KẺ THÙ CỦA MỌI BỆNH NGÀY NAY DO KIÊNG ĐƯỜNG GLUCOSE, VÀ DO T

Nơi giúp đỡ lẫn nhau trau giồi kiến thức.

KẺ THÙ CỦA MỌI BỆNH NGÀY NAY DO KIÊNG ĐƯỜNG GLUCOSE, VÀ DO T

Gửi bàigửi bởi admin » Chủ nhật Tháng 1 20, 2019 1:10 pm

KẺ THÙ CỦA MỌI BỆNH NGÀY NAY DO KIÊNG ĐƯỜNG GLUCOSE, VÀ DO THUỐC TRỊ TIỂU ĐƯỜNG
Phải tự tìm hiểu nguyên nhân gốc bệnh để biết cách chữa đúng


Tiêu chuẩn đường của Y Tế Thế Giới năm 1979 khi đói từ 6-8.0mmol/l hay 100-140mg/dl
Tiêu chuẩn sau khi ăn phải có đường chuyển hóa thức ăn từ 8-11mmol/l hay 140-200mg/dL
Nếu theo tiêu chuẩn này, thì ít có ai bị bệnh tiểu đường thực sự.
Cũng vì thế bản thân tôi vẫn theo tiêu chuẩn này cho đến ngày nay, khi ăn no nhiều đường lên 370-400mg/dl, nhưng khi đói xuống còn 120mg/dl thì không phải là bệnh tiểu đường vì chức năng chuyển hóa đường tốt có biên độ giao động cực đại cực tiểu.

Người bị bệnh tiểu đường lả trước khi ăn thí dụ 140mg/dl, sau khi ăn cũng 140mg/dl... có nghĩa là chức năng tụy tạng không làm việc là không tiết ra insulin thì mới gọi là bệnh tiểu đường
Nhưng ngày nay ngành dược muốn bán được nhiều thuốc kiếm lợi nhuận nhiều , nên tự hạ tiêu chuẩn đường xuống thấp, như ai có đường huyết trên 140mg/dl hay 8mmol/l , thì tự nhiên trước kia với tiêu chuẩn cao thì mình không bị bệnh tiểu đường, thì bỗng nhiên bây giờ mình bị kết tội là có bệnh tiểu đường, mà thật ra tế bào cơ thể lúc nào cũng cần nhiều đường có trong tế bào chất gồm 4 chất quan trọng là Glucose, Protein. Lipd, Oxy để chúng hoạt động nuôi sống con người bằng cách chúng trao đổi chất glucose tác hợp với protein biến thành chất glycoprotein chuyển hóa thức ăn thành máu, và glucose tác hợp với lipid là chất béo chuyển hóa thành chất glycolipid chuyển hóa thức ăn thành cellulose tạo vỏ bọc tế bào, bảo vệ tế bào không bị vỡ vỏ bọc trở thành hoại tử, và khi nhiều tế bào vỡ vỏ thì chỉ còn lại mô tế bào có nhiều nhân, do đo tây y mới nhìn thấy tế bào có nhiều nhân gọi là tế bào phát triển bất bình thường gọi là tế bào ung thư, có biết đâu là tế bào thiếu glucose gây ra, nên glucose rất quan trọng cho sự sống của con người.

Tây y thực sự nhân đạo cứu người thì mỗi năm cần phải thống kê kết qủa chữa bệnh làm giảm nguy cơ cho con người bớt bệnh tật thì phải nói là.:

Trong năm nay số người bị bệnh tiểu đường cao thí dụ 100000 người, chúng tôi cố gắng sang năm chúng tôi sẽ tìm cách chữa khỏi 50% sẽ khỏi bệnh tiểu đường không còn phải dùng thuốc thì mới phải, nhưng chúng ta thử nghĩ xem, tây y nói ngược lại, tiên đóan rằng năm tới những bệnh nhân bị bệnh tiểu đường sẽ tăng lên 100000 người nữa, chúng ta không thắc mắc tại sao lại có thêm số người bị bệnh tiểu đường thì vô lý vì 2 lý do :

a-Số 100000 người bị bệnh tiểu đường là bản án chung thân phải uống thuốc chữa bệnh tiểu đường suốt đời .
b-Còn những người khác chưa bị bệnh tiểu đường vì họ sơ bị bệnh tiểu đường phải kiêng ăn ngọt, kiêng ăn đường, kiêng ăn nhiều cơm, thì làm sao có thêm người bị bệnh tiểu đường được mà tây y khẳng định người bị bệnh tiểu đường sẽ tăng lên 100000 ngưởi ?

Như vậy muốn tạo ra thêm 100000 người bị bệnh tiểu đường để kiếm lợi nhuận thì tây y lại tự hạ tiêu chuẩn đường huyết xuống và lấy lý do hù dọa nguy hiểm của bệnh đường huyết cao với tiêu chuẩn 140mg/dl hay 8mmol/l vẫn còn cao gây ra nhiều bệnh nguy hiểm, nên phải hạ thấp tiêu chuẩn xuống nữa chỉ còn 120mg/dl thì những người trước kia không bị bệnh tiểu đường tự nhiên tăng lên lọt vào lưới.

Năm sau lại tiên đoán số người bị bệnh tiểu đường sẽ tăng thêm 100000 người lại với chiêu trò hạ tiêu chuần đường xuống còn 104mg/dl hay 6.2mmol/l như hiện nay.

