp giả. Nhưng chính huyết áp giả đã làm cho Tây y chẩn đoán sai lầm và đã không có cách nào chữa dứt hẳn căn bệnh cao huyết áp, cuối cùng gây ra nhiều biến chứng dẫn đến tử vong bất ngờ.

- ( Tây y phản biện: có phải tất cả bác sỹ ngành tây y đều không thể chuẩn đoán áp huyết giả, ai là người kiểm tra khẳng định điều này? )

=> có thể sửa thành: khoa học y học hiện đại đối với vấn đề áp huyết giả vẫn còn là hỏi chấm. Do vậy với những trường hợp do áp huyết áp giả gây ra thì thường dẫn đến chấn đoán sai lầm và phần lớn chưa đưa ra được cách điều trị dứt bệnh, thậm chí có trường hợp biến chứng dẫn đến tử vong bất ngờ. ( không có lý do gì để phản biện)

2. Đối với Tây y, chỉ có một loại huyết áp thật, không có huyết áp giả=> Điều này có thực sự là như thế, bởi theo như con được biết hiện nay khoa học cũng có những nghiên cứu về áp huyết giả, ví như hội chứng " Áo choàng trắng". Vậy nếu mình cứ khăng khăng cho là họ chỉ có áp huyết thật mà không có áp huyết giả thì phải chăng sẽ không thỏa đáng.

Theo con đoạn này có thể sửa thành: Khi chúng ta đi khám, rất nhiều bác sỹ cả Đông và Tây y chỉ biết đến huyết áp thực tại đo được chứ không quan tâm đến huyết áp giả. ..

3. Tây y chú trọng huyết áp của tim mạch, chỉ kết luận bệnh nhân bị bệnh cao huyết áp hay thấp huyết áp và điều trị bằng thuốc hay giải phẫu tim mạch. => Điều này là hoàn toàn chính xác và không có gì để tranh cãi.
4. Những trường hợp này Đông y Khí công gọi là huyết áp giả tạo do thực phẩm gây ra. Tây y cũng có ngành thực phẩm dinh dưỡng, nhưng chưa chú trọng nghiên cứu loại thức ăn nào làm tăng huyết áp, loại thức ăn nào làm hạ huyết áp, vì không biết đến tương quan Ngũ hành về tính-khí-vị mà chỉ chú trọng đến calories, vitamines, chất khoáng, chất đường (glucid), chất đạm (protid), chất mỡ (lipid), chất xơ.=> Điều này hoàn toàn chính xác và không có gì để gây tranh cãi.

=> Theo con, Chúng ta phải đặt mình vào vị trí một bác sỹ Tây y, một dược sỹ Tây y hay một nhà khoa học hiện đại để đọc cuốn sách, Nếu thấy thỏa đáng thì không sao, không thỏa đáng thì phải xem lại tại sao không thỏa đáng, tại sao người ta phản biện mình, Nếu giải quyết được vấn đề này thì sách khi xuất bản càng thu hút người đọc. Mà hơn thế nữa tránh bị người khác phản biện và nói xấu vì rõ ràng " mười người nói tốt chắc gì một kẻ nói xấu". Cái vẫn nằm trong tay mình, mình còn có thể khống chế được thì tốt hơn hết là làm.

Theo con thấy nếu Nếu để khách quan hóa vấn đề Thầy có thể cho một người người bạn làm Bác sỹ nhờ họ đọc rồi xin ý kiến thực lòng của họ. Như vậy thì tốt biết mấy.

Trên là ý kiến của con, đứng trên cương vị khách quan mà đọc, mà đánh giá
Kính mong các Thầy chỉ dạy
vanphu
vanphu03
 
Bài viết: 113
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 04, 2012 1:01 am

Re: Các Thầy góp ý về nội dung Sách KCYĐ sẽ xuất bản

Gửi bàigửi bởi Liên » Thứ 7 Tháng 7 13, 2013 12:40 pm

Con xin kính chào Thầy Chưởng Môn!
Chào thầy Liêu và các thầy KCYĐ !

L yêu thích, say mê môn KCYĐ từ những câu chuyện kể rất đỗi giản dị và đầy tính nhân văn của Thầy Đỗ Đức Ngọc.
Trong đó có lý thuyết, có thực hành, có các bài thuốc và có cả Đạo học.
L tiếp thu những điều đó hết sức nhẹ nhàng mà hoàn toàn thuyết phục.
L ao ước có thể đem những điều mình đã được đọc, đến với những người không có điều kiện truy cập Internet.

