Tiểu nhiều lần

Tiểu nhiều lần

Gửi bàigửi bởi Thắng Trần » Thứ 2 Tháng 12 24, 2018 7:25 pm

Con xin chào các thầy ạ . Con năm nay 30t , cao 1m77 , bệnh của con là đi tiểu rất nhiều lần . Không uống nước cũng đi , uống vào thì đi liên tục , có khi 5 phút đi 1 lần . Mùa nóng thì con ít bị , mùa đông là bị nặng nhất . Con bị bệnh này khoảng 10 năm rồi .

Lúc đói :
Đường : 78
Tay trái : 123 / 82 / 65
Tay phải : 129 / 89 / 63

Lúc no :
Đường : 112
Tay trái : 130 / 81 / 73
Tay phải : 135 /84 / 77

Con xin các thầy chỉ giúp con cách tập và ăn uống ạ . Con cám ơn !!!
Thắng Trần
 
Bài viết: 6
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 3 26, 2018 1:20 am

Re: Tiểu nhiều lần

Gửi bàigửi bởi Vương Văn Liêu » Thứ 3 Tháng 12 25, 2018 6:26 am

Thận dương của bạn suy yếu một phần do đường huyết thấp gây ra. Đường huyết thấp gây ra nhiều bệnh như loãng xương, trào ngược dạ dày, tim suy, thận yếu....Theo tiêu chuẩn của KCY Đ đường huyết lúc đói từ 6- 8 mmol/l, sau ăn 2 giờ từ 10 đến 12 mmol/l người mới khỏe mạnh. Cách chữa:
1. Điều chỉnh Tinh:
Hạn chế ăn các thứ hàn lạnh như cam, chanh, rau cải...Uống đường cát vàng cho đủ đường huyết theo tiêu chuẩn của KCY Đ. Có thể sử dụng các bài thuốc bổ thận sau:
a) Ba kích, đỗ trọng, ngưu tất, mỗi vị 12 g,cho vào nồi cùng với 1 lít nước, sắc cạn còn 150 ml, uống vào buổi tối trước khi ngủ.
b) Lấy 1 quả thận lợn làm sạch, cho vào 30 hạt tiêu đen, buộc lại hấp chín thận. Lấy thận lợn ăn hết trong ngày còn 30 hạt tiêu đen sấy hay phơi khô, bảo quản trong tủ lạnh, mỗi bữa ăn 2 hạt, ngày ăn 3 lần trong bữa cơm. Bài này tôi đã áp dụng cho người ngày đi đái 20-30 lần mà chỉ ăn hết có 2 quả thận lợn theo cách này, bệnh khỏi.
2. Điều chỉnh Khí:
Chọn tập các bài động công như:NẠP KHÍ TRUNG TIÊU, NGŨ HÀNH TẤN, LỄ PHẬT. Khi tập thấy đường huyết dưới 8 mmol/l phải uống đường cát vàng ngay.
3.Điều chihr Thân:
Tối ngủ tập thở ĐAN ĐIỀN THẦN.
Vương Văn Liêu

----------
Xem bài này :
NHững bệnh do thiếu đường, thì thuốc chữa phải là đường :


CƠ THỂ THIẾU ĐƯỜNG GÂY RA NHIỀU BỆNH NAN Y, UNG THƯ VÀ CÁCH TỰ CHỮA KHỎI BỆNH BẰNG ĐƯỜNG

DÙNG NHIỆT KẾ KHÁM BỆNH VÀ THỬ ĐƯỜNG KHÔNG CẦN KIM CHÂM NẶN MÁU.

