Tiểu đường 47 Cứu người bị đột tử do tụt đường

Nơi giúp đỡ lẫn nhau trau giồi kiến thức.

Tiểu đường 47 Cứu người bị đột tử do tụt đường

Gửi bàigửi bởi admin » Chủ nhật Tháng 3 15, 2020 6:45 pm

Tiểu đường 47 Cứu khỏi người bị đột tử do tụt đường nhờ báo mộng cho vợ Em phải cứu anh

Nguyên nhân do tụt đường huyết .

Video bài giảng : https://youtu.be/gd8zLrnJ7f0

I-Điều kiện nhận lời chữa bệnh của thầy thuốc là phải biết nguyên nhân bệnh về nhiều lãnh vực :

1-Về thân bệnh của bệnh nhân:
Cần phải biết áp huyết 2 tay, đường, nhiệt kế, pH xem bệnh do nguyên nhân gì. Trường hợp dưới đây do nguyên nhân tụt đường huyết
Trong trường hợp áp huyết, đường, nhiệt kế, pH trong tiêu chuẩn, tây y không tìm ra bệnh, giống như bệnh giả vờ.. nhưng làm bệnh nhân đau đớn khổ sở nhiều năm mà chữa không khỏi thì phải xét đến nghiệp bệnh của họ.

2-Về nghiệp bệnh
Là luật nhân-quả, do họ đã gây đau khổ cho người khác, thì nay họ phải trả cái hậu qủa ấy làm cho họ cũng phải chịu cái hậu qủa đau đớn vì bệnh đó để họ nếm qua những cơn đau đớn khổ sở như thế nào, cho đến khi họ hiểu ra tội ác mình đã làm, rồi biết ăn năn hối cải, thì lúc đó họ sẽ gặp được thầy được thuốc chữa khỏi bệnh.
Có thể những bệnh đó thầy thuốc chữa rất dễ, nhưng nếu thầy thuốc cũng tin luật nhân qủa, thì không nhận lời chữa, vì phải để cho họ trả cái việc họ đã gây ra đau khổ cho người khác cho đủ thời gian, chừng nào họ biết ăn năn sám hối tội lỗi của họ. Còn nếu thầy thuốc không tin luật nhân qủa, chữa cho họ khỏi bệnh, vì muốn được danh và lợi, thì chính thầy thuốc đã gánh nghiệp còn lại của bệnh nhân, chính sau này thầy thuốc cũng bị bệnh mà không ai chữa được cho mình.
Trước kia ở Montreal có thầy thuốc giỏi chữa khỏi bệnh cho bệnh nhân với điều kiện mỗi tuần chữa lấy 2000 đô la, mỗi ngày uống 1 thang thuốc thay đổi thành phần thuốc mỗi ngày khác nhau, nên bệnh nhân khỏi bệnh nhanh. Chúng ta thử tính 7 thang thuốc đắt nhất khoảng 50 đô la, 1 thang thuốc thường 7-10 đô la, như vậy mỗi tuần tốn 350 đô la, tiền bắt mạch cho toa thuốc trung bình thầy thuốc lấy 25 đô la, một tuần tốn 175 đô la, như vậy tiền khám và mua thuốc tốn 525 đô là, mà thầy thuốc lấy 2000 đô la. Do đó thầy thuốc này làm giầu trên sự đau khổ của bệnh nhân, mua nhà khang trang, cuối đời thầy này phải bị tai biến ngồi xe lăn, tự mình không cứu được mình.

