*** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 6 Tháng 8 13, 2021 10:37 pm

Dạy Lái Xe Long Thành
Dạy Lái Xe Long Thành
2 months ago
Bài giảng của Thầy hay quá ạ.Con cám ơn Thầy rất nhiều , thật là tuyệt vời Đồng Nai 26-5-2021



Hai Le
Hai Le
1 month ago
Con kính chào Thầy. Thầy giảng cực kỳ hay luôn. Con xin biết ơn Thầy.......


huyên trầnthihuyên
huyên trầnthihuyên
4 years ago
ko biết kiếp trước huyền đả làm gì cho công nghệ thông tin và bạn mà lại đc nhận ân huệ đc nghe thầy giảng miễn phí nhờ bạn .






Dung Trieu
Dung Trieu
2 years ago
Kính Thầy, lần đầu tiên con nghe được một bài giảng của Thầy lấy Nghiệp và Nhân quả trong đạo Phật để giảng về Y học quá hay Thầy ạ. Con là người mới theo tìm hiểu về KCYD, con cũng đang tập tành theo PP của Thầy để chữa bệnh ....con nhiều bệnh lắm Thầy ơi, hậu quả của sự kém hiểu biết của con là con kiêng đường mặc dù con không bị tiểu đường, một sai lầm quá lớn và hậu quả của bao bệnh tật con đang mang, làm cách nào để khắc phục hậu quả này đây Thầy ơi? Xin Thầy giúp con với.




Tuong Lle
Tuong Lle
5 years ago
Con chân thành cảm ơn thầy, nhờ tập cào đầu, cào gáy, vuốt cổ, vuốt gáy, chà tai, xoa mặt mà da đầu con đã hết bị gàu, hết mất cảm giác. Trước khi đọc sách và sau khi đọc xong con đều tập để não bộ luôn đủ khí huyết làm việc và lưu vào trí nhớ, con cảm thấy tư duy của mình nhanh hơn, suy luận tốt hơn, trí nhớ tốt hơn trước.Khí công của thầy là khí công y đạo khai mở kỳ kinh bát mạch, con nguyện sẽ tập đầy đủ các bài tập mà thầy chỉ dạy, giới thiệu cho người thân, bạn bè biết để tự tập lấy và được soi sáng bằng lý luân, y lý để mọi người không còn chìm đắm trong đau khổ, bệnh tật do mù quáng, không có phương pháp cụ thể và người thầy có đủ tài đủ đức để mình theo.



Hoà Thu
Hoà Thu
11 months ago
Con cảm ơn thầy nhờ bài tập mà con đỡ tê bì tay chân ạ .con kính chúc thầy sk ah



Tuong Lle
Tuong Lle
5 years ago
Kính chúc các bạn tập đúng, đều đặn mỗi ngày và giới thiệu phương pháp mới mẻ do thầy Đỗ Đức Ngọc sáng tạo ra đến tất cả mọi người mà mình gặp .




Dung Huynh
4 years ago
thầy là cứu tinh của người bệnh. thầy kết họp giữa Đạo Phật và đông y để trị bệnh quá tuyệt vời, trước đây con thường kiêng đường,tập thể Dục đáng lẽ con phải khỏe nhưng đằng này ngược lại lúc tập thì thấy khỏe được chút, tập xong người con như xác chết mệt mỏi vô cùng,người tập thể Dục đáng lẽ phải muốn thèm ăn và ăn ngon miệng nhưng con thì ngược lại tập xong mệt mỏi ko muốn ăn gì cả, có ăn cũng chẳng thấy ngon, ăn coi như cho có lệ,nhưng giờ đây nhờ duyên lành con đã gặp được bài giảng của thầy, ví như cánh đồng khô hạn căn cõi thiếu nước và sự sống đã từ lâu, mai mắn nhờ cơn mưa rào làm cho sống lại, thầy là cơn mưa ấy, lời nói của thầy làm cho con thức tỉnh trong việc tập luyện và ăn uống của mình trong bấy lâu nay,con đã áp dụng theo, quả thật kết quả quá tuyệt vời, con mới thấy được đường rất quan trong đối với người tập thể Dục thể thao,những bài khí công của thầy quá tuyệt vời, uống đường kết họp với tập khí công lam cho cơ thể cảm thấy rất khỏe mạnh, tập xong cảm thấy khỏe tốt hơn lúc trước đây con tự tập, cảm giác đói bụng thèm ăn và ăn rất ngon, tốt hơn nửa là trong bài giảng của thầy đã giúp ít cho con rất nhiều trong việc ăn uống,ko phải cái gì ăn cũng được, quan trong cái thức ăn đó như thế nào, ăn bừa ăn đại sẽ đem lại kết quả ko tốt cho cơ thể, thậm chí mạng hoạ xác thân tự mình giết chết chính mình.con chân thành cảm ơn thầy đã đăng lên những bài giảng nầy vô cùng lợi ích, đã giúp ích không ít những người bệnh có cách nhìn đúng đắng, và có thể tự cứu lấy chính mình thông qua tập luyện và ăn uống.con kính chúc thầy thật nhiều sức khỏe và luôn hoan hỷ an lạc trong cuộc sống Nam mô A Di Đà Phật.




.



thien pham
thien pham
3 years ago
Cảm tạ công đức của thầy. Con chỉ có thể nói được vậy thôi vì không có từ nào diễn tả nổi ơn của thầy. Con đã có thể chữa bệnh cho người thân.



Anh Là Ai ?
Anh Là Ai ?
1 month ago
Mong thầy nhận học trò để truyền sinh lại những kiến thức y khoa giúp bá tánh



Phan Thi Binh
Phan Thi Binh
4 years ago
tên tuổi của thầy sẽ gắn liền với môn y học này.thầy dạy nhiều lên cho chúng em học tập với.thầy giỏi lắm ,uyên bác ,cao siêu ,chân thành bình dị,khoa học ,dễ hiểu,



nguyen tien bac
nguyen tien bac
10 months ago
Nam mô AdidaPhat , chúng con thành kính tri ơn THẦY NGỌC đã dạy cho chúng con biết được cách chữa bệnh quá tuyệt vời .




Manh Tien LE
Manh Tien LE
6 years ago
1-Vuốt huyệt trên cột sống tìm điểm đau : Ở phút đầu. Muốn biết có bệnh thần kinh tọa hay không, chúng ta dùng dầu bôi trơn, vuốt sát xương cột sống, ấn đè hơi sâu, từ trên xuống dưới, tìm những nơi có xương sụn nổi cứng cộm do nơi đó có đĩa đệm bị đóng cholesterol bị thoái hóa lòi ra giữa 2 đốt sống, gọi là thoát vị đĩa đệm, có nghĩa là đĩa đệm đó bị khô do thiếu máu, thiếu khì, thiếu đường, giống như miếng da trong ống bơm xe đạp bị khô dầu nhớt, không còn độ nở dẻo dai ôm vào ống bơm, và khô cứng lại sắc bén như con dao, có thể dùng miếng đệm khô cứng ấy làm cắt đứt vào tay chảy máu được, do đó khi những bệnh nhân cử động, những đĩa đệm sụn dó bị ép khô lòi ra ngoài thành gai, khiến 2 đốt sống dính lại nhau không còn kẽ hở để xương đốt sống xoay trở dễ dàng, và tây y gọi là gai cột sống đó khi xoay trở chạm đến những dây thần kinh cột sống làm bệnh nhân đau, nên tây y không còn phương pháp nào khác hơn là mổ cắt bỏ.
Đối với KCYĐ thì không cắt đi, mà cho uống dầu cá, cho uống thuốc bổ máu, tăng đường huyết cho đủ và tập khí công cho khí huyết lưu thông qua cột sống thì đĩa đệm đó nó sẽ nở ra trở lại, và day ấn huyệt đẩy đĩa đệm vào vị trí cũ sẽ thấy mất gai, là mất điểm cứng cộm trước kia đã bị lòi ra ngoài.
Bổ xương bổ sụn bằng dầu cá chứ không phải bằng chất vôi, (những dân sống vùng biển xương tốt dẻo dai bền do ăn cá, chứ không phải uống chất vôi bột khô làm thành viên, ngành nghiên cứu ding dưỡng đã có 1 thí nghiệm và đặt ra một câu hỏi rằng, ăn 100g xương cá và 100g thịt cá, cái nào có nhiều chất vôi hơn, nhiều người trả lời, ăn xương nhiều chất vôi hơn. Câu trả lời đúng là cả hai bằng nhau, nên ăn thịt cá ngon hơn ăn xương, vì ăn xương là chất vôi đã thành hình, chưa chắc cơ thể hấp thụ được 100%, còn thịt cá là nguyên liệu tạo thành xương được hấp thụ dễ dàng hơn, vậy ngu gì mà ăn xương cá và uống vôi bột calci làm cho máu bị khô đặc, cho nên nhiều bệnh nhân đi khám tây y vẫn thấy loãng xương mà trong máu lại dư chất vôi, chứng tỏ chất vôi calci uống vào có hại làm tăng áp huyết, máu khô đặc lại phải uống aspirin làm loãng máu, là một vòng luẩn quẩn trong điều trị.
Nếu mình vuốt huyệt tìm không ra điểm đau, phải nhờ bệnh nhân nói cho biết chỗ đau khi mình đang vuốt huyệt. Như vậy trên bệnh nhân này có 2 điểm đau chính và 1 điểm hơi bị đau. Chúng ta ấn đè điểm đau cho tan khi lợi dụng bệnh nhân đang niệm Phật (hay hát) để quên cái đau, các đốt lòi ra thì cho vào khớp đĩa đệm.
Sau đó cầm gót chân bệnh nhân từ từ ép gót chân vào mông, day cột sống và làm giãn gân cơ và mở rộng khe đĩa đệm giữa những đốt xương sống bằng động tác lay lắc nhẹ cột sống nên bệnh nhân không cảm thấy đau, cứ vừa lắc lưng vừa ấn đè gót chân vào đụng mông là thần kinh gân cơ cột sống giãn ra, không bị co thắt ngắn lại làm vẹo đốt sống gây ra đau nhức. Ép gót chân bên này đến ép gót chân bên kia, nếu bệnh nhân thấy đầu gối hơi căng đau thì dùng bàn tay đập nhẹ vào đầu gối cho khí huyết thông qua đầu gối thì hết đau.
Như vậy bệnh nhân bị lòi gai cột sống bên phải thì ép gót chân bên phải vào mông cảm thấy đau, còn gót bên trái khi ép vào mông dễ dàng không cảm thấy đau.
Kiểm lại kết qủa vuốt lại cột sống lưng thấy những điểm gai bị thoái hóa biến mất, ấn đè không đau, không thấy chỗ nào nổi cứng cộm đau nữa.
Để duy trì bệnh không bị tái phát, bệnh nhân phải tập khí công thông cột sống cho khí huyết chạy vào từng đốt sống như vô dầu mỡ cho khớp thường xuyên mỗi ngày, đó là bài tập Kéo Ép Gối Thổi Hơi Ra Làm Mềm Bụng 200 lần.
Hướng dẫn bệnh nhân tập khí công, 2 bàn tay bệnh nhân đan lại với nhau, cầm đầu gối trái kéo vào sát bụng, miệng thổi hơi ra để giảm đau, kéo chân này 1, đến chân kia 1, rồi chân này kéo 2 thì chân kia kéo 2...kéo hai bên tổng số 100 lần, để ý trong khi kéo ép gối xem còn cảm giác đau lưng hay thần kinh cột sống hay không.
Học viên đang thực tập chữa cho một bệnh nhân khác.

2-Chữa đau cột sống lưng trên : Ở phút 8:50 cũng bệnh nhân trên bị 2 đốt gai cột sống thoát vị đĩa đệm lưng dưới, nay bà khai còn đau lưng trên thì tìm điểm đau ở vị thế ngồi.
Nếu chúng ta không có máy đo áp huyết, nhưng chúng ta thấy giữa xương cổ và xương lưng có một khối thịt u lớn bằng một chén bát úp và bị đau khi cúi ngửa cổ là đang bị áp huyết cao mãn tính. Làm tắc khí huyết lưu thông lên đầu cổ gáy vai tay...do máu mỡ chặn lối thông khi huyết lên đầu.
Phải làm cho cục thịt đó nhỏ lại, phải day rạch tách từng đốt sống cổ, đốt 1, 2,3,4,5,6,7 tay kia từ từ đẩy đầu bệnh nhân ngửa ra sau nhìn được lên trời, day rạch từng đốt cho đến khi hết đau, rồi nghiêng đầu qua trái qua phải 15 độ không thấy vị trí nào đau nữa khi cúi ngửa cổ quay trái quay phải thì bệnh khỏi.

3-Thoái hóa xương cổ : Ở phút 12:20 Bệnh nhân khác cũng bị đau thoái hóa xương cổ, phải day tả xoay ngược chiều kim đồng hồ, ngay ở huyệt Phong Phủ đi dần xuống từng đốt 1,2,3,4,5,6,7 sẽ thấy có cục xương lồi ở đốt 2 , 3 lồi lệch sang bên phải. Phải day rạch tách từng đốt cho hết đau, rồi cho đầu bệnh nhân cúi cho cằm sát ngực rồi cho nghiêng đầu sang trái sang phải 15 độ, nếu hết điểm đau là khỏi bệnh,
Cần thông khí huyết ở vai, nắm bàn tay đấm nhẹ theo hình chữ V từ giữa 2 bên vai xuống đốt xương lưng số 7, giải tỏa khí huyết tắc vùng cổ gáy vai tay, là bệnh khỏi, sẽ cử động được cổ gáy tay vai nhẹ nhàng.

Một bệnh nhân khác cũng có bệnh, áp dụng như trên. Nhưng bệnh nhân này có 1 đốt sống lưng bị cong, phải dùng đầu bút thay ngón tay gõ vào điểm thoái hóa cho tan điểm cứng đau ấy. Vỗ đập xong thì cho bệnh nhân ngửa cổ nhìn trời làm cho đầu có thể ngửa thẳng ra sau chứ không bị đi khom lựng đầu cúi xuống đất như trước nữa.

4-Vẹo lệch cột sống lưng làm khó thở, chân ngắn chân dài : Ở phút 17:10, bệnh nhân có 2 điểm tắc khí huyết trên cột sống làm khó thở, dùng bút chấm đánh dấu giữa điểm đốt sống để nhìn rõ đốt sống lưng bị vẹo lệch như thế nào, ở đâu..., chúng ta thấy có 2 doạn xương bị lệch ở vùng tim và thận.
Dùng dầu bôi trơn vuốt bắp chân từ mắt cá chân ngoài vuốt thẳng mạnh lên giữa bắp chân đến nhượng chân, nó cũng tượng trưng cho cột sống nên nó có công dụng chỉnh cột sống bị lệch bên này hay bên kia, vuốt 2 bắp chân 18 lần giúp cho cột sống tự điều chỉnh cho thẳng lại.
Khi cột sống lệch cũng làm cho hai chân dài ngắn khác nhau, thì kéo chân ngắn cho dài ra thì cột sống trở lại ngay thăng, và bệnh nhân không còn đi chân thấp chân cao làm vẹo cột sống lưng nữa. Đay là cách chỉnh theo cơ học chứ không phải y học.
Muốn duy trì khí huyết tuần hoàn đầy đủ để ngừa thoái hóa, cần theo dõi áp huyết và đường đúng tiêu chuẩn tuỗi và tập luyện bài Kéo Ép Gối sau mỗi bữa ăn, thiếu đường sẽ bị đau nhức và thoái hóa thần kinh gân cơ. Áp huyết thấp thì tiêm B12 sẽ có kết qủa nhanh.
Khi vuốt huyệt trên lưng tùy theo áp huyết cao hay thấp, áp huyết cao thì vuốt xuống, áp huyết thấp thì vuốt lên, không biết cao hay thấp thì vừa vuốt lên vuốt xuống là 1 lần, vuốt 18 lần.
Sau đó thông khí huyết đốt sống cỗ lưng trên bằng cách day rạch phân từng đốt cột sống từ đốt thứ nhất đến đốt sống thứ 7.
Học viên thực tập day tách đốt sống cổ gáy cho bệnh nhân.




TUYÊN DƯƠNG CHÂN LÝ
TUYÊN DƯƠNG CHÂN LÝ
6 months ago
con nghe bài thầy mà con chửa dc bệnh bao tử của con.con cảm ơn thầy nhiều .mong ơn trên cho thầy sk để sống lâu trị bệnh cho bá tánh .công đức vô lượng



Nguyet Hoang
Nguyet Hoang
4 years ago
Hào Quang(Chư Vị Thần Thánh) lấp lánh trong bài giảng của Thầy.

16


Minh Troc
Minh Troc
11 months ago
Mộ phặt con kính tri ân cảm tạ ơn Thầy kính chúc Thầy cùng gia đình và anh Tiến mạnh khỏe an lạc ạ con thật may mắn đựơcj nghe Thằy giảng dạy mỗi ngày ạ bài Thày giảng tuyệt vời ạ con nghe làm học hành theo Thầy giảng dạy mỗi ngày ạ





Yen Mai
Yen Mai
1 year ago
Thầy ngọc là vị đang cuu nhan loai thoat khoi benh ung thu ,tim mach tieu đuong bằng lý thuyet đông y hien đại




Cường Hương
1 year ago
Thầy giảng hay quá, tuyệt vời kiến thức. Nhưng tây y nó nghe nó sẽ ghét vì mất miếng cơm của họ


玲小
玲小
3 years ago
Thay giang hay qua, ly luan cua Thay rat chat che, rat tuyet voi....con tam phuc khau phuc Thay luon....A DI DA PHAT














Alex Thai
Alex Thai
10 months agoThay gioi
nghe bai dang nay cua thay song roi moi biet vu tru bao la...............te bao cung la 1 chung sinh






Nguyệt Nguyễn
Nguyệt Nguyễn
3 years ago
Cảm ơn Thầy có bài giảng thật ý nghĩa



Dũng Lê văn
Dũng Lê văn
2 years ago
Bài này rất quan trọng để chữa bệnh Thầy chỉ rất cụ thể và dễ hiểu Bài này kết hợp với đường huyết và huyết áp là đã giải quyết đc rất nhiều bệnh Chúng con vô cùng biết ơn thầy Adi đà phật





Mai Trần
Mai Trần
5 months ago
Dạ A Di Đà Phật con xin tri ân Thầy ạ con kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe để Hoằng dương Phật pháp cứu độ chúng sanh ạ















Lee Autumn
Lee Autumn
10 years ago
thầy giảng hay thật đấy.Cảm ơn thầy rất nhiều.





















Toa thuốc bổ gan thận 08May11
460,793 viewsMay 14, 2011

1K

145

SHARE

SAVE


Loan Nguyen
133K subscribers

Toa thuốc bổ gan thận, các bài tập khí công khi dùng toa này, thở đan điền tinh, đan điền thần
136 Comments
Do Duc Ngoc
Add a public comment...
suong ho
suong ho
5 years ago
Bố Ngọc ơi ! Con cám ơn Bố thật nhiều . Nhờ Bố con đã học đc rất nhiều từ bài giảng của Bố . Chúc Bố luôn nhiều sức khỏe và bình an hạnh phúc trong cuộc sống !!

3


Sự Nguyễn
Sự Nguyễn
4 years ago
thầy Đổ đức Ngọc rất tâm huyết

5


Quý Dương
Quý Dương
6 years ago
Các bài giảng và hướng dẫn của THầy rất hay, tôi sẽ làm theo,rất cám ơn THầy.

2


Than Nguyen
Than Nguyen
4 years ago
cảm ơn Thầy, chị Loan Nguyễn cùng mọi người.

3


Mai Tang
Mai Tang
6 years ago
E Cảm ơn thầy nhiều . Với bài thuốc này

2


Than Nguyen
Than Nguyen
4 years ago
thầy giảng rất hay.

1


Nguyen Pham
Nguyen Pham
9 years ago
Cam on Thay rat nhieu. Cau chuc Thay cung gia dinh luon vui, khoe va that nhieu may man.

2


Nga Trinh
Nga Trinh
9 months ago
Tuyệt vời ;vô cùng cảm ơn Thầy



Huybùi đx
Huybùi đx
4 years ago
xin cho hỏi có thể học lớp của thầy ở đâu vậ???

1


Thang Nguyen
Thang Nguyen
7 months ago
Cảm ơn thầy ❤️❤️❤️



ParisTiti2010
ParisTiti2010
5 years ago
Xin chỉ dẫn :
* kéo gối ép bụng
*Nạp khí trung tiêu
*Vỗ tay cúi ngửa bốn nhịp
mỗi lần bao lâu..??

2


Trung Hồ Đình
Trung Hồ Đình
8 years ago
Ôi thế này thì tuyệt vời cho mẹ tôi quá! mẹ tôi bị Áp Huyết Cao, Đau chân xương khớp... Cám ơn bác sĩ



sinh kieu
sinh kieu
6 years ago
bài thuốc bổ gan thận này hay quá, cảm ơn thầy nhiều .

3


Lieu Lam
Lieu Lam
5 years ago
em cam on thay doducngoc va cac thien tri thuc

2


Lap Hong
Lap Hong
8 years ago
Thanks for good videos.

