MỤC ĐỌC THƯ CẢM ƠN MÔN HỌC KHÍ CÔNG Y ĐẠO

Nơi giúp đỡ lẫn nhau trau giồi kiến thức.

Re: MỤC ĐỌC THƯ CẢM ƠN MÔN HỌC KHÍ CÔNG Y ĐẠO

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 8 16, 2021 2:05 pm

Thư cảm ơn 451 KCYĐ đã cứu giúp bao người thoát khỏi bệnh tật
https://youtu.be/U4W3MPUGTX4
Em gửi Thầy để tỏ lòng biết ơn KCYĐ do Thầy sáng lập đã cứu giúp bao người thoát khỏi bệnh tật.
Em chúc Thầy luôn luôn mạnh khỏe, bình an.
Học trò
Vương Văn Liêu
Đây là bài viết của 1 học viên sau khi đã học xong khóa KCYĐ cuối tháng 6/2018, đăng trên fb KHÍ CÔNG Y ĐẠO VIỆT
NAM.

Huy Quang đang cảm thấy hài lòng.

Năm nay chuyện tình cảm hơi chán nhưng bù lại cũng làm đc 1 số việc khá là vui. Suy cho cùng thì sức khỏe mới là cái quan trọng nhất !

Cách đây 2 năm, hồi mình còn đang ở Tokyo, lúc rảnh rỗi có lên mạng tìm hiểu về Đông y, vô tình thế nào mà google đưa mình vào xem các video của thầy Đỗ Đức Ngọc, mình thấy mê luôn.

Xem rất nhiều các bài giảng của thầy nhưng chưa có điều kiện ứng dụng, thế là cuối năm ngoái, bác mình bị suy thận độ 4 đưa vào Bạch Mai tưởng phải lọc thận hàng tuần, mình thực hành chữa cho bác chỉ 1 tuần là xuất viện, kết quả bệnh giảm 2 bậc tức là suy thận độ 2. Mình nghĩ rằng độ 2 của bác là độ có khí công, một trạng thái cân bằng mới của cơ thể chứ không phải là suy thận độ 2 bình thường, bác đã ổn định và vẫn đi khám tây y định kỳ.

Tiếp tục trên đà đó, cuối tháng 6 năm nay, mình đưa bác đi học 1 khóa Khí Công Y Đạo của thầy Đỗ Đức Ngọc do thầy Vương Văn Liêu giảng dạy tại Hà Nội, trong vòng 1 tuần, bệnh tiểu đường của bác đã ổn định và gần như khỏi hẳn. Nghe ra thì thật vô lý, nhưng lại hoàn toàn hợp lý nếu quan niệm rằng chúng ta không hề mắc bệnh tiểu đường trên 1 cơ sở lý luận khác.

Mình vẫn dặn bác không nên chủ quan, hàng ngày phải chăm chỉ luyện tập và đến bệnh viện khám định kỳ. Chưa biết thế nào nhưng sự thật thì cứ ghi nhận đã.

Những ai hoặc người nhà đang bị bệnh SUY THẬN, TIỂU ĐƯỜNG thì ĐỪNG CÓ SỢ. Hãy tìm hiểu về ngành y học bổ sung cho đông y và tây y : Khí công y đạo Đỗ Đức Ngọc. Đó mới là cách chữa bệnh từ gốc.

Em xin cảm ơn thầy Đỗ Đức Ngọc và thầy Vương Văn Liêu rất nhiều.
KHÍ CÔNG Y ĐẠO VIỆT NAM
Nhiệm vụ của mình là truyền bá việc này cho những người chưa biết. Ai có nhu cầu cứ hỏi nếu biết mình sẽ trả lời nhiệt tình.
Xin cảm ơn. Con


--------------------
Thư 452 Tự chữa ung thư máu
https://youtu.be/NXANOXoxRjo

Thầy Kính,
Con chưa viết nhiều cho thầy được. Chỉ vài hàng con gởi đến thầy để thầy yên tâm là con vẫn khoẻ.
Mấy năm trước, thầy từng nhiều lần gởi cho con những bài về Ung Thư máu, con đã coi kỹ, cộng với những bài khác của thầy như "Hít thở", "Vuốt chân" v.v; bs Nam gởi bài vuốt lưng của thầy Thuận Nghĩa(con còn nhớ thầy Thuận Nghiã viết:"Chữa Ung thư máu còn dễ hơn chữa bệnh cảm"); bài hơ vùng bụng của Nhật do thầy Hoàng Duy Tân; cả những bài vuốt bụng, nếu con nhớ không lầm thì của cô Lily gởi cho thầy và thầy đã chuyển cho con. Cách đây hai năm con đã thưa với thầy là con đã hết bệnh, bài được thầy gởi:

Cách đây mấy tháng, có một cô cũng bị Ung Thư máu, đã được người hiến tủy, rồi thì xạ trị, hoá trị sao đó. Trị kiểu này xong rồi thì hư mắt, lục phủ ngũ tạng hư hao, có vài bộ phận khác của cơ thể coi như được nghỉ "Hưu Non". Cô có những triệu chứng như con hồi đó ví dụ như:"Ai lỡ đụng vào tay hay vỗ vai cũng thấy đau không chịu nổi."v..v ...Áp huyết chữa xong rồi mà lại thấp như con lúc xưa khi con chưa khỏi bệnh vậy.

Sau khi cô được thay tủy, khoẻ được tí, nhưng chỉ hơn một năm là cơ thể yếu từ từ lại như lúc đầu mới bệnh. Trông hình dạng không khoẻ như người bình thường nữa. Còn con nhờ thầy và tổng hợp tất cả những cách chữa của các thầy, bạn, thành viên trên diễn đàn mà thầy đã cất công gởi cho con, từ đó con đã áp dụng để rồi con vẫn khoẻ đến hôm nay.

Con viết lên để một lần nữa xin Thầy cũng như Quý Ân nhân là các thầy, anh chị, các em là những học trò, những cánh tay đắc lực của thầy, các thành viên đã từng đóng góp bài vở, nhận nơi con lòng biết ơn sâu xa. Ngay cả gia đình đã hỗ trợ cho con, nhất là một chị đã vuốt bụng, những đường Bạch Huyết, lưng chân cho con trong thời gian đầu mà lúc đó vì đau qúa nên con không làm được vì nhát tay.

Con xin thầy tha lỗi cho con, để thầy phải lo lắng mà mãi hôm nay con mới viết cho thầy được. Dạo này con lu bu với những chuyện "Không Tên" nên ít tập, thế là phải tập bớt ăn thịt lại chứ chẳng phải tốt lành gì.
Khi áp huyết đã vào tiêu chuẩn rồi, nếu còn ăn thịt nhiều qúa mà không có giờ tập nhiều, lượng cholesterol của con qúa cao, làm tim mệt, có lúc như muốn bị nhồi máu cơ tim, tay tê, đau nửa đầu muốn bị stroke. Con cũng nhờ cách chữa Tai biến của thầy mà tự mình thoát được mấy lần nguy hiểm.
Mấy tháng trước, một tuần 7 ngày thì con chỉ ăn thịt có 1 ngày, một bữa trưa cỡ 100gr bò, chiều thì ăn chay. Cả tháng nay, con ăn cá trong bữa trưa, những bữa khác là trái cây, bột các loại đậu rang theo cách thầy chỉ, nấm, bắp tươi, khoai lang mà áp huyết vẫn trong tiêu chuẩn. Mấy tháng ăn kiểu vậy, thử máu protein đã không thiếu lại còn dư hơn là thời ăn thịt. AH của con chiều nay: 129/83 75 TP 133/85 64, Chi con bảo, con bớt ăn thịt mà trông lại khoẻ hơn. Ai có bướu ăn thịt vào mà không tập được là sẽ thấy bướu sưng lớn mau lắm.

*Nếu một ngày nào đó con có Vướng Nghiệp bệnh lại thì chỉ có những lý do sau đây:
-Con không còn muốn,
-hay không có thời gian,
-hoặc tới tuổi già, sức yếu không đủ điều kiện, khả năng để tự chăm lo sức khoẻ theo ý của mình nên mới buông luôn, chớ không phải là con chưa từng được thầy giúp để thành công, vượt thắng được bệnh tật của mình.

Nếu con phải từ giã cuộc đời này trước thầy, con xin thầy vẫn hãy Hiên Ngang, Hãnh Diện, Tự Hào với đời là nhờ cách đo Áp Huyết, lượng đường và Tấm Lòng vàng của thầy, thầy đã từng giúp cho riêng con thoát khỏi "Lưỡi hái của Tử Thần" không phải một lần mà không biết bao nhiêu bận.

Tất cả những gì con chia sẻ mấy năm nay, con vẫn tái khẳng định những kinh nghiệm nhờ sự chỉ dạy của thầy mà con có được đó là hoàn toàn sự thật.
Chân Lý, lắm lúc như Chúa Giêsu nói:"Được mạc khải cho những Tâm Hồn Trẻ thơ." Ai có duyên, được ơn trên soi sáng, có một tấm lòng trong trắng, đơn sơ, dễ tin của con trẻ để theo phương pháp của thầy thì được cứu sống. Đàng nào cũng chết, có tiền xạ trị, hoá trị, ai giỏi thì đa phần cũng đi đứt sau 5 năm. Nếu dám thử, dám xem nhẹ bản thân mình, sống chết có số, đầu óc không qúa cầu kỳ, phức tạp, cầu xin ơn trên cho có được niềm tin, sự an tâm thì con chắc chắc lời thầy nói:"Bệnh nan y, bs từng tuyên bố chỉ sống có hai tuần mà thầy vẫn cứu được" đó là sự thật!!!

Thầy đã làm hết khả năng của mình là truyền thụ cho chúng con những nghiên cứu cả đời của thầy, chúng con đã thành công, đã đến lúc mỗi ngày thầy phải nhận được những lời khen tặng mà thầy đã bỏ công cực khổ gieo nhân tốt lành mấy chục năm nay. Con ước mong càng ngày sẽ có thêm nhiều đệ tử có đủ TÀI ĐỨC để san sẻ bớt gánh nặng cho thầy để thầy đỡ phải vất vả, lao tâm, tổn trí vì chúng con, vì bệnh nhân.
Con cám ơn thầy gởi nhiều bài cho con bữa giờ, từ từ con sẽ viết tiếp cho thầy.
Con Nguyện xin Chúa, Mẹ tuôn đổ muôn ơn lành Phước Thánh xuống trên Thầy, Qúy Quyến, Qúy Ân Nhân và các thành viên, bệnh nhân của KCYĐ. Amen.
Kính Thầy
chau

Thầy kính,
Anh Chị Châu ? Mến!
Châu đã nói lên được những gì Loan muốn nói.
Thầy là Thái Thượng Lão Quân.
Những phương pháp của Thầy tìm ra rất tuyệt vời. Nhất là về đường & vuốt bụng + Baking Soda & còn nhiều & nhiều hơn thế nửa.
Với Con
1-Ai uống đường mà khg chịu lăn, kéo gối, vuốt bụng thì bị mập, chứ không phải uống đường là bị mập. (Loan đang bị mập là tại Loan thiếu tập theo Thầy hướng dẩn thôi).
2-Ai Không Đủ Duyên, Chưa Đủ Phước thì mới thấy những phương pháp của Thầy tìm ra là không đúng không tốt. Nên còn chế nhạo và cười khi nghe đến.
Theo kinh nghiệm của Con trong 10 năm qua. Người có Phước nói chỉ 1 lần là tin liền, còn không đủ Phước thì cho dù nói cở nào cũng không tin ( nói như thế có hơi đụng chạm). Nhưng ACE hảy để ý rồi sẽ thấy.
Ở tuổi Thầy đúng ra phải nghỉ ngơi hưởng thụ, đâu cần làm gì nửa. Vậy mà Thầy cứ làm việc suốt để giúp đời...
Cầu nguyện mười phương Chư Phật, Chư Bồ Tát luôn gia hộ cho Thầy Cô & Các Em trong gia đình luôn khỏe mạnh, an lạc, hạnh phúc, thịnh vượng & giúp được nhiều người hơn.
Kính,
Thanh Loan

--------------------------

Thư 453. Giúp bệnh nhân tự chữa ung thư
https://youtu.be/3YZ_4qws4no

Dạ con cám ơn thầy,nhờ phương pháp của thầy mà giờ con rất giỏi. Con chỉ còn thua bệnh của trẻ con thôi,còn người lớn con chữa được hết. Vì trẻ con nó không chịu kết hợp với mình,phải dùng thuốc là chủ yếu. Nhờ thầy con có cái thần rất vững,vừa rồi con chữa cho 1 ông bị ung thư gan,bác sý nói ung thư gan. Nhưng khi con đến thì ung thư toàn thân mất rồi,mặt mũi thì như ma quỷ chứ không còn là người nữa rồi. Vùng bụng như 1 tảng đá,không ăn uống được gì. Đêm thì đau quằn quại không ngủ được,ông ta phải lết hết xó nhà,đầu giường để tìm tư thê bớt đau. Mà con chữa chưa đầy nữa ngày đêm hôm đó ông ta đã đỡ đau quặn,đêm ngủ được gần ổn luôn. Sáng mai ra không còn ngồi vạ ngồi vật nữa,ngồi xem tivi gần như ngừoi bình thường. Cả nhà ông ta trố mắt ngạc nhiên. Vì lúc đó cơ bắp ông ta teo lại nên tiêm B12 k được. Con phải cho uống đương quy,hoàng kỳ,táo đen,đẳng sâm,quế cay. Vì k tìm được phụ tử nên con thay quế cay.
Con cảm ơn thầy,nếu k có thầy đưa ra lý thuyết và phương pháp này thì thế gian sẽ bị thiệt thòi biết bao nhiêu. Khoa học thì toàn lừa bịp người dân để lấy tiền. Khi hiểu được sự việc,con đã rất căm phẫn bọn bác sỹ,vì chúng nó toàn giết người ta chứ k phải chữa bệnh. Giờ lại sinh ra đủ chiêu trò để làm hại người tiểu đường,nhiều ngừoi đã tin con,bỏ thuốc tiểu đường và chịu uống đường. Họ khoẻ lại,vì thế tiếng của con cũng gây ra sóng gió trên mạng.
Con cảm ơn thầy k chỉ về kiến thức mà còn cả về mọi mặt,con đã rất tự tin,vững cả tinh thần khi đứng trước 1 ngừoi sắp chết,mà k sợ sệt hay lo ngại gì. Có lẽ vì con thật sự hiểu bệnh của họ nên mình k thấy sợ. Con cũng đã chỉ rất nhiều ngươi cách cấp cứu theo nguyên lý của thầy. Nhiều người gồi báo là rất tuyệt thầy ạ,họ k cần đi viện mỗi khi nóng sốt nữa.
Thay mặt cả thế giới con xin được cảm ơn thầy,chúc thầy sức khoẻ.
Con mơ ươc 1 ngày có điều kiện sẽ sang bên đó được bắt tay thầy
Giang Pham

-----------------------
Thư cảm ơn 454-455 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/Q-psJQvbykk

Thư 454
Lưu ý bà con tiểu đường không vội tin lý lẽ của vị này, nhiều chi tiết rất phản y học hiện đại.
Dương Tấn Long
---------
Gửi bạn Dương Tấn Long
Thế nào là phản y học? Bạn đã thử qua chưa?
Tất cả các bài tập ứng dụng được kiểm chứng lại bằng máy đo áp huyết và máy đo đường.
Trước khi tuyên bố, đả phá vấn đề gì ta phải làm rõ, nếu không sẽ mắc vào khẩu nghiệp vu khống.
Mười năm trước tôi sắp tiêu đời rồi các bác sĩ đều kê thuốc cho uống suốt đời và kêu phải nộp đơn không làm việc được để lấy luơng tàn tật. Vậy mà nhờ áp dụng môn khí công của thầy mà tôi khỏe hơn 35 năm trước.
Mắt tôi sáng hơn, tay chân mình mảy không đau nhức. Chín năm nay không hề uống một viên thuốc nào nữa. Đời thiệt đáng sống. Chúc bạn thân tân an lạc.
Loan Dinh


Thư 455
Thầy ngọc đúng là phật giáng trần. thầy dạy và cứu người đức độ hơn người . những bài học thầy giảng thật vô cùng quý giá. đúng là có duyên mới học được kcyd. con cũng đang học chỗ thầy Liêu ở việt nam thầy ạ. ước gì đươc gặp thầy 1 lần. thầy luôn mạnh khỏe thầy nhé. thầy cũng đẹo lão lắm đó.
Manh Nguyen

---------------------------
Thư cảm ơn 456-460 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/Hq3F_Sv5Hes
Thư 456
Kính Thầy,
Được biết môn khí công y đạo của Thầy con cảm thấy rất mừng và xem như là một phước đức vô cùng quý giá mà con được ban ơn. Nhờ môn khí công con cũng sẽ cố gắng tu chỉnh bản thân để phòng trừ bệnh tật để tâm an lạc. Con cũng đã cố truyền tải lợi ích môn học của Thầy trước tiên là đến gia đình, người thân, bạn bè để họ điều chỉnh lại sức khỏe cho bản thân được tốt lên. Nhưng kết quả là không ai để tâm lắm, có thể do con chưa biết cách truyền đạt cho mọi người nên như vậy. Con cảm thấy buồn và không biết phải làm sao để mọi người đều thấy rõ lợi ích và ơn đức mà Thầy ban tặng cho chúng con để chúng con sống an lạc hơn, biết yêu thương nhau và bao dung nhau nhiều hơn Thầy ơi... Đây chỉ là đôi dòng gửi lời biết ơn sâu sắc đến Thầy, con nhìn thầy trên các đoạn clip mà thấy Thầy hồng hào hiền đức như một ông Tiên. Con xin kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe để tạo nhiều phước lành phổ độ chúng sanh. Con xin tạ ơn công đức của Thầy rất nhiều ạ!
Con xin phép chào Thầy
Diễm Chi Lê Minh



Thư 457
Chúc Thầy sức khoẻ và an lạc
Dạ chào Thầy,
Con cảm ơn Thầy nhiều lắm, nhờ theo dõi clip của Thầy mà con giúp đuợc nhiều bà con điều chỉnh lại sức khoẻ và khỏi bệnh. những chia sẻ của Thầy thiệt quý giá. Nhờ theo dõi và học từ Thầy mà con đã giúp cho nhiều người khoẻ lại và nhất là thức tỉnh ra. Cũng giống như hơn 2 ngàn năm trước Đức Phật vị Đạo Sư đã nói con người cần thức tỉnh để đoạn tận những phiền não trong tâm thì nay nhờ những chia sẻ quý báu của Thầy mà con cũng thức tỉnh ra và Thầy sẽ giúp cho hàng ngàn người thức tỉnh, tuy nhiên vì vô minh nên sẽ có người tin người không tin thôi thì người nào đủ túc duyên thì ắt sẽ có con đường đưa đến thạnh tịnh giải thoát.
Con cảm ơn Thầy và chúc Thầy luôn nhiều an lạc.
TADOCO - 0932755460


Thư 458
Trước tiên em cảm ơn rất nhiều về những bài viết củaThầy và của cô Loan Nguyễn. Em đã học rất nhiều bài của Thầy và chữa được rất nhiều bệnh, đặc biệt cảm ơn Thầy vaô cô Loan nhiều về bài chữa bướu ổ bụng, nó đã cứu em, làm tan 6 cục bướu ổ bụng. Cản ơn Thầy và cô Loan rất nhiều
<uyenlan21071990@gmail.com>



Thư 459
THẦY NGỌC là Bồ Tát thị hiện ở thế gian để cảnh báo cho thế giới biết nạn kiêng đường dẫn đến nhiều bệnh tật . các tế bào đều cần đường NHƯ CÁC CON TRONG NHÀ PHẢI CẦN CHO ĂN VẬY - NHỮNG LÝ LUẬN VÀ NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG CỦA THẦY VÔ CÙNG HỮU ÍCH .Muốn biết lời Thầy nói có đúng không ? bạn cứ thử nghiệm trên cơ thể mình thì biết ngay , bản thân tôi hơn 20 năm trước 1 viên kẹo không dám ăn vì sợ tiểu đường , 1 thời gian dài dẫn đến nhiều bệnh tật , chữa bệnh nọ lại xọ bệnh kia , vô cùng đau khổ ,( Đông -Tây có cả ). Có lúc tôi rơi vào trạng thái tuyệt vọng khi bước vào tuổi 50 . Rất tuyệt vời , tình cờ tôi nghe 1 video của Thầy , với những lý giải rất đơn giản , không cao siêu mà dễ hiểu dễ thực hiện , hợp lẽ tự nhiên , THIẾU THÌ BỔ , THỪA THÌ TẢ TRÊN NỀN TẢNG TINH -KHÍ -THẦN hòa hợp . -
Chúng con thành kính tri Ân THẦY DỖ ĐỨC NGỌC VÀ MÔN HỌC KHÍ CÔNG Y ĐẠO đã thức tỉnh chúng con nguyên nhân dẫn đến mọi bệnh tật . -
Kính cảm ơn chị Loan luôn là người đưa những video của Thầy lên cho mọi người được học . -
Tri ân phước báu nhiều đời đã tạo ra cái duyên cho chúng con được học MÔN HỌC CỦA THẦY
. Kính xin Chư Phật 10 phương luôn gia hộ cho THẦY NGỌC trên mọi nẻo đường .
Chúng con tri ân Thầy ĐỖ ĐỨC NGỌC , con xem xong video của Thầy là đi mua 1 hộp baking soda ở siêu thị ngay rồi ah, con thấy họ ghi trên quầy bán là : baking soda để rửa rau củ , còn trên vỏ hộp có vẽ những cái bánh , lấy 1 ít bột ra tay và cho 1 ít nước thì thấy hơi nhờn nhờn , cho thêm 1 ít vào ly nước rồi dùng giấy thử PH để xem thì hiện lên độ PH là 9 , con đo PH nước bọt của mình hiện tại là 6,5 , con phải uống thôi ah. Chúng con thành kính chúc Thầy trường thọ và luôn được Chư Phật gia hộ .
Nguyễn Tiến Bắc -Đặng thị Minh Nguyệt


Thư 460
Con cảm ơn Thầy cho Chúng Con về phương pháp Đồng Ứng Trị Liệu do Thầy Lý Phước Lộc ( Người Tổ sáng lập ra PP này).
Vậy có ai đã giới thiệu về phương pháp dùng máy đo áp huyết để tìm ra bệnh của Thầy chưa?.
Với Con Thầy là Bồ Tát. Thầy luôn khen người khác & không giận khi bị chê.
Con vô cùng cảm phục Đức tính khiêm nhường & những phát minh lớn của Thầy, nhìn số đo AH là biết được bệnh, cả thế giới chống đường, thì Thầy dùng đường để chửa bệnh
Rồi giờ tiếp tới là baking soda. Các phương pháp của Thầy quá quá hay nhưng tại người ta chưa hiểu nên thờ ơ với nó. Luôn cả Thầy Lộc cũng không thấy.
Cầu mong cho phương pháp chửa bệnh của Thầy & Thầy Lộc được nhiều người biết đến.
Kính,
Thanh Loan
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: MỤC ĐỌC THƯ CẢM ƠN MÔN HỌC KHÍ CÔNG Y ĐẠO

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 8 16, 2021 9:58 pm

Phản ánh kết qủa giảng dạy môn Khí Công Y Đạo ở Làng Mai Thái Lan từ 5-15 tháng 12/2015

Thư 461 Sư cô Chân Diễm Nghiêm, Làng Mai, Thái Lan
https://youtu.be/w7uwB5X3GU4

Pakchong 12/2015 Thailand
Bác sĩ tóc bạc vui tính kính thương,
Con là một sư cô hiện tu tập tại tu viện Làng Mai Thái , con xin phép được đại diện cho các sư anh, sư chị, sư em của con, để viết vài dòng bày tỏ tâm tư của chúng con đối với bác sĩ tóc bạc đáng yêu và quý bác sĩ tốt bụng ạ.
Chỉ có thời gian ngắn 1 tuần, được lằng nghe sự dạy bảo và hướng dẫn tập khí công y đạo với bác sĩ, chúng con thật sự rất yêu quý bác, biết ơn bác, cười cùng bác, hát cùng bác rất hạnh phúc. Chúng con được hiểu thêm về sức khỏe của chính tự thân, học cách điều hợp và thấy có khỏe hơn rất thật ạ. Con rất thương kính bác, con sinh ra đã không còn thấy ông nội, ông ngoại, hi hi, nhìn bác là con thấy gần gũi ngay luôn đấy ạ. Bác thật là khiêm hạ, hạnh nguyện lớn và truyền dạy không mệt mỏi, những điều này đã đánh động tâm thức chúng con rất nhiều, được truyền cảm hứng nữa ạ.
Bác ơi, chúng con sẽ là người đem bác đi về tương lai. Con sẽ tiếp tục quan sát thân thể và ứng dụng lời dạy của bác. Con không biết bác về rồi con có còn cơ hội nào được nhìn thấy bác và nghe dạy nữa không, cho nên con rất trân qúy khoảng thời gian bác đang có mặt ở đây cho chúng con.
Con, chúng con xin cảm ơn bác rất nhiều vì hạnh nguyện giúp người không mệt mỏi, không ngại gian khó, trở lực từ bất kỳ ai để vẫn lên lớp và truyền dạy cho bậc hậu học chúng con. Vàng thật không sợ lửa, con tin như thế lắm !
Và con vô cùng, vô cùng hy vọng, nếu Bác nhận được lời mời của đại chúng ở đây nữa, xin vì chúng con mà đến tiếp bác nhé. Con kính mong chư Bụt và Tổ sư luôn kề cận bảo hộ cho Bác để còn thêm nhiều người được lợi lạc từ Bác.
Chúng con vô vàn thương kính và biết ơn bác ạ.

Sư cô Chân Diễm Nghiêm
Và các bác sĩ đi cùng bác, cũng cực kỳ dễ thương, các bác ấy thật là nhiệt tình và có tình thương lớn.
Đây là lần đầu tiên chúng con được biết qúy vị, quý vị đã tưới tẩm rất nhiều hạt giống tốt của chúng con. Chúng con ngưỡng mong Bụt và Chúa ban thật nhiều phước lành cho quý vị.
Chúng con một lần nữa kính cảm tạ sâu sắc sự có mặt giúp đỡ của phái đoàn Khí công Y Đạo.
Hẹn tái ngộ ạ ạ ạ ạ…..Bye bye….

-------------
Thư cảm ơn 462-465 Tăng ni sinh Làng Mai, Thái Lan
https://youtu.be/nsEFUuZi08E

Thư 462 Làng Mai Thái Lan
Xin cảm ơn các bác sĩ rất nhiều. Thời gian dù rất ngắn nhưng thật sự đã giúp được riêng bản thân con, và quý thầy, quý sư cô nâng cao thêm khả năng phòng và chữa bệnh rất nhiều.
Chúng con mong được gặp lại các bác sĩ vào một ngày gần nhất.
Chúc các bác sĩ và gia đình có nhiều bình an và sức khỏe.
Học viên Khóa KCYD đợt I.
Làng Mai Thái Lan

Thư 463 Làng Mai Thái Lan
Có những điều đơn giản để gìn giữ sức khỏe mà con không thể nhìn thấy được. Nhờ bác sĩ mà con đã nhận ra những điều đó. Con đã biết cách chăm sóc sức khỏe và dùng những bài tập, bài thuốc đơn giản để giúp cho mọi người. Con xin được biết ơn tấm lòng nhân từ của bác sĩ.
Br. Định Lực
Làng Mai Thái Lan


Thư 464 Làng Mai Thái Lan
Nhờ những kiến thức và bài tập mà thầy đưa ra, giúp cho chính bản thân có thêm nhiều niềm vui và tin tưởng vào khả năng tự trị liệu của bản thân mình. Chúng con có thêm sự hiểu biết về những vận hành trong cơ thể cũng như sự vận hành của sự vật chung quanh và vũ trụ. Nhất là chúng con biết nền y học có thể được truyền đạt bình dân nhưng có giá trị rất lớn trong trị liệu mọi bệnh tật của cuộc sống.
Chúng con thành kính tri ân Thầy đã giúp chính bản thân con và những người thân của con trong việc điều trị và giữ gìn sức khỏe.
Br.
Làng Mai Thái Lan


Thư 464 Sư cô Trăng Nguyền Ước Làng Mai Thái Lan
Cám ơn các bác sĩ đã cho chúng con thêm sức bật.
Các bác sĩ à !
Nhờ có các bác sĩ mà chúng con đang dần được hồng hào và thường xuyên hay vui khỏe như thế này !
Nhờ đợt này được các bác sĩ dìu dắt nâng đỡ mà càng ngày con càng rõ ràng hơn cái duyên với thiền và khí công mà ngày trước con đã ngờ ngợ.
Sư cô Trăng Nguyền Ước
Làng Mai Thái Lan



Thư 465 Làng Mai Thái Lan
Kết qủa sức khỏe rõ rệt trước sau khác hẳn. Con cảm ơn bác sĩ nhiều lắm ạ !
Đợt này con học được rất nhiều điều để có thể bảo vệ được sức khỏe của chính con. Các bác sĩ giảng rất dễ hiểu. Con rất biết ơn sự có mặt của quý bác sĩ tại Tu Viện. !
Sư cô Làng Mai Thái Lan
-------------------


Thư cảm ơn 466-470 Tăng ni sinh Làng Mai, Thái Lan
https://youtu.be/lD8qjVfkyWs

Thư 466 Sr. Hướng Nghiêm Làng Mai Thái Lan
7-Cảm ơn Bác Ngọc đã đến tu viện chúng con, giúp chúng con trị bệnh và tập thể dục nữa. Cám ơn Bác nhiều nhiều….!!!
Sr. Hướng Nghiêm
Làng Mai Thái Lan


Thư 467 Sư chú Thiện An Làng Mai Thái Lan
Bác Ngọc ơi !
Con cảm ơn Bác và đoàn bác sĩ đã đến đây với chúng con.
Con cảm ơn Bác và đoàn bác sĩ nhiều đã giúp con tăng thêm sức khỏe và giảm bớt bệnh
-Con bị loãng xương, khí yếu, máu nhiễm mỡ, thận, dạ dày, gan đều yếu.
Sau những ngày tập và chữa bệnh, con thấy tốt hơn.
Con kính xin cảm ơn Bác và đoàn bác sĩ đã tận tình giúp cho chúng con có thêm sức khỏe để anh chị em chúng con ngày càng tươi trẻ và…..
Con Thiện An
Làng Mai Thái Lan
Bài hát :
The sun it shines on everyone (x2)
Non-discrimination (x2)
The rain it falls on everyone (x2)
Non-discrimination (x2)
My heart belongs to everyone (x2)
Non-discrimination (x2)


Thư 468 Sư chú Trời Năm Sắc, Làng Mai Thái Lan
“Không đi đâu, cũng không cần đến “
Tất cả anh chị em chúng con ờ đây thâm cảm ơn các bác sĩ đã giúp chúng con hiểu về cơ thể, cách vận hành và phòng chữa những bệnh của mình cũng như mọi người mà không cần dùng thuốc.
Kính chúc các bác sĩ có thật nhiều sức khỏe và nghị lực để có thể giúp được nhiều người hơn nữa….
Sư chú Trời Năm Sắc


Thư 469 Sư Nội Tâm Làng Mai Thái Lan
Bác Ngọc ơi !
Trong những ngày đoàn ở đây đã giúp Đại Chúng chăm sóc sức khỏe, con chưa biết là sức khỏe có cải thiện hay không, nhưng con cảm nhận được sự hết lòng của đoàn, tình thương của đoàn dành cho đại chúng. Chỉ thế thôi con nghĩ cũng đã đủ rồi.
Br. Nội Tâm


Thư 470 Sư cô Trăng Thong Dong Làng Mai Thái Lan
Con xin chân thành cảm tạ tầm lòng của các bác sĩ.
Xin Bụt , Tổ gia hộ cho quý vị và mong mọi người tiếp tục công việc của quý vị nhé.
Tất cả cũng tàn phai
Chỉ tình thương ở lại
Những gì trao cho nhau
Sẽ theo nhau mãi mải
Freedom Sư cô Trăng Thong Dong.
--------------------
Thư cảm ơn 471-475 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/qJkbln3G8Zk

Thư 471 Sư Thiện Huệ Làng Mai Thái Lan

Bác Ngọc ơi !
Con kính cảm ơn Bác và đoàn bác sĩ đã có mặt tại đây cho chúng con. Với các thầy cô trẻ thì con chưa biết sự chuyển hóa ra sao, nhưng với con thì được cải thiện rõ rệt ạ ! Trước khi gặp Bác sức khỏe con kém lắm.
VD : Con hay bị đau đầu khi đi ngoài nắng.
Ngủ không sâu
Đau cột sống nhiều năm
Hay đi tiểu đêm
Giãn tĩnh mạch…
Qua 3 ngày được Bác và đoàn tư vấn, chữa bệnh, sức khỏe của con tốt hơn. Cả ngày con ở Thiền Đường mà vẫn theo được đại chúng.
Một lần nữa, con kính cảm ơn quý bác sĩ ạ !
Con Thiện Huệ


Thư 472 Kính gửi Bác Ngọc
và đoàn bác sĩ .
Bác Ngọc và đoàn bác sĩ Khí Công Y Đạo kính thương,
Hôm nay 13/12/2015 đoàn đã rời Thái về lại VN, thứ ba thì bác Ngọc và bác Tiến về lại quê hương (Canada).
Con chưa biết phải chuyển niềm thương kính và biết ơn Bác và đoàn như thế nào, thì ngày thứ ba Bác về, con muốn ghi xuống chút niềm tri ân và lòng kính thương sâu sắc của con đến Bác và đoàn, những ngưởi con tận tụy với đời, những người luôn mang trong mình những hạnh nguyện mà chư vị Bồ Tát đang giao phó. Con đang âm thầm cầu nguyện Hồng Ân Tam Bảo luôn có mặt bên cạnh Bác, cũng như bên cạnh những ai cùng chung dòng năng lượng tâm huyết sáng đẹp này, để đâu đó khi đời cần có Bác thì Bác có mặt. Con trân kính tán dương công đức cao quý này.
Và đây là báo cáo của con trong 1 tuần tập khí công :
1/Trước đây :
Áp huyết thấp (110)/120
Đường tụt (88)
Bao tử ợ chua, đau thượng vị
Hơi thở ngắn, phồi yếu do thiếu khí
Hay ngộp thở, chóng mặt
2/Sau khi tập 1 tuần :
Huyết áp ổn định
Đường có nhích lên 104, tuy còn thấp, nhưng đã có phương pháp, con tiếp tục tập thể dục và uống thêm đường. Tuy chỉ số đường còn thấp nhưng con thấy cơ thể khỏe lên nhiều, hoạt bát hơn, thở sâu hơn, rất khả quan.
Con biết ơn Bác nhiều.