Và tiên đóan cho 2 năm sau cả thế giới số người bị bệnh tiểu đường sẽ tăng thêm 2 triệu, dĩ nhiên với chiêu trò cũ phải hạ tiêu chuẩn đường huyết xuống 90mg/dl, rối những năm kế tiếp cả thế giới sẽ có thêm 1-2 triệu người bị bệnh tiểu đường với chiêu trò hạ tiêu chuẩn đường huyết xuống còn 80mg/dl hậu quả dẫn theo các bệnh do thiếu đường đều tăng, như những năm tới số người ung thư càng tăng nguyên nhân do tế bào thiếu glucose vỏ tế bào vỡ ra gây hoại tử ung thư, thì tây y hù dọa ngược lại lấy hậu qủa làm nguyên nhân do đường huyết cao mà chúng ta càng ngày càng bị ung thư, là dựa vào máy đo chất ngọt từ trái cây, cơm gạo bột..làm cho máy đo chất ngọt này tăng cao vì không có đường glucose thật làm tiêu hóa cơm gạo và thức ăn.

Đó là lý do tây y tiên đóan trước bệnh tiểu đường mỗi năm mỗi tăng, dẫn đến hậu quả tế bào thiếu đường, tăng áp huyết giả do thức ăn không tiêu, người bị bệnh áp huyết mỗi năm mỗi tăng, ung thư bao tử tăng, ung thư các loại tăng vì tây y chỉ cần hạ thấp tiêu chuẩn đường huyết xuống thấp là thu về rất nhiều lơi nhuận, còn bệnh nhân sống chết mặc bây, tiền thầy bỏ túi

Tây y hù dọa nguy hiểm của bệnh tiểu đường, có vẻ nhân đạo, khám bệnh bán thuốc tiểu đường cứu mọi người, ai cũng tin, nên có trên 1 tỷ người .trên thế giới phải uống thuốc hạ đường và các thuốc khác chữa biến chứng của phản ứng phụ của thuốc hạ đường.

Chúng ta không nên tin tưởng tuyệt đối phó thác sức khỏe của mình cho tây y khi cảm thấy sức khỏe càng yếu, càng phát sinh nhiều bệnh, và ngạc nhiên hơn nữa đường huyết càng tăng phải tiêm insulin trong khi vẫn kiêng đường.

Những dấu hiệu phát sinh bệnh khi dùng thuốc trị tiểu đường :
1-Nhịp tim càng xuống thấp
2-Người lạnh,
3-Áp huyết càng tăng số tâm thu khi áp huyết cao, tâm trương cao là mỡ máu cao
4-Trào ngược thực quản
5-Áp huyết tâm thu thấp làm cơ thể yếu sức, hơi thở yếu ,chân tay yếu, tâm trương thấp dưới 60 là thiếu máu, nhịp tim cao người lạnh là thiếu máu trầm trọng.
2 vị thế chóng mặt, nằm xuống ngồi dậy chóng mặt là thiếu máu, đứng lên ngồi xuống chóng mặt là thiếu đường
6-Chán ăn
7-Giảm cân
8-Mất ngủ, đêm khó ngủ
9-Ban ngày hay buồn ngủ, ngáp do bao tử lạnh, ăn không tiêu
10-Trí nhớ giảm sút, đi đứng mất linh hoạt
11-Dễ bị cảm lạnh như trúng gió
12-Đi trong nhà hay bị té do chân yếu hay mất thăng bằng
13-Đau nhức mỏi các gân cơ và xương khớp.
14-Khi đo đường huyết lại càng ngày càng tăng cao dù kiêng không ăn ngọt
15-Khi tiêm insulin đơn vị 40 unit mỗi ngày 1 lần, mà đường huyết càng tăng, phải tăng 2 lần tiêm/ngày, rồi đường huyết càng tăng 500mg/dl phải tiêm 4 lần/ngày mà đường vẫn không xuống. Sao chúng ta không tỉnh táo nhận xét là tiêm insulin không kết quả làm hạ đường mà lại tăng đường.
Chúng ta không thử bỏ liều tiêm 1 ngày xem đường huyết có tăng không, thì thật ngạc nhiên đường huyết không tăng
Có người đã thử bỏ thuốc tiêm 4 lần/ngày trong 1 tuần đường huyết không tăng, thì chứng tỏ tiêm insulin không kết quả, mà lại gây ra phản ứng phụ khiến nhiều bệnh nhân phải trải qua là hư thận phải lọc thận hay hoại tử tế bào phải cưa chân, hay mù mắt xẩy ra sau khi trị bệnh tiểu đường, mà đường huyết còn cao hơn lúc ban đầu khi chưa chữa bệnh tiểu đường.
16-Sau khi bỏ tiêm hay bỏ không uống thuốc tiểu đường, trái lại uống nhiều đường thì áp huyết lại xuống thấp,tâm trương là mỡ máu giảm, lại giúp nhịp tim tăng, thân nhiệt ấm, đo đường huyết lại xuống thấp, chúng ta mới phân biệt được rõ ràng trên thực tế đường trái cây, cơm gạo làm giảm thân nhiệt, còn đường cát vàng uống vào thì thân nhiệt tăng, như vậy là có đường âm đường dương, nên khi uống đường dương tăng thì đường âm giảm.

Trong phòng mạch của tôi, có nữ bệnh nhân người Ý đến khai bệnh đau nhức thấp khớp cổ tay, vai, tăng nhãn áp, bướu cổ trào ngược thực quản, nhức đầu, đang trị bệnh tiểu đường tiêm insulin liều 40 unit/ngày.

Tôi hỏi bà :
Bà có dùng thuốc trị cao áp huyết không ? - Có, bác sĩ khuyên tôi đi mổ mắt và mổ khớp vì cánh tay trái không cử động được,do khớp cứng.
Bà có dùng thuốc trị tiểu đường không ? -có, tôi phải tiêm insulin liều 40mg/ ngày.