1


Do Pham
Do Pham
9 months ago
Thầy ơi cho con hỏi nếu tối hôm trước ko uống thuốc, thì hôm sau có ăn đc Chua , Rau Muống ko ạ



Hà Thủy
Hà Thủy
5 months ago
Cám ơn thầy nhiều . Chúc thầy luôn mạnh khỏe để giúp chúng sinh .



eutiamo777
eutiamo777
6 years ago

1


Hoi Nguyen
Hoi Nguyen
10 months ago
Thầy là hiện hữa tình thương
Thầy là ánh sáng chỉ đường chúng con



Nga Hoàng
Nga Hoàng
8 months ago
Thầy giỏi quá thầy Như Phật sống giúp chúng Sinh cảm ơn thầy nhiều lắm



Dung Le
Dung Le
4 weeks ago
Cảm ơn. Kính chúc gia quyến Loan Nguyễn và thầy dồi dào sức khỏe, bình an và vạn sự kiết tường.



Đông Y Trọng Đức
Đông Y Trọng Đức
7 years ago
Bạn @ Loan Nguyen cho mình hỏi. Nếu bị huyết áp thấp (rất hay chóng mặt và đau phần lưng sau tim) thì có dùng được bài thuốc này không ạ.

1


Can Truong Hong
Can Truong Hong
6 months ago
Quá bổ ích cám ơn ông đã chia sẻ

1


May David
May David
7 years ago
hay quá

1


Thi Kim Do
Thi Kim Do
1 year ago
Con bị dãn tĩnh mạch cổ chân thì chưa như thế nào ạ.xin thầy chỉ giúp



Thảo Triệu Thị
Thảo Triệu Thị
5 years ago
Cám ơn thầy

4


phuc vinh
phuc vinh
2 months ago (edited)
con theo dõi các bài của thầy và nghe đi nghe lại, có thể còn rất nhiều bài chưa nghe đến nhưng thầy thật đức hạnh và người tâm huyết ạ. Cám ơn đời cho con được biết thầy. (con: Thiều Chí Chính 03.6.2021)



liên hoàng
liên hoàng
5 years ago
Mỗi thứ 3chỉ có ít ko nhỉ ,mua về thấy có tí tẹo à ,nhưng nấu lên thấy nước cũng vàng óng .

1


Cancer Channel
Cancer Channel
3 years ago
Thầy ơi con bi bốc hoả trên đầu và đổ mồ hôi sau lung người lạnh lưng Là benh gi vây thầy



A Nguyen
A Nguyen
7 months ago
Cảm ơn thầy nhiều ah



Tự wintero
Tự wintero
1 month ago
Có thuốc về bệnh vảy nến ko ạ, cô loan ơi cho cháu biết bới ạ, con cảm ơn



Đẩu Bùi
Đẩu Bùi
7 years ago
CÁM ƠN THẦY ! TÔI ĐÃ HỌC ĐƯỢC RẤT NHIỀU ĐIỀU THẦY DẬY , CHÚC THẦY SỨC KHỎE . VÀ CÁM ƠN BẠN Loan Nguyen NHIỀU NHÉ !

1


Thuong Nguyencao
Thuong Nguyencao
3 months ago
thầy có bài thuốc nào chữa được bệnh trĩ ko ạ



Ha Nguyen
Ha Nguyen
3 years ago
Thầy ơi cho con hỏi bài tập khí công của thầy con trai tay trái ở dưới tay phải để ở trên phải ở trên phải không ạ
Con cảm ơn thầy rất nhiều



Minh Troc
Minh Troc
10 months ago
Mô phật con kính tri ân cảm tạ ơn Thầy cùng chị Loan được mạnh khỏe an lạc ạ bài Thày giảng tuyệt vời ạ con thật may mắn đựơcj nghe Thằy giảng dạy mỗi ngày ạ con nghe làm học hành theo Thầy giảng dạy mỗi ngày ạ



Binh Tran
Binh Tran
3 years ago
Cam on thay Ngoc va chi Loan Nguyen .



Vượng Nguyễn Quốc
Vượng Nguyễn Quốc
4 years ago
Cam on thay rat nhieu . Chuc thay luon mk . Cam on loan nguyen nha.

1


Năng Nùng Chèo
Năng Nùng Chèo
7 months ago
Năm mói kính chúc thầy manh khỏe hanh phúc



AnnaQuynh
AnnaQuynh
4 years ago
Bị huyết áp thấp thì uống bài thuốc này được không thầy?



quang ninh Mai
quang ninh Mai
6 years ago
xin hỏi thầy:nếu kém ngủ cho thêm củ sen tươi thêm vào có được không?nếu được thì lượng dùng là bao nhiêu?Rất mong thầy cho biết,cảm ơn thầy nhiều.



Mimosa Jang
Mimosa Jang
5 years ago
dau thần kinh liên sườn thì chữa sao ạ



Lợi Hoàng
Lợi Hoàng
2 weeks ago
Hay quá thầy thuốc đó mua ở đâu thầy cxin cảm ơn thầy vui tính



Yến Vũ
Yến Vũ
1 week ago
Thầy và Loan Nguyễn ơi cám ơn nhiều lắm



Loan Phạm
Loan Phạm
5 months ago
Bạch thầy hoanhỷ những vị đó có ngâm được riệu uồng buổi tối không thầy hay chỉ sắc uồng thôi a mong thầy hoan hỷ chi giúp



玲小
玲小
5 years ago
Thay oi, Thay giang hay qua, tuyet voi qua, con cam on Thay va chuc Thay luon luon khoe manh va suc khoe doi dao, trang kien…A Di Da Phat

2


Oanh Phạm
Oanh Phạm
9 months ago
Mô Phật Thây như Bồ Tát giáng trần ý



loan mai phuong
loan mai phuong
8 years ago
toa thuoc nay uong xong khoang bao lau thi co the co bau.xin cam on



anh Tuan Nguyen hoang
anh Tuan Nguyen hoang
6 years ago
Ai co so dien thoai cua thay ngoc ko cho minh xin cai ak cam on nhieu



Lieu Lam
Lieu Lam
5 years ago
con cam on thay do duc ngoc bai thuoc nay va cac thien tri thuc



Cancer Channel
Cancer Channel
3 years ago
Com sẻ áp dụng thầy ạ

1


Thảo Lê
Thảo Lê
8 months ago
Mn ai có sdt của thầy không cho con xin với ạ . Con xin cảm ơn rất nhiều ạ



Ba Tran
Ba Tran
6 months ago
Cam on thay



Dương quang Hưng
Dương quang Hưng
8 years ago
thầy thuốc khỏe quá

2


Ba Tran
Ba Tran
5 months ago
Cam on thay



Huong Thanh
Huong Thanh
8 months ago
Bạn Loan Nguyên ơi ! Cho mình hỏi mình muốn mua toa thuốc này thì mua ở đâu ban??? Cám ơn bạn rất nhiều!



Lan Nguyen
Lan Nguyen
4 years ago
bài thuốc này bệnh năng diẻu tri có duc điểm ko



Quang Buihuy
Quang Buihuy
5 years ago
xin hoi thay gia tien mot thang thuoc nay bao nhieu tien



Phong Tavan
Phong Tavan
8 years ago
hâp dân quả

1


loctucker
loctucker
9 years ago
Thay oi, xin thay chi gium: da cua toi bi ngua rat nhieu , nhat la ngay dau goi ve phia trong . Co khi toi gai chay mau nhat la khi thoi tiet thay doi. va toi hay bi chay nuoc mat song. Xin thay lam on chi gium. nam nay toi 64 tuoi.Rat mong su tra loi cua thay

1


Duc Darvas
Duc Darvas
6 years ago
Xin cám ơn thầy và chị LoanNguyen .

1


Huu Nguyen
Huu Nguyen
3 years ago
toa thuoc nay ngam ruou duoc khong a. xin cho cau tra loi xom



Đức Hoàng Thanh
Đức Hoàng Thanh
7 years ago
Thầy sống ở Canada;bạn vào đây để hỏi bệnh các đệ từ của thấy sẽ hướng đẫn cho bạn;http://khicongydaotoronto.com/forum/



loctucker
loctucker
9 years ago
Thay oi, Xin thay cho biet Email cua thay, va van phong cua Thay Dia chi o dau???lam on ai biet chi chi gium toi rat doi on..Toi nam nay 64 tuoi xin e-mail cho toi
loctucker@live.com



Duy Anh Nguyen
Duy Anh Nguyen
11 months ago
Thua thay bai thuôc chua đau lung đau chân, la đô trong, ba kich , ngưu tât. Nêu người bi huyêt áp thâp, va bi thiêu mau. Thi co thê gia giam thêm vi( bac ky, đuong quy, cam thao bác , quê chi . Không a? Con cam on thây.



ParisTiti2010
ParisTiti2010
5 years ago
Như vây ai uống thước này sẽ vĩnh viễn không được ăn rau muống ,ăn chanh ,giá sống...vì sẽ phá thuốc..??



Tu Dao
Tu Dao
4 years ago
Bang chung tuoi cua thay da chuan bi buoc vao dai tho!
Tieng noi con sang sang ,minh man ,suc khoe con hon ca nhung nguoi tre tuoi
Da de van con hong hao ,
Mat con sang,khong phai deo kinh?
Chua phai la nguoi thuc viec thuc hay sao?
Cac ba di kham may tay bac si gia dinh bung con to hon bung nguoi benh nua ,di dung thay kho khan?
Beo phi ,,,,neu ho tin vao khoa hoc ,ho gioi thi ta hay dat cau hoi la tai sao bac si con bi benh thi chua duoc cho ai?

1


Phong Le
Phong Le
9 years ago
Kinh chào thay,con da xem video cua thay .Con co chung benh do mo hoi rat hoi nhu mui khai nuoc tieu vay .Con da di kham nhieu BS o Phap roi , nhung khong ai chua duoc.Con hy vong thay se tim ra cach chua tri cho con.Con xin thay dia chi de lien lac chua benh , xin cho con email và so dien thoai cua thay. Day là email cua con :nguyen.thituongoanh@aliceadsl.fr
Con rat mong tho hoi am cua thay. Con thành that cam on thay. Chào thay



Hoang Niem
Hoang Niem
6 years ago
3chỉ mỗi thứ thấy có tý xíu ây. có quá ít không a?



Quyen Nguyen
Quyen Nguyen
10 years ago
thay oi, anh con gan bi lung., nguoi ta noi anh con song chi duoc 1 thang. vay co cach nao tri duoc k thay. con co the dung toa thuoc cua thay de cho anh con uong duoc k. kinh mong thay chi dan. chuc thay suc khoe luon thinh vuong, an lac va co nhieu bai thuoc hay de chua tri cho nhieu nguoi. chan than cam ta thay.



Mini bite Tran
Mini bite Tran
7 years ago
co nhung doan quay kh ro lam , nhu ngon chan nhuc nhit thi kh thay duoc !( vay la ket qua ??????



CHUYÊN GIA KINH TẾ
CHUYÊN GIA KINH TẾ
9 months ago (edited)
Bổ Gan Thận. Ổn định Huyết áp,: Ba Kích 3 chỉ (12g)+Đỗ Trọng 3 chỉ +Ngưu Tất 3 chỉ. Bốn chén nước sắc còn1.Uống trước khi đi ngủ.Bệnh uống hết bệnh thì thôi.Muốn kéo dài tuổi thọ 1tuần uống 1L lần. Huyết áp ổn định, Mạnh chân, mạnh đầu gối, . Chỉ sắc thuốc 1 lần
- Khí: tập 3 bài: Cúi ngửa 4 nhịp, Dậm chân phía trước phía sau để chữa thần kinh toạ, gai gót.. Kéo ép gối thở ra làm xẹp bụng hết gai cột sống lưng
- Thần: Huyệt khí hải cách rốn 1,5 phần đoạn từ rốn đến xương mu (Lọc thận, áp huyết cao ,giúp hạ nhiệt, suyễn, bí tiểu, đau bụng dưới, chân sưng lạnh..) Dùng ngón tay để vào h Khí Hải. Nếu huyết áp thấp phải đưa HA lên. Cần đưa thân nhiệt lên thì đặt tay trái xuống ức rồi đặt tay phải lên trên tay trái,( nữ tay phải dưới tay trái trên) uốn lưỡi để ý phồng xẹp ở bụng tự nhiên ko gồng ko cố. Khi đạt tiêu chuẩn HA thì dừng.
Con Ơn Kính Thầy! Chúc Thầy trường thọ.

4


Tu Do van
Tu Do van
5 years ago
Cảm ơn thầy NGỌC , hay lắm ạ , mong có ngày được gặp thầy. Một lần nữa cảm ơn thầy



葉水寶
葉水寶
3 years ago
Cho.oi.cho.em.xin.dia.chi.cua.thay.phuoc.loc.



đông vũ
đông vũ
5 years ago
Thay oi 3 loai thuoc do minh tu mua rio sac Uong thui ah

1


Thee Toon Nguyễn
Thee Toon Nguyễn
6 years ago
Tôi đã mổ cột sống vì "thoát vị đĩa đệm" , sau khi mổ thì tình trạng đau lưng đã hết nhưng 2 chân bị yếu và bị tê lạnh.
Ngồi một chỗ lâu thì 2 bàn chân phù lên, lúc đứng dậy rất khó khăn. Sau khi xem xong Clip này tôi đã thực hành phương pháp dẫm chân, sau một tuần tôi đã thấy khá hơn ( chân đã có hơi ấm)

8


Binh Viet
Binh Viet
5 years ago
cho em xin so dt dc ko ah



Thangnam DAO
Thangnam DAO
9 years ago
Kinh chao thay,

con coi bai nay thay hay qua lai hinh anh am thanh lai ro rang, vay co cach nao de thau lai ra disque, hay vo chia khoa usb, vi me con khong biet mo internet de, chi biet mo de coi dvd,
chuc thay nhieu suc khoe de giup doi, va site internet nay ngay cang phat trien de moi nguoi co the hoc theo va chua lay benh cho minh va gia dinh



nhạc hay chẳng hiểu gì
nhạc hay chẳng hiểu gì
5 years ago
đơ hơi ak bêng hết tiền thầy chưa đc ko



Loan Lam
Loan Lam
7 months ago
Bài thuốc hay quá thầy nhưng mà bị huyết áp thấp làm cách nào để uống bài thuốc này vậy thầy



than nguyen
than nguyen
6 years ago
XIN HOI THẦY; Nếu bệnh nhân mắc bệnh thiếu tiểu cầu, xuất huyết ngoài da thì cách chửa như thế nào ạ?



Ken Blade
Ken Blade
7 years ago
xin hỏi địa chỉ của bác sĩ ở đâu để tôi đến xin khám bệnh...

1


minh phap nguyen
minh phap nguyen
8 years ago
không biết Thầy tên gì, ở đâu



Theo Dòng Thời Gian Ông Hoàng Kho Báu TVQ
Theo Dòng Thời Gian Ông Hoàng Kho Báu TVQ
8 years ago
Giải pháp mới nhất để giải quyết những căn bệnh mãn tính không nây ra tăng VD: Tiểu đường, gout, vô sinh, dạ dày, xương khớp.....Hiện nay máy móc cũng như hóa dược hiện đại của tây y đang không thể giải quyết được những vấn đề mãn tính ở con người.
Giải pháp mới là sự kết hợp giữa đông y và máy móc hiện đại của tây y hay còn gọi là giả pháp mới nhất của WHO(tổ chức y tế thế giới) Bạn thực sự quan tâm tới sức khỏe cũng như muốn giải quyết tận gốc những vấn đề sức khỏe thì alo cho Huy 0977726369

1


Vy Nguyễn
Vy Nguyễn
1 year ago
Bài Thầy giảng rất hay nhưng biết làm sao để có thể xin được số điện thoại của Thầy để hỏi nhiều vấn đề khác



Cancer Channel
Cancer Channel
3 years ago
Mấy thằng này nhân xét thì viêt dấu cho nó dỏ viêt bố ai mà đoc đươc



Hằng Mai
Hằng Mai
6 years ago
Xin hỏi số điện thoại và địa chỉ của thầy NGỌC . Thầy giỏi mà dân cần thì biết hỏi ai?

1


Le Hoa
Le Hoa
8 months ago
Da cho con hoi thuoc nay mua o dau vay thay



Hoai Nam Vu
Hoai Nam Vu
6 years ago
Bài thuốc này có thể ngâm rượu để dùng không ạ ?



Thanh Cò
Thanh Cò
4 years ago
Thầy khám ở đâu vậy chị ơi ?



quan phan
quan phan
7 years ago
thầy ơi và mọi người cho e hỏi khi nãy e em vjdeo thấy có 3 vị: 1 là Ba kích 3 chỉ,
2 là Đỗ trọng 3 chỉ
3 là Ngưu tất 3 chỉ.
thì cho e hỏi là 3 chỉ là gì ạ
hỏi người giải thjck cho e với
e xin cảm ơn!

3


Thien Vo
Thien Vo
8 months ago
Gggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggg v



Thanh Nguyen
Thanh Nguyen
5 years ago
bai thuoc nay hay qua , con da thu roi , that tuyet voi

1


Kieu tran thi
Kieu tran thi
8 years ago
CÔNG TY PHÒNG KHÁM ĐẠI GIA ĐÌNH DAIBIO
daibio.com.vn
Đại Gia Đình DAIBIO 300 năm Nghề Y nhiều Danh Y, Công Ty Phòng Khám Đại Gia Đình DAIBIO gồm GS. TS. VS. BS. Đái Duy Ban cùng Thạc Sỹ Lê Khánh Linh điều trị tốt bệnh: Tiêu Hóa (Dạ Dày, Trĩ…), Hen Suyễn, Tim Mạch, Goute, Trầm Cảm, Cơ Xương Khớp, Tiết Niệu, Mất Ngủ, Yếu Sinh Lý, Ung Thư, HIV, Duchene, Da Liễu, Dầu Gội Tắm Đông Y 893, DAIBIO
ĐC: Số 38, Ngõ Thái Thịnh 1, Đống Đa, Hà Nội
ĐT:04 62754799 Fax: 04 62754729
LH Y Tế: 0982207805



Nga Trinh
Nga Trinh
9 months ago
Các bệnh Thâ



phong huỳnh
phong huỳnh
9 years ago
trên đời này rất cần những người tốt như thầy đây . chúc thầy luôn đựoc nhiều sức khỏe . và sẽ nghiên cứu thêm những loại thuốc tốt đễ phục vụ cho những bênh nhân !
A DI ĐÀ PHẬT

1


Kiên Phamtrung
Kiên Phamtrung
1 year ago
Những bài giảng của thầy rất hay và khoa học. Có biện chứng rõ ràng. Khí công và yhct là tìm bệnh từ gốc, hiểu được mới điều trị đúng phương pháp. Tôi thường xuyên theo dõi những bài giảng của thầy và tích lũy được nhiều kiến thức cho mình, chúc thầy luôn khỏe mạnh để giúp ích cho đời nhiều, nhiều hơn nữa.



Tu Dao
Tu Dao
4 years ago
Tai sao cac ba den cho may thang lang bam day lam gi de no so mo cho?
Den bac si no con cho an chuoi nua la khac?
Ve nha vua tuc lai vua mat tien mua thuoc
Ma benh thi cang ngay cang nang them
Den voi thay do duc ngoc nay
Vua gap nhieu nguoi
Vua vui vua khoi benh lai ve day lai cho nguoi than cua minh duoc khoi benh
Nguoi that viec that thi lai khong tin?
Ve tay y ho tin vao khoa hoc tien cua ho nhieu de chet nguoi
Con lai bac si dong y thu hoi con lai may nguoi la goi?
Vi du ai ma bi kho lau ngay co dom .di may bac si dong y ho deu tu kieu ngao ,noi la gap duoc ho la khoi benh
Thuc ra uong thuoc loai mau gi ,thi dom khac ra mau ay!
Nhung chi can tap bai khi cong cua thay dung nhu thay noi la benh tat se tieu tru

1


Quyen Nguyen
Quyen Nguyen
10 years ago
thay oi.cam on thay da tao ra trang web nay de chua benh cho nhieu nguoi. chuc cho suc khoe cua thay luc nao cung an khang, khoe manh, vui ve va van su nhu y. hiii. chuc thay vui ve.



Châu Huỳnh Nguyễn Hải
Châu Huỳnh Nguyễn Hải
7 years ago
làm nghề thầy thuốc hay là bác sĩ ) cho dù người đàn hoàn dề sao củng nổi máu 35 lên haiz..............! vào nó sờ mó vậy đéo làm gì được nó cứ tưởng nó chữ bệnh ai ngờ nó đang lợi dụng mình :))

2
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 8 14, 2021 7:12 am

Khám bệnh định bệnh bằng máy đo áp huyết, đường, nhiệt kế 23Oct11
90,288 viewsOct 31, 2011

526

73

SHARE

SAVE


Loan Nguyen
133K subscribers

83 Comments
Do Duc Ngoc
Add a public comment...
Do Duc Ngoc
Do Duc Ngoc
9 years ago
Tin hay không tin thì tùy theo kiến thức của mỗi người. Chỉ khi nào bị bệnh hay bị ung thư thì mới chiêm nghiệm được đúng hay sai thì đã qúa muộn.
Thân
doducngoc

9


Thanh Tri
Thanh Tri
4 years ago
Đừng đem trí óc bình thường để xét đoán trí tuệ Bồ Tát các bạn nhé!Y-Đạo và công đức của Thầy đối với nhân loại là vô lượng.Trước khi đưa ra nhận xét nên xem lại kiến thức của mình đến đâu.

