Thông Báo: Khí Công Y Đạo cần tuyển nhân viên thiện nguyện

Thông Báo: Khí Công Y Đạo cần tuyển nhân viên thiện nguyện

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 10 03, 2011 10:50 am

Khí Công Y Đạo cần tuyển nhân viên thiện nguyện vào 3 chức vụ :

1-Quản Thủ Thư Viện trong Forum :

Trong Forum là nơi mọi người đến hỏi Quản Thủ Thư Viện những tài liệu chữa bệnh nào phù hợp với yêu cầu của họ. Nên nhiệm vụ của người quản thủ thư viện phải biết chi tiết những tài liệu, sách vở và băng đĩa mà trong thư viện có, để tìm lục ra và giới thiệu cho bệnh nhân. Do đó cần phải học hỏi nghiên cứu trước những nội dung tài liệu đã có sẵn trong thư viện như Mục Lục bệnh sắp theo chuyên khoa bằng bài viết và video nơi Trang Nhà .
http://khicongydaovietnam.wordpress.com/
Sau đó biết cách thống kê kết qủa từ phản hồi của những bệnh nhân về những gì mình đã giới thiệu có kết qủa hay không, để rút kinh nghiệm cho những lần sau.

2-Nhân viên khám bệnh và cấp phát thuốc theo Tinh-Khí-Thần.

Đây là kinh nghiệm của những vị thầy KCYĐ đã có kinh nghiệm chữa bệnh theo phương pháp KCYĐ về cả 3 yếu tố Tinh-Khí-Thần. Khi nghiên cứu một câu hỏi bệnh của bệnh nhân, có thể hướng dẫn cách điều chỉnh Tinh-Khí-Thần, và theo dõi kết qủa, và thống kê kết qủa.

3-Huấn luyện viên thiện nguyện :

Để tổ chức những lớp tập thể dục khí công về động công, tĩnh công thiền của phương pháp KCYĐ tại địa phương ở các cộng đồng sắc tộc trên thế giới, mục đích phổ biến rộng rãi phương pháp tự chữa bệnh và phòng bệnh cho mọi người .
Thời gian nhận việc :
Có thể nhận việc ngay trên Forum :

Forum : http://khicongydaotoronto.com/forum/
Mục Thắc Mắc, Mục Hỏi Bệnh và Kinh Nghiệm Chữa Bệnh

4- Mục Hỏi Bệnh được đổi vào Forum

Kể từ nay, những bệnh nhân muốn được hướng dẫn chữa bệnh, xin vào trong Forum để hỏi bệnh trong Mục Hỏi Bệnh, không hỏi bệnh trực tiếp vào điạ chỉ email cũ doducngoc@gmail.com

Thân
doducngoc



Re: Thông Báo: Khí Công Y Đạo cần tuyển nhân viên thiện nguy
Postby danghung » Sun Sep 04, 2011 10:36 am

thưa thầy

nếu người mới đầu bắt đầu học về đông y thì cần phải học những căn bản như thế nào hay cần phải đến trường lớp để học căn bản ạ?

Re: Thông Báo: Khí Công Y Đạo cần tuyển nhân viên thiện nguy
Postby bucon » Mon Sep 05, 2011 1:00 am


Con chào Thầy,

Con thấy diễn đàn cần tuyển nhân viên thiện nguyện, con rất mốn tham gia. Tuy rằngcon mới chỉ biết về diễn đàn vài tháng nay. Có lẽ là do chưa đủ duyên thày ạ. Gần đây, con có tìm hiểu về Phật pháp,tâm linh con thấy những điều thày giải thích thật gần gũi và dễ hiểu.

Hiện nay con đang sống ở Hà Nội-Việt Nam. Con đã có gia đình và có 2 cháu 1 trai 1 gái.

