*** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi audible » Thứ 3 Tháng 11 19, 2019 9:22 pm

MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11, CHÚNG CON KÍNH CHÚC THẦY THẬT NHIỀU SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC, THÂN TÂM AN LẠC.

Thế giới hoà bình
Gia đình hạnh phúc
Muôn người như một
Pháp khởi tâm Phật
Đồng hành việc thiện
Cứu giúp chúng sanh.

--------------


Dinh Chi Dung

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 con kính chúc Thầy và gia đình dồi dào sức khỏe, luôn luôn hạnh phúc mãi là người Thầy luôn chỉ dạy cho con những kiến thức vô cùng quý báo trên con đường học vấn để cho con có được một hành trang vững chắc tiếp bước theo Thầy đem niềm vui và an lạc đến cho moi người.

Con Như Ngộ tri ân Thầy rất nhiều.

----------
Dù chưa được gặp mặt Thầy, nhưng nhờ
duyên lành mà con được biết đến web và sách của Thầy. Con sẽ nghiên cứu thật kĩ để tự chữa bệnh cho bản thân Thầy ạ! Cám ơn sự chia sẻ quảng đại của Thầy.
20/11 Chúc Thầy mãi khoẻ mạnh, minh triết và an lạc. Sẽ có nhiều nghiên cứu hơn nữa để cứu khổ chúng sanh.
học trò
Hà Lê
--------------
Trang Phan

Thưa thầy,

Nhân ngày 20/11 con xin kính chúc thầy sức khoẻ, nhiều niềm vui và hạnh phúc. Con xin cảm ơn những kiến thức của thầy đã giúp con khoẻ mạnh hơn từng ngày. Chúc thầy sống lâu trăm tuổi để giúp đỡ chúng sinh.

Thân mến,

Trang.

------------

Kính gửi Thầy,

Con tên là Lê Minh Diễm Chi, hiện con là học viên của Chị An Huệ tại Việt Nam.

Nhân ngày Hiến Chương Nhà Giáo, con xin kính chúc Thầy và gia đình luôn mạnh khỏe. Con kính mong Thầy sẽ trụ thế lâu dài để hướng dẫn và dạy bảo chúng con biết sống khỏe mạnh, tập luyện khí công đều đặn và tinh tấn tu hành để trí tuệ ngày càng được khai mở.
Dù chỉ được nghe qua những đoạn video trên mạng, được đọc qua những bài viết trên trang web nhưng con cũng đã được học và lĩnh hội nhiều điều quý giá trong những bài giảng của Thầy. Có lẽ vì được duyên lành này mà con may mắn gặp được Chị An Huệ, người Thầy hướng dẫn trực tiếp của con đến tận bây giờ.
Hôm nay, cho con xin kính gửi tấm lòng tri ân của mình đến với Thầy, con xin nguyện học và hành đến nơi đến chốn để không phụ công ơn của các Thầy đã dày công giúp đỡ và chỉ dẫn. Con xin phép chào Thầy ạ !

Kính Thầy
Con, Diễm Chi

--------


Sinh Phúc Ngân
Thầy là Bồ tát trong trái tim con! Con cảm tạ, biết ơn sâu sắc tấm lòng của Thầy dành cho nhân loại! Cầu mong Thầy sống lâu mãi mãi để cứu giúp đời!
audible
 
Bài viết: 598
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 5 06, 2011 4:32 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 11 25, 2019 12:49 am

Hòa Dương

"Con cảm ơn thầy ! Kính chúc thầy và gia đình có nhiều sức khỏe, vạn sự may mắn để có nhiều vi deo cho mọi người dân khắp 5 châu thêm hiểu biết mà bảo vệ sức khỏe của chính mình !!!"
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 3 Tháng 11 26, 2019 9:51 am