22


Naputt Prapan
Naputt Prapan
2 years ago
thầy phải giỏi và có trí nhớ tuyệt vời mới diễn giảng và chữa bệnh hay như vậy ..chưa từng thấy một bsỹ hay thầy nào như thế ..chứng tỏ người tài ko nhiều

5


Ly Tran
Ly Tran
6 years ago
Con không hiểu về y học nhung con nghe thầy giảng con thấy rất logic, rất hay và sẽ áp dụng liền. Cảm ơn thầy nhiều ạ.

3


Nguyễn Văn Hiệu
Nguyễn Văn Hiệu
7 years ago
Thầy quả thực là một vị chân tu đang hành bồ tát đạo. Những kiến thức mà thầy giảng sẽ là hành trang để con tiếp tục con đường bồ tát đạo của mình. Vô cùng cảm ơn thầy, hy vọng được một lần bái kiến thầy!

16


Tuyen Nguyen
Tuyen Nguyen
6 years ago
Những bài giảng của thầy rất hay và hữu ích, con đang áp dụng và thực hành theo pp của thầy chỉ dạy thấy rất hiệu quả, cảm ơn thầy rất nhiều.
Kính chúc thầy luôn được khoẻ mạnh và thân tâm thường an lạc.
Nam mô A Di Đà Phật

4


Tòng Quân
Tòng Quân
7 years ago
Trình độ y học thâm sâu, cám ơn Thầy .

10


Mai chay
Mai chay
7 years ago
Cám ơn bạn , lý luận của thầy rất logic

4


hoa sen vũ
hoa sen vũ
8 years ago
Con xin tri ân thầy với những điều chỉ dạy thật mới mẻ và vô cùng hữu ích.

2


Mongdung2112@gmail.com Mongdung2112
Mongdung2112@gmail.com Mongdung2112
7 years ago
Mot trong nhung pp xac dinh benh rat thuc te khoa hoc ,thay la mot than y thoi hien dai ,vo cung cam on thay?

3


dinh soa dung
dinh soa dung
1 year ago
Thầy giảng hay quá , thật tuyệt vời . . con tạ ơn thầy , cảm ơn bạn loan nguyen

1


Hoi Nguyen
Hoi Nguyen
9 months ago
Một bài giảng dậy quá hay thầy
Cảm ơn thầy nhiều



quá hay Nguyen
quá hay Nguyen
1 year ago
Thầy giảng hay quá



timmie nguyen
timmie nguyen
11 months ago
Ai bị cao huyết áp hãy cẩn thận khi ăn sâu riêng (vì một mui sâu riêng tăng lên 10 số !)Con cám ơn Thầy cho học nghe được điều này.

1


Phú Vũ
Phú Vũ
11 months ago
Thầy là người có trình độ uyên thâm, khác hẳn các bác sĩ bình thường, cảm ơn thầy đã truyền đạt kiến thức cho đời sau.

1


Henry Muoilam
Henry Muoilam
8 months ago
Nam Mô A Di Đà Phật con cảm ơn Thầy



PHONG PHƯỢNG ĐƯỜNG
PHONG PHƯỢNG ĐƯỜNG
9 months ago
Nếu không có thầy chắc chắn con sẽ k có sự nghiệp. Chẳng biết nói từ nào để cảm ơn thầy !



Minh Troc
Minh Troc
11 months ago
Mô phật con kính tri ân cảm tạ ơn Thầy cùng gia đình và chị Loan được mạnh khỏe an lạc ạ con thật may mắn đựơcj nghe Thằy giảng dạy mỗi ngày ạ con nghe làm học hành theo Thầy giảng dạy mỗi ngày ạ Thầy giảng dạy tuyệt vời ạ

1


Hai Phamvan
Hai Phamvan
3 days ago
một thầy thuốc tài năng vạy mà không còn àm vieech giảng dậy tại việt nam đẻ truyền đạt cho nhiều sinh viên trẻ với khả năng tiếp thu tốt thật đáng tiếc



ngoc anh lee
ngoc anh lee
1 year ago
Cam on Thay Do Duc Ngoc va co Loan Nguyen .

1


Si Minh
Si Minh
11 months ago
Thầy giảng rất đúng và triết lý rất thâm sâu.cứ áp dụng Theo thầy thì thấy người khỏe . rất thực tế. chứ không phải như các thầy thuốc khác chữa hoài mà cứ bệnh hoài. tiền mất tật mang.chúc thầy sức khỏe.va ăn lạc



Hai Le
Hai Le
5 years ago
huyết áp mà đo khi đứng thì nó nhồi thầy ơi

1


Vinh Nguyenquoc
Vinh Nguyenquoc
9 months ago
Thầy có phòng mạch ở Việt Nam không a



Duc Hanh Ngo
Duc Hanh Ngo
5 years ago
Thưa thầy.tay của con hơi ngắn hơn người bình thường nên con không thể tập đủ các động các động tác vỗ tay bốn nhịp. cụ thể là động tác vỗ tay phía sau vậy con phải làm sao, huyết áp của con có số thứ hai caotreen 90. Vậy con có thể thay bằng uống sơn tra không. Mong thầy chỉ giùm con . Con cảm ơn thầy nhiều!!!

1


Grow Fun
Grow Fun
3 years ago
cho em hỏi máy đo áp huyết nào tốt ạ? máy của thầy cầm là hãng gì vậy ạ? em 22 tuổi và em dự định mua máy đo áp huyết và đường huyết, xin Ad chia sẻ kinh nghiệm. Em chân thành cảm ơn.



Paul Văn đăng
Paul Văn đăng
11 months ago
Ngày xưa còn trẻ Thày là võ Sư ..Bh là Y Sư khí đạo học..!!



Bin Vo khong
Bin Vo khong
4 years ago
ai noi gi vê thay thê nào mình ko bíêt.mình hâm mô thầy.

2


Hùng Vũ văn
Hùng Vũ văn
5 years ago
2.00.56 máu đặc.



Tay Khoai
Tay Khoai
2 years ago
vo cung cam on thay!

2


Nguyễn Minh
Nguyễn Minh
8 years ago
Cảm ơn Thầy rất nhiều vì những kiến thức thật bổ ích. Kính chúc Thầy sức khỏe và an lành.

2


Trinh Ritter
Trinh Ritter
1 week ago
Lan dau tien con nhin thay chua va tim benh bang May do nhiet do va May do duong that la mau nhiem nhu mot phep la



Tên Không
Tên Không
4 months ago
Thày oi ba con bị hoang tưởng mong thày giúp đỡ ạ



Nhung Nguyễn
Nhung Nguyễn
1 year ago
Bạn ơi mình nhắn tin cho thầy mà k thấy thầy trả lời



Huy Nguyenxuan
Huy Nguyenxuan
4 years ago
thần y!!!

3


ut ngoc dang thi
ut ngoc dang thi
6 years ago
thầy ơi con nghe thầy dạy con cảm thấy bao nhiêu động lực,bố con bị tai biến đến nay đã 4 năm rồi,mà con chưa tìm được bài tập nào cho bố con khỏi bệnh,hôm nay xem được video này của thầy con sẽ về tập cho bố con luôn a.
nhưng con xin phép hỏi thầy chút a:bố con bị tai biến 4 năm,cơ tay bị co lại không duỗi được ra cũng không cử động được,giờ về tập có chuyển biến được không a?con cảm ơn thầy nhiều lắm a.

1


Nga Nguyen
Nga Nguyen
3 years ago (edited)
Thầy cho tôi hỏi Kim trâm là gì ạ mà đun lên để uống xin thầy hãy nói rõ hộ .



Nguyenvan Nam
Nguyenvan Nam
2 years ago
Cho em hỏi tên thuốc bổ máu và thuốc bỗ não là gì vậy ạh.



hong bui
hong bui
5 years ago
mọi người cho mình hỏi máy đo nhiệt kế này là máy đo điện tử hay đo hồng ngoại vậy, cái mà thầy đo cho người bệnh ấy



le thanh
le thanh
9 years ago
noi ung thu la thieu mau la khong chinh xac vi neu bo mau thi cung chua giai quyet duoc van de ung thu , tham chi lam khoi u phat trien nhanh hon



le thanh
le thanh
9 years ago
co nhung nguoi suot doi huyet ap thap ma van kkhoe manh khong ung thu ,vay la sao ?



vi nguyendinh
vi nguyendinh
4 years ago
thay ban may cho cong ty a



Hung Vu Duc
Hung Vu Duc
1 year ago
A
K



Huyền trần
Huyền trần
2 years ago
Con đã học đã hành nhưng giờ con mới chuyên nghiệp thầy nè .thầy mua đất không :dự án WINHOME LAND MỜI THẦY THAM QUAN LÔ ĐẤT NỀN Ở BÀ RỊA VŨNG TÀU .KHOẢNG 3HA ,CHIA LÀM 38 NỀN .400_860 MÉT VUÔNG MỘT NỀN .GIÁ 3,7 _4,5 TRIỆU MỘT NỀN .CÔNG TY KÍ CAM KẾT LỢI NHUẬN 20% TRONG VÒNG 12 THÁNG .VỊ TRÍ NẰM GẦN CÁC TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH ,CÁC TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI ,BỆNH VIÊN ,4 KHU CÔNG NGHIỆP :GÒ DẦU ,MĨ XUÂN ,PHÚ MĨ , .3 ĐƯỜNG CAO TỐC :ĐẦU DÂY _ LONG THÀNH ,VÀ HAI ĐƯỜNG SẮP MỞ .MỜI THẦY VÀ NHÀ ĐẦU TƯ THAM QUAN DỰ ÁN

1


Dungtravel
Dungtravel
5 years ago
Bac Ngoc lam on viet hai ten thuoc cho chau voi .theo cac chi so cua may huyet ap 123/81/95 , duong 132 ,nhiet do bung 32,tay trai 34.5,ngon deo nhan 25 ,ngon giua 32.5 tay phai ban tay van cac ngon 32 .dau ,co 35.6 sau an . chau thieu mau phai ko? B12,Iron, Tangwe Gi .thuoc nao tot hon .cam on bac nhieu



dinh soa dung
dinh soa dung
1 year ago
có ai biết rõ hơn về thuốc bổ máu ko vậy . mình học qua mạng nên ko rõ 2 loại thuốc thầy ghi trên bảng , bạn nào ghi lại rõ hơn cho mình nhờ với . . /

2


Tramyte Nhien
Tramyte Nhien
6 years ago
Nói máy đo huyết áp mà thay thế ông thầy bắt mạch là không đúng. Ví dụ: Thầy Đông Y lành nghề có thể bắt mạch biết người phụ nữ có thai hay không, Nhưng máy đo huyết áp thì làm sao biết có thai hay không. Nói tóm lại, máy đo huyết áp góp phần xác định chẩn đoán bệnh tăng huyết áp. và một số bệnh lý khác về tim mạch.



Tramyte Nhien
Tramyte Nhien
6 years ago
Ông giải thích trước khi ăn huyết áp bên bao tử cao, bên mật thấp ,...giảng kiểu này thì chết!! . Sau khi ăn, uống cà phê, chất kích thích hoặc sau khi vận động,..==>huyết áp tăng. Không có chuyện huyết áp bên bao tử, bên mật gì cả!..



Tramyte Nhien
Tramyte Nhien
6 years ago
ông này nói oan cho Bác sĩ. Không có ông Bác sĩ chính quy nào nói Huyết áp người lớn tuổi từ 130 xuống 100 là tốt cả. Chưa biết gì về cớ chế bệnh lý và điều trị bệnh tăng huyết áp. Ông này chỉ giảng cho những người không chuyên môn thôi.

2


Hương Phạm
Hương Phạm
5 years ago
hic b nen đoc vì chỉ so ha



Đức Lợi Phạm
Đức Lợi Phạm
4 years ago
mày ngu xuẩn

1


Do Duc Ngoc
Do Duc Ngoc
2 years ago
Bác sĩ bị oan vì tây y bắt phải uống thuốc hạ áp huyết và thuốc hạ đường suốt đời không được bỏ, nên khi áp huyết xuống thấp, đường huyết xuống thấp, bệnh nhân có dám bỏ thuốc đâu, nên tụt áp huyết bị chết oan rồi.

1


Dũng Lê văn
Dũng Lê văn
2 years ago
Tramyte Nhien bạn chưa tìm hiểu hết những điều giảng dạy của thầy Bạn o nên xúc phạm thầy Tất cả những kiến thức của thầy đã giúp cho bao người khỏi bệnh Trong đó có cả mình và gia đình mình

1


Do Duc Ngoc
Do Duc Ngoc
2 years ago
Bác sĩ bị oan là đúng vì phải theo đúng quy trình của ngành y dươc bệnh nhân phải dùng thuốc suốt đời không được nghỉ, để duy trì lợi tức tiêu thụ thuốc không bị giảm, sống chết mặc bay, tiền thầy bỏ túi

1


ngat bat
ngat bat
1 year ago
@Do Duc Ngoc thầy ơi có những người thầy ko cần pải giải thich đâu ah



lucky tran
lucky tran
1 year ago
Nhận thức đúng ông nói giỏi ,nhiều, nhưng chưa biết kết quả có đúng kông??.. ông người Bắc co miệng KHÉO ĂN nói



lucky tran
lucky tran
1 year ago
Thầy nói thao thao người chưa học hỏi sự hiểu biết khồnnco để nghe ,TIN, thầy có sức khỏe nói giống thầy dùng bừa nói thao thao nghe khiếp qua youtube nhìn thấy??



ngat bat
ngat bat
1 year ago
@lucky tran lúc đầu mình cũng nói Thầy thế đó ahihi mà giờ chính Thầy cứu gia đình mình đó bạn ah chúc bạn may mắn



Bệnh đau nhức, đầu, lưng, xương, do áp huyết cao hay thấp 31Jul11
292,342 viewsAug 3, 2011

795

125

SHARE

SAVE


Loan Nguyen
133K subscribers

Bệnh đau nhức, đầu, lưng, xương, do áp huyết cao hay thấp 31Jul11
119 Comments
Do Duc Ngoc
Add a public comment...
hạnh nguyên trần
hạnh nguyên trần
5 years ago
Thầy giảng hay và vui tính quá, con cảm ơn Thầy đã chữa bệnh cho con, nhờ có Thầy mà cuộc sống con tươi đẹp hơn. Con kính chúc Thầy luôn vui tươi.

1


VanKhanh Hoang
VanKhanh Hoang
7 years ago
khi nghe thầy giảng con thích quá muốn nghe nhiều quá .Cám ơn thày



Thuong Do
Thuong Do
4 years ago
Con cám ơn Thầy nhiều . Thầy đã giúp con tự hiểu bệnh, và chữa bệnh cho mình và người thân rất hiệu quả. Mong Thầy được khoẻ mạnh, sống lâu

1


Duc Vu
Duc Vu
2 years ago
Thầy giảng hay qua con cảm ơn thầy rất nhiều



Nguyễn Thị Nhàn
Nguyễn Thị Nhàn
7 years ago



Nam Nguyenbolsa
Nam Nguyenbolsa
7 years ago
Đậu bắp là trái nhớt nhớt nấu canh. Khi cắt là cắt 10 trái,ngâm sau 24 tiếng cho chất nhớt ra. Sau đó uống và ăn để thêm chất nhờn, nhưng phải vận động những khớp đau đó để chất nhờn có thể vào tận nơi.... Đậu bắp rất tốt cho xuơng.

3


Tuấn Anh Ơi
Tuấn Anh Ơi
2 years ago
con cảm ơn thầy . a di đà phật .



Jesdy Nguyen
Jesdy Nguyen
9 years ago
bỏ vào 10 trái hay là 10 miếng cắt của đậu bắp vậy thầy ?



Nhân Lê
Nhân Lê
1 year ago
Thầy ơi máy đo áp huyết bao nhiều tiền vậy thầy ơi



Minh Troc
Minh Troc
1 year ago
Mô phật con kính tri ân cảm tạ ơn Thầy kính chúc Thầy mạnh khỏe an lạc ạ con thật may mắn đựơcj nghe Thằy giảng dạy mỗi ngày ạ Thầy giảng dạy tuyệt vời ạ



Lan Đỗ
Lan Đỗ
1 year ago
Cảm ơn thầy nhiều nhiều



Dinh Le
Dinh Le
2 years ago
Con cam on thay chuc thay luon khoe manh



Cườngplppplp ĐườnguoPppl
Cườngplppplp ĐườnguoPppl
1 year ago
Thay oi ! Cho con hoi ?! Bai thuoc uống Dau Bắp . Con uống hang ngay được khong Thay ?!



Mai Tang
Mai Tang
6 years ago
Thấy giảng rat đúng



lan nguyen
lan nguyen
5 years ago
Sa thua thay con ua bi dau sao lung o gan xuong khu vay con bi gi vsy thsy? Cam on thay da chia se. chuuc thay luong kheo manh de huong dan them cho cho moi nguoi hoc hiem ve binh ly.



duc ta
duc ta
7 years ago
chữa bệnh đau lưng,đau xương nên dùng quả đào tiên rất tốt.lên mạng tìm hiểu xem các ban nhe



Viet Pro
Viet Pro
3 years ago
Việt nam mình có nhân tài mà không biết chưng dùng.



Hong Phuc Luong
Hong Phuc Luong
5 years ago
rất hay



Phuong Ho
Phuong Ho
5 years ago
ước mong sớm được gặp thầy ở việt nam.được thầy chữa bệnh cho con

1


Toan Quang
Toan Quang
4 years ago
nhung luc ko lam duoc cho nguoi than het tham khao cua thay chua het ngay.....Thay NGOC la mot vi thanh cuu te.



Thanh Trinh
Thanh Trinh
4 years ago
Thầy ngọc quá hay , đáng kính nễ



Ngo Thi hang
Ngo Thi hang
6 years ago
thay giang thi dung,,nhung ngu dieu cua thay nhin manh me qua,rat muon nghe ,nhung tac phong cua thay .soi noi qua



MsPianomusician
MsPianomusician
8 years ago
Chào thầy,
Cám ơn thầy đã đăng trên mạng. Em đã coi qua nhưng không bắt kịp chích nước biển với thuốc bộ máu, Tên thuộc bổ máu dùng để hòa với nước biển tên là gì vậy thầy. Còn thuốc bổ máu bằng ống cũng tên gì. Em đi tìm mua ở mỹ, em thường bị lạnh chân và nhói đầu làm cách nào để giảm bịnh này. Xin thầy hướng dẫn. Còn mẹ của em bị bịnh đau tuyến tụy, ăn vô là bị cấn ở 2 vùng ngực. Xin thấy chỉ dẫn nếu cần em gởi thầy số phone, gia đình em ở mỹ.

Cám ơn thầy nhiều



Hai Phamvan
Hai Phamvan
2 days ago
thầy gia công giảng dậy quát hết suc mà học trò ở dưới như cái chợ . học thì rót hỏi chả ai biết gi .chỉ tiếc thầy ko ở vn dậy cho lớp trẻ vn



viet quoc
viet quoc
5 years ago
Ok cám ơn lương y

1


Minh Phương Nguyễn
Minh Phương Nguyễn
6 years ago
"Khí công là cái dễ nhất trên đời..." để mình luôn khỏe mạnh

1


Khanhvan Huynh
Khanhvan Huynh
6 years ago
Minh ko biet o ngoai Bac dau bap goi lai gi nhung trong nam no co mau xang la cay , trai nho ma an rat nhot. Nguoi nam dung de nau canh chua do ban. Hy vong tui giai thich nhu vay ban hieu.



Loan Nguyen
Loan Nguyen
8 years ago
Bạn hãy vào forum khicongydaotoronto 'chấm' com/forum đăng bài hỏi để được sự giúp đỡ nhé.

4


Loan Nguyen
Loan Nguyen
9 years ago
Bạn vào google tìm kiếm đậu bắp để xem hình của loại đậu này.



Hoang Nguyen
Hoang Nguyen
8 years ago
Thưa thâym ở Can Tho Viet Nam, em bi thieu nang tuan hoan nao do rung nhi, thay co the tri duoc benh nay khong, xin cam on thay.



Loan Nguyen
Loan Nguyen
8 years ago
Bạn hãy vào forum khicongydaotoronto 'chấm' com/forum đăng bài hỏi để được sự giúp đỡ nhé.



AN TRUONG
AN TRUONG
3 years ago
có thể cho em link trong video thầy nhắc tới bài 387 món ăn uống bổ máu không ạ?