Cách chữa :

Tôi đo áp huyết :
Tay trái 168/75mmHg nhịp tim 55,
Tay phải 164/72mmHg nhịp tim 52
Đo đường huyết 368mg/dl
Đo nhiệt kế đầu ngón tay út chỉ low

Tôi cho bà biết, có phải bà uống thuốc áp huyết mà vẫn không xuống không ? Bà biết nguyên nhân tại sao không ? Có phải người bà lúc nào cũng lạnh không, tay chân cứng khớp không, chán ăn không, mệt tim không ? Đêm mất ngủ không, trào ngược thực quản không, bà tiêm insulin mà đường huyết vẫn càng tăng cao không ?...Bà trả lời : Phải rồi

Tôi hỏi : Bà có biết nguyên nhân tại sao không ? Bà trả lời không.
Tôi nói. Nếu bà tin tôi, nghe lời tôi, tôi sẽ làm 1 thử nghiệm cho bà xem nguyên nhân tại sao nhé. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiêm mà quả quyết rằng nhiều chứng bệnh của mọi người đều do nguyên nhân thiếu đường, còn đường huyết cao của bà hiện nay là đường của tinh bột, bánh mì, mì, và đường trái cây là lactose và fructose, đường này không có hại không phải là bệnh tiểu đường mà chữa bằng insulin lại bị thuốc phá hết đường glucose thật ở trong tế bào của bà nên xương bị loãng, mất đường glucose trong cơ thể làm mất đường glucose chuyển hóa thức ăn nên ăn không tiêu làm tăng áp huyết, trào ngược thực quản, cho nên mọi người uồng thuốc làm hạ áo huyết mà áp huyết vẫn không xuống, lại gây ra phản ứng phụ hại bao tử do chứa nhiếu hóa chất từ thuốc tây y

Bà hỏi tôi : Vậy bây giờ tôi phải làm sao ?
Tôi trả lời, nguyên nhân các bệnh của bà do thiếu nhiều đường, bà phải uống đường mới khỏi bệnh.
Bà phản ứng trơn mắt lè lưỡi miệng nói eh, eh.

Tôi trấn an bà, tôi múc 4 thìa đường cát vàng glucose vào 1 ly, tay kia cầm 1 ly nước, tôi nói, bà xem tôi uống này : Tôi dốc hết ly đường vào miệng, rôi uống 1 ngụm nước xúc miệng nuốt hết đường vào bụng, rồi uống thêm 1 ngụm nước tráng miệng rồi há miệng cho bà xem. Tôi nói, tây y đang lừa gạt chúng ta về bệnh tiểu đường để bán thuốc bệnh cho chúng ta. Bản thân tôi mỗi ngày uống 25 thìa đường trong 40 năm , năm nay tôi 80 tuổi, bà thấy tôi có khỏe không, có chết về bệnh tiểu đường không ? khi tôi uống xong thì tôi tập khí công cho chuyển hóa đường thành năng lương, giống như xăng xe hơi đổ đầy xăng thì lái xe chạy đi làm, thì xăng trong xe sẽ cạn không còn dư xăng. Cơ thể chúng ta cũng vậy không còn dư đường khi tập bài tập chuyển hóa đường.
Một ngày tôi chữa nhiều nhóm bệnh nhân đều uống thử đường trước cho họ xem, trong nhiều năm như thế sức khỏe của tôi có sao đâu, còn những người kiêng đường thì mang nhiều thứ bệnh phải dùng thuốc nhiều làm hại sức khỏe chứ có khỏe hơn đâu.
Dĩ nhiên bác sĩ nói tôi bị tiểu đường là theo tiêu chuẩn của ngành y, tôi không uống thuốc hạ đường là chuyện của tôi, vì tôi không theo tiêu chuẩn mới của tây y, vì thấy có sự vô lý, vì không còn duy trì tiêu chuẩn khi ăn no là đã sai, không muốn cho mình ăn để bị tăng đường, hậu quả sức khỏe sẽ yếu dần là mục đích của tây y bán được nhiều loại thuốc chữa bệnh.

Bà tin rồi, tôi cho bà uống 3 thìa đường xong, đo nhiệt kế trên bàn tay chỉ low là người chưa đủ nhiệt độ nóng ấm để máu tuần hoàn tốt, tôi tập cho bà thở bàng cách ấn đè bụng cho chuyển hóa đường 5 phút, rồi lại cho bà uống thêm 3 thìa đường nữa rồi tập thở bụng, ấn đè bụng để chuyển hóa đường tiếp..

Bà nói tôi không uống đường nữa đâu. Tôi nói , bây giờ tôi đo thử lại áp huyết cho bà, tôi bảo đảm đo áp huyết sẽ giảm, mà không tăng đường huyết nhưng sẽ tăng nhịp tim cao hơn bà sẽ cảm thấy khỏe hơn.

Đo áp huyết bên tay trái : bên cánh tay bị đau 137/80mmHg nhịp tim 67, đo đường vẫn 368mg/dl, nhiệt kế trên đầu ngón tay út chỉ 32 độ C.

Tôi nói bà muốn khỏe hơn thì phải có nhịp tim 70-80 thì tốc độ tuần hoàn máu phải đủ tiêu chuẩn này, khi nhiệt kế trên đầu ngón tay út chỉ 36,5-37,5 độ C thì mới đủ tiêu chuần đường mà cơ thể cần, thì người sẽ ấm, máu lưu thông thỉ tay của bà hết đau không cần phải chữa và không cần phải mổ, vì bà thiếu đường glucose nhiều, không tin bà uống thêm 6 thìa đường nữa, bà sẽ thấy kết quả tốt.