Thanh Ksor Lệ

Thầy ơi con cám ơn thầy nhiều lắm . nhờ thầy mà con chữa cho bao nhiêu ngừoi hết bệnh . nhờ thầy dạy uống baking soda mà con chữa cho 1 nguoi bị trào ngựoc thực quản , nóng rát cổ họng . con cho uống 3 ngày và tập kéo ép gối bây giờ họ hết bệnh rùi thầy . con dzui lắm thầy .
Con cũng chữa cho 2 nguoi bị tiểu đuong cũng hết bệnh luon thầy . con bảo họ uống đừờng và ăn khổ qua là hết bệnh . con sẽ cố gắng học thiệt kỷ tất cả các bài tiểu đừờng cuả thầy để chữa cho mọi nguoi hết bệnh . thầy đúng là thánh sống cuả mọi nguoi .
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 3 Tháng 11 26, 2019 4:36 pm

Nhím Quỳnh Vân

Bác Ngọc kính mến,
Sau đọc thư hướng dẫn của Bác, Cháu đã áp dụng cơ thể chuyển hoá nghịch tối qua - chữa bù bằng uống chanh đường - kéo gối ép khí, vỗ tay 4 nhịp + vuốt cúi lưng. Vừa rồi cháu đã ngủ được 5 tiếng sau quán tính lo lắng mọi việc con nhỏ dẹp bỏ 1 bên thành chỉ chờ việc mình thở, đêm thấy thở hụt hơi cháu có dậy đo đường tụt về 6.5 - cháu đã uống thêm đường và tập kéo gối nhẹ nhàng, 7 bài tập vuốt đầu và đang chờ giấc ngủ về lại với lòng biết ơn - kính trọng - mến yêu Bác. Cầu chúc cho Phúc lành Ơn trên giữ gìn và che chở Bác để Bác giúp đời giúp người, truyền kcyd khai sáng cho những người không may gặp sự cố về sức khoẻ như cháu.
Mến phục và thương Yêu Bác Ngọc nhiều ạ!
-------------

Tam Tran

con cảm ơn thầy nhiều lắm nhờ bài tập kéo gói của thầy con ăn uống thoải mái luôn mà đường vẫn ổn khỏe mạnh con chúc thầy mạnh khỏe
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 4 Tháng 11 27, 2019 12:57 am

shen kimi

Thầy là Ân Sư làm rõ chân tướng,chỉ dẫn cho mọi người kiến thức chân thật khỏi ngu muội,mê mị. Cảm tạ Ân Sư!!! Mong cho công đức Ngài viên mãn,thành tựu!

Từ ngày biết về khí công y đạo,cuộc sống con hằng ngày rất yên bình và an tâm,có đêm khó ngủ chỉ cần nghe thầy giảng con vào giấc ngủ rất ngon. Tâm lý ổn định vững vàng. Con người ngày nay trả nghiệp nhiều nên hay bệnh tật,khắp nơi thống khổ vì bệnh nghiệt nan y. Con đã rỏ chân tướng vì sao Thầy hiện diện. Vì có Thầy gia trì thêm bao nhiêu sinh mạng được an ủi,được bảo trợ nhờ vậy mà tâm tính cũng thay đổi trở nên tốt hơn. Cảm kính Thầy!
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 4 Tháng 11 27, 2019 1:15 pm

Hoang Hieu <hieuhoangng314@gmail.com>

Kính thưa thầy,
Con tên Hoàng Ngọc Hiếu, là bác sĩ đông y mới ra trường. Con có theo dõi những bài viết và clip trên youtube của thầy nên học hỏi được khá nhiều điều về lý luận Đông - Tây y cũng như cách sống khỏe của thầy để giúp bệnh nhân.
Con đi thực tập có ca bệnh viêm khớp dạng thấp thực sự khó trị. Đa phần những bệnh bị viêm khớp dạng thấp đều có thiếu máu, cơ địa gầy ốm yếu, sợ nóng sợ lạnh, thể phách hư tổn. Trong người phát nhiệt hư âm. Nhưng với những pháp trị như châm cứu và bài thuốc từ bệnh viện thì chỉ giúp người bệnh được giảm bớt sự đau đớn ở mức độ cực kì ít ỏi.
Với kiến thức và kĩ năng hạn hẹp con có sử dụng bài thuốc có tính trừ thấp hóa đàm và châm cứu những huyệt bổ cốt bổ can thận cùng các phương pháp vật lý trị liệu như nhúng sáp, từ trường, sóng ngắn cho bệnh nhân nhưng vẫn không khả quan bao nhiêu. Đỡ hôm nay 1 phần thì hôm sau đau lại y hệt.
Con rất mong thầy bình về bệnh này trên youtube hoặc blogspot để con am hiểu hơn về nó cũng như có cách giải quyết giúp người bệnh đỡ khổ sở.
Xin chân thành cảm ơn thầy!

