Tiểu đường Phần 8. Ai cũng bị sập bẫy tiểu đường.

Nơi giúp đỡ lẫn nhau trau giồi kiến thức.

Tiểu đường Phần 8. Ai cũng bị sập bẫy tiểu đường.

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 5 Tháng 5 23, 2019 8:30 am

Tiểu đường Phần 8. Ai cũng bị sập bẫy tiểu đường.
Đừng tin vào bác sĩ chữa bệnh tiểu đường sai vì không biết phân tích kết quả của máy đo đường.


A-Thế nào là bị sập bẫy tiểu đường ?

Khi một con thú bị sập bẫy thợ săn, thì không có cách gì thoát ra được, sinh mạng sống chết nằm trong tay thợ săn, vì không biết tránh bẫy của thợ săn.
Như vậy chúng ta bị tây y kết tội bị bệnh tiểu đường vì không biết tránh cái bẫy của bệnh tiểu đường.
Thật ra không có bệnh tiểu đường loại 1,2,3.. chỉ là tên của những cái bẫy.
Chúng ta phải sáng suốt công nhận những yếu tố căn bản thực tế mà khoa học đã chứng minh răng :

1-Mọi tế bào trong cơ thể được nuôi sống để giúp cho cơ thể chúng ta phát triển duy trì sức khỏe kéo dài tuổi thọ, thì chúng phải cần 4 chất nuôi dưỡng là : Glucose. Protein, Lipid, oxy, như vậy hàng tỷ tế bào cần bao nhiêu glucose từ thức ăn mỗi ngày ?

2-Trong những thức ăn uống hàng ngày phải cung cấp đủ năng lượng tính bằng calo trung bình 2500-3000 calo, và khoa học cũng đã chứng minh 70-80% thức ăn được chuyền hóa thành đường, và số đường đó phải đủ 144g đường glucose/ngày cho não và hệ thần kinh não hoạt động và 36g glucose cho cơ tim co bóp, những đường khác không phải glucose thì 2 cơ quan này không nhận, ngoài ra còn có các loại đường khác từ trái căy, tinh bột, như bài trước chúng ta đã học, tổng số chất ngọt từ thức ăn uống hàng ngày phải có lượng đường từ 300-500g, như vậy lượng thức ăn chúng ta phải ăn ít nhất 428g, nhiều nhất 625g. Nhưng vì chúng ta sợ bị bệnh tiểu đường, ăn kiêng không đủ lượng thức ăn và lượng đường cho cơ thể, làm cho tế bào không phát triển, trọng lượng tế bào giảm làm chúng ta bị sụt cân gây ra bệnh, và lượng đường thiếu không đủ nuôi não và hệ thần kinh chức năng trung ương suy yếu làm suy tim, thiếu lượng máu, tuần hoàn máu chậm không nuôi được các tế bào đầy đủ.

3-Cái bẫy thứ nhât của tiểu đường mà chúng ta tin là máy thử đường có vẻ khoa học, đo đường lúc nào cũng cao, nên kiêng sợ không ăn đủ đường mà cơ thể cần mỗi ngày, nên chúng ta tự giết chết những tế bào trong cơ thể.

4-Chúng ta đã biết đường cần thiết mỗi ngày phải đủ ít nhất 180g glucose giúp não, tim và hệ thần kinh, còn tính đủ thì ít nhất 300g cho cả gan, thận và giúp cơ co bóp bao tử chuyển hóa thức ăn.
Chức năng gan và tuyến tụy có nhiệm vụ cân bằng đường, sở dĩ chúng ta bị bệnh thừa đường là do mất cân bằng glucose và insulin, đó là lý thuyết.
Trên thực tế chúng ta đang mắc cái bẫy thứ hai là chúng ta kiêng sợ bệnh tiểu đường, kiêng không ăn đường, không ăn ngọt, không ăn đù nhiều cơm và thức ăn, không ăn đủ đến 50g đường mỗi ngày mà tại sao đo đường vẫn cao, bị tây y kết luận là bệnh tiểu đường ? Chúng ta chưa tìm ra cái vô lý này sao ?

