*** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 6 Tháng 6 07, 2019 1:28 pm

Trang Nguyen

Dạ vậy con sẽ nói với bệnh nhân không cần uống thuốc chỉ áp dụng theo những gì thầy đã dạy. Con cám ơn thầy nhiều.Về sức khỏe con của con nay đã khỏe lên bé ăn sữa và ăn cháo lại được vui tươi lên được chút những nốt ban đỏ nhờ thầy chỉ tắm và lau bằng nước rau ngò và nốt ban đỏ bay đi nhanh thật ra kết quả xét nghiệm là bé con không phải bị sốt xuất huyết mà là bị nổi ban mới đầu con lo lắng tưởng là bị sốt xuất huyết nhưng mọi sự đều nhờ thầy nay con của con đã khỏe con cám ơn thầy nhiều! Chúc thầy và gia đình có một ngày tốt đẹp!
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 6 Tháng 6 07, 2019 5:23 pm

Huynh Hoa
Theo dõi · 19 giờ ·

XÚC ĐỘNG KHÔN NGUÔI CUỘC HỘI NGỘ LỊCH SỬ KHÍ CÔNG Y ĐẠO - THẬP CHỈ LIÊN TÂM

Cuộc hội ngộ của hai minh sư đã cứu rỗi biết bao linh hồn, chỉ với những phương pháp đơn giản
- Chườm gan với cặp đá diệu kì
- Hớp không khí
- Uống nước chily
- Bơm máu về não
- Nhịn ăn 16/8

nghe đơn giản nhưng mẹ trẻ đã chứng kiến bao nhiêu người bị ung thư gần đất xa trời đã tìm lại được nụ cười trên gương mặt, bị parkinson tay chân run rẩy đã đi đứng trở về như một người khoẻ mạnh bình thường, từ một người phải nhờ đến gậy, xe lăn để đi lại thì nay quăn hết không cần đến sự hỗ trợ....

Tuần qua, cách Montreal, Canada nửa vòng trái đất, từ xứ hòn ngọc viễn Đông xa xôi, mẹ trẻ được chứng kiến một khoảnh khắc lịch sử ngập tràn xúc động, một cuộc hội ngộ giữa 2 minh sư, hai tinh hoa y học lớn của Việt Nam ngay tại buổi đầu của lớp Y mao mạch của Viện Bấm huyệt Thập Chỉ Liên Tâm.

Thu vào nhãn quan của mẹ trẻ là XÚC ĐỘNG KHÔN NGUÔI CUỘC HỘI NGỘ LỊCH SỬ KHÍ CÔNG Y ĐẠO - THẬP CHỈ LIÊN TÂM

Thu vào nhãn quan của mẹ trẻ là hình ảnh thầy Đỗ Đức Ngọc, vị thầy sáng lập môn Khí công Y đạo riêng của người Việt từ những năm 80 của thế kỷ trước và minh sư, Danh y đất Việt - Bác sĩ Dư Quang Châu.

Nhiều năm trước, khi chập chững đến với đông y, mẹ trẻ đã có từng có cơ hội được thực hành các phương pháp đưa máu về não của thầy Đỗ Đức Ngọc. Mái tóc bạc, vầng trán cao và nụ cười tỏa nắng luôn mang lại cảm giác dễ chịu cho người đối diện cùng “tuyên ngôn”: “Không ai cứu mình bằng chính mình” đã trở thành kim chỉ nam cho bao bệnh nhân trong đó có mẹ trẻ.
Với quan điểm chữa bệnh không dùng thuốc, chỉ tập trung vào Tinh – Khí – Thần trên cơ thể, chúng ta sẽ tự giải cứu mình vào những khoảnh khắc sinh tử cuộc đời, thầy Ngọc đã giúp biết bao sinh mệnh thoát lưỡi hái tử thần, an vui tâm, thể là vì thế.
Trên hành trình xoa dịu nỗi đau nhân sinh, thầy luôn dõi theo các nghiên cứu và thành tựu của Liệu pháp Y mao mạch do bác sĩ Dư Quang Châu khởi xướng và phát triển, đặc biệt lý thuyết về thân nhiệt với sự sống còn của sức khỏe, nên ngay trong lần đầu gặp mặt, vị trưởng lão, bậc cây đa cây đề trong nền y học đã trao cho danh y Dư Quang Châu món quà tặng rất thiết thực là chiếc máy bắn đo thân nhiệt để phục vụ công cuộc nghiên cứu lâu dài.
Đáp lại thịnh tình của bậc tiền bối, tác giả phương pháp chườm gan, một sáng kiến giúp biết bao người có được sức khỏe mà không tốn kém Dư Quang Châu cũng trao món quà quý mang từ Việt Nam tặng thầy Đỗ Đức Ngọc. Đó là tác phẩm mang trút bao tâm huyết mang tên Thập Chỉ Liên Tâm và cuốn Cẩm nang sức khỏe Y mao mạch.