PHẦN I : ĐƯỜNG VÀ GỪNG LÀ SỨC SỐNG CỦA TẾ BÀO.
Muốn biết có đủ đường chuyển hóa thức ăn không thì phải đo đường, nhưng phương pháp mới không cần máy thử tiểu đường và kim châm nặn máu, chỉ cần mua súng bắn nhiệt kế điện tử đo 2 đầu ngón tay út trên 36 độ C là đủ đường cho tim hoạt động tốt thì tâm hỏa đủ sẽ nuôi tỳ vị thổ tốt hấp thụ và chuyển hóa thức ăn tốt, làm mạnh hệ thống dinh dưỡng sinh ra huyết,
Néu đo nhiệt độ của ngón tay út không đủ trên 36.5 độ C thì tim thiếu đường, thiếu năng lượng và nhiệt lượng, thì tim vẫn hoạt động, là tim vẫn có sự sống, nhưng sức̣ sống của tim yếu dần gây ra bệnh trong tương lai, ví như 2 cái đèn dầu sự sống của 2 cây đèn giống nhau, nhưng một cây đèn còn đầy dầu thì sức sống của nó còn, cây đèn cạn dầu thì sức sống của nó không có nó sẽ tắt khi hết dầu. Cơ thể chúng ta cũng vậy, tuy không ăn hay uống đường thì tim vẫn đập, vẫn còn sự sống, nhưng không ăn không uống đườ̀ng thì sức sống sẽ chết bất cứ lúc nào, do đó nhiệt độ đo trên ngón tay út báo cho chúng ta biết chúng ta có tiếp tế đường cho tim có sức sống đủ hay không, không đủ phải bổ sung đường cho sức sống của tim hoạt động lâu dài.
Nhiệt độ này là tiêu chuẩn đo sức sống của các tế bào, bất kể là đường huyết bao nhiêu, nếu nhiệt độ thấp là thiếu đường glucose dương cho tế bào, mặc dù đo đườ̀ng huyết cao mà ngón tay và bàn tay vẫn lạnh là thừa đường glucose âm, tế bào không cần loại đường này, nên sức sống của tế bào vẫn bị́ thiếu hụt glucose dương gây ra nhiều bệnh nan y hay ung thư cho chúng ta cho đến khi chúng hết sức sống thì sự sống của chúng chấm dứt, chúng ta sẽ chết theo.
Đo 2 đầu ngón chân út cũng vậy, đủ tiêu chuẩn trên 36 độ C là kinh Bàng Quang thuộc thủỷ dương sẽ nuôi mộc âm là bổ gan giúp tim tuần hoàn theo kinh Bàng Quang lên não đủ đường giúp chức nâng thần kinh nội tạng hoạt động tốt làm mạnh hệ thống phòng chống bệnh.
Sau khi ăn nếu cơ thể thiếu đường thì máy chỉ nhiệt độ thấp, hay chỉ low là không bắt được độ, là lúc đó cơ thể thiếu đường dương, là đường cát vàng làm từ mía thuộc đường đa polysaccharides, chúng ta tạm gọi là đường dương có 3 công hiệu tức thì sau khi vừa uống đừờng :
1-Là đường cho năng lượng, theo máu đưa đường lên nuôi thần kinh não, nuôi tim làm hết bị hồi hộp, chóng mặt xây xẩm ngay.
2-Đường đa glucose loại polysaccharides này cho nhiệt lượng, làm tăng thân nhiệt, theo máu ra đến đầu tay chân đang lạnh làm ậ́m bàn tay ngay, đo nhiệt độ lòng bàn tay trên 36.5-37.5 độ C và đầu ngón tay út trên 36 độ C là đủ đường, nếu nhiệt độ đầu ngón tay út chưa lên 36 độ C là vẫn còn thiếu đường dương thì phải uống thêm đường cát vàng cho đủ nhiệt độ ra ngón tay út và ngón chân út,
Nếu ngón tay út đủ thì hệ dinh dưỡng đủ, còn ngón chân út chưa lên đủ độ thì hệ phòng chống bệnh còn thiếu đừờng, phải uống thêm đường cho nhiệt độ ngón chân út lên 36 đô C.
3-Đường glucose dương này đi vào thẳng tế bào bổ sung glucose cho tế bào chất bị thiếu do kiêng đường cát vàng hay do thuốc uống hay thuốc tiêm insulin làm tế bào mất dần glucose có trong tế bào chất gồm 4 chất chính là glucose+prtein+lipid+oxy.