Tôi cho 5 thí dụ này để chúng ta suy nghĩ :

Các thí dụ dưới đây tính theo lượng đường của người ăn không đủ tiêu chuẩn 100g đường/ngày.
Nếu tính theo lượng đường thì những người này đang bị thiếu đường nuôi tế bào.
Nhưng đo đường-huyết bằng máy đo có 4 trường hợp xẩy ra :

Trường hợp 1 :
Ăn 100g đường, thử đường-huyết sau khi ăn 30 phút là 175mg/dL, sau 2 giờ là 135mg/dL, theo tiêu chuẩn cũ năm 2010 thì người này bị bệnh tiểu đường loại 1, nhưng theo tiêu chuẩn mới năm 2018 tây y kết luận người này không bị bệnh tiểu đường. Nhưng theo KCYĐ, người này đang làm cho tế bào thiếu đường sẽ bị bệnh do thiếu đường.

Trường hợp 2 :
Ăn 100g đường, thử đường huyết sau khi ăn 30 phút là 250mg/dL, sau 2 giờ là 170mg/dL. Tây y kết luận người này bị bệnh tiểu đường loại 1 phải tiêm insulin.
Chúng ta không thắc mắc tại sao ăn ít đường mà đường cao, vì người này thiếu insulin để cân bằng.
Cách chữa : Thực tế người này cũng đang thiếu đường nuôi tế bào. Không cần tiêm insulin, chỉ cần trong bữa ăn, thức ăn có chất chrome là rau cải xoong hay chất kẽm làm kích hoạt proinsulin có thừa trong tụy thành insulin để hoạt động cân bằng đường, và̀ ngay sau khi ăn cơm, uống 1 viên thuốc Khổ Qua tên là Bitter Melon, sau khi ăn cơ thể có nhiên liệu phục hồi làm tăng insulin sẽ cân bằng được lượng đường dư thừa, và mỗi ngày phải ăn tăng dần lượng đường lên để tế bào khỏi bị suy yếu khiến cơ thể bị sụt cân.

Trường hợp 3 :
Ăn 30g đường, thử đường sau khi ăn 30 phút là 180mg/dL, sau 2 giờ là 150mg/dL, tây y kết luận người này bị bệnh tiểu đường loại 2, theo tiêu chuẩn mới năm 2018, phải uống thuốc hạ đường, còn theo tiêu chuẩn cũ năm 2010 thì người này bị bệnh tiểu đường loại 1 phải tiêm insulin.
Cách chữa : Đối với nhu cầu cơ thể, người này đang thiếu đường nhiều để nuôi tế bào, nếu chữa theo tây y thì càng làm mất đường nuôi tế bào sẽ bị di chứng do thiếu đường, mà đo đường càng tăng, nên ai cũng hiểu lầm vì đường-huyết càng tăng cao nên nhiều người chết, mất trí nhớ, mù mắt, cưa chăn do bệnh tiểu đường.
Chúng ta không chịu động não thắc mắc tìm nguyên nhân do thừa đường hay do thiếu insulin nội để cân bằng ?
Thực tế cơ thể thiếu đường nuôi tế bào, vì ăn ít không đủ lượng protein cho tuyến tụy sản xuất insulin nội, cơ thể phản ứng phóng thích đường trong cơ bắp, gan, thận não, xương, tủy, xuất đường từ tuyến giáp, tuyến yên, tuyến thượng thận ra chất cholamine, adrenalin, cortisol làm tăng đường để cân bằng đường cho cơ thể lại tạo ra thừa đường gây ra tình trạng rối loạn đường huyết do phản ứng của cơ thể cho đến khi các cơ quan này kiệt quệ thì chết.

Trường hợp 4 :
Ăn 100g đường, đo đường sau khi ăn 30 phút là 110mg/dl sau 2 giờ là 80mg/dL
Theo tiêu chuẩn cũ năm 1979 người này tốt không bị bệnh tiểu đường, nhưng thực tế người này đang bí nhiều bệnh do thiếu đường theo tiêu chuẩn mới 2018. Tại sao ăn đường nhiều mỗi ngày mà đường vẫn thấp ? Vì cơ thể người này dư thừa insulin trong tụy, hay tập thể dục thể thao nhiều làm đốt cháy năng lượng nhanh, hay ăn nhiều protein cho tuyến tụy sản xuất ra nhiều insulin nội.
Cách chữa : Vẫn phải ăn thêm đường, ngưng không ăn thực phẩm có chứa chất insulin thiên nhiên như mướp đắng, bớt thức ăn có chất kẽm, chrome.