Ngoài việc biên soạn một cuốn sách có rất nhiều những kiến thức sâu sắc về y lý.
L đề nghị các thầy xem xét thêm đến việc cho ra đời 1 cuốn "Cẩm nang chữa bách bệnh của Khí công y đạo VN".
Để trong tương lai, mọi gia đình VN đều có cuốn sách này, già trẻ trai gái, ai cũng tìm được cách chữa bệnh của mình trong đó , hoặc liên lạc được với những người sẵn lòng giúp đỡ, nếu bị bệnh nan y.

Cẩm nang là phần thực tiễn của cuốn sách công phu trên (nhưng được xuất bản riêng), bao gồm những câu chuyện, hỏi đáp dễ hiểu , có người thật, việc thật, dễ thuyết phục,... của Thầy TM và của các học viên, kèm theo số ĐT, email, địa chỉ của các thầy chữa, và của những thành viên thiện nguyện.

L hi vọng, trong mọi gia đình VN , ít nhất sẽ có 1 người quan tâm đến KCYĐ.

Vì đang có rất nhiều người bệnh, rất cần đến "KCYĐ dành cho mọi người", mà chưa có cơ hội được tiếp cận, nên L mong các thầy lưu tâm đến vấn đề này.

L xin chân thành cảm ơn!
Sửa lần cuối bởi Liên vào ngày Thứ 3 Tháng 9 17, 2013 7:09 am với 2 lần sửa trong tổng số.
Liên
 
Bài viết: 181
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 11 30, 2012 5:18 am

Re: Các Thầy góp ý về nội dung Sách KCYĐ sẽ xuất bản

Gửi bàigửi bởi kdttigon » Thứ 4 Tháng 7 17, 2013 11:32 pm

Con kính chào Thầy và chú Liêu !
Con có tìm đọc bên Blog của thầy Thuận Nghĩa có phương pháp đặc trị ung thư máu đã được thầy ứng dụng và tỷ lệ thành công rất cao , nên con mạn phép post bài ở đây xin Thầy xem và chú Liêu tham khảo nếu phương pháp này thực sự hiệu quả thì có thể đưa thêm vào chương ung thư để giúp cho nhiều bệnh nhân ung thư máu ạ !
nguồn chi tiết tại đây : http://thuannghia.vnweblogs.com/post/7291/270754

http://thuannghia.vnweblogs.com/post/7291/360134
http://thuannghia.vnweblogs.com/post/7291/313704

Đánh Cột Sống- Hắc Hoàng Kỳ Phương- Nấm Linh Chi :


Một điều lưu ý cực kỳ quan trọng là liệu pháp này chỉ có tác dụng và có tác dụng với xác suất chữa khỏi bệnh rất cao, gần như tuyệt đối với bệnh Ung thư máu (Leukemia) chứ có kết quả không rõ rệt với các loại ung thư khác.

Đây là một liệu pháp mà tôi đã sử dụng và đưa nhiều người từ cõi chết trở về, các bạn có thể đưa liệu pháp này cho những lương y của bạn để dụng y nếu có người nhà mắc bệnh này. Thậm chí các bạn có thể đưa liệu pháp này ra cho những cơ sở Y tế của Việt Nam, kiểm chứng và ứng dụng lâm sàng. Có thể với chức năng và qui mô nghiên cứu của họ, họ có thể hoàn thành được một liệu pháp hữu hiệu cho chứng bệnh nan y này.


ĐÁNH CỘT SỐNG

Hệ thống Du huyệt như Tâm du, Phế du, Cách du, Tiểu trường du, Đại trường du, Thận du, Can du....thuộc bàng quang kinh là hệ thống huyệt theo y lý cổ có tác dụng bồi bổ, vận chuyển khí huyết và tác dụng kích hoạt các cơ quan nội tạng tương ứng. Nó là chính là các huyệt kích thích sự hoạt huyết sinh tinh, và bổ dưỡng cho cơ thể, ngoài ra còn có các tác dụng kích hoạt hoạt động của tủy sống và não bộ. Dùng phép án ma day bấm các huyệt này có tác dụng sinh tinh bổ huyết hoạt khí rất hữu hiệu. Chính vì vậy mà đây chính là biện pháp đều tiên cần phải dụng thuật khi điều trị cho người bị bệnh Bần huyết.