Do sức khoẻ của con không tốt nên con luôn tìm mọi cách thức để cải thiện sức khoẻ cho bản thân. Con rất thích những tìm hiểu , nghiên cứu những môn học có thể giúp tăng cường sức khoẻ . Con rất mong muốn có những CLB Khí Công y đạo tại HN để những nguời yêu thích Khí công Y đạo, những nguời mong muốn nâng cao sức khoẻ, tự chữa bệnh cho bản thân có nơi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tạo động lực giúp nhau luyện tập.
Trước đây , con có theo học về yoga. Tuy chỉ là vài tháng, nhưng những kiến thức về yoga giúp cho con rất nhiều khi tìm hiểu về Khí Công Y Đạo.

Con chưa đọc hết và thực hành hết những bài tập thày hướng dẫn trên diễn đàn. Tuy nhiên con vẫn đang tìm hiểu vì qua nhữnglời chẩn đoán của thày qua thư, qua video cho những người khác, con đã tự định bệnh đuợc cho mình. Con cám ơn thày lắm.

Con sử dụng internet tốt, word, excel tốt, biết cách sử dụng diễn đàn, biết cách thống kê, tổng hợp vấn đề.

Thưa thày, con có thể tham gia làm nhân viên thiện nguyện của diễn đàn không ạ?

Con mong hồi âm của thày.
Trân trọng


Re: Thông Báo: Khí Công Y Đạo cần tuyển nhân viên thiện nguy
Postby admin » Mon Sep 05, 2011 3:58 pm

Dưới đây là thư của một học viên Nhóm Gò Vấp, tổ chức được một nơi tập trung để học và thực hành KCYĐ, đang có chương trình sau, nếu cháu có thể giúp được thì liên lạc với Cô Nhung :trannhung61@gmail.com


Con xin chào Thầy .
Bọn con sẽ học nhiều về KCYĐ, vì có học kỹ thì mới giỏi mà giúp người. Nhưng bọn con đang có ý định là sẽ dùng tin học bố cục lại toàn bộ kiến thức trên các trang khicongydaotailieu, khicongydaotoronto, khicongydaododucngoc, khicongydaovietnam, để người giỏi cảm nhận thấy sự cao siêu thâm sâu môn học của Thầy, mà người bình dân thì tra bệnh nhanh như tra cửu chương.
Nhưng ngặt một nỗi là bọn con như đứng trước biển mà thấy mình quá nhỏ bé trước tham vọng lớn. Nhưng bọn con sẽ làm được vì các môn sinh của Thầy rất trẻ, rất thông minh nhiệt tình và giỏi IT
BỌN CON SẼ GIẢI MÃ TẤT CẢ gần 1000 CÁC BÀI CỦA THẦY thành dạng bảng :
Triệu chứng bệnh chứng , hành thực , hành hư , hàn nhiệt , huyết áp tay trái tay phải , chân trái chân phải trước sau ăn ,thứ tự tuần tự các động tác động công -tĩnh công , thức ăn hàn nhiệt , một số phương thuốc cơ bản : Phan Tả Diệp, Ngũ Vị Tử , Đương Quy Tửu , Bổ Trung Ích Khí , Phụ Tử Lý Trung Thang , Bát Vị Hoàn , Kỳ Cúc Địa Hoàng Hoàn , Phù Chính Áp Thăng Thang , Bổ Hư Thang , Quế Chi Phục Linh Tán , Bách Hợp Cổ Kim Hoàn , Ích Vị Hoàn , Tràng Vị Khang, Ba Kích, Ngưu Tất, Đ ỗ Tr ọng ... , bài số ... sau đó dùng excel lọc dữ liệu thế là bọn con sẽ có bảng dễ học, bệnh nhân dễ tra mà không phải hỏi nhiều cứ tra như tra bảng cửu chương
Bọn con cố gắng hoàn tất rồi trình thầy phê duyệt dùm bọn con nghen Thầy. Thầy thương bọn con mà ủng hộ nghen Thầy
Con cảm ơn Thầy
Nhung


