Ấn chứng, ai dạy cách chữa bệnh bằng tâm linh

Ấn chứng, ai dạy cách chữa bệnh bằng tâm linh

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 8 25, 2012 3:42 pm

Con được biết thầy là người đã từng nhiều lân vào cõi trung gian để học y pháp và giáo pháp cũng đã được các vị ấn chứng rất nhiều , con nghĩ thầy là người đã giao tiếp với các vị đó rất nhiều lần. Vì vậy con khẩn cầu thầy chỉ rõ giúp con biết các vị thường gia trì cho ấn chứng để những người niệm ngũ bội chú có được cách chữa bệnh về tâm linh đó là những vị nào thuộc tầng lớp nào trong lục đạo luân hồi ,? hay các vị đõ nằm ngoài luân hồi sinh tử.

Khi được ấn chứng có những người như có một luồng điện từ trên cao chạy thẳng vào từ đỉnh đầu xuyên xuống chạy dọc theo xương sống và sau đó tập các động tác trong trạng thái tĩnh không vô thức ,nhưng người tập được ấn chứng đó vẫn tỉnh táo và biết được mọi sự vật xung quanh.

Như vậy thì luồng điện đó là năng lượng các ngài ban cho , hay là chính các ngài (ơn trên ) đã hòa nhập vào cơ thể của người cầu nguyên và niệm Ngũ bội thần chú

Điều này rất quan trong cho tầm hiểu biết của con kính mong thầy giảng giải giúp con

Học trò

T Q tranhuu76@gmail.com
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Ấn chứng, ai dạy chữa bệnh bằng tâm linh

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 8 25, 2012 6:33 pm

Trả lời :
Khi được ấn chứng, xem như được ghi tên học ở Đại Học Thiên Đình về Mật tông, sẽ được các chư vị thần linh dạy và theo dõi hổ trợ cho mình trên bước đường tâm linh. Nhưng có được lên lớp hay không còn phài qua nhiều kỳ thi thử thách xem mình có đủ chí kiên nhẫn chăm chỉ tiến bộ để vượt qua không là chuyện khác. Quan trọng nhất là đại nguyện của mình phải rõ ràng, quyết chí theo đuổi và học hỏi ở ngay các vị, khi các vị thầy bí, mới chuyển cho mình đến học ở thầy khác, càng tiến hóa vượt các thầy thì lại được các thầy giỏi khác đến.
Giống như một cậu bé được các vị cao tăng Tây Tạng xác nhận là hóa thân của một vị Lạt Ma nào, thì cậu bé này sẽ được Đức Đạt Lai Lạt Ma chỉ định thầy đến dạy, từ thầy sơ cấp đổi sang thầy trung cấp, đổi sang thầy cao cấp, cuối cùng mới được Đức Đạt Lai Lạt Ma dạy riêng. Như vậy mình có biết những vị thầy ấy và mình muốn theo học mình cũng không được gặp, mà phải tuần tự tiến hóa.
Hưũ theo Phật Kim Cương Trì thì phải theo dòng phái này, đặt câu hỏi với các ngài, khi các ngài bí mới được các ngài chuyển sang thầy khác..
Cho nên khí công tâm linh hay còn gọi là chữa bệnh bằng năng lượng vũ trụ tùy theo mình được học ở các chư vị còn trong lục đạo cấp thần còn tham sân si, hay cấp thánh, cấp tiên như ngài Hoa Đà, Biển Thước, Thái Thượng Lão Quân, Mẫu Diêu Trì, hay chư vị ngoài tam giới, cao hơn là cấp Phật như Phật Bà Quan Âm, Phật Dược Sư, cuối cùng cao nhất là Đức Phật A Di Đà là Đức Phật Y Vương chữa thân tâm bệnh giúp mình và chúng sanh thoát khỏi bể khổ, thoát được cảnh giới ngụp lặn trong lục đạo luân hồi, mà trở thành Phật, phát nguyện tâm bồ đề, để trở lại cõi ta bà hóa độ lại chúng sanh, muốn được như vậy cần phải phát đại nguyện.
Hữu đã bị kẹt ở pháp môn Kim Cương Trì, mặc dù có niệm Ngũ Bộ Chú, thì cũng chỉ được các vị thầy cấp thấp dạy, còn muốn cao hơn phải cầu nguyện và xin các thầy dòng phái Kim Cương Trì cho phép hoặc hướng dẫn ở trình độ cao hơn.
Luồng điển quang là các ngài ban cho chứ cơ thể mình ô trược các ngài nhập vào để làm gì, trừ những trường hợp thần mình lạc mất, mới bị những linh hồn vất vưởng chưa siêu thoát hay các thần linh nhập vào mà thôi.
Nói về năng lượng vũ trụ ngoài không gian có đủ loại, đủ trình độ giống như sóng từ trường có nhiều tần số khác nhau, con người giống như một máy thu, tùy theo cấu trúc các mạch điện mới có thể thu sóng ngắn, sóng trung bình, sóng dài....như trung tâm không gian NASA thu được tiếng nói và hình ảnh các phi hành gia ở mãi tận các hành tinh xa địa cầu phải có máy đặc biệt.
Cơ thể con người cũng vậy, phải tu luyện để tạo ra một cấu trúc máy thu phát mạnh mới có thần lực để chữa bệnh gọi là magic, cao hơn gọi là huyền lực gọi là miracle, nhưng huyền lực này của chư thần, hay chư thánh, hay chư Phật còn tùy theo con người tu luyện và phát nguyện.
Trong kinh A Di Đà có một câu phát nguyện như sau :