Trong khoảnh khắc hội ngộ lịch sử ấy, dù cách cả ngàn vạn dặm mà mẹ trẻ thấy thật gần và ấm áp vô chừng, tưởng như có muôn vàn tế bào trong cơ thể nhảy nhót hân hoan, và vững tin là triệu môn đệ của Thập Chỉ Liên Tâm đều có chung xúc cảm ấy.

Mẹ trẻ cũng tin rằng, đó là những phút giây quý giá hơn bất kỳ châu ngọc nào trong đời. Sự chuyển giao và động viên hun đúc giữa hai thế hệ lương y sẽ được lưu giữ thật lâu và thật sâu vào ký ức chúng ta, bởi đó là sự kết nối đáng tự hào và nguồn năng lượng tích cực nhất để môn đệ cùng nhau đan tay nối dài phương pháp chữa bệnh tuyệt vời này đến với bao người đang cần.

Tới giờ nghĩ lại vẫn cảm xúc dâng trào!

#ymaomach #thapchilientam #khicongydao
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 6 10, 2019 10:30 am

Trang Nguyen

Dạ con đã thấm thía những gì thầy nói, về những thứ thuốc uống đã làm con đau đầu giờ con không cần phải uống bất cứ thuốc gì, ngòai ăn uống tẩm bổ cám ơn thầy nhiều lắm! Con chúc thầy luôn luôn khỏe mạnh khi nào có nhịp thầy về Việt Nam thầy có thể cho con được gặp thầy vì con rất ngưỡng mộ thầy.Con chúc thầy nhiều sức khỏe!
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 3 Tháng 6 11, 2019 7:41 am

Tran Trung Thuan

to : Thầy Đỗ Đức Ngọc, Thầy Hoàng Duy Tân

KÍnh gửi Hai Thầy,

Xin bỏ lỗi cho con vì đã không nói LỜI CẢM ƠN khi nhận được tài liêu các thầy gửi cho.
Vì từ cảm ơn đã không đủ diễn đạt lòng biết ơn của con và cộng đồng những người luôn mở tâm trí để đón nhận những diều mới, giản đơn để thấu hiểu những việc phức tạp.

Những căn bệnh thế kỹ mà thế giới gọi là nan y, gây lo lắng cho nhiều người, thực ra đều trở nên thật đơn giãn trong các phương pháp chữa trị của các Thầy.

Bằng thư này con xin giữ trong tim lòng biết ơn vì những điều mà các thầy đã làm cho cộng đồng. Cầu xin hai Thầy luộn được gìn giữ bởi siêu năng lượng an lành.

Con Thuận.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 6 Tháng 6 14, 2019 2:28 pm

Dạ , con hên là có đọc các bài giảng của thầy và có học hỏi ... nên còn tự cứu mình ko bị các bs họ hù dọa ... con cũng muốn mọi người biết và tin tưởng vào khicongydao của thầy ... để tự bản thân cứu mình và gia đinh ... sáng suốt chứ ko mù quáng ... con cám ơn thầy đã cho chúng con những pp chữa bệnh và hiểu ra nhiều cái hay và rất logic ... Nhờ biết tới kcyd mà con ko sợ bệnh tật và tự tin vào bản thân hơn ... biết cách tự cứu mình ...
Con sẽ gởi các bài của thầy giảng để mọi người có kiến thức hơn để tự giúp mình và giúp người ....
Con cám ơn thầy
Chúc thầy an lạc , mạnh khỏe
Trinh Ruby
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 6 Tháng 6 14, 2019 9:59 pm

Phuong Do
Do Duc Ngoc Cám ơn thầy rất nhiều. Kính chúc thầy và gia đình mạnh khỏe, an vui, hạnh phúc. Chúc những bài giảng của thầy ngày càng có nhiều người biết đến. người người chia sẻ những bài giảng của thầy , vì một thế giới vui, khỏe và hạnh phúc
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Chủ nhật Tháng 6 16, 2019 11:10 pm