Thư 473
Con xin cảm ơn thầy đã chia sẻ cách phòng chữa bệnh, đối với con Thầy hơn cả Hoa Đà tái thế, một thời gian dài từ nhỏ đến giờ con chưa bao giờ thấy thoải mái khỏe mạnh, đến khi nghe được những bài giảng của thầy, cuộc sống của con đã thấy thanh thản vui vẻ hơn nhiều, con đội ơn thấy nhiều lắm ạ! không biết thầy có thời gian đọc những lời này không nhưng đội ơn thầy con phải nói ra không lòng không thấy vui ạ. Con xin kính chúc thầy luôn khỏe mạnh hạnh phúc!
phương anh phùng <phuonganh.phung1982@gmail.com>


Thư 474
Thú thực với thầy con chỉ cho nhiều người đỡ hơn và khỏi phương thuốc đơn giản ,có người chỉ trích con nhiều mày là thằng lái xe biết gì ,con kệ vì con chỉ biết thầy chỉ và chữa cho con khỏi không mất tiền nằm viện . Con uống đường không bị teo nửa người nữa , bố con cũng nhìn thấy rõ ,mẹ con ngủ được và khỏe hơn thầy ah .
Cuong Tien <tiencuong21184@gmail.com>


Thư 475
Chúng con cảm ơn thầy về những bài học quý giá. Chúc thầy luôn luôn mạnh khỏe để nhắc nhở và giúp đỡ tất cả chúng con ở mọi nơi trên thế giới .
Kể từ lúc nhỏ, con chưa từng dám mặc áo cộc tay. Không bao giờ toát mồ hôi, kể cả mùa hè. Từ sau khi gặp thầy được hai năm và theo phương pháp uống đường mỗi ngày sáu thìa. Thỉnh thoảng tập lăn. Nay con đã thấy trong cơ thể ấm áp hơn, toát được mồ hôi và mặc áo cộc tay. Và không còn có cảm giác ớn lạnh như lúc trước nữa .
Con xin cảm ơn thầy rất nhiều
Chúc thầy luôn luôn khỏe mạnh.
Con
Dzung Lily Tran

-------------------

Thư 476 youtube thầy chia sẻ cho cộng đồng quá nhiều điều hay
https://youtu.be/OR7ddPkMusQ
Em chào Thầy Ngọc,
Em là Nguyễn Đăng Trúc, 37 tuổi, em hiện ở Sài Gòn.
Em vô tình được xem chia sẻ video thu hút năng lượng vũ trụ của thầy thông qua chia sẻ video của thầy trên facebook, và cảm thấy rất thích thú và cảm nhận được tâm của thầy trong việc giảng dạy, qua đó em lại search và tìm thông tin thầy trên youtube thầy chia sẻ cho cộng đồng quá nhiều điều hay cho việc bảo vệ sức khỏe mọi người mà ngay cả tây y cũng không làm được, em chưa có thời gian nhiều để xem các video của thầy vì có con nhỏ phải chăm, nhưng em sẽ lần lượt xem hết vì rất rất thích cách giảng dạy của thầy, e cũng đã like fanpage của thầy và chia sẻ những bài viết có ích của thầy cho mọi người trong các nhìn nhận về bệnh tiểu đường và ung thư.... các bài tập bảo vệ sức khỏe...

Gia đình nhà em cũng có truyền thống về y học ở mức độ vừa phải, riêng em cũng cảm thấy mình rất yêu thích việc giúp người khác bảo vệ sức khỏe, chữa bệnh cho mọi người bằng các liệu pháp ngừa bệnh,chữa bệnh bằng y học cổ truyền... nhưng em thì chưa có duyên với nghề chỉ học về kỹ sư điện và sinh sống bằng nghề kinh doanh.

Nếu thầy sau này có về Việt Nam và giảng dạy ở Sài Gòn hoặc đại diện bộ môn của thầy có phát triển tại đây, em rất mong được có dịp được theo học đến hết khả năng của mình với tâm nguyện giúp người để mong sao phát triển cách thức bảo vệ sức khỏe cho mọi người ngày càng khỏe mạnh hơn.
Chúc thầy luôn khỏe mạnh và có nhiều ơn trên để tiếp tục con đường tốt đẹp thầy đã vạch ra .
Nguyễn Đăng Trúc <nguyendangtruc@gmail.com>

-------------------------

Thư 477 Phương pháp chữa bệnh kết qủa cấp tốc thần kỳ
https://youtu.be/PbKDu11Lq_o
Thưa thầy,
Chữa đúng phương pháp, thì kết qủa "cấp tốc" và "Thần Kỳ" như vậy đó. Mới tiếng trước chẳng thể đi nổi, cứ nằm ẹp trên giường, thế mà một lúc sau là đã có thể đứng lên làm việc nhà được rồi. Con nghĩ chẳng có bất cứ phương pháp nào có thể hay hơn thế. Nếu như người massage cho bệnh nhân có nội lực thâm hậu như thầy hay thầy Thuận Nghiã thì bệnh nhân sẽ hồi phục sức khoẻ còn "Tuyệt vời" hơn nữa !!! Chỉ có điều, đa số dân "Học Thức, có Chức Quyền, có Tiền" lại không có "Phước Phần" để được chữa theo PP này. Mạng của họ "Đáng Giá, Tôn Qúy" qúa thì làm sao dám "Xâm Mình" phó mặc cho may rủi để theo cách chữa "rẻ tiền, bình dân" nhất Thế Giới này được.

Chỉ có ai từng có kinh nghiệm như con thì mới tin lời của thầy, thầy Thuận Nghiã và Giang nói là đúng sự thật 100%. Con chúc mừng cho Giang và con chúc mừng thầy. Giang cứ kiên trì tiếp tục, nhưng chủ yếu là từ từ, tùy theo sức của bệnh nhân, nên chỉ bệnh nhân tự tập, tự nấu thuốc, cơm nước cho mình, chứ không phải khoẻ tí rồi ngồi yên đó coi tivi, ỷ y có người phục vụ cho mình. Thầy nào thì sức lực, thời gian cũng có hạn, mà thân xác của bệnh nhân khi đã đổ bệnh thì như chiếc xe hư hao, mình phải tự mình chăm lo cho mình mỗi ngày. Mai mốt không có thầy, chẳng lẽ mỗi lần bệnh tái phát, lại phải thỉnh thầy tới mãi... Đã vậy, đang bệnh nên hạn chế ngồi suốt ngày coi ti vi, vừa bị phóng xạ từ tivi phát ra, vừa máu huyết không lưu thông, bệnh sẽ lâu khỏi hơn là ráng chịu khó đứng lên làm này làm nọ.

Chúc Giang thành công trong việc chỉ được nhiều người ung thư tự cứu mình. Con xin chia vui với thầy.
Kính Thầy
chau

----------------------
Thư 478 Tự chữa khỏi bệnh tiểu đường và áp huyết
https://youtu.be/CGkM0Vt95Ro

Ngày nay thế giới đang bước vào thời đại công nghiệp hóa làm cho chất lượng đời sống của con người càng ngày được nâng cao. Song song với những điều tốt đẹp mà con người được đáp ứng thì toàn thể thế giới cũng đang phải đối mặt với những căn bệnh vô cùng đáng sợ là tiểu đường và huyết áp. Đây là những căn bệnh gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho con người, từ sự đau đớn về thể xác mà người bệnh phải chịu cho đến những nỗi lo lắng và sự chăm sóc vất vả của người thân trong gia đình đối với người bệnh.
Cũng vì những nối lo trên, Thầy Đỗ Đức Ngọc đã tự mình nghiên cứu trong thời gian tự chữa bệnh cho mình, và chữa bệnh cho người khác đã sáng lập ra môn Khí Công Y Đạo Bổ Sung Thực Dụng để giúp con người phần nào giảm được nỗi đau về thể xác cũng như tinh thần. Tôi là một người cũng từng có bệnh liên quan đến huyết áp và đường huyết thấp, hai bệnh này làm cho cơ thể tôi hay bị ốm bệnh, đau nhức lưng, hay mất ngủ, đau đầu, hoa mắt, sức đề kháng yếu làm cho tôi thường xuyên phải đi khám bệnh lấy thuốc uống,....lúc đó tôi vô cùng lo lắng. Chắc cũng vì những nỗi lo đó mà tôi đến với môn Khí Công này, tôi tìm hiểu, học hỏi và áp dụng những kiến thức về Khí Công chữa bệnh của Thầy Ngọc, thế là huyết áp và đường huyết của tôi đã tăng lên đúng tiêu chuẩn bên Khí Công chữa bệnh và các căn bệnh trước kia tôi mắc phải thì giờ cũng đã đi đâu mất tiêu không còn nữa. Vì kết quả của môn này mang lại quá tuyệt vời làm tôi tâm đắc nên nay tôi viết quyển sách này nhằm tóm tắt các kiến thức mà tôi đã lĩnh hội để hướng dẫn mọi người cách điều chỉnh huyết áp và đường huyết như thế nào để tự chữa bệnh cho bản thân và cho người thân trong gia đình, giúp cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn, chung tay góp sức vì một thế giới luôn khỏe mạnh.
Nghệ danh
Cây Tre Non


Thư 479 Truyền bá KCYĐ ở Đài Loan
https://youtu.be/GN1rI7qG8OA

Kính thưa Thầy Ngọc !
Con tên Nguyễn Tố Uyên 44 tuổi ,Nữ ,ở Đài Loan được 18 năm là kỹ sư sữa chữa Prober , setup trong một công ty. Con có duyên được học những tài liệu KCYĐ của Thầy trên youtube và trên Google, thật hạnh phúc, kính nể và tự hào về Thầy. Những tài liệu của Thầy mỗi một câu một lời đều contact đến con. Con muốn ở Đài Loan truyền những thông đạt của Thầy đến những người ở Đài Loan. Con ở Đài Loan thứ bảy, chủ nhật cũng đến một nơi cũng truyền đạt sức khỏe và giúp đỡ những người bệnh tật, từ ngày gặp được Thầy trên youtube con đã bỏ thời gian học những tài liệu của Thầy. Con đã dùng phương pháp của Thầy và truyền đạt rất nhiều đến với người Đài Loan, ngay cả bác sĩ, y tá con đã dùng phương pháp của Thầy lý thuyết và làm ngay tại chỗ, họ rất tiếp thu và bỏ thời gian lắng nghe con nói, nhất là nói tới đường quan trọng như thế nào, con muốn được truyền đạt những tâm huyết của Thầy càng phát rộng hơn nữa. Nay con kính gởi đến Thầy xin phép Thầy, nếu có những gì con không hiểu con xin phép được liên lạc với Thầy, mong Thầy giúp đỡ chỉ dẫn con. Xin phép Thầy cho con ý kiến.
Kính thưa Thầy !
Con quá vui mừng và xúc động nhận được sự hồi âm của Thầy, con sẽ ráng cố gắng hết sức mình để được phát huy môn KCYĐ , cám ơn Thầy rất nhiều , cầu mong một ngày nào đó con sẽ bay qua CANADA để được diện kiến Thầy và tỏ lòng biết ơn đến với Thầy.
Con có gởi qua messenger viber một số hoạt động của hội. Một lần nữa con trân trọng cám ơn Thầy và con lúc nào cũng cầu chúc Thầy vĩnh viễn tươi trẻ. Bắt đầu bước vào mùa đông, Thầy nhớ nên giữ ấm và giữ gìn sức khỏe.

Thầy có thể cho con biết địa chỉ của Thầy, con muốn gởi qua Thầy gừng đã sấy khô để uống , và dầu cù là gừng. Sắp đến vào mùa đông, con muốn gởi qua thầy uống cho ấm mới có sức để dạy cho chúng con. Nhưng con thấy thầy có thông báo tháng 11 này Thầy qua Mỹ. Vậy con gởi qua Mỹ hay Canada. Con ở Đài Loan dùng gừng chữa bệnh rất có công hiệu, và con đã từng thí nghiệm dùng nước gừng ngâm vào mắt có thể trị về mắt, mắt từ 200 độ khoảng 10 ngày còn 50 độ và sau đó con kết hợp cách trị mắt bằng huyệt của Thầy, thì con bấm huyệt mắt hồi phục rất tốt. Con có rất nhiều thắc mắc muốn nhờ thầy dạy, nhưng con biết Thầy rất bận , nên con chờ có dịp qua được Thầy dạy cho con .Thầy cho con ý kiến.
Con Uyên Daisy Ruan <daisyruan64@gmail.com>


Thư 480 Tự học để chữa bệnh cho mẹ
https://youtu.be/lZeZKSgx-tM

Dạ, Con chân thành cảm ơn Thầy, con đã đọc, va xem video của Thầy, con hiểu hết á, có điều, con ở sài gòn, còn mẹ con ở nha trang, nên đôi khi con không kiểm soát được, việc mẹ uống đường. Người nhà thì sợ uống đường, nghe con nói uống đường thì nói này nọ, thành ra người thân cũng nói mẹ con, nên mẹ con cũng sợ, chỉ uống sáng dậy uống với gừng, rồi tập khi công thì uống 1 2 ly, chứ không có uống nhiều.con gọi điện lúc nào cũng dặn mẹ, là nghe lời con mà chữa bệnh, còn nghe người ta, mà người ta có chữa được cho mẹ đâu, dì 6 của con cach 2 tháng có mổ sống lưng, thay lớp sụn nhựa. con có nói, con chỉ mẹ thì sẽ không phải đi mổ,lúc chưa học cách chữa của Thầy thì me con di khám, la bác sĩ kêu, chuẩn bị tiền để mai mốt mổ đốt sống cổ, giờ sau vài tuần cổ mẹ con giảm đau rõ rệt, con có xem video chữa bệnh thoái hóa cổ của Thầy, là con hiểu rằng nó chữa được mà không cần phải mổ, và cũng hiễu rõ hơn các bài tập của Thầy, nó rất hợp lý, và rất khoa học, bằng cách đó mình sẽ hiểu cơ thể mình hơn..hjhj, con rất thích một câu trong web của Thầy:" khôn cũng chết, mà dại cũng chết, chỉ có biết là không chết", chữ Biết nó tiệm cận tới sự Giác Ngộ, mà Giác Ngộ thì không phải ai cũng Giác Ngộ được, cho nên con cũng cố gắng thuyết phục người thân, để hiểu rõ và chữa bệnh tốt hơn, nếu con có hay làm phiền Thầy, thì Thầy bỏ qua cho con nha. từ khi con tìm cách chữa bệnh cho mẹ, tự nhiên con cũng thích y học hơn, con cũng đang đọc mấy cuốn lý thuyết đông y của Thầy, cũng mong một ngày nao đó có đủ Duyên, gặp Thầy một lần để cảm ơn, cũng mong sau này có những kiến thức chữa bệnh, sẽ giúp đỡ được nhiều người hơn..hjhj..
Duy Nguyễn
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: MỤC ĐỌC THƯ CẢM ƠN MÔN HỌC KHÍ CÔNG Y ĐẠO

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 4 Tháng 8 18, 2021 11:53 pm

Thư cảm ơn 481-485 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/Mjm05elw9Ik
Thư 481
Thầy kính mến.
Nhân dịp Năm Mới 2019 em kính chúc Thầy sức khỏe, bình an.
Thầy đã vì cộng đồng, làm việc không biết mệt mỏi, mang lại bao lợi lạc cho mọi người. Những lý thuyết của Thầy đã được nhiều người áp dụng cho kết quả tốt.
Những lời lẽ vô văn hóa với Thầy phản ánh sự giáo dục của một xã hội. Đến như Galile phát minh ra quả đất quay còn suýt bị thiêu sống.Những ý kiến trái ngược nhau là bình thường trong khoa học nhưng phải viết có văn hóa.
Thầy ạ, những gợi ý của Thầy mọi người phải trải nghiệm và rút ra kết luận của riêng mình. Không có gì hoàn thiện tuyệt đối và không phải cứ ngồi ăn sẵn mà không suy nghĩ thêm lại có kết quả tốt được. Nếu như Thầy cũng chỉ một mực tin theo những gì người trước đã làm thì làm gì có KHÍ CÔNG Y ĐẠO.
Trong áp dụng KCYĐ em cũng có nhiều thành công và thất bại. Em luôn suy nghĩ tại sao thành công, tại sao thất bại để làm kinh nghiệm cho mình và giảng dạy cho mọi người. Cụ Lãn Ông là một danh y nhưng có những người bệnh Cụ chữa mãi không khỏi và Cụ đã viết quyển Âm Án để các bậc cao minh đời sau soi xét.
Em biết ơn Thầy rất nhiều- người Thầy lớn của cuộc đời em.
Họ trò
Vương Văn Liêu


Thư 482
Bạn ơi đo áp huyết và đường để biết bệnh của mình! Bạn tự học và tự tập có thể tự chữa cho mình. Hoặc bạn có thể liên lạc với thầy ngọc qua doducngoc@gmail.com rồi do huyết áp và số do đường gửi cho thầy. Ngày xưa tôi bị ung thư bao tử! Nhịp tim lúc nào cũng chỉ có 55 tôi uống bao nhiêu lon coca có ngày uống tới 6 lon, mà đường tập ko lên được chỉ 6 chấm. Tôi buồn quá bữa đó nghỉ không đi làm tôi mua đường vàng về pha 1 lúc nửa kg đường tôi vừa tập vừa uống hết trong vòng 30 phút bằng bài vỗ tay 4 nhịp rồi tôi mệt tôi ngủ. Rồi lúc tôi do lại quả thật bữa giờ tôi uống coca nhiều, nhưng lượng đường không đủ ,vì tập nó xài hết ,sau đó tôi do lại đường lên 6.6 và nhịp tim ổn định 70 là từ đó tôi khỏi bệnh. Bạn đừng sợ dư đường, không có đường bạn tập mệt và tim bạn sẽ bị suy tim
Sydney Man



Thư 483
Tôi thật may mắn khi tìm được chương trình Khí Công Y Đạo của Thầy Đỗ Đức Ngọc, tôi đã tập bài thể dục động công và tĩnh công, tôi thấy hiệu qủa rất tốt và sức khỏe được cải thiện nhiều. Tôi cin cảm ơn Thầy Ngọc, Chúc Thây mạnh khỏe cống hiến nhiều hơn nữa cho ngành y học để đem lại hạnh phúc cho mọi người có sức khỏe tốt để học tập và công tác.
Xin chân thành cảm ơn Thầy
Pham xuan An



Thư 484
Con chào Thầy Ngọc! Con xin cám ơn những sự giúp đỡ của Thầy đối với mọi người trên toàn thế giới và gia đình con. Từ lúc con tìm hiểu rồi áp dụng theo những kiến thức Thầy dạy trên internet giờ gia đình ba má và con khỏe mạnh hơn trước rất nhiều. Con xin cảm ơn sự giúp đỡ của Thầy. Và cũng vì sức khỏe được cải thiện tốt nên con đã soạn một quyển sách dựa trên những kinh nghiệm, kiến thức rất hay của Thầy và những sự trải nghiệm của con sau khi áp dụng các kiến thức đó. Con xin Thầy làm ơn xem xét giúp con về nội dung quyển sách này với ạ và nếu con muốn thương mại hóa để bán quyển sách này cho người khác có được không ạ? Con xin cảm ơn Thầy Ngọc!
VietNam,9/9/2018
Gia Tu



Thư 485
Kính thưa Thầy Ngọc!
Con tên Lê Thanh Điền - 31 tuổi, hiện đang ở Tiền Giang, Việt Nam. Con đã áp dụng các bài tập của thầy vài tháng qua, con thấy người khỏe hẳn. Con chân thành cám ơn thầy nhiều lắm! Con xin gửi đến thầy lòng yêu thương và kính phục!
Lê Thanh Điền

-------------------------

Thư 486 Nhờ Uống đường chữa khỏi cơ thể lạnh và đau
https://youtu.be/NJO8aFvLsyc

Thưa thầy,
Con cảm ơn thầy cô nhiều lắm, hôm nay con đã tốt hơn sáng hôm qua nhiều lắm.
May là sáng sớm hôm qua con phôn thầy kịp khi Thầy chưa đi dạy ở nhà thờ.
Thầy hỏi con đau như thế nào, con nói đau tù trước bụng ra sau lưng,ngồi lái xe nó đau kinh khủng. Thầy hỏi tay nóng hay lạnh, đường huyết bao nhiêu. Con nói 101mg/dL. Thầy trả lời đây là dấu hịêu của sạn thận, phải uống đường cho tăng thân nhiết và giảm đau, rôi phải ra tiệm thuốc bắc mua ngay hộp thuốc viên KIM TIỀN THẢO để tối uống ngay 6 viên, sáng mai dậy sớm uống 6 viên cho tan sạn ngay, nếu không đêm nay đau nhiều đi bệnh viện cấp cứu sẽ bị bắn tia laser làm tan sạn coi chừng bắn bể thận.
Hôm qua cứ mỗi lần đau con lại uống từ 6-12 muỗng đường nâu vào thì bớt lạnh và hết đau ngay, nằm ngủ thiếp đi vài giờ.
Sau đó cơn đau quậy tiếp, lại uống thêm nước đường ấm. Cứ vậy đau lại uống cho đường lên 200 như thầy dặn.

Con chắc là đường cho năng lượng làm giảm đau, làm ấm nguời đồng thời nước làm nở phồng thận ra giúp sạn êm bớt cọ sát làm đau từ trứơc bụng ra lưng sau, phải không thầy?
Con uống từ sáng sau khi phôn Thầy cho đến 5giờ chiều đuợc khoảng 32-35 muỗng cà phê đường nâu vàng.

Nếu không phone hỏi thầy để chữa, chắc chồng con phải đưa con đi cấp cứu bệnh viện vì sốt mê man đau đớn mà không có tiếp đường nâu vào thì hôm nay chắc là vẫn còn chưa xong xét nghiệm ở bệnh viện để biết bệnh gì.
Sau đó tụi con kiếm mua được Kim Tiền Thảo để tẩy sạn thận.
Không biết tiếng tàu mà đi china town kiếm thuốc tàu nói bằng tây khùng luôn thầy ơi.
Hôm nay sáng con uống tiếp 6 viên Kim tiền thảo thì thấy êm rồi, con sẽ tiếp tục uống đến khi hết đau vì rờ sau lưng hai bên thận vẫn còn ê ẩm.
Theo lẽ thường mà người sốt lạnh, toát mồ hôi trán , bạn bè thương đem ra cạo gió cho đen kịt nhất là ở hai phía gan làm dập thận là tiêu tùng con rồi.
Phương pháp đo đường huyết của thầy phối hợp với đo huyết áp và đo thân nhiệt tuyệt vời quá, nó giải quyết nhanh trong việc cấp cứu.
Con vô cùng may mắn phôn được thầy ngày hôm qua để giúp con tự chữa được cho mình. Hôm nay con thử đường lại xuống 97 rồi ạ, con phải uống thêm 12 muỗng ngay !
Kính,
Minh Nguyệt

-------------------
Thư cảm ơn 487-490 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/4yy5TVYwU9M

Thư 487
Cám ơn Thầy chuyển cho tôi xem tin cháu Trực bên Sài gòn đã nhờ cô Kim Phượng, đệ tử của Thầy, trị qua hết các bệnh hiểm nghèo. Cám ơn sự giúp đỡ giới thiệu người đệ tử có tài phục dược quá giỏi của Thầy. Cách trị bệnh KCYĐ của thầy đã được các người đệ tử chân truyền phục vụ lan tỏa ra cho bà con năm châu bốn biển, càng làm tăng uy tín và sáng giá ngành KCYĐ do Thầy là vị Tổ sáng lập để cứu nhân độ thể. Công đức của Thầy thật vô lượng vô biên. Khi về Cực Lạc đức Phật A Di Đà sẽ mời Thầy lên ngôi Thượng phẫm. Hẹn gặp Thầy vào tháng 11 năm nay.
A Di Đà Phật.




Thư 488
Cuộc Đời Muôn Mặt
Con xin phép thầy cho con được học hỏi thêm về bệnh liên quan đến vô hình.
Bệnh nhân ung thư huyết áp đã lọt vào tiêu chuẩn KCYD. Đường uống nhiều sau 2 năm thì ổn và có da thịt đầy đặn. Bệnh nhân thời gian qua nỗ lực sám hối làm thiện, niệm Phật trì Chú tích cực mong thay đổi cuộc sống. Mọi thứ đều tiến bộ. Duy có điều là có vong linh trú trong người bệnh nhân không chịu ra. Con thưa hỏi Chư Vị thì biết là có đến vài vong theo. Nhưng con không biết cách chữa để vong ra khỏi mà không phá quấy bệnh nhân nữa.
Con có hay xem những bài giảng và quá khứ của thầy cũng hay chữa bệnh âm vong quấy phá. Nay con mạo muội viết thư này mong cầu thầy truyền dạy cho con phương pháp nào để chữa những lúc như vậy. Hầu con có thêm phương tiện hóa duyên giúp đỡ mọi người được tốt đẹp. Con xin cảm tạ ân đức của thầy!
<quangtien44@gmail.com>




Thư 489
Kính gửi Thầy Đỗ Đức Ngọc!
Thật may mắn khi tôi được biết đến các nghiên cứu của thầy giúp người, giúp đời mong đem lại hạnh phúc và sức khỏe cho đời cho nhân lọai. Tôi cũng thật may mắn được áp dụng những gì thầy đã dầy công nghiên cứu và cống hiến. Xin cảm tạ Thầy rất nhiều.