--------------
Trong người phát nhiệt hư âm là ăm hư sinh nội nhiệt do thiếu máu qúa nhiều, chữa bệnh mà không chữa vào nguyên nhân gốc bộnh bổ máu bổ đường chỉ là chữa ngọn tạm thời, vì không theo dõi sự thay đổi của áp huyết khi bệnh thì 3 số áp huyết thấp, chữa đúng gốc bệnh về Tinh ăn uống thuốc bổ máu, vè thần uống thêm đường cho tăng nhịp tim, luyện tập khí công bổ khí dùng khi chuyển máu và đường đến nơ đau phục hồi tế bào bệnh thì sẽ khỏi bệnh
Xem bài căn bản này :

PHẦN 1: HIỂU KỸ ĐÔNG Y TỰ CHỮA KHỎI CÁC BỆNH
viewtopic.php?f=14&t=7977


CẨM NANG HỌC CHỮA BỆNH- PHẦN A-CÁC BỆNH DO ÁP HUYẾT CAO

viewtopic.php?f=14&t=7826


CẨM NANG HỌC CHỮA BỆNH- PHẦN B-CÁC BỆNH DO ÁP HUYẾT THẤP

viewtopic.php?f=14&t=7827
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 5 Tháng 11 28, 2019 9:38 am

Nhi Phạm
Do Duc Ngoc dạ thầy nói quá đúng. Con phục thầy. Vì ở quê con cũng theo nhà chùa ăn gạo nứt để chữa bệnh ở tận Hà Nội mà không có kết qua. Người đã gầy lại càng suy sụp hơn. Nên phải dừng o ăn nữa 1 nắm nay giờ mới hồi phục lại thầy ạ.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 6 Tháng 11 29, 2019 8:50 pm

xuadffjhf dfdfd

Do Duc Ngoc cảm ơn Thầy. Con là giáo viên dạy sinh. Vì ham y học cổ truyền nên thấy thầy giảng hay quá con học. Con sẽ cố gắng. Cảm ơn thầy rất rất nhiều

--------------


kubi tien <tienkubi@gmail.com>

Thưa thầy!
Em tên là Tiến,hôm nay đúng ngày sinh nhật của em sang tuổi 23.Em học về quản trị kinh doanh nhưng tìm hiểu nhiều về triết học,ngũ hành để hiểu hơn về cuộc đời và con người,hiểu hơn về nguyên lý, quy luật vạn vật vũ trụ.Từ xủa xa xưa khi khoa học,kỹ thuật còn lạc hậu,đã có nhiều vĩ nhân am hiểu sâu sắc nguyên lý,quy luật của vũ trụ để áp dụng vào đời sống hằng ngày đặc biệt trong lĩnh vực khám-chữa bệnh.Nhưng ngày nay khi khoa học kỹ thuật phát triển con người ta có xu hướng thiên về khoa học-kỹ thuật hơn mà dần làm mai một những kho tàng kiến thức quý báu dễ áp dụng-hiệu quả cao mà các vĩ nhân ngày trước để lại.Được vinh hạnh xem những video thầy giảng em càng thấy được những giá trị quý báu của đông y- ngũ hành đối với việc khám-chữa bệnh,và mong muốn có vinh dự được hội ngộ thầy,tiếp thu nhiều hơn những kiến thức sâu-rộng của thầy.Kính mong nhận được sự hồi đáp từ thầy.
Em xin chân thành cám ơn ạ!
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 3 Tháng 12 03, 2019 5:40 pm