Kính lạy Phật Di Đà
Con nay xin phát nguyện
Thường niệm danh hiệu ngài
Cho trí sáng tâm khai

Khi tu tịnh độ, hằng trì trai giữ giới một thời gian sau tâm trí tự nhiên sáng suốt, minh mẫn, biết phải làm gì đúng nên làm, cái gì không nên làm, học đâu nhớ đấy, đôi tay trở thành thần lực huyền lực khi chữa bệnh lúc nào mình cũng không hay, như vậy đâu có phải ai nhập vào người mà không nhớ không biết mình đang làm gì, như người mất thần cho vong linh mượn xác mình để nhập vào nói năng quay cuồng mà mình không biết.
Chữa bệnh theo tịnh độ là một phương tiện giúp nguời có thân khỏe mạnh không bệnh tật để khuyến khích họ tu tâm sửa tánh ăn chay làm lành và phát tâm bồ đề hành theo hạnh nguyện bồ tát cứu giúp người khác, chứ không phải chúng sinh bị bệnh đau khổ thân xác, chữa cho khỏe mạnh xong rồi lại đi ăn chơi nhậu nhẹt, làm ác không biết ăn năn sám hối, khi nghiệp bệnh đến làm thân bệnh tâm bệnh khổ sở lại cầu mình chữa, rồi lại tái phạm, lại cầu mình chữa....thì mình không phải là loại thầy chữa bệnh kiểu đó.
Cho nên Phật chỉ cho giáo pháp, nguyên nhân gây bệnh thân và nghiệp, phải biết tu sửa như thế nào để tự mình cứu mình thoát khổ, còn tự mình phải thoát ra theo lời Phật đã dạy, chứ Phật không cầm tay hay đụng vào người mình dùng phép làm cho mình khỏi bệnh, như vậy muốn cưú giúp người thoát khỏi thân bệnh nghiệp bệnh thì thầy thuốc cũng phải tu học mới biết cho thuốc chữa bằng đạo học, lúc đó bệnh nhân ngộ ra biết cách tu sửa thân tâm bệnh sẽ tự nhiên khỏi.
Đến trình độ này đâu cần đến năng lượng chữa bệnh như giáo phái Bà La Môn hay thần quyền biểu diễn thần thông mới là chữa bệnh, mà phải cho thuốc bằng đạo học khi mình đã tu học và hiểu đạo, lúc đó chữa thân bệnh và nghiệp bệnh rất dễ theo câu nói : vạn pháp do tâm sinh, vạn pháp do tâm diệt.
Thân
doducngoc
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Ấn chứng, ai dạy cách chữa bệnh bằng tâm linh