Trường hợp 5 :
Mỗi ngày ăn 300-400g đường, đo sau khi ăn 30 phút là 170mg/dL, sau 2 giờ 120mg/dL, Nếu không nói lượng đường mà người này ăn, thì đường huyết người này tốt, không bị bệnh tiểu đường theo tiêu chuẩn mới năm 2018, nhưng tại sao ăn nhiều đường mà đường huyết vẫn tốt, vì trong người có rất nhiều insulin do hoạt động thể dục thể thao, nhưng theo tiêu chuẩn năm 2010 thì người này vẫn bị bệnh tiểu đường phải tiêm insulin

Bây giờ chúng ta so sánh trường hợp 5 với trường hợp 1, đối với tăy y là hai người không có bệnh tiểu đường, nhưng đối vợi KCYĐ, người trong trường hợp 5 rất khỏe mạnh vì đủ đường nuôi tế bào, còn người trong trường hợp 1 theo tây y là tốt, nhưng theo KCYĐ người này đang thiếu đường nuôi tế bào, vẫn đang có những bệnh của người thiếu đường.
Như vậy tiêu chuẩn đường huyết của tây y cũng là cái bẫy nguy hiểm nhất mà chúng ta bị sập bẫy.


B-Tại sao lại không có niềm tin vào bác sĩ ?

Bác sĩ chữa bệnh không phải là người nghiên cứu bệnh lý, chỉ là người thừa hành lệnh chữa bệnh đã được ngành y ràng buộc theo cách chữa máy móc, bệnh này cho thuốc này, bệnh kia cho thuốc kia dù biết nó có phản ứng phụ, bác sĩ không được quyền sáng tạo chữa theo hiểu biết của mình, như vậy tây y sẽ coi là không thuộc bài bản đã được dạy, sẽ bị mất bằng hành nghề.
Có nhiều bác sĩ học tôi khi áp dụng chữa bệnh phối hợp xen kẽ cách chữa theo môn KCYĐ có kết quả, bệnh nhân ít phải dùng đến thuốc, một thời gian sau bị ngành kiểm soát tây y hăm dọa nói, muốn theo đông y hay tây y, nếu theo đông y phải trả lại bằng tây y, họ sợ mất bằng bác sĩ nên không còn dám chữa phối hợp với đông y nữa.
Ngay cả khi người nhà bác sĩ bị bệnh, như bệnh phổi, bác sĩ chuyên khoa kết luận là ung thư phổi mà không có dấu hiệu triệu chứng nào, không hút thuốc hay rượu bia, bắt phải hóa xạ trị, bác sĩ trong nhà khám phổi theo dõi mỗi ngày, chụp hình, không có dấu hiệu bệnh, nói với bác sĩ chuyên khoa là nhà tôi không có bệnh ung thư, xin bác sĩ xem lại, bác sĩ chuyên khoa cự lại : Ông là bác sĩ chuyên khoa hay tôi là bác sĩ chuyên khoa ? Nếu mình cãi lại thì mình sợ mất bằng, nên đành nghe theo, cuối cùng người không bệnh phổi đã bị chết oan ức vì cách chữa sai lầm.

Cách duy nhất mà chúng ta có thể tin vào bác sĩ, thì vị bác sĩ ấy phải là một người khỏe mạnh hồng hào, không bị bệnh, không phải dùng thuốc chữa bệnh, thì chúng ta phải dựa vào 6 chỉ tiêu sức khỏe trong bài này :
Xin xem chi tiết trong bài giảng, chỉ cần mở youtube đánh tên bài này, sẽ nghe giảng bằng video.

6 chỉ tiêu kiểm soát sức khỏe TỐT hay XẤU
https://www.youtube.com/watch?v=lrBlEAchCzo&t=461s

1-Chỉ số cân nặng : Chiều cao trừ 100cm, thí dụ cao 1,60m-100= 60kg
2-Chỉ số gầy ốm hay bếo phì
3-Chỉ số áp huyết thật hay giả
4-Chỉ số âm-dương theo hơi thở
5-Chỉ số âm-dương theo thức ăn sau khi ăn, thử pH nước bọt
6-Hệ thống phòng chống bệnh mạnh hay yếu.

Theo 6 chỉ tiêu này thì bác sĩ cũng là người đang bị bệnh, làm sao biết cách chữa bệnh cho người khác có kết quả được.
Một nước mà dân chúng khỏe mạnh ít bệnh tật thì nước đó phải ít bệnh viện và ít người đến bệnh viện như nước Butan, Tây tạng... Còn nước nào càng có nhiều bệnh viện thì toàn dân đều có bệnh, đa số ai cũng phải uống thuốc không ít thì nhiều, vì có nhiều máy móc hiện đại moi móc ra bệnh của mình và mình phải uống thuốc ngừa bệnh, không thá́ng nào là không có hẹn gặp bác sĩ này, bác sĩ kia, phải lo lắng mỗi khi đi tái khám sợ có thêm bệnh, nội tinh thần căng thẳng lo nghĩ không thoải mái, tự mình cũng tạo ra bệnh mất ăn mất ngủ là những yếu tố gây ra bệnh, không bằng những người : Ăn được, ngủ được, (và đái, ỉa tốt) là tiên. Không ăn không ngủ mất tiền thêm lo.