Kính thưa Thầy! Tôi năm nay 60 tuổi, Là người ham hiểu biết, học hỏi. Đã có hơn 15 năm nghiên cứu huyệt đạo để chữa bệnh cho bản thân và những người quen biết. Cũng đã chữa được khá nhiều bệnh ....
Xin cám ơn Thầy rất nhiều. Kính chúc Thầy và gia đìng an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.
Kính thư.
TS Trần Trung Đoàn, Long An Việt Nam



Thư 490
Dạ con biết rồi. Cảm ơn thầy. Con báo cho thầy tin vui. Hôm qua nhờ phương pháp của thầy con lại lập được thành tích mới. Có 1 người bị tây y khẳng định là ung thư dạ đại tràng,nhưng theo con thì không phải. Vì bướu ác là phải cứng,có chân. Nhưng khi nắn vào thấy mềm,chỉ là do người thiếu nhiệt độ trong cơ thể nên mỡ máu đông lại thôi. Con kêu uống 20 thìa đương 1 lúc bảo họ kéo ép gối 100 cái,đồng thời con chêm tay đè mạnh xuống chỗ khối u, đè xong sờ không thấy đâu nữa. Cho đi siêu âm lại thì hết. Bệnh nhân mừng lắm thầy, đúng là tây y toàn làm khổ người ta. Đúng là phương pháp của thầy cực hay luôn,nếu hiểu hết được những gì thầy dạy thì đây là môn tuyệt nhất
Giang Pham
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: MỤC ĐỌC THƯ CẢM ƠN MÔN HỌC KHÍ CÔNG Y ĐẠO

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 5 Tháng 8 19, 2021 7:09 pm

Thư 491 Cơ thể đau bệnh nguyên nhân tử tế bào
https://youtu.be/3W_SmiKkaHk
"Khi đã giác ngộ là một khúc quanh trong cuộc đời, họ từ chối chữa trị tiêu diệt tế bào ung thư không muốn gây thêm nghiệp sát sanh tạo thêm oán thù với các linh hồn để bị trả thù làm thân thể bị hành hạ đau đớn khổ sở hơn."
Càng đọc, tìm hiểu Con càng nể Thầy!! Con tin mọi nguyên nhân cơ thể đau từ tế bào hay từ va chạm bên ngoài tác động đều có cái Duyên và cái Nợ kèm Nghiệp đi kèm!! Nếu 1 tế bào bị đau, có vấn đề và gom thành hơn 1000 tế bào tạo thành 1 khối u, gọi là ung thư, thì chắc đó là những oan gia trái chủ đúng Duyên lại đòi khi cơ thể đang thiếu chất, nhất là chất Ngọt từ Đường. Đúng là hiện nay, k riêng gì ở VN mà ở đâu cũng toàn là: Sợ Đường, ăn gì, uống gì người ta vẫn Quen Miệng kêu: Ít Đường!!
Càng đọc, càng xem clip của Thầy càng kính nể về lượng Tri Thức của Thầy!!
Mong Thầy nhiều sức khỏe và kéo dài Thọ Mạng để giúp ích cho Đời nhiều hơn, nhẤt là trong thời đại Sợ Đường như bây giờ!!
Cám ơn Thầy cho Con thấy được Chân Lý của nguyên nhân Bệnh Tật& cách sống cùng nó chứ k phải chèn ép," giết "cố đẩy nó khỏi cơ thể nhanh lẹ.
Cám ơn Thầy lắm!! Con mong được cơ Duyên gặp Thầy!!
Fooddrink Tamia

----------------------

Thư 492 Uống đường nghe đơn giản mà hiệu qủa khỏi nhiều bệnh
https://youtu.be/67DsZM6ad10
Kính gửi thầy!
Con viết thư gửi đến thầy với tâm trạng vui khó tả, con vô cùng biết ơn sự chỉ dẫn của thầy để đến gặp thầy Tấn Anh. Tuy chỉ mới bắt con uống thêm đường( đường con khi đo chỉ 4.5) và các bài tập Kéo gối, cào đầu, vỗ tay 4 nhịp tập rồi đo đường và HA rồi lại tập... nghe đơn giản vậy thôi chẳng có gì cao siêu cả xong nó lại giúp cho con vô cùng nhiều. Nếu tâm trạng khi viết thư cho Thầy là khi sa sút nhất thì bây giờ con thấy mình nhìn thấy con đường nên đi và có thể chỉ cho nhiều người, con bỏ thuốc giảm đau mà thấy người nhẹ nhàng hơn, tâm trạng tốt hơn. Con vui lắm, thưa Thầy. Có lẽ Thầy kg hiểu nổi tâm trạng con khi đọc mail hồi âm của Thầy đâu, con mừng tự nhiên kg muốn khóc mà nước mắt cứ tự nhiên rơi, con cảm tạ Bồ Tát đã nghe được lời con cầu xin khiến cho con được gặp Thầy, 1 lần nữa con xin tri ơn Thầy đã giúp con , con sẽ cố học tốt, thực hành tốt, sẽ giúp bất cứ ai cần mình như Thầy đã dang tay cứu khi con cần vậy.
Kính thưa Thầy!
Con là người bịnh đau cổ gáy được Thầy giới thiệu gặp Thầy Tấn Anh hôm trước đây ạ.
Sau 1 tuần con tập theo sự hướng dẫn tận tình của các Thầy, ăn uống và quan trọng là bổ sung triệt để lượng đường con " nợ" ( vì con ốm nhom, 50kg/1m60) hôm nay con cảm thấy nhẹ nhàng lắm, h.a 125/68/70(đây là số h.a chưa bao giờ con đạt được) đường sau tập 9.4.
Con sẽ tiếp tục theo tập( con đang theo học lớp Tìm hiểu về KCYD do các Thầy tổ chức vào 8 tuần ngày CN) và học để có thể giúp bất kỳ ai đó có cái hiểu rõ hơn về ích lợi của KHÍ và ĐƯỜNG trong cuộc sống
Con chân thành cảm ơn Thầy đã soi sáng.
Con xin dừng ở đây.
Con xin kính chúc Thầy thân tâm luôn an lạc.
Thầy cho phép con nhận Thầy làm sư phụ.
Kính thư
Con Lê Thu Loan.

-------------------

Thư 493 Chia xẻ kinh nghiệm tự chữa khỏi bệnh cho người cùng bệnh.
https://youtu.be/6pMUPHQyOC8
Hôm nay con viết những dòng chia sẽ này gửi tới thầy để tri ân tới thầy và cũng như kinh nghiệm chữa bệnh của riêng con dành cho những người bệnh có hoàn cảnh giống như con Năm 2001 con bị thoát vị đĩa đệm gai đôi cột sống l4- l5 và viêm thần kinh toạ Lúc đầu bệnh chưa nặng mấy con đã nhờ bs trưởng khoa thần kinh ở 1 bv lớn điều trị nhưng bs đó khuyên con đi chợ Rẫy mổ Nhưng con chọn bv y học dân tộc điều trị Họ làm vật lý trị liệu châm cứu soi đèn vv Cuối cùng bệnh con càng nặng Con đã o ngồi được ,ăn uống phải nằm sấp xúc ăn Đi vệ sinh toàn bộ vợ con làm cho Thời gian đó con rất buồn chỉ muốn kết liễu cs của mình cho vợ con đỡ khổ Sau đó con mày mò luyện tập và cuối cùng con cũng hoạt động lại được nhưng vẫn bị đau Chỉ đến năm 2014 khi con biết đến môn học của thầy thì thực sự bệnh tật của con mới khỏi hoàn toàn Và con cũng hd cho những người lao động chẳng may bị chấn thương thì chỉ 2-3 ngày là họ khỏi Đầu tiên con chỉ họ cách ăn uống tập luyện sao cho huyết áp và đường huyết ổn định như thầy đã hd Sau đó con chỉ cho họ xoa lưng nóng lên trước khi tập Động tác 1 đu xà đơn co gối xoay qua trái phải Động tác 2 đứng trung bình tấn hạ người xuống 20 cm rồi đứng lên Và động tác cuối là kéo ép gối làm mềm bụng như bài thầy hd Nhưng thầy ạ khó nhất là chữa cho những người lớn tuổi Vì họ uống thuốc huyết áp và tiểu đường thường xuyên Và luôn trong đầu họ nghĩ rằng huyết áp và đường huyết của họ ổn chẳng ảnh hưởng gì tới đau lưng cả Những chia sẻ của con có gì sai sót con mong thày dạy bảo Cuối cùng con cầu mong cho thầy cùng toàn thể gia đình an khang thịnh vượng Con xin cảm ơn thầy
Dũng Lê văn

-------------------

Thư 494 con đang tiếp thu và phát huy những lời Thầy dạy dùng đường chữa bệnh
https://youtu.be/j2q5ZtuvxgU
Kính thưa Thầy !
Những lời Thầy dạy con tiếp thu và đang từ từ phát huy những lời Thầy dạy. Nhất là về " Đường " mới đây con về Việt Nam hai tuần và đã giúp một số người có người 57 tuổi nam bị đau nhức tay tê 15 năm , không nhấc lên nổi không cầm nổi cái ly uống nước , không thể co tay lại được, ăn cơm cũng rất khó khăn và phải nhờ vợ giúp, và đã mổ ở hai bàn tay vậy mà con cho vừa uống đường, vừa chỉnh sửa cột sống và chích lấy máu bầm ra và cho máu lưu thông, con chữa trong vòng 1 tiếng là cậu hết nhức tê tay và tự cầm được ly uống nước, và con chỉ cách tập 4 nhịp đánh tay qua ngày sau là cậu có thể dắt xe honda tự chạy được và sau 2 ngày con ghé thăm thì sức khỏe hồi phục chỉ còn ăn uống tẩm bổ thì sức khỏe như trước.
Đó là một trong những trường hợp con học được từ tấm lòng từ bi của Thầy dạy
Có một cô khoảng 34 tuổi gần ba năm không có kinh, vậy mà chỉ cần con bấm huyệt một lần và con dạy cô ta về nhà tiếp tục bấm đến ngày thứ ba là cô ta có kinh. Cô ta rất mừng .
Và nhiều người vì thiếu đường cúi người xuống không được, sau khi được con chữa cùng với uống đường trong vòng 1 tiếng là có thể cúi người tay chấm xuống đất.
Và một số người Đài Loan sức khỏe không được tốt họ theo lời chỉ dẫn của con uống đường tập khí công và sức khỏe tốt hẳn lên . Và nhiều nhiều nữa.
Cám ơn Thầy rất nhiều, Họ hết được bệnh là nhờ công đức của Thầy cho. Con thay mặt họ cám ơn Thầy rất nhiều !
Con Uyên !Daisy Ruan
Đài Loan
---------------------

Thư 495 Con đã được trải nghiệm phương pháp chữa bệnh mới lạ của Thầy
https://youtu.be/36Ryj10LKgc
Kính Thầy Đỗ Đức Ngọc !
Thưa Thầy! con đã từng mơ được gặp Thầy bằng xương bằng thịt. Người Thầy mà con vô cùng trân quý và ngưỡng mộ bao năm nay khi con xem Thầy chữa bệnh và hướng dẫn tập các bài chữa bệnh của Khí công y đạo tên YouTube.
Con vô cùng cảm tạ Trời Phật cho con được toại nguyện , con đã được gặp Thầy.
Con đã được chứng kiến Thầy giảng giải về nguồn gốc lý do sinh ra bệnh tật của người đời, để từ đó tự mình quyết định phương pháp chữa bệnh cho mình một cách đúng đắn và hiểu quả. Bằng sự hiểu biết sâu rộng vô cùng uyên thâm của Thầy, với những lý giải rất sâu săc, đầy cơ sở khoa học mà lại vô cùng mộc mạc dễ hiểu, dễ đi vào lòng người, từ trẻ đến già, từ người làm nội trợ, thợ thuyền đến kỹ sư, bác sĩ, dược sĩ, tu sĩ….v..v
Con đã được chứng kiến Thầy chữa bệnh TỪ THIỆN cho tất cả những ai tìm đến Thầy: từ các bệnh thông thường như con: huyết áp thấp, dạ dầy, u xơ tử cung và cả viêm xoang nữa, đến các cô huyết áp cao, tiểu đường, ung thư vú, ung thư tụy…. Thầy không phân biệt kẻ giầu, người nghèo,với ai Thầy cũng chữa thật tận tâm, chu đáo, bằng tất cả tấm lòng TỪ BI của vị Bồ Tát Quan Âm giáng thế.
Con đã được trải nghiệm phương pháp chữa bệnh mới lạ của Thầy thật đơn giản mà khoa học và nhiệm mầu biết bao: Cơ thể thiếu đường Polysacharide thì phải bổ sung bằng uống đường cát vàng làm từ mía và tập và lăn... Các con bệnh khi đến thì bệnh này, tật nọ, khi về thì hết bệnh cười tươi hoặc chí ít cũng thuyên giảm 8 – 9 phần đều khâm phục phương pháp chữa bệnh của Thầy như Hoa Đà tái thế, trong đó có con Thầy ơi !
Con đã học được phương pháp Tu - Tập - Luyện mà Thầy đã chỉ bảo không những cho con và tất cả mọi người, với phương châm:
Niệm Phật – Tu Tâm, tiêu nghiệp; Tập thở - Luyện Khí;
Luyện tập các bài khí công – Đả thông kinh mạch, duy trì sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật;
Ngày mai con đã trở về Việt Nam với Thân Tâm mạnh khỏe và học hiểu được nhiều điều từ Thầy Đỗ Đức Ngọc, các Thầy và các đệ tử của Thầy Đỗ Đức Ngọc. Con vô cùng cảm tạ và biết ơn đến Thầy Đỗ Đức Ngọc, các Thầy và các đệ tử của Thầy Đỗ Đức Ngọc tại Chùa Liên Trì Hải Hội – 25185 Pierson Rd, Homeland, Califorina 92548 – Hoa Kỳ
Con Kính chúc Thầy và Đại gia đình mãi mãi khỏe mạnh, Trí – Đức trường tồn và cứu giúp được nhiều chúng sinh thoát khỏi bệnh tật và kiếp nạn ./.
Kính thư!
Con Nguyễn Thị Kiều Nhi

-----------------------

Thư 496 em ko dám tin là em được trò chuyện cùng Thầy
https://youtu.be/yuCBClIE-sI
Kính thưa Thầy, và tập thể các Anh Chị của Trang nhà: Nguyễn Trâm muốn xin địa chỉ nơi Thầy đang sinh sống và làm việc ạ, để Nguyễn Trâm và Gia đình, và bà con gần xa, khi có điều kiện được ghé thăm Thầy, và được Thầy chẩn bệnh, chữa bệnh dùm cho ạ. Trân trọng và thương mến nhiều tới Thầy và các Anh Chị ạ.
-----------
dạ, thưa Thầy, quê Thầy ở Tỉnh nào í ạ ? Và Bạn An Huệ là Con Gái của Thầy ạ ? Hì hì. Em xin lỗi vì đã hỏi Thầy nhé.
-----------
Quê tôi ở Nam Định nhưng sống ở Hải Phòng, rồi vào Saigon và qua Canada
An Huệ cũng như mọi người tự học KCYĐ trên internet và tự mở lớp dạy tập thể dục khí công cứu giúp người bệnh. Các học viên khác ở các tỉnh cũng có thể bắt chước An Huệ được.
Tôi đã nghỉ hưu, đóng cửa phòng mạch, nhưng vẫn hướng dẫn mọi người trên thế giới hỏi cách chữa bệnh qua viber của tôi + 1 514 374 1849
-----------
Lúc em xin được một Thầy trẻ tuổi, (Người mà đã gọi Thầy là Sư Tổ), cách để liên lạc được mới Thầy Ngọc "xịn", Bạn trẻ ấy nói với em rằng: "rất khó để mà được Thầy hồi âm vì Thầy rất rất nổi tiếng, tất nhiên là Thầy rất rất bận" ạ.
Hihi, em ko dám tin là em được trò chuyện cùng Thầy cao xanh cao vời ạ.
Ấn tượng đầu tiên của em về Thầy, là sự anh minh, đại đức, nghĩa hiệp, và...rất chi là phong độ, phong cách ạ. Dạ, em rất biết ơn Thầy đã trò chuyện cùng em gái phương xa ạ. Thương chúc Thầy Cô và toàn thể Gia đình, cùng tất cả mọi người, mọi sự sống trên Kỷ hà đáng thương này được vui khoẻ, bình an, đồng cam và toại nguyện ạ, hihihi. Nhiều thương thương!!
Nguyễn Trâm

----------------
Thư 497 Tâm sự của một bệnh nhân về môn Khí Công Y Đạo cứu người
https://youtu.be/gvFPjMw4GwU

Em gặp được Thầy qua viber em vui qúa thầy ạ, ước nguyện của em bao lêu nay đến.
Em mong thầy giữ gìn sức khỏe để là chỗ nương tựa cho mọi người về kiến thức thực dụng bổ ích này. Môn Khí Công Y Đạo đang được lan tỏa ở VN thầy ạ
Từ ngày An Huệ quay video uống đường đã khởi xướng nhiều người không sợ đường như trước nữa. Bản thân em kiêng đường hơn chục năm đến giờ. Em uống đường không sợ nữa. Thầy và An Huệ đã hết lòng với bệnh nhân, ơn này bao giờ cho chũng em trả được.
Thương thềy và An Huệ có đêm em thao thức không ngủ được, rồi nước mắt cứ tự nhiên tuên trào, em sợ một ngày nào đó thầy ra đi...vì tuổi thầy cao. Cứ thấy gịong thầy là tan nỗi lo trong em.
Thầy là viên ngọc qúy, là tài sản vô gía trong em, Em biết ơn thầy nhiều lắm. Biết đến thầy trí huệ được mở, biết đến thầy sức khỏe mau bình phục.
Nhờ những bài giảng của thầy mà em không sao khi có 3 cái gai đốt sống. Trước khi chưa biết đến thầy, em hay đau đến phát khóc, khi biết đến thầy, em tập bài Kéo Ép Gối Thổi Hơi Ra Làm Mềm Bụng thì em khỏi và yên đến giờ không phải dùng một viên thuốc nào cả thầy ạ.
Em chào thầy ạ. Em chúc thầy một ngày an lành và hạnh phúc, thầy cho em hỏi múi giờ ở Hà Nội và chỗ Canada thầy ở cách nhau là mấy tiếng ạ.
-------------------
Đêm hôm qua từ lúc 1 giờ mình thao thức không ngủ được, thương thầy lắm và thương An Huệ nữa. Những video thầy làm, mình cảm nhận thấy thầy đưa cả tâm huyết của thầy vào đó để giúp và cứu mọi người. Ai có duyên thì gặp được, cũng như có duyên thì gặp được An Huệ. Nhưng đủ duyên mới hái được trái ngọt của môn này, có nghĩa là có thành quả. Tức là phải đam mê tin tưởng ham tìm hiểu và thực hành tốt. Chư đừng đây tưởng kia hay cưỡi ngựa xem hoa thì không thể gặt hái được. phí công Thầy tổ và cô An Huệ dạy. Và tự nhiên mình buồn vì thầy đã trên 80 tuổi rồi, không biết đến bao giờ thế giới mới ngộ ra bệng tiểu đường ? chứng minh thầy đã đúng và đã cứu được bao nhiêu con người theo môn này và đã thoát được bể khổ, thoát được án tử hình bệnh tiểu đường, liệu thầy của nhân loại còn sống được đến lúc đó không. Rồi mình chỉ muốn đón Thầy về thăm VN, đi thăm những nơi Thầy và An Huệ muốn đến. Được gặp Thầy và An Huệ bằng da bằng thịt...Thương lắm hai vị bồ tátcó thật ở đời. Tự nhiên tôi cũng rơi lệ
Bùi thị Chi

---------------------

Thư 498 Con cám ơn Thầy về tấm lòng chia sẻ với tha nhân
https://youtu.be/WdHzfUUElDI
Dear Thầy Ngọc,
Hôm nay con lên các link Thầy cho hôm trước, đọc, download từng bài, ghi âm từng từng lời Thầy dạy. Con phấn khích quá như tìm được chân lí vậy. Bao năm vật vã với thuốc Tây giờ đã biết phương pháp học, tự chữa cho mình, thực tập khi đã giỏi rồi con sẽ tham gia hội từ thiện Thầy ạ. Cám ơn Thầy tuy ở xa mà đã gieo duyên cho con với môn học tuyệt vời này. Chắc do Đức Dược Sư đã nghe lời thỉnh cầu của con. Thầy biết không con vô web Thầy cho down từng trang sách và cả những đường link liên kết nữa với đầy say mê.
Giờ này con đang coi clip " tê liệt mặt, mắt mờ do huyết và đường thấp". Con thấy hay không tả, vì bài giảng của Thầy quá trực quan, sinh động và dễ thực tập theo. Con sẽ download tất cả clip, tài liệu của Thầy để học và thực tập rồi tham gia chữa miễn phí ở chùa để nâng cao phần thực hành. Con cám ơn Thầy về tấm lòng chia sẻ với tha nhân những kiến thức tuyệt vời! Thầy có tấm lòng Bồ Tát! Con không biết sao nhưng nhìn Thầy thật giống mấy bức vẽ Hải Thượng Lãn Ông Thần Y.
Mai là 20-11 rồi, Học trò phương xa chúc Thầy luôn khoẻ mạnh, an lạc, vạn sự thành công!
Con cám ơn Thầy nhiều lắm lắm! Cám ơn sụe hào sảng của Thầy! Kính chúc Thầy và gia đình nơi đất khách nhiều sức khoẻ và an lạc!
Học trò
Hà Lê


Thư 499 Phát kiến của Thầy dùng đường cát vàng chữa bệnh đường huyết cao thật là tuyệt vời.
https://youtu.be/nWnDQfOvFLA

Thầy kính mến

Nhân dịp Năm Mới Kỷ Hợi 2019, em kính chúc Thầy có nhiều sức khỏe và bình an.

Thưa Thầy, năm qua KCYĐ đã phát triển và giúp đỡ cộng đồng ở Việt Nam được nhiều. Nhiều điểm tập KCYĐ đã duy trì đều đặn. Không phải chỉ có những người không làm nghề y học KCYĐ mà còn có những người làm Tây y đã biết mở lòng để tiếp thu các kiến thức do Thầy truyền bá.

Phát kiến của Thầy về dùng đường cát vàng và chữa bệnh đường huyết cao thật là tuyệt vời. Nhờ có các kiến thức này mà bao người thoát khỏi ốm yếu, bệnh nặng. Một người bạn của em sức khỏe kém, da xạm và có mẹ già hay bị choáng, nhịp tim chỉ từ 53- 54. Nhờ hướng dẫn uống đường và tập khí công mà cả nhà khỏe mạnh. Anh khoe, mấy tháng trời cả nhà dùng hết mấy chục kg đường vàng. Có anh bạn làm Đông y, cấp cứu đặt sten tim, sau khi từ bệnh viện về luôn mệt mỏi, chỉ nằm, huyết áp thường cao, uống thuốc HA mà huyết áp không hạ, nhịp tim thấp chỉ trên 50. Rất may là được hướng dẫn uống đường cát vàng, sức khỏe anh đã tốt lên.

Bây giờ nguy hại là truyền thông luôn hù dọa về đường nên nhiều người không dám ăn đường, sức khỏe ngày càng suy yếu. Vừa qua truyền thông rùm beng ở 1 bệnh viện chế ra thuốc chữa tiểu đường (cứu tinh của mọi người), từ dây thìa canh, mướp đắng, cỏ ngọt và có nhiều người hùa theo để quảng cáo, khoe thuốc rất tốt, uống vào mà sau ăn đường huyết chỉ có 6.2 mmol/l !!!. Thế thì trước ăn đường huyết của họ rất thấp, sẽ sinh ra nhiều bệnh, thực là nguy hại vì lợi nhuận nên người ta bất chấp tất cả.

Em đã gặp một số cháu có thai, đường huyết 5.8 mmol/l mà bác sỹ đã bảo tiểu đường thai kỳ, bắt dùng thuốc chữa tiểu đường và sau khi sinh vẫn ăn kiêng và uống thuốc, dẫn đến sức khỏe suy yếu cả mẹ lẫn con. Thật tội nghiệp, nghĩ mà ngao ngán quá Thầy ạ.

Ai có duyên biết được KCYĐ của Thầy là một phước lớn.

Em cám ơn Thầy đã mang nhiều lợi lạc cho em và cho cộng đồng. Em kính chúc Thầy mãi mãi mạnh khỏe, hạnh phúc.

Học trò
Vương Văn Liêu
------------------------------


Thư 500. Cách tập Vỗ tay 4 nhịp và công dụng chữa bệnh
https://youtu.be/Q4y2XC-ZnW8

Ngày 11 tháng 7 năm 2016
(Tập đến 200 theo nhịp đếm, tập sáng ngủ dậy hoặc trước khi đi ngủ, hay bất kì thời gian rảnh trong ngày)
Cho những ai bị thoái hóa cột sống, hệ bài tiết, tiêu hóa có vấn đề hay đau nhức phong tê thấp ở vai, cánh tay. Các bệnh cholestérol, cao áp huyết, nhức đầu chóng mặt, suy tim, mỡ bao màng tim và các ống mạch.

1- Chữa bệnh thoái hóa cột sống, tiêu hóa, bài tiết, sạn thận
Càng vỗ tay bốn nhịp đều đặn nhiều lần, cột xương cổ và xương sống được máu đến nuôi các khớp và đĩa đệm nở ra làm mạnh lưng thận tránh bị gù, lùn, cong lưng, còn các ống mạch sẽ giãn nở làm hạ áp huyết, máu lưu thông nhanh ma sát vào thành ống mạch tạo ra nhiệt lượng làm cơ thể ấm.
Ở nhịp sau-trên, lưng đầu mặt ngửa lên nhìn trời, hai cánh tay đưa lên làm lồng ngực và tim được nâng lên và mở rộng buồng phổi sẽ thu được oxy vào tối đa, lưng ngửa ra làm xoang bụng giãn ra, tất cả bao tử, gan mật, lá mía, thận, ruột, bàng quang đều được kích thích giãn nở thu được oxy nhiều hơn làm tăng hồng cầu và bạch cầu.
Ở nhịp sau-trước lưng đầu mặt cúi xuống nhìn đất, tất cả lục phủ ngũ tạng bị ép lại đẩy thán khí ra ngoài, bao tử bị ép lại giống như đang nhồi ép thức ăn nhiều lần giúp cho sự chuyển hóa thức ăn nhanh và tiêu hóa được tốt, gan bị ép lại sẽ đẩy máu xấu và độc tố ra ngoài nhiều hơn, thận bị ép lại sẽ đẩy được cặn vôi ra ngoài sẽ ngừa được bệnh sạn thận, đường ruột bị nhồi ép đều sẽ không bị bệnh táo bón.

2- Chữa bệnh đau nhức phong tê thấp ở vai, cánh tay, cùi chỏ, bàn tay, ngón tay
Khi vỗ tay, cánh tay nâng lên, đưa xuống chậm, đều, giúp khai mở các huyệt ở tay, thông những chỗ bế tắc mà trước kia khí huyết không đến được đã làm ra bệnh sưng đau nhức, co cứng hoặc cánh tay yếu vô lực.

3- Chữa cholestérol, cao áp huyết, nhức đầu chóng mặt, suy tim, mỡ bao màng tim và các ống mạch
Bài tập này giúp cho hoành cách mô được nâng lên mở rộng buồng phổi, cơ tim được giãn ra ở thì thở vào được sâu, chứa được nhiều oxy. Ở thì thở ra, hai lá phổi và hoành cách mô ép lại giúp tim co bóp đẩy khí huyết lưu thông mạnh hơn.
Sự hoạt động co bóp của tim mạch đều, tạo ra một số nhiệt lượng quanh qủa tim làm giảm mỡ bao quanh màng bao tim. Còn nhiệt lượng trong máu làm mềm ống mạch, do lưu lượng máu tuần hoàn mạnh tạo sự ma sát quanh vách thành ống mạch lôi theo cholestérol bám ở vách thành ống mạch về gan thận để lọc thải ra khỏi máu, khi ống mạch giãn nở rộng khí huyết lưu thông dễ dàng làm hạ áp huyết.
Nếu có miếng thịt u sau gáy dầy lên làm tắc khí huyết lưu thông trên đầu gây ra bệnh nhức đầu cao áp huyết thì khi cúi ngửa đầu sẽ làm giảm áp huyết và làm thông động mạch cổ gáy. Nếu có bệnh cao áp huyết thì cổ gáy vai cứng không thể vỗ hai tay ra sau được, vì thế phải hơi ưỡn ngửa lưng ra sau mới vỗ tay ra sau được dễ dàng .

4- Điều chỉnh hơi thở và nhịp đập của tim mạch
Điều chỉnh hơi thở và nhịp đập của tim mạch, chữa bệnh suyễn, dị ứng, bệnh phổi có nước, hẹp van hở van tim, nhồi máu cơ tim

Khi tập vỗ tay bốn nhịp, hơi thở tự nhiên được điều chỉnh chậm lại và đều, người bị bệnh sẽ có được hơi thở bình thường cho đến khi hết bệnh. Người khỏe mạnh sẽ có được hơi thở chậm, nhẹ, sâu, đều, trung bình 12 hơi trong một phút giúp tim đập mạnh, đều theo nhịp lên xuống của tay sẽ làm mạnh cơ tim chữa được bệnh tim đập mất nhịp, bệnh hở van tim, hẹp van tim, nhồi máu cơ tim, máu bị vón cục, máu có bọt.

Vì khi máu từ tim ra theo động mạch, và tim bị phổi nâng lên ép xuống liên tục khiến tim đập đều đặn như nhồi sóng, dòng máu sẽ lưu thông trôi chảy vào tận các khe kẽ, xương khớp nơi đã bị tắc khí huyết làm đau nhức phong thấp, nơi có máu vón khô hóa vôi bị đẩy xuống thận thải lọc ra ngoài. Máu có bọt đi theo tuần hoàn lên xoang phổi thu hồi và trao đổi oxy biến máu đen oxit sắt hai (Fe2O2) thành máu đỏ oxít sắt ba (Fe2O3) về tim tuần hoàn liên tục.
Đặng Phương Thảo
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: MỤC ĐỌC THƯ CẢM ƠN MÔN HỌC KHÍ CÔNG Y ĐẠO

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 6 Tháng 8 20, 2021 10:46 pm

Thư 501 Từ một người bệnh ốm yếu trở nên khỏe mạnh tươi trẻ
https://youtu.be/MYr3AwPWaas

Kính gửi thầy Đỗ Đức Ngọc,

Con tên Yến, cách đây hai năm con đã có dịp được đến Montreal gặp thầy với bạn con tên Hằng từ Hà nội. Con mong là thầy cô vẫn khỏe mạnh , an vui . Từ khi tập luyện và ăn uống theo hướng dẫn của thầy, bạn con đã từ một người ốm yếu đau bệnh nặng trở nên khỏe khoắn, tươi trẻ hơn rất nhiều lần, và đã bỏ được hết các loại thuốc bệnh. Chứng kiến điều đó, con thấy quả thực thầy và bô môn Khí công y đạo của thầy rất kỳ diệu.

