*** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 4 Tháng 1 13, 2021 11:45 pm

Thientai Bunlnguyen

Hôm nay bài tập hóa hay và ý nghĩa môn bài tập này của chú sẽ giúp cho mọi người đều tỉnh ngộ câu nói rất hay tưởng là khoa học nhưng ai ngờ phản khoa học giống như chúng ta phải đưa đường nuôi cơ thể giống như xe cần xăng mà ngược lại chúng ta không đổ xăng để cho xa hoạt động mà cắt lượng đường đi kiêng ăn làm cho cơ thể càng ngày càng suy nhược dẫn đến nhiều biến chứng bệnh nhiều hơn Cảm ơn Thầy Tổ tổ đã giúp cho mọi người hiểu rõ về cái gì gọi là khoa học thực sự và điều thật không thể nào chối bỏ được qua những bằng chứng những thông số thực tế thế để đến tất cả mọi người trên thế giới này nhận biết sự việc rõ ràng hơn
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 5 Tháng 1 14, 2021 12:00 am

Tuyet Le

Ân ơi chị cùng quê với Em nên thực tình chị có lời cho Em nhé Em nên nghe lời và tin tưởng tuyệt đối và An Huệ và Thày Nhé vì uống đừng cát vàng rất tốt và khg bị tiểu đường đâu vì chính bản thân của chị đã uống rồi và rất khoẻ khi mình uống vào sau đó mình tập thì sức khỏe càng tốt lên thôi Chị khg có điều kiện gặp được như Em .
----------

Hoi Nguyen

Cầu cho mọi người ai cũng tìm hiểu về môn khí công y đạo của thầy ĐÕ ĐỨC NGỌC
coi và trải nghiện ,sẽ được nhiều điều lợi ích cho sức khoẻ bản thân và cho nguòi nhà nữa
Con cảm ơn thầy rất nhiều đã lập ra môn khí công này
-------------

Hoi Nguyen

Từ hôm bản thân tôi coi thoe huóng dẫn của thày uống đuòng và tập
Tinh trạng sức khoẻ ,nhất là bài lăn uống đủ đuòng hai ngày mắt tôi sáng ra kg cần phải đeo kính nữa
Còn bao tủ của tôi kg còn bị trào nước miếng ra nữa bài ép gối
Giò tôi tập tiếpđể cải thện gan nhiễn mỡ ,
Tim tập bài vỗ tay 4 nhịp để cho trái tim khoẻ mạnh
Con cảm ơn côngđúc thầy đấ lập ra môn khí công y đạo này
--------------

Mau Trinh

Xem clip này mới có bài tập mới . Tôi uống đường tập kcyd hai tháng tăng cân 2 kí . Hôm nào có thời gian tập nhiều thì uống đường nhiều ,tập được ít uống ít. ( ít nhất 2 thìa canh lăn 15’, nhiều là 8 thìa ) mà đường ko cao,ngừoi khoẻ ra . Tôi chưa có đ/k mua đủ máy và thử đường đủ như thầy vì tranh thủ tập. Mọi người hãy tin và uống đường tập k c y đ ko sợ bị tiểu đường .
------------

mẫu đơn hoa

Cảm ơn trời phật đã cho thầy ngọc nghiên cứu da kcyd để giúp đời thật là quí báu . Chúc chị ah có nhiều sk để giúp đời . Mình mới bt kcyd đc 4 năm thôi nhưng cũng giúp đc ko phải phụ thuộc vào thuốc tây mà cũng tự tin hơn tuy kiến thức còn hạn hẹp về kcyd . Chước kia chưa bt kcyd thì mỗi tháng phải đi trâm cứu 15 đ 20 ngày nghĩ lại ngày đó khổ thật . Mọi ng có duyên mà bt đc kcyd hãy trân trọng và cảm ơn thầy ngọc nhé chúc sk mn an lành
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 6 Tháng 1 22, 2021 7:54 am

Mỹ Trần <hoanmybl@gmail.com>


Con xin gởi lời cảm ơn đến thầy về những video của thầy dạy về đông y!