Như chúng ta đã biết nhiệm vụ của 4 chất này trong tế bào chất vừa có chức năng dinh dưỡng nuôi tế bào phát triển theo chức năng của nó, do glucose tác hợp với protein thành hợp chất glycoprotein tạo máu, và glucose tác hợp với lipid thành hợp chất glycolipid có chức năng tạo màng cellulose bảo vệ vỏ bọc tế bào không bị phá vỡ.
Nguyên nhân tế bào bị ung thư hay hoại tử do chúng ta kiêng không ân đường, hay do thuốc insulin, khiến tế bào tạo ra phản ứng kháng-insulin làm tế bào mất glucose, làm giảm chức năng dinh dưỡng và chức năng bảo vệ tế bào.
a-Về hệ dinh dưỡng không có glucose dương sẽ không biến thức ăn thành máu, gây ra tình trạng cơ thể thiếu lượng máu dần, thay vì trung bình cơ thể chứa 5-6 lít máu thì chỉ còn 3-4 lít máu làm sụt cân là dấu hiệu đầu tiên của bệnh ung thư, trong khi xét nghiệm máu chưa tìm ra dấu vết ung thư
b-Về hệ bảo vệ phòng chống bệnh : lipid không cọ́ glucose thì vỏ bọc tế bào bị vỡ ít thì khối u nhỏ, nhiều vỏ bọc tế bào bị vỡ dính kết thành khối u lớn.
Tây y nói đường có trong trái cây, trong tinh bột, cơm gạ̣o, bánh mì, và những người bị bệnh tiểu đường kiêng đường, kiêng cả cơm gạo, trái cây là sai, vì đường trái cây là fructose, tinh bột là lactose, tuy phân chất thì chúng cũng chứa glucose và fructose, nhưng khoa học phân biệt loại đường này là đường đơn monosaccharides chỉ cho vitamin, ít năng lượng calo, nhưng không cho nhiệt lượng, nên khi ăn cơm và trái cây thì tất cả là đường đơn glucose, vì ăn vào không cho nhiệt lượng, đo nhiệt độ bàn tay vẫn lạnh, thân nhiệt vẫn lạnh, tất cả loại đường đơn glucose monosaccharides đi vào gan thành đường dự trữ glycogen, mà không trực tiếp vào tế bào chất mà từ gan lại chuyển ra glucose theo máu tuần hoàn, do đó khi thử đường trong máu cao thì không phải bệnh tiểu đường, không nguy hiểm bằng thiếu đường glucose dương tế bào mới bị vỡ vỏ bọc gây ra hoại tử hay ung thư.
Theo Hiệp Hội Tim Mạch Hoa Kỳ, muốn duy trì sức sống cuả tim hoạt động khỏe mạnh, thì tim cần 6 thìa đường cát vàng cho phụ nữ, người nam cần 9 thìa đường cát vàng 1 ngày, còn theo đông y thì gừng làm ấm bao tử kết hợp với đường tăng nhiệt cho tim, giúp chức năng tim và bao tử hoạt động mạnh đồng bộ theo ngũ hành mẹ-con, hỏa sinh thổ, giúp bao tử chuyển hóa thức ăn nhanh, không bị trào ngược thực qủan gây ra tăng áp huyết do ăn không tiêu, đủ đường giúp tim co bóp vận tốc bơm máu tuần hoàn đều 70-80 nhịp trong 1 phút, thiếu đường nhịp tim đập chậm, đủ đừng giúp cơ bao tử co bóp chuyển hóa hoàn toàn hết thức ăn trong bao tử thành máu, thì áp huyết sẽ xuống thấp không còn bị bệnh cao áp huyết do nguyên nhân bao tử không tiêu.
Như vậy đườ̀ng kết hợp với bột gừng giúp cho sức sống của tế bào luôn khỏe mạnh không bị bệnh, không dùng gừng tươi, không mua gừng trung quốc có chất độc thạch tín, mua gừng củ nhỏ như gừng của Đài Loan, Nhật, Peru, Mexique, Mỹ, Pháp...rửa sạch, để vỏ, thái mỏng, phơi hay sấy khô, rồi xay ra bột, sáng vưà ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ, uống 1/2 thìa bột gừng pha với 3-4 thìa đường cát vàng, giúp cho nhiệt độ ngón tay út và ngón chân út luôn giữ được nhiệt độ tiêu chuẩn của hệ dinh dưỡng và hệ bảo vệ cơ thể khỏe mạnh không bị bệnh, phòng ngừa chữa mau khỏi được bệnh cảm lạnh và cúm rất tốt.