1


Duong T
Duong T
4 years ago
thầy ơi con không nghe rõ tên thuốc xịn gửi cô ở roten thuoc còn cảm ơn thay

2


Phổbiếnphápluật
Phổbiếnphápluật
4 years ago
Cảm on kênh đã đăng tải video hữu ích giúp mọi người



vu hong thanh
vu hong thanh
6 years ago
đậu bắp là bắp còi!



la co don sii
la co don sii
5 months ago
thay oi ngam dau bap bang nuoc nong hay nguoi a



Mimi Ho
Mimi Ho
9 years ago
Tiem nuoc Kangen ma uong. Ba nco beit vi am nuoc Kangen tot khong? neu ban biet cach dieu hoa am duong trong co the thi ban cu tim hieu. Mimi Ho



Violet Mk
Violet Mk
5 years ago
thầy giảng hay và vui tính..kính chúc thầy xuân mới mạnh khỏe,có nhiều bài giảng hay giúp cho cộng đồng có 1 sức khỏe tốt



Nguyen Thi
Nguyen Thi
6 years ago
Da Con chao Thay cam on Thay
Thay Gioi qua kinh chuc Thay manh khoe

1


Tran Loi
Tran Loi
5 years ago
Chua Dao than kinh toa



Mimi Ho
Mimi Ho
9 years ago
Tai sao khong tim hieu va dung nuoc kangen di.



Toán Hoang
Toán Hoang
3 years ago
Xin cho mình hỏi trung tâm thầy dạy và chữa bệnh ở dâu ạ,mình đang bị thận rất nặng uống nhiều loại thuốc ko khỏi



truc nguyen
truc nguyen
8 years ago
ban len google seach trai dau bap thi se biet no la gi



Thị Bích Thuận Bùi
Thị Bích Thuận Bùi
4 months ago
Con lay su phu thua thay cho con cach chua suy gian tich mach a



Tiến Khúc Quyêt
Tiến Khúc Quyêt
4 years ago
Thày là vỹ nhân



THERESE DAO
THERESE DAO
9 years ago
Thua thay,

neu bi mon xuong o bo vai , do bi te hoi nho, bay goi hai xuong cham vao nhau rat dau, co the ap dung duoc cac cach nay khong a, cam on thay



Nga Huynh
Nga Huynh
3 years ago
Loan Nguyen co the cho minh so phone va dia chi hien tai cua Thay ..Cam on nhieu



Tyuet Nga Nguyen
Tyuet Nga Nguyen
1 year ago
Thay vay thieu mau tim thi sao thay



thu buiphu
thu buiphu
7 years ago
Tay thày thọc túi quần khó coi lắm!



long nguyễn
long nguyễn
9 years ago
Thầy ơi ....con mún làm học trò của thầy qá !!!...con mún học ở thày



le tran quoc
le tran quoc
7 months ago
10 trai xat lăc



Cammy Huyendoan
Cammy Huyendoan
7 years ago
o mien nam co




mong quynh tran
mong quynh tran
9 years ago
thua thay , co khi nao thay sang My de chua benh khong ?



hong van trinh thi
hong van trinh thi
7 years ago
CÔNG TY PHÒNG KHÁM ĐẠI GIA ĐÌNH DAIBIO
daibio.com.vn
Đại Gia Đình DAIBIO 300 năm Nghề Y nhiều Danh Y, Công Ty Phòng Khám Đại Gia Đình DAIBIO gồm GS. TS. VS. BS. Đái Duy Ban cùng Thạc Sỹ Lê Khánh Linh điều trị tốt bệnh: Tiêu Hóa (Dạ Dày…), Hen Suyễn, Tim Mạch, Goute, Trầm Cảm, Cơ Xương Khớp, Tiết Niệu, Mất Ngủ, Yếu Sinh Lý, Ung Thư, HIV, Duchene, Da Liễu, Dầu Gội Tắm Đông Y 893, DAIBIO
ĐC: Số 38, Ngõ Thái Thịnh 1, Đống Đa, Hà Nội
ĐT:04 62754799 Fax: 04 62754729
LH Y Tế: 0982207805



chu zinzin
chu zinzin
6 years ago
Thay oi thay cho con dia chi nha thay ạ.mẹ con bị viem đa khớp dạng thấp 4năm rồi. Đi chua nh noi van k khỏi.con rat mong thay chữa trị giup mẹ con khou bệnh



Toan Quang
Toan Quang
4 years ago
khong biet co cach nao coi tat ca cac bai giang cua thay khong vay.....



Võ Công Thành
Võ Công Thành
8 years ago
bắp ngô



kimb ly
kimb ly
7 years ago
xin ban cho biet thay ten la gi?
nhung gi thay giang rat co ich
cam on thay rat nhieu

1


xuan nguyen
xuan nguyen
4 years ago
có ai biết tên thuốc bổ máu thầy noí k xin viết lên đây cho min với.thanks !

2


mong quynh tran
mong quynh tran
9 years ago
Thua Thay xin cho con dia CHI HOAC SO DIEN THOAI DE LIEN LAC VOI THAY .cam on thay



Hương Phạm
Hương Phạm
1 year ago
Adidaphat Adidaphat Adidaphat Adidaphat Adidaphat Adidaphat Adidaphat Adidaphat Adidaphat



Xuan Nguyen
Xuan Nguyen
2 years ago
Bài giảng thật bổ ích , con cảm ơn thầy nhiều,nhưng con muốn xin thầy tên thuốc bổ của Thụy Sĩ là gì con nghe ko rõ ,



Loan Nguyen
Loan Nguyen
9 years ago
Những thư hỏi bệnh cần những chi tiết sau đây :

Giới tính, tuổi, số đo áp huyết ở 2 cánh tay trước và sau khi ăn 30 phút vào hai bữa ăn chính, lấy cả 3 số, cảm giác bàn tay chân và trán nóng hay lạnh, đi cầu bón hay tiêu chảy.



Tady Nguyen
Tady Nguyen
6 years ago
Thầy ơi , con bị đau do viêm họng, nuốt nước bọt cũng đau. Con ngậm chanh muối cả tuần mà ko khỏi
Mà đi khám bác sỹ soi có mủ xanh rồi cấp cho con 5 ngày kháng sinh , kèm theo thuốc khác như đau đầu, hạ sốt, giảm đau..
Con sợ qá, thày có thể chỉ cho con cách chữa viêm họng mủ bằng đông y ko ạ !
Con đội ơn thày

3


Duc Hanh Ngo
Duc Hanh Ngo
5 years ago
Thưa thầy, Cách đây cũng khá lâu, khoảng 6 - 7 năm con bị mẩn ngứa sau đó hai bàn chân và tay bị nổi rất nhiều mụn nước dưới da rất ngứa càng gãi càng ngứa hai bàn tay và chân cảm giác nóng ,da tay da chân rất mỏng có lúc cảm thấy như không thấy vân tay . mỗi lần phát bệnh như vậy con thấy chân có hiện tượng bị phù . Đi khám tây y thì được kết luận là bị bệnh tổ đỉa . Đã có thời gian con đi chữa bằng cách tiêm thuốc , sau khi tiêm thì thấy các mụn nước đó khô đi sau đó da bị bong ra rồi hết ngứa chân cũng không bị phù nữa nhưng ông lang đó không cho biết tên thuốc . Con sợ thuốc đó độc hại nên không tiếp tục chữa bằng phương pháp đó nữa.
Hiện con đang rât lo nhưng không biết làm sao, mong thầy chỉ giùm con cách chữa . kính mong hồi âm của thầy !!!

2


vu nguyen
vu nguyen
9 years ago
mọi người cho tôi hỏi:Trái đậu bắp là cái gì vậy?ở Hà Nội có không?



Bsthuan lyhoa
Bsthuan lyhoa
6 years ago
Nhìn điệu bộ ngông quá,. Giỏi đâu chẳng biết chứ chỉ cần nhìn vào hình là đắn giá tư chất lang băm rồi.



vantappro vantappro
vantappro vantappro
6 years ago
@Bsthuan lyhoa xin lỗi bác chứ bác hiểu thế nào 2 từ lang băm ?? bác đánh giá qua khuôn mặt 1 con người vậy cho tôi hỏi tướng của vị lương y trên như thế nào ???

2


Su Lu Pu
Su Lu Pu
4 years ago
Bsthuan lyhoa may ngu the



Từ Nhựt
Từ Nhựt
2 months ago
Tập thành công thì gọi là sư tổ đây.



Từ Nhựt
Từ Nhựt
2 months ago
Con tôi bị đau khớp gối uống đâu bắp đã hết bệnh , chưa thực hiện mà bảo lang băm thực hiện thành công rồi thì gọi là sư tổ của khí công y đạo đó bạn .
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 8 14, 2021 7:14 am

bầu trời hồng
8 months ago
Mình sinh xong 30 phút có sữa cho con bú liền! Ráng cho nó uống thật nhiều nước vàng vàng nên bé khá khoẻ mạnh dễ nuôi



Mai Truong
Mai Truong
6 months ago
Cô ơi cô có bài nào Thầy dạy cách chữa cho trẻ em bị ăn cơm cháo uống sữa đều bị ọc ra hết ko ạ?



Trang Hoang
Trang Hoang
2 years ago
Cám ơn thầy đã chia sẻ.



Hoi Nguyen
Hoi Nguyen
10 months ago
Chào thầy ,chúc thầy sức khoẻ



Hồng Y Nguyễn
Hồng Y Nguyễn
8 months ago
Ông thầy nói chuyện không mền dẻo như bác sĩ khác...



Loan Phạm
Loan Phạm
1 year ago
Con chào thầy mong thầy hoanhỷ chi giúp con cách chữa tắc tia sữa a



Ývv Tgâ
Ývv Tgâ
1 year ago
Cho con xin địa chỉ của thầy được không ạ



Andrew Hoang
Andrew Hoang
1 year ago
Có phước được học Thầy mà học viên trong lớp vô ý thức nói chuyện riêng ầm ĩ vô duyên

5


Chi lúa rẫy
Chi lúa rẫy
1 year ago
A di da phat

1


Thuận Đỗ
Thuận Đỗ
9 months ago
Thay oi .con chua bi ung thu vu .nhung con bi u so tuyen vu.con uong thuoc thao duoc gi de gian kich thuoc u a



Trang Ha
Trang Ha
2 years ago
Thầy ơi cho con hỏi phông mạch ở đâu vậy a



Ben Hoàng
Ben Hoàng
3 years ago
Thầy nói hay quá cho con hỏi uống đường gì vậy thầy

2


Ngân Phạm
Ngân Phạm
2 years ago
.thầy ở âu lm ơn cho con bt đi ạ



thuy Thuy
thuy Thuy
1 year ago
Thầy cho con hỏi ăn uống gì để bổ sung đường ạ con bị ung thư tuyến giáp ạ

1


Phuc Tran
Phuc Tran
2 years ago
Cho hỏi thầy ở đâu da cho con xin số điên thoai a



Cindy Tang
Cindy Tang
11 months ago
Da xin cho em hoi Thay dang o dau va dia chi cua thay hay la email cua thay la gi, tai vi em co nguoi ban bi ung thu vu, da xin chi dum de tui em toi gap thay



Tay Tran
Tay Tran
2 years ago
Xàm



vo thanh tuan Dung
vo thanh tuan Dung
3 years ago
A Di Đà Phật



Kim Bắc Phan
Kim Bắc Phan
2 years ago
o noi dien ma cung nghe chi

2


Trang Ha
Trang Ha
2 years ago
Thầy ơi thầy cho con hỏi thầy ở đâu vậy .con muốn gặp thầy



Lin For Ng
Lin For Ng
2 years ago
Thày ơi cho cháu hỏi cháu có đứa em gái nó có một Lắp hạch ở vú cũng hơn chục năm mà em không giám đi chữa đi mổ mà chỉsắc thuốc nam uống ai giới thiệu sắc Thuốc ở đâu Tốt Thì em cũng đi sắc Thuốc Về đun uống gọi làCầm cự cái u đó nhưng hiện giờ cháu thấy em cháu lại có U ở cổ vậy thày cho cháu địa chỉ để cháu đưa em cháu lên thày Xem và chữa giúp em cháu nhé cám ơn thày chúc Thày mạnh khỏe Vạn sự như í nha thày




Loan Nguyen
133K subscribers

Tự kiểm chứng cách chữa bệnh của các thầy thuốc đông tây y, dược thảo. ăn uống , giúp mình khỏi bệnh hay không.
Fucodin chữa bệnh ung thư áp huyết cao, người có áp huyết thấp uống mau chết.
Lifepak nano của hãng Nuskin chữa ung thư làm tăng áp huyết có lợi cho người áp huyết thấp, áp huyết cao không dùng được,
Nếu không kiểm soát áp huyết mỗi ngày, uống bừa bãi các thuốc dược thảo khiến bệnh nặng thêm.
29 Comments
Do Duc Ngoc
Add a public comment...
N
N
5 years ago
Mời các bạn xem Thầy giảng bài này để học,kiểm chứng và suy ngẫm nhé

7


Công Hưng
Công Hưng
2 years ago
Thầy giảng hay quá,mong thầy khỏe giảng nhiều giúp đời,cảm ơn thầy,



Khuong Phan
Khuong Phan
5 months ago
Xin Chân thành tri ân thầy Đỗ Đức Ngọc



Tuấn Anh Ơi
Tuấn Anh Ơi
2 years ago
con cảm ơn thầy . a di đà phật



Bùi Mạnh Cường
Bùi Mạnh Cường
3 years ago
Nam mô a Di đà Phật
Thầy như là một vị Phật sống của mọi người



Quyen Huynh
Quyen Huynh
6 months ago
Con cam on Thay va Co Loan Nguyen đa chuyen bai tren phat huy Ky Kinh Bat Mach cua mon Khi Cong Y Đao .



Dũng Lê văn
Dũng Lê văn
2 years ago
Chị Loan Nguyễn Em cảm ơn chị nhiều vì chị đã quay lại những clip rất bổ ích những bài giảng của thầy cho mn học tập Nhưng em góp ý chị một chút nếu chị đánh số thứ tự cho từng clip từ thấp lên cao Từ dễ tới khó thì em nghĩ hiệu quả rất cao Vì có những bài giảng của thầy dài phải ngắt clip ra thì mn không tìm được bài giảng tiếp theo Hay độ khó và độ sâu của môn học tăng theo thứ tự thì rất bổ ích Chỉ cần chị bớt chút thời gian đánh số cho từng clip là ok Em góp ý 1 chút có gì sai chỉ bỏ qua cho em Kính chúc gia đình nhà kcyđ luôn lớn mạnh Adi đà phật

3


Khuong Phan
Khuong Phan
5 months ago
Xin hết lòng cảm ơn Loan Nguyễn .



tuoc hoang
tuoc hoang
2 years ago
con xin đươc số điện thoại liên lạc nhờ thầy giúp đỡ ạ



Lien Thai
Lien Thai
3 years ago
thầy ơi com uống đường ăn phở chay con bị tiêu chảy có cách nào ngừng tiêu chảy thầy giúp con với con có tập ép gối rồi con cảm ơn thầy



ngoc hieu tran
ngoc hieu tran
2 years ago
Thầy ơi con di khám n ta noi con bụ u gan.co mạch máu nuôi.nhưng cơ thể con bìn thường đôi khi con bị ê vùng gan thì phải thôi.nhưng con vẫn thèm ăn.va an uon bt.da dẻ k vàng.mắt con hơi yêu và nổi gân đỏ thoi.thầy co cách gi giup con với



Cảnh Giới Hạ Trung Thượng
Cảnh Giới Hạ Trung Thượng
5 years ago
ai posst jup video tat ca cac kinh mach duong di va huyet ko jup t di tim mai ko thay



Mai Thinh
Mai Thinh
4 years ago
te Ba chat can ba chat Sao Tim can d



hong hoanh hoang
hong hoanh hoang
3 years ago
những ai đang chũa bệnh,theo khí công,mong muốn tìm hiểu khí công y đạo,vui lòng liên hệ với mình trên facebook nhé

2


khanh Nguyencong
khanh Nguyencong
5 years ago
thầy nói lẹ quá nghe không hiểu kịp
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 8 14, 2021 7:18 am

Tu Dao
Tu Dao
4 years ago
Bai tap nay tuong trung don gian?
Nhung no lam thay doi cuoc song cua ban !
Benh tat se tieu tru!
Cam on vi nao da lam cuon video nay nhe!
Co phuoc bau lam day!

14


Naputt Prapan
Naputt Prapan
2 years ago
những video này khá lâu rồi giờ mình mới biết ..tuyệt vời quá thầy ơi

3


nguyễn Bé
nguyễn Bé
1 year ago
Con cảm ơn thầy đã hồi sinh ra muôn người trên thể gian.

3


Hằng Vũ
Hằng Vũ
10 months ago
Em cám ơn thầy đã dạy cho mọi người một bài tập rất tuyệt vời ạ



Thị Nhân Nguyễn
Thị Nhân Nguyễn
1 year ago
bài tập tuyệt vời xin cảm ơn Thầy



Tuan Vu
Tuan Vu
2 years ago
Con cảm ơn thầy, con bệnh rất nhiều, uống nhiều thuốc cũng không khoẻ, sau khi xem được video của thầy, con nhận ra được rất nhiều chân lý của cuộc sống, và biết cách giúp mình khoẻ mạnh. Con ước gì, có thể học được hết tất cả kiến thức quý báu của thầy để có thể giúp đỡ được nhiều người ạ. Con chúc thầy luôn khoẻ mạnh

6


Ha Pham
Ha Pham
2 months ago
Sáng nào cũng uống đường và tập sẽ khỏe trẻ đẹp mọi người ơi. Con cám ơn thầy vạn lần

1


Thuy Thu
Thuy Thu
10 months ago
Thầy ơi, làm ơn cho tôi hỏi bài tập này làm bất cứ lúc nào trong ngày cũng được hay sao ạ. Xin thầy hồi đáp, xin cảm ơn



Phương Tâm
Phương Tâm
4 years ago
cảm ơn thầy chúc thầy luôn khỏe mạnh a

8


Xuan Pham
Xuan Pham
7 years ago

2


hong hoanh hoang
hong hoanh hoang
4 years ago
cam on chi nhe,neu ko co chi em cung hoc hoc dc nhung bai hoc cua thay 1 cach bai ban va chin chu den the.chi up nhieu vao chi nhe

5


Watermelon Icy
Watermelon Icy
3 years ago
Quá tuyệt vời ,xin chân thành cảm ơn Thầy và chị Loan Nguyễn.

2


Trần Quang Minh
Trần Quang Minh
2 years ago
Thầy quá xuất sắc và quá giỏi lý luận về y lý. Kính chúc thầy luôn mạnh khỏe và minh mẫn. Một người tập bài khí công của thầy từ Thái Hà, Hà nội, Việt nam

1


Hanh. Truong
Hanh. Truong
2 years ago (edited)
Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tác Ma Ha Tát , Kính Đa Tạ Các Người đ lập nên chương trình rất cần thiết và rất hữu ích , nhất là người lớn tuổi rất vừa sức và VUI .

2


tuan nguyen
tuan nguyen
3 years ago
càng nghe càng thấy lý luận của thầy chuẩn xác

3


Lam Bui Phuong
Lam Bui Phuong
3 years ago
Cảm ơn bạn đã cho mình được xem bài tập khí công của thầy rất hữu ích cho mọi người



Lien Vu
Lien Vu
2 years ago
Các động tác trong những bài tập rất hay giúp ích cho chân tay lưng cố va xương hoạt động. Cám ơn hướng dẫn viên va chương trình. Thật tuyệt vời.



Mai liên Đặng
Mai liên Đặng
2 years ago
Thẩy giỏ qúa tôi yêu mến thầy chúc thầy dồi dào sức khỏe trường thọ

2


Thao Le
Thao Le
2 years ago (edited)
Bài dịch chân kinh 4 nhịp thở ra bằng miệng hay bằng mũi vậy thầy

2


魏清隆
魏清隆
7 years ago
hay qua .cam on thay .con da theo bai tap va hoc cach chua benh theo mon khi cong y dao cua thay . that tuyet voi thay oi . chuc thay khoe mai song lau de cuu doi ,

1


Viettel Viettel
Viettel Viettel
8 months ago
Cảm ơn thầy rất nhiều ...e bị trào ngược dạ dày và may mắn xem dk video thầy dạy e hk theo dk 3ngay mà tình trạng bệnh cải thiện rõ rệt . Tran thành cảm ơn t , chúc thầy thật nju sk ạ



Lien Vu
Lien Vu
2 years ago
Cách hướng dẫn tập luyện của thầy huấn luyện rất hay. Voi mot video này của thầy, các bạn không phải mất thì giờ đi lòng vòng tìm kiếm trên các video khac để tìm được những bài tập hay như vậy. Cảm ơn thầy đã nhiệt tình chỉ dạy và kính chúc thầy luôn khỏe mạnh và minh mẫn. Cảm ơn chương trình này đã cho chúng tôi co hội học hỏi với thầy Ngoc.