Re: Thông Báo: Khí Công Y Đạo cần tuyển nhân viên thiện nguy
Postby nuatomigo » Fri Sep 09, 2011 11:58 pm


Chào bác Ngọc và Ban quản trị.Nickname của mình là :nữa tô mì gõ,27 tuổi,phái nam.mình là người cao đài tây ninh,cư ngụ gần tòa thánh tây ninh.hiện có đang sinh hoạt phục vụ cộng đồng tại địa phương.Mình mới biết về Cộng đồng khí công y đạo(KCYD).nhưng chưa được học,hay có kinh nghiệm hiểu biết về những vị trí KCYD đang cần,nhưng vẫn mong muốn được đóng góp cùng KCYD phục vụ cộng đồng.Nếu có thể mình xin được học để làm ở vị trí số 2,vì mình cũng đang cố gắng tìm hiểu về tinh- khí-thần vì lý do tâm linh.hoặc công việc khác...Mong được ban quản trị giúp đỡ. Thông tin liên hệ: Email:nuatomigo@gmail.com. or Mobile phone:0937993943.Chân thành cảm ơn

Re: Thông Báo: Khí Công Y Đạo cần tuyển nhân viên thiện nguy
Postby mrzhong » Fri Sep 16, 2011 1:00 am


Kính chào Thầy và Ban quản trị,

Mình tên Trung
Nickname: mrzhong, 28 tuổi, phái nam. Nghề nghiệp: CNTT.
Mình quê gốc Hải Phòng nhưng hiện đang sinh sống và công tác trên Hà Nội.
Địa chỉ nhà: Số 21, ngách 5, ngõ 77, phố Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, HN.
Email: trung.nv239@gmail.com, yahoo: trungnguyen239@yahoo.com, skype: mrzhong84

Mình mới biết về Cộng đồng khí công y đạo(KCYD) được 2 tháng.Qua các clip bài giảng của thầy mình đã tự tập và chữa bệnh cho chính bản thân và những thân xung quanh. Mình nhận thấy hiệu quả của môn KCYD rất khoa học, hiệu quả. Mình mong muốn được đóng góp cùng KCYD để phục vụ cộng đồng. Nếu có thể mình xin được học để làm ở vị trí số 2, 3. Mong ban quản trị tạo điều kiện giúp đỡ mình sớm được là thành viên của hội.

Mình xin trân trọng cảm ơn!

Re: Thông Báo: Khí Công Y Đạo cần tuyển nhân viên thiện nguy
Postby tranhuu76 » Sat Oct 01, 2011 9:01 pm


Hưởng ứng lời kêu gọi của Thầy.
Con trình độ còn phọt phẹt những cũng tình nguyện muốn san sẻ công việc cho Thầy và giúp mọi người một chút :Con có thể hướng dẫn mọi người tập khí công y đạo về các bài động công,có thể khám và định bệnh một số bệnh theo máy đo huyết áp và theo dõi quá trình chữa bệnh của bệnh nhân qua điên thoại để hướng dẫn họ khi họ cần. Còn bệnh nào mà chưa có cách giải quyết mong thầy chỉ bảo thêm .
Điện thoại liên hệ 0906685778. mail tranhuu76@gmail.com

tranhuu76
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Thông Báo: Khí Công Y Đạo cần tuyển nhân viên thiện nguy

Gửi bàigửi bởi tutamtichduc » Thứ 3 Tháng 1 24, 2012 12:56 pm

Nhờ có Thầy Ngọc, các anh chị trên diễn đàn mà em có thêm hiểu biết về bản thân, về tinh khí thần, có cơ hội để tu thân, xa hơn nữa là giúp được mọi người. Em rất mong muốn ra tết sẽ được theo học các anh chị để nâng cao kiến thức về khí công y đạo. Em tên Đỗ Quang Huy , sđt 0916547666, em cũng là người gốc Hải Phòng nhưng hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Em xin chân thành cảm ơn Thầy và các anh chị trên diễn đàn đã nhiệt tình chỉ bảo.
tutamtichduc
 