Nhờ xem và hiểu thêm về âm dương ngũ hành mà con đã tìm ra con đường mà con sẽ đi ở tuổi 41 thầy ạ. Bây giờ con sẽ đăng ký đi học lớp y sỹ yhct để con theo con đường mình đã nhìn thấy. Nhờ hiểu được những gì thầy dạy mà con hiểu thêm về nhiều thứ khác trong cuộc sống này nữa ạ.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 3 Tháng 1 26, 2021 11:14 pm

Diệu Châu Bảo Bảo

Dạ.Thánh Lão Gia Gia
Diệu Châu Bảo Bảo con kính tri ân Ngài.
Vậy là Ngài phân tích rõ ràng hết rồi.Con không cần làm bài nữa ..hihi.
Bởi vậy con nhận thấy pp KCYD đúng là Y THIÊN HOÀNG đó Ngài..Vì lòng Từ Bi mà Ngài xuất thế độ chúng sanh Taba ở thế kỷ này !
Nhưng pp này chỉ dành cho chúng sanh đủ duyên phước thôi Ngài!
Điều chỉnh TINH KHÍ THẦN trở về quân bình bằng kiểm soát H áp và đường huyết đúng chuẩn.Ứng dụng các bài động và tĩnh công.Làm đúng thì rất nhanh hết bệnh đó Ngài.
PHÁP này thật Vi diệu thưa Ngài! Như đưa chúng sanh vượt biển mê mà lên bờ giác vậy Ngài!
Ai Giác Ngộ ra thì sẽ Giải Thoát! Không chỉ có Thân mà Tâm cũng được khai mở Ngài ạ..Con học thực hành và Thấy Ra được nhiều điều Vi diệu mà trước giờ con còn Vô minh lắm!
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 4 Tháng 1 27, 2021 3:44 pm

Tran Kim

Thầy ơi, mình có thể uống 1/3 light cinnamon tea cup mỗi ngày sau bữa ăn sáng , thì sẽ hết sạch mũi chảy trong vòng 3 ngày! Con bị chảy mũi, nghẹt mũi khi bị cảm cúm, đều dùng trà quế nhạt và bình phục rất nhanh chóng!
----------

boi dep trai hot boi tran le

Kính Thưa thầy con ở Viêt Nam Con chưa có duyên gặp Thầy ạ Nhưng con có phúc biết thầy 1năm rồi ạ .Con Cảm ơn thày đã cứu giúp Chúng con và nhân loại thoat khỏi bênh Đặc biệt là sống lạc quan vui vẻ (theo tinh khí thần ) nhìn thấy thầy con mừng lệ rơi nhoè mắt .Con kính chúc Thầy va Gia đình mạnh khỏe ,bình an Hạnh phúc .Cầu xin ơn trên cho Thầy mãi mãi khỏe manh, Sống lâu 200tuổi để chúng sinh được nhờ ạ Con gốc Nam Đinh a
----------
Thi hong diep Nguyen

Dạ kính thưa Thầy, con thật sự xúc động khi được gặp lại hình ảnh của Thầy, vị Ân Sư kính yêu của chúng con,
Chúng con xin kính chúc Thầy tứ đại luôn điều hòa và luôn đồng hành , dìu dắt chúng con vượt qua đại dịch khổ đau bịnh tật

-----------
Góc bếp nhà Trang

Được thấy Thầy mà Con mừng biết bao, tự dưng nước mắt cứ tuôn rơi!
Chúng con cám ơn Thầy nhiều ạ, luôn luôn mong Thầy thật nhiều sức khoẻ ạ!
------------


Hà Hồ thanh

lâu lắm con mới thấy thầy con chúc thầy sức khỏe vạn sự bình an và con cảm ơn thầy rất nhiều đả giúp muôn dân.a di đà phật
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 2 01, 2021 11:55 am

LizLiz <romhn1010@mail.ru>


Con kính chào Thầy,

Con hiện nay đang sinh sống tại Moscow, Nga, ngưỡng mộ và tin theo Thầy từ những năm 2010, và luôn được áp dụng những bài thuốc của Thầy cho gia đình con. Con mang ơn Thầy và mong Thầy luôn thật nhiều sức khỏe và an yên để giúp đỡ cho đời.