Thời gian qua con cũng đã đọc 1 số tài liệu , và tập luyện 1 số bài khí công y đạo , nhưng có lẽ do con chưa tập luyện đủ, đúng và chưa theo được cách ăn uống chữa bệnh đúng nên hiện giờ măc dù 1 số vấn đề về sức khỏe của con đã được cải thiện như giảm mỏi vai gáy, hết đau nhức vai, giảm viêm xoang, đỡ đau lưng... Tuy nhiên con bây giờ hay bị mệt mỏi, thiếu năng lượng, chán nản , không vui, khó tập trung làm việc , hay quên , hay lo lắng, bồn chồn... Tới đây con sẽ điều chỉnh chế độ ăn uống theo hướng dẫn trên internet của thầy và cố tập đủ các bài, con mong là sức khỏe con sẽ tiến triển tốt hơn.... Con cũng đã phổ biến các bài tập của thày cho bố mẹ và anh chị em bạn bè để mọi người tập theo, hầu nâng cao sức khỏe. Giờ ở Việt nam con thấy nhiều người biết đến thầy và ở Hà nội cũng có 1 số nhóm tổ chức tập Khí công y đạo của thầy..Điều đó thực sự rất tốt, thầy đã làm được một việc cực kỳ hữu ích, cứu giúp được cho nhiều người ....
Con, Yến
-------------------------

Thư 502 Chưa biết gì về KCYĐ đã chửi thầy là mang tội khẩu nghiệp
https://youtu.be/MlFLzSdfNtY

Những người chưa bịnh nên không cần những bài học của thầy thì cho rằng o đúng Nhưng chúng tôi là những ng bệnh Nhờ những bài của thầy mà chúng tôi khỏi bệnh mà các bs đã o làm đc Nên các bạn chưa thử thực hành thì o nên xúc phạm thầy vì thầy giúp đời o vụ lợi A di đà phật
Những người o hiểu biết mà chưa gì đã chửi thầy mang tội khẩu nghiệp đấy Nhờ thầy mà mình và gđ mình đã khỏi đc bao bệnh tật Con cầu chúc thầy mãi khoẻ mạnh Adi đà phật
Mình o biết thầy giỏi hay dở như các bạn nói Mình năm nay 58 t bị bệnh tiểu đg Hen suyễn Thoát vị đĩa đệm gai cột sống Vợ mình bị viêm đại tràng ... Nhờ những bài hướng dẫn của thầy mình đã khỏi hoàn toàn tất cả các bệnh. Nếu o tin và o thực hành đúng như hướng dẫn của thầy thì o bao giờ khỏi Mình kể bệnh gần đây nhất mình bị Là mình nâng tạ 8kg liên tục 70 nhịp 1 lần vì sung quá mình bị giãn cơ Nằm chườm đá nghỉ cả tuần o khỏi Cuối cùng mình phải nhờ thầy vì đau quá Sáng hôm sau thầy gửi thư cho mình nói uống ngay 5 muỗng đg cát vàng Tập bài vỗ tay 4 nhịp 300 c Và mình làm theo Đúng 1 lần là khỏi Vậy theo các bạn thầy dở hay giỏi Còn đối với mình thầy là tất cả Bây giờ thể lực của mình cực tốt Sáng mình tập 5 bài kcyđ xong Mình hít đất 100 c và đứng lên ngồi xuống 100 c Các bạn hãy bớt phán xét mà hãy thử nghiệm xem đúng hay sai rồi phán xét thầy
Dũng Lê văn

--------------------------

Thư 503 Duy trì uống đường và tập thể dục khí công cải thiện sức khỏe
https://youtu.be/YYwKhSh_V2o

Con chào bố Đỗ Đức Ngọc,năm mới con chúc bố thật nhiều sức khoẻ và thành công trong mọi sự.Con chia sẻ với bố kết quả đi khám của con.Con khám tầm soát u vú thì được kết quả huyết áp 100/60,họ không đi máy điện tử mà lại biết được,con bảo con thấy thi thoảng ngực bị nhói đau,có lúc thành một đường từ dạ dày lên hay từ ruột trái lên,khi con cảm thấy mệt mỏi,bác sĩ nói có thể là do con bị đau cơ vùng ngực,con mừng quá bố ạ.Con chỉ mong con lên dc thêm 5-7kg mà khó quá,vì con không thèm ăn gì cả,đại tràng của con họ nói có nang nước,từ ngày con thực hành theo thầy đường ruột con ít bị đau như trước,con mừng lắm thầy ạ.Năm vừa rồi con mua Đương quy tửu dạng cao uống thấy khỏe lên thầy ạ.Đi làm con không bị hiện tượng tụt đường huyết cấp từ trên não bộ xuống,mà bị mệt tim nhưng con xử lý được.Con làm massage cho khách ban đầu họ chê con nhỏ bé,làm không mạnh tay,càng về sau con càng cố gắng rèn luyện tốt nên khách họ khen con lắm.Con vẫn duy trì uống đường và tập luyện các bài KCYD.Gia đình con cũng đã dần tin tưởng con cũng như phương pháp tập luyện của con hơn.
Con nói với bố thế này,hiện nay các bệnh viện đề ra 6.5 đã là tiểu đường con đã nghe người bệnh họ nói,từ chỉ số mỡ máu cao họ khuyên người bệnh không ăn cái này phải kiêng cái kia,người mập thì không sao chứ người gầy càng kiêng càng kiệt sức,bố con cao 1m67 chưa đến 60kg mà người ta bảo ăn ít cơm đi,trong bia có đường không được uống,cũng không cố vấn dinh dưỡng cho người ta tăng khẩu phần ăn cái gì thì tốt cho bệnh mỡ máu hay dạ dày phản ứng với quá nhiều thức ăn như cà tím,trứng gà,chuối tiêu,cà phê,sữa thì phải xử lí thế nào để người ta vẫn dùng được thức ăn đó?Thật vô lí hết sức.Mừng một cái là bố con đã bắt đầu chịu tập luyện một tí,bố con khoe ép bụng kéo gôi bụng nhỏ lại rất nhanh,bài Dịch cân kinh bố con tập sau 3 ngày thì khỏi đau nhức bắp tay,và bố con cũng chủ động chia sẻ cho mọi người.Hiện nay các Video của KCYD đã chia sẻ rộng rãi ra cộng đồng,con mong bố giải đáp cặn kẽ và dễ hiểu cho mọi người thực hiện,tránh để kẻ tiểu nhân thừa cơ nói xàm với bóc mẽ,chúng nó có tu luyện như bố đâu mà đòi chữa bệnh nan y được cho người ta,bố có nói thế nào con vẫn tin là bố nói đúng,mà cho dù bố có sai đi nữa thì bố vẫn đúng,không phải vô tình mà con nói như thế.Ai không hiểu họ lại bảo mê muội,cuồng tín.Lại mừng thêm KCYD đã có hậu nhân kế truyền là một bạn trẻ đam mê võ thuật và các bộ môn thể thao hạng nặng,rất phù hợp để giảng dạy và truyền bá KCYD,xưa nay vẫn còn ranh giới giữa người bình thường khỏe mạnh không cần tập luyện với người có bệnh,khỏe lên nhờ tập luyện.Con nghĩ bao đời nay Tây y họ cũng tạo dựng được niềm tin chữa bệnh trong phần đa rồi,giờ mà họ sáng suốt nhìn nhận lại thì đã không có chuyện ngay cả bác sĩ cũng mắc nhiều bệnh không chữa được mà không có biện pháp xử lý nào ngoài thuốc cả.Con nghĩ bố xứng đáng được vinh danh,được công nhận.Trong lòng con bố là số 1.
Con cảm ơn bố.
Nam mô Đức Di Lặc Quang Minh như lai...
hong hoanh hoang
------------------

Thư 504 Uống đường rồi tập thể dục khi công tự chữa khỏi nhiều bệnh
https://youtu.be/uMd9Cnsrh6A

Từ khi tập KCYĐ con đã :
* Tăng được 4kg,
*Không bị lạnh sống lưng
* Tự chưã khỏi rong kinh sau khi keg 3 ngày
* Chân tay ấm dần 36,5 độ
* Hết ù tai, chóng mặt
* Biết đói, ăn ngủ ngon
* Chưã méo miệng (giờ ít bị hơn)
* ít đau nhức người
* ít tiểu đêm (trước đây con đi ngày 25-30 lần
* Ngồi tụng kinh được hàng tiếng đồng hồ.
Tuy vậy con vẫn tiếp tục duy trì để sức khỏe tốt hơn ạ.
Con kính chúc Thày và đại gia đình KCYĐ năm mới sức khoẻ, an khang , thịnh vượng và lan toả tinh thần KCYĐ đến nhiều người dân hơn ạ.
Con Trịnh Thị Hoa..

----------
Thư 505 Đã biết nếu quên đường suy giảm trí nhớ trầm trọng
https://youtu.be/PTTL_NmBq5k

Thưa Thầy,
Chúng con đã về tới nhà bình an.
Con xin đại diện tất Cả mọi người cảm ơn sự nhiệt tâm của Thầy đã giúp đỡ chúng con . Phần còn lại là Mỗi người thực hành được bao nhiêu để tự giúp cho sức khoẻ của chính mình thôi, đúng không ạ.
Thầy cho con hỏi . Con là một người khá thông minh theo mọi người nhận xét . Lúc hăm mấy tuổi con nhớ rất rõ và nhanh cũng như nhậy bén, chỉ cần lướt qua dãy số dài là đã nạp vào đầu liền rồi . Còn bây giờ thì quên không thể tưởng tượng luôn. Muốn ráng nhớ cũng quên . Không tập trung được cho nên khi Thầy nói con cứ hỏi đi hỏi lại . Chuyện như vậy khoảng vài năm gần đây , có chiều hướng tệ dần, con rất lo lắng . Con nên tập gì Thưa Thầy để giảm tối đa những chuyển biến giảm trí nhớ ngày một trầm trọng của con ạ.
Và nữa con có biết một số em Học sinh nghèo ở VN mắc bệnh nan y . Vậy con xin phép là cho các em email để Thầy giúp được khg ạ?
Con có thể giúp nhiều người tìm đọc những bài trên YouTube của Thầy và nếu thật sự ai rất cần và đáng giúp con có thể cho email của Thầy được không, thưa Thầy.
Con đang rất quan tâm và rất muốn theo Thầy học để giúp chính con , gd và mọi người... để làm được điều đó cần rất nhiều năng lượng bổ sung....Thôi thì học được bao nhiêu con sẽ học,làm được bao nhiêu con sẽ làm . Vì đây là việc học và làm rất tốt cho sức khoẻ và có ý nghĩa cho chính con và nếu được lan tỏa ra thì tốt cho những người cần và cố gắng muốn.
Thầy biết không lúc nhỏ con học rất giỏi và ước mơ của con là trở thành Bác sĩ để giúp đỡ người . Nhưng vì hoàn cảnh đẩy đưa . Giấc mơ không được thực hiện. Trong lòng con ở một phần nào đó có xuất hiện mặc cảm và tiếc nuối. Con hay tự nói phải chi..( hihi)..........
Sau cùng chúc Thầy và gia đình luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ để hạt giống hạnh phúc và hạt giống thương yêu càng lan toả ngày một rộng ra, rộng ra và rộng ra hơn nữa.
Con chào Thầy .
Le Tâm
-------------------

Thư 506 Thiếu đường làm hạ áp huyết gây ra nhiều bệnh
https://youtu.be/dyL_QTe1JDE

Con kính chào Bác!
Đầu thư con xin kích chúc Bác và toàn thể luôn mạnh khỏe và an lạc ạ!
Con tên là Bùi Thị Sinh. Năm nay con 41 tuổi và con sống ở Hà Nội, Việt Nam.
Con xin trình bày với Bác mong ước của con và con hy vọng Bác bớt chút thời gian quý báu của mình giúp cho con ạ: Tết nguyên đán vừa qua con phát hiện ra mình bị cường giáp, lúc đó con chỉ 41kg, áp huyết luôn từ 92-96/50-58, nhịp tim là 109-115, chân tay run, khó thở. Con uống thuốc tây y 1 tháng thì nhịp tim của con về được bình thường. Tuy nhiên áp huyết của con không thay đổi thậm chí nhiều lúc còn xuống đến 80/58. Nhờ Trời Phật gia hộ thế nào mà cách đây 2 tuần con lại vào trang mạng của Bác và đọc bài về cách chữa áp huyết thấp của Bác (con tin chắc chắn con đã được Trời Phật, Bồ Tát gia hộ nên mới biết Bác). Con áp dụng đến nay áp huyết của con đã lên được 109-120/63-74 và mạch là 71-80 (tùy theo thức ăn con ăn vào).
Con nghĩ con kiên trì tập luyện theo Bác hướng dẫn con sẽ khỏi bệnh và khỏe mạnh dù giờ con vẫn mất ngủ, hay bị viêm tai giữa, chóng mặt).
Qua áp dụng bài dậy của Bác vào tự chữa bệnh cho mình con hiểu tài liệu của Bác là vô cùng quý giá vì vậy con mạo muội xin Bác gửi cho con xin toàn bộ tài liệu của môn y học bổ sung (khí công y đạo) do Bác sáng lập ra cho con xin, để con học Bác cách chữa bệnh cứu người. Con hứa con sẽ đem hết sức ra học và khi đã hiểu và giỏi rồi con sẽ mang tâm ra chữa bệnh cứu người không vụ lợi (con đã đang tham gia 1 khóa đông y và diện chẩn để con đi vô chùa chữa từ thiện- đó là mong ước cháy bỏng của con).
Con mong Bác bớt chút thời gian đọc thư con và giúp con!
Con luôn nghĩ Bác chắc chắn là một vị Bồ Tát thị hiện giữa trần gian!
Con mong chờ thư Bác!
Con kính và yêu Bác!
Sinh Phúc Ngân <binchip2018@gmail.com>
--------------------------
Con kính chào Bác!
Con thật sự không thể nào tin được là Bác đã trả lời thư con! Lại còn ngay và nhanh đến vậy! Khi nhận được thư Bác con đã không nén nổi vui mừng mà chạy đi khoe với cả gia đình con. Con viết thư xin Bác nhưng con thật không dám hy vọng vì con biết Bác rất nhiều việc hơn nữa Bác đã 80 tuổi rồi. Bố chồng con năm nay cũng 80 tuổi, ông cũng là bác sỹ (Tây y ạ), ông học bên Liên Xô và sau đi chuyên gia ở Pháp vậy mà giờ tai ông điếc, mắt ông mờ và đi lại khó khăn. Nên con viết thư gửi xin Bác mà không dám mong Bác hồi âm.
Con cảm ơn cảm ơn Bác rất rất nhiều! Con sẽ chăm chỉ đọc, cố gắng hiểu đúng và thực hành những tài liệu của Bác cho con.
Một lần nữa con vô cùng cảm ơn Bác!
Con xin chúc Bác và toàn thể gia đình luôn mạnh khỏe và an lạc!
Nếu có dịp sang Canada con nhất định sẽ tới thăm Bác và gia đình! Con mong Bác sống thật lâu thật lâu giống như Bảo Chưởng hòa thượng (vị cao tăng của Ấn độ ạ)
Con kính và yêu Bác!
Bùi Thị Sinh
-----------------------------


Thư 507 Ai có khiếu có sức ráng học tuyệt kỷ của 3 thầy
https://youtu.be/Peo-aJKloMg

Thầy kính,
Con có một số chuyện riêng cần làm, mãi đến bây giờ vẫn chưa xong nên dạo này con không viết thường xuyên cho thầy được. Con vẫn ước mong có dịp nào đó được gặp thầy một lần để nhờ thầy chỉ cho thêm những điều con thắc mắc trong cách chữa bệnh. Con nói vậy để thầy hiểu cho, bao nhiêu năm nay nhờ sự chỉ dạy của thầy mà con có được những kinh nghiệm đối với con là "Vô Giá" có bạc triệu cũng không thể mua được, kể ra như chuyện hoang đường, khó tin nhưng có thật....
Gần đây có một cô, có mẹ bị đau chân gần như bị tàn phế. Con thấy tội nghiệp nên chỉ cho, ai ngờ ngày hôm sau, (sau khi bàn thảo với người nhà), cô ta nhìn con với cặp mắt như con là người nếu không mát nặng thì cũng là tay lừa đảo sừng sỏ, có quy mô vì con nói có thể nhờ học trò của thầy ở VN giúp, hay nếu mua máy áp huyết máy đo đường con giới thiệu loại lấy ít máu, đỡ đau nhất v.v... Bây giờ, mỗi khi gặp con là cô nàng tránh như tránh phải tà ma.

Phương pháp của thầy đang qúa mới lạ, nên nhiều khi thấy bệnh nhân qúa tội nghiệp, cứ đà bịnh như vậy mà không biết cách chữa cho đúng thì cứ như người đang lao nhanh xuống chỗ hành hình dưới Âm Phủ, con có muốn giúp cũng chẳng biết phải nói như thế nào để khỏi bị người ta bảo là "Điên nặng", thế là đành phải nhìn họ mà cười. Có lẽ có người cũng chẳng hiểu được tại sao con lại có cái kiểu cười khác người như vậy!!!!!

Trở lại với chuyện bài vở của thầy, con ao ước trong thời gian ngắn có thể ngốn hết các "Tuyệt Kỹ" của riêng thầy thôi, cũng đủ để tung hoành ngang dọc cho phỉ chí tang bồng hihi.

Bài vở của thầy còn học chưa xong, bây giờ thầy còn mời thêm hai cao thủ Thượng Thặng là thầy Lý Phước Lộc và thầy Hoàng Duy Tân về dạy thêm nữa, làm con cứ than thầm trong bụng vì tiếc. Con chỉ mới thấy hai thầy múa vài đường Quyền là đã thấy mê rồi, nếu đã có được Nội Lực chân truyền của thầy(Đỗ Đức Ngọc) còn học thêm "Tuyệt Chiêu" của các thầy khác, chẳng phải như "Hổ mọc thêm cánh" sao!!! Con chỉ tiếc là "Lực Bất tòng tâm" chẳng biết đến khi nào mới được như Quách Tĩnh hay Trương Vô Kỵ ôm hết các tuyệt kỹ của bao nhiêu môn phái vào cho mình để không phụ Tấm lòng đại lượng cũng như tâm huyết bao nhiêu năm nghiên cứu của các thầy truyền dạy cho.

Xin các huynh, đệ, tỷ, muội ai có khiếu và có sức xin ráng học. Không phải khi nào cũng có được nhiều thầy vừa giỏi vừa có lòng dạy cho đâu.
Con tạm ngưng ở đây, con nguyện xin ơn trên ban nhiều Hồng Phúc trên thầy và Qúy Thầy Đông Y đã có công cống hiến bài vở cho chúng con.
Kính Thầy
chau

-------------------

Thư 508 Thư của nử tu tại Ukraine
https://youtu.be/mH9rDlRjiMc

Con kính chào Thầy,
Trước tiên con nguyện cầu và kính chúc thầy cùng gia quyến luôn an bình và hoan lạc trong tình thương của Thiên Chúa, là Đấng Toàn Năng giàu lòng thương xót và Mẹ Maria.
Thưa Thầy, con là một nữ tu đang sống và phục vụ tại Ukraine, con cảm thấy mình thật may mắn khi được biết đến trang website Khí Công Y Đạo của thầy, mặc dù mới biết đến chỉ khoảng gần một năm thôi nhưng con được học rất nhiều điều hay và hữu ích của thầy trong việc bảo vệ sức khỏe và chữa bệnh cho bản thân con cũng như những người khác.
Thầy ơi, mỗi ngày có giờ rảnh con đều lên mạng để vào trang web của Thầy để đọc, học hỏi và trau dồi thêm cho sự hiểu biết nhỏ nhoi của con,con nhận thấy biển hiểu biết của Thầy thật sâu và rộng, con cảm ơn Thầy đã quảng đại chia sẻ cho chúng con những kiến thức bổ ích và sự khai mở vô giá của phương pháp chữa bệnh theo khí công y đạo ( điều chỉnh Tinh- Khí -Thần).
Hôm nay con mạo muội viết thư này truớc là để tỏ lòng tri ân Thầy, con ước mong được học từ Thầy nhiều hơn nữa để giúp ích cho những bệnh nhân, đồng thời cũng xin Thầy thương hướng dẫn con trong những trường hợp bệnh nặng. Thầy ơi, con cám ơn Thầy rất nhiều vì nhờ học hỏi và làm theo phương pháp khí công y đạo nên giờ đây sức khỏe của con đã tốt hơn nhiều ( con mới 40 tuổi nhưng đã từng bị đau dạ dày mãn tính, viêm tuyến tụy cấp và mạn, sạn li ti trong túi mật và thận, tiểu đêm, rối loạn kinh nguyệt, tay chân lạnh buốt, đau nhức xương khớp, mắt hay bị chói, tim hồi hộp khó ngủ, huyết áp rất thấp...) Thầy ơi, kinh nghiệm từ bản thân được khỏe lại nhờ điều chỉnh theo tinh khi thần giúp con thêm mạnh mẽ và rất tin tưởng vào phương pháp chữa bệnh theo khí công y đạo và con cũng đã mạo muội chỉ cho một số bệnh nhân quen có những bệnh tương tự như con và họ cũng khỏe hơn rất nhiều. Một lần nữa con xin tri ân Thầy hết lòng. Nguyện xin Ơn Trên luôn độ trì Thầy.

Con
Nữ tu Therese.

-----------------------------

Thư 509
XÚC ĐỘNG KHÔN NGUÔI CUỘC HỘI NGỘ LỊCH SỬ KHÍ CÔNG Y ĐẠO - THẬP CHỈ LIÊN TÂM
https://youtu.be/W8Ml93ZlZEs

Cuộc hội ngộ của hai minh sư đã cứu rỗi biết bao linh hồn, chỉ với những phương pháp đơn giản
- Chườm gan với cặp đá diệu kì
- Hớp không khí
- Uống nước chily
- Bơm máu về não
- Nhịn ăn 16/8

Nghe đơn giản nhưng mẹ trẻ đã chứng kiến bao nhiêu người bị ung thư gần đất xa trời đã tìm lại được nụ cười trên gương mặt, bị parkinson tay chân run rẩy đã đi đứng trở về như một người khoẻ mạnh bình thường, từ một người phải nhờ đến gậy, xe lăn để đi lại thì nay quăn hết không cần đến sự hỗ trợ....

Tuần qua, cách Montreal, Canada nửa vòng trái đất, từ xứ hòn ngọc viễn Đông xa xôi, mẹ trẻ được chứng kiến một khoảnh khắc lịch sử ngập tràn xúc động, một cuộc hội ngộ giữa 2 minh sư, hai tinh hoa y học lớn của Việt Nam ngay tại buổi đầu của lớp Y mao mạch của Viện Bấm huyệt Thập Chỉ Liên Tâm.

Thu vào nhãn quan của mẹ trẻ là hình ảnh thầy Đỗ Đức Ngọc, vị thầy sáng lập môn Khí công Y đạo riêng của người Việt từ những năm 80 của thế kỷ trước và minh sư, Danh y đất Việt - Bác sĩ Dư Quang Châu.

Nhiều năm trước, khi chập chững đến với đông y, mẹ trẻ đã có từng có cơ hội được thực hành các phương pháp đưa máu về não của thầy Đỗ Đức Ngọc. Mái tóc bạc, vầng trán cao và nụ cười tỏa nắng luôn mang lại cảm giác dễ chịu cho người đối diện cùng “tuyên ngôn”: “Không ai cứu mình bằng chính mình” đã trở thành kim chỉ nam cho bao bệnh nhân trong đó có mẹ trẻ.
Với quan điểm chữa bệnh không dùng thuốc, chỉ tập trung vào Tinh – Khí – Thần trên cơ thể, chúng ta sẽ tự giải cứu mình vào những khoảnh khắc sinh tử cuộc đời, thầy Ngọc đã giúp biết bao sinh mệnh thoát lưỡi hái tử thần, an vui tâm, thể là vì thế.
Trên hành trình xoa dịu nỗi đau nhân sinh, thầy luôn dõi theo các nghiên cứu và thành tựu của Liệu pháp Y mao mạch do bác sĩ Dư Quang Châu khởi xướng và phát triển, đặc biệt lý thuyết về thân nhiệt với sự sống còn của sức khỏe, nên ngay trong lần đầu gặp mặt, vị trưởng lão, bậc cây đa cây đề trong nền y học đã trao cho danh y Dư Quang Châu món quà tặng rất thiết thực là chiếc máy bắn đo thân nhiệt để phục vụ công cuộc nghiên cứu lâu dài.
Đáp lại thịnh tình của bậc tiền bối, tác giả phương pháp chườm gan, một sáng kiến giúp biết bao người có được sức khỏe mà không tốn kém Dư Quang Châu cũng trao món quà quý mang từ Việt Nam tặng thầy Đỗ Đức Ngọc. Đó là tác phẩm mang trút bao tâm huyết mang tên Thập Chỉ Liên Tâm và cuốn Cẩm nang sức khỏe Y mao mạch.

Trong khoảnh khắc hội ngộ lịch sử ấy, dù cách cả ngàn vạn dặm mà mẹ trẻ thấy thật gần và ấm áp vô chừng, tưởng như có muôn vàn tế bào trong cơ thể nhảy nhót hân hoan, và vững tin là triệu môn đệ của Thập Chỉ Liên Tâm đều có chung xúc cảm ấy.

Mẹ trẻ cũng tin rằng, đó là những phút giây quý giá hơn bất kỳ châu ngọc nào trong đời. Sự chuyển giao và động viên hun đúc giữa hai thế hệ lương y sẽ được lưu giữ thật lâu và thật sâu vào ký ức chúng ta, bởi đó là sự kết nối đáng tự hào và nguồn năng lượng tích cực nhất để môn đệ cùng nhau đan tay nối dài phương pháp chữa bệnh tuyệt vời này đến với bao người đang cần.

Tới giờ nghĩ lại vẫn cảm xúc dâng trào!
#ymaomach #thapchilientam #khicongydao
Huynh Hoa

-------------------------

Thư 510 Thầy đã cứu gia đình con
https://youtu.be/DKFG1AnHrKw

Hà Nội ngày 16-6-2019 được ơn chúa thương cho con được gặp thày.con tên thánh Giuse Nguyễn văn Thoán hiện ở quận Nam từ liêm thành phố HN.Con kính chào thày Đỗ Đức Ngọc thầy ơi cho phép con được gọi tên thày là vì thày là người đã cứu gđ con.
Kính thưa thày cách đây 9 năm về trước gđ con có xẩy ra biến cố lớn.đầu tiên là anh ba con bị bệnh ung thư gan sau một thời gan là anh con mất.sau đó đến anh thứ tư nhà con cũng bị ung thư gan và được một thời gan thì cũng mất hai anh con đều mất ở tuổi 47.thày ơi lúc này bố mẹ con và ace chúng con bị suy sụp hoàn toàn.hơn một năm sau mẹ con suy nghĩ nhiều về hai anh con mất trẻ quá vì thương các con mẹ con lâm bệnh rồi cũng mất lúc này chỉ còn bố con là chỗ dựa tinh thần cho anh em con thì tám tháng sau bố con cũng lam bệnh bố con rất khỏe chưa bao giờ con thấy bố con uống thuốc bao giờ thày ạ.lần này bố con lâm bệnh lại là ung thư thực quản rồi mất.13 ngày sau đến lượt anh cả con cũng mất anh con cũng bị tiểu đường nhưng anh con mất là không phải ung thư hay tiểu đường mà là bị tai nạn giao thông.nhưng bây giờ con mới biết là anh con mất vì bị hoa mắt rồi đâm vào cột điện cũng liên quan đến bệnh tiểu đường.sau anh con mất lại đến lượt anh rể con cũng ung thư.sau đó đến chị gái con tai nạn vỡ bánh chè.

Kính thưa thày Ngọc . Giờ đến gđ con bản thân con bị tiểu đương từ năm 2010 đến nay cũng đã được gần 10 năm rồi thày ạ.đầu tiên con có điều trị tây y 3 năm nhưng không ổn bắt đầu con bị biến chứng ăn không tiêu trào ngược thực quản ăn cái gì vào cũng đi ra cái đó & toàn bị đi tưới thôi và mắt bên phải của con có đốm đen và các đám mây và con bị thoái hoá 4 đốt sống lưng dính khớp rồi đau lắm đêm con không ngủ được con cũng đã chữa đông tây y rồi mà không khỏi cũng mất khá nhiều tiền.

Thưa thày con là người ở quê ra làm ăn thôi nên cũng vất vả lắm.Thưa thày cách đây khoảng 5 năm về trước hằng đêm con không ngủ được con đọc kinh cầu nguyện và xin chúa cho con được gặp thày gặp thuốc để con được khỏi bệnh và tình cờ con có vào mạng để tìm những phương thuốc hay để con uống để trị bệnh và con có tìm được bài thuốc của thày là ba kích đỗ trọng và ngưu tất để chữa về xương khớp.và con đã dùng và tìm được những bài khí công của thày và con đã học cho đến nay giờ bệnh tình của con cũng đã ổn 90% rồi thày ạ.và con cũng cứu được cả cho vợ con nữa vợ con cũng bị nặng lắm thày ơi cũng đi chữa các bệnh viện của Hà nội rồi các bác sỹ đều bảo phải sống chung với nó cả đời thôi.vợ con bị bệnh đau nửa đầu và còn nôn nữa ạ vợ con ăn ít không ăn được nhưng người lai béo và bụng to nữa nói đến đây chắc thày cũng đã nắm được bệnh tình của vợ con rồi nếu con không được gặp thày thì có lẽ vợ con cũng khó cứu lắm là vì con cũng đã đưa nhà con đi nhiều bệnh viện của Hà nội rồi mà ở đó các bác sỹ cũng không tìm được ra bệnh thày ạ mà chỉ kê thuốc cho uống thôi mà mỗi lần uống là 2-3 trăm nghìn một ngày cơ thời gan uống thuốc từ 3 đến sáu thang điều trị thày ạ không khỏi con lại đưa vợ con đi viện khác lại tiếp tục điều trị tiếp cũng chụp cả si ti và cắt lớp nữa cũng không tìm được ra bệnh.con lại quay sang đông y cũng không được và các phòng khám tư cũng không được và cuối cùng chỉ có môn KCYD của thày thôi hiện giờ vợ con cũng đã khỏi được 80% rồi thày ạ.hiện giờ con cũng đang luyện KCYD môn của thày cho rất nhiều người được khỏe mạnh như vợ con thày ạ.nhưng có điều rất nhiều người cũng không tin uống đường là chữa được bệnh thày ạ.con cũng giải thích như thày nhưng họ vẫn không tin . Và còn nhiều người đang trong tình trạng thiếu đường thày ạ.con còn cứu được chị gái con nữa nếu không chị gái con cũng chết nhưng mọi người cũng không tin chi có học môn của thày thì chắc họ mới tin thôi.vì chị con cứ kêu mệt nhưng chị con ăn vẫn khỏe đi làm về vẫn ăn mấy bát cơm thịt cá rau vẫn ăn bình thường.con có đưa chị con đi khám tây y tất cả chỉ số bình thương chỉ có đường là thấp có 3.5 mmd/l thôi đấy là ăn rồi đấy ạ.thưa thày con cũng đang giúp nhiều người nữa.có điều gì chưa rõ thày cho con được thày tư vấn thêm thày nhé.
Kính thưa thày cho con xin lỗi thày đến giờ con mới viết được mấy lời này cho thày vì con mải tập luyện nên con cũng không nghĩ được ra câu từ hay mà viết để gửi cho thấy vì trình độ của con chưa học hết cấp hai có câu từ con viết không đúng con mong thày bỏ qua cho con nha.
Một lần nữa con cảm ơn thầy nhiều.Kính chúc thày và gđ thày mạnh khỏe hạnh phúc và thày còn giúp cho được nhiều thế hệ mai sau ...con rất mong nhận được thư của thày.
con Nguyễn văn Thoán .
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: MỤC ĐỌC THƯ CẢM ƠN MÔN HỌC KHÍ CÔNG Y ĐẠO