Bà nghe theo, uống thêm 6 thìa đường tổng cộng là 12 thìa đường, tôi bảo đảm với bà là đường huyết không tăng, để chứng tỏ như vậy là bà bị tiêm insulin là sai rồi.

Sau khi uống 6 thìa đường nữa, tôi đo lại áp huyết tay trái xuống 123/83mmHg nhịp tim 72 đo lại đường xuống 360mg/dL. nhiệt kế đo trên đầu ngón tay út tăng lên 36,2 độ C.
Bây giờ bà cử động tay xem còn đau không, bà nói bớt đau nhiều, bà còn nhức đầu, nhức mắt không, bà nói hết rồi.

Bây giờ bà có tin rằng uống thuốc trị tiều đường là sai không, có phải chúng ta đang bị lừa về bệnh tiểu đường, kiêng đường và uống thuốc hạ đường đã gây ra nhiều bệnh chưa ?

Đó là lý do tại sao Hội Tim Mạch Hoa Kỳ đã cảnh báo, tim con người lúc nào cũng cần 6 thìa đường cho nữ, nam cần 9 thìa đường cho tim hoại động tốt mỗi ngày không bị bệnh, như vậy 1 năm tối thiều tim tiêu thụ 2190 thìa đường mà không uống đường thì nó tự động lấy đường có sẵn trong bắp thịt, xương, tủy, não... nên khi kiêng không ăn đường sức khỏe chúng ta yếu dần, tệ hơn lại làm sức khỏe yếu nhanh hơn do uống thuốc hạ đường.
Nhớ rằng đường là năng lượng cho con người hoạt động không mệt mỏi giống như xăng nhiều thì xe chạy được xa không bị chết máy, chúng ta thường nghĩ sai là chạy bộ hay marathon là tốt nhưng quên không uống đường, giống như lái xe không đổ xăng, đến giữa đường xe chết máy, thì không uống đường chạy marathon sẽ té gục ngã tim ngừng đập, nên các cuộc đua marathon không cảnh báo tham dự viên là đường cần thiết khi chạy bộ, nên trong mỗi cuộc đua đều có người chết do tim thiếu đường ngừng đập

Quốc gia nào có ít bệnh viện mà dân chúng khỏe ít bệnh tật, ít phải đi bệnh viện là ngành y quốc gia đó thật sự là có đội ngũ bác sĩ tốt, thà là bác sĩ nghèo hơn là các bác sĩ giầu vô lương tâm ở những nước có nhiều bệnh viện, mà đi ngược lại lương tâm thầy thuốc, biết hậu quả phản ứng phụ của thuốc mà vẫn cứ cho bệnh nhân dùng suốt đời sẽ mang ác nghiệp vào thân.

Mọi người cần phải tỉnh táo sáng suốt xem ngày này các loại thuốc tây y là cứu người hay hại người vì không có bệnh nào chữa khỏi ngoại trừ sự tiến bộ kỹ thuật của y học hiện đại khám bệnh nhanh, mổ xẻ nhanh tốt, các bệnh cấp cứu tốt, còn thuốc cần phải duy trì uống thuốc suốt đời chỉ để duy trỉ lợi nhuận cho ngành y dược đề chúng ta phải uồng thuốc suôt đời gây ra phản ứng phụ sinh ra thêm các bệnh khác rồi lại dùng thuốc thêm sinh ra bệnh khác, chúng ta chỉ là con rối của ngành y, không có tháng nào là không phải dùng thuốc, phải đi bác sĩ, đi tái khám tại bệnh viện trong vòng luẩn quẩn phải dùng thuốc suốt đời không ai dám bỏ.

Chúng ta muốn thoát khỏi chiêu trò này của tây y, bác sĩ nói chúng ta bị bệnh tiểu đường : OK cứ cho thuốc, chúng ta phải mua thuốc để cho ngành y dược không mất lợi nhuận, nhưng còn uống hay không uống là tùy chúng ta, khi cao thì uống, khi không cao thì không uống, cũng áp dụng chiêu này thì chúng ta khỏe suốt đời. Thí dụ chúng ta đang có thuốc uống trị tiểu đường khi đường huyết chúng ta là 8.0mmol/l bị kêt tội bị bệnh tiểu đường, chúng ta không uống thuốc khi đường huyết là 8.0mmol/, khi lên 10mmol/l thì gọi là bệnh hyperdiabetes thì uống, dưới 8.0mmol/l thì gọi là bệnh hypodiabetes thì không uống, khi tái khám bác sĩ nói ông bà đường huyết còn cao phải tăng thêm thuốc tiểu đừờng 2 viên/ngày. OK nhưng vẫn không uống chỉ khi nào cao 10mmo/l thì uống, rối tái khám lại vẫn cao 8mmol/l phải uống 3 viên/ ngày , OK nhưng vẫn không uống... Tại sao chúng ta không cần uống, vì trước kia đường huyết từ 8-11 mmol/l theo tiêu chuẩn cũ của WHO năm 1979, chúng ta vẫn khỏe không bệnh , chưa bị kết tội bệnh tiểu đường, nhưng ai ngu dại càng chăm chỉ uống thuốc nhiều thì tim càng yếu, sức khỏe càng yếu làm thức ăn không tiêu, tăng áp huyết, chúng ta không thắc mắc là tại sao trước kia không uống thuốc trị tiểu đường thì không có những bễnh này, không bị yếu sức mệt mỏi khi không uống thuốc tiểu đường, thì chúng ta biết ngay là nguyên nhân chúng ta bị thêm nhiều bệnh do thuốc tiểu đường thì chúng ta ngưng không uống, lúc đó chúng ta lại thấy khỏe, chúng ta cứ giữ đường huyết trong vòng 8mmol/l cho đến suốt đời , tiêu chuẩn này không làm ai chết người được, không làm cho hoại tử phải cưa chân, lọc thận, mù mắt được, bác sĩ nói ông bà vẫn còn bị tiều đường cao thỉ kệ bác sĩ, ông cứ theo tiêu chuẩn của ông, tôi theo tiêu chuẩn của tôi, tôi chi hỏi bác sĩ tiểu đưởng 8mmol/l đã có ai chết chưa, đã có ai bị ung thư chưa. Nếu không có ai thì cứ giữ tiêu chuẩn 8mmol/l thì khỏe suốt đời. Vì thời gian còn thay đổi, bổng nhiên một thời gian sau tây y lại tăng tiêu chuẩn đường lên thì mình vẫn sống, cón những ai ngu dại kiêng đường đã rơi vào hôn mê hay bị chết rồi tây y mới tăng tiêu chuẩn lên như cũ thì đã bị chết oan mất rồi.