PHẦN II : KHÔNG CÓ AI BỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG, CHỈ CÓ NGƯỜI LƯỜI KHÔNG TẬP THỂ DỤC, 14 CÂU HỎI CHO BÁC SĨ.
Chúng ta không suy nghĩ khi tây y đo đường huyết cho chúng ta thấy cao, chúng ta phải đật những câu hỏi với bác sĩ :
1-Nếu tôi nhịn kiêng không ăn đường, khi đo đường huyết thấp thì có phải uống thuốc hạ đường không ?
2-Nếu đường huyết tôi cao, tôi kiêng không ăn đường và uống thuốc hạ đường nữa thì bác sĩ có bảo đảm uống thuốc này có khỏi bệnh tiểu đường không ?
3-Tại sao càng tăng liều thuốc hạ đường, không ăn đường mà đường huyết đo càng cao ?, sau một thời gian dùng thuốc lâu dài hại thận, lọc thận, thay thận, mù mắt, cưa chân...Như vậy là thuốc không chữa đúng bệnh, có nghĩa là thuốc có vấn đề ? Chúng ta phải xem lại, có nên dùng thuốc hạ đường không ?
4-Tại sao tập thể dục làm hạ đường, cả hai loại tiểu đường loại 1 và loại 2, như vậy tây y cho rằng tại lá lách không tiết insulin là sai, sao không chữa tiểu đường bằng cách dạy cho bệnh nhân phương pháp tự tập thể dục, bài Lăn Người, thay cho uống thuốc hạ đường để không bị lọc thận, mù mắt cưa chân,
Lý do tại sao uống đường xong tập bài Lăn Người ?
Như em bé đang độ tuổi tập lăn, tập lẫy, tập bò, tập đứng, tập đi. Khi uống đường thì đường vào máu, dĩ nhiên đo đường huyết trong máu sẽ tăng, nhưng cần phải tập bài Lăn Người, thì máu dẫn đường đi nuôi tế bào toàn thân, đường lên đầu không bị mất trí nhớ, không bị bướu sọ não, không bị mù mắt, đíếc tai, đường ra tay chân không bị đau nhức, Lăn Người trộn đều máu với đường vào lưng, cột sống sẽ không bị thoái hóa các đốt sống, vào lục phủ ngũ tạng sẽ không bị ung thư, làm ság mắt, thính tai, làm các khớp tay chân cử động linh hoạt không bị co cứng, tê liệt... ...
Khi tập nằm Lăn Người xong thì đường trong máu vào thẳng các tế bào, thì không còn đường dư thừa trong máu, do đó sau khi tập xong thì thử lại đườ̀ng trong máu bị tụt thấp. Cách chữa này không phải cách chữa theo Y Học mà là cách chữa theo Cơ Học.
Những người uống đường, hay đừờng trong máu cao, béo phì là do không biết tập theo phương pháp Cơ Học, nên phải dùng thuốc làm hạ đườ̀ng trong máu, trong khi các tế bào vẫn còn đang thiếu glucose không giúp cho tế bào hoạt động đúng theo chức năng của chúng là dinh dưỡng và bảo vệ sức khỏe cho con người chúng ta.
5-Tại sao có người tiêm imsulin 4 lần mỗi ngày, mỗi lần tiêm liều 35-40 unit cả 10 năm mà đo đườ̀ng huyết vẫn cứ tăng lên 500-1000mg/dL ?
6-Tại sao bỏ thuốc không tiêm nữa thì đường lại không tăng thêm, có khi lại hạ thấp, thì có phải cơ thể kháng-insulin không ?
7-Khi bỏ thuốc tiêm mà đường vẫn 500mg/dL là đường gì trong cơ thể ?
8-Sau khi bỏ tiêm, uống 10 thìa đường cát vàng, thì đường huyết không tăng lên mà lại tụt thấp xuố́ng 100mg/dL. Các bác sĩ có nghiên cứu tại sao không ?
Đó là vì đường huyết đo cao 500mg/dL mà tay lạnh gọi là đường âm, uống đường cát vàng 10 thìa cà phê làm bàn tay ấm là đường dương tăng lên 100mg/dL , làm toán cộng : -500 +100 = -400mg/dL
Nếu tiếp tục uống thêm 10 thìa đường cát vàng nữa thì đo đường huyết còn -300mg/dL, các bác sĩ và các bệnh nhân đã thử nghiệm chưa ?
9-Các bác sĩ đã có khi nào theo dõi những bệnh nhân tiểu đường chạy bộ 500m, có tin là đường huyết tụt xuống 100mg/dL chưa, càng chạy nhiều càng tụt đường nhiều, do đó nhiều người chạy Marathon bị té xỉu tim ngưng đập do đường huyết tụt qúa thấp đến mức tử vong đường huyết lúc đó còn 40-50mg/dL là tim hết sức sống.
10-Tây y có thống kê bao nhiêu người chết trong giấc ngủ ban đêm do uống thuốc hạ đường ban đêm, bao nhiêu người trở thành người thực vật do bệnh diabetic-coma nầm đầy trong các housecare do cơ thể thiếu đường dương, thừa đường âm không ?
11-Tây y thường khuyên người bị bệnh tiểu đường khi đường huyết tụt thấp phải ăn ngay kẹo hay bánh chỉ là giả tạm và đường âm trong cơ thể tích lũy trong gan làm đường huyết âm càng ngày càng tăng không ?
12-Mọi người cả bệnh nhân và bác sĩ có công nhận tập thể dục thể thao làm hạ đường không, nếu có kết qủa sao y tế không mở trung tâm thể dục thể thao cho bệnh nhân đến tập, thay vì dạy họ ăn thực dưỡng là hình thức tạo vẻ nghiêm trọng gạt người, vì vẫn phải uống thuốc hạ đường suốt đời cho đến chết, thay vì dạy cho họ tập thể dục thể thao tăng cường sức khỏe.
13-Nếu các bác sĩ có lương tâm, khi khám bệnh nhân nào có đường cao, thay vì bắt họ uống thuốc ngay, thì nên khuyên họ hãy thử tập thể dục thể thao một thời gian khám lại không bị đường cao thì không cần phải cho thuốc để những bộnh nhân này khỏi bị khổ suốt đời do hậu qủa phản ứng phụ của thuốc.
14-Các bác sĩ có biết hậu qủa cơ thể thiếu đường dương là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh ung thư không
15-Mong rằng các bác sĩ nên khuyên bệnh nhân nào có đường huyết cao tập thể dục thể thao trước một thời gian, nếu đường huyết không xuống mới cần cho thuốc, là cách phòng ngừa bệnh hay nhất để không bị lệ thuộc vào thuốc suốt đời mới là người bác sĩ tốt giúp ích cho mọi người.