Chúng ta thử nhìn vào sức khỏe của các bác sĩ nội tiết chuyên chữa bệnh tiểu đường và bắt tay họ xem, có phải tay họ lạnh, người gầy ốm, xanh xao mệt mỏi, không đúng 6 chỉ tiêu sức khỏe không ? Như vậy chính họ cũng chữa bệnh cho mình sai theo hướng dẫn của ngành y thì mình làm gì có hy vọng thoát khỏi bệnh tiểu đường mà ngược lại, bị biến chứng di căn của bệnh tiểu đường.

Riêng bản thân tôi gần 40 năm theo tiêu chuẩn đường cũ của Y Tế Thế Giới năm 1979 , đường cao, sau khi ăn vài trái xoài, sầu riêng đo đường lên 370mg/dL, khi nghỉ ăn, tập khí công xuống thấp dưới 100mg/dL là chóng mặt phải uống thêm đường, như vậy cứ ăn thoải mái rồi tập, cũng như thời gian trong quân trường Thủ Đức thập niên 60, chúng tôi đều được phát 1 ổ bánh mì không để ăn sáng, ăn với đường cát làm nhân, ăn mỗi ngày có đủ sức khỏe tập luyện không mệt mỏi. Ngược lại những người bị bệnh tiểu đường đang phải uống thuốc, khi đi cải tạo, không có thuốc hạ đường để uống mà đường không tăng mà tụt thấp không có sức lao động, chỉ ao ước cần người nhà tiếp tế đường thẻ khi thăm nuôi càng nhiều càng tốt, lúc đó không còn ai bị đường cao mà bị đường tụt thấp, không có sức để lao động nặng kiệt sức mà chết trong tù cải tạo.

Như vậy chữa bệnh tiểu đường cho những người bệnh tiểu đường phải uống thuốc hạ đường và đang phải lao động nặng gây ra chết người thật là nghịch lý, do đó mà đường huyết của tôi lúc cao vượt tiêu chuẩn lúc làm việc nặng tụt đường thì phải được quyền uống đường để khỏi chết là đương nhiên, chứ nghe lời bác sĩ có bệnh tiểu đường không được ăn đường là bác sĩ đã chữa sai gây cho mình bị bệnh tụt đường huyết rồi.

Nếu những kiến thức này được giảng dạy trong trường phổ thông, để học sinh biết cách ăn uống kiểm soát lượng đường, thì không cần phải đào tạo nhiều bác sĩ nội khoa chữa bệnh tiểu đường, đỡ tốn kém ngân sách và tiền thuế của dân.
Các bác sĩ bạn bè của tôi nói răng ông bị bệnh tiểu đường rồi, phải uống thuốc đi, gần 40 năm không chữa bệnh tiểu đường nên tôi vẫn khỏe không chết, còn các bác sĩ bạn bè và người thân đều đã chết vì cách chữa tiểu đường sai lầm của ngành y.

C-Cách phân tích kết quả đo đường huyết, thế nào là bệnh, và không bị bệnh mà bác sĩ chưa biết.

Trong phàn A chỉ nói đến cái bẫy là máy đo đường, không thể dựa vào máy mà kết luận ai có bệnh tiểu đường hay không bị bệnh tiểu đường.
Vì ngoài máy thử tiểu đường còn 4 máy khác mà chúng ta cần phải học để biết cách phân tích chính xác thế nào là bệnh tiểu đường.
Vì thực tế, ngày nay mọi người trên thế giới đều kiêng sợ đường làm cho sức khỏe càng yếu dần do cơ thể thiếu đường nuôi tế bào mà vẫn bị bệnh tiểu đường, chúng ta không thấy vô lý sao ?

Chúng ta phải có 5 loại thử để phân tích kết quả của máy thử tiểu đường.