Thầy Đỗ Đức Ngọc kính mến!
Con là Vân (nữ, 33 tuổi), hiện đang sống tại Hà Nội.
Trước hết cho con được bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với thầy cho dù chưa từng được gặp thầy mà cũng chỉ mới được biết về thầy từ 1 người họ hàng xa hồi sau dịp Tết Bính Thân vừa rồi song khi tìm hiểu về khí công y đạo qua những câu hỏi đáp cũng như những video thầy hướng dẫn các bài tập cho các nhóm bệnh con đã quyết định dừng tất cả các bài tập cũ để thử thực hiện theo phương pháp của thầy vì con có niềm tin kỳ lạ vào những hướng dẫn trị bệnh đầy sức thuyết phục của thầy. Có thể với nhiều người việc gặp được 1 thầy thuốc mới như thể gặp được 1 chiếc phao cứu sinh mới, 1 cơ hội mới để nọ nương tựa và đặt kỳ vọng mới vào khả năng trị khỏi bệnh cho mình, con cũng đã từng như vậy nhưng vì đã từng phải thất vọng nhiều lần quá rồi nên giờ tâm trạng cũng trở nên bão hòa nên với 1 phương pháp mới con cũng có phần thận trọng hơn. Con đã bỏ khá nhiều thời gian để đọc những câu hỏi có ít nhiều liên quan đến tình trạng các bệnh mà con đang mắc và nghiền ngẫm từng câu trả lời của thầy và con phát hiện ra rằng thầy khác nhiều các thầy thuốc mà con từng gặp, thông thường bác sỹ Tây y hay phê phán các phương thuốc Đông y còn các thầy lang thì không bao giờ ghi nhận phác đồ của bên Tây y trong khi thầy thì lại kết hợp cả hai trường phái để tư vấn cho bệnh nhân,, đặc biệt trong một số trường hợp thầy còn khuyên bệnh nhân phải “tu thân” theo những lời dạy của đức Phật, đó là điều con thấy rất đặc biệt và tâm đắc. Sau khi tham khảo các bài giảng của thầy con đã tự rút ra và thử vận dụng một số bài tập, quả nhiên nó cũng mang lại hiệu quả trước mắt, tuy nhiên dù gì thì bệnh của con cũng khác nhiều so với những câu hỏi mà con tìm hiểu vì vậy con đã muốn tìm cơ hội để trực tiếp gửi câu hỏi của mình tới thầy để được nhận lời khuyên từ thầy để trị đúng người, đúng bệnh vậy mới mong mang lại kết quả tích cực vì vạy con hi vọng thầy có thể kiên nhẫn dành chút thời gian đọc hết những lời chia sẻ và mô tả về tình trạng của con, kính mong thày giúp con!
Con bẩm sinh bị khiếm khuyết về mắt, hiện tại mắt phải đã không còn ánh sáng, mắt trái thì không đo được thị lực nhưng chuyện đó giờ không còn quan trọng với con vì từ nhỏ con dã xác định sống chung với điều đó, chỉ là khi con chừng 10 tuổi đã nhiều lần phải đi khám mắt để mổ thì kết quả đều là không mổ được, nguyên nhân lúc thì là họ nghi tim con có vấn đề, lúc họ bảo con bị thiếu máu không rõ nguyên nhân nên không biết bệnh mà con đang mang hiện tại có phải bắt nguồn từ thời điểm đó không nữa? Mãi đến cuối năm 2007 khi con bị xuất huyết tiêu hóa ồ ạt, mất máu nhiều mới thực sự làm các cuộc kiểm tra để tìm nguyên nhân. Khi ấy các máy móc thiết bị của ngành y tế đã hiện đại hơn nhiều nhưng phải đến khi chụp mạch treo thì mới phát hiện ra là do u máu ở trực tràng cách hậu môn 5cm, kết luận của bác sỹ là thông động tĩnh mạch mạc treo tràng dưới. Sau nhiều lần hội chẩn và so sánh giữa các phương pháp điều trị là mổ mỞ rồi đặt hậu môn nhân tạo và nút mạch, thậm chí phải gửi cả bệnh án sang Pháp để các bác sỹ bên đó tư vấn cuối cùng lựa chọn của bên chuyên môn và phía gia đình con là nút mạch nhưng có lẽ không ai ngờ được là con chỉ ổn định được có năm rưỡi