Riêng cá nhân tôi ,bác sĩ nói tôi bi bệnh tiểu đường vì mỗi ngày tôi uống 25 thìa đường trong 40 năm không có bệnh, thì mới biết tây y nói láo hù dọa đường, mà những người uống thuốc tiểu đường trong 40 năm qua đã có nhiều người chết trong đêm âm thầm do đường huyết tụt thấp, hoặc trở thành người thực vật, hoặc phản ứng phụ làm tăng áp huyết cao đã bị tai biến, đột quỵ, hay trào ngược thực quản đã bị ung thư bao tử mù mắt, ung thư gan, phổi, thận, ung thư não, xương....trở thành khách hàng VIP được tây y ưu đãi săn sóc sức khỏe suốt đời.

Các dấu hiệu bệnh thực sự cơ thể thiếu đường, chúng ta cần theo dõi mỗi ngày :

1-Chóng mặt khi đứng lên ngồi xuống là thiếu đường dù đường huyết đo bất kể là bao nhiêu, có khi đo đường huyết cao 500mg/dl mà chúng ta không hề ăn đường cát vàng glucose, thì chúng ta thử nghĩ xem đường 500mg/dl là đường nào ? tây y nói là từ cơm gạo, trái cây là sai vì không phải là đường glucose nhiều mà là đương fructose trái cây và đưởng tinh bột lactose, tế báo không cần đường này, mà chúng ta vẫn phải tiêm insulin.
Chúng ta thử bỏ không tiêm insulin xem đường 500mg/dl có tăng lên thêm không , thì đường 500mg/dl không tăng thêm, thì kết luận tiêm insulin không làm hạ đường này, nhưng cái hại là insulin dần dần phá hỏng glucose trong tế bào, mới làm tế bào không có glucose bị vỡ vỏ tế bào gây hoại tử cưa chân và tế bào trở thành ung thư. Đường không phải là glucose thật sự là đường cát vàng là đường dương cho nhiệt lương, năng lượng, thì đường này là đường âm làm cơ thể lạnh, người lạnh, đo nhiệt độ bàn tay lạnh, nhất là đầu ngón tay út chỉ low là không bắt được nhiệt độ.

Chúng ta thử nghĩ xem người lạnh thì nhịp tim đập chậm, tuần hoàn máu châm không lên đầu nổi và các ống dẫn máu bị máu đông, tắc nghẽn trên não gây ra bệnh bướu não, váng đầu, ung thư sọ não, mất trí nhớ, máu đông trong động mạch vành có hai trường hợp là mỡ đông, và máu đông tắc nghẽn động mạch vành làm đột quỵ. Như vậy chúng ta tạm gọi đường 500mg/dl là đường làm cơ thể lạnh gọi là đường âm.
Ngược lại khi uống 10 thìa đường cát vàng là glucose thực sự thì hết chóng mặt, người hết lạnh tăng nhiệt trên trên tay út ngay, đo nhiệt độ có độ, và tăng nhịp tim ngay. gọi là đường tăng sức nóng cho cơ thể, tâng nhịp tim tuần hoàn khắp cơ thể, chúng ta tạm gọi là đường dương, và khi do đường chắc ai cũng tưởng đường 500mg/dl sẽ tăng cao thêm nữa, nhưng ngược lại đường huyết hạ xuống thấp là tại sao, thì chúng ta chỉ cần làm bài toán đại số là đường âm là -500mg/dl cộng với 10 thìa đường glucose làm tăng 100mg/dl đường dương nghĩa là + 100mg/dl , kết quả là - 400mg/dl
Như vậy muồn đường -400mg/dl xuống thấp nữa thì cứ 10 thìa đường dương lên +100mg/dl thì uống 30-40 thìa đo đường huyết sẽ còn 100-200mg/dl,

Làm sao biết đường glucose uống bao nhiêu thì đủ :

Dùng nhiệt kế đo trên đầu ngón tay út thấp dưới 36.5 độ C thì chưa đủ, thiếu 1 độ là thiếu 2 thìa đường dương
Có người hỏi tại sao uống nhiều đường, nhất là bệnh ung thư từ 80-120 thìa đường mà đo đường vẫn thấp, đo nhiệt kế trên đầu ngón tay út vẫn chỉ low, không tăn lên độ, dù người và bàn tay có ấm hơn, thì đường đã uống vào cơ thể đi đâu ?