Bài viết: 135
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 12 15, 2011 10:05 am

Re: Thông Báo: Khí Công Y Đạo cần tuyển nhân viên thiện nguy

Gửi bàigửi bởi hoaibt » Thứ 2 Tháng 4 09, 2012 9:40 pm

Cháu là Bùi Thị Hoài, cháu hiện đang làm việc tại Thành phóo Thái Bình, cháu rất muốn làm nhân viên thiện nguyện, vậy cháu có thể liên hệ với ai để được học tập và trở thành nhân viên thiện nguyện
hoaibt
 
Bài viết: 23
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 10 31, 2011 8:56 pm

Re: Thông Báo: Khí Công Y Đạo cần tuyển nhân viên thiện nguy

Gửi bàigửi bởi vietnamese » Thứ 7 Tháng 4 14, 2012 7:02 am

Con ở Hà nội, tuy con mới bắt đầu nghiên cứu và tập luyện, nhưng khi tập con đều tìm hiểu kỹ và cố gắng tập đúng theo hướng dẫn của Thày nên con thấy hiệu quả nhanh. Con hiểu việc hướng dẫn mọi người tập sao cho đúng rất quan trọng.
Con xin đăng ký vị trí thiện nguyện số 3, hướng dẫn tập tại địa phương ạ, tuy con mới sinh nhưng con sẽ cố gắng thu xếp thời gian và công việc để làm được tâm nguyện này.
vietnamese
 
Bài viết: 34
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 3 30, 2012 10:50 am
Đến từ: Hà nội

Re: Thông Báo: Khí Công Y Đạo cần tuyển nhân viên thiện nguy

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 4 23, 2012 2:30 pm

Trả lời :
Hãy xem bài này, rồi áp dụng theo, HỌC tất cả các bài trong trang nhà, rồi xem những câu hỏi bệnh của bệnh nhân trên forum xem có thể trả lời phương pháp Hành theo đúng tiêu chuẩn điều chỉnh bệnh theo Tinh=Khí=Thần làm tăng hay giảm áp huyết được không. Chịu khó đọc gần 1000 bài trong 1 tháng, chịu khó tập từng bài thể dục khí công trong 1 tháng, sẽ rút ra được kinh nghiệm và tự mình kiểm chứng áp huyết của mình mỗi ngày để so sánh với áp huyết tiêu chuẩn. Khi mình có kinh nghiêm điều chỉnh Khí-Huyết trong cơ thể mình lọt vào tiêu chuẩn trở thành người khỏe mạnh, thì mình hướng dẫn cho bệnh nhân ngoài thực tế mới có kết qủa.

Ngày xưa ở miền Nam có ông Vương Hồng Sển, người ta gọi ông là nhà bác vật học, hỏi chuyện gì ông cũng biết và trả lời rành mạch tường tận, ông am hiểu tất cả mọi thứ trên đời, vì ông làm quản thủ thư viện đông dương, làm việc 8 giờ mỗi ngày, tìm những sách mà người đến thư viện mượn đem về nhà hay ngồi tại chỗ để xem, nên các đầu sách, và nội dung sách ông đều biết, có người hỏi ông so sánh những quyển sách mà họ muốn tra cứu trong lãnh vực nghề nghiệp của họ, xem quyển sách nào đầy đủ hơn ,hay hơn...ông đều trả lời và tìm đưa cho họ. Vì làm việc 8 giờ nên ông có nhiều giờ rảnh, ông xem tất cả các loại sách trong thư viện có trong mấy chục năm làm việc, nên đầu ông chứa rất nhiều môn, hỏi gì ông cũng trả lời và so sánh ưu khuyết điểm tốt xấu được, nên người ta gọi ông là nhà bác vật học