1-Máy đo áp huyết, để đo áp huyết 2 tay trước và sau khi ăn, và sau khi tập thể dục chuyển hóa đường. Áp huyết phải nằm trong tiêu chuẩn tuổi :

Đây là bảng tiêu chuẩn áp huyết theo loại tuổi theo kinh nghiệm của khí công y đạo :

95-100/60-65mmHg, mạch tim đập 60-120 là áp huyết ở tuổi thiếu nhi.( 5-12 tuổi)
100-110/60-65mmHg, mạch tim đập 60-70 là áp huyết ởtuổi thiếu niên (13–17 tuổi)
110-120/65-70mmHg, mạch tim đập 65-70 là áp huyết ở tuổi thanh niên (18-40 tuổi)
120-130/70-80mmHg, mạch tim đập 70-75 là áp huyết ở tuổi trung niên (41-59 tuổi)
130-140/80-90mmHg, mạch tim đập 70-80 là áp huyết ở tuổi lão niên (60 tuổi trở lên)

Thí dụ đo cho người trung niên :
120-130/70-80mmHg, mạch tim đập 70-75 là áp huyết ở tuổi trung niên (41-59 tuổi)

Đo bên tay trái bên bao tử khi đói nằm trong số tối thiểu 120, khi no trong số tối đa 130, ngược lại đo bên tay phải bên gan, khi đói nằm trong số tối đa 130, khi no nằm trong số tối thiểu 120.
2-Máy đo đường trước khi ăn phải nằm trong tiêu chuẩn đói, theo tiêu chuẩn mới 2018 từ 100-140mg/dL (5.6-7.8mmol/l) và sau khi ăn 30 phút, theo tiêu chuẩn no từ 140-180mg/dL (7,8-10,0mmol/l) và đo sau khi ăn 2 giờ phải trở về tiêu chuằn đói từ 100-140mg/dL (5.6-7.8mmol/l) là người không bị bệnh tiểu đường,
3-Súng nhiệt kế đo thân nhiệt trên đầu ngón tay út thuộc tim, 2 đầu ngón chân út thuộc não, và lòng bàn tay bàn chân.
4-Máy Masimo, hay máy SpO2 đo oxy trong máu, tốc độ máu tuần hoàn trên đầu, dưới bàn chân, và chỉ số bơm máu tưới máu trong các ngón chân phòng ngừa bị cắt cụt ngón chân.
Nếu chúng ta không có máy Masimo để đo chỉ số bơm máu tưới máu nơi các đầu ngón tay chân để biết máu và đường có đủ tuàn hoàn ra đầu chi không, thì chúng ta thay thế bằng súng nhiệt kế, đo từ cổ chân xuoống các đầu ngón chân, nếu máy chỉ low không bắt được độ nào chứng tỏ từ mắt cá chăn trở xuống bàn chân ngón chân không có máu và đường tuần hoàn, các tế bào nơi đầu ngón chân chết mất cảm giác, móng chân thâm đen, các ngón chân khô cứng là các tế bào đã bị hoại tử phải cưa cắt chi hay cưa cắt chân đến mắt cá.
Công dụng của máy đo oxy trong máu :
-SpO2:đo được oxy trong máu nơi đầu từng các ngón tay, ngón chân từ 1- 100%.để biết bệnh của từng tạng phủ, bình thường khỏe mạnh, các đầu ngón tay chân từ 91% trở lên, dưới 90% thì máu trong người thiếu oxy, khó thở, thở yếu, phải trợ thở oxy bằng máy
-Máy có khả năng đo được nhịp mạch:25-240 nhịp/phút, mạch tốt nhất trong khoảng 70-80 là thân nhiệt không nóng không lạnh, cao hơn 120 là trong người có nhiễm trùng đang bí sốt.
-Công dụng của máy Masimo đo chỉ số bơm máu tưới máu PI: 0.02% – 20%, chỉ số tốt từ 3-6%, thấp hơn 1% là có dấu hiệu ung thư.
5-Giấy qùy thử pH nước bọt, tiêu chuẩn tốt từ 7-8 là trung tính không phải acid là thấp hơn 7, không phải cao là chất kiềm, cao hơn 8.

Nhờ 5 loại thử này chúng ta phân tích kết quà của máy thử đường mới biết chính xác cơ thể đang thiếu đường hay thừa đường glucose, mới xác định được bệnh tiểu đường chữa đúng hay sai.
Kết quả đo đường dựa vào máy đo đường cũng không chính xác để xác định xem người bệnh có phải thừa đường hay thiếu đường không nếu không có 4 máy kia hổ trợ.

Thí du đo đường cho 1 người có chỉ số đường huyết giống nhau, nhưng 4 máy kia cho con số khác nhau thì ai là người bị bệnh thiếu đường, ai là người bệnh thừa đường, ai là người đủ đường, điều này các bác sĩ đã biết chưa ?