Thời gian gần đây con rất chú tâm vào những bài giảng của Thầy và nghiên cứu hàng ngày, đồng thời cũng mong muốn lan tỏa KCYD đến với những người hữu duyên, nhiều người thân, bạn bè, người quen được con giới thiệu và chữa bệnh theo KCYD đã có tiến triển tốt, con càng biết ơn Thầy. Sự hiểu biết của con rất ít nên còn càng gắng trau dồi, hi vọng có thể giúp được nhiều người hơn.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 2 01, 2021 2:36 pm

dothingocanh@gmail.com

Thưa Thầy.

Chiều hôm qua, đường huyết con 135mg. Con ăn uống hạn chế. Sáng nay gần 10 giờ, đường huyết con là 170 mg. Như vậy con phải uống thêm 3 thìa đường cho đủ 200 mg để con nhảy dây phải không ạ? Con có cần ăn uống bình thường. Để đường huyết cao. Con nhảy dây để chuyển lượng đường dư thừa đó sang thành năng lượng làm ấm cơ thể không? Tay chân con lạnh lắm. Vì con không uống đường được.
Sáng nay, khi còn nằm trên giường. Con đo huyết áp. Con thấy tay trái và tay phải cách xa nhau nhiều quá.Vậy đi BV. khi BS đo tay phải thành cao HA. Đo TT thì lại thấp.

TT 116--76---70, TP 144--90--73

Thưa Thầy. Trong 2 năm, con đã 4 lần từ chối BS về việc uống thuốc tiểu đường. Rồi con trốn BS cả năm luôn. Con cũng định bỏ không đi BS nữa. Rồi vì con hết thuốc hạ mỡ máu. không đi BS, không lảnh được thuốc. Con bị 5-6 lần dồn máu khi đang ngủ. ( dồn máu là mạch ở cổ tự nhiên đập dồn dập, rất mạnh. khoảng nữa phút sau thì đập lại bình thường). Con hoảng quá phải đi BV. BS đo tim, chụp hình phổi. BS bảo là rất ok. Rồi bắt đi gặp BS gia đình lấy thuốc trị mỡ máu. Con đã uống hơn 80 kg đường, mà tim và phổi rất ok. Như vậy rõ ràng đường không làm tổn thương các cơ quan nội tạng. Con đi khám mắt cũng ok luôn. Gặp BS gia đình lần nầy, BS quyết liệt trị tiểu đường cho con bằng insulin. Tuy tiểu đường con bây giờ đã ổn rồi. Con vẫn cần gặp BS gia đình. Vì con có bảo hiểm miễn phí. Con sống ở Mỹ. Con cần giữ liên lạc với BS để có thể xét nghiệm. Chụp hình phổi, Đo điện tim hay chữa những bịnh khác. Con sẽ theo sát các cách chữa bịnh của Thầy. Nhưng con cũng cần những máy móc hổ trợ.

Thời gian qua, đường huyết con cứ cao dần. Con loay hoay không biết hỏi ai. May mà con thấy được email của Thầy. Con ngại lắm trước khi gởi email. Vì con xem thấy nhiều lần Thầy trả lời là đường cao là do làm biếng , không chịu tập. Con cố gắng tập nhiều hơn. Vẫn không hạ được đường xuống. Nhưng kẹt quá rồi. Con phải làm phiền Thầy. Thầy đã rất nhiệt tình giúp con. Con rất ngỡ ngàng khi nhận được hồi âm rất sớm của Thầy. Con ghi nhớ công ơn của Thầy đến suốt đời con. Vì con không phải chích insulin hay uống thuốc tiểu đường. Con sẽ thuyết phục được anh chi em, và con cái của con uống đường để trị bịnh.