là lại bắt đầu có dấu hiệu tái phát tức là lại bị chảy máu tiêu hóa hơn nữa số lượng ngày 1 tăng và mật độ ngày 1 nhiều. Bác sỹ lại khuyên con hoặc mổ hoặc nút mạch thêm lần nữa tuy nhiên vẫn sẽ xảy ra rất nhiều nguy cơ và còn tốn kém cho bố mẹ con nữa nên con đã quyết định sống chung (thiếu đâu truyền đó). Con không biết có nên hối hận về quyết định đó không nữa nhưng dù sao giờ có muốn cũng chẳng thể thay đổi được gì nên ngoài những đợt điều trị ở viện huyết học bố mẹ còn cho con uống thêm thuốc Đông y từ những chỗ tin cậy nhưng con biết những thuốc ấy chỉ giúp nâng thể trạng và cầm máu thôi chứ không thể trị tận gốc bệnh của con. Ngay từ khi bệnh tái phát con đã nghĩ đến việc tìm hiểu về các bài tập khí công vì con được biết về không ít trường hợp đã khỏi bệnh nhờ luyện tập môn này. Bài đầu tiên con thử là “dịch cân kinh – vẫy tay”, con tập khoảng 3-4 tháng được 1800 cái là ngưỡng tối thiểu sách ghi là để chữa bệnh rồi. Sau khi tập con thấy tinh thần cũng khá thoải mái và dường như về mặt tiêu hóa cũng có vẻ cải thiện,, trĩ cũng co rút lên được 1 chút và ít bị rát hơn nhưng có lẽ con bị thiếu máu mãn tính nên sau chỉ đứng tầm 20 phút tương ứng với khoảng 1200 cái thì chân đã tê dại muốn quỵ ngã nhưng vì nghĩ mình đang tập để chữa bệnh chứ không phải chỉ là rèn luyện sức khỏe nên con cố thêm 600 cái nữa, đến khi tập xong thì phải ngồi mat-xa chân 1 lúc lâu mới hồi phục được, vấn đề chính nhất là do con đứng lâu nên dường như mọi thứ dồn hết cả xuống hậu môn khiến con có cảm giác tức tức, khó chịu và không biết nó có gây áp lực cho chỗ khối u hay không mà mỗi khi cảm thấy ậm ạch là y như rằng lại ra máu cho nên ban đầu ngày con tập được 3 lần rồi rút dần xuống còn có 1 lần mà vẫn thấy không ổn nên con dừng luôn. Cũng vì lý do tương tự mà với các bài tập Yoga và ngồi thiền con cũng đã thử mà cũng không thể duy trì lâu được.
Còn với chuyện ăn uống thì từ ngày bị bệnh con thường ăn đúng theo cách mà bác sỹ điều trị dặn đó là bệnh liên quan đến đường ruột thì phải ăn mềm và chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày, về sau con phát hiện ra là mình ăn đồ nóng cũng không được vì mật độ chảy máu nhiều hơn, lúc ấy bác sỹ giải thích là do mạch con kém những đồ cay nóng dễ gây giãn nở nên mới vậy thế là đồ ăn thức uống của con còn phải để nguội nữa. Có những lần uống thêm thuốc Đông y thầy dặn là phải kiêng đồ tanh và lạnh con cũng đều thực hiện được hết. Với con việc kiêng khem không mấy khó khăn vì ngay từ nhỏ thức ăn của con không đa dạng, cứ ăn tôm, cá là hóc hoặc nôn, những loại gia cầm không thích thì toàn nhè… cho nên đến lúc lớn con chỉ ăn được thịt bò, lợn nhưng thích thì chỉ có đậu phụ, trứng, lạc. Con cũng không hiểu sao con lại chỉ thích ăn các loại hạt kiểu như ngũ cốc chỉ biết các món ăn của con mà được chế biến từ những loại đó con mới thấy ngon và ăn được nhiều. Đối với trái cây con cũng ăn được nhưng không nhiều nhưng với các loại nước ép thì thích hơn. Rau xanh thì con cũng ăn được nhưng thường là phải xào chứ luộc hoặc nấu canh thì con lại không thích. Nhiều người nói mà con cũng đã nhận thức được là sở thích ăn uống của con hơi khác thường và không khoa học nhưng với con nếu bảo bỏ bớt những thứ mình thích còn được chứ bắt con ăn những thứ con không thích dù nó được chế biến ngon mấy bổ mấy con cũng không làm được nên từ khi bị ốm nhiều lúc phải tự thuyết phục mình rằng “nó tốt cho sức khỏe” con cũng đã ăn được thêm vài thứ nhưng với con thời gian ăn uống trở thành 1 cực hình.