3-Thế nào là gánh nghiệp cho người khác :
Có người nói rằng tại sao bác sĩ chữa bệnh lấy tiền mà không gánh nghiệp. Về nghiệp qủa được giải thích như sau :
Ở Canada, thầy thuốc không lấy tiền trực tiếp của bệnh nhân mà được nhà nước trả tiền, khi mỗi lần bệnh nhân khám miễn phí, còn các nước khác bệnh nhân trả tiền theo giá nhà nước quy định, do đó không bị trả nghiệp, còn thầy thuốc đông y cũng lấy tiền rất ít dùng làm phương tiện nuôi sống gia đình. Còn gánh nghiệp cho người khác có 2 loại thầy : loại thầy ác lấy qúa nhiều tiền, và loại thầy làm phước thiện không lấy tiền, nhưng cầu lấy danh, tội cũng như nhau. Những bệnh nhân nào được thầy chữa bệnh không lấy tiền thì bệnh lại khỏi nhanh hơn là đi thầy thuốc lấy tiền nhiều.
Tất cả nguyên nhên tại sao được giải thính trong thí dụ sau :
Thí dụ một người vì nghiệp bệnh giống như phải gánh đá từ trên núi xuống chân núi rất là cực khổ, có bác sĩ bảo bà có muốn tôi gánh bớt cho bà không, mỗi cục đá tôi gánh cho bà tôi lấy 5 đồng. Như vậy có nghĩa bà nhẹ đi được 1 cục, còn bác sĩ gánh 1 cục thì không có gì là nặng nhọc cả, nên bệnh nhân cũng khỏe, bác sĩ cũng khỏe.
Nhưng thầy thuốc làm từ thiện thì nói, bà có muốn tôi gánh hết gánh đá cho bà không, bệnh nhân đưa hết cho thầy thuốc gánh thì mình khỏe ngay, còn thầy thuốc gánh thì gọi là thầy thuốc gánh nghiệp cho bệnh nhân.
Còn thế nào là thầy thuốc không gánh nghiệp cho bệnh nhân, là khi bệnh nhân bỏ đi, thì thầy thuốc cũng không cần gánh, vi đá ở dưới núi cũng có, có ai bắt phải lấy đá xuống chân núi làm gì. Tại bệnh nhận phải gánh đá là tự bệnh nhân si mê mới thích gánh đá.
Có nghĩa là chúng ta không bị bệnh tiểu đường mà si mê cứ phải dùng thuốc tiểu đường suốt đời mới tự làm cho mình bị bệnh. Nhưng các thầy thuốc đông y bảo bỏ gánh đá xuống tôi gánh cho, có nghĩa là bỏ thuốc tiểu đường đi, theo đông y thì bà không bị bệnh, nhưng có bệnh nhân nào nghe theo đâu, lại cứ tiếp tục dùng thuốc tiểu đường và thuốc hạ áp huyết trong khi đường huyết và áp huyết đã thấp mà cứ vẫn uống, cho nên họ đang trả nghiệp, thầy thuốc đông y phải để cho họ trả nghiệp si mê của mình.
Còn tại sao thầy thuốc làm từ thiện lại bị gánh nghiệp, là vi thầy thuốc lại gánh đá ấy xuống núi, thay vì bỏ đi, có nghĩa muốn không gánh nghiệp, thì thầy thuốc phải bỏ đi đừng nhắc đến nữa, nhưng vì ham khoe danh nhắc cho mọi người biết, nên mới phải gánh nghiệp.

Các thầy thuốc không hiểu về nghiệp thường hay phạm phải việc gánh nghiệp. Thí dụ như một tướng cướp chuyên môn hại người, giết người cướp của, dân chúng oán than trả thù, hắn bị thương nguy đến tính mạng, hắn nhờ mình chữa, nếu mình chữa hắn khỏi, hắn sẽ đi cướp của giết người nữa, thì những tội hắn làm mình sẽ lãnh nghiệp chung với hắn, nếu trong trường hợp này mình không chữa cho hắn hắn sẽ giết mình chết thì mình hy sinh thà chết không chữa, cho hắn chết không còn cơ hội hại người nữa.
Còn do nghiệp cố chấp vào sở tri kiến của mình thì thầy thuốc hiểu về nghiệp cũng không được chữa cho những người này, được giải thịch trong ví dụ sau đây mà thầy tôi giảng cho các tăng ni Phật tử nghe bài :

Chúng sinh không muốn khỏi bệnh :