Theo Hội Tim Mạch Hoa Kỳ, quả tim cần 6 thìa đường cho nữ, 9 thìa đường cát vàng cho nam, thì 1 năm ít nhất tiêu chuẩn cho người nữ 1 năm tiêu thụ 2190 thìa đường, chúng ta kiêng dùng đường cát vàng 10 năm thì tim phải lấy hết đường glucose trong tế bào bắp thịt, trong ống xương tủy, cột sống trong não, khiến các cơ quan này yếu dần, bắp thịt yếu, loãng xương, trong 10 năm tim tiêu thụ 21900 thìa đường, thử hỏi glucose trong người không thiếu hụt mới lạ ? Đó là lý do tại sao uống 120 thìa đường trong 3-4 tuần mới phục hồi lại sư sống cho các tế bào bị mất đường, và cơ thể cảm thấy nhiều năng lượng hơn, khỏe mạnh hơn, các bệnh trong người đều giảm dần thậm chí biến mất.

Có người ngoan cố nói theo tây y là đường trái cây fructose, và đường tinh bột lactose vào cơ thể cũng chuyển hóa thành glucose, đo chỉ là lý thuyết, giống như trong nhà có gạo, tư nó sẽ biến thành cơm. là lý thuyết, muốn biến thành cơm phải có người nấu cơm, nếu không có thì làm sao biến thành cơm, người nấu thành cơm ví như là 1 loại enzyme, thì trong người phải có loại enzyme biến chúng thành glucose, nhưng có người có enzyme đó, có người không.
Như vậy trên lý thuyết chúng ta tạm chấp nhận 2 loại glucose, loại glucose từ trái cây và tinh bột tây y gọi là glucose thuộc loại đường đơn có tên là monosaccharide, còn đường cát vàng cũng là glucose đường đa có tên polysaccharide.
Hai lọai đường này vào cơ thể bằng 2 con đường khác nhau :

Đường đơn không cho nhiệt lượng, không làm tăng nhịp tim, chỉ vào máu nên thử đường trong máu cao, sau đó chúng vào thẳng gan cất đường vào gan thành đường dự trữ tên glycogen và dư thừa biến thành mỡ, đó là lý do gan có nhiều mỡ. Insulin không làm hạ được đường này, đó là lý do uống insulin suốt đời mà đường huyết càng tăng từ 500 đến 1000mg/dl phải lọc thận, thay thận. tôi đã chữa cho những người có đường huyết cao này , nhờ uống đường nhiều và tập khí công mà đường huyết giảm thấp xuống còn dưới 140mg/dl theo tiêu chuẩn đói của WHO năm 1979 thì họ khỏe.

Đường đa là đường làm tăng nhịp tim, tăng nhiệt lượng, đường này vào máu đi vào não trước, làm chúng ta hết bị chóng mặt, đường vào máu và tuần hoàn máu đem đường vào nuôi các tế bào, phục hồi sức khỏe cho tế bào, tế bào đang thiếu nhiều đường nên uống đường bao nhiêu cũng chưa đủ trả nợ cho các tế bào, do đó trong máu hết đường, nên thử đường trong máu lại không cao mà vẫn thấp.

Trở lại vấn đề đường huyết, không ăn đường mà đường vẫn cao là do máy thử tiểu đường không phải thử riêng cho đường glucose mà là máy thử các loại chất ngọt, như ăn 1 qủa cam đo đường lên 100mg/dl, 2 qủa cam lên 200mg/dl, nếu nói chúng ta ăn cam mà bị bệnh tiều đường là sai, vì đường này sẽ cất vào trong gan, ăn nhiều cqm, uống nhiều nước cam chúng ta sẽ bị béo phì, nhưng chúng ta vẫn thiếu máu, trong khi nguyên tắc tạo máu của tế bào cần glucose đường đa, kết hợp với protein thành glycoprotein để biến thức ăn thành máu.

Dấu hiệu thiếu máu là khi nằm xuống rồi ngồi dậy bị chóng mặt xây xẩm là cơ thể thiếu máu, khác với đứng lên ngồi xuống chóng mặt là thiếu đường.

Phân biệt chóng mặt bằng máy đo áp huyết :

a-Chóng mặt do thiếu đường :
Chóng mặt do thiếu đường khi ngồi xuống đứng lên nhanh, thì nhịp tim thấp dưới 70 người lạnh, nhiệt kế đo trên ngón tay út dưới 36 độ C, nếu nhịp tim thấp 65 bàn tay lạnh nhiều thì nhiệt kế đo trên ngón tay út xuống còn 32 độ C, nếu nhịp tim xuống 60 thì bàn tay lạnh nhiều hơn, nhiệt kế trên ngón tay út chỉ low là không bắt được độ sẽ bị bệnh máu đóng cục nhồi máu cơ tim đột quỵ, lúc đó áp huyết tâm trương cao trên 90-120 là thiếu đường nên thức ăn không chuyển hóa thành máu mà biến thành mỡ.

Cách chữa : Uống 10 thìa đường, tập ngay bài Vỗ Tay 4 Nhịp 300 lần để đường chuyển hóa thức ăn thì sau khi tập đo đường huyết xuống, nhiệt bàn tay tăng lên, và áp huyết hạ thấp tâm thu và tâm trương .

b-Chóng mặt do thiếu máu :
Chóng mặt do do thiếu máu khi nằm rồi ngồi dậy nhanh, thì áp huyết tâm trương thấp dưới 70 là thiếu ít, tâm trương xuống thấp 65 là thiếu máu nhiều, thấp xuống nữa 60 là tế bào thiếu máu sẽ bị ung thư trông thấy dấu hiệu là giảm sụt cân, có nghĩa là trọng lượng tế bào giảm teo lại, lúc đó trong người rất nóng khô môi, lở lưỡi mà bên ngoài mặc áo lạnh, nhịp tim lại tăng rất cao 120, theo tây y có nhịp tim này thì chẩn đoán là sốt, nhưng đo nhiệt độ ngón tay út low là lạnh lại không phải sốt, thì tây y lại cho là nhiễm trùng, khi có dấu hiệu ung thư thì trong người nổi hạch nách, hạch cổ, háng..