Chẳng đợi đến khi bị bệnh mà trước đây thỉnh thoảng con cũng đi lễ chùa vì ở nơi đó con tìm thấy sự tĩnh lặng và cảm nhận được 1 luồng sinh khí vô hình. Tuy vậy khi con được bạn bệnh nhân giới thiệu và coppy cho con bài “chú đại bi” thì hơn 3 năm nay ngày nào con cũng nghe và đọc theo đồng thời tranh thủ ngồi tĩnh tâm để cân bằng tinh thần. Con tuy không theo đạo Phật vì cảm thấy chưa đủ duyên với cả con đi lại không tiện nên không ra chùa được tuy nhiên thỉnh thoảng con vẫn nghe các bài giảng phật pháp trên youtube và con đã cố gắng làm theo những lời răn của đức Phật: con luôn cố gắng trở thành người có lối sống trong sáng, trung thực và sẵn sàng làm tất cả những gì có thể để đóng góp cho xã hội… Nhiều năm nay con cùng cả gia đình luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện không hẳn là để “tích đức” mà đó còn là niềm yêu thích thậm chí có thể coi là lý tưởng của con. Nói chung con tự thấy mình là người có đời sống tinh thần tốt, cũng có thể đây là nguyên nhân tích cực giúp con vượt qua nhiều thời điểm gay cấn của bệnh tật.
Cuối năm 2013 con bắt đầu có dấu hiệu bị phù chân, bác sỹ điều trị nghi ngờ con bỊ VIÊM TẮC tĩnh mạch nên cho con đi siêu âm kiểm traỞ TRUNG TÂM TIM MẠCH NHƯNG kết quả là chỉ bị ứ dịch thôi, tuy vậy trong quá trình kiểm tra tổng thể họ phát hiện tim con bị hở van hai lá và chỉ định con bít dù nhưng rồi khi biết cụ thể tình hình của con thì LẠI bảo không làm được vì con sẽ phải dùng thuốc chống đông máu trong khi bản thân con lại luôn sẵn nguy cơ chảy máu nên càng nguy hiểm sợ không thể kiểm soát được thế là họ khuyên con đi giải quyết chỗ khối u TRƯỚC để triệt tiêu nguy cơ chảy máu rồi quay về bít dù và họ lại giới thiệu con sang BV Việt Đức Nhân cơ hỘI này con lại thêm 1 lần đi kiểm tra xem mấy năm qua biết đâu khoa học tiến bộ lại có thể xử lý được chỗ chảy máu của con nhưng thật tiếc vẫn là “nút lại hoặc mổ phanh”, vấn đề là khi con hóng hớt được bác sỹ trao đổi với nhau họ cũng có vẻ e ngại vì con bị tim rồi thiếu máu mãn tính và cả đã dùng quá nhiều thuốc cầm máu nên nguy cơ tai biến khá cao, vậy là con lại thêm 1 lần thất vọng và tiếp tục sống chung với bệnh tật. Tháng 7/2015 chứng phù của con đã nặng lên nhiều đến nỗi khắp người căng như 1 quả bóng, chân bị co cứng đau tức không đi lại được, nằm cũng không yên vì khó thở và cứ ho liên tục, rồi còn gan to, lách to nữa nên cứ phải kê cao gối cho dốc lên mà nửa nằm nửa ngồi. Bác sỹ bảo con bị thiếu vi chất sinh ra tràn dịch đa màng và họ cho con truyền ABUMIN, huyết tương vỚi vitamin tổng hợp để bù vào bên cạnh những loại thuốc hỗ trợ khác. Đến cuối thÁng 9/2015 tình hình mới dần cải thiện song rất chậm chạp.Trước Tết Nguyên đán vừa rồi con đến chơi với 1 người bạn bệnh nhân, anh ấy cũng từng là bệnh nhân ở cùng khoa với con bị suy tủy xương NHƯNG BÂY GIỜ BỆNH đã ổn định, vợ anh ấy giới thiệu cho con về phương pháp thực dưỡng để chữa bệnh mà hiện giờ anh chị cùng đang thực hiện để cải thiện bệnh tật, , nghe bảo nhờ luyện tập kết hợp chỉ ăn cơm gạo lứt muối vừng mà