Tôi lấy làm lạ, hỏi thầy răng những người bị bệnh ai mà lại chẳng muốn khỏi bệnh. Thầy giảng rằng :
Bệnh nhân khai bệnh xong, hỏi thầy thuốc rằng : Ông sẽ cho tôi dùng thuốc gì ?
Nếu tôi nói tôi cho ông dùng thuốc tây. Bệnh nhân hỏi ông là bác sĩ đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm, ông đã biết những thuốc gì, tôi đã từng uống thuốc loại đắt nhất mới nhất ngoài tiệm chưa có bán, tôi đã từng chữa các bác sĩ giỏi nhất mà không khỏi.
Nếu tôi nói tôi chữa bằng thuốc đông y, bệnh nhân nói tôi đã từng uống mấy trăm thang thuốc của lão y danh tiếng nhất mà không khỏi.
Vậy muốn triệt cái ngã cống cao ngạo mạn của bệnh nhân này, tôi nói, tôi cho ông uống thuốc gia truyền.
Bệnh nhân hỏi, thuốc gia truyền có những vị thuốc gì trong đó. Tôi nói gia truyền là toa thuốc bí mật làm sao cho ông biết được.
Bệnh nhân hỏi : Thầy có bảo đảm tôi khỏi bệnh không. Thầy thuốc nói tôi bảo đảm để cho bệnh nhân có lòng tin.
Nhưng bệnh nhân lại hỏi, thế thầy cho tôi uống thuốc sắc, thuốc viên hoàn, thuốc tễ hay thuốc bột.
Tôi cho ông chọn.
Bệnh nhân nói : Thuốc sắc thì mất công sắc, thuộc bột khó uống bị sặc, thuốc tễ thì to nhai mỏi răng, tôi chọn thuốc viên, nhưng thuốc viên ngọt thì tôi uống, còn thuốc đắng thì tôi không uống...
Đó là lý do bệnh nhân không muốn khỏi bệnh.

Còn thực tâm bệnh nhân muốn khỏi bệnh mà không bị thầy thuốc lừa gạt mình thì bệnh nhân phải nói là :
Tôi tin thầy tuyệt đối, thầy bảo gì tôi cũng nghe và làm theo, nếu tôi không khỏi thầy phải chịu gánh nghiệp chung với tôi. Nếu thầy thuốc biết bệnh này không khó chữa mà do cố chấp vào kiến thức y học, thầy thuốc nhận lời, và nói rằng bệnh này rất dễ chữa, chỉ cần uống nhiều nước mía mỗi ngày là khỏi, thế mà bệnh nhân cố chấp vẫn không nghe theo, đó gọi là vì nghiệp bệnh si mê cố chấp, không muốn chữa hết bệnh.

3-Về linh hồn :

Thầy thuốc đông y nhìn thần sắc hay khám mạch can khí và mạch vị khí, xem mạch còn sống hay đã tuyệt, là không còn sức sống. Sờ tay vào huyệt Xung Dương giữa khe xương hai ngón chân thứ hai và thứ ba, còn đập mạnh là mạch kinh Vị còn sống, huyệt Thái Xung giữa khe 2 xương ngón chân 1 và 2 là mạch Can khí còn đập là còn sự sống, về thần sắc mặt còn hồng hào là còn sự sống.
Ngược lại 2 mạch Ví khí và Can khí còn đập yếu sắc mặt hơi tái, đông y gọi là 3 hồn 7 vía, thì trong đó có du hồn đang đi chơi, ra ngoài thân thể, chỉ còn phách là vị thần gìn giữ hơi thở để duy trì mạng sống, nếu du hồn tìm được nơi thích hợp nơi khác thì kéo thần phách đi theo nên hơi thở ngưng là bỏ lại xác thân nơi trần thế.
Ngoài ra theo đông y, gan chứa máu, tàng hồn, huyệt Thái Xung là du huyệt của kinh Can tác động đến du hồn để cho du hồn nhập lại thân xác.
Về tâm linh, sau bộ óc con người có 1 sợi dây bạc vô hình, du hồn ví như một con diều đang bay, dây diều là sợi dây bạc, con người là thân xác đang giữ dây diều, giống như khi chúng ta ngủ, chúng ta mơ thấy đi về VN, gặp bà con anh em bạn bè, khi có ai lay mình tỉnh dậy thì chính là lúc hồn chúng ta đang kéo du hồn là sợi dây bạc trở về thì sự sống được phục hồi, nếu trong giấc mơ hôn mê sâu, đang vui chơi, không về, du hồn cắt đứt sợi dây bạc, thì thân xác chết.

Có một chuyện tôi được bệnh nhân VN tên Robert kể : Em thấy đang đi trong cánh đồng hoa rất đẹp, nhìn thấy trước mặt phía bên trái xa xa có một bông hoa to hơn đẹp hơn, em đi đến đó, rồi lại nhìn phía bên phải xa hơn nữa có một bông hoa nữa, rồi lại nhìn xa hơn nữa lại có một bông hoa nữa rất đẹp, em mê thích cứ đi tìm bông, nhưng bỗng nhiên em nghe văng vảng có người gọi tên em, Robert, Robert, Robert tỉnh dậy đi, tỉnh dậy đi, em nghe tiếng gọi tên em hoài, em quay lại, tự nhiên em thấy có ai đang đè vào mặt em, khi em mở mắt ra nhìn thấy cặp vú to của cô y tá đang cúi gần mặt em, miệng cô đang gọi tên em, em mừng và cảm động qúa, em quàng 2 tay ôm cô y tá cảm ơn,vì nhờ cô gọi nên tôi mới trở về lại trần gian được.