Dùng nắm đấm ngón tay quỉ, đánh dọc hai bên sống lưng như vậy


Có thể đánh mỗi ngày 3 lần


Đánh lên đánh xuống thế nào cho da đỏ rực lên là được


Đánh kéo dài từng chuỗi từ gần cổ xuống thắt lưng


Nên dùng tay, đừng nên dùng các lại dụng cụ khác, nhất là kim loại


HẮC HOÀNG KỲ PHƯƠNG


Hắc Hoàng Kỳ Phương là toa thuốc có xuất xứ từ Tây tạng. Vào những năm cuối của Thế kỷ 20, đầu thế kỷ 21 Y học cổ truyền của Tây tạng (Tibet Medizin) du nhập vào các nước Châu Âu rất rầm rộ. Đặc biệt là phương pháp chữa trị ung thư bằng thảo dược. Rất nhiều ca bệnh Ung thư đã được phương pháp đơn giản này chữa trị. Truyền hình, báo chí và các tập san y tế đăng tải thường xuyên về vấn đề này. Và đến nay ngoài Y học cổ truyền Trung hoa, đã được nền Y học hiện đại chấp nhận như một phương thức đặc biệt trong hệ thống Y khoa hiện hành, thì Y học Tây tạng cũng được song song tồn tại hợp pháp với những luật định y tế của Châu Âu. Riêng với nước Đức về các loại thuốc thảo dược có xuất xứ từ Trung hoa, Tây tạng nói riêng và từ nước ngoài nói chung thì không được các hệ thống bảo hiểm y tế thanh toán, đó là luật y tế rất đặc biệt của Đức, nhằm bảo vệ quyền lợi cho các nhà sản xuất thuốc hoá dược. Vì vậy các loại thuốc có nguồn gốc từ thảo dược, chỉ được sản xuất trong các Công ty thuốc phục vụ cho phương pháp trị bệnh tự nhiên. Các loại thuốc này lưu hành mặc dầu được phép sản xuất, nhưng không được các tổ chức bảo hiểm y tế thanh toán. Vì vậy dù có hiệu quả cao, nhưng cũng rất khó đến với người sử dụng. Chỉ khi bệnh nhân không còn hy vọng vào hiệu năng của Y học hiện đại nữa họ mới tìm đến bằng hầu bao của mình. Hắc Hoàng Kỳ Phương là toa thuốc cũng nằm trong tình trạng đó. Hiệu năng của nó có thể phòng ngừa được bệnh ung thư, đối với các khối u phát hiện sớm, không những ngăn chặn được sự phát triển, mà còn có thể co kết khối u nhỏ lại. Đặc biệt rất hữu hiệu cho việc phòng ngừa di căn sau các phương pháp trị liệu của Tây y. Nhưng nó cũng chỉ đến với bệnh nhân, khi họ không còn có thể bám víu vào Bệnh viện nhà nước được nữa.

Nội Dung Của Hắc Hoàng Kỳ Phương:
Hắc Hoàng Kỳ Phương là toa thuốc được thành lập chỉ từ 2 vị thuốc, đó là Củ Tam Thất có màu đen nhánh như sừng (hắc) và Củ Nghệ có màu vàng (hoàng) ( ngạn ngữ : Đen như củ tam thất, hoặc mặt vàng như nghệ): Toa thuốc có tác dụng tiêu ung chỉ huyết, thông trệ, trục ứ dùng để hoạt huyết, đả thông các khối ứ, bầm dập, khu trục ung thủng. Tỷ lệ phối toa nguyên thuỷ là 6 nghệ 4 tam thất, tuỳ chứng mà định liều dùng.

1) Tam Thất:

Cây tam thất còn có tên là Kim Bất Hoán, Nhân Sâm Tam Thất, Sâm Tam Thất, thuộc họ Ngũ Gia Bì, tên khoa học là Panax Noto Ginseng. Tam thất là củ rễ phơi khô của Cây Tam Thất, Là vị thuốc rất quí, vàng cũng không đổi được ( Kim Bất Hoán= Vàng không đổi). Tam thất có nhiều cách giải thích về tên gọi, Bản thảo cương mục ghi là cây có 3 lá bên trái và 4 lá bên phải ( tam= 3, thất= 7). Có sách lại cho rằng lá tam thất có từ 3 đến 7 chét. Nhưng có lẽ chính xác nhất là do đặc điểm thu lượm của vị thuốc này, Vì cây Tam thất từ khi gieo trồng cho đến khi ra hoa phải mất 3 năm mới ra hoa, và phải sau 7 năm mới thu lượm được
Tam thất vị ngọt hơi đắng, tính ôn vào hai kinh Can và Vị, đặc biệt có tính dẫn tốt vào các phủ Kỳ hằng như Dạ con, tuyến vú, Não bộ. Có tác dụng hành ứ, cầm máu, tiêu thủng dùng chữa thổ huyết, chảy máu cam, lỵ ra máu, ung thủng, bị đòn tổn thương v..v..
Chiết xuất hoạt dược Arasapomin A và Arasapomin B từ Tam thất, có tác dụng hoạt huyết, tiêu ung, tan ứ rất tốt. Tam thất có xuất xứ từ Vân nam, Quảng tây, Tứ xuyên, Hồ bắc, Giang tây (Trung quốc). Vân nam là tỉnh trồng nhiều nhất, và tam thất Vân nam, được các Lương y coi là tốt nhất. Ở nước ta cũng có trồng nhưng rất ít, phân bố ở Mường khương, Bát xát, Phà lùng, Hà giang..
Cần lưu ý tránh nhầm lẫn với cây Thổ tam thất thuộc họ Cúc, trồng ở đồng bằng. Và cây Tam Thất Vũ Điệp là một loại cây không có củ khác.