các chỉ số của anh vẫn duy trì tốt. Con cũng thử áp dụng trong khoảng 02 tuần cảm thấy người nhẹ nhõm hơn, đỡ tê mỏi chân tay mà dịch có vẻ cũng giảm bớt, đến hôm con lên viện thấy bác sỹ bảo ngoài chuyện mất máu thì các chỉ số xét nghiệm khác cải thiện được chút xíu nhưng khi biết con đang ăn chế độ thực dưỡng bác sỹ bảo “cái đó cũng tốt nhưng chị sợ em vốn đã thiếu chất rồi mà còn ăn thế sợ không đảm bảo dinh dưỡng”, con cũng cảm thấy hợp lý nên chỉ ăn vào bữa sáng và các bữa nhẹ trong ngày cho đến khi bắt đầu theo KCYDD thầy bảo ăn gạo lứt sẽ làm giảm huyết áp trong khi bản thân huyết áp con đã luôn thấp nên con chính thức dừng chế độ ăn đó.
Đáng lẽ con phải đưa ra chỉ số huyết áp và nhịp tim chính xác của con để thầy TIỆN VIỆC CHẨN trị song thực tế thì nó luôn giao động nên con chỉ còn cách mô tả để thầy hình dung. Ngay cả khi con khỏe nhất thì huyết áp của con lúc nào cũng chỉ đạt 90/60, nhịp tim giao động trên dưới 80 nhịp/phút còn sau khi bị bệnh thì 80-85/50-55, nhịp tim thì lúc thiếu máu ít là 84, lúc thiếu máu nhiều cao nhất lên tới 120, điều đặc biệt là lúc nhịp tim nhanh mà đo thì huyết áp lại lên được chút thậm chí có lúc còn như người khỏe ý con nghĩ đó chỉ là giả tạo thôi thầy ạ. Con thường hay mệt nên hầu hết thời gian là để nghỉ ngơi vì vậy sau khi ngâm cứu các bài giảng của thầy con đã vận dụng 02 bài là kéo ép gối thở ra làm mềm bụng sau mỗi bữa ăn 30p và thở Đan Điền thần trước khi đi ngủ 30p kết quả là sau khi tập hơn 02 tháng dịch đã giảm đáng kể đến nỗi bác sỹ cũng phải ngạc nhiên Nửa năm qua ngày nnafo con cũng duy trì việc tập luyện mấy bài đó, hôm nào mệt thì chon tập 100 cái/lần còn bình thường thì là 200 cái, chỉ trừ lúc nào thiếu máu quá người mệt mà chân không nhấc nổi thì con đành chịu. Con không biết có phải là nhờ mấy bài tập đó không hay nhờ đức Phật che chở mà mỗi khi bị phù dù có lúc khó thở con cũng chưa bao giờ phải nhờ đến sự hỗ trợ của bình ô xy, thậm chí hiện tại trong phổi con giờ còn có 1 khối u mà con cũng không cảm thấy khác lạ gì trong khi đó có những bệnh nhân khác biểu hiện nhẹ hơn con nhiều mà không thể rời máy ô xy được? . Tuy vậy cứ mỗi một lần lên điều trị về là dịch lại căng lên vì con không thể không truyền thế là dịch trong người con vẫn không thể triệt tiêu được dịch mà con thì không thể để các cơ quan nội tạng cứ bị ngâm trong nước mãi thế này được. Vừa rồi lại có người giới thiệu cho con lên Sóc Sơn lấy thuốc chỗ thầy Kiểm để tiêu dịch cho nhanh, con đánh liều lên lấy thử quả nhiên uống trong 6 ngày người con xọp đi, bụng và chân nhỏ lại, xét nghiệm của đợt điều trị vừa rồi các chỉ số vẫn ổn và đáng mừng là 1 bên phổi đã hoàn toàn hết dịch nhưng bụng thì vẫn còn nên con lại tiếp tục uống thêm đợt nữa. Chỉ là con cảm thấy như vậy cũng không thể thực sự giải quyết vấn đề vì mình cứ phải phụ thuộc vào thuốc vậy thì sớm muộn cũng sinh chuyện. Con mong thầy cho con lời khuyên và chỉ cho con các bài tập cụ thể, thật lòng con chẳng dám nghĩ chuyện bệnh mình có thể khỏi nữa rồi, chỉ hi vọng có thể kiểm soát nó 1 cách chủ động hơn để giảm bớt gánh nặng cho gia đình thôi.
Con cảm ơn thầy rất nhiều và mong sớm nhận được hồi âm của thầy
NTKV Kính thư
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 4 Tháng 12 04, 2019 9:27 am