1


Lili Marleen Wohlwollen
Lili Marleen Wohlwollen
5 years ago
Thank you

3


Tram Nguyen
Tram Nguyen
9 months ago
Thầy ơi chỉ cho con cách tập bệnh K đại tràng



Loan Kim
Loan Kim
11 months ago
Cảm ơn Thầy.



Hoi Nguyen
Hoi Nguyen
10 months ago
Cảm ơn thầy ,chúc thầy nhiều sức khoẻ



duy tao nguyen
duy tao nguyen
11 months ago
Em muốn hỏi thầy về động tác hạc tấn nhắm mắt, em tập mãi hơn 1 năm rồi mà chỉ được vài chục giây thôi thầy có cách nào tư vấn giúp em với xin cám ơn thầy.



Mai Truong
Mai Truong
8 months ago (edited)
Bài dịch cân kinh, hít thở bằng mũi hay miệng ạ? Và công dụng của từng bài là gì ạ?



Minh Troc
Minh Troc
11 months ago
Mộ phặt con kính tri ân cảm tạ ơn Thầy kính chúc Thầy cùng gia đình và chị Loan được mạnh khỏe an lạc ạ con thật may mắn đựơcj nghe Thằy giảng dạy mỗi ngày ạ bài Thày giảng tuyệt vời ạ con nghe làm học hành theo Thầy giảng dạy mỗi ngày ạ



Loan Phạm
Loan Phạm
2 years ago
Thầy là ngài bô tát quán âm giáng thề

1


tuan tuan
tuan tuan
2 years ago
Lúc truoc muon tap ma khong co nguoi huong dan so bi tau hoa nhập ma kkk h thay huong dan rất hữu ích

2


Huế IShop
Huế IShop
1 year ago
Thể dục dưỡng sinh , khai thông kinh mạch , quét rác dọn nhà , vui khoẻ chan hoà , giữa cõi ta bà .

6


Kim Anh Nguyen Thi
Kim Anh Nguyen Thi
2 years ago
cám ơn thầy và Loan nhé

1


Thị Xiêm Nguyễn
Thị Xiêm Nguyễn
2 months ago
Tập hết đươc bài này của thầy thì vô cung lợi ích cho sức khỏe của một con người của cả cộng đồng ai biết nên chia sẻ cho bạn bè cùng tập nhé rât cảm ơn thầy đỗ đức Ngọc và các bạn đã chia sẻ. Cảm ơn, cảm ơn.



Phương Nhi
Phương Nhi
1 year ago
Cam On Thay



Tuấn Nguyễn Anh
Tuấn Nguyễn Anh
3 years ago
tuyệt vời

1


Phi Dat
Phi Dat
5 years ago
Chỉ cần luyện tập thường xuyên với bài tập thể dục đơn giản của Thầy sẽ chữa được nhiều bệnh.
Con chân thành cảm ơn Thầy chúc Thầy luôn mạnh khỏe, luôn tinh tấn và lạc quan trong cs ạ.

5


quyết nguyễn văn
quyết nguyễn văn
6 years ago
cám ơn Thầy đã giúp con chữa khỏi bệnh

1


Nguyen Xuyen
Nguyen Xuyen
1 year ago
Kinh gui Thay Ngoc ! Em ten la xuyen 62 t dang song o VN.Em binh TD 12 nam roi nhung k uong thuoc tay ma chi dung thuoc Dong y. Khi tim duoc cach thay day tap KC tri T D em mung qua nen ap dung ngay ..Truoc khi tap duong em 9.0 em tap 2 ngay sang va toi sau an .moi ngay 1ly nuoc mia 200ml. Thi duong xuong 7.3 nhung sau huyet ap cung tut xuong 105 tay trai va 102 tay phai . lo qua thay chi giup em voi



Manh Nguyen
Manh Nguyen
4 years ago
thầy ơi, vậy các động tác cũ có bỏ không? cảm ơn thầy nhiều.

2


Thi Hai Ta
Thi Hai Ta
11 months ago
TAP Ở SG CHỖ NÀO



francisco xavier
francisco xavier
10 years ago
cau lac bo khí công Hồi Xuân Công

địa chỉ : số 3 Dương Đình Nghệ Q11, TPHCM
liên hệ :0913186810
emal : vinhmd@hcm.vnn.vn
1. Đại Nhạn Công Pháp
2. Dịch Cân Kinh 12 thế ngoại đan
3. Hồi Xuân Công Pháp
4. Thái Dương Công- Thái Âm Công
5. Thập Nhị Liên Hoa Công
6. Thái Cực Thần Công
7. Đại Lực Kim Cang Công

CLB gồm BS lê hành, BS lê văn vĩnh, lão võ sư Tần Tiến ( chưởng môn phái thiếu lâm nội gia ) và 1 số bác sĩ khác

1


Tien Nguyen
Tien Nguyen
3 years ago
Cảm ơn kênh đã chia sẻ những thông tin hữu ích. Em xin chia sẻ Bộ tài liệu miễn phí đầy giá trị chữa những căn bệnh mỡ máu, tiểu đường ở đây http://ovanet.vn/hi/ bằng phương pháp ăn uống , luyện tập hằng ngày rất đơn giản.



Queanh Vuthiqueanh
Queanh Vuthiqueanh
3 years ago
Con cảm thầy

2


Toan Quang
Toan Quang
4 years ago
thay la thanh nhan

2


nguyen tien dung
nguyen tien dung
5 years ago
rat hay

3


Trung Nghiem
Trung Nghiem
8 years ago
Thanks

2


Đoàn Nguyễn
Đoàn Nguyễn
1 year ago
Bài này huyết áp cao có tập được không ạ



soyamon
soyamon
7 years ago
Excellent... Cám ơn Thầy rất nhiều .

2


son do
son do
3 years ago
xin hoi thay tho ra bang mui hay mom vay

1


Vuong hoang Pham
Vuong hoang Pham
4 years ago
Con xin cam on thay da chi day mong duoc co duyen gap thay o Minnesota

1


hong quan
hong quan
7 years ago
Nhung bai tap khi cong cua thay NGOC, moi ngay toi vi gia yeu , cung co gang tap duoc 30 phut, thi rat huu ich , KHONG phai nho con chau dam bop . CAM ON THAY NGOC NHIEU LAM .

4


lai vu
lai vu
11 months ago
Đúng là loại thầy dởm... muốn có khí thì phải tập thở tập thở hai mạch nhâm và mạch đốc lấy ý điều khiển cho khỉ vận chuyển Theo hệ thống kinh mạch huyệt lạc một thứ dốt mà không biết bao người nghe Theo thật ngu xuẩn tập vổ lung tung thế này mà bảo luyện khí thì không biết khi ở đâu



Quý Huỳnh Đức
Quý Huỳnh Đức
1 year ago
Bài tập rất bổ ích. Nhưng tuy cũng đã tập 5, 6 hôm rồi mà vẫn không hiểu đoạn phút thứ 16':"Bấm lưỡi, nhắm mắt ngậm miệng, và hít thở khí tụ đan điền" là làm như thế nào để mồ hôi tiết ra cả(Đoạn này mình nhắm mắt hít thở mà mồ hôi không tiết ra, chắc làm sai) . Ai hiểu đoạn phút 16' này chỉ mình với.



hang beo
hang beo
5 years ago
Xem xuan mai

2


dung Phamthi
dung Phamthi
1 year ago
Thầy cho con hỏi mẹ con năm nay đã 87 tuổi mẹ con đang bị huyêt áp cao và đang bị tắc mạch máu não 8 chỗ và kèm theo tim đang bị tổn thương nặng quá con xin hỏi thây bây giở phải chữa như thế nào thẩy chỉ bào con với con cảm ơn thẩy rất nhiểu



Sarah Ngo
Sarah Ngo
4 years ago
Thẩy ở Canada , Thanh phố Toronto bạn à

1


Hh Huuuhh
Hh Huuuhh
4 years ago
khi cong coi de biet ma chua benh

1


nhan do thanh
nhan do thanh
3 years ago
mình đi khám, bác sĩ cũng hướng dẫn về tập bài vỗ tay 4 nhịp của thầy Ngọc để chữa đau vai gáy. tập đc nửa tháng thi nói thật, tập cực dễ chịu, kết hợp với uống thuốc đông, tây y thấy đỡ nhiều. bác sĩ bảo kiên trì tập sẽ đỡ hẳn. hôm trc tập bài này xong, máu lên tập thêm bài earobic 15 phút, ai dè sáng hôm sau dậy còn đau hơn. Những động tác của thầy Ngọc thật hữu hiệu nên giờ chỉ dám tập bài này, chả dám ham hố tập lắm bài rùi lại bị nặng hơn

3


Ngoc Van
Ngoc Van
7 years ago
xin hỏi thầy Ngoc !! tập khí công này bao nhiêu phút , tập liên tiếp hay nghỉ 5 phút rồi tập , khi tập có nên uống nước lọc không ? cám ơn thầy Ngoc nhiều .

3


Tu Dao
Tu Dao
4 years ago
Vui qua nhi !
Lop hoc o dau day nhi ?
Ai biet chi giup nhe!

3


Is me Banana
Is me Banana
4 years ago
Doreamon vietsub

1


Hoa Vo
Hoa Vo
1 year ago
Da con csm on thay nhieu lam a



Tu Dao
Tu Dao
4 years ago
Nhung bai tri lieu nay!
Cac benh vien va chinh phu canada do phai ghanh nang rat nhieu !
Neu cac vi lam dung nhu thay da chi dan!
Neu ai khong tin cu vao benh vien uong thuoc,cang chuoc them benh vao than !
Toi khong tin vao thuoc tay y roi!
Mac du tren dat nuoc tu do nay chung ta xeo len thuoc!

3


Đóm Ngân
Đóm Ngân
3 years ago
Có ai có mail của thầy không? Hiên mình đang bi lao phổi. Muốn gửi mail cho thầy nhờ thây chửa. Cảm tạ nhiều lắm ạ.

1


nhi hoai
nhi hoai
3 years ago
saokhong duoc download nhỉ..?

1


Đẩu Bùi
Đẩu Bùi
7 years ago
MÌNH RẤT THÍCH NHỮNG BÀI TẬP CỦA THẦY NGỌC . CÁM ƠN THẦY RẤT NHIỀU !

4


Thiện Tâm Xuân
Thiện Tâm Xuân
6 years ago
Đây là bài tập tôi yêu thích và thấy có tác dụng tốt. Cảm ơn chương trình thật bổ ích của TS Đỗ Đức Ngọc đã giúp được nhiều người học , luyện tập theo hướng dẫn của TS đã có được sức khỏe tốt hơn.

2


Vanthanh Dinh
Vanthanh Dinh
6 years ago
Neu muon hoc thi hoc o dau hay tu hoc zay Nguyen Loan, Cam on nhieu nha!

1


魏清隆
魏清隆
7 years ago
minh da theo bai tap nay duoc mot nam , suc khoe cai thien that khong ngo ,minh mong cac ban cung tham gia . ban nao muon hoi them ,xin vao fb cua minh .minh se hetlong don nhan va giup do tat ca moi nguoi .chao than ai .

2


Pink P
Pink P
4 years ago
con cam ơn thâỳ rât nhiêù

1


Hoa NGUYEN
Hoa NGUYEN
3 years ago
thầy ơi ! em bị mất ngủ 30 năm thì phải uống thuốc gì hay tập dộng tác nào ạ ? trong dó h/ a , máu và dường vừa đủ . tinh thần thoái mái nhưng e uống ít nước , tiêu hóa kém . có phải lý do đó kg thầy . em 55 tuổi thầy ạ . nhờ thấy giúp e , chân thành cảm ơn thầy

4


Quynh Ha
Quynh Ha
6 years ago
bài tập khí công này chữa tất cả các bệnh hay chỉ chữa giảm đau cột sống, cả nhà chia sẻ giúp mình với, mình bị viêm đại tràng không biết bài này hổ trợ trong việc điều trị đại tràng không?

2


Phuongho trinh
Phuongho trinh
1 year ago
Dạ. Cho con xin bài thuốc uống để chữa trị yếu thận hôm bữa thầy chỉ gồm có đỗ trọng. Ba kích và gj nữa ạ...



TheDavid36360
TheDavid36360
9 years ago
this is weird

1


Tu Dao
Tu Dao
4 years ago
Neu duoc bam like mot ngan cai toi cung bam!

13


Hdjd Gdhd
Hdjd Gdhd
3 years ago
nói thật là rất tuyet ...... con cảm ơn thầy
thầy ơi con cứ nghỉ thầy là người mà đức phật dược sư lưu luy quang vương phật đề xuất thầy cứu sống chúng sanh trong thế gian này con rất mừng và hua sẽ chỉ mọi người tìm đến với pháp môn này để trị bệnh thầy chứng minh cho con nhé

3


Thanh Tam Vo anh vo su thanh chac
Thanh Tam Vo anh vo su thanh chac
4 years ago
co ai biet thay o dau cho minh biet. di

1


trung trịnh
trung trịnh
5 years ago
Phút 19 là động tác phất tay của dịch cân kinh. Cho con hỏi nguồn gốc ở đâu ạ, và tập thì có tác dụng ntn ạ???? Con cảm ơn!!!!

1


Ngoc-Anh Nguyen
Ngoc-Anh Nguyen
2 years ago
Qqg



thi yen nguyen
thi yen nguyen
11 months ago
9



Hai Nhiem
Hai Nhiem
5 years ago
Szzxx

2


Ngoc-Anh Nguyen
Ngoc-Anh Nguyen
2 years ago
E

1


Ngoc-Anh Nguyen
Ngoc-Anh Nguyen
2 years ago
Q



Vấn Nguyễn
Vấn Nguyễn
1 year ago
Z



魏清隆
魏清隆
7 years ago
xin chao tat ca cac ban . minh xin gioi thieu voi cac ban bai tap the duc khi cong y dao ,cua thay do duc ngoc . bai tap rat nhieu bo ich ,moi cac ban xem va tham khao .

2


Anh Pham
Anh Pham
3 years ago




Phương Duy
Phương Duy
1 year ago
con chào thầy ! thầy cho con hỏi con năm nay 59 tuổi mà bị bệnh thoái hoá xương khớp tất cả các khớp đâu lắm nhất là sáng ngủ dậy cúng các khớp con tưởng như các khớp cứng như cành khô . xong xoa bóp 10- 15 phút thì mới ổn tuy k đau lắm nhưng lúc nào cũng khó chịu và nghĩ đến bênh đau khớp. con cũng tập yoga tích cực lắ nhưng rồi cũng k kết quả . con thấy cách thầy chữa bằng khí công con cũng tập theo rất tích cực nhưng vẫn k bớt được là bao tập theo vidio những động tác mới trong bài thể dục khí công trong lớp ở toronto con tập ngày 2-3 lần hết các động tác con tin cách chữa của thầy nhưng chắc con đau nhiều khớp và đâu quá lâu rồi nên con hỏi thầy xem thế nào con ước gì được gặp thầy trực tiếp đến lớp học. thì tốt . con chúc thầy có nhiều sức khoẻ để mang lại sự sông cho nhiều người trên thế gian này nhé
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 8 14, 2021 1:59 pm

sỹ lê văn
4 years ago
thầy ơi,con bị thân dương suy,thầy chữa cho con với

3


cam tuyet Bui
cam tuyet Bui
5 years ago



Quân Nguyễn
Quân Nguyễn
4 months ago
Xin thầy cho bài hẹp mạch vành do vôi hóa 30./.



Hue Tran
Hue Tran
4 years ago
xin thầy cho con cách điều trị ung thư phổi di căn gan, xương

1


Tan Ut
Tan Ut
9 months ago
Mô phật con kính tri ân cảm tạ ơn Thầy kính chúc Thầy cùng chị Loan mạnh khỏe an lạc ạ bài Thấy giảng dạy tuyệt vời ạ con nghe học hành làm Theo Thầy giảng dạy mỗi ngày ạ



mewachu
mewachu
8 years ago
Rat hay ,don gian, thuc te, de hieu, de su dung va mang nhieu loi ich lai cho nhieu nguoi. Cam on Thay



Hoi Nguyen
Hoi Nguyen
1 year ago
Bài địa cốt bì tán cho nguòi áp huyết thấp uống được kg thầy



Minh Troc
Minh Troc
9 months ago
Mô phật con kính tri ân cảm tạ ơn Thầy cùng chị Loan được mạnh khỏe an lạc ạ con nghe làm học hành theo Thầy giảng dạy mỗi ngày ạ con thật may mắn đựơcj nghe Thằy giảng dạy mỗi ngày ạ bài Thày giảng tuyệt vời ạ



Vu Le
Vu Le
3 years ago
Xin hoi co ai bt bai thuoc tri tieu duong cho minh xin voi, cam on rat nhieu



Dẻo Nguyễn
Dẻo Nguyễn
7 months ago
Tôi thích chương trình này



QUY DAO MANH
QUY DAO MANH
11 months ago
thầy ơi thầy ghi số đt của để mọi người muốn hỏi tiện hơn



Sy Thinh
Sy Thinh
6 months ago
Thưa thầy. Thầy ơi hãy cho các bài thuốc chữa các bệnh tâm thực can thực Ty vị thực phế thực thân thực và ngược lại (âm hư) có duoc không



Hồ Khiêm
Hồ Khiêm
2 years ago
Cảm ơn thầy



Dao Hui Shr
Dao Hui Shr
4 years ago
Thưa thầy nếu máy người ăn chay thì vị thuốc gì thay cho con gà xin thầy chỉ giúp, xin cám ơn thầy

1


NDH - CHIA SẺ BỔ ÍCH
NDH - CHIA SẺ BỔ ÍCH
3 months ago
Thầy nói rất hay.



May Nguyen Thi
May Nguyen Thi
5 years ago
hay quá.

1


HOÀNG văn Thái châu
HOÀNG văn Thái châu
4 months ago
Cho con xin cách bấm huyệt trị bệnh Phục Hồi Chức Năng Não ạ



ta bachtuyet
ta bachtuyet
7 years ago
Chào Loan Nguyen
mình bị cancer lưởi từ năm 2008 và đã bị mổ nhiều lần vậy thày có thể chữa cho mình được không? và làm sao mình liên lạc được với thầy? Cám ơn bạn trước nha.
Bạch Tuyết



Hoi Nguyen
Hoi Nguyen
2 years ago
Thầy ơi cho con hỏi bài thuốc bách kim hoán ,bị viên phổi uống đuọc không



Lợi Nguyễn
Lợi Nguyễn
1 year ago
Thầy ơi có một đứa bé 10 tuổi bác sĩ chẩn đoán có khối u trong não chèn ép dây thần kinh phải làm sao hả Thầy tội nghiệp lắm thầy ạ xin Thầy hoan hỉ giúp cháu tạ ơn Thầy !!!



bé ca cute
bé ca cute
3 years ago
Thay cho con hoi me con bi mau co mo, gan nhiệm mo va men gan cao nhung me con co bi huyết áp ko đều xin hoi thay co bai thuốc nao chua bệnh cua me con .



huyên trầnthihuyên
huyên trầnthihuyên
4 years ago
con đang xem video này nhưng buồn ngủ nên con đi ngủ trước thầy nha.nhưng con ko tắt .vì khi ngủ tâm thức vẫn nghe phải ko thầy

2


Victor Vo
Victor Vo
2 years ago
Thay oi neu di cau phan song,tuc an ma do an van khong xay duoc,thi em phai lam sao,xin thay chi gium cam on



nhung nguyef
nhung nguyef
8 months ago
Thầy ơi vái cây bắc kỳ và uống phục linh ở Việt Nam sao sao ấy không phải ống như thày nói mà nó như cây bào mỏng



Thùy Dương
Thùy Dương
8 years ago
chan nhi.toi dang muon mot doan video dien giang ly thuyet y hoc co truyen mot cach ngan gon de hieu nhat.



Hà Thủy
Hà Thủy
5 months ago
Em bị tiểu đường ? Thầy chỉ giúp em cách chữa với thầy .



levis7470
levis7470
3 years ago
xin chân thành cam ơn loan nguyen nhieu



Nhân Lê
Nhân Lê
1 year ago
Thầy cho em xin địa chỉ em đi học thầy dạ em chào thầy



Tran Minh Duc
Tran Minh Duc
2 years ago (edited)
Thầy ơi, não có chúc năng học tập. Khi một khu vực nào đó bị hỏng, VD bị đạn bắn vào, thì khu vực nào đó của não lại học tập và cố đảm đương chúc năng khu vực bị hỏng. Tất nhiên hỏng quá nhiều chức năng không khôi phục nổi thì DIE



tim hoa
tim hoa
5 years ago
bac sĩ cho con hỏi cách chữ tức ngửc khó thở, dau giữ đảng trung, xoang bướm
con xin cám ơn



Anh Trương Tuấn
Anh Trương Tuấn
5 years ago
bắc kỳ là bắc hoàng kỳ ah bạn, nó mạnh hơn hoàng kỳ, thân to hơn



Gia Han
Gia Han
4 years ago
thầy ơi.khi đầu con bị tê các đầu ngón tay và bjo con bị đau trong đầu gối cả ở ba vai nữa. con đã fai uống rất rất nhiều loại thuốc tây nhưng con không thấy hiệu quả. vậy con xin thầy giúp con để con biết fai chữa như nào với ak.con cảm ơn thầy và con se đợi tin tốt của thay



Hai Le
Hai Le
4 years ago
tuyet voi



Pham Nguyenthi
Pham Nguyenthi
3 years ago
Chị loan nguyen cho e hoi thay có bán thuốc địa cốt bì tán k cho e mua a



Minh Đặng Công
Minh Đặng Công
3 years ago
Nếu con có một điều ước thì con xin ước thầy trường sinh bất não

8


tuoi luu
tuoi luu
4 years ago
thay cho cac bai thuoc len mang di thay rat can

2


anh nguyen hoang
anh nguyen hoang
9 years ago
chan quá thầy ơi! đông y thầy giỏi thì thầy nói mang tây y ra chê nói tâm bậy

1


Phuong tran thi
Phuong tran thi
6 years ago
Ko bít thầy chữa tận gốc dc thoái hóa ko nhỉ? Mình ở xa thì chữa kiểu gì bạn loannguyen?