2) Củ Nghê:

Nghệ còn có tên là Uất Kim, Khương hoàng, thuộc họ Gừng có tên khoa học là Curcuma, Nghệ được trồng khắp nơi ở nước ta, dùng làm gia vị và thuốc. Theo nghiên cứu mới nhất của Y học , chất màu curcumin, được chiết xuất từ nghệ(0,3), có khả năng thẩm thấu qua vách của tế bào, và có tác dụng phục hồi những rối loạn phân huỷ năng lượng của tế bào, nên có khả năng chống lại bệnh ung thư, và bệnh giảm chức năng miễn dịch (HIV)
Theo tài liệu cổ, nghệ có có vị cay và đắng, tính ôn vào hai kinh Can và Tỳ, nghệ có tác dụng phá ác huyết, huyết tích kim sang và sinh cơ(lên da), chỉ huyết ( Đàn bà có thai, và sau khi sinh mà không có nhiệt kết không nên dùng)

3) Cách dụng toa như sau:

a) Đối với bệnh ung thư đã qua điều trị, xạ liệu, hoá liệu, hay giải phẫu, để ngăn chặn di căn, thì dùng ngay sau khi đã thực hiện liệu pháp. Cách dùng như sau:
Ngâm củ Tam thất vào nước cho mềm thái thật mỏng độ 12 gam ,thái nghệ tươi cũng từng lát mỏng độ 18 gam, để chung hai thứ đem chưng cách thuỷ, hay để vào bát hấp trên nồi cơm, khi chín đem ra ăn khi đang nóng trước bữa ăn độ 2 tiếng đồng hồ, có thể chiêu với nước cơm thì tốt hơn.
Ăn độ 21 ngày đến 1 tháng như vậy thì ngưng. Sau đó dùng toa tán bột cũng với tỷ lệ 4 phần Tam thất 6 phần Nghệ, ngày 1 lần, mỗi lần 7 gam chiêu với một muỗng cà phê dầu mè (vừng), mà nuốt.

b) Đối với bệnh ung thư giai đoạn 1, được phát hiện sớm thì thành phần có thay đổi 18 gam Tam thất và 18 gam Nghệ, cách dùng như trên. Kết hợp với luyện tập Tĩnh công ( Lục tự Quyết), thì cách này có tác dụng, ngăn chặn sự phát triển và co kết khối u rất tốt ( có nhiều trường hợp Ung thư vú, Ung thư dạ con đã dùng toa này mà không cần các phương pháp trị liệu khác, khối u không phát triển nữa, và co kết lại)

c) Toa này được thay đổi thành phần 3 tam thất 7 nghệ , tán thành bột, ngày uống 3 lần mỗi lần 5 gam chiêu với dầu vừng. Đây chính là toa Hắc Hoàng Kỳ Phương dùng trong bệnh Leukemia - Ung thư máu- Bệnh bạch cầu hay là máu trắng

Hãng Dược Liệu Tự Nhiên Tisso có loại thuốc con nhộng cũng được bào chế từ công thức trên, giá thành đắt (40 euro/60 viên dùng cho 1 tháng), mà tác dụng không hiệu quả bằng toa tán bột, nhất là ở Việt nam thì toa này quá dễ và rất rẽ để sử dụng.



Bạn có thể gõ vào google, để đọc thêm về các loại thuốc của hãng này, và cách đặt mua loại thuốc tương đương như Hác Hoàng Kỳ Phương này




Trà nấm Linh Chi


Rất đơn giản, lấy nấm linh chi phơi khô tán bột nguyên chất, mỗi ngày dùng ba tách, mỗi lần pha độ một thìa canh đầy bột Linh chi, có thể chiết pha nhiều lần nước mà dùng dần.