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 8 21, 2021 2:21 pm

Thư 511 Sáu năm học cách tự chữa bệnh theo KCYĐ không phải uống viên thuốc nào
https://youtu.be/TCA1tD-C5ZI
Con là Thân Vinh đang sống tại TpHCM Việt Nam. Lúc này VN dịch covid đang lan nhanh ở khu vực các tỉnh phía nam. TpHCM và tỉnh Bình Dương là nguy hiểm nhất, chết nhiều lắm thầy ạ vì không kịp đi bệnh viện đã chết rồi..Hôm nay thấy sốt nhẹ cứ tưởng chịu đựng được định ngày mai đi bệnh viện thì đến đêm đã rất khó thở rồi chết, tay chân tím tái hết. Có rất nhiều Công Nhân ở trọ một mình như vậy đó. Có những trường hợp chết mấy ngày mới phát hiện đến chở xác, nhiều trường hợp gọi cấp cứu bệnh viên chờ nửa ngày chưa thấy đến cũng chết. Ở nhà cách ly. con theo dõi thông tin thấy cứ như thế giới đang tận thế. Không có việc làm dẫn đến thiếu thốn cũng tự tử, biết cả nhà bị nhiễm người chồng lại nhẩy xuống sông tự tử(ở quận 4) Con đang ở trong lòng TP cũng có cảm giác run sợ, có chút mất tự tin. Sáng hôm nay cổng nhà con bị Cột Dây (phong tỏa rồi) con gọi điện cho dân phòng để hỏi mới biết sát nhà con có người đã Nhiễm. Ở trong nhà ngày nào con cũng cho Quạt hướng thổi ra cửa nhà. Không may một luồng khí có virus gập ôtô chạy qua nó tạt vào là toi. Cả tháng nay con thỉnh thoảng hay mở nhạc niệm Quan Âm cầu mong được bề trên che chở thầy ạ. Cũng may là con có duyên mấy năm nay cũng học được một ít căn bản trong phương pháp chữa bệnh Tinh. Khí. Thần của Thầy. Đặc biệt là biết bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Bao nhiêu năm nay con không tốn tiền mua thuốc tây. Con đã tiết kiệm được khoản này rất nhiều, và những điều quí giá nữa là con hiểu được nguồn gốc_nguyên nhân gây ra bệnh. Do tinh, khí hay thần hay cả ba. AH cao, mỡ cao ăn uống gì, AH thấp ăn gì tập bài gì, Nhưng riêng AH thấp chữa khó quá thầy ạ, phải ăn bổ và tập thể dục phải nỗ lực 300% cả tháng trở lên mới hiệu quả được thầy ạ. Thôi còn nhiều nữa lắm, con chỉ nói ít thôi, khỏi bệnh hay không còn vào duyên của mọi người trong thiên hạ nữa. trước hết là con đã nhặt được một kho kiến thức quý giá của thầy để trang bị cho mình, nhiều lần tự gật đầu cho mình là rất may mắn. Từ khi con có được kiến thức của thầy cũng là lúc con biết được ông Bác Sỹ nào chữa đúng, chữa sai, và ông nào chữa có tâm..
Thầy ạ. Chiều hôm nay con đang vừa tập động tác vừa chọn cách hít thở. Trên ngon tay vẫn kẹp đo oxy để tìm xem cách nào cho oxy cao và ổn định nhất (con đang nghiên cứu bài vừa nhẹ nhàng mà kết hợp hít thở như thế nào cho lượng oxy cao nhất. Áp dụng Cho người bệnh khó thở. Con kẹp ở ngón giữa_tâm bào thì lượng oxy ổn định hơn kẹp ngón cái_phổi thầy ạ.)... Con cờn nhiều điều muốn tâm sự với thầy lắm nhưng thôi để thầy nghỉ ngơi. Nhận được kiến thức của thầy bên trong kiến thức giúp nhân loại ấy chứa đầy đủ Y Đức, Tâm Đức, Đạo đức, Nhân Đức, Vị tha, Bao dung, và sự Cao Cả. Con không biết phải cảm ơn thầy thế nào mà chỉ biết cảm ơn ông bà đã sinh thành và người thầy của thầy đã tạo ra được nhân tài cho nhân loại từ thế kỷ 21 này. Con xin thay mặt tất cả bệnh nhân trên thế giới được chữa bằng phương pháp Y Học Thực Dụng _ chúc Thầy Đỗ Đức Ngọc Trường Sinh mãi mãi.
Kính chúc người thầy đáng kính nhân ngày nhà giáo Việt Nam
Hôm này là ngày 20/11 con xin chúc thầy luôn luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, hạnh phúc và sống Trường Thọ. và xin chúc các anh chị thầy cô trợ giảng bên cạnh thầy Ngọc luôn hạnh phúc, sức khoẻ bền bỉ để mãi cống hiến công đức cùng Thầy Ngọc giúp cho hàng tỷ tỷ người bệnh trên thế giới được khỏi bệnh hiểm nghèo bằng phương pháp chữa bệnh của môn KhiCongYDao
Mãi mãi con xin cảm ơn thầy, nhờ thầy mà gần 6 năm nay con đã có được duyên với kcyd và không phải uống 1 viên thuốc tây nào.
Vinh Than
Con Thân Vinh.
-----------------

Thư 512 Cách chữa bệnh theo KCYĐ càng xem càng hấp dẫn
https://youtu.be/6f1s6ZPb6Nc
Con kính chào thầy Ngọc. Con tên là Giang hiện đang sống tại Hà Nội VN. Rất vô tình con xem được các video nói chuyện, giảng bài của thầy. Một phương pháp thầy đưa ra đó là khí công y đạo, với phương pháp này ta có thể luyện tập để duy trì sức khỏe, chữa bệnh. càng xem thì con càng thấy hấp dẫn, nhưng là người không làm nghề như con thì con chưa thể sắp xếp trình tự nội dung xem, cách áp dụng cho mình như thế nào. Vì vậy con mong muốn thầy chỉ cho con cách xem, tìm tài liệu,...coi như là học bài cho phù hợp.
Hiện nay con đang bị polits mật ( hay bị hơi tức dưới hạ sườn phải, đi siêu âm BS nói là đa polits mật. ) Cái có kích thước lớn nhất là 0,6 mm. BS chỉ định mổ cắt bỏ để phòng ngừa sự phát triển xấu. Con rất sợ mổ và nghĩ rằng thường xuyên siêu âm kiểm tra nó, luyện tập, dùng thuốc nam,..thì sẽ không còn phải sợ. Gần đây nhất con siêu âm kiểm tra thì túi mật gần như bị gập lại, tình trạng con thì vẫn bình thường. Vậy thầy cho con xin một lời khuyên.
Con thấy một điều tại VN có rất nhiều giáo sư, BS giỏi vậy mà chưa ai phổ biến kiến thức chữa bệnh cho đông đảo tầng lớp nhân dân. Họ tâm huyết chữa bệnh, truyền lại kinh nghiệm nhưng rất ít người được thụ hưởng điều đó . Qua truyền thông con biết được chút ít kiến thức của thầy, mặc dù vị trí địa lí cách xa. Tự nhiên con muốn tìm hiểu nhiều hơn. Con cũng tiếc giá như biết sớm hơn con sẽ học theo nghề đỡ bị lãng phí thời gian mình đã có.
Con rất mong hồi đáp của thầy. Con kính chúc thầy sức khỏe để những bài thuốc hay những điều tốt sẽ luôn tới mọi người. Vô cùng cám ơn thầy.
Giang Hoàng <linhgiang70hn@gmail.com>

------------------
Thư 513 Áp dụng KCYĐ chữa khỏi ung thư bao tử
https://youtu.be/-DWiDqRrUJk

Kính thưa Thầy ! Thật là một niềm vui khôn xiết ! Con mơi theo phương pháp chữa bệnh của khí công y đạo mà Thầy đã truyền thụ cho con ? Một lúc 2 ca đã bị bệnh viện Chợ rẫy phán ung thư bao tử ??? Qua thực tế thăm khám theo phương của khí công y đạo, đúng như Thầy đã dạy, cả 2 người này đều ở thể thiếu đường huyết trầm trọng và đã mắc bệnh thời gian đã lâu, thức ăn vào bao tử không tiêu, thành những u-cục, Hên một điều họ vẫn đủ huyết, khí chỉ còn 110 mmHg còn đủ cho mình điều chỉnh, nồng độ pH dưới 6. Con cho uống đường vàng+ Gừng tươi, uông Bakingsoda, và đẩy đồ ăn dư thừa ra, bắt tập ép gối liên tục, cuối cùng sau 1 tuần điều trị, người bệnh đã hồi phục sức khỏe, biết đói và ăn ngon miệng, đi cầu phân đã thành khuôn ? Con thật sự vui mừng nên con cũng xin phép được báo cáo và chia sẻ niềm vui này với Thầy. Kính mong Thầy luôn được mạnh khỏe cho lớp sau chúng con có cây cổ thụ vĩ đại là chỗ dựa vững trắc trên con đường giúp đời !
Thưa Thầy, con cảm ơn Thầy đã gửi cho con nhiều tài liệu thực tế qua các video, con áp dụng vào chữa trị giúp đỡ, kết quả vượt ngoài sự mọng đợi của người bệnh, nhất là căn bệnh ung thư bao tử, căn bệnh của thời đại. Nay mạn phép con xin Thầy gửi cho cuốn băng bản thâu tiếng niệm Phật, trước hết là con có tài liệu chuẩn để con luyện và giúp mọi người luyện thở để chữa bệnh. Con mong Thầy giúp đỡ, con trân thành kính mong Thầy luôn mạnh khỏe ạ !
maiquang ninh


------------------


Thư 514 Nhờ bài giảng của Thầy mà tự chữa khỏi nhiều bệnh
https://youtu.be/Osyk5Lg6DMw

Tra Lam, bạn o tin thầy thì cũng là chuyện bt vì bạn chưa rơi vào hoàn cảnh bệnh tật và chữa khỏi bằng chính những bài giảng của thầy. Mình năm nay gần 60 và bị rất nhiều bệnh Chữa đủ các bv không khỏi và chỉ nhờ những bài giảng của thầy mà đến giờ bệnh tiểu đường hen suyễn gai cột sống của mình khỏi hoàn toàn Bây giờ mình có thể hít đất vả trăm cái và đứng lên ngồi xuống cả trăm cái Mình nói thật nếu đường huyết xuống đến 4.0 thì chỉ có bò thôi chứ chẳng làm gì đc đâu Bạn hãy thử tập những bài của thầy chữa bệnh trên chính cơ thể của mình rồi hãy phán xét thầy Mình viết cho bạn chẳng vì lý do nào cả Mình chỉ muốn qua đây bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của mình đối với thầy Nhờ có thầy mà mình đã o muốn về thế giới bên kia vì tuyệt vọng Chúc bạn thành công trong cuộc sống

Thầy giảng rất hay Con thấy gần như tất cả những ng bị tiểu đg đều bị 1 thói quen tai hại giống nhau là thử đg huyết thì vẫn thử nhưng đg cao hay thấp thì họ vẫn uống hoặc vẫn chích isulin Cho nên khi đg huyết thấp lại càng thấp và bệnh ngày càng tệ Khi chúng con giảng giải cho họ theo hd của thầy thì tất cả họ đều nói bs dặn uống hay chích để phòng hờ đg huyết cao Nên gần như bó tay với những ng giàu có hay có ng nhà làm trong ngành y Vì họ luôn nghĩ bs luôn đứng về phía họ và bảo vệ họ
Dũng Lê văn



-----------------------

Thư 515 Bệnh nhân chia xẻ kết qủa tự chữa khỏi bệnh theo KCYĐ
https://youtu.be/qLaw9MsAGx0

Con kính chào Thầy , con ở UK nhờ áp dụng phương pháp Thầy dạy trên internet , nên con và những người thân đã khỏi rất nhiều bệnh , Con ước mong được một ngày có nhân duyên để kính viếng Thầy
Cám ön Thầy rất nhiều , Nhờ những video của Thầy mà con đã hết rất nhiều bệnh ( thoái hoá đốt sống cổ , cao huyết áp , đau khớp tay mất ngủ ..., và những người bạn của con cũng được chữa lành
Xin cảm ơn Loan Nguyen đã share clip của Thay Do Duc Ngoc , tôi xin chia xẻ những kết -qủa mà tôi đã may-mắn chữa lành bệnh nhờ vào những chỉ dạy của Thầy -Ngọc, tôi bị bịnh thoái hóa đốt -sống-cổ, Tay-tê , co-duỗi khó-khăn, tiểu đêm, ho hen , ngứa mờ mắt, cao-huyết-áp , chóng -mặt, tôi đã làm theo lời chỉ dạy của Thầy, mua một máy đo-huyết-áp , một máy-đo-đường glucose , ăn và tập theo lời Thầy day ở YouTube , bây giờ tôi ã không còn những chứng-bệnh trên nữa
Cám ön Thầy rất nhiều , Nhờ những video của Thầy mà con đã hết rất nhiều bệnh và những người bạn của con cũng được chữa lành ) Cầu xin Trời Phật gia hộ cho Thầy Đổ Đức Ngọc luôn thân tâm an lạc trường thọ phúc lộc viên mãn !
Không thể nói hết bằng lời để tạ-ơn Thầy Do Duc Ngoc , Xin nguyện cầu cho Thầy được An-vui trường-thọ !
Le Conboy

-----------------

Thư 516 KCYĐ dạy cho bệnh nhân tự cứu lấy mình
https://youtu.be/SenLDAkx_E4

Con chân thành cảm ơn thầy, nhờ tập cào đầu, cào gáy, vuốt cổ, vuốt gáy, chà tai, xoa mặt mà da đầu con đã hết bị gàu, hết mất cảm giác. Trước khi đọc sách và sau khi đọc xong con đều tập để não bộ luôn đủ khí huyết làm việc và lưu vào trí nhớ, con cảm thấy tư duy của mình nhanh hơn, suy luận tốt hơn, trí nhớ tốt hơn trước.Khí công của thầy là khí công y đạo khai mở kỳ kinh bát mạch, con nguyện sẽ tập đầy đủ các bài tập mà thầy chỉ dạy, giới thiệu cho người thân, bạn bè biết để tự tập lấy và được soi sáng bằng lý luân, y lý để mọi người không còn chìm đắm trong đau khổ, bệnh tật do mù quáng, không có phương pháp cụ thể và người thầy có đủ tài đủ đức để mình theo.
Các bạn nên nghe, ngẫm nghĩ thật nhiều lần, suy luận trong thực tiễn nhất là thầy mang những tinh hoa, phát minh của mình đễ cứu chữa biết bao chúng sinh lầm tham, bệnh tật, các bạn sẽ hiểu phần nào tài năng và đức độ của thầy, đáng quý thay, thầy Đỗ Đức Ngọc đã truyền bá, dạy cho bệnh nhân biết và tự cứu lấy mình. tôi và các bạn đều là bệnh nhân của thầy, đang kêu cứu ở cõi trần gian đầy khổ đau và tội lỗi này, hãy mở lòng ra và đón nhận những khám phá mới nhất trên thế giới này của thầy., con ngàn lần biết ơn thầy, con mong sao thầy có nhiều sức khỏe và nếu có thể thầy có thể về thăm quê hương đất nước Vệt Nam thân yêu này. kiếp này con không có duyên gặp thầy, được thầy chữa bệnh nhưng con nguyện sẽ học đến nơi đến chốn đễ chữa bệnh cho bản thân, giúp ích cho mọi người.
Tuong Lle

------------------

Thư 517 Xin được tham gia vào cộng đồng Ngành y học bổ sung
https://youtu.be/cM7Hh2tOYtc

Lời đầu tiên Con xin gửi lời chúc sức khoẻ đến Thầy và Ban tổ chức!
Con xin giới thiệu Con là Hoàng Lê, đến từ Thanh Hoá, Việt nam.
Từ nhỏ nhà con còn nghèo, mẹ thì hay đau ốm nên con luôn ý thức rằng nhà nghèo phải luôn khoẻ mạnh để không phải đi bệnh viện. Chính vì thế từ hồi học cấp 2 con thường xuyên tìm cách để tự chữa bệnh cho mình và cho người thân. Những năm tháng đó đã giúp con có kiến thức về bấm huyệt chữa bệnh. Nhưng rồi một ngày con vô tình xem được video của Thầy trên Youtube, con đã như người nhặt được vàng. Con luôn theo dõi và học hỏi Thầy. Cũng không biết vì lý do gì mà con tiếp thu và hiểu rất nhanh. Con thấy rất gần gũi với quy luật tự nhiên, quy luật vật lý và có ý nghĩa về mặt tâm linh.
Bố con từng bị tai biến liệt nửa người và con đã áp dụng cách của Thầy để chữa cho Bố. Đến nay Bố con đã khoẻ mạnh và chưa phải mất một viên thuốc huyết áp nào. Con cũng đã giúp được một số người xung quanh có duyên với con. Nhưng con thấy xã hội thông tin ngày càng phát triển nhưng vẫn rất rất nhiều người vẫn u mê, phụ thuộc hoàn toàn vào giải pháp của Tây y. Con biết mình kiến thức còn hạn hẹp nhưng con nguyện đem tất cả những gì con biết để đem chia sẻ tri thức của Thầy đến với cộng đồng, đặc biệt là khu vực Tỉnh Thanh Hoá. Vậy con viết thư này xin được tham gia vào cộng đồng Ngành y học bổ sung và mong được Thầy và Ban tổ chức giúp con hoàn thành sứ mệnh này.
A di đà phật!
Hoang Le

------------------

Thư 518 Thầy Ngọc qủa thực rất siêu .
https://youtu.be/4U7OIDIT63M

Xin chào Thầy
Tên tôi là Lethithanhxuan, cũng có biết về nghề y đôi chút, tỉnh có được đọc web của thầy Ngọc
Thực sự ngạc nhiên và vô cùng thú vị. Không hiểu sao Thầy làm việc và học tập như t ế nào mà có một nguồn kiến thức về Y hoc đò sộ và sâu sắc đến như vậy. Nghiêng mình kính phục thầy.
Nếu chỉ là người bệnh thì không thể hiểu hết. nhưng với người có biết về nghề Y thì có thể nói những kiến thức và kinh nghiệm mà Thấy có quả thực hơn bất cứ một giáo sư tiến sĩ đông y nào ở Vietnam.Suốt cả quá trình theo học trước kia chưa bao giờ tôi được nghe những bài giảng vềĐông y hay như vậy và sâu sắc như vậy, những vấn đề mà thấy đề cập đã làm sáng tỏ ra bao nhiều vấn đề mà tôi băn khoăn bấy lâu nay. Trước nay Tây y chỉ để ý tới phần thực thế mà quên đi rằng con người là một bộ máy thống nhất các cơ quan có liên hệ mật thiết với nhau. Tôi có xem và nghiên cứu trạng web của thầy mà xem tới hơn 1 tháng mà không hết vì quá đồ sộ và những lý luận về bệnh thật rất hay.
Một người giỏi như Thấy sao không làm việc tại Vietnam để cống hiến nhiều hơn và đào tạo nhiều hơn cho Vietnam mà lại phải ở tận CANADA, hơn thế nữa ở Vietnam Thầy có thể ứng dụng thuốc đông y, uống thoải mái mà không phải chỉ dùng khi công như ở Canada. Và một điều quan trọng nữa là với những kiến thức thu lượm cả một đội người sao thầy không mở trường dạy học mà lại miễn phi qua internet. Quả thực Thấy là con nhà Phật với tấm lòng từ bi hỉ xả.
Lý thuyệt đông y cũng thật trừu tượng và vô cùng hay nếu mình biết về nó. có những bài của Thầy tôi đọc đến hàng chục lần mà cũng chưa hiểu ra, có lẽ cần phải có thời gian trải nghiệm thêm trên làm sáng. nhưng nói chung là tuyệt hay và tôi như được mở mắt bước sang một thế giới mới một cánh cửa mới trong hiểu biết của mình. Đọc hết ngày này qua ngày khác mà không thấy chán. Vô cùng cảm ơn THẦY NGỌC.
Nhận tiện đậy xin hỏi thấy một điều
Tôi đồng ý với Thầy là ung thư là do thiếu máu và thiếu ô xy ở tổ chức, không những chỉ có huyết áp thấp bị ung thư mà có khi bị tắc máu, có thể do máu đặc, máu không đủ chất lượng. . . mà đông ý nói là kinh lạc bị bế tắc. như vậy với bệnh nhân đã có chẩn đoán ung thư rồi thì làm thế nào để đưa máu tôi tổ chức bị ung thư được và có phục hồi lại phủ tạng ấy được không?
Tôi có một bệnh nhân chữa mãi không khỏi mà rất là muốn xin ý kiến của Thầy. bệnh nhân nữ 50 tuổi, không lập gia đình. mổ sỏi mật cách đây 10 năm. từ khi mổ thì ăn vào là bị đi ngoài. cứ ăn bữa nào là một lúc sau lại đi ra nhất là do ăn có nước, thức ăn khô thì không bị, vùng cổ họng thỉnh thoảng ợ hơi nóng rat rất khó chịu, uống đủ các thuốc tây ta mà không cải thiện huyết áp tay trái 120/70/75. tay phải 125/78/76
tôi nghĩ đây là CanVì bất hóa theo như bài giảng của Thầy về tiêu hóa nhưng tri liệu như thế nào thì chưa biết/mong thầy chỉ giáo
XIn cảm ơn Thầy rất nhiều về những kiến thức mà Thầy đã dạy. Nhờ những kiến thức này, tôi sẽ giúp ích được rất nhiều cho bệnh nhân.
Xin gửi Thầy sự trân trọng và thán phục
Lê Thị Thanh Xuân (hanoi.ttt@gmail.com)
1a/211 Bờ Đê Long Biên, Hanoi

-------------------

Thư 519 Xin học KCYĐ để giúp đỡ mọi người
https://youtu.be/U5UvgRnkWlY

chào thầy ngọc ạ. lời đầu tiên cháu chúc thầy có sức khoẻ hơn nữa để tiếp tục công việc khám chữa bệnh cho mọi người
cháu tên là Lê Xuân Đạt năm nay 24 tuổi , hiện cháu đang làm công nhân tại Đài loan . cháu hay quan tâm.đến vấn đề cơ thể người và bệnh tật. và 1 hôm có cơ.duyên được biết đến các bài giảng của thầy nghe tới đâu cháu hiểu và nhớ luôn tới đó.
điều quan trọng là trong tâm trí cháu từ nhỏ tới lớn luôn luôn có 1 suy tư rằng mình sẽ làm điều gì đó để giúp đỡ mọi người. có lẽ tư tưởng này do bị anh hưởng bởi ông ngoại cháu. ông ngoại cháu cũng là 1 thầy lang y chữa mắt và xương khớp ,
ngày xưa tuổi nhỏ chỉ biết dong chơi mà ko suy nghĩ gì đến tương lai . sau khi xem được các bài giảng của thấy cháu như đã tìm ra con đường cho mình và tim.ra con người thật của mình. cám ơn thây.
và quan trọng là cháu xin được ông tham vấn giúp cháu giải đáp 1 vài câu hỏi câu hỏi như sau ạ
-1.học đông y hiện đại ngày nay quan trọng nhất đối với người theo đuổi là yếu tố nào ?
2. ngày xưa thầy bắt đầu học từ năm bao.nhiêu tuổi ạ
3. ông cho phép cháu nhập môn khí công y đạo của ông nhé. sau này cháu sẽ truền bá cho mọi người. vì cháu là người đã chứng nghiệm được hiệu quả của các bài tập và lý luận của thầy
4-cho cháu được tự ý kế thừa và phát huy lý luận về Đường đối với sức khẻo của thầy ạ
5- và cuối cùng có cơ hội nào cho con có thể trực tiếp được thầy nhận làm học trò không ạ?
Dat Le <datngaoiancut@gmail.com>

Trả lời :
Học trong trang nhà Khí Công Y Đạo, học đến đâu thực hành ngay đến đó.

----------------------

Thư 520 Bạn không nên xúc phạm Thầy
https://youtu.be/nxaCZCslj14

Gửi bạn Tram y te Nhien, bạn chưa tìm hiểu hết những điều giảng dạy của thầy Bạn o nên xúc phạm thầy Tất cả những kiến thức của thầy đã giúp cho bao người khỏi bệnh Trong đó có cả mình và gia đình mình .
Tất cả những người muốn học đc môn kcyđ của thầy trước hết phải có lòng tin tuyệt đối vào những kiến thức của thầy giảng dạy Những kiến thức đó đã đc thầy nghiên cứu và thực nghiệm rất nhiều thì thầy mới chia sẽ cho mn giúp đời mà không vụ lợi
Hãy thử trên cơ thể của chính các bạn rồi hãy phán xét thầy Những nghiên cứu của thầy là hoàn toàn có cơ sở khoa học và thực tế đã giúp cho bao nhiêu ng bệnh sống khoẻ
Thầy ơi có nhiều người làm bs mà họ rất bảo thủ Ngay cả chính bản thân họ bị những bệnh đơn giản như đau bao tử họ cũng o chịu tin là chữa khỏi đc Lúc nào cũng đổ thừa HP Theo như con đã giúp nhiều người chữa thì đơn giản vô cùng Nhưng các bs không tin Những người con giúp sau khi khỏi con bắt họ nội soi bao tử xem còn HP hay o và kết quả hết hoàn toàn Nhưng theo kcyđ con vẫn giúp ai cần đến mình o cần vụ lợi gì Con học đc kiến thức của thầy nhiều vô cùng quý giá
Con xin ngàn lần cảm ơn thầy Con xin thầy nhận nơi chúng con lòng biết ơn chân thành nhất Ngày trước con bị suyễn tiểu đường gai cột sống Vợ con bị viêm đại tràng ...Con tự chữa đc cho mình và gđ con, nhờ những kiến thức của thầy chúng con đã khỏi hoàn toàn Công ơn của thầy chúng con xin ghi nhận đời đời
Con xin cầu mong trời phật cho thầy mãi khoẻ mạnh sống lâu để giúp đời
Kính thư
A di đà phật
LêvănDũng
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: MỤC ĐỌC THƯ CẢM ƠN MÔN HỌC KHÍ CÔNG Y ĐẠO

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 8 23, 2021 5:14 pm

Thư 521 : Uống nước mía chữa đau nhức xương, khỏi bệnh tiểu đường, khỏi lọc thận.
https://youtu.be/FS0ucG6JNMA
Mấy năm trước tôi bị đau khắp trong xương mà uống rất nhiều thuốc tây không khỏi, xong uống thuốc nam không đỡ. Tôi vô tình xem được video của Thầy Ngọc tiên Phật này, tôi mua nước mía uống hàng ngày, mỗi ngày 1 chai 1,5 lít, uống chỉ 1 tuần sau thấy không đau nhức xương nữa mà người khỏe trẻ, da tôi hồng lên, tôi xin tri ơn Thầy.
Bạn cứ tiếp tục cho uống nước mía đi sẽ khỏi dần đấy, tôi đã trải nghiệm người thân tôi khỏi rồi, tôi tạ ơn Thầy Ngọc suốt đời
Thầy nói rất đúng vậy, nhiều người chết kiểu này rồi
Con mong mọi người hãy học và hãy uống thật nhiều nước mía cho khỏi bệnh đấy.
Nước mía và đường cát vàng là thần dược sức khỏe đấy đừng bỏ qua các bạn nhé
Con tạ ơn Thầy Ngọc suốt đời, con vô cùng biết ơn Thầy, vì đã trực tiếp hướng dẫn bệnh tiểu đường và uống nước mía có lợi qúa, nay con tri ơn thầy vô cùng vì nhờ xem những video của thầy mà người thân của con khỏi bệnh thận, khỏi bệnh tiểu đường, không cần dùng một viên thuốc nào, mà đi khám ở bệnh viện Hà Nội họ nói mức chỉ số đường là 21 mmol/l, bác sĩ bắt nhập viện, nhưng không nằm viện , về nhà tự chữa theo cách Thầy Ngọc luyện tập thể dục, đi bộ, ăn uống đủ chất, uống nước mía, mỗi ngày 1 chai coca, mỗi ngày ăn 2 bát phở, nay đã khỏe tăng gần chục kg rồi, chân đi không run nữa, không đi tiểu đêm, không đau nhức trong xương nữa, da hồng hào, nay con tạ ơn Thầy nhiều lắm ạ.
Con chỉ cầu Phật, bồ tát cho thầy trường thọ ạ.
Gần chỗ con ở có rất nhiều người đang béo to khỏe, đi khám bs đều cho họ uống thuốc tiểu đường hàng ngày hàng tháng, đến một thời gian dài, con thấy người họ còn bé tí, mắt mờ, ngồi xe lăn, nên nhiều lúc con chỉ muốn giúp họ là hãy xem các bài thầy giảng về bệnh tiểu đường và mức đường qúa thấp nên họ mới bị như thế đấy ạ, nhưng họ không tin con, họ chế nhạo con là không biết gì, nên con phải thôi không nói ra nữa, một thời gian sau họ chết dần vì tim, vì thận, vì gan, vì nhiều bệnh khác ạ.
Nay con kính mong thầy đưa các bài này của thầy vào tây y ạ để cứu nhiều người khỏi chết vì mức hạ đường huyết thấp ạ
Lạy Thầy Ngọc ạ.
A Di Đà Phật
Mung Dien


------------------------

Thư 522 Các bác sỹ không cố chấp đã nghiên cứu KCYĐ
https://youtu.be/hTFB2f0siiU

Thầy kính mến.
Em cám ơn Thầy vì sự làm việc không biết mệt mỏi vì cộng đồng. Kho tài liệu của Thầy thật là đồ sộ, hiếm có người làm được như Thầy. Thầy có tấm lòng nhân hậu, truyền thụ hết mình. Chúng em những học trò của Thầy chỉ biết hứa với lòng mình cố gắng nghiên cứu, thực hành và rút ra kinh nghiệm của bản thân để giúp mình và giúp đời. Thầy đã chỉ ra hướng đi, chúng em phải tiếp tục sự nghiệp của Thầy và hiểu rằng không có cái gì hoàn thiện tuyệt đối.
Em cám ơn Thầy rất nhiều, em đã đem các bài viết về TIỂU ĐƯỜNG của Thầy để giảng dạy cho mọi người. Đi nhiều, tiếp xúc với mọi người em mới thấy Thầy nói rất đúng:" Dich bệnh của thời đại kiêng đường", " Nhân loại sẽ chết nếu kiêng đường".
Rất nhiều người hiện nay đến quả nhãn cũng không dám ăn, nấu chè đỗ đen không cho đường, hậu quá quá nguy hiểm: yếu liệt, mờ mắt, đau đầu, mỡ máu, tim mạch, mất ngủ.... Uống thuốc tiểu đường nhiều người suýt mất mạng vì trung thành với lời dặn của bác sỹ: uống đều đặn mà không kiểm soát đường huyết mỗi ngày lai còn hạn chế ăn cơm và hoa quả. Hôm nọ em cùng nhóm KCYĐ đi làm từ thiện 1 chùa ở Hưng Yên: Sau ăn 2 giờ mà nhiều người đường huyết đo được có 5.8 mmol/l !,
Nỗi khiếp đảm về tiểu đường theo như tuyên truyền thông và bác sỹ: nó phá tan tành cơ thể, mù mắt, cưa chân, hôn mê.....
Học viên của em sau khi học về nói với mọi người ăn đường và tập khí công, họ bảo mọi người nhìn họ như người của hành tinh khác!!!.
Em cám ơn Thầy rất nhiều. Các bài giảng và tài liệu của Thầy em đã nghiên cứu để giảng dạy và chữa bệnh rất có hiệu quả. Hiện tại càng ngày càng có nhiều người quan tâm đến KCYĐ.
Những bài giảng của Thầy về KCYĐ đã ảnh hưởng đến rất nhiều người ở Việt Nam. Hiện nay không phải chỉ có những người ngoài ngành y mà cả các bác sỹ không cố chấp đã nghiên cứu KCYĐ.. Những kiến thức của Thầy truyền giảng thật tuyệt vời, bao nhiêu con người đã được cứu sống.
Dùng KCYĐ điều chỉnh TINH- KHÍ- THẦN em đã giúp được nhiều người thoát hiểm.
Chỉ những ai vô minh cố chấp mới phủ nhận các cống hiến của Thầy.