2


Minh Đặng Công
Minh Đặng Công
3 years ago
Chị Loan Nguyễn ơi em xin cám ơn chị rất nhiều ah chị làm ơn cho em xin số điện thoại được không ạh



mong quynh tran
mong quynh tran
9 years ago
ban oi sao khong dua len ? biet dau nhieu nguoi vao web nay duoc chua lanh .

1


Tuan Nguyen
Tuan Nguyen
4 years ago (edited)
càng xem video của bác cháu càng mê,chúc bác cùng gia đình luôn mạnh giỏi,đem tài năng giúp đời

1


Phong chu
Phong chu
4 years ago
Sin cam on!

1


Phước Chu
Phước Chu
10 months ago
Thầy ơi em yêu thầy lắm.

1


thai pham
thai pham
9 years ago
Thay noi nhieu dieu nghe co ly, hay...Cam on.



luongy hathanh
luongy hathanh
2 years ago
Ban loan nguyen oi cho minh xin bai thuoc. ,bach hop co kim hoan voi,,,cam on ban



Tuấn Trần Đức
Tuấn Trần Đức
5 years ago
@Loan Nguyễn: CHị ơi. Thầy có thuốc cắt theo thang k? e muốn nhập buôn có không chị?

1


hang nguyen
hang nguyen
5 years ago
Con kinh chao thầy xin thây chi cho con cách điều trị bệnh. Con thường xuyên bị táo bón. Lở miệng. Nong trong ngươi . Mà con ăn rau đồ mát thi lai bi tiêu chảy. Sau tiêu chảy là táo bón keo dài và sau tao bon la tiêu chảy cư như vây 20 năm rôi . Con chi ăn hơn một chen cơm môi bữa nêu ăn nhiêu hơn la bụng bi bích kho tiêu . Đầy hơi. Đi câu thi không đều. Môt tuần chi đi 3 lân . Xin thây chi giúp con với cảm tạ ơn thây ...



Mimosa Jang
Mimosa Jang
5 years ago
thay cho con hoi than kinh lien suon chua sao a



Tiến Ngô
Tiến Ngô
4 years ago
Các bài thuốc của Thầy thật là thuốc của người nghèo . xin cám ơn Thầy thật nhiều .

2


xuan nguyen
xuan nguyen
5 years ago
thank Loan Nguyen!

1


Dũng Lê văn
Dũng Lê văn
2 years ago
Nếu ai muốn chữa bệnh theo pp của thầy Ngọc trước hết phải có lòng tin vào thầy thì mới chữa đc Sau đó phải tin tưởng ở số đo huyết áp theo từng lứa tuổi mà thầy đã hd Và điều mấu chốt là phải áp dụng tiêu chuẩn đường huyết theo WHO của trước năm 1979 của thầy hd thì bệnh tật mới khỏi Còn những người o tin áp dụng chỉ số đường huyết như tây y là người bt khi đói từ 4.5-6 mol thì o bao giờ chữa khỏi bệnh và đừng trách thầy hd mà tập kcyđ mà o khỏi Môn kcyđ của thầy ngay từ đầu thầy đã hd là tất cả các bệnh sinh ra do huyết áp và đường huyết Vậy chúng ta chỉ cần ăn uống và tập luyện để huyết áp và đường huyết ổn định là sẽ đẩy lùi bệnh tật Chúc mn sẽ thành công










Hằng Mai
Hằng Mai
6 years ago
Bai thuoc don gian ma tuyet voi.Cam on thay NGOC cam on ban LOAN NGUYEN da vi cong dong,mang tinh hoa cua troi dat phuc vu cho con nguoi ,vua don gian vua hieu qua,ma hieu qua cao.Minh muon xin so dt cua thay co duoc khong?








huyên trầnthihuyên
huyên trầnthihuyên
4 years ago
một câu hỏi thầy làm con giải quyết đc áp lực câu hỏi bấy lâu nay của con: khi đi đường ko có thuốc làm gì .ta ơn thầy .ta ơn cội nguồn sinh ra thầy.tạ ơn cội nguồn video này.huyên đăng kí.và chia sẻ rồi bạn nha






Tuong Lle
Tuong Lle
3 years ago
Chào bạn Francis DOAN
Qua những lời văn của bạn mình tin rằng nếu một ngày bạn bị ung thư thì bạn chắc chắn sẽ chết vì nó, hay nhẹ hơn là tiền mất tật mang, còn sống được nhưng sẽ làm gánh nặng cho gia đình và xã hội.
Chính vì sự học rộng hiểu nhiều và việc bạn có nhiều tiền đã giết chết bạn đấy, bạn hiểu ý mình nói chứ!
Nếu có một ngày bạn chìm trong bệnh tật, đau đớn thì bạn hãy đọc lại đoạn văn mà bạn đã viết với video các bài thuốc của thầy, bạn sẽ tìm đến với khí công y đạo, tìm đến với thầy Đỗ Đức Ngọc bạn sẽ được mạnh khỏe và an vui.




Phong Lethanhphong
Phong Lethanhphong
2 years ago
@Tuong Lle xem ra gd ban lam nghe bs roi đay
Nhung ..ban nen nho ...neu gd ban co nguoi nao do bi beng nan y .
Thi ban cho mih noi thang nha .
Cac bs ,,,cung hoan toan chiu bo tay ,
Đo la su that



Phong Lethanhphong
Phong Lethanhphong
2 years ago
Neu 1 ngay nao do gd ban bi be tat .. Gi 1 can benh nan y nao đo
Ban hay lien he voi minh ..0767720338
Minh xe đai dien cho cac hoc vien cua that ..tai VN ... Minh xe tan tinh giup ban ...ok chứ..?






Đường Nguyễn
Đường Nguyễn
5 months ago
@Do Duc Ngoc tôi đc học những bài của thầy giảng, đã áp dụng mình thấy hiệu quả thật tuyệt vời. Chỉ biết cảm ơn thầy, một con người luôn vì mọi người



Đường Nguyễn
Đường Nguyễn
5 months ago
Ai chưa từng học, hay aps dụng pp chữa bệnh của thầy, đó là điều thật đáng tiếc. Tôi chỉ biết cảm ơn thầy.



Từ Nhựt
Từ Nhựt
2 months ago
Phước chủ máy thầy ai hap sẽ hết bệnh tôi áp dụng tập khí công y đạo đã thành công nên tôi rất kính trọng thầy.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 3 Tháng 8 17, 2021 11:13 am

玲小
5 years ago
bai giang cua Thay quay qua, tuyet voi qua, kien thuc cua Thay cao tham qua, con cam on Thay nhieu lam, nhieu lam, nho co Thay giang day nhu vay, kien thuc cua con moi duoc mo rong them chut dinh…A Di Da Phat




Dũng Lê văn

Chúng con biết ơn thầy đã mang lại kiến thức vô cùng quý giá cho mn Nhờ kcyđ mọi người sống yêu thương và chia sẻ cho nhau Adi đà phật




Minh Lê Văn

Thầy Ngọc là thần y của loài người . Là chúa giáng sinh của nhân loại . chúng con cảm ơn vô cùng



Andy Thai

Cám ơn thầy!bài giảng hay quá!Cách tu duy hợp lý &độc đáo.
Đây là nhửng kiến thức cần thiết cho nhửng ai quan tâm đến sức khoẻ của chính mình,đặc biệt cho những người đang mắc chứng tiểu đường & áp huyết.



Lanhuong Hoang

Vo cung y nghia Khi Toi nghe thay giang giai ma toi da khoc,vi Bo toi vua mat vi di vien mo tim va bac si ket luan bo toi mau thieu duong, trong Khi bac si bao Bo toi bi tieu duong phai uong thuoc tieu duong phai kieng an cac loai ngot, vay la Bo toi da kieng rat nghiet nga.Gia Nhu toi xem dc clip nay thi Bo toi da ko mat.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 3 Tháng 8 17, 2021 2:06 pm

Con cam on thay ngoc nhieu con theo doi rat nhieu vi reo bo ich cua thay giang con thay rang thay qua gioi va thay rat co tam co duc thay biet phan tich benh ro rang chua tu goc cua benh len ai co phuc va co duyen se gap thay de hoc va tu biet ve benh tat va tu biet tu hieu ve tam quan trong cua duong trong co the tam quan trong cua duong nuoi cac te bao trong con nguoi con thay rat dung voi thuc te bay gio tay y ko biet ma gat di bat bo duong cho len nguoi nguoi thi chet dot quy qua nhieu nguoi nguoi thi mat mu chan tay ko di noi nguoi nguoi bi dau bao tu da day bi hong ma ko ro nguyen nhan nguoi nguoi thi bi benh tim ma ho ko duoc gap va ho ko biet den thay thay oi thay la vi phat vi bo tac roi con muon thay hay day va dua cac vi reo nay hay day ve y hoc de ciu do chung sinh di a di da phat cau mong ngang y hay hoc theo cach cua thay de ciu benh nhan a

Bo chong con nam nay cu tam muoi bay tuoi a bo con bao rang ngay sua bo con ngay nao cung pha hai coc nuoc chanh duong cat vang hay goi la duong hoa mai vang pha voi mot cot nuoc la ba thia nho duong va hai qua chanh uong vao buoi sang va buoi chieu a chu bo con ko an cai gi khac a ma gio cu gan chin chuc tuoi mat van tinh tuong rang chua rung van di se dap hang chuc cay so a ko hay om vat dau cho len cu bao chung con la thay ngoc giang ve tam quan trong cua duong rat dung day a va nguyen nhan benh tat la do thieu hut duong trong co the la qu dung voi cu a len gd con thay thay ngoc qua gioi qua chuan a
Mung Dien






Kính chào thầy, Em đang thắc mắc không hiểu về lý thuyết huyệt âm, dương thì thầy giảng bài này. Thật là kỳ diệu! Cảm tạ thầy. Chúc thầy luôn an mạnh.
Vu kim



Thày Đỗ Đức Ngọc biến những lý thuyết trừu tượng thành hưũ hình. Biến cái phức tạp thành đơn giản.
Chỉ có hiểu biết sâu sắc mới làm được như vậy.
Lợi Phạm Văn



Xin cam on thay da tam huyet truyen thu kien thuc , em muon theo hoc va ung dung khi cong y dao cho ban than va gia dinh. neu thay co bai thuoc hay phuong phap ho tro cai nghien ma tuy thi thay cho e xin video de ung dung cho nguoi than nhe, ngan lan cam on cong duc tu bi cua thay chi giao nm a di da phat.
Ba Doan



Hela Nguyen
Thầy ơi thầy đang ở đâu vậy? Thầy có tài khoản fbook để con có thể theo dõi những hoạt động chữa trị và các chuyến đi của thầy không?



Cám ơn chị Loan! Cám ơn thầy đã dạy cho những bài học quý giá về bảo vệ, giữ gìn SỨC KHỎE thật đơn giản, dễ làm và cực kỳ hiệu quả mà y học hiện đại khó làm được.
Chị Loan làm ơn chỉ cho sách nào hoặc video nào có in: ngũ hành Nhất điểm thông kinh của thầy, để tham khảo và học hỏi.
Một lần nữa, xin cám ơn chị Loan nhiều.
Tho Nguyen Dinh





con kính chào thầy ! con đang học cách chữa bệnh của thày qua video rất tuyệt vời nhưng một số chỗ con chưa đươc hiểu lắm. con sin thầy giảng lại trường hợp chưa bệnh bằng cách bấm huyệt . bệnh âm thì lấy kinh dương đẻ chữa. ví duj bệnh đái dắt nóng tức là đk bằng quang thực thì bấm đk thận đẻ chữa vậy bấm bổ hay tả đk này để chữa thưa thầy .kinhhs mong thầy giải đáp cho . con chân thành cảm ơn thầy
Mark195 Tran




Thầy Ngọc vui tính. Đôi khi thấy mình may mắn vì đã bị bệnh, nếu không mắc bệnh này thì có lẽ ko có duyên để biết đến thầy rồi. Càng học càng thấy Thầy qúa giỏi quá vĩ đại. Trong những bài giảng của Thầy có những phần liên quan đến Phật pháp, thật tuyệt vời.
Xin chân thành cảm ơn Thầy rất nhiều.
Nguyen Thi Thuong




Em chào thầy ! Thưa thầy ! Thiếu máu thì uống nước củ dền , cà rốt là nước ép tươi hay nước luộc ạ ? Kính mong thầy cho em biết sớm để em thực hành luôn ạ ! Em cảm ơn thầy ạ . Em kính chúc thầy nhiều sức khoẻ ạ .
kim nga nguyen



Bài giảng của thầy thật hay, thầy hết lòng giảng bài, nhưng mọi người nói chuyện to quá, con chúc thầy sức khỏe để có những bài giảng hay như vậy.
Nga Heidi






Năng Lượng Xanh Trà

Waldbröl và trung tâm Europäisches Institut für Angewandten Buddhismus.

Lần đầu tiên đến với Waldbröl một địa danh nên thơ hửu tình, (Mặc dù đã nghe tên địa danh này từ lâu.) Nằm trên ngọn đồi gần 4 hecta do Thiền Sư Thích Nhật Hạnh mua lại.

Đây cũng là lần đầu gặp Thầy Đỗ Đức Ngọc sau hơn 10 năm học lén của Thầy môn Khí Công Y Đạo.

Có gặp mới thấy những công trình mà Thầy Ngọc đã bỏ gần cả cuộc đời nghiên cưú, y lý của Thầy bao la không bờ bến, những phát minh của Thầy đang trên đường đến những Giảng đường đại học Canada, Mỹ.

Thầy làm việc từ 5,30h sáng cho đến quá nửa đêm, gần Thầy mới thấy Nội Công là gì!
Đối với Học Viên Thầy tận tình chỉ dẫn tất cả mọi phương pháp trong điều trị và những bí quyết tưởng chừng như vô đối.
Đối với Bệnh Nhân Thầy không phân biệt họ là ai, kể cả là khác biệt Tôn giáo, ngôn ngữ, chủng tộc.

Trong Thầy toát ra sự bình dị của người có Y Đạo, Tu Đạo và sự không ngừng học hỏi sáng tạo.

Một người thật đáng cho Tôi tôn kính.



Diem Nguyen
Diem Nguyen
3 years ago
Con cảm ơn thầy rất nhiều các bài giảng của thầy rất hay. Con muốn hỏi link thống kê món ăn thức uống làm thay đổi đường huyết như thế nào để ăn uống cho đúng cách ạ

8

1



HUNTING TV
HUNTING TV
3 years ago
bài này thầy giảng hay quá, nhìn thấy thầy luôn mạnh khỏe, con cũng mừng lây, vì thầy là ân nhân của con . khi con dùng khí công y đạo chữa khỏi bệnh rất nặng và tăng dc hơn 10 kg













Thoa Nguyen
Thoa Nguyen
3 years ago
Cam on thay. Thay that loi lac qua.Con dang tu Tim Cach chua benh cho minh qua Video cua thay.Thay that vi dieu .Cho Con hoi co khi nao thay qua ĐỨC Giang khong ah.

2




Nga Le
Nga Le
2 years ago
Con cảm ơn thầy, thầy giảng hay tuyệt, nhờ lời thầy giảng mà con hiểu được đường quan trọng như thế nào đối với cơ thể , trước đó con nghe thầy Tuệ Hải giảng đường gây chua máu thế là con kiêng cử ko dám ăn đường .







Gung Ba
Gung Ba
6 months ago
Thầy ơi HỌC TRÒ cuả THẦY không CHỊU NGHE , lo nói chuyện RIÊNG nhộn như Chợ NHƯ vậy Học cái gì. Xin góp Ý : muốn học thì phải Chú tâm nghe. ( xin Thầy Thông cảm)



Cam Huyen Vo Thi
Cam Huyen Vo Thi
2 years ago
Cho con hỏi: mẹ con bác sĩ nói là bị tiểu đường, có lúc bị lạc miệng mẹ uống rất nhiều trà đường (thời gian này cũng ko uống thuốc hạ đường), đến 1 tuần sau thì mắt bị mờ, bác sĩ nói do đường lên cao nên mắt mờ. Xong lại uống thuốc và ko uống trà đường nữa thì mắt hết mờ. Con nhờ giải thích dùm con. Cám ơn rất nhiều, chúc thầy luôn vui khỏe!!!






Love2help BeThu
Love2help BeThu
2 years ago
Thay oi Tay y noi tieu duong la do di truyen, xin thay cho con biet dung sai the nao ah. Kinh thay suc khoe doi dao! Con Huyen



nguyen lan
nguyen lan
1 year ago
k có đường, cơ thể k có năng lượng lúc nào cũng như con gà dù, khi cơ thể đủ đường, cơ thể nhanh nhẹn hoạt bát, tràn trề sức sống thầy ak

1



1





nguyen tien bac
nguyen tien bac
3 years ago
THẦY NGỌC là Bồ Tát thị hiện ở thế gian để cảnh báo cho thế giới biết nạn kiêng đường dẫn đến nhiều bệnh tật . các tế bào đều cần đường NHƯ CÁC CON TRONG NHÀ PHẢI CẦN CHO ĂN VẬY - NHỮNG LÝ LUẬN VÀ NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG CỦA THẦY VÔ CÙNG HỮU ÍCH .Muốn biết lời Thầy nói có đúng không ? bạn cứ thử nghiệm trên cơ thể mình thì biết ngay , bản thân tôi hơn 20 năm trước 1 viên kẹo không dám ăn vì sợ tiểu đường , 1 thời gian dài dẫn đến nhiều bệnh tật , chữa bệnh nọ lại xọ bệnh kia , vô cùng đau khổ ,( Đông -Tây có cả ). Có lúc tôi rơi vào trạng thái tuyệt vọng khi bước vào tuổi 50 . Rất tuyệt vời , tình cờ tôi nghe 1 video của Thầy , với những lý giải rất đơn giản , không cao siêu mà dễ hiểu dễ thực hiện , hợp lẽ tự nhiên , THIẾU THÌ BỔ , THỪA THÌ TẢ TRÊN NỀN TẢNG TINH -KHÍ -THẦN hòa hợp .
-Chúng con thành kính tri Ân THẦY DỖ ĐỨC NGỌC VÀ MÔN HỌC KHÍ CÔNG Y ĐẠO đã thức tỉnh chúng con nguyên nhân dẫn đến mọi bệnh tật .
-Kính cảm ơn chị Loan luôn là người đưa những video của Thầy lên cho mọi người được học .
-Tri ân phước báu nhiều đời đã tạo ra cái duyên cho chúng con được học MÔN HỌC CỦA THẦY .
Kính xin Chư Phật 10 phương luôn gia hộ cho THẦY NGỌC trên mọi nẻo đường .
Nguyễn Tiến Bắc -Đặng thị Minh Ngutyệt

1








dep doan thi
dep doan thi
1 year ago
Thay oi con ngung thuoc kg uong nua va kiem soat duong huyet hang ngay sang som do tu 12o do lai toi sau an 2 tieng do tu 16o mol do lai vay truoc khi tap khi cong co uong them duong kg thay con cam on thay nhieu









Naputt Prapan
Naputt Prapan
2 years ago
cảm ơn thầy .chỉ học theo bài giảng của thầy mà như sinh ra con lần thứ 2 ..con khỏi đau vai gáy mà đã đau hơn 20 năm thầy ạ .chuc thầy khỏe mãi
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 3 Tháng 8 17, 2021 10:37 pm

Dũng Lê văn
Dũng Lê văn
2 years ago
Bài này rất quan trọng để chữa bệnh Thầy chỉ rất cụ thể và dễ hiểu Bài này kết hợp với đường huyết và huyết áp là đã giải quyết đc rất nhiều bệnh Chúng con vô cùng biết ơn thầy Adi đà phật


nguyen tien bac
nguyen tien bac
1 year ago
Thầy là 1 vị Bồ Tát sống đó các bạn ơi , Thầy ơi chúng con luôn tri ơn Thầy ah. Cúi xin Chư Phật 10 phương luôn gia hộ cho Thầy chúng con trên mọi nẻo đường





Tung nguyen thanh
Tung nguyen thanh
3 years ago
thầy chữa bệnh và nghiên cứu đông y hơn 40 năm rùi mà b ko hiểu hết lời nói của thầy, mà lại cmt lung tung để cho mọi người mới xem lại hiểu sai về thầy.ko biết b có ý j nhưng hãy làm j thì nên cẩn thận với những hành động của mình.



