HÃY CHẤM DỨT SAI LẦM NGUY HIỂM KHI HỌC KCYĐ

Nơi giúp đỡ lẫn nhau trau giồi kiến thức.

HÃY CHẤM DỨT SAI LẦM NGUY HIỂM KHI HỌC KCYĐ

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 8 30, 2021 1:17 pm

HÃY CHẤM DỨT SAI LẦM NGUY HIỂM KHI HỌC KCYĐ


Trong bài học nghiên cứu về đường đối với áp huyết, đường huyết, nhịp tim, nhiệt kế, giấy qùy thử pH, tôi có dặn các học viên tự nghiên cứu vài trăm trường hợp tìm ra ưu khuyết điểm, không ai chịu thử nghiệm để trả bài, nên tôi phải nhờ An Huệ thực hiện trên 500 bệnh nhân, để mọi người không có điều kiện thực tập trên bệnh nhân theo tinh thần học hỏi, xem trường hợp nào đúng, trường hợp nào sai, tại sao sai, và phương án khắc phục.
Mọi người lại không làm, mà lại nhìn vào cái sai của AN Huệ để đả kích, phê bình mà không xây dựng.

Một thí dụ đơn giản tôi nói mọi người sẽ phải thực hiện 20 món ăn, rồi ăn thử, đánh giá món nào ngon, món nào dở, tại sao nó dở thì phải khắc phục làm sao, để mọi người học hỏi theo để tránh được sai lầm khi thực hiện cho bệnh nhân của mình.
Chúng ta hảy vào xem mục đọc thư cám ơn, tự bệnh nhân uống đường, tự điều chỉnh khỏi bệnh, như vậy họ còn hay hơn các thầy KCYD.
Thí dụ trong hơn 500 clip mẫu do An Huệ thực hiện, có những clip bệnh nhân không được học trực tiếp, nhưng đã tự chữa khỏi bệnh, có nghĩa là món ăn này ngon giúp bệnh nhân khỏe, mình không nhìn vào mặt tích cực, mà mình lại đi tìm khuyết điểm, cho rằng đấy ai bảo món đó ngon đâu không thấy, tôi thấy sau khi họ ăn, về nhà họ bị đau bụng phải đi nhà thương cấp cứu suýt chết, mà không tìm nguyên nhân tại sao lại cố tình đổ thừa tại ăn món ăn đó.
Cũng như vậy, chúng ta phải tìm nguyên nhân tại sao có người ăn lại bị bệnh, có người ăn không bệnh, cũng là một nghiên cứu học hỏi rút kinh nghiệm để cảnh báo những người có trường hợp nào thì không được dùng.
Hiện nay đang xẩy ra tình trạng đả phá nhau gây chia rẽ anh em, chỉ chờ cơ hội sơ hở là đánh hội đồng, không giải quyết được gì, thay vì mình phải tìm hiểu trong hơn 500 ckip An Huệ thực hiện giùm chúng ta, chúng ta đã nghiên cứu ra có bao nhiêu trường hợp uống đường khỏi bệnh, thì lúc đó AH 2 tay , đường huyết, nhiệt kế, pH trước khi uống, sau khi uống, khác nhau thế nào. Còn trường hợp uống đường không có kết qủa thì lúc đó Áp huyết 2 tay, đường huyết, nhiệt kế, pH là bao nhiêu.
Bài học này tôi đã ra đề 2 năm rồi mà chưa thấy có ai nghiên cứu tìm ra có bao nhiều trường hợp uống đường, trường hợp nào sai, trường hợp nào đúng, cách khắc phục ra sao, mà lại hiểu lầm đả kích lẫn nhau thì không phải là thầy KCYĐ chân chính.
Phải cần thời gian, nên tôi vẫn đang chờ các thầy gửi những kết qủa nghiên cứu thực nghiệm trên bệnh nhân của mình có kết qủa, hay có những thất bại, tại sao thất bại cho mọi người học hỏi tránh được trường hợp sai lầm ấy.
Mong mọi người chấm dứt đả kích nhau mà cần phải xây dựng, để sau này tổng kết chúng ta đã tìm ra được bao nhiêu trường hợp uống đường có kết qủa, bao nhiêu trường hợp uống đường không có kết qủa dựa vào máy đo AH 2 tay, đo đường, nhiệt kế, pH trong từng trường hợp.
Nếu ai không có bệnh nhân để nghiên cứu thì dùng hơn 500 clip của An Huệ để phân loại trong đó có bao nhiêu trường hợp uống đường đúng, bao nhiêu trường hợp uống đường sai, tại sao, phải điều chỉnh lại như thế nào.

Lưu ý : Khi gửi bài có kết qủa cho tôi thì gửi qua email, tôi không lấy bài gửi từ Facebook ra, tốn công tôi phải đánh máy.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Quay về Chia xẻ Kinh Nghiệm Chữa Bệnh

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến6 khách

cron