Bệnh "Ma Nhập"

Bệnh "Ma Nhập"

Gửi bàigửi bởi Nggocthuy » Thứ 6 Tháng 9 02, 2011 2:35 am

Thưa thầy!
Con sinh năm 1973, cao 1m58, nặng 56kg. Hiện sổng ở Quận 12, Saigon, làm nghề cắt tóc. Đã hơn 10 năm nay con bị chứng nhức mắt, giựt mắt và mờ mắt vô nguyên cớ. Đôi lúc giưt tay chân, đau dữ dội. Thắp nhan niệm phật thì nó ói mửa ra. Đi khám bệnh thì Bác sĩ không tìm ra nguyên do. Đi đến các thầy chùa thì nói là bị ma nhập, thầy làm phép xả thì thấy bớt, nhưng không dứt hẳn. Nay đọc trang Web của thầy thấy hay quá, thầy hầu như chữa được tất cả các bệnh, con muốn học khí công của thầy, nhưng nghe người ta nói, con bị ma nhập, khi ngồi thiền thì sẽ bị nặng hơn, không biết có đúng không? nên con nhờ thầy tư vấn liệu bệnh con có thể chữa hết được bằng phương pháp khí công y đạo của thầy không? Con nghe nói thầy có dạy online qua Skype. Con xin hỏi liệu con có thể theo học khoá khí công y đạo online của thầy để có thể tự chữa bệnh cho chính mình được không?
Cảm ơn thầy rất nhiều,
Ngọc Thuý
Email của con là: ngocthuy2200@gmail.com, số Điên thoại: 01669122091
Nggocthuy
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 9 02, 2011 2:26 am

Re: Bệnh "Ma Nhập"

Gửi bàigửi bởi trinhthuongnhan » Thứ 6 Tháng 9 02, 2011 2:37 pm

Chào cháu,

Khí công y đạo có nhiều phần. Về công phụ căn bản tự luyện tập có động công và tĩnh công. Cháu nên bắt đầu tập các bài động công căn bản trước như: 7 Bài đầu chỉnh thần kinh, Kích thích thần kinh đầu, Vỗ tay 2 nhịp, Vỗ tay 4 nhịp, Vỗ Tâm Thận, Cúi ngửa 2 nhịp, Cúi ngửa 4 nhịp và nạp khí trung tiêu.

http://khicongydaovietnam.wordpress.com/2011/04/19/mucluc_video_baitapkhicong/

Hãy bắt đầu dành ra mỗi ngày 1 tiếng tập làm hai lần 1/2 tiếng. Sau vài ngày lên đây cho biết cơ thể có thay đổi gì khác không. Nếu thầy Ngọc bận không trả lời trực tiếp cho cháu được thì các đệ tử của thầy sẽ hướng dẫn cháu thêm về dinh dưỡng và day vuốt huyệt theo Khí Công Y Đạo
trinhthuongnhan
 
Bài viết: 9
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 8 31, 2011 10:39 pm

Re: Bệnh "Ma Nhập"

Gửi bàigửi bởi Lan Anh » Chủ nhật Tháng 9 04, 2011 4:32 pm

Trong thong bao 21 Thay Ngoc co luu y nhung diem sau:

Những thư hỏi bệnh cần những chi tiết sau đây :

•Giới tính,
•tuổi,

•số đo áp huyết ở 2 cánh tay trước và sau khi ăn 30 phút vào hai bữa ăn chính, lấy cả 3 số,

•cảm giác bàn tay chân và trán nóng hay lạnh,

•đi cầu bón hay tiêu chảy.

Những chi tiết này rất cần thiết để biết tình trạng bệnh xếp theo âm dương, khí huyết, hư thực, hàn nhiệt, biểu lý để định bệnh và điều chỉnh bệnh cho có kết qủa theo cách chữa Tinh-Khí-Thần của môn Khí Công Y Đạo.

Vì hỏi bệnh mà không có số đo áp huyết thì không thể biết chính xác bệnh thuộc thực chứng, hư chứng, hàn, nhiệt, tắc nghẽn tuần hoàn khí huyết, hay bệnh nan y thực giả hư, hư giả thực, hàn giả nhiệt, nhiệt giả hàn…nên không hướng dẫn cách chữa đúng vào gốc bệnh được.


Thân

doducngoc

Lan Anh tin rang benh " ma nhap" cua Ngoc Thuy se duoc chua khoi tan goc neu Thuy cung cap day du chi tiet, quan trong nhat la so do huyet ap cua 2 tay phai va trai: truoc khi an luc bung dang doi va sau khi an 30 phut.

Neu muon hoc Khi Cong online thi Ngoc Thuy hay vao :
www.khicongydaovietnam.wordpress.com
www.khicongydaotoronto.com
Lan Anh
 
Bài viết: 9
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 9 04, 2011 4:01 pm


Quay về Thư Hỏi Bệnh và Cách Chữa

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến9 khách

cron