4-Cứu người bằng tâm linh :

Trong trường hợp cấp cứu ở một bệnh viện thành phố Toronto, bệnh nhân là một thanh niên bị hôn mê sâu, bác sĩ chê không còn cách chữa, đề nghị người nhà quyết định rút ống trợ thở và chích morphine giúp bệnh nhân ra đi nhẹ nhàng không đau đớn. Đối với người thân là một mất mát to lớn bất ngờ không dễ chấp nhận theo quan niệm của tây phương, dù sao còn nước còn tát, gia đình và bạn bè bàn luận rằng có nghe báo chí đăng tải các bài viết về cách chữa bệnh bằng khí công y đạo, hãy thử liên lạc với Hội khí Y Đạo ở Montréal nhờ thầy khí công đến cứu mạng được không, mọi người bảo không mất mát gì, cứ thử xem sao may ra có cơ hội cứu sống được.

Một thành viên khác là vợ cũ của ḅệnh nhân không đồng ý vì theo quan niệm tây phương, cho rằng tây y bó tay không chữa được thì đông y khí công còn có thể làm được gì, cô không bằng lòng. Thể hồn bệnh nhân nghe được, nước mắt đọng trên khóe mắt. Thế mà không hiểu tại sao tự nhiên sáng sớm hôm sau, người vợ cũ đã phản đối lại thay đổi ý kiến, đã gọi điện thoại cho người chị ruột của bệnh nhân là bằng lòng đồng ý để cho thầy khí công đến chữa và hối thúc phải mời cho bằng được thầy đến ngay.

Gia đình hỏi tại sao lại có thái độ thay đổi khác với ý chống đối ngày hôm qua. Cô trả lời một cách sợ hãi : Hồn ảnh về nói với em, ảnh muốn sống, hãy cứu ảnh. Hình ảnh của anh lảng vảng quanh giường và năn nỉ hoài với em. Đó chính là du hồn ra khỏi thân xác đi gặp những người thân khác để cầu cứu, anh đã đi quanh giường của người em trai, nhìn nó để cầu cứu, trong ba đêm liên tiếp người em trai kể với tôi rằng vẫn thấy hình ảnh người anh đi quanh giường suốt đêm làm cậu sợ qúa không ngủ được. Sau khi được cứu, người em không còn thấy hồn người anh xuất hiện nữa. Thế là anh được cứu sống bằng phương pháp khí công chữa bệnh.
Có những trường hợp du hồn may mắn gặp được những đấng hiển linh như đức Mẹ, Phật Quan âm..cứu chữa trong cõi trung giới, một cõi vô hình ngoài thế gian vật chất, tự nhiên tỉnh lại khỏe mạnh, chúng ta thường gọi là phép lạ.

Do đó tôi được mời ngay sáng hôm sau, gia đình mua vé máy bay cho tôi đi chuyến sớm nhất từ Montreal đến Toronto và vào ngay bệnh viện khoảng 11 giờ trưa.
Khi đi ngang qua hành làng trước khi vào phòng cấp cứu cho bệnh nhân, tôi thấy một phụ nữ Việt Nam tóc hoe vàng tôi tưởng là cô đầm tây, nhưng lại đang gọi vào phone nói tiếng Việt như có vẻ hối hả là : Thầy tới chưa, bác sĩ nói hôm nay sẽ rút ống thở. Đó chính là người vợ cũ của bệnh nhân.

Khi vào trong phòng cấp cứu, tôi hỏi người nhà bệnh nhân là đã xin phép bác sĩ trưởng khoa khu này chưa, họ quay sang hỏi 2 cô đầm y tá đang đứng phía dưới cuối giường bệnh nhân. Hai cô y tá nói bác sĩ cho phép rồi và cho chúng tôi đến phụ giúp ông cần gì thì cho chúng tôi biết.

Tôi nói nhờ cô gỡ các máy và dây trên người bệnh nhân để khi tôi chữa máy không bị rối loạn ph́át ra tiếng kêu báo động.