Minh Lê Văn
Minh Lê Văn
2 years ago
Thầy Ngọc là thần y của loài người . Là chúa giáng sinh của nhân loại . chúng con cảm ơn vô cùng




Minh Troc
Minh Troc
1 year ago
,mộ phặt con kính tri ân cảm tạ ơn Thầy kính chúc Thầy mạnh khỏe an lạc ạ con thật may mắn đựơcj nghe Thằy giảng dạy mỗi ngày ạ Thầy giảng dạy tuyệt vời ạ




Andy Thai
Andy Thai
5 years ago
Cám ơn thầy!bài giảng hay quá!Cách tu duy hợp lý &độc đáo.
Đây là nhửng kiến thức cần thiết cho nhửng ai quan tâm đến sức khoẻ của chính mình,đặc biệt cho những người đang mắc chứng tiểu đường & áp huyết.



Minh Troc
Minh Troc
10 months ago
Mô phật con kính tri ân cảm tạ ơn Thầy kính chúc Thầy mạnh khỏe an lạc ạ bài Thày giảng tuyệt vời ạ con nghe làm học hành theo Thầy giảng dạy mỗi ngày ạ bài Thày giảng tuyệt vời ạ


Lanhuong Hoang
Lanhuong Hoang
5 years ago
Vo cung y nghia Khi Toi nghe thay giang giai ma toi da khoc,vi Bo toi vua mat vi di vien mo tim va bac si ket luan bo toi mau thieu duong, trong Khi bac si bao Bo toi bi tieu duong phai uong thuoc tieu duong phai kieng an cac loai ngot, vay la Bo toi da kieng rat nghiet nga.Gia Nhu toi xem dc clip nay thi Bo toi da ko mat.



Nguyen Huong
Nguyen Huong
1 month ago
Thua thay 4nam nay chua theo cach cua thay suc khoe cam tuyet voi 4nam uong 4ta duong ma do duong duoc co 6cham 5 nen em khong so duong gio het duong trong nha la em no cu phai tich trong nha 1ta duong

1




Dung Tran
Dung Tran
2 years ago
Toi la nguoi o viet nam .toi bi tieu duong 15 nam , gio da bi bien chung gan bao tu tim than . Toi nghi minh ko con hy vong .dieu quan trong la mat mo . Khi toi xem thay day toi ko dung thuoc ma tap the duc thoi. Mat ko con mo va tim ko con met con an ngon nhu ngay xua . That la vi dieu , thay oi con cam on thay . Con ko biet loi gi hon nua nho thay ma gio con khoe
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 6 Tháng 8 20, 2021 2:35 pm

suong ho
5 years ago
Bố Ngọc ơi ! Con cám ơn Bố thật nhiều . Nhờ Bố con đã học đc rất nhiều từ bài giảng của Bố . Chúc Bố luôn nhiều sức khỏe và bình an hạnh phúc trong cuộc sống !!

3


Sự Nguyễn
Sự Nguyễn
4 years ago
thầy Đổ đức Ngọc rất tâm huyết

5


Quý Dương
Quý Dương
6 years ago
Các bài giảng và hướng dẫn của THầy rất hay, tôi sẽ làm theo,rất cám ơn THầy.

2


Than Nguyen
Than Nguyen
4 years ago
cảm ơn Thầy, chị Loan Nguyễn cùng mọi người.

3


Mai Tang
Mai Tang
6 years ago
E Cảm ơn thầy nhiều . Với bài thuốc này

2


Than Nguyen
Than Nguyen
4 years ago
thầy giảng rất hay.

1


Nguyen Pham
Nguyen Pham
9 years ago
Cam on Thay rat nhieu. Cau chuc Thay cung gia dinh luon vui, khoe va that nhieu may man.

2


Nga Trinh
Nga Trinh
9 months ago
Tuyệt vời ;vô cùng cảm ơn Thầy



Huybùi đx
Huybùi đx
4 years ago
xin cho hỏi có thể học lớp của thầy ở đâu vậ???

1


Thang Nguyen
Thang Nguyen
7 months ago
Cảm ơn thầy ❤️❤️❤️



ParisTiti2010
ParisTiti2010
5 years ago
Xin chỉ dẫn :
* kéo gối ép bụng
*Nạp khí trung tiêu
*Vỗ tay cúi ngửa bốn nhịp
mỗi lần bao lâu..??

2


Trung Hồ Đình
Trung Hồ Đình
8 years ago
Ôi thế này thì tuyệt vời cho mẹ tôi quá! mẹ tôi bị Áp Huyết Cao, Đau chân xương khớp... Cám ơn bác sĩ



sinh kieu
sinh kieu
6 years ago
bài thuốc bổ gan thận này hay quá, cảm ơn thầy nhiều .

3


Lieu Lam
Lieu Lam
5 years ago
em cam on thay doducngoc va cac thien tri thuc

2


Lap Hong
Lap Hong
8 years ago
Thanks for good videos.

1


Do Pham
Do Pham
9 months ago
Thầy ơi cho con hỏi nếu tối hôm trước ko uống thuốc, thì hôm sau có ăn đc Chua , Rau Muống ko ạ



Hà Thủy
Hà Thủy
5 months ago
Cám ơn thầy nhiều . Chúc thầy luôn mạnh khỏe để giúp chúng sinh .



eutiamo777
eutiamo777
6 years ago

1


Hoi Nguyen
Hoi Nguyen
10 months ago
Thầy là hiện hữa tình thương
Thầy là ánh sáng chỉ đường chúng con



Nga Hoàng
Nga Hoàng
7 months ago
Thầy giỏi quá thầy Như Phật sống giúp chúng Sinh cảm ơn thầy nhiều lắm



Dung Le
Dung Le
3 weeks ago
Cảm ơn. Kính chúc gia quyến Loan Nguyễn và thầy dồi dào sức khỏe, bình an và vạn sự kiết tường.



Đông Y Trọng Đức
Đông Y Trọng Đức
7 years ago
Bạn @ Loan Nguyen cho mình hỏi. Nếu bị huyết áp thấp (rất hay chóng mặt và đau phần lưng sau tim) thì có dùng được bài thuốc này không ạ.

1


Can Truong Hong
Can Truong Hong
6 months ago
Quá bổ ích cám ơn ông đã chia sẻ

1


May David
May David
7 years ago
hay quá

1


Thi Kim Do
Thi Kim Do
1 year ago
Con bị dãn tĩnh mạch cổ chân thì chưa như thế nào ạ.xin thầy chỉ giúp



Thảo Triệu Thị
Thảo Triệu Thị
5 years ago
Cám ơn thầy

4


phuc vinh
phuc vinh
2 months ago (edited)
con theo dõi các bài của thầy và nghe đi nghe lại, có thể còn rất nhiều bài chưa nghe đến nhưng thầy thật đức hạnh và người tâm huyết ạ. Cám ơn đời cho con được biết thầy. (con: Thiều Chí Chính 03.6.2021)



liên hoàng
liên hoàng
5 years ago
Mỗi thứ 3chỉ có ít ko nhỉ ,mua về thấy có tí tẹo à ,nhưng nấu lên thấy nước cũng vàng óng .

1


Cancer Channel
Cancer Channel
3 years ago
Thầy ơi con bi bốc hoả trên đầu và đổ mồ hôi sau lung người lạnh lưng Là benh gi vây thầy



A Nguyen
A Nguyen
7 months ago
Cảm ơn thầy nhiều ah



Tự wintero
Tự wintero
1 month ago
Có thuốc về bệnh vảy nến ko ạ, cô loan ơi cho cháu biết bới ạ, con cảm ơn



Đẩu Bùi
Đẩu Bùi
7 years ago
CÁM ƠN THẦY ! TÔI ĐÃ HỌC ĐƯỢC RẤT NHIỀU ĐIỀU THẦY DẬY , CHÚC THẦY SỨC KHỎE . VÀ CÁM ƠN BẠN Loan Nguyen NHIỀU NHÉ !

1


Thuong Nguyencao
Thuong Nguyencao
3 months ago
thầy có bài thuốc nào chữa được bệnh trĩ ko ạ



Ha Nguyen
Ha Nguyen
3 years ago
Thầy ơi cho con hỏi bài tập khí công của thầy con trai tay trái ở dưới tay phải để ở trên phải ở trên phải không ạ
Con cảm ơn thầy rất nhiều



Minh Troc
Minh Troc
10 months ago
Mô phật con kính tri ân cảm tạ ơn Thầy cùng chị Loan được mạnh khỏe an lạc ạ bài Thày giảng tuyệt vời ạ con thật may mắn đựơcj nghe Thằy giảng dạy mỗi ngày ạ con nghe làm học hành theo Thầy giảng dạy mỗi ngày ạ



Binh Tran
Binh Tran
3 years ago
Cam on thay Ngoc va chi Loan Nguyen .



Vượng Nguyễn Quốc
Vượng Nguyễn Quốc
4 years ago
Cam on thay rat nhieu . Chuc thay luon mk . Cam on loan nguyen nha.

1


Năng Nùng Chèo
Năng Nùng Chèo
7 months ago
Năm mói kính chúc thầy manh khỏe hanh phúc



AnnaQuynh
AnnaQuynh
4 years ago
Bị huyết áp thấp thì uống bài thuốc này được không thầy?



quang ninh Mai
quang ninh Mai
6 years ago
xin hỏi thầy:nếu kém ngủ cho thêm củ sen tươi thêm vào có được không?nếu được thì lượng dùng là bao nhiêu?Rất mong thầy cho biết,cảm ơn thầy nhiều.



Mimosa Jang
Mimosa Jang
5 years ago
dau thần kinh liên sườn thì chữa sao ạ



Lợi Hoàng
Lợi Hoàng
2 weeks ago
Hay quá thầy thuốc đó mua ở đâu thầy cxin cảm ơn thầy vui tính



Yến Vũ
Yến Vũ
1 week ago
Thầy và Loan Nguyễn ơi cám ơn nhiều lắm



Loan Phạm
Loan Phạm
5 months ago
Bạch thầy hoanhỷ những vị đó có ngâm được riệu uồng buổi tối không thầy hay chỉ sắc uồng thôi a mong thầy hoan hỷ chi giúp



玲小
玲小
5 years ago
Thay oi, Thay giang hay qua, tuyet voi qua, con cam on Thay va chuc Thay luon luon khoe manh va suc khoe doi dao, trang kien…A Di Da Phat

2


Oanh Phạm
Oanh Phạm
9 months ago
Mô Phật Thây như Bồ Tát giáng trần ý



loan mai phuong
loan mai phuong
8 years ago
toa thuoc nay uong xong khoang bao lau thi co the co bau.xin cam on



anh Tuan Nguyen hoang
anh Tuan Nguyen hoang
6 years ago
Ai co so dien thoai cua thay ngoc ko cho minh xin cai ak cam on nhieu



Lieu Lam
Lieu Lam
5 years ago
con cam on thay do duc ngoc bai thuoc nay va cac thien tri thuc



Cancer Channel
Cancer Channel
3 years ago
Com sẻ áp dụng thầy ạ

1


Thảo Lê
Thảo Lê
8 months ago
Mn ai có sdt của thầy không cho con xin với ạ . Con xin cảm ơn rất nhiều ạ



Ba Tran
Ba Tran
6 months ago
Cam on thay



Dương quang Hưng
Dương quang Hưng
8 years ago
thầy thuốc khỏe quá

2


Ba Tran
Ba Tran
4 months ago
Cam on thay



Huong Thanh
Huong Thanh
7 months ago
Bạn Loan Nguyên ơi ! Cho mình hỏi mình muốn mua toa thuốc này thì mua ở đâu ban??? Cám ơn bạn rất nhiều!



Lan Nguyen
Lan Nguyen
4 years ago
bài thuốc này bệnh năng diẻu tri có duc điểm ko



Quang Buihuy
Quang Buihuy
5 years ago
xin hoi thay gia tien mot thang thuoc nay bao nhieu tien



Phong Tavan
Phong Tavan
8 years ago
hâp dân quả

1


loctucker
loctucker
9 years ago
Thay oi, xin thay chi gium: da cua toi bi ngua rat nhieu , nhat la ngay dau goi ve phia trong . Co khi toi gai chay mau nhat la khi thoi tiet thay doi. va toi hay bi chay nuoc mat song. Xin thay lam on chi gium. nam nay toi 64 tuoi.Rat mong su tra loi cua thay

1


Duc Darvas
Duc Darvas
6 years ago
Xin cám ơn thầy và chị LoanNguyen .

1


Huu Nguyen
Huu Nguyen
3 years ago
toa thuoc nay ngam ruou duoc khong a. xin cho cau tra loi xom



Đức Hoàng Thanh
Đức Hoàng Thanh
7 years ago
Thầy sống ở Canada;bạn vào đây để hỏi bệnh các đệ từ của thấy sẽ hướng đẫn cho bạn;http://khicongydaotoronto.com/forum/



loctucker
loctucker
9 years ago
Thay oi, Xin thay cho biet Email cua thay, va van phong cua Thay Dia chi o dau???lam on ai biet chi chi gium toi rat doi on..Toi nam nay 64 tuoi xin e-mail cho toi
loctucker@live.com



Duy Anh Nguyen
Duy Anh Nguyen
11 months ago
Thua thay bai thuôc chua đau lung đau chân, la đô trong, ba kich , ngưu tât. Nêu người bi huyêt áp thâp, va bi thiêu mau. Thi co thê gia giam thêm vi( bac ky, đuong quy, cam thao bác , quê chi . Không a? Con cam on thây.



ParisTiti2010
ParisTiti2010
5 years ago
Như vây ai uống thước này sẽ vĩnh viễn không được ăn rau muống ,ăn chanh ,giá sống...vì sẽ phá thuốc..??



Tu Dao
Tu Dao
4 years ago
Bang chung tuoi cua thay da chuan bi buoc vao dai tho!
Tieng noi con sang sang ,minh man ,suc khoe con hon ca nhung nguoi tre tuoi
Da de van con hong hao ,
Mat con sang,khong phai deo kinh?
Chua phai la nguoi thuc viec thuc hay sao?
Cac ba di kham may tay bac si gia dinh bung con to hon bung nguoi benh nua ,di dung thay kho khan?
Beo phi ,,,,neu ho tin vao khoa hoc ,ho gioi thi ta hay dat cau hoi la tai sao bac si con bi benh thi chua duoc cho ai?

1


Phong Le
Phong Le
9 years ago
Kinh chào thay,con da xem video cua thay .Con co chung benh do mo hoi rat hoi nhu mui khai nuoc tieu vay .Con da di kham nhieu BS o Phap roi , nhung khong ai chua duoc.Con hy vong thay se tim ra cach chua tri cho con.Con xin thay dia chi de lien lac chua benh , xin cho con email và so dien thoai cua thay. Day là email cua con :nguyen.thituongoanh@aliceadsl.fr
Con rat mong tho hoi am cua thay. Con thành that cam on thay. Chào thay



Hoang Niem
Hoang Niem
6 years ago
3chỉ mỗi thứ thấy có tý xíu ây. có quá ít không a?



Quyen Nguyen
Quyen Nguyen
10 years ago
thay oi, anh con gan bi lung., nguoi ta noi anh con song chi duoc 1 thang. vay co cach nao tri duoc k thay. con co the dung toa thuoc cua thay de cho anh con uong duoc k. kinh mong thay chi dan. chuc thay suc khoe luon thinh vuong, an lac va co nhieu bai thuoc hay de chua tri cho nhieu nguoi. chan than cam ta thay.



Mini bite Tran
Mini bite Tran
7 years ago
co nhung doan quay kh ro lam , nhu ngon chan nhuc nhit thi kh thay duoc !( vay la ket qua ??????



CHUYÊN GIA KINH TẾ
CHUYÊN GIA KINH TẾ
9 months ago (edited)
Bổ Gan Thận. Ổn định Huyết áp,: Ba Kích 3 chỉ (12g)+Đỗ Trọng 3 chỉ +Ngưu Tất 3 chỉ. Bốn chén nước sắc còn1.Uống trước khi đi ngủ.Bệnh uống hết bệnh thì thôi.Muốn kéo dài tuổi thọ 1tuần uống 1L lần. Huyết áp ổn định, Mạnh chân, mạnh đầu gối, . Chỉ sắc thuốc 1 lần
- Khí: tập 3 bài: Cúi ngửa 4 nhịp, Dậm chân phía trước phía sau để chữa thần kinh toạ, gai gót.. Kéo ép gối thở ra làm xẹp bụng hết gai cột sống lưng
- Thần: Huyệt khí hải cách rốn 1,5 phần đoạn từ rốn đến xương mu (Lọc thận, áp huyết cao ,giúp hạ nhiệt, suyễn, bí tiểu, đau bụng dưới, chân sưng lạnh..) Dùng ngón tay để vào h Khí Hải. Nếu huyết áp thấp phải đưa HA lên. Cần đưa thân nhiệt lên thì đặt tay trái xuống ức rồi đặt tay phải lên trên tay trái,( nữ tay phải dưới tay trái trên) uốn lưỡi để ý phồng xẹp ở bụng tự nhiên ko gồng ko cố. Khi đạt tiêu chuẩn HA thì dừng.
Con Ơn Kính Thầy! Chúc Thầy trường thọ.

4


Tu Do van
Tu Do van
5 years ago
Cảm ơn thầy NGỌC , hay lắm ạ , mong có ngày được gặp thầy. Một lần nữa cảm ơn thầy



葉水寶
葉水寶
3 years ago
Cho.oi.cho.em.xin.dia.chi.cua.thay.phuoc.loc.



đông vũ
đông vũ
5 years ago
Thay oi 3 loai thuoc do minh tu mua rio sac Uong thui ah

1


Thee Toon Nguyễn
Thee Toon Nguyễn
6 years ago
Tôi đã mổ cột sống vì "thoát vị đĩa đệm" , sau khi mổ thì tình trạng đau lưng đã hết nhưng 2 chân bị yếu và bị tê lạnh.
Ngồi một chỗ lâu thì 2 bàn chân phù lên, lúc đứng dậy rất khó khăn. Sau khi xem xong Clip này tôi đã thực hành phương pháp dẫm chân, sau một tuần tôi đã thấy khá hơn ( chân đã có hơi ấm)

8


Binh Viet
Binh Viet
5 years ago
cho em xin so dt dc ko ah



Thangnam DAO
Thangnam DAO
9 years ago
Kinh chao thay,

con coi bai nay thay hay qua lai hinh anh am thanh lai ro rang, vay co cach nao de thau lai ra disque, hay vo chia khoa usb, vi me con khong biet mo internet de, chi biet mo de coi dvd,
chuc thay nhieu suc khoe de giup doi, va site internet nay ngay cang phat trien de moi nguoi co the hoc theo va chua lay benh cho minh va gia dinh



nhạc hay chẳng hiểu gì
nhạc hay chẳng hiểu gì
5 years ago
đơ hơi ak bêng hết tiền thầy chưa đc ko



than nguyen
than nguyen
6 years ago
XIN HOI THẦY; Nếu bệnh nhân mắc bệnh thiếu tiểu cầu, xuất huyết ngoài da thì cách chửa như thế nào ạ?



Loan Lam
Loan Lam
7 months ago
Bài thuốc hay quá thầy nhưng mà bị huyết áp thấp làm cách nào để uống bài thuốc này vậy thầy



Ken Blade
Ken Blade
7 years ago
xin hỏi địa chỉ của bác sĩ ở đâu để tôi đến xin khám bệnh...

1


minh phap nguyen
minh phap nguyen
8 years ago
không biết Thầy tên gì, ở đâu



Theo Dòng Thời Gian Ông Hoàng Kho Báu TVQ
Theo Dòng Thời Gian Ông Hoàng Kho Báu TVQ
8 years ago
Giải pháp mới nhất để giải quyết những căn bệnh mãn tính không nây ra tăng VD: Tiểu đường, gout, vô sinh, dạ dày, xương khớp.....Hiện nay máy móc cũng như hóa dược hiện đại của tây y đang không thể giải quyết được những vấn đề mãn tính ở con người.
Giải pháp mới là sự kết hợp giữa đông y và máy móc hiện đại của tây y hay còn gọi là giả pháp mới nhất của WHO(tổ chức y tế thế giới) Bạn thực sự quan tâm tới sức khỏe cũng như muốn giải quyết tận gốc những vấn đề sức khỏe thì alo cho Huy 0977726369

1


Vy Nguyễn
Vy Nguyễn
1 year ago
Bài Thầy giảng rất hay nhưng biết làm sao để có thể xin được số điện thoại của Thầy để hỏi nhiều vấn đề khác



Cancer Channel
Cancer Channel
3 years ago
Mấy thằng này nhân xét thì viêt dấu cho nó dỏ viêt bố ai mà đoc đươc



Hằng Mai
Hằng Mai
6 years ago
Xin hỏi số điện thoại và địa chỉ của thầy NGỌC . Thầy giỏi mà dân cần thì biết hỏi ai?