Nấm cổ linh chi độ 50 năm tuổi thu lượm ở rừng Cúc Phương


Một tai nấm linh chi 3 năm tuổi nuôi trồng công nghiệp từ Hàn Quốc


Giống của Hàn Quốc chính là giống Huyết Linh Chi nhưng chất lượng nuôi trồng công nghiệp rất kém. Còn giống của Cúc Phương là Huyền Linh Chi, tuy danh tiếng không bằng Huyết Linh Chi nhưng chất lượng tự nhiên hơn


Bề dày của tai cổ linh chi Cúc Phương đã gần như hóa gỗ, nhưng tác dụng điều hòa cực tốt



Tai nấm của Hàn Quốc nhẹ hều, xốp, không có chất lượng
_________

Mọi thắc mắc về liệu pháp, cách ứng dụng và liều dùng, đều được tư vấn cặn kẽ qua comment ở topic này

Người thực hiện Lương y Thanh Long Quảng Nhẫn
24.12.10
kdttigon
 
Bài viết: 38
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 9 01, 2011 2:12 am

Re: Các Thầy góp ý về nội dung Sách KCYĐ sẽ xuất bản

Gửi bàigửi bởi phùng thị vinh » Thứ 6 Tháng 7 19, 2013 10:38 pm

Thưa Thầy!
Với trình độ hạn hẹp, em chỉ có 1 ý kiến là: Nên đưa 2 nội dung sau lên trước chương I đó là:
1/ Huyết áp theo tiêu chuẩn của KCYD, huyết áp theo tiêu chuẩn của tổ chức y tế thế giới, rồi lý luận, so sánh, để thấy tiêu chuẩn huyết áp của KCYD là phù hợp để làm chuẩn. Cách lý luận về huyết áp như Thầy Ngọc trình bày.
2/ Mục 1.4 Day bấm huyệt để điều chỉnh huyết áp theo chứng bệnh
Nên bổ sung hình ảnh các huyệt cụ thể để minh họa luôn, làm cho người đọc sẽ dễ nhớ, hiều và làm theo, không rất bất tiện, vì khi cần lại phải giở sách huyệt ra tìm sẽ không thuận lợi lắm.
phùng thị vinh
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 3 31, 2013 6:53 am

Re: Các Thầy góp ý về nội dung Sách KCYĐ sẽ xuất bản

Gửi bàigửi bởi Vương Văn Liêu » Thứ 7 Tháng 7 20, 2013 9:28 am

1. Trong cuốn 1 " Tập 1. Khám định bệnh bằng máy đo huyết áp", những phần lý luận này đã trình bày hết rồi. Đây là cuốn tiếp theo (Tập 2, bạn xem trong lời nói đầu sẽ rõ).
2. Vì bài đăng trên Forum, Thầy Ngọc không đưa hình lên ( Trong bản thảo đã đề số hình vẽ, tên hình vẽ đầy đủ).
Vương Văn Liêu
Vương Văn Liêu
 
Bài viết: 823
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 11 25, 2011 7:25 am

Re: Các Thầy góp ý về nội dung Sách KCYĐ sẽ xuất bản

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 7 20, 2013 4:31 pm

Dưới đây là link của sách KCYĐ sẽ xuất bản

SÁCH : ÁP HUYẾT GIẢ VÀ BỆNH UNG THƯ ( Tập 2) do Thầy Vương Văn Liêu biên soạn
https://docs.google.com/file/d/0BzTtsb_fw3P0STlmaGxBVmx5V1k/edit?usp=sharing

1-Dưới đây là video : Tập Cúi Lạy chữa bệnh vừa được sám hối giải nghiệp :
Mở Internet, click vào youtube, đánh chữ vào khung search : Lễ Phật Trì Danh và Ngồi thiền Phản Văn Trì Danh

2-Xem thêm video dưới đây : Chữa khỏi ung thư bằng B12.
Mở internet, click you tube, đánh vào khung search : Cu Chanh Tri Giac chua Ba Vang

3-Những bài tập khí công chữa bệnh đề cập trong sách này download ở đây :
Search : khicongydaovietnam.wordpress.com rồi click vào chữ : Thông Báo 20 sẽ hiện ra những bài khí công cần tập.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Các Thầy góp ý về nội dung Sách KCYĐ sẽ xuất bản

Gửi bàigửi bởi hcdung18 » Thứ 2 Tháng 7 22, 2013 6:39 am

Thầy ơi, thầy có thể share bản mềm tập 1: Khám định bệnh bằng máy đo huyết áp được không thầy. Ở nơi con không có bán sách này. Trân trọng cám ơn thầy.
hcdung18
 
Bài viết: 27
Ngày tham gia: Thứ 3 Tháng 5 01, 2012 3:21 am

Trang trước

Quay về Tài liệu Tự Học Chữa Bệnh

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến4 khách

cron