Từ: Thoán Nguyễn <nguyenthoan61975@gmail.com>
Ngày: CN, 16 thg 6 2019 lúc 18:12



Hà Nội ngày 16-6-2019 được ơn chúa thương cho con được gặp thày.con tên thánh Giuse Nguyễn văn Thoán hiện ở quận Nam từ liêm thành phố HN.Con kính chào thày Đỗ Đức Ngọc thầy ơi cho phép con được gọi tên thày là vì thày là người đã cứu gđ con.
Kính thưa thày cách đây 9 năm về trước gđ con có sẩy gia biến cố lớn.đầu tiên là anh ba con bị bệnh ung thư gan sau một thời gan là anh con mất.sau đó đến anh thứ tư nhà con cũng bị ung thư gan và được một thời gan thì cũng mất hai anh con đều mất ở tuổi 47.thày ơi lúc này bố mẹ con và ace chúng con bị suy sụp hoàn toàn.hơn một năm sau mẹ con suy nghĩ nhiều về hai anh con mất trẻ quá vì thương các con mẹ con lâm bệnh rồi cũng mất lúc này chỉ còn bố con là chỗ dựa tinh thần cho anh em con thì tám tháng sau bố con cũng lam bệnh bố con rất khỏe chưa bao giờ con thấy bố con uống thuốc bao giờ thày ạ.lần này bố con lâm bệnh lại là ung thư thực quản rồi mất.13 ngày sau đến lượt anh cả con cũng mất anh con cũng bị tiểu đường nhưng anh con mất là không phải ung thư hay tiểu đường mà là bị tai nạn giao thông.nhưng bây giờ con mới biết là anh con mất vì bị hoa mắt rồi đâm vào cột điện cũng liên quan đến bệnh tiểu đường.sau anh con mất lại đến lượt anh rể con cũng ung thư.sau đó đến chị gái con tai nạn vỡ bánh chè.

Kính thưa thày Ngọc . Giờ đến gđ con bản thân con bị tiểu đương từ năm 2010 đến nay cũng đã được gần 10 năm rồi thày ạ.đầu tiên con có điều trị tây y 3 năm nhưng không ổn bắt đầu con bị biến chứng ăn không tiêu trào ngược thực quản ăn cái gì vào cũng đi gia cái đó & toàn bị đi tưới thôi và mắt bên phải của con có đốm đen và các đám mây và con bị thoái hoá 4 đốt sống lưng rính khớp rồi đau lắm đêm con không ngủ được con cũng đã chữa đông tây y rồi mà không khỏi cũng mất khá nhiều tiền.

Thưa thày con là người ở quê ra làm ăn thôi nên cũng vất vả lắm.Thưa thày cách đây khoảng 5 năm về trước hằng đêm con không ngủ được con đọc kinh cầu nguyện và xin chúa cho con được gặp thày gặp thuốc để con được khỏi bệnh và tình cờ con có vào mạng để tìm những phương thuốc hay để con uống để trị bệnh và con có tìm được bài thuốc của thày là ba kích đỗ trọng và ngưu tất để chữa về xương khớp.và con đã dùng và tìm được những bài khí công của thày và con đã học cho đến nay giờ bệnh tình của con cũng đã ổn 90% rồi thày ạ.và con cũng cứu được cả cho vợ con nữa vợ con cũng bị nặng lắm thày ơi cũng đi chữa các bệnh viện của Hn rồi các bác sỹ đều bảo phải sống chung với nó cả đời thôi.vợ con bị bệnh đau nửa đầu và còn nôn nữa ạ vợ con ăn ít không ăn được nhưng người lai béo và bụng to nữa nói đến đây chắc thày cũng đã nắm được bệnh tình của vợ con rồi nếu con không được gặp thày thì có lẽ vợ con cũng khó cứu lắm là vì con cũng đã đưa nhà con đi nhiều bệnh viện của Hn rồi mà ở đó các bác sỹ cũng không tìm được ra bệnh thày ạ mà chỉ kê thuốc cho uống thôi mà mỗi lần uống là 2-3 trăm nghìn một ngày cơ thời gan uống thuốc từ 3 đến sáu thang điều trị thày ạ không khỏi con lại đưa vợ con đi viện khác lại tiếp tục điều trị tiếp cũng chụp cả si ti và cắt lớp nữa cũng không tìm được ra bệnh.con lại quay sang đông y cũng không được và các phòng khám tư cũng không được và cuối cùng chỉ có môn KCYD của thày thôi hiện giờ vợ con cũng đã khỏi được 80% rồi thày ạ.hiện giờ con cũng đang luyện KCYD môn của thày cho rất nhiều người được khỏe mạnh như vợ con thày ạ.nhưng có điều rất nhiều người cũng không tin uống đường là chữa được bệnh thày ạ.con cũng giải thích như thày nhưng họ vẫn không tin . Và còn nhiều người đang trong tình trạng thiếu đường thày ạ.con còn cứu được chị gái con nữa nếu không chị gái con cũng chết nhưng mọi người cũng không tin chi có học môn của thày thì chắc họ mới tin thôi.vì chị con cứ kêu mệt nhưng chị con ăn vẫn khỏe đi làm về vẫn ăn mấy bát cơm thịt cá rau vẫn ăn bình thường.con có đưa chị con đi khám tây y tất cả chỉ số bình thương chỉ có đường là thấp có 3.5 mmd/l thôi đấy là ăn rồi đấy ạ.thưa thày con cũng đang giúp nhiều người nữa.có điều gì chưa rõ thày cho con được thày tư vấn thêm thày nhé.
Kính thưa thày cho con xin lỗi thày đến giờ con mới viết được mấy lời này cho thày vì con mải tập luyện nên con cũng không nghĩ được ra câu từ hay mà viết để gửi cho thấy vì trình độ của con chưa học hết cấp hai có câu từ con viết không đúng con mong thày bỏ qua cho con nha.
Một lần nữa con cảm ơn thầy nhiều.Kính chúc thày và gđ thày mạnh khỏe hạnh phúc và thày còn giúp cho được nhiều thế hệ mai sau ...con rất mong nhận được thư của thày.con Nguyễn văn Thoán .
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 6 17, 2019 7:32 am