Gửi bàigửi bởi Moon » Thứ 2 Tháng 8 27, 2012 3:30 am

Kính Thầy ,
1/ Con đã xem video Thầy hd các học viên PP Cầu ơn trên trị bệnh . Con thấy hay nên học làm theo .
Con làm như sau :Đứng chắp tay cao hơn đầu , tay không tựa vào đầu niệm : “Nam mô QTABT 3 lần , con tên …. Sinh năm ….
Cư ngụ tại ……, con cầu xin ơn trên cho con được trị bệnh toàn thân “. Sau đó niệm : NBC liên tục .
Ngay buổi đầu con đã được ấn chứng : 1 dòng điện nhẹ chạy từ đỉnh đầu xuống đến sống lưng và xuống chân . Các ngày sau con tiếp tục làm và nhận được các động tác như : lắc phải , trái , cúi xuống cuốc đất và những động tác giống như trong dưỡng sinh .
Động tác mà con nhận được cao nhất và có lẽ khó nhất là : Xoay người như trong Suối nguồn TT , mỗi buổi lên tới 150 vòng , điều con không thể nào nghĩ mình làm được mà không bị chóng mặt . Tất cả được thực hiện trong tỉnh giác 100% ( mắt vẫn nhắm , nhưng vẫn nhận biết hết xung quanh như lời Thầy giải đáp cho hv ), sau đó tự động vái lạy rồi hết . Lúc nào xem đồng hồ cũng kéo dài khoảng 55-60 phút .
Sau 1 thời gian niệm NBC , con thấy tâm của con được bình an , mọi việc trong nhà cũng được suông sẻ , rồi tự nhiên con phát tâm : Mình sẽ niệm NBC/ ngày , vừa học KCYD của Thầy thật tốt để mau hết bệnh rồi giúp cho người khác trị bệnh theo các PP của Thầy .
Sau đó , con tiếp tục thêm vào câu khấn cho đúng tâm phát nguyện như sau :
” Nam mô QTABT 3 lần , con tên …. Sinh năm …. Cư ngụ tại ……, con cầu xin ơn trên , các CV độ , CV Thầy Tổ về y học cho con được trị bệnh toàn thân : cho AH của con lọt vào tiêu chẩn KC theo độ tuổi , cho con không còn bị đau nhức tê chân nữa , cho con có SK để tinh tấn học KCYD và tu học đạo để giúp và hướng dẫn người khác tự trị bệnh như Thầy Đỗ Đức Ngọc “.
Con vẫn được ấn chứng và cho tập những động tác như trên độ 1 tháng luôn , sau đó con lại thêm : “con cầu xin ơn trên , các CV độ , CV Thầy Tổ về y học cho con được trị bệnh toàn thân : cho AH của con lọt vào tiêu chẩn KC theo độ tuổi , cho con không còn bị đau nhức tê chân nữa, con xin niệm NBC và niệm phật / ngày để hồi hướng công đức nầy cho tổ tiên con , cho các oan gia trái chủ nhiều đời nhiều kiếp gia đình con do vô tình hay hữu ý gây ra những tổn thương cho họ , cho tất cả sớm được giải thoát đi tu học hay vãng sanh “ rồi sau đó niệm NBC lien tục .
Thời gian gần đây , con thấy các ấn chứng không còn rõ nữa chỉ còn lại động tác lắc qua trái , phải , lâu lâu quỳ lạy thôi .
Kính Thầy , con không biết tại sao lại như vậy , con có làm điều gì sai chăng ? Có khi nào CV bỏ mình không dạy nữa không Thầy ? Con vẫn thấy mình tự nhủ / ngày : Giữ cho tâm –khẩu –ý được thiện , hướng đến những việc làm tốt .
Từ ngày biết chắp tay niệm Phật , chưa bao giờ con cầu tiền bạc giàu sang gì mà chỉ cầu được bình an , SK cả . Con biết Thầy am hiểu việc nầy nên kính xin Thầy cho con sự chỉ dẫn và lời khuyên : con có sai , thiếu hoặc thừa điều gì không ?
2/ Trong những buổi học với các CV , có lúc con thắp nhang , nhưng cũng có lúc không . Những hôm trước bàn thờ ồn quá do hàng xóm hát Karaoke thì con chạy vào phòng đóng cửa lại cho yên tịnh để trì NBC , hoặc những lúc đi từ nhà – CQ-nhà con cũng niệm , niệm mọi lúc có thể niệm .
Con xin Thầy giúp con Thầy nhé , để con có điều kiện hoàn thành tâm nguyện của mình .Con cảm ơn Thầy nhiều lắm ah .Con trông thư Thầy từng giờ .
Kính chúc Thầy và toàn thể HV khắp nơi luôn mạnh khỏe , thân tâm an lạc
Dangthiminhnguyet.165@gmail.com
Moon
 
Bài viết: 33
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 11 24, 2011 10:09 pm

Re: Ấn chứng, ai dạy cách chữa bệnh bằng tâm linh

Gửi bàigửi bởi hoangthuynam » Thứ 3 Tháng 8 28, 2012 4:00 am

Kính thưa Thầy.
Vẫn biết rằng vạn pháp do tâm sinh. Nhưng quả thật giữa mênh mông bể sở...pháp, dù tâm có AN, vẫn còn rất nhiều thắc mắc ạ. Em không dám làm mất thời gian quý báu của Thầy, mà chỉ xin đưa lên đây để các bạn mới tu cùng tham khảo. Và nếu nó không ích gì xin Thầy độ lượng xoá giúp ạ.
A Di Đà Phật.

http://home.trithucvn.net/tam-linh-huye ... ong-linh-1
hoangthuynam
 
Bài viết: 282
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 12 22, 2011 1:10 pm

Re: Ấn chứng, ai dạy cách chữa bệnh bằng tâm linh

Gửi bàigửi bởi Moon » Thứ 6 Tháng 8 31, 2012 5:19 am

Kính thưa Thầy
Thân gởi Bạn Hoàng Thụy Nam

Thật khó để chúng con không nhớ đến Thầy . Những giờ phút nầy , con cảm thấy TIẾC NUỐI vô cùng những ngày tháng cũ , rằng mình sắp phải tạm biệt một người - thật thân thiết mà mình hằng thương kính và cảm phục ở TÀI - ĐỨC vẹn toàn .Chúng con sẽ không còn được thấy doducngoc.gmail.com trên email của mình và những bài viết mới của Thầy nữa Thầy ơi ..