Tôi nhìn bệnh nhân còn thần sắc, chỉ là người thực vật, hồn chưa nhập hẳn vào xác. Tôi đặt 2 ngón tay cái vào giao điểm của 3 đường kinh Can-Tỳ-Thận ở trên cổ chân trong là huyệt Tam Âm Giao, rồi 2 tay vừa vuốt đoạn kinh từ Tam Âm Giao lên 10cm, vừa vuốt 18 lần vừa gọi tên bệnh nhân. Tại sao tôi chọn huyệt Tam Âm Giao mà không chọn huyệt khác, vì huyệt này vừa tác động vào gan cho du hồn nhập vào, vừa tác động vào tỳ tàng ý, vừa tác động vào thận tăng cường trí não cho tỉnh táo không bị mất trí nhớ. Nhưng chỉ có vuốt huyệt mới có hiệu lực do lực của thầy thuốc đẩy vào cho kinh mạch chạy, còn châm kim thì không có hiệu quả vì thần kinh trung ương não chưa hoạt động giống như máy chưa có mở điện.
Khi vuốt đau vào Tam Âm Giao, ngón chân của bệnh nhân nhúc nhích, vuốt tiếp thì ngón tay bệnh nhân cử động, vuốt tiếp nữa bệnh nhân có phản ứng co đầu gối lên và tôi gọi tên bệnh nhân có tên tục gọi trong nhà là tên Ve, Tôi gọi : Ve mở mắt ra, Ve mở mắt ra !
Tôi nghe 2 cô y tá nói với nhau : Kìa, kìa, bệnh nhân mở mắt rồi, tỉnh rồi.

Tôi nghĩ nếu hôm nay tôi không đến chữa có lẽ đến chiều bệnh viện sẽ rút ống cho bệnh nhân ra đi sang thế giới khác thật oan uổng, vì dù tây y bó tay không chữa được tây y cũng không chấp nhận học cách chữa của các phương pháp khác.

Thư cảm tạ

Xin cảm tạ Thầy :
Con, ca sĩ G.L. xin đại diện gia đình và Phở Linh, cảm ơn Thầy Đỗ đức Ngọc đã cứu sống em con là Đ. N. L. trong hoàn cảnh thập tử nhất sinh.

Ngày 21 tháng 5 năm 2005, L. đã bị stroke và ngã qụy trên sàn nhà vào lúc 9 giờ sáng. Được đưa vào bệnh viện ngay sau đó, nhưng một ngày sau bệnh viện gọi gia đình vào và thông báo là không thể chữa trị gì được vì một bên óc đã bị hủy hoại.

Cả gia đình G.L. rất nghẹn ngào khi nghe biết tin này, nhất là sau khi nghe bác sĩ cho biết là phải rút ống cấp cứu vì đã hết phương cứu chữa. May mắn là vào cái lúc đau đớn tận cùng đó đã có được phép lạ ! Qua sự giới thiệu của một người quen, G.L. liên lạc được với Thầy Đỗ đức Ngọc, và Thầy đã từ Montreal xuống Toronto chữa trị kịp thời cho L. bằng phương pháp khí công day bấm huyệt. L. đã tỉnh lại, tim đập bình thường ngay sau đó, và hiện thời L. đã bình phục trở lại.

G.L. cũng được biết Thầy Ngọc đã từng chữa trị cho nhiều người bị bệnh trong trường hợp ngặt nghèo. Hầu hết các bệnh nhân này đã bị bệnh viện từ chối vì đã hết thuốc chữa!!!

G.L. xin được giới thiệu Thầy Đỗ đức Ngọc và phương pháp trị liệu khí công vô cùng hiệu qủa của Thầy đến tất cả qúy vị xa gần để chúng ta có thể tránh được những quyết định đáng tiếc và những ân hận về sau.!

G.L. và gia đình cầu xin ơn trên phù hộ cho Thầy luôn khỏe mạnh để tiếp tục công việc truyền bá Khí Công Trị Liệu, cứu giúp những bệnh nhân cần sự chữa trị của Thầy. Nhân dịp này G.L. cũng xin cảm ơn sự giúp đỡ cứu chữa của Thầy Tư và Chị Mai (đệ tử của Thầy) trong thời gian Thầy vắng mặt.

( trích Báo Thời Mới số 156 ngày 6-7-2005)
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Quay về Chia xẻ Kinh Nghiệm Chữa Bệnh

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến8 khách

cron