Kim Cương Trần

Con cảm ơn thầy , nhờ có duyên xem clip của thầy con đã trị bệnh cho mình bây giờ con thấy khỏe lắm thầy , và con tập khí công sáng và chiều nên con khg còn uống thuốc nữa thầy ,con đã kiêng ăn đường một năm nay nên con thiếu đường nên người con rất nhiều bệnh như thầy kể trên , bây giờ ngày con uống khoảng 5 ly nước đường nên bệnh con khỏe rồi thầy .. cảm ơn thầy rất nhiều
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 5 Tháng 6 20, 2019 7:54 am

Thưa thầy !
Con thư gửi đến Thầy trong lòng đang rất vui , dạ ! Mấy ngày vừa qua con áp dụng bài Thầy chỉ, tuy chỉ uống nổi 3 ly nước mía 1 ngày và ngày tập 2 làm bài trong video xong con thấy bàn chân đau và nặng nề của con đã có thay đổi rất nhiều: bước xuống giường sáng sớm chân chỉ còn hơi cứng 1 chút chứ không bị đau căng cứng gót, bàn chân di chuyển đã mềm mại được 6/10, đứng lâu 1 chút đã bớt nhiều cảm giác nặng tức ống chân..
Dạ, con rất mừng vì đã được bước đi 1 cách nhẹ nhàng nên con phải báo tin vui này với Thầy, con cảm ơn Thầy rất nhiều ạ ! Cũng thật xấu hổ là hiện tại con đang là học trò của khóa K3 KCYD của thầy Trần Võ Nguyên mà chưa tự chẩn bịnh cho mình được có lẽ vì con học hành chưa tốt, con sẽ cố gắng nhiều hơn trong học tập để không phụ ơn Thầy đã vì mọi người mà truyền đạt không mệt mỏi kiến thức tự chữa bịnh không dùng thuốc. Con xin phép dừng ở đây.
Con xin kính chúc Thầy thân tâm an lạc.
. con
Lê thu Loan
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 5 Tháng 6 20, 2019 8:26 am

Naputt Prapan

tuyệt quá thầy ơi ..con áp dụng bài tập của thầy mà người con hết đau nhức ..nhất là sau gáy đau liên tuc uống thuốc giảm đau dc vai 3 ngày lại đau ..mệt mỏi qúa ..tập các bai khí công của thầy giờ con hết đau cổ gáy luôn ..cảm ơn thầy nhiều ..mới người nên nghe và tập theo các bai thầy dạy ..
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Trang trướcTrang kế tiếp

Quay về Thư Hỏi Bệnh và Cách Chữa

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến9 khách

cron