Thưa Thầy. Về việc xoay xương bánh chè. Có làm được cho người đang bị thoái hóa khớp không? Vì con thấy lúc đang bị thoái hóa khớp , đầu gối lỏng lẽo lắm. Khi bước đi nghe lụp cụp. Còn bị sụp chân xuống nữa. Các chị của con đều lớn tuổi. Chân chị nào cũng có biểu hiện thoái hóa khớp. Vậy có bài tập cho các trường hợp nầy không ạ. ? Chân con hôm nay tốt lắm rồi. Trước đây chân con đá phải cái gì là nó đau lắm. Con không dám nghỉ là con sẽ nhảy dây được. Phương pháp chữa cứng khớp đầu gối của Thầy thật là tuyệt vời.

Con cám ơn Thầy nhiều lắm.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 6 Tháng 2 05, 2021 7:52 pm

Daisy Ruan <daisyruan64@gmail.com>


Kính thưa Thầy !

Những lời Thầy dạy con tiếp thu và đang từ từ phát huy những lời Thầy dạy. Nhất là về " Đường " mới đây con về Việt Nam hai tuần và đã giúp một số người có người 57 tuổi nam bị đau nhức tay tê 15 năm , không nhấc lên nổi không cầm nổi cái ly uống nước , không thể co tay lại được, ăn cơm cũng rất khó khăn và phải nhờ vợ giúp, và đã mổ ở hai bàn tay vậy mà con cho vừa uống đường, vừa chỉnh sửa cột sống và chích lấy máu bầm ra và cho máu lưu thông, con chữa trong vòng 1 tiếng là cậu hết nhức tê tay và tự cầm được ly uống nước, và con chỉ cách tập 4 nhịp đánh tay qua ngày sau là cậu có thể dắt xe honda tự chạy được và sau 2 ngày con ghé thăm thì sức khỏe hồi phục chỉ còn ăn uống tẩm bổ thì sức khỏe như trước.
Đó là một trong những trường hợp con học được từ tấm lòng từ bi của Thầy dạy
Có một cô khoảng 34 tuổi gần ba năm không có kinh, vậy mà chỉ cần con bấm huyệt một lần và con dạy cô ta về nhà tiếp tục bấm đến ngày thứ ba là cô ta có kinh. Cô ta rất mừng .
Và nhiều người vì thiếu đường cúi người xuống không được, sau khi được con chữa cùng với uống đường trong vòng 1 tiếng là có thể cúi người tay chấm xuống đất.
Và một số người Đài Loan sức khỏe không được tốt họ theo lời chỉ dẫn của con uống đường tập khí công và sức khỏe tốt hẳn lên . Và nhiều nhiều nữa.
Cám ơn Thầy rất nhiều, Họ hết được bệnh là nhờ công đức của Thầy cho. Con thay mặt họ cám ơn Thầy rất nhiều !

Con Uyên !
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Chủ nhật Tháng 2 07, 2021 3:11 pm

Hoa Phan

Con cảm ơn bài giảng rất ý nghĩa của thầy. và Con cảm ơn những bài chữa bệnh bằng pháp môn của thầy rất hiệu nghiệm cảm ơn thầy và chúc Thầy sức khỏe và sống lâu để giúp cho đời vì nhiều người rất cần. cảm ơn Thầy

----------
Chung Nguyễn
Do Đuc Ngọc thầy la người thầy có tâm Đức hết lòng chỉ dạy cho người bệnh công Đức thầy vô lượng , cảm ơn công Đức cua thầy
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 3 Tháng 2 09, 2021 11:31 pm

Thầy kính mến.

Nhân dịp Năm Mới 2021, em kính chúc Thầy và Gia Đình sức khỏe và bình an.

Những kiến thức của Thầy cống hiến cho nhân loại nhằm nâng cao sức khỏe và chữa bệnh là tài sản vô giá.

Chúng em mãi mãi biết ơn Thầy- Người Thầy vĩ đại đã khai tâm trí cho chúng em.

Chúng em nguyện noi theo tấm gương của Thầy.

Học trò

Vương Văn Liêu
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Trang trướcTrang kế tiếp

Quay về Thư Hỏi Bệnh và Cách Chữa

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến5 khách

cron