Cách chữa : uống bột protein loại sport pha 1 muỗng có sẵn trong hộp, với 2 thìa đường, tập bài Hất Gối Lên Ngực cùng lúc vỗ 2 tay lên trời làm tăng áp huyết, làm chuyển hóa thức ăn thành máu, sau khi tập áp huyết tăng 2 sô tâm thu, tâm trương, mới tập xong nhịp tim cao là bình thường, sau nhịp tim giảm xuống thấp

c-Có người vừa chóng mặt vừa thiếu máu, vừa thiếu đường thì bột protein loại sport pha với đường là thích hợp, uống xong tập bài trên, ngày 4 lần phụ thêm 2 bữa ăn chính cần thức ăn bổ máu bổ đường. sau hai bữa ăn 30 phút uống đường rồi tập bài Lăn Người dẫn máu và đường đi nuôi khắp tế bào toàn thân.

Phân biệt các chữa ung thư đúng hay sai bàng máy đo áp huyết :

Chúng ta thường nghe nói thuốc này trị ung thư, lá cây kia trị ung thư, fucoidan trị ung thư, lá đu đủ trị ung thư, nghệ, mãng cầu xiêm,,....nhưng chúng ta tự hỏi chúng có cải thiện được những nguyên nhân ung thư có những dấu hiệu này hay không :

Sụt cân, người lạnh, thiếu máu, thiếu đường, thiếu khí, áp huyết thấp, pH acid, tất cả những trường hợp này đều thấy được bằng máy đo áp huyết 2 tay và đo đường

Nên bất cứ cách chữa nào của đông y, tây y, thực phẩm chức năng, cần theo dõi áp huyết so sánh áp huyết khi bị ung thư, thí dụ khi bắt đầu chữa ung thư thì áp huyết là 100/60mmHg nhịp tim 55 qúa thấp hay 120-130 quá cao,
Trong thời gian chữa ung thư phài theo dõi mỗi ngày đo đường và nhiệt kế phải tương xứng, như đường cao 8mmol/l phải tương xứng ngón tay út ấm 36.5-37.5 độ C. nếu đường huyết cao mà nhiệt độ thấp là sai, là đường âm, thiếu đường dương phải bổ thêm đường dương, làm tăng nhịp tim vào tiêu chuẩn 70-80, hoặc ngược lại nhiệt độ cao mà đường thấp dưới 6mmol/l là sai, người lạnh là mất máu thiếu máu, phải ăn uống những thức ăn bổ máu, làm tăng tâm trương lọt vào tiêu chuẩn 70-80, đo pH càng giảm xuống 5 hay 4 là sắp bị ung thư toàn thân, phải uống thêm nước Alkaline pH 9.5 làm tăng kiềm tính trong máu thì các tế bào ung thư ngưng không phát triển thêm mà bị tiêu diệt, tập khí công bài làm tăng áp huyết cả 3 số tâm thu, tâm trương, nhịp tim để công thức máu đỏ Fe2O3 không bị phá vỡ sẽ làm mất hồng cầu mà thừa chất sắt lại gây ra bệnh ung thư máu, ngược lại cách chữa nào mà theo dõi áp huyết càng ngày càng tụt thấp dần, mà chúng ta hay bị tây y dụ có thuốc mới chữa ung thư hay hơn, hay đổi thuốc, hay đổi phương pháp cho mình tin, mà áp huyết tụt dần tâm thu làm khí lực yếu mất sức dần, tâm trương tụt thấp mất máu dần, gầy dần, mặt xanh xao, trắng ba8ch, nhịp tim thấp dần, người lạnh dần, không còn ăn được, không còn thở đyược, không còn nói được thiếu khí huyết tuần hoàn cơ thể đau đớn là cách chữa sai không kịp ngưng thì hồn cũng sắp lìa khỏi xác.
Chỉ căn cứ vào máy đo áp huyết thấp dần thì chết, nhưng tây y không biết ý nghĩa của các con số áp huyết, số thứ nhất là khí lực thiếu là thiếu oxy, tây y ao ước đang tìm cách chữa oxy liệu pháp mà không biết chính là cách tập thở khí công, số thứ hai tâm trương là lượng máu thấp dần dưới 50mm/hg thì chết, muốn tăng tâm trương phải bổ máu, thì tây y lại cho rằng ung thư không được bổ máu là sai, không những tế bào ung thư chết mà tế bào lành toàn thân thiếu máu cũng chết hết, tây y đổ thừa di căn toàn thân do chính cách chữa sai làm chết hết các tế bào khỏe, nhịp tim thấp dưới 50, máu đông không tuần hoàn khiến bệnh nhân đau nhức, não kh6ng hoạt động đi vào hôn mê, do thiếu đường làm tăng thân nhiệt, tăng tấc độ tuần hoàn máu, cần phải bổ đường, trong khi tây y hù chữa sai, vì không hiểu ý nghĩa các con số của máy đo áp huyết là chì khí lực oxy, chỉ máu, chỉ đường. Thiếu oxy, thiếu máu, thiếu đường làm áp huyết thấp dưới 70 tâm thu, dưới 50 tâm trương, dưới 50 nhịp tim là thiếu oxy, thiếu máu, thiếu thì chết, mà tây y nói ngược lại chữa ung thư cấm không bổ máu, cấm không bổ đường nên các cách chữa ung thư đã làm tụt áp huyết nên bệnh nhân phải chết oan.