nguyen Le

Con chào thầy ạ! Hơn 4 năm rồi con âm thầm theo dõi thầy hướng dẫn cách tập luyện và chữa bệnh. Con đã khỏi được rất nhiều bệnh mãn tính, con lại chữa được cho nhiều người khỏi bệnh, có những bệnh Tây y bó tay thầy ạ ! Con rất vui niềm vui nhân đôi. Ngàn lần con cám ơn thầy!!! Hiện tại con đang dùng Baking sôda cho người trào ngược dạ dày, và người bị ung thư. Con muốn xin thầy chỉ dẫn cách uống , liều lượng, thời gian uống bao lâu là đủ. Con rất mong được sự chỉ dậy của thầy càng sớm càng tốt. Một lần nữa thay mặt những người bệnh tạ ơn thầy và chúc thầy nhiều sức khỏe!
----------

Sau khi ăn được 30 phút thì uống 1 thìa cà phê baking soda pha 4 thìa đường với1/2 ly nước , uống xong tấp bài Kéo Ép Gối cho tiêu thức ăn cũ trong bao tử, và chữa bao tử có nhiều acid.
Mua giấy qùy thử nước bọt, nếu pH còn thấp dưới 7 thì cứ uống mổi ngày, rềi tập KEG, xong rồi đo lại pH, cho đến ngày nào pH tăng lên trong tiêu chuẩn 7-8 thì ngưng, lúc đó vi khuẩn hay tế bào ung thư chết trong môi trường kiềm này.
Cần đo áp huyết xem tâm trương tay phải thấp là tế bào còn thiếu máu, nhịp tim thấp là còn thiếu đường thì phải ăn thức ăn bổ máu, bổ đường tập khí công thì không sợ ung thư
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Trang trướcTrang kế tiếp

Quay về Thư Hỏi Bệnh và Cách Chữa

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến4 khách

cron