Chữa bệnh chỉ là phương tiện để tu sửa thân tâm

Chữa bệnh chỉ là phương tiện để tu sửa thân tâm

Gửi bàigửi bởi admin » Chủ nhật Tháng 10 07, 2012 10:22 pm

Thư ngỏ xin được chia xẻ cùng sư huynh, sư tỷ và huynh đệ đồng tu, với hy vọng mong được sự đồng cảm nhận hoà ái để huynh đệ cùng nhau đồng tu học tiến hoá ! Xin chư vị nhín chút thì giờ quý báu cho chúng tôi được tâm tình bày tỏ. Xin đa tạ.

Học thiền các pháp như: Tu luyện thần thông, phép tắc, bùa chú, xuất hồn kể cả bói toán bùa ngải .v.v… và gần đây nhân điện gốc từ “Đức Tổ Sư Trường Sinh Học Dasira Narada” nói chung khi tu luyện “Thần thông” mà hành giả quên đi phần căn bản {Phương tiện thần thông} là dụng để “Tu Tánh Luyện Mạng” , tu tâm sửa tánh để tự độ rồi độ tha! Nhưng lại mê chấp chấp thần thông vì danh ? vì lợi ? Nên bệnh tật của chính hành giả vẫn không hết? Tham- Sân- Si không giảm bớt ! (Nhưng hành giả không biết !) Chúng ta biết Đức Phật cấm đệ tử của Ngài dụng thần thông vì hậu quả của nó tai hại không lường! Rất dễ lạc vào đường tà đạo nhưng hành giả không hề biết vì đã bị mê hoặc! Đạo cao ma khảo! Lực Thiên Ma rất mãnh liệt? Trước lúc Đức Phật đắc đạo Thiên Ma còn đến thử Ngài, còn chúng ta căn cơ như thể nào làm sao thoát nổi !!! ) Thiên Ma phép thuật thần thông quảng đại biến hóa khôn lường (Ngũ thông), thể hiện đủ cách hiền lành để cám dỗ, quyến rủ người tu giống hệt như Phật mà không phải Phật! Nên các vị cổ đức có nói “Phật nhất xích Ma nhất trượng! ” người tu mà đam mê dụng thần thông vào việc bất chánh rất dễ dàng bị thu tóm.
Chúng ta đâu biết rằng tất cả các pháp tu luyện thần thông đều do Thiên ý, vì thời gian đã cận kề (Mạt Pháp sắp chuyển qua Thượng Ngươn Thánh Đức), đây là Hồng ân của Thượng Đế, Ngài mới cho phổ truyền “Bí Pháp” như khai mở LX… đặc biệt “LX 7” (Thiên Môn) nếu là người chân tu thì biết dùng nó làm phương tiện rất tốt để gia tốc công phu “Tu tánh luyện mạng” tu tâm sửa tánh cho kịp cơ ‘Quy Nhứt” , và đồng thời đó cũng là con “Chip” vô hình Ngài dùng để thanh lọc sàng sảy, “Lấy độc trị độc” trắc nghiệm giả chân trong giới tu hành, xem ai thật sự là người tu chân chánh, Ai lấy đạo tạo đời? Phân định đâu là khối Thanh (Thiện) và đâu là khối Trược (Ác) cho nhanh ! Vào hồi chung kết Kỳ Ba, và để rồi “Con của Phật, Phật rước, con của ma, ma bắt ! ” đó là có đạo lý vậy!
Chúng tôi cũng xin chia xẻ thêm về Thiên Ma hay Satan như quí vị đã biết trong Kinh Thánh, Đức Chúa Trời có báo trước vào những ngày chót sẽ có nhiều tiên tri giả tự xưng là đấng nầy đấng nọ cũng làm phép lạ để mê hoặc và dụ dỗ tín đồ….Và Đức Phật cũng có nói trong Kinh Thủ Lăng Nghiêm vào thời Mạt Pháp tà ma ngoại đạo (Thiên Ma) nổi lên như bông xoài trứng cá núp bóng, giả danh Đạo Phật …lấy đạo tạo đời để phá hoại Chánh pháp….Kiểm chứng lại lời Phật, Chúa, và gần đây đạo Cao Đài, Phật Giáo Hoà Hảo , Đức Phật Thầy, Bửu Sơn Kỳ Hương.v.v… nói rất rõ, quả không sai hiện tượng nầy đang diễn tiến khắp nơi…
