Đường huyết và sức khỏe

Nơi giúp đỡ lẫn nhau trau giồi kiến thức.

Đường huyết và sức khỏe

Gửi bàigửi bởi Vương Văn Liêu » Thứ 3 Tháng 7 16, 2013 10:53 pm

Đường huyết và sức khỏe
Thời gian qua, tôi gặp nhiều người phải uống thuốc giảm đường trong máu, mà thực ra không phải uống. Bệnh nhân bị suy kiệt sức khỏe một cách oan uổng do không biết được KCY Đ: " Đường trong máu là 6-8 mmol/l khi đói và 10- 12 khi ăn mới là người khỏe mạnh". Nhờ có sự dạy bảo của Thầy Ngọc, tôi đã giúp được nhiều người thoát khỏi điều trị sai lầm.
1. Một số người khi thử đường trong máu, lúc đói lượng đường là 7.3 mmol/l. Bác sỹ kê đơn thuốc chữa tiểu đường. Kết quả sức khỏe họ ngày càng suy kiệt, mệt mỏi và buồn ngủ suốt ngày, không thiết làm gì nữa, thậm chí nhiều lúc chân tay run lẩy bẩy; có người nhìn như có đàn ruồi bay trước mặt. Sau khi được tôi giải thích theo lý thuyết của KCYĐ, họ không uống thuốc chữa tiểu đường nữa, kết quả họ đều khỏe mạnh, vui vẻ.
2. Một cháu kêu đau đầu như búa bổ, uống thuốc chữa đau đầu cũng không đỡ, bệnh thường xuyên như vậy. Tôi thử đường trong máu sau khi ăn có 5.4 mmol/l. Nguyên nhân là thiếu đường huyết, khuyên cháu tăng cường ăn đường, bệnh khỏi.
3. Một cháu bị huyết áp thấp, đang uống thuốc bổ khí, huyết. Kết quả người khỏe, ăn được, ngủ được. Nhưng khi đi khám bệnh, thử đường huyết là 7.3 mmol/l, bác sỹ kê đơn cho thuốc. Sau khi uống thuốc chữa tiểu đường, cháu rất mệt mỏi, không ăn được nữa. Tôi đã khuyên cháu bỏ ngay thuốc chữa tiểu đường (vừa cách nay nửa giờ).
Nhưng cũng có người do vô minh, đường trong máu lúc đói là 7.3 mmol/l, bác sỹ cho uống thuốc chữa tiểu đường, kêu người mệt mỏi. Tôi khuyên bỏ thuốc thì được trả lời " không được, bác sỹ bảo tôi vậy, nếu bỏ thuốc đường lên cao thì nguy hiểm" . Đối với trường hợp này thì mình chịu bó tay. Đúng là:" chúng sinh không muốn hết bệnh" !!!
Vương Văn Liêu
Vương Văn Liêu
 
Bài viết: 823
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 11 25, 2011 7:25 am

Re: Đường huyết và sức khỏe

Gửi bàigửi bởi vanphu03 » Thứ 3 Tháng 7 16, 2013 11:56 pm

Chú Liêu ơi, Đọc bài này con càng ngày càng hiểu tại sao trong sách Thầy viết thường so sánh KCYD với Tây y. Đúng là nhiều người mà cứ theo Tây y họ chữa thì chết dần chứ không phải là sống nữa. Khổ nỗi nhiều người cố chấp cứ nghĩ Tây y là nhất, không theo hướng dẫn của mình mà nhất mực theo Bác sỹ. Đúng là " Bó tay". Nhưng cháu nghĩ, những bệnh nhân mà chưa tin thì có lẽ bệnh của họ cũng chưa nghiêm trọng, chưa chết được ngay. Đến khi tim đập chân run rồi thì lúc đó có lẽ lại nghĩ lại lời mình khuyên mà thay đổi quan điểm.
vanphu03
 
Bài viết: 113
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 04, 2012 1:01 am

Re: Đường huyết và sức khỏe

Gửi bàigửi bởi nguyen ngoc vo » Thứ 4 Tháng 7 17, 2013 1:12 am

Đúng là như thế đó Bác Liêu ơi. Nhiều người họ chỉ tin vào tây y mà k tin vào KCYĐ nhà mình, không muốn tập, họ chỉ muốn uống thuốc cho khỏe hơn. từ khi cháu biết đến môn này của thầy Ngọc tháng 6/2012- đến nay, nhờ tập các bài của thầy, tuy k được thường xuyên và đầy đủ vì thời gian bận quá, nhưng thấy rất hiệu quả. trước kia cháu bị sỏi thận, phổi yếu hay ho và vì khí yếu nên hay cảm, nhưng từ khi tập các bệnh kia đã giảm rất nhiều, rất tự tin trong cuộc sống, nhất là khi mà người thấy muốn cảm thì áp dụng bài tập day huyệt ấn đường, vuốt mặt qua huyệt thái dương 36 cái, bấm xoay huyệt khúc trì, hợp công 18 cái ngày làm 3-5 lần là k hết, từ đó đến nay cháu không hề uống một viên thuốc cảm nào. cam rơn thầy Ngọc rất nhiều về những kiến thức mà thầy đã truyền đạt cho mọi người.

Cháu cũng cảm ơn Bác Liêu rất nhiều, trong quá trình học và chữa giúp một số người Bác Liêu đã tư vấn hướng dẫn nhiệt tình. Không biết có ai ở Phú yên đang theo học môn này k nữa, nếu có được ai vào biết học theo thì sẽ hay hơn, cũng một lúc có nhiều người học và trao đổi thì sẽ dễ hiểu và học nhanh hơn.
nguyen ngoc vo
 
Bài viết: 11
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 10 17, 2012 5:13 am


Quay về Chia xẻ Kinh Nghiệm Chữa Bệnh

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến8 khách

cron