Máy đo đường trước khi ăn của 1 người trung niên, có áp huyết tiêu chuẩn
120-130/70-80mmHg, mạch tim đập 70-75 là áp huyết ở tuổi trung niên (41-59 tuổi) đang dùng thuốc hạ đường, có chỉ số khi bụng đói là 160mg/dL=8.9mmol/l

Có 5 trường hợp chẩn đoán khác nhau :

Trường hợp 1 : Đường huyết 160mg/dL trước khi ăn, là thừa đường, bị bệnh tiểu đường, nếu có 4 kết qủa thử nghiệm như dưới đây :
a-Đo áp huyết tay trái 120/70mmHg, mạch tim đập cao hơn tiêu chuẩn như 85.
b-Đo nhiệt kế đo trên đầu ngón tay út trái cao 37.5 độ C, ngón tay nóng
c-Đo oxy máu đầu ngón tay út chỉ 96
d-Đo pH=8

Trường hợp 2 : Đường huyết 160mg/dL trước khi ăn, lại thiếu đường, không bị bệnh tiểu đường, do uống thuốc làm hạ đường gây rối loạn chuyển hóa, vì bác sĩ chữa sai, nếu
a-Đo áp huyết tay trái cao hơn tiêu chuẩn 140/85mmHg nhịp tim thấp hơn tiêu chuẩn như 65.
b-Đo nhiệt kế trên đầu ngón tay út trái thấp 32 độ C, ngón tay lạnh
c-Đo oxy trong máu đầu ngón tay út chỉ 89-90, thiếu oxy trong máu, trái ngược với tâm thu của máy đo áp huyết.
d-Đo pH=7

Môn Y Học Bổ Sung Khí Công Y Đạo giải thích trường hợp này là bao tử thiếu đường thức ăn không chuyển hóa thành chất bổ, bị ứ đọng trong bao tử không xuống ruột.
Như các bài giảng video trước, đường glucose phải cung cấp năng lượng và nhiệt lượng cho chính các chức năng tạng phủ làm việc trước, chúng có đường là nhiên liệu hoạt động co bóp chuyển hóa thức ăn mới rút đường hỗn hợp trong thức ăn xuống ruột, đường nào là glucose thật theo insulin theo máu vào nuôi các tế bào, còn đường khác từ trái cây tinh bột chưa được gan chế biến thì về gan, được gan chế biến tạm thời chuyển thành đường dự trữ glycogen nằm trong kho gan.
Vì không đủ glucose tức thời cho bao tử co bóp nên thức ăn cũ còn ứ đọng sang bữa ăn kế tiếp, vì uống thuốc hạ đường, nên có dấu hiệu trước khi ăn áp huyết cao như khi no, sau khi ăn áp huyết lại tụt xuống thấp như trong tiêu chuẩn đói.
Cách chữa trong trường hợp này phải uống thêm đường 4 thìa đường cát vàng hay 1 ly nước mía nguyên chất không có đá, xong tập bài kéo Ép Gối chuyển hóa thức ăn trong bao tử xuống ruột trước khi ăn cơm, thì áp huyết và đường huyết trở lại tiêu chuẩn khi đói.

Trường hợp 3 : Đường huyết 160mg/dL trược khi ăn, do kiêng không ăn đường glucose, bao tử không tiêu dùng mật ong nghệ chữa bao tử, nên đo đường huyết cao, bác sĩ cho uống thuốc hạ đường là chữa sai, người này không có bệnh tiểu đường do thử xác định bằng 4 máy hổ trợ.
a-Đo áp huyết tay trái thấp hơn tiêu chuẩn như 105/65mmHg nhịp tim thấp hơn tiêu chuẩn như 65
b-Đo nhiệt kế trên đầu ngón tay út chỉ Low là thấp không bắt được nhiệt độ, ngón tay bàn tay lạnh.
c-Thử oxy trong máu nơi đầu ngón tay út 88
d-Đo pH 6,5 là acid