Em gửi Thầy 1 video của bác sỹ Đỗ Nguyên Thiều nói về HA theo KCYĐ:
Youtube tên là : Bí mật của Nhịp tim- số thứ 3 của số đo huyết áp l BsDoNguyenThieu

Học trò
Vương Văn Liêu

-------------------

Thư 523 Muốn làm học trò của Thầy học KCYĐ để cứu người
https://youtu.be/k7HMQNJn6z0

Dạ! con Cám ơn Thầy! Thầy ơi! Con có một tâm nguyện nhưng đến giờ con vẫn chưa thực hiện được, con kính mong Thầy giúp cho cọn. Con là người tìm hiểu đạo phật, càng tìm hiểu con càng thấu hiểu được chân lý nhân sinh của con người, ta từ đâu mà có, bệnh từ đâu mà ra và chết sẽ đi về đâu. sự hạnh phúc hay đau khổ của con người do tự ta chiêu cảm mà thành. Nhưng "phật pháp thế giang không lìa thế giang giác, lìa thế tìm bồ đề như tìm lông rùa, sừng thỏ" mà thôi. Những điều con hiểu có ích lợi gì khi xung quanh con còn rất nhiều người đang mê trầm, đau khổ trong 6 nẻo luân hồi, con hiểu rằng mình phải làm gì đó để giúp đỡ mọi người trong cuộc sống ngắn ngủi này nên con quyết định thi vào trường sư phạm văn, với mong muốn đem đạo đức phật pháp truyền dạy cho con em thông qua những bài giảng của mình, mong muốn các em trở thành người tốt cho xã hội và dần dần nhìn thấu được nhân sinh mà tự giải thoát cho chính mình. Hiện tại con là giáo viên văn của một trường trung học phổ thông. Nhưng rồi suy nghĩ con thay đổi khi con mắc bệnh đau bao tử và đường ruột, trừ Hà Nội, hầu như tất cả bệnh viện ở Việt Nam (đông y lẫn tây y), con đều điều trị nhưng không đem lại kết quả gì hết, tiền hết, bệnh thì ngày một nặng hơn, khi con vào các bệnh viện, con mới phát hiện còn có rất nhiều người bệnh nặng hơn con rất nhiều và chờ ngày chết, con khóc rất nhiều, không phải khóc cho mình mà khóc gì không biết làm cách nào để giúp đỡ họ. Con nhận ra một điều, dạy văn của con quá nhỏ bé, văn chỉ giúp cho tâm người ta bớt khổ, còn cái khổ thân xác làm sao mà giúp được đây. Nổi buồn ấy càng nhân lên gấp bội khi người thân con lần lượt ra đi, ung thư phổi có, ung thư gan có, suy thận có....và hiện tại người anh con cũng đang bị tiểu đường, điều trị được 2 năm, giờ nội tạng điều suy yếu, sụt hơn 20 kg, con có chia sẻ cách trị bệnh của Thầy nhưng không ai nghe con, mọi người rất tin vào tây y. Điều đó cũng đúng, bởi lẽ có ai lại tin lời của một giáo viên mà nói chuyện y khoa. Có lẽ con không đủ đức hạnh nên rất khó để mọi người tin con, tin những gì Thầy dạy. Con không biết có xứng được làm học trò của Thầy hay không, nhưng qua những bài giảng của Thầy con thật lòng rất muốn được làm học trò của Thầy. Con Kính mong Thầy chỉ dạy cho con. Nếu có thể, Thầy về Việt Nam vài lần, mọi người đang rất cần bàn tay Y Đạo của Thầy! A DI DA PHẬT!
Nguyễn Giầu

---------------

Thư 524 :Kính thăm Thầy và nhờ Thầy giúp đỡ
https://youtu.be/AgWsdIUukHw

Trân trọng kính chào thầy Ngọc.
Trước hết xin được tự giới thiệu:tôi là linh mục Paul Đậu Tiến Sỹ, đang coi giáo xứ Đức Vọng thuộc giáo phận Hà Tĩnh, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.
Thú thật rất vui và rất cảm phục về tài năng và đức độ của Thầy khi được đọc và xem một ít clip của Thầy. Không biết là Thầy theo tôn giáo nào nhưng trong mắt tôi thì Thiên Chúa dùng Thầy để cứu giúp mọi người khổ đau vì bệnh tật.
Nghe thầy Vương Văn Liêu nói thầy Ngọc đã từng bị ung thư phổi và đã tự nghiên cứu tìm tòi để chữa bệnh cho mình rồi vì đồng bệnh tương lân nên đã học hỏi để cứu chữa những bệnh nhân khác...quả thật là một tấm gương lớn. Xin chúc mừng Thầy.
Nay xin thầy giúp đỡ chỉ bảo cho những điều thắc mắc sau đây.
1. Làm thế nào để nhìn vào các thông số đo áp huyết mà tìm ra được bệnh gì và bệnh gì?
2. Ung thư dạ dày cùng với thận kém tai ù đau thì nên chữa trị như thế nào?
3. Điều trị bệnh bao tử, trào ngược thực quản thì nên tiến hành ra sao? Có phải uống đường và lăn người, kéo ép gối và uống Hương sa lục quân tử không? Liều lượng thế nào?
4. Đối với trẻ từ 5 - 10 tuổi thì có nên áp dụng kcyd để chữa bao tử kém ăn suy dinh dưỡng cho trẻ được không? Nếu được thì xin Thầy cho biết cách chữa và liều lượng thuốc dùng thế nào?
Thú thật với Thầy, tôi có tính thương người muốn cứu giúp nhưng tài hèn sức mọn không thể, nên tôi phải cậy nhờ Thầy. Xin Thầy bớt chút thời giờ quý báu mà hướng dẫn giúp đỡ cho.
Xin hết lòng cám ơn Thầy.
Kính chúc Thầy niềm vui và bình an trong con đường phục vụ của Thầy.

Kính thư
Linh mục Paul Đậu Tiến Sỹ
nhà thờ Đức Vọng
Sơn Giang, Hương Sơn, Hà Tĩnh
phone: 0975637877
email:paulsy09@gmail.com

------------------
Thư 525 Cám ơn GS Đổ Đức Ngọc
https://youtu.be/Bv8LWZL91eQ

Cám ơn GS Đổ Đức Ngọc.
Tôi có dịp gặp GS Đỗ Đức Ngọc tại Thiền Viện...và một số tu sĩ. Tất cả áp dụng phương pháp mà GS Ngọc hướng dẫn, kết quả khả quan, trong số đó có người là R.N, GS, Kỷ Sư (Ngụ ý những người có căn bản kiến thức về Health Sciences). Qua tài liệu nghiên cứu phổ biến trên, tôi trân trọng giới thiệu cùng những người quý mến mà còn ghi mãi trong tôi với nhiều kỷ niệm vui buồn trong suốt hơn 50 năm qua.
Kính Chúc và cầu nguyện cho Quý Ông Bà Anh Chị "Tâm Cầu Sở Nguyện."
Đề nghị: Anh Để, Anh Tôn gần 90 tuổi rồi nằm nhà thể dục như theo video, hình vẻ.
Thưa GS Ngọc: Tôi đề nghị Ông nghiên cứu và nhờ quý tu sinh làm tỏi lên men Fermented Garlic đã bày bán trên thị trường. Đại Học UCLA đang nghiên cứu về Bio-chem của tỏi để kiểm chứng. Kính Chúc Ông Anh "Tâm Cầu Sở Nguyện qua Ý Tại Ngôn Ngoại."
(Giáo Sư dạy Vật Lý, nay sống nương nhờ cửa Phật, bần tăng lạm dụng ngôn ngữ nhà Tu cho vui, vì trong văn chương: Chữ Tu, và Chữ Tù liền nhau, mà tui đã kinh nghiệm rồi.)
Hữu Đức em: Gia đình em, nên theo dõi và tập physical fitness như trong videos.
Cô GS Ngọc Hưng cũng vậy, không cần nhờ con cháu đưa đón như trước kia đưa đón chúng nó đi học...
Trân Trọng và cầu nguyện cho tất cả có cuộc sống vui vẻ, bình an cho dù thế gian Chữ Tu, Chữ Tù vầng nghe xuôi tai.
Kính
Nguyễn Viết Đức, Research on the Whole Health Environment, Worldwide.
--------
Cám ơn Anh Đổ đức Ngọc:
Cám ơn Ông Anh. Tôi có theo dõi vấn đề nầy với tư cách là Người Nghiên Cứu, theo dõi và làm việc với các Trường Đại Học tại USA.
Tôi đánh giá cao, những việc Anh làm. Tôi tiếp xúc và làm việc với một vài Giáo Sư VN được sang Mỹ du học, cuối cùng họ không làm việc ở VN được, hiện họ đang làm việc với chúng tôi tại...Mỹ, và Canada. Vài cháu con của vài Ông Bự VNCH, học tốt nghiệp tại Mỹ...bây giờ Xây lâu đài hạnh phúc ở VN. Sở dĩ trong email phúc đáp Ông tôi dùng chữ Tu, và Tù là vì tránh Mấy Ông quan lớn VNCH phê bình văn chương viết lách, họ trực tiếp tel. dạy tôi " Về Truyện Kiều, đấy Ông Anh ạ.
Tôi kể ông nghe như trên để mình có thể hiểu nhau để làm việc và giúp đở Tha Nhân.
Kính
Nguyễn Viết Đức

------------------

Thư 526 Tụt đường huyết xuýt bỏ mạng
https://youtu.be/PmNuUnSEqDk
Con chào thầy ạ.Trước tiên cho con được chúc thầy luôn mạnh khỏe sống thật lâu để cứu cộng đồng.Thưa thầy con tên CHU NAYEON(tên thường gọi là NAMY) 50 tuổi người vn quốc tịch Korea.chồng con KEVIN PHAN 67 tuổi ,người vn qt tịch Mỹ.vk ck con về vn kinh doanh đc 8 tháng. cách đây 5 tháng tình cờ con xem đc video của thầy ở youtube,con thấy thầy giảng về bệnh tiểu đường và cách chữa các bệnh....đặc biệt là bệnh tiếu đường.Con thấy quá logic và quá đúng thầy ạ.Chẳng là chồng con cũng bị tiểu đường lâu năm rồi thầy ạ.Uống thuốc tiểu đường mỗi ngày.thỉnh thoảng đường xuống mồ hôi mồ kê nhễ nhại sợ lắm thầy ạ.Trong túi con luôn có kẹo hoăc đường thốt nốt.Con xem như ngấu nghiến nuốt từng lời của thầy cả đêm ấy và sáng hôm sau con ko cho ck con uống thuốc tiểu đường nữa thay vào đó con mua đường cát vàng về pha cho uống rồi tập nhảy sàn nhún,rồi uống nước mía mỗi ngày để trả nợ cho bao nhiêu năm kiêng đường, tuy ko tập nhiều nhưng vì cv nên hay đi bộ,mà năng Sài gòn thì thầy cũng biết rồi ạ.Và nữa vì ck con bụng hơi to lại có tuổi nên mệt nhưng con nhất định bỏ hết thuốc tiểu đường.Từ đó ck con khỏe hẳn da căng đẹp hẳn lên.5 tháng nay ko bị tụt đường lần nào.Cách đây 2 năm ck con khi đang ở Mỹ hồi tháng 6 năm 2017 bị xỉu xuýt bỏ mạng vì nhịp tim quá yếu.,phước cho ck con lúc ấy đang chơi bên nhà ông bạn người Do thái ,ông ấy gọi cấp cứu kịp thời chứ lúc ấy ở Vn chắc....trước đó ít lâu tay phải ck con tê cứng mà ko biết do máu ko đủ để bơm vào tim và lên đầu gây tê bại tay và suy tim.Khi sơ cứu xong tại bv ơ San Jose họ mổ lắp pin hỗ trợ điều chỉnh nhịp tim từ đó đến giờ thầy ạ.Hiện sk ck con tốt lắm ạ,chỉ có điều tay phải sau đợt tê tay 3 ngày rồi bị yếu hẳn từ đó cầm đũa khó khăn lắm ạ.Bụng to táo bón có khi cả tuần ko đi nặng.mỗi lần đi mất cả tiếng đồng hồ con hỗ trợ tập gập gối thổi ra để thải khí trong bụng giúp làm ngắn ruột và thật kỳ diệu bụng ck con nhỏ hẳn táo bón đỡ 90% ăn nhiều rau nữa hàng ngày đi đều.trước đó 2 tuần con xin lỗi thầy ck con đánh rắm liên tục giờ cũng bớt hẳn bụng nhẹ .Con thành thật tạ ơn thầy nhưng còn 1 điều con muốn được thầy chỉ bảo ạ.ck con chắc do uống thuốc tiểu đường quá lâu nên sinh lý ko cương cứng đc ạ con thì ko sao vì cv bận rộn , nhưng ck con buồn và có vẻ ko tự tin măc dù con động viên rất nhiều.Có cách nào chữa tay phải của ck con phuc hồi lại đc đôi chút và sinh lý khỏe lên đc ko ạ?ko yếu hẳn nhưng chỉ cương cứng đc 60~70%so với bình thường đó thầy.Thú thật với thầy con bgio kiêm cả y tá cho ck vì sức khỏe.Các bài tặp của thầy con chia sẻ trực tiếp và giới thiệu cho những ai con biết để họ có người nhà người quen cùng biết để tự chữa bệnh....sang cả các nước có người quen Vn của con .Con xin thầy chỉ giúp ạ.Con cảm tạ thầy và chuc thầy luôn khỏe đẹp để giảng bài cứu dân ạ.Con mong thư thầy từng giờ.À thầy ơi ck con mới đi Mỹ hôm mùng 5 tháng 9.Để con đt cho ck con có tg ghé thầy xem bệnh và nghe thầy tư vấn cho đc thì tốt biết mấy.khi nào qua Mỹ con nhất định đến thăm thầy ạ.bgio là 3gio 46 p sáng rồi ạ con cin dừng ở đây và ngủ ạ.Mong thư trả lời của thầy lắm ạ
trân trọng
Namy


-----------------

Thư 527 Bác sĩ bị sốt nằm viện cả th́áng không giảm sốt, uống đường ăn phở hết sốt
https://youtu.be/K8i-snsbxyQ

Dạ con chào thầy. Con xin kể với thầy 1 sự việc như sau : hôm vừa rồi con có đi ra bệnh viện để thăm 1 đứa bạn bị tai nạn. Tình cờ con gặp 1 anh bị sốt nóng lạnh mà bệnh viện chữa mãi không khỏi, điều đặc biệt a ta lại chính là bác sỹ tim mạch. Con có hỏi thăm thì a ta bảo đến viện cả tháng nay mà vẫn chưa bớt, a ta bảo a thật sự mệt mỏi quá, tưởng chừng như muốn chết. Con bảo a ta rằng : bệnh của a bệnh viện đặt tên là bệnh gì thì e không biết, nhưng e biết nguyên nhân gốc là do thiếu đường glucose và thiếu lượng máu tuần hoàn trong người nên mới dẫn tới sốt nóng lạnh như vậy. A ta liền nói bác sỹ đo đường thấy bảo đường tốt mà, và bác sỹ cũng bảo không thiếu máu. Con giải thích cho a ta 1 hồi, sau đó con thấy có vẻ a ta cũng tin tin rồi, con bảo thì a cứ thử 1 hay 2 lần thôi là biết em đúng hay bệnh viện đúng liền à, vì giờ tình trạng của a rất nguy kịch, bệnh viện này cũng là bệnh viện lớn rồi, giờ a còn đi đâu chữa được nữa. Cuối cùng a ta đồng ý đồng thuận với con, và hỏi thế bây giờ làm thế nào? Con bảo dễ lắm, đi mua đường cát vàng về pha với nước cho thêm gừng tươi uống và cộng thêm ăn phở bò nữa. A ta kêu người nhà đi mua đường với phở về a ta ăn uống xong 1 lát, thì con hỏi a thấy trong người thế nào : a ta bảo thấy khoẻ hơn rồi, thấy dễ chịu. Con mới bảo tiếp a thấy em đúng hay bệnh viện đúng thì a tự suy nghĩ. A ta bảo có lẽ bệnh viện đã sai.Mấy hôm sau a ta khỏi bệnh xuất viện, gọi điện mời con lên nhà ăn cơm để cảm ơn.
CON MUỐN CHIA SẺ ĐIỀU NÀY VỚI THẦY VÀ MỌI NGƯỜI ĐỂ MỌI NGƯỜI TIN HƠN VỀ PHƯƠNG PHÁP CỦA THẦY. ĐỪNG NGHE THEO BỆNH VIỆN NỮA MÀ HẠI THÂN, HẠI CỦA.
KCYD PHAM GIANG <phamvangiang130292@gmail.com>

-------------

Thư 528 Kính gửi Thầy Đõ đưc Ngọc,
https://youtu.be/sAdYXpWXBUg
Kính gửi Thầy Đõ đưc Ngọc,
Xin đa tạ Thầy chia sẻ những lời giải thích về Sức Khỏe vô cùng giá trị, đã được Thầy viết ra và đăng tải trên diễn đàn để truyền bá kiến thức cho đại chúng tự cảnh giác và tự phòng bệnh và tự chữa bệnh theo bản thể thiên nhiên, thảo dược Đông Y.

Chúng tôi tự hứa với lòng là luôn theo học Thầy trọn đời, và sẽ phổ biến khắp nơi trên mạng Internet qua Email, Face Book, v... v...

Ước gì những tài liệu quý giá này được viết hay được phiên dịch ra Pháp ngữ hay Anh ngữ để người không hiểu tiếng Việt có thể hiểu được ý thâm sâu, đáng giá ngàn vàng, thì chắc chắn sẽ còn cứu mạng biết bao bệnh nhân đang giẫy chết dưới lưỡi hái Tử Thần vì thiếu hiểu biết, ngu si, mê muội dẫn đến cái chết oan uổng lắm thay!

Chúng tôi chưa từng biết được một lương y đầy hiểu biết thâm sâu và mang nặng lương tâm nghề nghiệp như Thầy Ngọc.
Phúc đức và may mắn thay cho người Việt chúng ta có được một vị Bồ Tát, một vị Thiên Thần, một vị THẦN Y như Thầy ĐỖ ĐỨC NGỌC vậy.
Kính chúc Thầy sức khỏe vạn năng
vợ chồng Hồng+Loan (Ottawa)
(cô Loan Omely đệ tử trung thành của Thầy)
(613) 909-1292


------------------

Thư 529 Bác sĩ quèn hồ đồ do đố kỵ
https://youtu.be/HFQsdlyVtcc
Bác sĩ quèn ơi.bs hồ đồ quá.phán xét thầy kính yêu của chúng tôi lung tung.tôi xin mạo nguội tôi cũng là dược sĩ bán thuốc chữa bệnh được 6 năm rồi.và một ngày nhân duyên giúp tôi bắt gặp được thầy Ngọc kính yêu trên mạng và xem những video chữa bệnh của thầy thế là từ ngày đó tôi quyết tìm học theo pp chữa bệnh của thầy và hữu duyên tôi tìm hiểu lên lõi tôi lại biết đến thầy Liêu là học trò của thầy tôi quyết định từ Hà Tĩnh ra Hà Nội để nghe trực tiếp t. Liêu giảng dạy về pp chữa bệnh bằng kcyd của t. Ngọc giúp tôi hiểu rõ hơn về kcyd và những bài tập động công và tĩnh công của t. để tự chữa bệnh cho bản thân và GĐ.tôi biết học và thực hành theo kcyd đến nay cũng hơn bốn năm rồi. càng ngày tôi càng thấm nhuần những bài giảng của thầy.kcyd của thầy ko những giúp tôi biết phòng và chữa bệnh mà còn giúp tôi thay đổi con người mình để biết yêu thương quý trọng mọi người hơn.biết làm việc thiện giúp ích cho đời ko tham lam . biết hành thiện đối xử tốt với mọi người.trong sâu thẳm con kính yêu thầy kính mến nhiều lắm.hằng ngày bán thuốc chữa bệnh cho bệnh nhân tôi thường đo áp huyết và kiểm tra đường huyết cho mọi người tôi thấy đa phần người dân lao động thường bị áp huyết thấp thiếu máu .đường huyết thấp rất nhiều sinh ra rất nhiều bệnh nan y. giống như lời thầy đã dạy.và tôi hướng dẫn cho mọi người uống đường và tập những bài khí công hợp lý tuỳ từng bệnh thì mọi người thấy khỏe hơn rất nhiều.trong thâm tâm con cảm tạ và biết ơn thầy nhiều lắm.cảm ơn đời đã cho con biết đến thầy đến môn chữa bệnh này đúng môn học ý nghĩa nhất và có lẽ là ưu việt nhất mà còn từng biết.cam ơn thầy cảm ơn Tinh-Khí-Thần đã soi đường cho chúng con mở ra ánh sáng và niềm tin hi vọng ko chỉ những bệnh thông thường mà ngay cả bệnh ung thư mà nền y học gần như bó tay thì có thể nói khí công y đạo của thầy là vị cứu cánh duy nhất và niềm tin duy nhất đối với chúng con.A di đa phật.con xin cúi đầu cảm tạ công đức của thầy đã cho chúng con và nhân loại biết đến môn chữa bệnh kcyd ko gì có thể tuyệt vời hơn.Nhân đây cũng mong vị bs quèn bớt mê muội mà hãy chấp nhận thực tế chấp nhận những kết quả của kcyd của thầy đã làm được cho đời.đặc biệt là sự mê muội của Tây y về bệnh tiểu đường.qua thực tế khám định bệnh cho nhiều người thì tôi thấy tây y quá cố chấp trong vấn đề này để đấy nhân loại tới vực thẳm trong cách chữa bệnh tiểu đường của Tây y.tôi xin đưa ra một vài ví dụ ở quê tôi.mỗt bệnh nhân đi thử đường huyết mới 6.5mol bs kết luận bn có dấu hiệu của bệnh tiểu đường rồi đường huyết như vậy là cao rồi đó rồi bảo bệnh nhân về kiêng đường đi nha.. chỉ ăn ít trái cây có vi ngọt thôi nha cơm thì ăn giảm đi nhé nhé.trong khi họ lại lao động chân tay là nông dân về nhà ăn uống kiêng Khem ko dám ăn đường thế là hơn một tháng sau người gầy ốm xanh xao chân tay thi bủn rủn lại thêm tức ngực khó thở.đây bs thấy chữa đấy ko phải là biến chứng do đường huyết thấp gây ra còn gì nữa.chúng tôi chẳng bênh ai cả chỉ thấy pp nào chữa đúng làm đúng có hiệu quả chúng tôi làm theo thôi.tôi biết tôi chẳng là gì cả nhưng khi thấy bs xúc phạm thầy kính mến mà hơn nữa năm nay thầy cũng đã trên tám mươi tuổi rồi thì chúng tôi không thể chịu đựng được còn chưa kể những gì thầy đã đóng góp và cứu giúp nhân dân cứu giúp người bệnh.mãi mãi trị ân thầy kính mến.bs quèn còn ko cúi đầu học hỏi còn ăn nói hàm hồ.tôi thiết nghĩ một vị bs như bs quèn đây chắc chỉ biết đến chữa bệnh thôi còn về thực tế kết quả chữa bệnh thế nào chắc ông cũng ko biết luôn có khi chữa xong cho bệnh nhân rồi thì phó thác cho bệnh nhân lành hay không cũng ko quan trọng.tôi cũng ko cần biết pp nào tốt hơn nhưng miễn là trong thực tế chữa bệnh cho bệnh nhân cái nào tốt thì chúng tôi tin và làm theo.có câu "Cúi đầu là bông lúa.ngẫng đầu là cỏ dại".mong một ngày bs quèn sẽ ngộ ra chân lý đấy.nhân đây con kính chúc thầy kính mến sức khỏe an lạc đắc lão đắc thọ để ngày càng có nhiều video giúp ích được cho đời.con xin cúi đầu cảm tạ Thầy.adidaphat.
Hà Tĩnh 13/2/2020.ký tên Dương Hà.


-------------------

Thư video 530.Thư cảm ơn Cách ho và thở cấp cứu FO. khỏi bệnh
https://youtu.be/bI8Siwopvmk
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: MỤC ĐỌC THƯ CẢM ƠN MÔN HỌC KHÍ CÔNG Y ĐẠO

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 4 Tháng 8 25, 2021 12:38 pm

Thư cảm ơn 531-535 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/xJ2prAvQO2s

Thư 531

Thầy kính
Sáng nay ,con vừa tập Khí công của Thầy và vô tình mở video :của BS :Đỗ Nguyên Thiều ( con cũng tò mò vì tiêu đề nầy vì sao nhịn 12 ngày giống bài của Thầy quá .Khi vào nghe , con thực sự vui ơi là vui khi vị BS nầy đã không theo cách chữa của Tây Y : xạ trị , hóa trị mà ltin tưởng thực hiện cách nhịn ăn của Thầy .
Thật tuyệt vời và phúc đức cho những ai đã và đang có duyên gặp được pháp môn của Thầy .
Chúng con xin tri ơn THẦY ĐỖ ĐỨC NGỌC ,vị Bồ Tát của các bệnh nhân đau khổ vì bệnh tật .
Sau đó con vào email , định gởi cho Thầy để báo tin mừng nầy , hóa ra Thầy đã gởi cho con cách đây 7 giờ trước .
Con kính xin Chư Phật luôn độ cho Thầy chúng con trên mọi nẻo đường
Con
Minh Nguyệt


Thư 532
CON GỬI LỜI TRI ÂN TỚI SƯ TỔ THẦY CHỈ DẬY MỘT SỐ BÀI HỌC THỞ ĐAN ĐIỀN CỨU SÔNG CON BỊ TÀU HOẢ NHẬP MA KHI THIỀN.CON MONG ĐC GẶP THẦY THƯỜNG XUYÊN ĐỂ HỌC HỎI THẦY Ạ.
anh cam<camduyanh2015@gmail.com>


Thư 533
Con chào Thầy. Con là Phạm Hùng Cường. Nhà con ở Hà nội nhưmg con đang làm việc ở Bạc liêu. Con vô tình được biết bài hướng dẫn của Thầy và vô cùng ngưỡng mộ cuốn hút. Con cầu chúc Thầy luôn Mạnh khỏe để giúp cho tất cả mọi người trên thế giới và cả con dân Việt. Con cũng mong đc gần gũi với tổ chức và các bài hướng dẫn của Thầy hơn!
<trungtamdieuphoicantho@gmail.com>


Thư 534
Dear Thầy Ngọc,
Nhờ kho tài liệu của Thầy tặng, con hạnh phúc quá. Mấy nay con mò mẫm đi tìm học về nhiều phương thức để tự chữa lành bằng phương pháp tự nhiên vì con rất sợ thuốc tây. Tình cờ con được xem youtube của Thầy và các bài giảng của Thầy. Con thực sự phục vì trí tuệ và cái tâm của Thầy. Chắc là hồng ân của đức Dược Sư cho con biết được mail Thầy. Con sẽ đọc, học mỗi ngày đồng thời sẽ ghé các địa điểm Thầy chia sẻ để học hỏi thêm nữa Thầy ạ.
Chúc Thầy và gia đình nhiều sức khoẻ, an lạc!
Thầy ơi Thầy viết sách đi ạ "Đỗ Đức Ngọc toàn tập" để tụi con thế hệ đi sau được học hỏi những điều tâm huyết của Thầy. Thầy ơi nếu theo mảng y để tự chữa cho mình và gia đình, sau đó tham gia từ thiện ở các hội chùa và nhà thờ thì điều gì nên học và điều gì cần tránh khi nhập môn Khí công Y đạo và Khí công tịnh độ ạ?
Chúc Thầy ngày cuối tuần an lạc!
Best Regards,




Thư 535
Con chào nhân ngày nhà giáo việt nam, con chúc thầy luôn mạnh khoẻ để dạy dỗ chúng con. Con âm thầm học và chữa bệnh của thầy 4 năm. Hiện tại con học ở trường cao đẳng y dược sài gòn văn bằng 2 .sau khi ra trường sẽ dùng khí công y đạo là lòng cốt ạ và xin thầy chỉ bảo thêm
Đỗ tiến Sĩ

--------------------
Thư cảm ơn 536-540 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/BchNtPz3XPg
Thư 536
Con kính chào thầy!
Nhận ngày nha giao Việt Nam con xin kính chúc thầy mạnh khỏe và an lạc! Cầu mong Đức thượng đế tối cao ban cho thầy sức khoe va sự thông tuệ để cứu giúp nhiều người bệnh hơn nữa.
Con
Hoàng Hải Đăng


Thư 537
Chào Thầy
Con tên Kỳ Hổ ở Sài gòn, Việt Nam. Con có điện thoại cho Anh Thành xin email của Thầy.
Trước hết con chân thành cảm ơn Thầy về các phương pháp chữa bệnh thật tuyệt vời của Thầy đã đem lại hạnh phúc cho mọi người, trong đó có con. Nhờ phương pháp tập luyện này mà con hết bị lún 1 đốt sống lưng. Nhờ xem những video clip của Thầy con mới biết thật sự về bệnh tình và các bác sĩ tây y họ trị ra sao...., thật sự ko thể tưởng tượng được ạ.
Kỳ Hổ



Thư 538
DẠ CON KÍNH CHÀO THẦY
CON LÀ KIM LOAN Ở VIỆT NAM. CON ĐÃ MUA SÁCH CỦA THẦY ĐỂ TỰ HỌC VÀ XEM NHỮNG BÀI GIẢNG CỦA THẦY CON HỌC ĐƯỢC RẤT NHIỀU. CON ÁP DỤNG CHO BẢN THÂN VÀ CHỮA TRỊ CHO NHỮNG NGƯỜI BỆNH RẤT HIỆU QUẢ.
CON KÍNH GỬI LỜI TRI ÂN ĐẾN THẦY Ạ VÀ BIẾT ƠN THẦY.
Wish you all the best...
Kind regards,
Đinh Thị Kim Loan
HF: 0964576883 - 0934526883


Thư 539
Kính Thầy!
Đây là email vô cùng quý báu và có giá trị nhất nhất con nhận từ trước đến nay. Con cảm ơn Thầy thật nhiều nhiều.Thầy là số 1, là thần tượng, là ông Bụt sống của con
Con sẽ cố gắng làm theo những lời thầy chỉ dạy. Những ngày sống chung với thuốc tây sẽ không lâu nữa baibai rồi. Con mừng quá thầy ơi.
Cuối lời kính Thầy dồi dào sức khỏe.
Hằng (Bến Tre)


Thư 540
Nhân ngày Thầy Thuốc con nguyện chúc Thầy luôn nhiều sức khỏe nhất nhất có thể, để luôn mạnh lành giúp được nhiều người thoát khỏi những căn bệnh nguy hiểm!!
Con cám ơn thầy Ngọc nhiều lắm!!
Từ lúc con tình cờ biết đến Thầy qua những câu lệnh tìm kiếm đến nay. Gần như con đọc và nghe khá nhiều bài Thầy dạy, con mừng và cảm động đến khóc.
Thầy ơi, Thầy sống càng lâu càng tốt đến khi nào Tây Y công nhận và đào tạo lại tất cả các Bác Sỹ Thầy hãy xả báo thân nha Thầy!!
Con nghe bài Phân Tích Huyết Áp để tìm nguyên nhân bệnh, nghe Thầy nói sắp có 1 vị Bác Sỹ tương lai Thạc Sỹ đào tạo, sao con mừng quá!!
Cầu mong cho Thầy thật nhiều sức khỏe&Minh Mẩn!!
Fooddrink Tamia

-------------------------------
Thư cảm ơn 541-545 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/rXlaPQtyra8
Thư 541
Kính Thầy!
Con tên là Hằng quê ở Bến Tre dạ năm nay con 37 tuổi (con cao 1m50 nặng 50kg). Con rất thần tượng thầy và xem thầy như ông Bụt của con.
Hang Le <kimhangle1210@gmail.com>



Thư 542
Kính chào thầy,
Con tên Trang, năm nay 32 tuổi, sống ở Tp.HCM. Con rất tâm đắc và lấy làm quý khi có duyên được nghe những bài giảng chữa bệnh không cần thuốc, bài tập khí công của thầy trên mạng
Con xin cảm ơn thầy.
Trang anna <annatrang01253@gmail.com>