Nếu những bệnh nhân đang chữa ung thư, phải theo dõi mổi ngáy áp huyết thấp dần là sai phải ngưng ngay dù đang chạy hóa xạ trị chưa đủ liều,
Nếu mổi ngày phối hợp ăn uống bổ máu, bổ đường, tập luyện khí công bổ khí tăng áp huyết là chữa đúng thì tiếp tục cho đến khi pH tăng 7-8, tăng cân, da thịt hồng hào, áp huyết lọt vào tiêu chuẩn là đúng sẽ mau khỏi bệnh.

Cách chữa ung thư :
Sau khi ăn bổ máu, bổ đường, đo áp huyết, thử pH, uống nước alkaline, tập bài khí công chuyển hóa đường và thức ăn thành máu làm tăng oxy, tăng cân, thì tập bài này, thời gian tập theo đúng thờ gian của video mỗi ngày, theo dõi áp huyết càng tăng lọt vào tiêu chuẩn, da mặt hồng hào, ăn khỏe ăn, tiêu hóa tốt, thì mau khỏi bệnh. Ai chỉ cách ăn uống hay thực phẩm chức năng, hay lá đu đủ, măng cầu, fucoidan... mà áp huyết tụt thì sai cơ thể không cần thứ đó, còn nếu áp huyết tăn thì hợp với cơ thể, tiếp tực uống thêm, tuy nhiên thức ăn và thuốc uống bổ máu bổ đường hay nhất vẫn là bộ bổ Proteim sport pha thêm đường làm tăng máu tăng đường và tập khí công bài này :
Uống đường tập bài làm tăng áp huyết
https://youtu.be/heBTiuF3Otk

Chỉ dùng thuốc đặc trị ung thư hay các dược thảo mà pH không tăng, không tăng cân, không tăng áp huyết, lượng máu không tăng phải ngưng ngay, điều tệ hai nhất mọi người bị ung thư chỉ muốn giảm đau bằng thuốc morphin mà không chú trọng đến áp huyết, tăng cân, bổ máu, bổ đường thì cái đau càng đau thêm phải tăng liều morphin giảm đau cho đến khi hôn mê lịm dần mà chết.

Chúng ta phải thức tỉnh sáng suốt thoát ra khỏi vòng lưới kim cô của tây y.
Nếu các qiuốc gia chấp nhận cho các bác sĩ dược sĩ về hưu dầy kinh nghiệm trong điều trị, cái gì đúng hợp lý, cái gì sai hãy mở ra 1 trang web cho các bác sĩ dược sĩ trên toàn cầu đa quốc gia làm tư vấn cho bệnh nhân, website mang tên Hội tư vấn bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân vô vụ lợi, để mọi bệnh nhân hỏi những thắc mắc, như bác sĩ của tôi bảo phải mổ cái này cái kia, phải chữa thế này thế kia, kể tình trạng bệnh, kết qủa thử máu... tên các loại thuốc uống... xin hỏi bác sĩ của tôi cho thuốc đúng hay sai, chữa đúng hay sai, tôi có nên tiếp tục hay không ...theo như ý kiến của các bác sĩ chuyên chữa ung thư đã về hưu khuyên chúng ta không nên mổ, hay ý kiến của bác sĩ Vi Sơn ở Texas khuyên chúng ta phải xin ý kiến của bác sĩ khác , ngoài cách tự theo dõi sức khỏe của mình bằng máy đo áp huyết, đo pH, nhiệt kế, đo đường, chọn thức ăn phù hợp, tập luyện khí công theo các kinh nghiệm của môn Y Học Bổ Sung Khí Công Y Đạo trong các video và các bài viết dưới bên dưới .

Ngoài ra quốc hội phải có trách nhiệm kiểm soát công việc của bộ y tế, chất vấn bộ trưởng y tế về những sai sót làm chết người trong ngành y, và báo cáo tình trạng sức khỏe của những bệnh nhân đã giải quyết giảm bớt được chứng bệnh tiểu đường, áp huyết hay ung thư càng ngảy càng giảm hay càng tăng mỗi năm, đề ra phương pháp giải quyết làm sao cho dân chúng càng ngày càng ít bệnh tật để đỡ lãng phí tốn kém ngân sách của chính phủ, chứ không nên để ngành y toàn quyền thao túng gây thêm nhiều bệnh tật cho dân chúng gây tốn kém ngân sách chính phủ

Đại Thiên Phong
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: KẺ THÙ CỦA MỌI BỆNH NGÀY NAY DO KIÊNG ĐƯỜNG GLUCOSE, VÀ

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 3 Tháng 1 22, 2019 10:34 pm

khoa minh
10:12 (Il y a 38 minutes)
Kinh thay, Xin thay cho de tu biet la sau khi uong duong thi minh phai tap nhung bai khi cong nao de chuyen hoa duong thanh nang luong de nuoi co the? Nay kinh


------------
Trả lời :


Rất đơn giản,
Muốn biết uống đường đủ hay chưa thì đo áp huyết phải có 2 yếu tố cần và đủ là
a-Nhịp tim đo áp huyết tăng lên 70-80
bo-Đo nhiệt kế đầu ngón tay út lên 36.6-37.5 độ C thì mới tập
uống đường xong tùy theo áp huyết cao hay tha71p tập 1 trong 2 bài này để chuyển hóa đường, sau khi tập xong thì đường xuống thấp thì không bao giờ bị bệnh tiểu đường

Uống đường tập bài làm tăng áp huyết
https://youtu.be/heBTiuF3Otk

Bài tập mỗi ngày làm hạ áp huyết và hạ đường không dùng thuốc
https://youtu.be/5mRUKVJgjlk

2 cách tập thở bụng làm hạ áp huyết
https://youtu.be/1gkLUf2tfVg
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am


Quay về Chia xẻ Kinh Nghiệm Chữa Bệnh

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến5 khách