Người này thiếu đường, đường huyết thấp, thì kết quả đo 160mg/dL không phải là đường glucose vì không cho năng lượng là sức khỏe nên khí lực tâm thu thấp, không cho nhiệt lượng cho tim và bao tử làm việc, ăn không tiêu, nhiệt độ thấp, thức ăn chứa trong bao tử không tiêu do thiếu đường glucose dương mà thừa đường âm chứa nhiều acid nên pH là acid, do thuốc hạ đường, gan phải phóng thích đường dự trữ trở nên dư thừa mà không giúp gì cho việc chuyển hóa thức ăn.
Nếu người này tiếp tục dùng thuốc hạ đường làm rối loạn biến dưỡng trầm trọng gây ra bệnh ung thư bao tử không hấp thụ chuyển hóa nữa phải cắt bao tử, thì hậu qủa cắt bao tử thì đường cao suốt đời cho đến khi ung thư bao tử, lúc đó kiểm chứng chỉ số bơm máu đầu ngón tay ngón chân, máy chớp chớp trong khoảng 0.1-0.5 là báo hiệu ung thư và thiếu đường mất năng lượng mất sức sẽ chết bất đắc kỳ tử trong giấc ngủ hôn mê sâu, cho nên nhiều người hiểu lầm người này chết vì bệnh tiểu đường cao là không đúng sự thật.

Trường hợp 4 : Thường xẩy ra cho những người đang phải lọc thận,
Tại sao chúng ta không thắc mắc, Bệnh nhân kiêng sợ ngọt, ăn ít cơm, không ăn trái cây, người thiếu đường, đo đường rất cao trên 500mg/dL-1000mg/dL, lại tiêm insulin 4 lần/ngày mà đường không xuống, chữa bệnh tiểu đường bằng tiêm insulin trong thời gian dài và lọc thận không kết quả, cuối cùng phải thay thận hay ung thư hoặc chết vì thiếu đường, mà mọi người đổ thừa bệnh nhân chết vì bệnh tiểu đường cao.

Chúng ta phân tích cách chữa sai nguyên nhân do đâu ?
a-Đo đường ngày nào cũng cố định trên 500mg/dL, chân tay sưng phù, đang tiêm insulin và đang lọc thận 3 lần/tuần.
b-Đo áp huyết 2 tay lúc nào cũng cao khoảng 180-220/90-110mmHg nhịp tim 100-130
c-Đo nhiệt kế trên bàn tay ngón tay út máy chỉ low, không bắt được độ, bàn tay bàn chân lạnh
d-Thử oxy trong máu, đo các đầu ngón tay chân 89-91
e-Thử pH nước bọt acid từ 5-6,5

Phân tích :
Đây chính là hậu qủa điển hình đa số các bệnh nhân bị chữa sai với các thắc mắc dưới đây :
1-Không ăn đường, kiêng ăn ngọt, đường cao là đường nào trong cơ thể ?
Dĩ nhiên là đường mà cơ thể lấy từ chất béo và rút trong xương tủy từ tuyến thượng thận và tuyến tụy, tuyến yên, tuyến giáp, phóng thích ra adrenalin, cortisol, cholamine làm tăng đường huyết để duy trì sự sống cho não và tim, như thu hồi các đội quân các nơi về bảo vệ cho bộ chỉ huy, khiến các nơi khác thiếu đường, đo chỉ số bơm máu tưới máu đầu ngón chân chỉ 0 là ngón chân chết khô đen như than cháy, phải cưa cắt chân.
2-Tại sao tiêm insulin liều cao 4 lần/ngày mà không xuống, tây y nói rằng bệnh nặng cần tiêm để đường đừng bị tăng lên gây hôn mê là sai, vì chưa có thử nghiệm, bỏ không tiêm insulin 1 tuần đường huyết cũng không tăng cao, vẫn y nguyên như cũ, nhưng bệnh nhân lại thấy khỏe, không bị mệt, vì không cần phải phóng thích adrenalin, cholamin, cortisol làm tăng đường, có nghĩa là cơ thể được nghỉ ngơi không cần điều động quân chống lại kẻ thù insulin tấn công nữa.
3-Sau khi tạm ngưng tiêm insulin đường không tăng, có người hỏi tôi, tuy nó không tăng, nhưng làm sao cho đường huyết xuống, thì đo nhiệt kế tay chỉ low, pH là acid thì đường-huyết cao là đường âm, cần uống 10 thìa đường cát vàng glucose đo nhiệt kế bàn tay có độ 32 độ, thử pH từ 5 tăng lên 5,5 là từ từ tăng lên dương, thì chúng ta tạm gọi là đường dương, nhờ thử nhiệt độ và pH, thử lại đường huyết từ 500mg/dL tụt xuống còn 400mg/dL, muốn hạ tiếp tục cho đường huyết xuống nữa thì uống thêm 10 thìa đường cát vàng glucose nũa, đo đường huyết xuống còn 400mg/dL, cứ mỗi lần uống đường xong thì tập bài Lăn Người (đánh tên bài này tìm trên youtube) lăn vài vòng khi chóng mật là lại thiếu đường, uống đường tập tiếp,....cuối cùng đo đường huyết thấp xuống tiêu chuẩn 140-180mg/dL, nhiệt độ ngón tay 36 độ, pH lên 7, áp huyết giảm cả 3 số.