Thư 543
A Di Đà Phật! Thầy là Bồ Tát cứu độ chúng con. Áp dụng theo lời Thầy chỉ dạy sức khoẻ con khá hơn rất nhiều. Chúng con thành tâm tri ân và thương kính Thầy. Nguyện cầu Thầy thật khoẻ và cho nhiều video bổ ích cho mọi người.
Thầy giảng hay quá! Thành tâm tri ân Thầy. Thầy là vị Thầy tốt nhất mà con biết. Nguyện cầu cho Thầy nhiều sức khoẻ giúp ích cho mọi người ạ.
Hang Nguyen


Thư 544
Sáng nay đi tập thể dục thấy cụ Bà 70 tuổi tập vỗ tay. Nhân lúc nghỉ, cụ chia sẻ, trước đây từng đi bộ 10km/ngày, tập vẩy tay, nhưng 2 năm nay chuyển qua vỗ tay và thấy hiệu quả hơn trong việc chữa bệnh và nâng cao sức khỏe. Mỗi sáng cụ vỗ 2,200 chu kỳ. Một chu kỳ vỗ có 3 nhịp Trước Sau Trên, vì theo đạo phật nên cụ niệm ‘Nam Mô A Di Đà Phật’ vào 2 chu kỳ vỗ. Thấy hay và khâm phục ý chí của cụ, tôi vào internet để tìm và may mắn thấy bài này và chia sẻ thêm thông tin với mọi người.
Green Aqua


Thư 545
"Toa Thuốc Bổ Gan Thận - Thầy Đỗ Đức Ngọc" Toa thuốc này là 1 toa thuốc vàng mà thầy Ngọc đã chữa được cho rất nhiều người. Tiền mua thuốc rất rẻ, thuốc vào đến đâu là biết đến đó. Lúc đầu nghe thầy liệt kê gần 10 bệnh trên bảng trắng thì bản thân mình bị 8 bệnh từ nhiều năm. Mua thuốc uống vào chưa đến tuần là bệnh đã hết, người trở nên khoẻ mạnh thấy rõ ràng. Xin cảm ơn thầy Ngọc.
Tieukchi

----------------------
Thư cảm ơn 546-550 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/BS-8WwO6zNg
Thư 546
Thầy giỏi quá.con đã học y dược 5 nam rồi.rất ít thầy giỏi như thầy do đưc ngọc
phan thi bình

Thầy gì mà giỏi khí công thông hậu qúa mình ngưỡng mộ bởi tài năng trời phật bạn
Hà Hoàng

Con cảm ởn thầy rất nhiều, thầy như là một vị Phật sống!
Bùi Mạnh Cường

Bài giảng độc chiêu rất tuyệt , duy chỉ có thầy Ngọc mới nghiệm ra được điều này ,nếu cứ nghe theo lời Bs,là kg ổn đó
Sophia pham



Thư 547
Phương pháp vuốt chân chưa bệnh đơn gian và rất hiệu quả,
Ngừa tai biến, hạ huyết áp rất tốt,
Mẹ mình bị bệnh buồn chân rất khó chịu nhưng từ khi áp dung phương pháp này tự nhiên bênh khỏi hẳn
Bài tập chữa Thận, Lọc Thận Để Khỏi Bị Sỏi Thận, làm hạ créatinine chữa bệnh suy thận
Thầy Đỗ Đức Ngọc đã giúp được rất nhiều người chữa bệnh và tăng cường sức khỏe
Nội dung cốt lõi của Khí Công Y Đạo Việt Nam mà Thầy Đỗ Đức Ngọc đã đúc rút được:
- Điều Chỉnh Tinh
- Điều Chỉnh Khí
- Điều Chỉnh Thần
Trong quá trình giảng của thầy Đỗ Đức Ngọc có rất nhiều kiến thức và các bài tập tốt cho sức khỏe.
Vì vậy quý vị hãy theo dõi và cập nhật những video mới của thầy, và làm theo hướng dẫn của thầy Đỗ Đức Ngọc để nâng cao sức khỏe một cách tốt hơn.
Barabara Carbone



Thư 548
Chỉ có thầy mới chỉ tận tình và thiết thực Nhờ thầy mà con đã khỏi được bao nhiêu bệnh của mình Cầu mong trời phật phù hộ cho thầy sống mãi để giúp đời
chữa bệnh theo phương pháp của thầy rất hiệu quả .nhưng người bệnh phải chữa bằng nghị lực và sự tin tưởng tuyệt đối cách chỉ dạy của thầy dễ học và dễ hiểu .nhờ ơn thầy mà con chữa được bệnh suyễn .tiểu đường .viêm đại tràng của con và vợ con chẳng cần tốn nhiều tiền .ngàn lần con đội ơn soi sáng của thầy .con chỉ học để tự chữa bệnh cho mình và gia đình thôi chứ con cũng không kỳ vọng giúp được mọi người có thể họ cho rằng mình nói xạo nên con cũng không dám nói nhiều .con xin đội ơn thầy và trời phật đã soi sáng cho con
a di đà phật
tomy lê



Thư 549
Thày Ngọc hướng dẫn động tác vuốt vùng bụng hỗ trợ trong chữa các bệnh ung thư nội tạng. Có tác dụng đã kiểm chứng lâm sàng qua một số bệnh nhân.
Sức Khỏe Cho Mọi Nhà



Thư 550
Con cám ơn thầy. Những chiêu của thầy thật thần thái. Gần cũng được mà ở xa - không giới hạn về khoảng cách địa lí vẫn thành công như ở gần (rất nhanh, tức thì luôn). Không biết nói gì hơn, con kính chúc thầy luôn vui khỏe, tồn tại với thời gian như một ông tiên
mai linh

-----------------------------------
Thư cảm ơn 551-555 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/t3rhw2KqJXQ
Thư 551
Thầy ngọc đúng là phật giáng trần. thầy dạy và cứu người đức độ hơn người . những bài học thầy giảng thật vô cùng quý giá. đúng là có duyên mới học được kcyd. con cũng đang học chỗ thầy liêu ở việt nam thầy ạ. ước gì đươc gặp thầy 1 lần. thầy luôn mạnh khỏe thầy nhé. thầy cũng đẹo lão lắm đó.
Manh Nguyen


Thư 552
con cảm ơn thầy ngày trước con không ăn đồ ngọt bao giờ con rất mệt mỏi có lúc cảm giác mệt mỏi lắm rá đường rất hay bị chúng gió con đi khám thì bác sĩ bảo không có bệnh gì nhưng lúc nào con cũng mệt mỏi xét nghiệm đường trong máu là4 chấm1 bác sĩ tây y nói con không thiếu đường may quá con xem được bai giảng của thầy và bổ xung đường kịp thời giờ con đã mạnh khoẻ hơn cơ thể ấm và không bị chúng gió nữa ạ
tran huu anh


Thư 553
Chúng con cảm ơn Thầy Đỗ Đức Ngọc : .bài giảng quá tuyệt vời .Dù trước đây đã từng đọc nhiều bài viết của Thầy vế tầm quan trọng của chất ngọt , nhưng khi nghe xong video nầy con cảm nhận được TRÍ HUỆ VÀ TÂM TỪ BI hết lòng vì bệnh nhân của Thầy .
nguyen tiến bạc


Thư 554
Có những bài của Thầy Ngọc tưởng chừng đơn giản, nhưng hiệu quả vô cùng. Bái phục sư phụ
Tu Dao

Tôi tập động công tĩnh công hằng ngày rất hiệu quả, cảm ơn thầy đã dày công chỉ bảo.
Duong Hai Yen

Ông thầy giàu kiến thức ...
Mỗi lần nghe thầy giảng là cảm thấy mình bớt ngu hơn 1 chút.thực tế đơn giản ,dễ hiểu.k sách vở
zFc HANNEL

Thầy dù chỉ một lần chắc con còn học được nhiều hơn nữa giúp người , con rất trân trọng và biết ơn thầy
Hao Haodo76


Thư 555
Vô cùng ý ngh̃a, khi tôi nghe thầy giảng giải mà tôi đã khóc, vì bố tôi vừa mất vì đi viện mổ tim, và bác sĩ kết luận bố tôi máu thiếu đường, trong khi bác sĩ bảo bố tôi bị bệnh tiểu đường phải uống thuốc chữa tiểu đường, phải kiêng ăn các loại ngọt, vậy là bố tôi đã kiêng rất nghiệt ngã.
Giá như tôi xem được clip bài giảng này của thầy sớm thì bố tôi đã không mất.
Hoàng Lan Hương

------------------------
Thư cảm ơn 556-560 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/e_f8KSN45t8
Thư 556
Cám ơn thầy!bài giảng hay quá!Cách tư duy hợp lý & độc đáo.
Đây là nhửng kiến thức cần thiết cho nhửng ai quan tâm đến sức khoẻ của chính mình,đặc biệt cho những người đang mắc chứng tiểu đường & áp huyết.
Andy Thai


Thư 557
Con đi làm về xem clip mới này của thầy, con thích nhất một bài duy nhất đó là bài Kéo Ép Gối Thổi Hơi Ra Làm Mềm Bụng.
Bài này đúng là chữa bá bệnh, protein và glucose vô cùng quan trọng. Dư cũng chết mà thiếu cũng chết.
Ngày xưa cách đây mấy năm, con nghĩ thầy giảng hơi khó hiểu, giờ nghe học nhiều và mày mò, giờ thầy giảng đến đâu con hiểu hết : thực, hư, hàn, nhiệt, nhiệt giả hàn, hàn giả nhiệt...hay qúa thầy ơi.
Con yêu thầy. Chúc thầy và gia đình luôn khỏe mạnh ạ.
Thầy ơi! Thầy giỏi quá ! Nhờ thầy mà giờ tay chân làm việc nhanh như sóc, ko biết mệt. Con yêu thầy
Thầy giỏi quá thầy ơi ! Nhờ thầy con mới sống tới ngày nay và báo hiếu xây cho má con cái nhà to ở Việt Nam năm vừa rồi trong kênh youtube con có đăng ! Thầy thật là vi diệu ! Con và gd luôn biết ơn thầy

Con đội ơn thầy
ONE HIT- SLINGSHOTS


Thư 558
Con chào thầy ạ, con đã uống đường và tập khí công được 3 hôm rồi ạ. cảm nhận sức khỏe của con hiện giờ là thoải mái hơn trước nhiều ạ, như trước trời là lạnh như bây giờ là con cảm giác hít thở yếu dù có hít mạnh cỡ nào thì nó cũng chỉ phình nhẹ bụng, nhưng bây giờ thì con thấy nó phồng to hơn nhiều kể cả khi con hít nhẹ nhàng. vùng lưng thận bây giờ con thấy nó nhẹ không nặng nề như trước nữa và khi hít thở con cảm thấy như cả vùng lưng nó hít thở thầy ạ, ăn uông ngon miệng con không còn bị ở ra thức ăn nữa ạ.
Thắng Đinh


Thư 559
Cháu kính chào Bác Ngọc,
Đầu thư cho cháu hỏi thăm sức khoẻ Bác ạ!
Cháu đã từng email hỏi Bác về huyết áp thấp. Cháu đã tập theo hướng dẫn và hiện nay Huyết áp cải thiện nhiều, ở tuổi 45 của cháu đã đạt 118/78-70 rồi ạ. Cháu duy trì tập bài lăn người và bài KEG thường xuyên. Đường huyết vẫn trong tiêu chuẩn lúc trước ăn và sau ăn.
Cháu cũng đã áp dụng bài rửa ruột bằng cách pha chanh và muối vào nước uống, kết quả tốt và đúng như Bác mô tả. . Cháu cảm ơn Bác nhiều!
Bài hất đầu gối lên ngực cùng 2 tay vỗ lên trời nhìn video thì đơn giản mà sao cháu tập mệt thế. Bình thường thì ngày nào cháu cũng chạy bộ 3 km, khá đều, nhưng không mệt bằng 2 phút tập bài này. Nhưng kết quả thì thật bất ngờ về kết quả đo huyết áp và đường.
Tỉnh Giác


Thư 560
Tổng Đài Vàng 19009258 •
Dạ, cảm ơn Thầy nhiều ạ, kiến thức hay và bổ ích quá. Sinh viên trường cao đẳng dược Hà Nội số 40 Trần Cung vào đây xem và ứng dụng ngay nha.


------------------------------------------
Thư cảm ơn 561-565 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/9sN8Pfc2LRA

Thư 561
Yên Bái _mùng 2 _tết Kỷ Hợi _2019
Kính gửi: Thầy Đỗ Đức Ngọc !
Đầu xuân năm mới 2019. Em kính chúc Thầy cùng toàn thể gia đình luôn mạnh khỏe, an khang và hạnh phúc. Em chúc Thầy một năm mới thêm nhiều công trình nghiên cứu mới , đưa sự nghiệp Khí công y đạo mà Thầy dẫn dắt các đệ tử, các học viên Khí công y đạo trên toàn thế giới ngày càng phát triển. Tên tuổi của Thầy sẽ mãi là DẤU ẤN trong lòng nhân loại..
Em Đặng Xuân Quyền


Thư 562
Dear Ân Sư!
Chúc Ân Sư và gia đình một mùa tết đoàn viên, ấm áp, nhiều sức khoẻ. Cung chúc tân xuân vạn sự hanh thông, như ý, cát tường!
Con cám ơn Ân Sư đã gửi tài liệu! Con hứa sẽ nghiêm túc học tập ạ.
Chúc Ân Sư sức khoẻ vạn an để truyền đạt kiến thức tới mọi môn sinh trên toàn thế giới.
Con cám ơn Thầy rất nhiều ạ!
Học trò Ha Le


Thư 563
Kính thưa Thầy,
Em xin trình bày với Thầy vấn đề sức khỏe mà em đang gặp phải.
Em năm nay 46 tuổi, nhờ tập luyện khí công theo phương pháp của Thầy nên bệnh tiểu đường của em đã cải thiện, những biểu hiện trước đây đặc trưng của tiểu đường như mỏi mệt, đau thắt ngực, hơi thở nông đã biến mất hoàn toàn, làm em vô cùng sung sướng.
Em xin cảm ơn Thầy rất nhiều và Kính chúc Thầy và gia quyến An Khang Thịnh Vượng Dồi Dào Sức Khỏe.
Em chào Thầy
Ngo Tri Phuc


Thư 564
A Di Đà Phật!
Con chào Thầy!
Bạch thầy: Con tên Nguyễn Duy Long con ở TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên - Việt Nam.
Con cảm ơn thầy đã chia sẻ các bài tập chữa bệnh con tập cũng đã khỏi đỡ nhiều!
nay con mong muốn học cách chữa các bệnh này cho mọi người vì tai tỉnh Điện Biên nhiều bà con nghèo không có tiền đi chưa thầy ah. nếu ở Việt Nam con muốn học con Liên Hiện học ở đâu Bạch thầy.
Nguyễn Duy Long
duylongtb688@gmail.com


Thư 565
Gửi thầy ..
điều đầu tiên con chúc thầy và gia đình an khang thịnh vượng ,dồi dào sức khỏe vạn sư như ý , mọi điều tốt đẹp.
- con có coi thầy trên youtube thấy thầy trị bệnh rất hay và ý nghĩa rất nhân văn . con cảm ơn thầy vi tình người của thầy
đặng thái hòa<dangthaihoa94@gmail.com>

----------------------
Thư cảm ơn 566-570 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/g28N5-tsS6Y
Thư 566
Bài nào cũng hay.cảm ơn thầy và người đăng bài, hãy đăng nhiều bài nữa cho chúng em học.chúng em cảm ơn nhiều.
Giỏi quá. Em tặng thầy bài thơ.

Đến ngày thầy thuốc năm nay .
Bài thơ em viết tặng thầy kính yêu.
Công ơn dạy giỗ sớm chiều .
Ươm tài năng trẻ với nhiều ước mong .
Mong cho đất nước mạnh giàu.
Sánh vai cường quốc lẫy lừng khí công.
nguyễn hà mi


Thư 567
A Di Đà Phật những bài giảng của thầy rất hay theo con nghĩ chỉ có những người có căn tu từ kiếp trước đến kiếp này mới gặp những bài giảng của thầy còn những người nghiệp nặng thì không được nghe những bài giảng này mà còn chửi bậy bệnh đáng khỏi mà không khỏi vẫn còn phải chấp đã si mê mà phải mang bệnh trên người thật là tội nghiệp còn mong rằng còn ít phút cuộc đời cuối cùng thầy sống thật khỏe mạnh trao dồi kinh nghiệm cho thế hệ con em và những ai có căn duyên vẫn tiếp tục theo dõi các kênh tiếp tục của thầy để học hỏi cân bằng sinh khí trong cơ thể để cho thế hệ tương lai con em sau này khỏe mạnh Minh Mẫm ơn này không biết chúng con phải trả nợ thầy trong kiếp nào mới hết đây Nam mô a Di Đà Phật
duc truong


Thư 568
Kính Thầy !
Lời đầu tiên cho con chúc Thầy luôn mạnh khoẻ để có nhiều bài giảng nâng cao hiểu biết về pp chữa bệnh bằng KCYĐ đến mọi người trên toàn thế giới .
Nhờ pp của Thầy , con đã tập bài vỗ tay 4 nhịp mà triệu chứng nhồi khi đo huyết áp ko còn . Các bài tập dậm gót chân và thổi ép gối làm mềm bụng ...con vẫn duy trì tập hàng ngày vì thế sức khoẻ con được cải thiện nhiều .
Con cám ơn Thầy !
Báu Trần
SG-VN



Thư 569
Lâu rồi con k gửi mail khoe là con mỗi khoẻ lên một ít r thầy ạ con tập chưa đc hai tháng nhưng số kg con tăng lên 47kg rồi thầy ạ ! Từ 43 kg con k thể tin đc ! Thật là vi diệu con vẫn tập khí công đều đặn con muốn tăng thêm 3kg nữa mới đủ tiêu chuẩn chiều cao của con đc ! Chồng con k tin nổi là vợ mình cành ngày càng khoẻ dần lên không kêu ca là k ngủ được lúc đầu chồng con thấy con tập tưởng con bị khùng nhưng giờ anh thấy thật sự có hiệu quả và phấn kích con tập hàng ngày! Đầu óc con suôt ngày chỉ nghĩ tới khí công , sáng nào con cũng đi làm trễ vì k tập con k chịu nổi tối về con giành thời gian nhiều hơn ! Chúc thầy luôn đc gia hộ để sống lâu cùng chúng con ạ
Nguyễn Duy hoà


Thư 570
Dạ xin chào thầy ! Con học chuong trình thày dạy đã đuọc hơn 6 tháng và cũng tự chữa đuọc nhiều bệnh nhờ uóng đuòng vàng . Lên đuọc 5 kí . Truóc con kiêng đủ thứ và đuòng nên người ốm , tay chân teo lai và hay bệnh . Nay con khoẻ , ko uóng bất kì thuốc gì nữa . Tay chân hết kêu và hết đau nhức
Phượng Phạm <phamthiphuong881972@gmail.com>
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: MỤC ĐỌC THƯ CẢM ƠN MÔN HỌC KHÍ CÔNG Y ĐẠO

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 6 Tháng 8 27, 2021 4:46 pm

Thư 571
Thưa thầy sau một thời gian minh hưng uống đường cát vàng và tập luyện thì cơ thể khoẻ mạnh, hầu như là không bệnh như hồi chưa uống ạ. Xin cảm niệm ân đức của thầy nhiều ak. Sau khi có kết quả minh hưng cũng giới thiệu cho nhiều người cùng thực hành thì có kết quả rất tốt ạ. Chúc thầy luôn luôn mạnh khỏe và an vui.
Con cảm ơn thầy nhiều
hung minh


Thư 572
Kính gửi: Thầy Ngọc!
Thưa Thầy! Hiện nay, trên toàn cầu, người dân đang mắc phải ba căn bệnh thế kỷ là Áp huyết, Tiểu đường và Tim mạch. Nhờ vào những bài giảng rất hay và dễ hiểu của thầy, nhiều người đang dần áp dụng và thu được những kết quả nhất định. Đặc biệt, với 4 video (4 phần) giảng về bệnh tiểu đường, cùng những thông tin cập nhật mới nhất rất có ý nghĩa.
Bên cạnh đó còn có bệnh áp huyết, rất mong thầy sớm nghiên cứu và đưa ra thông tin mới nhất để mọi người phòng chánh và điều trị (bao gồm cả bệnh áp huyết thấp).
Rất mong được đón nhận những video mới nhất của thầy; tiếp đến là các bệnh về tim mạch.
DoThanh


Thư 573
Con chào thầy!
Nhân dịp năm mới 2019, con kính chúc thầy luôn mạnh khoẻ và phát triển nhiều hơn nữa cho sự nghiệp y học bổ sung của thầy.
Con có cơ duyện được biết tới thầy và hiện nay luyện tập khí công của thầy hàng ngày và sức khoẻ đã rất tốt lên.
Con cảm ơn thầy và một lần nữa xin kính chúc thầy sức khoẻ, vạn sự cát tường!
Kính thư
Tran Quang



Thư 574
Kính thưa thầy đức ngọc con rất hay xem thầy dậy cách chữa bệnh mà vô tình trở thành học trò của thầy lúc nào cũng không hay , bản thân con bị ung thư cổ tử cung nhưng con xem những bài của thầy mà giờ con đi bấm huyệt chữa cho rất nhiều người , con chỉ mong một ngày nào đó được gặp thầy dù chỉ một lần chắc con còn học được nhiều hơn nữa giúp người , con rất trân trọng và biết ơn thầy
Đỗ Hào, Haodo76


Thư 575
Bệnh lupus ban đỏ.
Thưa thầy Ngọc,
Sau 4 ngày luyện tập và ăn uống. Huyết áp và đường huyết bạn con đã cải thiện gần về chuẩn ạ. Người ăn ngon và ngủ ngon, sắc mặt và tay chân hồng hào trở lại.
Tinh thần bạn cũng rất tích cực và lạc quan ạ.
Tay phải: 110-76-74
Tay trái: 107-71-74
Đh: 146 lúc no
Chỉ số xét nghiệm: hồng cầu và hemoglobin đều tăng ạ.
Con cảm ơn thầy nhiều lắm ạ. Con và bạn con rất mừng với tiến triển sức khỏe của bạn.
nguyenbaongoc2101
--------------------

Thư 576
Xin chào thầy Ngọc,
Con tên là Vy. Lúc con viết thư này con cảm thấy hạnh phúc lắm. Con muốn cảm ơn thầy rất nhiều về tấm lòng của thầy dù ở nơi xa xôi nhưng đã chia sẻ được cho con và rất nhiều người khác hiểu về bệnh của bàn thân mình và tự điều trị tại nhà.
Con thật sự mong muốn sẽ có một ngày được gặp thầy và cám ơn thầy về tất cả những điều kì diệu thầy đã giúp con thay đổi cuộc sống của con.
Thầy ơi,
Con viết thư này muốn cảm ơn thầy. Nhờ thầy mà cuộc sống của con tích cực hơn trước nhiều lắm.
Con chỉ muốn nói con luôn biết ơn và kính yêu thầy vì những bài học về sức khoẻ tâm linh và thể chất.
Con chúc thầy một ngày thật tốt lành và con cầu nguyện ơn trên tiếp thêm sức để thầy luôn khoẻ mạnh.
Con cám ơn thầy nhiều lắm.
Cám ơn thầy đã đến cuộc đời này cứu giúp con gia đình con và rất nhiều người khác.
Vy Vu <vvn3989@gmail.com>


Thư 577
Bài giảng của Thầy thật đơn giản mà cao siêu và hấp dẫn. Con cảm ơn Thầy. Thầy tìm ra phương pháp chữa bệnh giỏi nhất thế gian
Nguyen Bang


Thư 578
Dạ con Kiều Nhi Kính Thầy!
Con đã nhận được email Thầy gửi con: một kho tài liệu vô cùng quý báu và vô giá.. được phổ biến rộng rãi ...
con vô cùng cảm ơn Thầy ạ. Thầy là vị Bồ Tát bằng xương bằng thịt hiển linh trên đời này.
Con luôn Kính chúc Thầy sức khoẻ vô lượng, trường thọ để cứu giúp trần gian u mê thống khổ.
Trân trọng !
Con Nguyễn Kiều Nhi



Thư 579
Kính thưa Thầy! Con kính chúc Thầy mùa Phật Đản an lạc!
Con cảm ơn Thầy đã dạy cho tụi con bài nạp đường + vỗ tay 4 nhịp để chữa mồ hôi. Sau 4 tháng âm thầm tập luyện, điều kì diệu con cảm nhận được, không chỉ thuyên giảm mồ hôi mà tinh thần và cảm xúc vững chãi hơn, mắt đỡ mỏi hơn; hiện tượng mỏi cổ gáy và thắt lưng trái cũng tự nhiên biến mất. Khí công y đạo của Thầy thật là một mầu nhiệm!
Con không biết thưa lời gì lên Thầy cho phải đạo chỉ biết cảm niệm công ơn Thầy đã hoan hỷ dẫn đường chỉ dạy cho chúng con!
Con xin phép Thầy cho con xin lại tư liệu môn Thầy kì trước Thầy gửi cho con, do bé con chơi game lỡ tay delete mất.
Con rất cảm ơn Thầy! Nhân dịp mừng Đại lễ Vesak, chúng con kính chúc Thầy vạn an!
VU HOANG


Thư 580
Con kính chào thầy,

Con mới nghiên cứu mấy video clip về nạp khí và ép gối rồi con tiến hành làm luôn trong hai đêm liên tiếp sau khi ăn, con uống đường và ép gối 200 cái, rồi nạp khí 5 lần. Trong lúc tập con thấy thông khí trong người và thông đỉnh đầu, tập xong khí tỏa ra các huyệt lòng bàn tay bàn chân, cảm thấy tay chân nhẹ lâng lâng.
Ngày hôm sau khoe mạnh làm việc có sức lực hơn, mặt mày tươi tỉnh hơn.
doanthuy

-----------------------------


Thư 581
Xin cám ơn Thầy về các tài liệu Thầy vừa gửi
Rất nhiều BS Tây Y rất ngạc nhiên về vấn dề tiểu đường và đường và bắt đầu suy nghĩ
Bài của Thầy là một tài liệu quý giá cho những vị này
Nay kính
Nhân Paris


Thư 582
Kính thưa thầy!
Con xin cám ơn thầy nhờ những video bài giảng của thầy mà bây giờ con đã khỏe mạnh lên nhiều , trước đây con hay bị đau ốm, huyết áp thấp , về ăn uống thì con bị viêm loét dạ dày từ nhỏ,khó đi ngoài , thường thì con đi ngoài từ 5-10 hôm/ 1lần. nhờ những bài giảng của thầy con tập theo nay con đi đại tiện 1 lần /1 ngày , ko còn hiện tượng táo bón nữa.huyết áp tăng lên giúp cho việc học hành của con ko bị buồn ngủ nữa và có sức khỏe duy trì cho cả ngày.
Con xin tri ân thầy , nếu không có thầy thì sự si mê vì không hiểu biết của con không biết còn tiếp diễn đến bao giờ,Con xin hứa với thầy con sẽ đem những bài giảng của thầy phổ biến đến tất cả mọi người mà con biết.
đinh văn bình


Thư 583
Kính chào bác Ngọc.

Con là Kỳ Ngộ đây. Thật vui khi thấy bác vẫn mạnh khỏe và tiếp tục cống hiến những hiểu biết rất sâu sắc về y học của mình đến cho mọi người, giúp làm với bớt khổ đau cuộc đời. Ở đây quý thầy quý sư cô cũng vẫn đang tiếp tục sự nghiệp Bụt và tổ trao truyền, đem nếp sống tỉnh thức đến mọi nơi. Mặc dù ít có cơ hội gặp mặt nhưng con cảm thấy chúng ta đang cùng nhau đi trên một con đường tươi sáng và thiện lành.
Con sẽ forward email của bác đến Sư bá Giác Viên và thầy Pháp Anh.
Sen búp xin tặng người
T. Kỳ Ngộ


Thư 584
Các bài phân tích trên youtube của Thầy về bệnh tiểu đường rất hay , con xem đi xem lại rất nhiều lần . Tây y vì lợi nhuận họ đã giết người khi hạ chuẩn đường huyết .
Thầy đã phản biện khoa học .
Con cám ơn Thầy .
Tran Báu


Thư 585
Con chào Thầy,
Con cám ơn Thầy đã gởi video và bài viết hữu ích này cho con.
Trong tuần vừa qua, con uống nước đường một ngày ít nhất 3 lần và con cũng tập những bài tập mà Thầy chỉ. Con cảm thấy khỏe hơn, bớt chống mặt khi ngồi xuống đứng lên, đầu óc con cũng tỉnh táo khi làm việc trên vi tính. Còn nữa, con thường xuyện bị ợ vào buổi chiều và tối, sau một vài ngày thì bớt dần, bớt dần. Con sẽ cố gắng tập mổi ngày và bổ xung thêm đường vào cơ thể.
Một lần nữa con cám ơn Thầy rất nhiều.
Con kính chúc Thầy được dồi dào sức khỏe và tràn đầy niềm vui để Thầy tiếp tục giúp nhiều người.
Pham Thủy
Sr Thủy
--------------------------------

Thư 586
Thưa Thây,
Hơn 1 tuần nay ngày nào em cũng kéo gối thổi hơi 2 ngàn lần; kết quả là em hết mệt cầm canh như trước . Huyết áp tăng được 10, 11. Khi đang bị ngứa, kéo chừng 300 lần là hết ngứa.
Xin Thầy cho em hỏi như sau: em kéo 100 lần có chèn cây trong hình em gửi kèm theo đây, sau đó em tập 100 lần không chèn cây. Em có nên luôn luôn chèn cây gần háng không hay chèn xen kẻ như vậy là được ?
Em hy vọng em tập bài nãy mãi thì em sẽ khỏi phải đi lọc máu nữa. Em rất biết ơn Thầy. Em cầu nguyện Đức Thế Tôn Dược Sư Lưu Ly Quang Như Lai phù hộ cho Thầy luôn khỏe mạnh và trường thọ.
Triệu Thị Bạch Tuyết



Thư 587
Con cám ơn thầy nhiều lắm ạ. Con vô tình tìm được cái video của thầy nói y như bệnh trạng luôn. Hay quá thầy ơi. Mong thầy có thêm thật nhiều bài giảng nữa.
Thầy dạy rất hay và dễ hiểu luôn.
Video trên youtube tên : THẦY ĐỖ ĐỨC NGỌC NÓI VỀ HUYẾT ÁP
Nguyen hải


Thư 588
Con chào Thầy ạ,

Thầy cho con hỏi ạ. Mấy hôm đầu tiên con mới tập bài đi cầu thang bộ một bậc và có bó chân. con thấy những ngày đầu máu lên các ngón tay rất nhiều. máu lên các ngón tay làm chúng to mập mạp, mũm mĩm.