Từ khi biết trang kCYD của Thầy , con luôn bị cuốn vào một cách say mê . vì kiến thức của Thầy để lại cho chúng con nhiều như sao trên trời vậy , và không đọc thì thôi , hôm nào đọc là không muốn dứt ra luôn .
Trách thời gian sao trôi nhanh quá ! Hợp tan , rồi tan hợp - cũng là VÔ THƯỜNG .

Không biết những dòng nầy có được Thầy đọc không ? nhưng con vẫn muốn gởi Thầy .
Nguyệt cũng có điểm giống hoangthuynam ,đôi lúc mình thấy hiện ra nhiều lắm , nhưng có lúc mở không tài nào được , có lẽ do mạng , thế nên cái gì mình đọc xong là copy ra hết và nghĩ phải chia thành từng thư mục theo chuyên đề để mình dễ kiếm khi cần , N cũng đọc nhiều bài của bạn va Thầy Liêu lắm .

Con thành tâm xin chúc thầy đạt được mọi ước nguyện và cầu chúc mọi bình an đến với Thầy .
Nguyệt xin xin hoangthuynam và các thành viên KCYD luôn tinh tấn và an lạc
moon
Moon
 
Bài viết: 33
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 11 24, 2011 10:09 pm

Re: Ấn chứng, ai dạy cách chữa bệnh bằng tâm linh

Gửi bàigửi bởi vodanh » Thứ 6 Tháng 8 31, 2012 5:54 am

Thầy sẽ nghỉ hưu không biết đến khi nào là ngày trở lại.
Nhưng cháu nghĩ thầy sẽ luôn dõi theo khicongydao và những bệnh nhân đang cần giúp đỡ.
Cám ơn tâm nguyện cứu khổ của thầy dành cho mọi người.

Nam mô a di đà phật.
vodanh
 
Bài viết: 12
Ngày tham gia: Thứ 3 Tháng 6 26, 2012 6:01 am

Re: Ấn chứng, ai dạy cách chữa bệnh bằng tâm linh

Gửi bàigửi bởi hoangthuynam » Thứ 3 Tháng 9 18, 2012 11:25 pm

Thân mến gửi bạn Moon-Nguyệt.

Chúng ta bây giờ chẳng khác gì gà con lạc mẹ! Nhưng mẹ dạy cách kiếm ăn rồi, dù chưa "đủ lông đủ cánh" thì cũng phải tích cực...
Chúc bạn luôn vui và khoẻ cả thân - tâm.
Mời bạn cùng xem:
http://dantri.com.vn/c132/s132-640767/c ... mo-chu.htm
http://www.phatam.com/video/phat-am/chu ... aa503.html

Thân.
hoangthuynam
 
Bài viết: 282
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 12 22, 2011 1:10 pm

Re: Ấn chứng, ai dạy cách chữa bệnh bằng tâm linh

Gửi bàigửi bởi Moon » Thứ 2 Tháng 10 08, 2012 5:06 am

Nguyệt cảm ơn bạn Hoàng Thụy Nam nhiều .
Chỉ vài lời ngắn gọn của bạn nhưng thực sự rất giá trị .
Cái link của bạn gởi Thầy Ngọc không có xóa , N cũng đọc hết rồi .
Kính chúc các Thầy KCYĐ
Thân chúc bạn cùng mọi người luôn khỏe , tinh tấn để giúp đỡ cho nhiều người bệnh .
Nguyệt
Moon
 
Bài viết: 33
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 11 24, 2011 10:09 pm

Re: Ấn chứng, ai dạy cách chữa bệnh bằng tâm linh

Gửi bàigửi bởi hoangthuynam » Thứ 3 Tháng 10 09, 2012 3:49 am

Cảm ơn bạn Moon (Nguyệt).
Hẹn ngày Thầy về thăm Sài Gòn, chúng ta tiếp thượng khách tại đây.
http://www.dulichcaominh.com/?frame=product&cat=71

Thân
hoangthuynam
 
Bài viết: 282
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 12 22, 2011 1:10 pm


Quay về Tâm Linh / Tôn Giáo

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến13 khách