1


Le Hoa
Le Hoa
8 months ago
Da cho con hoi thuoc nay mua o dau vay thay



Hoai Nam Vu
Hoai Nam Vu
6 years ago
Bài thuốc này có thể ngâm rượu để dùng không ạ ?



Thanh Cò
Thanh Cò
4 years ago
Thầy khám ở đâu vậy chị ơi ?



quan phan
quan phan
7 years ago
thầy ơi và mọi người cho e hỏi khi nãy e em vjdeo thấy có 3 vị: 1 là Ba kích 3 chỉ,
2 là Đỗ trọng 3 chỉ
3 là Ngưu tất 3 chỉ.
thì cho e hỏi là 3 chỉ là gì ạ
hỏi người giải thjck cho e với
e xin cảm ơn!

3


Thien Vo
Thien Vo
8 months ago
Gggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggggg v



Thanh Nguyen
Thanh Nguyen
5 years ago
bai thuoc nay hay qua , con da thu roi , that tuyet voi

1


Kieu tran thi
Kieu tran thi
7 years ago
CÔNG TY PHÒNG KHÁM ĐẠI GIA ĐÌNH DAIBIO
daibio.com.vn
Đại Gia Đình DAIBIO 300 năm Nghề Y nhiều Danh Y, Công Ty Phòng Khám Đại Gia Đình DAIBIO gồm GS. TS. VS. BS. Đái Duy Ban cùng Thạc Sỹ Lê Khánh Linh điều trị tốt bệnh: Tiêu Hóa (Dạ Dày, Trĩ…), Hen Suyễn, Tim Mạch, Goute, Trầm Cảm, Cơ Xương Khớp, Tiết Niệu, Mất Ngủ, Yếu Sinh Lý, Ung Thư, HIV, Duchene, Da Liễu, Dầu Gội Tắm Đông Y 893, DAIBIO
ĐC: Số 38, Ngõ Thái Thịnh 1, Đống Đa, Hà Nội
ĐT:04 62754799 Fax: 04 62754729
LH Y Tế: 0982207805



Nga Trinh
Nga Trinh
9 months ago
Các bệnh Thâ



phong huỳnh
phong huỳnh
9 years ago
trên đời này rất cần những người tốt như thầy đây . chúc thầy luôn đựoc nhiều sức khỏe . và sẽ nghiên cứu thêm những loại thuốc tốt đễ phục vụ cho những bênh nhân !
A DI ĐÀ PHẬT

1


Kiên Phamtrung
Kiên Phamtrung
1 year ago
Những bài giảng của thầy rất hay và khoa học. Có biện chứng rõ ràng. Khí công và yhct là tìm bệnh từ gốc, hiểu được mới điều trị đúng phương pháp. Tôi thường xuyên theo dõi những bài giảng của thầy và tích lũy được nhiều kiến thức cho mình, chúc thầy luôn khỏe mạnh để giúp ích cho đời nhiều, nhiều hơn nữa.



Tu Dao
Tu Dao
4 years ago
Tai sao cac ba den cho may thang lang bam day lam gi de no so mo cho?
Den bac si no con cho an chuoi nua la khac?
Ve nha vua tuc lai vua mat tien mua thuoc
Ma benh thi cang ngay cang nang them
Den voi thay do duc ngoc nay
Vua gap nhieu nguoi
Vua vui vua khoi benh lai ve day lai cho nguoi than cua minh duoc khoi benh
Nguoi that viec that thi lai khong tin?
Ve tay y ho tin vao khoa hoc tien cua ho nhieu de chet nguoi
Con lai bac si dong y thu hoi con lai may nguoi la goi?
Vi du ai ma bi kho lau ngay co dom .di may bac si dong y ho deu tu kieu ngao ,noi la gap duoc ho la khoi benh
Thuc ra uong thuoc loai mau gi ,thi dom khac ra mau ay!
Nhung chi can tap bai khi cong cua thay dung nhu thay noi la benh tat se tieu tru

1


Quyen Nguyen
Quyen Nguyen
10 years ago
thay oi.cam on thay da tao ra trang web nay de chua benh cho nhieu nguoi. chuc cho suc khoe cua thay luc nao cung an khang, khoe manh, vui ve va van su nhu y. hiii. chuc thay vui ve.



Châu Huỳnh Nguyễn Hải
Châu Huỳnh Nguyễn Hải
7 years ago
làm nghề thầy thuốc hay là bác sĩ ) cho dù người đàn hoàn dề sao củng nổi máu 35 lên haiz..............! vào nó sờ mó vậy đéo làm gì được nó cứ tưởng nó chữ bệnh ai ngờ nó đang lợi dụng mình :))
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 8 21, 2021 11:50 pm

hạnh nguyên trần
hạnh nguyên trần
5 years ago
Thầy giảng hay và vui tính quá, con cảm ơn Thầy đã chữa bệnh cho con, nhờ có Thầy mà cuộc sống con tươi đẹp hơn. Con kính chúc Thầy luôn vui tươi.

1


Thuong Do
Thuong Do
4 years ago
Con cám ơn Thầy nhiều . Thầy đã giúp con tự hiểu bệnh, và chữa bệnh cho mình và người thân rất hiệu quả. Mong Thầy được khoẻ mạnh, sống lâu

1


VanKhanh Hoang
VanKhanh Hoang
7 years ago
khi nghe thầy giảng con thích quá muốn nghe nhiều quá .Cám ơn thày



Nam Nguyenbolsa
Nam Nguyenbolsa
7 years ago
Đậu bắp là trái nhớt nhớt nấu canh. Khi cắt là cắt 10 trái,ngâm sau 24 tiếng cho chất nhớt ra. Sau đó uống và ăn để thêm chất nhờn, nhưng phải vận động những khớp đau đó để chất nhờn có thể vào tận nơi.... Đậu bắp rất tốt cho xuơng.

3


Jesdy Nguyen
Jesdy Nguyen
9 years ago
bỏ vào 10 trái hay là 10 miếng cắt của đậu bắp vậy thầy ?



Duc Vu
Duc Vu
2 years ago
Thầy giảng hay qua con cảm ơn thầy rất nhiều



Tuấn Anh Ơi
Tuấn Anh Ơi
2 years ago
con cảm ơn thầy . a di đà phật .



Minh Phương Nguyễn
Minh Phương Nguyễn
6 years ago
"Khí công là cái dễ nhất trên đời..." để mình luôn khỏe mạnh

1


Nguyễn Thị Nhàn
Nguyễn Thị Nhàn
7 years ago



Lan Đỗ
Lan Đỗ
1 year ago
Cảm ơn thầy nhiều nhiều



Minh Troc
Minh Troc
1 year ago
Mô phật con kính tri ân cảm tạ ơn Thầy kính chúc Thầy mạnh khỏe an lạc ạ con thật may mắn đựơcj nghe Thằy giảng dạy mỗi ngày ạ Thầy giảng dạy tuyệt vời ạ



Mai Tang
Mai Tang
6 years ago
Thấy giảng rat đúng



Nhân Lê
Nhân Lê
1 year ago
Thầy ơi máy đo áp huyết bao nhiều tiền vậy thầy ơi



Cườngplppplp ĐườnguoPppl
Cườngplppplp ĐườnguoPppl
1 year ago
Thay oi ! Cho con hoi ?! Bai thuoc uống Dau Bắp . Con uống hang ngay được khong Thay ?!



Hong Phuc Luong
Hong Phuc Luong
5 years ago
rất hay



Dinh Le
Dinh Le
2 years ago
Con cam on thay chuc thay luon khoe manh



viet quoc
viet quoc
5 years ago
Ok cám ơn lương y

1


duc ta
duc ta
7 years ago
chữa bệnh đau lưng,đau xương nên dùng quả đào tiên rất tốt.lên mạng tìm hiểu xem các ban nhe



lan nguyen
lan nguyen
5 years ago
Sa thua thay con ua bi dau sao lung o gan xuong khu vay con bi gi vsy thsy? Cam on thay da chia se. chuuc thay luong kheo manh de huong dan them cho cho moi nguoi hoc hiem ve binh ly.



Loan Nguyen
Loan Nguyen
8 years ago
Bạn hãy vào forum khicongydaotoronto 'chấm' com/forum đăng bài hỏi để được sự giúp đỡ nhé.



Viet Pro
Viet Pro
3 years ago
Việt nam mình có nhân tài mà không biết chưng dùng.



Ngo Thi hang
Ngo Thi hang
6 years ago
thay giang thi dung,,nhung ngu dieu cua thay nhin manh me qua,rat muon nghe ,nhung tac phong cua thay .soi noi qua



Loan Nguyen
Loan Nguyen
8 years ago
Bạn hãy vào forum khicongydaotoronto 'chấm' com/forum đăng bài hỏi để được sự giúp đỡ nhé.

4


Hoang Nguyen
Hoang Nguyen
8 years ago
Thưa thâym ở Can Tho Viet Nam, em bi thieu nang tuan hoan nao do rung nhi, thay co the tri duoc benh nay khong, xin cam on thay.



vu hong thanh
vu hong thanh
6 years ago
đậu bắp là bắp còi!



AN TRUONG
AN TRUONG
3 years ago
có thể cho em link trong video thầy nhắc tới bài 387 món ăn uống bổ máu không ạ?

1


Khanhvan Huynh
Khanhvan Huynh
6 years ago
Minh ko biet o ngoai Bac dau bap goi lai gi nhung trong nam no co mau xang la cay , trai nho ma an rat nhot. Nguoi nam dung de nau canh chua do ban. Hy vong tui giai thich nhu vay ban hieu.



Violet Mk
Violet Mk
5 years ago
thầy giảng hay và vui tính..kính chúc thầy xuân mới mạnh khỏe,có nhiều bài giảng hay giúp cho cộng đồng có 1 sức khỏe tốt



Toan Quang
Toan Quang
4 years ago
nhung luc ko lam duoc cho nguoi than het tham khao cua thay chua het ngay.....Thay NGOC la mot vi thanh cuu te.



la co don sii
la co don sii
5 months ago
thay oi ngam dau bap bang nuoc nong hay nguoi a



Hai Phamvan
Hai Phamvan
1 week ago
thầy gia công giảng dậy quát hết suc mà học trò ở dưới như cái chợ . học thì rót hỏi chả ai biết gi .chỉ tiếc thầy ko ở vn dậy cho lớp trẻ vn



Duong T
Duong T
4 years ago
thầy ơi con không nghe rõ tên thuốc xịn gửi cô ở roten thuoc còn cảm ơn thay

2


Tran Loi
Tran Loi
5 years ago
Chua Dao than kinh toa



Mimi Ho
Mimi Ho
9 years ago
Tai sao khong tim hieu va dung nuoc kangen di.



Thanh Trinh
Thanh Trinh
4 years ago
Thầy ngọc quá hay , đáng kính nễ



Toán Hoang
Toán Hoang
3 years ago
Xin cho mình hỏi trung tâm thầy dạy và chữa bệnh ở dâu ạ,mình đang bị thận rất nặng uống nhiều loại thuốc ko khỏi



Loan Nguyen
Loan Nguyen
9 years ago
Bạn vào google tìm kiếm đậu bắp để xem hình của loại đậu này.



Phuong Ho
Phuong Ho
5 years ago
ước mong sớm được gặp thầy ở việt nam.được thầy chữa bệnh cho con

1


MsPianomusician
MsPianomusician
8 years ago
Chào thầy,
Cám ơn thầy đã đăng trên mạng. Em đã coi qua nhưng không bắt kịp chích nước biển với thuốc bộ máu, Tên thuộc bổ máu dùng để hòa với nước biển tên là gì vậy thầy. Còn thuốc bổ máu bằng ống cũng tên gì. Em đi tìm mua ở mỹ, em thường bị lạnh chân và nhói đầu làm cách nào để giảm bịnh này. Xin thầy hướng dẫn. Còn mẹ của em bị bịnh đau tuyến tụy, ăn vô là bị cấn ở 2 vùng ngực. Xin thấy chỉ dẫn nếu cần em gởi thầy số phone, gia đình em ở mỹ.

Cám ơn thầy nhiều



truc nguyen
truc nguyen
8 years ago
ban len google seach trai dau bap thi se biet no la gi



Tiến Khúc Quyêt
Tiến Khúc Quyêt
4 years ago
Thày là vỹ nhân



Mimi Ho
Mimi Ho
9 years ago
Tiem nuoc Kangen ma uong. Ba nco beit vi am nuoc Kangen tot khong? neu ban biet cach dieu hoa am duong trong co the thi ban cu tim hieu. Mimi Ho



xuan nguyen
xuan nguyen
4 years ago
có ai biết tên thuốc bổ máu thầy noí k xin viết lên đây cho min với.thanks !

2


Tyuet Nga Nguyen
Tyuet Nga Nguyen
1 year ago
Thay vay thieu mau tim thi sao thay



Cammy Huyendoan
Cammy Huyendoan
7 years ago
o mien nam co




le tran quoc
le tran quoc
7 months ago
10 trai xat lăc



mong quynh tran
mong quynh tran
9 years ago
thua thay , co khi nao thay sang My de chua benh khong ?



Nga Huynh
Nga Huynh
3 years ago
Loan Nguyen co the cho minh so phone va dia chi hien tai cua Thay ..Cam on nhieu



Duc Hanh Ngo
Duc Hanh Ngo
5 years ago
Thưa thầy, Cách đây cũng khá lâu, khoảng 6 - 7 năm con bị mẩn ngứa sau đó hai bàn chân và tay bị nổi rất nhiều mụn nước dưới da rất ngứa càng gãi càng ngứa hai bàn tay và chân cảm giác nóng ,da tay da chân rất mỏng có lúc cảm thấy như không thấy vân tay . mỗi lần phát bệnh như vậy con thấy chân có hiện tượng bị phù . Đi khám tây y thì được kết luận là bị bệnh tổ đỉa . Đã có thời gian con đi chữa bằng cách tiêm thuốc , sau khi tiêm thì thấy các mụn nước đó khô đi sau đó da bị bong ra rồi hết ngứa chân cũng không bị phù nữa nhưng ông lang đó không cho biết tên thuốc . Con sợ thuốc đó độc hại nên không tiếp tục chữa bằng phương pháp đó nữa.
Hiện con đang rât lo nhưng không biết làm sao, mong thầy chỉ giùm con cách chữa . kính mong hồi âm của thầy !!!

2


Loan Nguyen
Loan Nguyen
5 years ago
Bạn có thể liên lạc Thầy doducngoc@gmail.com



Duc Hanh Ngo
Duc Hanh Ngo
5 years ago
+Loan Nguyen cảm ơn nhiều !!!



Duc Hanh Ngo
Duc Hanh Ngo
5 years ago
không biết hiện nay thầy có nhà không mà mình đã liên lạc với thầy qua mail nhưng chưa thấy thầy hồi âm Loan Nguyễn ơi ...



Loan Nguyen
Loan Nguyen
5 years ago
Bạn có thể vào forum đăng thư hỏi bệnh
viewtopic.php?f=32&t=1757
viewtopic.php?f=32&t=164



Duc Hanh Ngo
Duc Hanh Ngo
5 years ago
@Loan Nguyen ơi lượng colestrol của mình hoi cao mình thấy thầy nói có viên sơn tra mình muốn mua thì làm thế nào? Bạn có viên thuốc đó không

1


Ut Co
Ut Co
4 years ago
+Duc Hanh Ngo é



Ut Co
Ut Co
4 years ago
+Duc Hanh Ngo sx



Duong T
Duong T
4 years ago
Ut Co



Duong T
Duong T
4 years ago
tay



Duong T
Duong T
4 years ago
thầy ơi giúp em tên thuốc bổ máu



long nguyễn
long nguyễn
9 years ago
Thầy ơi ....con mún làm học trò của thầy qá !!!...con mún học ở thày



Phổbiếnphápluật
Phổbiếnphápluật
4 years ago
Cảm on kênh đã đăng tải video hữu ích giúp mọi người



Thị Bích Thuận Bùi
Thị Bích Thuận Bùi
5 months ago
Con lay su phu thua thay cho con cach chua suy gian tich mach a



Võ Công Thành
Võ Công Thành
8 years ago
bắp ngô



Nguyen Thi
Nguyen Thi
6 years ago
Da Con chao Thay cam on Thay
Thay Gioi qua kinh chuc Thay manh khoe

1


chu zinzin
chu zinzin
6 years ago
Thay oi thay cho con dia chi nha thay ạ.mẹ con bị viem đa khớp dạng thấp 4năm rồi. Đi chua nh noi van k khỏi.con rat mong thay chữa trị giup mẹ con khou bệnh



kimb ly
kimb ly
7 years ago
xin ban cho biet thay ten la gi?
nhung gi thay giang rat co ich
cam on thay rat nhieu

1


Hương Phạm
Hương Phạm
1 year ago
Adidaphat Adidaphat Adidaphat Adidaphat Adidaphat Adidaphat Adidaphat Adidaphat Adidaphat



hong van trinh thi
hong van trinh thi
7 years ago
CÔNG TY PHÒNG KHÁM ĐẠI GIA ĐÌNH DAIBIO
daibio.com.vn
Đại Gia Đình DAIBIO 300 năm Nghề Y nhiều Danh Y, Công Ty Phòng Khám Đại Gia Đình DAIBIO gồm GS. TS. VS. BS. Đái Duy Ban cùng Thạc Sỹ Lê Khánh Linh điều trị tốt bệnh: Tiêu Hóa (Dạ Dày…), Hen Suyễn, Tim Mạch, Goute, Trầm Cảm, Cơ Xương Khớp, Tiết Niệu, Mất Ngủ, Yếu Sinh Lý, Ung Thư, HIV, Duchene, Da Liễu, Dầu Gội Tắm Đông Y 893, DAIBIO
ĐC: Số 38, Ngõ Thái Thịnh 1, Đống Đa, Hà Nội
ĐT:04 62754799 Fax: 04 62754729
LH Y Tế: 0982207805



mong quynh tran
mong quynh tran
9 years ago
Thua Thay xin cho con dia CHI HOAC SO DIEN THOAI DE LIEN LAC VOI THAY .cam on thay



THERESE DAO
THERESE DAO
9 years ago
Thua thay,

neu bi mon xuong o bo vai , do bi te hoi nho, bay goi hai xuong cham vao nhau rat dau, co the ap dung duoc cac cach nay khong a, cam on thay



Toan Quang
Toan Quang
4 years ago
khong biet co cach nao coi tat ca cac bai giang cua thay khong vay.....



thu buiphu
thu buiphu
7 years ago
Tay thày thọc túi quần khó coi lắm!



Tady Nguyen
Tady Nguyen
6 years ago
Thầy ơi , con bị đau do viêm họng, nuốt nước bọt cũng đau. Con ngậm chanh muối cả tuần mà ko khỏi
Mà đi khám bác sỹ soi có mủ xanh rồi cấp cho con 5 ngày kháng sinh , kèm theo thuốc khác như đau đầu, hạ sốt, giảm đau..
Con sợ qá, thày có thể chỉ cho con cách chữa viêm họng mủ bằng đông y ko ạ !
Con đội ơn thày

3


Xuan Nguyen
Xuan Nguyen
2 years ago
Bài giảng thật bổ ích , con cảm ơn thầy nhiều,nhưng con muốn xin thầy tên thuốc bổ của Thụy Sĩ là gì con nghe ko rõ ,



Loan Nguyen
Loan Nguyen
9 years ago
Những thư hỏi bệnh cần những chi tiết sau đây :

Giới tính, tuổi, số đo áp huyết ở 2 cánh tay trước và sau khi ăn 30 phút vào hai bữa ăn chính, lấy cả 3 số, cảm giác bàn tay chân và trán nóng hay lạnh, đi cầu bón hay tiêu chảy.



vu nguyen
vu nguyen
9 years ago
mọi người cho tôi hỏi:Trái đậu bắp là cái gì vậy?ở Hà Nội có không?



Bsthuan lyhoa
Bsthuan lyhoa
6 years ago
Nhìn điệu bộ ngông quá,. Giỏi đâu chẳng biết chứ chỉ cần nhìn vào hình là đắn giá tư chất lang băm rồi.



vantappro vantappro
vantappro vantappro
6 years ago
@Bsthuan lyhoa xin lỗi bác chứ bác hiểu thế nào 2 từ lang băm ?? bác đánh giá qua khuôn mặt 1 con người vậy cho tôi hỏi tướng của vị lương y trên như thế nào ???

2


Su Lu Pu
Su Lu Pu
4 years ago
Bsthuan lyhoa may ngu the



Từ Nhựt
Từ Nhựt
2 months ago
Tập thành công thì gọi là sư tổ đây.



Từ Nhựt
Từ Nhựt
2 months ago
Con tôi bị đau khớp gối uống đâu bắp đã hết bệnh , chưa thực hiện mà bảo lang băm thực hiện thành công rồi thì gọi là sư tổ của khí công y đạo đó bạn .
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Trang trướcTrang kế tiếp

Quay về Thư Hỏi Bệnh và Cách Chữa

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến7 khách