Cũng như vậy, trong trang nhà KCYĐ của chúng ta giống như một thư viện về sách hướng dẫn tự chữa bệnh, những thiện nguyện viên làm nhiệm vụ Học Hỏi, nghiên cứu ưu khuyết điểm, những kinh nghiệm trong các bài viết, rồi chờ người Hỏi, chúng ta sẽ trả lời cách Hành là áp dụng tự chữa bệnh theo Tinh-Khì-Thần, chờ phản hồi của bệnh nhân để thống kê những thư hỏi bệnh và phản hồi ấy, sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm để trở thành giáo sư lý thuyết dạy môn KCYD đó là Học Hỏi.
Còn muốn làn thầy chữa thực hành trên cơ thể thật của bệnh nhân để có kinh nghiệm thì cần phải qua giai đoạn thực hành gọi là Học Hành, rồi đúc kết những kết qủa của bệnh nhân trở thành kinh nghiệm viết sách giảng dạy đào tạo ra những thầy KCYĐ chữa bệnh giùp người tạo thêm công đức và phước đức, trở hành người hữu ích cho nhân loại.

viewtopic.php?f=32&t=1148

Theo thuyết tiến hóa, con người sinh ra là để Học Hỏi, để tiến hóa, nên cũng cần phải học đến nơi đến chốn, cần viết tóm tắt những gì cần nhớ,và thu gom nhiều kinh nghiện đúng sai khi thực hành, phân tích đúng sai để tìm nguyên nhân sửa chữa điều chỉnh cho hoàn hảo, và cuối cùng đem những kiến thức hiểu biết của mình truyền bá lại cho người khác, cho thế hệ sau....đến lúc đó mới được hưởng nhàn : Nợ tang bồng trang trắng vỗ tay reo...

Thân
doducngoc
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Thông Báo: Khí Công Y Đạo cần tuyển nhân viên thiện nguy

Gửi bàigửi bởi Viết Đào » Chủ nhật Tháng 7 27, 2014 7:48 am

Con Xin chào Thầy và ACE Khí Công Y Đạo.
Con biết khi công y đạo được hơn 4 tháng rồi. con say mê nên học ngày, học đêm. Đây là nguyện vọng từ thở nhỏ của con muốn làm việc gì đó giúp người. Con tên Mai Viết Đào, nam .sinh năm 1984, email. Mvdao2005.ltt@kontum.edu.vn. Địa chỉ Tỉnh Kon Tum vùng núi cao nguyên. Nghề nghiệp là giáo viên dạy cấp 2. con biết đươc trang khicongydao la do vợ con nữ 24 tuổi bị bệnh Luput ban đỏ. con được thầy Vương Văn Liệu ở Hà Nội chỉ cho cách chữa hiện nay vợ con cũng đã khõe hơn một ít. Con cũng vào sài gòn gặp Thầy Khánh, Thầy Giảng, Thấy Quyền được 1 lần. Hiện nay con đang cố gắng tu tại gia theo khí công tịnh đô. không Tham Sân si.( thất tình lục dục) Con xin được góp sức cho khicongydao. trình độ tin học tốt. Video biết cắt, nối tải lên mạng,hình ảnh. Sau khi học hơn 4 tháng con mới đi chữa bệnh cho hơn 10 bệnh nhân có kết quả tốt. Chữa bệnh với tinh thần làm nhiều việc phước Đức, giúp cho chúng nhân loại thoát khỏi sự đau đớn tột cùng về thể xác cũng như tâm hồn. Cố gắng biết trang khicongydao để học đạo mà giải nghiệp bệnh Tu Học để thoát khỏi Quy Luật Nhân Quả về với Phật....Về Thiên Đàng. Con đã đăng trang khí công y đạo lên Facebook để nhiều người biết đến.
Con xin chúc Quý Thầy và ACE lập nhiều công đức như rộng như biển . A Đi Đà Phật
Viết Đào
 
Bài viết: 23
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 20, 2014 7:49 pm


Quay về Thư Hỏi Bệnh và Cách Chữa

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến15 khách

cron