Con bị suy thận là bởi vì thiếu Đường Mùa đông ở miền Bắc thường rất lạnh nên con bị viêm phổi, sau đó là suy thận kém và dẫn đến suy tim. trước Tết tim của con còn có 28% , suy độ 3, sau đó điều trị uống kháng sinh trị viêm phổi, trào ngược dạ dầy, và thuốc tim mạnh quá quá liều do bác sỹ đầu ngành ở các bệnh viện tim trung ương, lao phổi kê dẫn đến bị suy thận. đúng như các bài của thầy giảng. nếu biết được trước, chắc con sẽ không bị như thế này. Con cảm ơn thầy rất nhiều vì đã hướng dẫn tận tình chỉ bảo cho con và còn cảm ơn nhiều lắm ạ

Kính mến,
Lê Huy Bẩy.


Thư 589
Con không nghĩ thầy trả lời con nhanh vậy con cám ơn thầy đã chỉ bảo tận tình cho con. Nhân tiện đây con cũng chân thành cám ơn thầy vì nhờ biết thầy mà giờ đây con đã ăn chay tụng kinh được hơn năm rồi. Đời sống tâm linh của con đã được nâng lên một bước. Con chúc thầy và gia đình nhiều sức khoẻ. Con tuyến
XUAN VI NGO


Thư 590
Dạ vâng, con sẽ làm theo ạ. Con cám ơn thầy rất nhiều, nhờ có thầy mà con đã tự tin hơn rất nhiều về sức khỏe của mình. Con sẽ luôn dõi theo thầy. Con chúc thầy luôn mạnh khỏe để giúp đời, thầy là chỗ dựa rất lớn về mặt tinh thần cho chúng con. Chúng con sẽ nhờ phương pháp chữa bệnh này của thầy để giúp mọi người. Con xin tri ân công Đức thầy.
Hongha Nguyen

------------------------

Thư 591
Dạ vậy con sẽ nói với bệnh nhân không cần uống thuốc chỉ áp dụng theo những gì thầy đã dạy. Con cám ơn thầy nhiều.Về sức khỏe con của con nay đã khỏe lên bé ăn sữa và ăn cháo lại được vui tươi lên được chút những nốt ban đỏ nhờ thầy chỉ tắm và lau bằng nước rau ngò và nốt ban đỏ bay đi nhanh thật ra kết quả xét nghiệm là bé con không phải bị sốt xuất huyết mà là bị nổi ban mới đầu con lo lắng tưởng là bị sốt xuất huyết nhưng mọi sự đều nhờ thầy nay con của con đã khỏe con cám ơn thầy nhiều!
Dạ con đã thấm thía những gì thầy nói, về những thứ thuốc uống đã làm con đau đầu giờ con không cần phải uống bất cứ thuốc gì, ngòai ăn uống tẩm bổ cám ơn thầy nhiều lắm! Con chúc thầy luôn luôn khỏe mạnh khi nào có nhịp thầy về Việt Nam thầy có thể cho con được gặp thầy vì con rất ngưỡng mộ thầy.Con chúc thầy nhiều sức khỏe! Chúc thầy và gia đình có một ngày tốt đẹp!
Trang Nguyen


Thư 592
Kính gửi Thầy Đỗ Đức Ngọc, Thầy Hoàng Duy Tân

KÍnh gửi Hai Thầy,

Xin bỏ lỗi cho con vì đã không nói LỜI CẢM ƠN khi nhận được tài liêu các thầy gửi cho.
Vì từ cảm ơn đã không đủ diễn đạt lòng biết ơn của con và cộng đồng những người luôn mở tâm trí để đón nhận những diều mới, giản đơn để thấu hiểu những việc phức tạp.

Những căn bệnh thế kỹ mà thế giới gọi là nan y, gây lo lắng cho nhiều người, thực ra đều trở nên thật đơn giãn trong các phương pháp chữa trị của các Thầy.

Bằng thư này con xin giữ trong tim lòng biết ơn vì những điều mà các thầy đã làm cho cộng đồng. Cầu xin hai Thầy luộn được gìn giữ bởi siêu năng lượng an lành.
Con Tran Trung Thuận



Thư 593
Dạ , con hên là có đọc các bài giảng của thầy và có học hỏi ... nên còn tự cứu mình ko bị các bs họ hù dọa ... con cũng muốn mọi người biết và tin tưởng vào khicongydao của thầy ... để tự bản thân cứu mình và gia đinh ... sáng suốt chứ ko mù quáng ... con cám ơn thầy đã cho chúng con những pp chữa bệnh và hiểu ra nhiều cái hay và rất logic ... Nhờ biết tới kcyd mà con ko sợ bệnh tật và tự tin vào bản thân hơn ... biết cách tự cứu mình ...
Con sẽ gởi các bài của thầy giảng để mọi người có kiến thức hơn để tự giúp mình và giúp người ....
Con cám ơn thầy
Chúc thầy an lạc , mạnh khỏe
Trinh Ruby



Thư 594
Phuong Do
Do Duc Ngoc Cám ơn thầy rất nhiều. Kính chúc thầy và gia đình mạnh khỏe, an vui, hạnh phúc. Chúc những bài giảng của thầy ngày càng có nhiều người biết đến. người người chia sẻ những bài giảng của thầy , vì một thế giới vui, khỏe và hạnh phúc


Thư 595
Con cảm ơn thầy , nhờ có duyên xem clip của thầy con đã trị bệnh cho mình bây giờ con thấy khỏe lắm thầy , và con tập khí công sáng và chiều nên con khg còn uống thuốc nữa thầy ,con đã kiêng ăn đường một năm nay nên con thiếu đường nên người con rất nhiều bệnh như thầy kể trên , bây giờ ngày con uống khoảng 5 ly nước đường nên bệnh con khỏe rồi thầy .. cảm ơn thầy rất nhiều
Kim Cương Trần

-----------------------

Thư 596
Thưa thầy !
Con thư gửi đến Thầy trong lòng đang rất vui , dạ ! Mấy ngày vừa qua con áp dụng bài Thầy chỉ, tuy chỉ uống nổi 3 ly nước mía 1 ngày và ngày tập 2 làm bài trong video xong con thấy bàn chân đau và nặng nề của con đã có thay đổi rất nhiều: bước xuống giường sáng sớm chân chỉ còn hơi cứng 1 chút chứ không bị đau căng cứng gót, bàn chân di chuyển đã mềm mại được 6/10, đứng lâu 1 chút đã bớt nhiều cảm giác nặng tức ống chân..
Dạ, con rất mừng vì đã được bước đi 1 cách nhẹ nhàng nên con phải báo tin vui này với Thầy, con cảm ơn Thầy rất nhiều ạ ! Cũng thật xấu hổ là hiện tại con đang là học trò của khóa K3 KCYD của thầy Trần Võ Nguyên mà chưa tự chẩn bịnh cho mình được có lẽ vì con học hành chưa tốt, con sẽ cố gắng nhiều hơn trong học tập để không phụ ơn Thầy đã vì mọi người mà truyền đạt không mệt mỏi kiến thức tự chữa bịnh không dùng thuốc. Con xin phép dừng ở đây.
Con xin kính chúc Thầy thân tâm an lạc.
. con
Lê thu Loan


Thư 597
tuyệt quá thầy ơi ..con áp dụng bài tập của thầy mà người con hết đau nhức ..nhất là sau gáy đau liên tuc uống thuốc giảm đau dc vai 3 ngày lại đau ..mệt mỏi qúa ..tập các bai khí công của thầy giờ con hết đau cổ gáy luôn ..cảm ơn thầy nhiều ..mới người nên nghe và tập theo các bai thầy dạy ..
Naputt Prapan


Thư 598
Kính thầy!
Thầy uống rất nhiều đường, đường trong máu của thầy luôn cao hơn người thường rất nhiều nhưng thầy rất khỏe mạnh và trường thọ là bởi thầy được Thánh Thần truyền Phật Quang (Quang Năng Lượng Tử). Để nhận được nguồn Phật Quang này thì người ta phải Cầu Tới Ơn Trên và phải luôn tri ân Thánh Thần bằng cách đi rao giảng về Chính Quyền Tâm Linh là Thiên Đình và Thiên Chúa. Vì sao Thánh Thần lại bắt buộc loài người phải biết về mình bởi thế gian bây giờ đã quá kiêu ngạo, luôn cho rằng những kiến thức khoa học mà mình có được có thể giải quyết được hết mọi vấn đề mà không hiểu rằng: "Muôn Vàn Thế Giới Không Ngoài Tánh Linh", có nghĩa là từ miếng ăn, thức uống, suy nghĩ, hành động hàng ngày của mỗi người đều không ngoài sự điều khiển của Thần Linh.
Nguyet Hoang


Thư 599
Xuân Thảo Phạm Thị
Vâng cháu cám ơn bác .Cháu báo cáo với bác :Mấy hôm nay cháu uống nước mía và tập cháu thấy khoẻ lên bác ạ !


Thư 600
Cảm ơn thầy Ngọc, em nghe thầy giảng là em tin luôn cho đến bây giờ em uống đường gần 2 năm, và sức khoẻ tốt lên rất nhiều mặc dù em ko ăn phở bò vì em ăn chay được khoảng 7 năm, khi chưa uống đường em hay bị choáng váng, cảm lanh, cúm, ợ hơi, huyết áp thấp, em tự chữa cho bản thân bằng châm cứu,( phương pháp em yêu thích, em học được của cố lương y Lê Văn Sửu quê ở Hải Hậu Nam Định- đồng hương với thầy đấy). Cho đến bây giờ em không bị các bệnh đấy nữa,cơ thể vẫn gầy nhưng khoẻ, em ít khi kiểm tra đường huyết, em uống và cảm nhận, em tin cậy thầy nói: "chúng ta không hề bị bệnh tiểu đường". Cảm ơn thầy Ngọc
Lao Dam
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: MỤC ĐỌC THƯ CẢM ƠN MÔN HỌC KHÍ CÔNG Y ĐẠO

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 6 Tháng 8 27, 2021 6:22 pm

Thư cảm ơn 601-605 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/jsf-paAJL0A

Thư 601
Những bài giảng của thầy rất hay và hữu ích, con đang áp dụng và thực hành theo pp của thầy chỉ dạy thấy rất hiệu quả, cảm ơn thầy rất nhiều.
Kính chúc thầy luôn được khoẻ mạnh và thân tâm thường an lạc.
Nam mô A Di Đà Phật
Tuyen Nguyen


Thư 602
Con chào thầy Ngọc sáng này con đã đi mua nước mía cho bé uống được 4 lần và tới giờ là đã 5 tiếng mà người bé không thấy sốt lại mà người mát con sẽ tiếp tục cho bé uống thêm nhiều lần trong ngày và liên tục 5-6 ngày như thầy nói,con bảo quản nước mía trong ngăn mát tủ lạnh khi uống thì rót ra cho bé uống,cám ơn thầy rất nhiều, Chúc Thầy và gia đình thật nhiều sức khỏe!
Trang Nguyen


Thư 603
Kính gửi Thầy Ngọc:
Em vô cùng vui sướng khi nhận được hồi âm của Thầy, em sẽ tiếp tục uống đường và tập các bài chữa u tuyến giáp như Thầy đã hướng dẫn. Em xin đa tạ tấm lòng tốt của Thầy, Thầy đúng là vị bồ tát cứu sống người bệnh trên khắp thế gian này. Một lần nữa em xin cảm ơn Thầy nhiều lắm.
Em kính chúc Thầy cùng toàn thể gia đình luôn vui khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn và sống thật trường thọ.
Nguyễn Thị Hanh


Thư 604
Con chào thầy Đỗ Đức Ngọc cùng các cô chú cộng sự. Con tên là Nguyễn Ngọc Huân còn làm bên makting cũng nghiên cứu về cây thuốc nam.Con có xem vidio của thầy rất nhiều trên youtube kiến thức rất hay và tuyệt vời, con muốn xin phép được sử dụng lại nội dung vidio đấy cho người dân ở bên Việt Nam mình. Con muốn xin ý kiến của Thầy cùng các cô chú đồng sự ( chú Thành + chú Hoàng và cô Thu Hằng ạ. Khi làm lại nội dung cháu giữ nguyên và ghi nguồn kênh của mình ạ. SDT của cháu 0336686631 , zalo:0336686631, facebook: Nguyen Ngoc Huan:https://www.facebook.com/DongyNgocHuan0968323621,
Cháu mong được Thầy cùng các cô chú cho cháu ý kiến !
Rất mong phản hồi
Xin chân thành cảm ơn chương trình cùng thầy ĐỖ ĐỨC NGỌC và các cô chú ( chú Thành + chú Hoàng và cô Thu Hằng)
NGỌC HUÂN Channels <huannvbg@gmail.com>


Thư 605
Thầy là một người thầy nỗ lực mang hềt tâm huyềt giúp cho muôn loài hiện tại và mãi mãi muôn đời sau vang tên thầy nam mô dươc sư quán thề âm bồ tát
Con cám ơn thầy chúc thầy và toàn thể gia đinh phúc thọ đủ đầy là một người thầy trong thế gian ai ai cũng tôn trọng và kinh phục thầy có một ko có người thứ 2 hềt lòng vì chúng sinh nghiêìn cứu và chữa bệnh ạ a di Đà phật
Loan Phạm

---------------------------------

Thư cảm ơn 606 Nhờ có kcyd mà có các ca cấp cứu do tụt đường huyết kịp thời
https://youtu.be/Wa-QEh8mTBY

Nhân đc mail của thầy con rất vui ạ. Do con chủ quan về sức khỏe , đang thanh niên vẫn lao động được nên hay coi thường . BÂY giờ con đang cố gắng chăm chỉ luyện tập và uống đường với chanh con thấy hợp .con uống rất nhiều đường pha với chanh mà đo đường vẫn thấp nhiều có khi chỉ low.buổi sang đường hay xuống thấp nhất sau khi đi vệ sinh đo nhiệt độ ngon út toàn dưới 36 độ C thôi thầy ạ .Hiện con vẫn đang làm việc cho cty nhưng con muốn xin nghỉ để tập trung tập luyện cho thân thể mình được khỏe mạnh, rồi con muốn học kiến thức kcyd để giúp đời .Con thấy ở quê giờ bệnh nhiều ,ung thư cũng nhiều . mà hầu hết đều sợ đường ,còn thông báo tuyên truyền trên loa phát thanh về tác hại của bệnh tiểu đường . nên mọi người sợ đường lắm thầy ạ.Nhờ có kcyd mà có các ca cấp cứu do tụt đường huyết ở quê may mà uống đường kịp thời trước khi đi viện ko là dễ đột quỵ lắm ạ....Con biết ơn thầy rất nhiều ạ . Có duyên lành lắm mới biết đến thầy , biết đến kcyd tuyệt vời như thế nào.
Con kính chúc thầy sức khỏe để phổ biến thêm nhiều kiến thức về y khoa cho nhân loại.
Thân
Nam Vo

--------------------
Thư cảm ơn 607-609 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/Otf2cS4nLcY

Thư 607
Thầy quả thực là một vị chân tu đang hành bồ tát đạo. Những kiến thức mà thầy giảng sẽ là hành trang để con tiếp tục con đường bồ tát đạo của mình. Vô cùng cảm ơn thầy, hy vọng được một lần bái kiến thầy!
Nguyễn Văn Hiệu

Trình độ y học thâm sâu, cám ơn Thầy .
Tòng Quân

Con không hiểu về y học nhung con nghe thầy giảng con thấy rất logic, rất hay và sẽ áp dụng liền. Cảm ơn thầy nhiều ạ.
Ly Tran

Ai nói gi vê thầy thế nào mình ko bíêt. mình hâm mô thầy.
Bin Vo khong

-----------

Thư 608
Con xin chào thầy.
Con xin chúc thầy luôn luôn mạnh khỏe, thân tâm an lạc van sự cát tường.
Thầy là một người thầy mà con khinh nể nhất trong đời. Thầy có biết không con đã học và nghiên cứu về những bài giảng, và phương pháp chữa bệnh của thầy 4_5 năm nay và con đã áp dụng chữa lành bệnh cho hang trăm ca, trông đó có những ca mà tây y ho đã bó tay, con làm được như vậy đều là con học được ơ thầy,.kiến thức nghiên cứu của thầy thật là sâu rộng con không thể học hết được. Hôm nay con xin được gọi thầy bằng hai chữ SƯ PHỤ để tỏ lòng biết ơn công đức đó.
Một lần nữa con xin kính chúc sư phụ luôn luôn mạnh khỏe sống lâu để giúp đời, giúp người. Con xin chào sư phụ.
ADIĐAPHAT
Ha Hoang


Thư 609
Thầy là Bồ tát trong trái tim con! Con cảm tạ, biết ơn sâu sắc tấm lòng của Thầy dành cho nhân loại! Cầu mong Thầy sống lâu mãi mãi để cứu giúp đời!
Sinh Phúc Ngân

"Con cảm ơn thầy ! Kính chúc thầy và gia đình có nhiều sức khỏe, vạn sự may mắn để có nhiều vi deo cho mọi người dân khắp 5 châu thêm hiểu biết mà bảo vệ sức khỏe của chính mình !!!"
Hòa Dương
--------------------------

Thư 610 Cảm nhận khí của đường kinh mạch chạy của người bệnh
https://youtu.be/SpXgBZgAbgs

Chào thầy mới đây e có coi nhưng video về thầy về khí và y đạo khí công,em hiểu ra rất nhiều điều, và e có thắc mắc kính xin thầy chỉ dạy em với ạ,hiện tại thì e cung ko biết nói sao vì. Nói ra thì sợ mọi người nghĩ em hoang tưởng ạ.cụ thể là trước lúc coi video thầy dạy e cung ko biết gì về khí hay kinh mạch hay đông y,nhưng khi nghe thầy giảng thì e lại hiểu dc vì như thầy nói vê khí thi e cũng thử thấy có chạy như thầy nói,nhung e ko cần phải tập ạ,nếu tâp thì vay tay vai cái là thấy khí nó mạnh làm e ngứa dọc xương sống,còn vê y học huyệt đạo e nhìn cái là e có thể hiểu và cung có thể tự tìm dc đường vận hành khi e đưa tay vào khám thử 1 người liệt ngoai biên,mắt lé chân dài ngăn và e kéo dời vị trí trong 1 tuàn phuc hồi lại bt rồi thầy ạ/còn cơ thể e bây gio có biêu hiên thê này ạ nên mong thầy cho e lời khuyên ạ co thể e ngày càng dẻo ra,con măt thứ 3 thì e ko cảm nhân dc nhung e thấy 2 mắt và vung trán có môi liên hệ gì đó em cam giac nhu vây thôi,còn mắt e thì sáng hơn trước đó nhiều lắm ạ,mong thầy chỉ bảo ạ,em tên Trường nam nay 34t/ dia chỉ cho e xin phep chua dc tiêt lộ và e còn có 1 bí mật liên quan tới 1 vấn đề mà các thấy dang tim kiếm /e nghĩ vậy vì bản thân e có cơ duyên mới chỉ sáng ra cách đây 1 tháng thôi thầy ạ
Cám on thầy đã tra lời em e sẽ đọc kỹ và se tìm sự thắc mắc từ sach thầy gửi em: thưa thầy em rất xúc động vì thầy đã gửi cho em quyên sách e cám ơn . Em có một quan điểm và e cung đang muốn xác định nó,thưa thầy mình có khí mình biết khí có nhưng có khí nào thầy nghĩ tại sao chỉ có 10% là xuất xắc ko ạ,con lại là người bình thường/ban thân e cũng là một người làm y nhưng bên tây y,cung ko biết phải do duyên ko?nhưng từ lúc tâm e chỉ biết làm sao tót cho bênh nhân là e vui và happy,từ đó e nhân dc rất nhiều thứ lúc đó e cung chưa biết gì về đông y hay kinh lac,e chi cố gắng nghiên cứu giai phẫu Va sau đó dần dần e dần sáng tỏ nguỷên nhân chính gây ra những vấn đề mà thầy đang giảng/e đã sửa chữa và chưa thây xuât hiên sai lầm biêu hiên benh nhan của e ngày cang khá lên vê tim mạch ,da thịt ...cũng vô tình mà e lai cảm nhân dc khí từ đó e lân la coi và doc dc những bài của thầy,lúc đó e ko có suy nghĩ gi chỉ là muôn học hỏi thêm,nhug doc nhưng bài về đông y/e đã có 1 y nghĩ to gan là em co thể đưa cơ thê con người về trạng thái hoan mỹ kich hoạt tự đông vận khí tu luyện kich hoạt sự vân đông tối da cua trí óc bang chứng là em,và có 1 nguoi benh sau khi e chữa họ da có cảm nhân về khí,cung do moi buoc vào mà thầy lại soi sáng,nếu e co thể thay đổi đc cơ chế dừng sụ lão hoá và để học môn luôn phát triên dươi 18 tuổi ,thầy nghĩ sao ạ hiên tai cơ thể e truoc đó 1 tuần đi bấm huyêt có cảm giác,nhung giờ thì ko thể bấm vào huyet của e dc nếu ko có khí,bt cơ the e rất yếu,vậy mà 1 ngươi 70kg dung trên dẫm lưng e ko có cảm giác thầy ạ.... đay la suy nghĩ của em mong thầy chỉ dạy ạ
Truong Duong <tuanttuong19@gmail.com>

-----------------------------
Thư cảm ơn 611-615 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/FNgXW0y9vUg

Thư 611
Rất cảm mến thầy vì thầy đã mang hết nhiệt tâm để giúp cho mọi người bệnh mà không phải ai cũng có thể làm được việc ấy.
Con cầu chúc thầy sống khỏe để giúp chúng sinh
Nam Mô A Di Đà Phật
Lillian Shooter

Thư 612
Con cam ơn thây rât nhiêu .con chi hoc những phần dạy kiên thức cơ bản của thây rôi con đem vao nghiên cưu ưng dung thưc tê con đa thanh công va con đa cứu rât nhiêu bênh nhân va truyền cho đê tư những thanh quả tri tuệ tư kiến thức của thầy....con xem thầy như ông tổ vây
Hong Nguyên

Thư 613
Thầy ơi.bài lăn thật là kỳ diệu.con trai con gần 3 tuổi.mùa đông rét này thấy mẹ hãy ăn đường là nó đòi.an nhiều công con bảo cháu là chơi vui lẫn một hồi.xong đi vệ sinh dễ dàng mà bình thường cháu ít ăn rau nên hay bị táo bón là xong là hết táo luôn.con cảm ơn thầy nhiều lắm.chúng con yêu quý thầy nhiều lắm ak.
Dương Thị Hà


Thư 614
Bài giảng của Thầy thật đơn giản mà cao siêu và hấp dẫn. Con cảm ơn Thầy. Thầy tìm ra phương pháp chữa bệnh giỏi nhất thế gian
Nguyen Bang


Thư 615
A Di Đà Phật! Con uống đường và tập các bài Thầy dạy đều đặn mỗi ngày, sức khoẻ được cải thiện rõ, người đầy năng lượng. Công đức Thầy vô lượng! Thành tâm tri ân và kính chúc sức khoẻ Thầy, chúc cho Khí Công Y Đạo ngày càng phát triển giúp ích cho mọi người có được Thân khoẻ, Tâm an.
Hang Nguyen

------------------------
Thư cảm ơn 616-620 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/8vkL7SUqRuE

Thư 616
Con xin tri an thay rat nhieu. Thay da cứu nhieu người trên the giới hét bệnh trong do co ban than con
Con thúc hanh phường pháp cua thay va thay sức khoe tot lam. Con vo cung tri on Thay. Thay phát Hien ra phường pháp thật la hay va hữu ích. Thay la bồ tát hóa thân. Người VN biet đèn phương pháp nay qủa may mắn
Jennifer Huynh


Thư 617
Rất hữu ích , hay quá , càng xem càng thấy sáng tỏ ...Cám ơn chương trình !
Phung phuong kim

Thầy giảng bài rất hay, em cảm ơn thầy nhiều lắm.
Tri nguyen van

Bài giảng của Thầy tuyệt vời qúa chừng luôn, con xin cam on Thay nhieu lam, A DI DA PHAT
Ling Xiao

Người thầy thuốc giỏi nhất mà tôi biết
Thị Tuyết Minh Nguyễn

Thầy giáo dạy tốt cho sức khỏe mọi người
Duy Anh Vũ


Thư 618
Đây là bài giảng mà bấy lâu con mong chờ ngày nào đó Thầy sẽ giảng. Con cảm ơn Thầy!
Lut Gao

Bài giảng của thầy tuyệt vời
Dũng Lê văn

Con cám ơn thầy vì bài giảng quá hay!
Audio Plus

Con ứng dụng day hà đồ lạc thư rồi hiệu quả lắm thầy ạ.
Hoa Le

Thầy Ngoc quá tuyệt.Con kính chúc thầy luôn khoẻ mạnh đẻ giúp đõ những ngườ bệnh
Lộc Nguyễn


Thư 619
Kính chào thầy, Em đang thắc mắc không hiểu về lý thuyết huyệt âm, dương thì thầy giảng bài này. Thật là kỳ diệu! Cảm tạ thầy. Chúc thầy luôn an mạnh.
Vu kim

Bài giảng của thầy rất rõ ràng kỷ rất hay con cảm ơn thầy. Chúc thầy nhiều sk an lac. Adidaphat.
Jerry Huynh


Thư 620
Thầy giảng hay quá ạ! Thầy ăn chay mà con thấy màu da của thầy hồng hào, láng lảy khỏe mạnh lắm ạ, con mong trong thời gian tới thầy có đăng video hướng dẫn cách ăn chay đúng cách, con xin cám ơn thầy và xin chúc thầy thật nhiều sức khỏe ah!
NGUYEN BICH

Bác trước đây con sợ mập nên không dám ăn đường.nên con bị chóng mặt và bệnh nhiều lắm.nhưng từ ngày con biết bác hôm nay con khỏe lắm.cảm ơn bác rất nhiều
yến Nguyen
-----------------------------------
Thư cảm ơn 621-625 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/8nVppiWNRJU

Thư 621
Kính bạch thầy nhân dịp đầu xuân KỈ HỢI con kính chúc thầy cùng toàn gia mạnh khỏe con cảm ơn thầy đã có nhiều phương pháp chữa bệnh cho các bệnh nhân như con thật đúng là chúng sinh đa bệnh Phật pháp đa phương
ngoc nguyen <nguyenminhngoc01011975@gmail.com>

Kinh chao Thay Ngoc va cac ban . Bai hat qua hay . Bai giảng rat co ich cho nguoi moi nguoi chung ta . Rat kinh cam on Thay nhieu lam .
Hung Nguyen


Thư 622
Con cảm ơn email của Thầy nhiều, vì nó cho con biết thầy vẫn mạnh khoẻ và vẫn đang làm công việc mà thầy yêu thích.
Con kính chúc thầy luôn có được một sức khoẻ tốt và tinh thần luôn minh mẫn, sáng ngời ngời và vạn sự bình an.
Con
Le Nhàn

Thay giang rat hay.va tri benh rat gioi.con cam on thay rat nhieu
Dinh Le


Thư 623
PHẢI GỌI ÔNG NÀY LÀ THẦN Y!!!!QUÁ TUYỆT VỜI!!!
chim daibang

cảm ơn thầy và người đăng video, hay quá, rất bổ ích
Chung Hoang

Cám ơn bạn đăng clip ! Rất mong bạn đăng thật nhiều bài của thầy, rất nhiều lợi ích cho mọi người. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe để làm lợi lạc cho mọi người !
Hong Phuong


Thư 624
Rất bổ ich.Cam ơn thay và nguoi đăng clip.
Nông Chung

Thầy Đỗ Đức Ngọc,Lý Phước Lộc,Bùi Quốc Châu là ba anh em thiên tài,để lại cho nhân loại những giá trị ko tưởng,các thầy đi từ cái tâm ,ko như đông y của TQ
Phan Duy Phú

thay giang hay qua cam on thay
Tuan Anh Pham

Thầy giảng hay quá. Cám ơn thầy nhiều
Mạnh Cao


Thư 625
cảm ơn bạn đã đăng bài, rất hay và bổ ích.
Ba Ngoc

Thầy tuyệt vời ! Con cám ơn Thầy thật nhiều , chúc Thầy trường thọ ạ !
Lộc Thành Hoàng

Rất cám ơn Clip này, Thầy Đỗ Đức Ngọc giảng rất hay, mình hiểu thêm nhiều về âm dương ngũ hành trong y học.
Đức Nguyễn Hoàng

Đây là một bài giảng rất cao thâm, xem xong chưa chắc cắt nghĩa được hết đâu. Phải nắm được nhiều khái niệm trong Kinh dịch cổ nữa thì mai ra hiểu
vungtroi binhyen
--------------------------------------------------
Thư cảm ơn 626-630 môn học Khí Công Y Đạo tự chữa bệnh
https://youtu.be/xQRgizSH-rs

Thư 626
Cảm ơn chú Đỗ Đức Ngọc, cuộc đời của chú đã trải qua, cháu đang trải qua, cái mà chúng ta còn sống là tình yêu thương, cái mà chúng ta chết để lại cũng là tình yêu thương. Cảm ơn ATai Trương, và xin chia sẻ> Tạo hóa tức là quy luật, Tạo hóa vẫn mãi mãi trêu ngươi
Weare Thetruth


Thư 627
Thầy giảng hay thật con mong thầy ra nhiều video để nâng cao kiến thức cho người dân cảm ơn thầy mong thầy mạnh khỏe
Mai Tăng

Em xin cảm ơn về những bài học của thầy. Xin cảm ơn bạn đã tải video này lên yt. Những tri thức rất giá trị, mong một ngày rót trà cho thầy để tạ ơn
Tin Nguyen van

Cảm ơn thầy Ngọc vô cùng về kiến thức và sự hiểu biết uyên thâm của thầy
Cảm ơn thầy Ngọc và toàn thể thành viên KCYD
Lao Dam <laodam212@gmail.com>


Thư 628
Thầy kính
Đây là lời của bạn con.
Loan
-----------
Ba H. giờ tin đường hơn đồ xịt bị suyễn, nên H. nói cho nhỏ bạn đang bị suyễn biết mà dùng đường, và chỉ cho nó, Thầy Ngọc kêu đừng dùng nhiều Glucosamin có hại, phải dùng nước đậu bắp ngâm uống. Bạn đó đang ở Úc nên khen hay qúa, và H gửi video của Thầy Ngọc cho coi nữa.


Thư 629
Thầy ơi khi xem video của thầy con cảm động con đã khóc , con chúc thầy luôn luôn khỏe mạnh để cứu đời.
Dung Nguyễn

Con cảm ơn thày.thày giảng đúng lắm thày đã cứu vc con & gđ con một lần nữa con cảm ơn thày.đường của con cũng cao lắm chưa ăn là 20.2 mmil/l nhưng con vẫn ăn đường và tập khí công của thày & con vẫn khỏe mạnh mà con còn giúp đươc rất nhiều người khác nữa . Con chúc thày Bách niên giai lão để giúp được mọi người đang đau khổ ạ.
Thoán Nguyễn


Thư 630
Dạ con cảm ơn Bố Người Thầy vĩ đại của những căn bệnh thế kỷ !
( Khi con đau là con nghĩ tới Bố đầu tiên . Vì chỉ có Bố đem lại sự bình an cho con cũng như mọi bệnh nhân !)
Con kính chúc Bố nhiều sức khỏe và an nhiên !
Con gái Kiều Nga
Kieusaigon .
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Trang trướcTrang kế tiếp

Quay về Chia xẻ Kinh Nghiệm Chữa Bệnh

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến4 khách