Trường hợp 5 : Bệnh nhân nữ, người khoe không bị tiểu đường, kiêng đường, đo đường huyết 90-100mg/dL (5.0-5.6mmol/l) ̣nói rằng đường huyết tôi tốt, không ăn đường hay mật ong, không ăn trái cây, không ăn nhà hàng, bắt tay lạnh, không đúng 6 tiêu chuẩn sức khỏe, tôi cho biết cô phải nên uống đường, nếu không sẽ bí ung thư.
Qủa thật 1 tuần sau không thấy cô đi làm, con trai cô báo cô đang tắm bị ngất xỉu, gọi cấp cứu, bác sĩ phòng cấp cứu cho biết cô bị bướu não và đường huyết tụt đã chết trước khi vào đến bệnh viện.
Như vậy các loại bệnh ung thư do tế bào không đủ đường đề biến thức ăn thành máu, thành năng lượng và nhiệt lượng cho cơ thể làm việc có dấu hiệu áp huyết thấp dưới 100/65mmHg 65, áp huyết báo trước chết là 70/50mmHg 50, giữa 2 khoảng này là dấu hiệu ung thư, khi chữa khỏi thì áp huyết tăng trở lại tiêu chuẩn, chữa ung thư sai để áp huyết càng tụt thấp thì bye bye về chầu cụ tổ.

Kết luận :
Ai còn nghi ngờ tại sao cơ thể cần đến 180g glucose thì hãy đánh chữ này tìm trên google search :
How much glucose a day does human body need ? sẽ có câu trả lời là :
In adults, the minimum daily requirement of 180 grams of glucose to provide energy for cells, such as the nervous system requires 144 grams of glucose in 24 hours, erythrocytes 36g in 24 hours. The body's glucose needs are supplied from food or other body metabolism to ensure maintaining blood glucose levels: 60-100mg / dl.

Đường glucose trực tiếp lên nuôi não, tim và thần kinh trung ương là đường dương có pH 7-8, cho cơ thể nhiệt độ trên 36,5 độ C và nhịp tim trong tiêu chuển 70-80, còn các loại chất ngọt khác từ trái cây, tinh bột cơ thể chế biến thành glucose hay đường cát vàng không uống trực tiếp vào máu mà chế thành chè là đường đã nấu chín thì trở thành đường âm người vẫn lạnh, hay đường cát trắng cũng là đường âm, thân nhiệt vẫn thấp dưới 35 độ và pH nghiên về acid thấp dượi 7.

Nếu theo tiêu chuẩn cơ thể cần 180g glucose thì chúng ta lúc nào cũng thiếu đường, mặc dù đo máy thử đường lúc nào cũng cao bị kết tội bị bệnh tiểu đường oan uổng, vì cơ thể chúng ta thiếu insulin chứ không phải thiếu đường,
do đó chữa bệnh thiếu đường là phải ăn nhiều đường cho đủ nhu cầu mà cơ thể cần, và tránh bị sập vào bẫy tiểu đường của tây thì thì phải bổ sung insulin cho cơ thể bằng insulin thiên nhiên là khổ qua, là thức ăn có chất kẽm, chất chrome, và tập khí công cho đủ insulin nội, để cân bằng đường làm sao cho khi đo đường huyết phải hội đủ 3 điều kiện là thân nhiệt tăng trên 36.5 độ C, nhịp tim tăng lọt vào tiêu chuẩn 70-80 và pH luôn trong tiêu chuẩn 7-8 thì cơ thể ăn nhiều đường vẫn khỏe, không bị bệnh tiểu đường, thì chúng ta không bị sập bẫy tiểu đường của tây y. Còn ăn ít, cắt giảm đường là sập bẫy của tây y cơ thể thiếu đường mà đo đường vẫn cao do thiếu insulin nội,( cơ thể không cần insulin ngoại tổng hợp), chứ không phải do thiếu đường mà cắt đường làm rối loạn đường huyết gây di chứng nguy hiểm chết nhiều người ăm thầm trong đêm do tụt đường huyết mà tây y không có báo cáo thống kê, nhưng thống kê của Mỹ cho biết do cách chữa sai lầm của thầy thuốc iatrogenic, mỗi năm chết hàng chục ngàn người oan uổng.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Quay về Chia xẻ Kinh Nghiệm Chữa Bệnh

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Majestic-12 [Bot]11 khách