Thưa sư huynh sư tỷ trong giới tu học thiền nhân điện, chúng ta cũng có hiện tượng nầy không? Đa phần chúng ta học nhân điện mong cầu mau lên cấp, lớp, đươc mở LX 100/ 100, hoặc muốn biết cách mở LX…? Còn các vị đã được mở LX 100/ 100 rồi, cũng như học nhiều lớp cao kỳ bí nữa? Có thấy mình mở mang trí tuệ để thanh tịnh hơn không? Có thấy giảm bớt phiền não-ganh tỵ - sân hận hơn không? Có ai chú tâm vào phần tu tâm sửa tánh ?!
Học “Nhân điện” là học thần thông, như khai mở LX chữa bệnh xa gần đâu có khó khăn lắm, người có chân tâm chừng 1 năm đã làm được, thậm chí có còn nhanh hơn nữa! Còn học sửa tánh Ganh tỵ => Sân hận => phiền não” cả đời học cũng không xong! “Cơ Quy Nhứt” mà Thượng Đế ? (Máy Càn Khôn Vũ Trụ, Trời, Đấng Hư Không…) hằng rao giảng bấy lâu nay, qua nhiều hình thức & bằng nhiều phương tiện khác nhau (Tôn giáo, đạo giáo, sấm ký, tiên tri, hiện tượng trời đất, tâm linh, kể cả khoa học & phim ảnh.v.v…) mục đích để “Réo Gọi” con người thức tỉnh, cũng là cảnh báo cho nhân loại biết …?! Thế giới nầy sắp chuyển đổi qua thời Dương (Thiện) Thịnh, Âm (Ác) Suy ! Như chúng ta biết rồi đây sẽ có cuộc thanh lọc vĩ đại “Thời Phán Xét Cuối Cùng” (Kinh Thánh) hay Hội Long Hoa (Phật Giáo…!!!) Trước khi thế giới nầy chuyển qua chu kỳ mới “Chu Kỳ Văn Minh Đạo Đức” hay Thời Hoàng Kim…!?” cho tương đồng với nền “Văn Minh Khoa Học Vật Chất” hiện nay!!!
Xin thưa chư vị, sư huynh sư tỷ, các vị đa phần là người căn cơ có tâm linh cao, nhiều đời nhiều kiếp đã từng tu đạo, là chỗ dựa của nhân sanh? Nay hãy vì chúng sanh, nhớ lại lời phát nguyện khi xưa… như Phật, Chúa… đều khuyên bảo chúng ta “Hồi đầu thị ngạn” để kịp hướng dẫn chúng sanh tu hành chân chánh, hướng theo Phật, Chúa (Chánh Pháp) cho hợp và kịp với cơ Tiến Hoá đang chuyển biến từng ngày đêm…vào cuối buổi Hạ Ngươn Mạt Pháp !?
(Riêng các bậc chân tu đã đắc đạo hành qua các pháp…nói trên, chúng tôi xin được thành kính cúi đầu đảnh lễ & cầu được học hỏi qua hữu hình lẫn vô hình.)
Kính thưa thưa chư liệt vị cùng Sư huynh, Sư Tỷ những lời trên đây xem như là một thư ngỏ cũng như những lời chia xẻ mộc mạc chân tình mà chúng tôi cảm nhận học hỏi, nghiên cứu qua nhiều Tôn giáo, Đạo giáo, Thông Thiên Học…và các vị thầy vô hình (Qua điển ký, tá khẩu và cảm nhận qua ý chỉ…) và nhất là trong thời gian gần đây học được các vị thầy vô hình (Cảm nhậnqua ý chỉ…) xin khiêm tốn được chia xẻ để góp ý xây dựng, nếu có điều gì sai sót, làm bực mình quí vị và trong quá khứ chúng tôi (HV) vô tình hoặc vì phản ứng tự nhiên của phàm ngã, thì đây là lời tạ lỗi thâm tình xin các vị hoan hỷ bỏ qua cho, cùng nhau buông bỏ để đồng tu học tiến hoá, được vậy chúng tôi xin cúi đầu cảm tạ, xin cầu chúc tất cả chư liệt vị thân tâm được an lạc và cám ơn đã chịu khó đọc hết!

(Trí Đức (HV)Westmister, ngày 13/6/2012)
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Quay về Tâm Linh / Tôn Giáo

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến7 khách

cron