PHẦN III : NHỮNG BỆNH DO THIẾU ĐƯỜNG PHẢI CHỮA BẰNG ĐƯỜNG.
Những chứng bệnh do bệnh nhân khai dưới đây được thống kê trong thời gian dài 10 năm của môn học Khí Công Y Đạo, ngành Y Học Bổ Sung, chưa được tây y bổ sung vào triệu chứng của bệnh đường-huyết thấp ( hypoglycemie có đường-huyết dưới 6.2mmoml/l = 104mg/dL), đo nhiệt độ lòng bàn tay thấp dưới 36.5 độ C , đầu ngón tay thấp hơn hay máy nhiệt kế chỉ Low, gây ra nhiều bệnh nan y mãn tính và cuối cùng tế bào sẽ trở thành ung thư, gồm các bệnh như sau :
Thoái hóa xương cổ, thoát vị đĩa đệm, vẹo cột sống, cứng cổ gáy vai, tê đau nhức tay vai, đau lưng, chân, đầu gối, gót chân, đi khó khăn, parkinson (run tay chân), bệnh cholesterol, gout, thần kinh tọa, giảm trí nhớ, lồi điã cột sống, liệt đường ruột, hư thận phải lọc thận 3 ngày/tuần, nhức nửa đầu, dị ứng, đau lưng xuống thận qua bụng ra sau lưng dấu hiệu của sạn thận. nhức đầu, đau đầu chóng mặt, ho suyễn kinh niên, khó thở, yếu bao tử, bao tử ăn không tiêu, ợ hơi, trào ngược thực quản, bướu cổ, ung thư bao tử, đi cầu ra phân sống, bệnh tâm thần, mất ngủ, đau nhức mỏi toàn thân, bị chóng mặt mệt tim. bệnh tiểu nhiều, rối loạn tiền đình, rối loạn thần kinh, mất ngủ, bụng căng cứng to, yếu sức, đi đứng chậm chạp, người xanh xao, đi hay lảo đảo, khi đi đau bàn chân, đầu cổ cứng không quay trái phải hay cúi ngửa được, ù tai, mắt sụp, nhìn không có thần, bệnh trầm cảm, tâm thần, dễ bị vong nhập, liệt mặt méo miệng, hoăc mắt bị chói, thấy xung quanh tối sầm thoáng qua, u xơ tử cung ,(xơ hóa sợi cơ, u lành tính tái phát tại chỗ, ung thư vú, ung thư tử cung, viêm gan , suy thận độ 2, mắt mù dần, bại xuội chân tay vô lực do áp huyết thấp và đường thấp khác với stroke tai biến gây liệt cứng, động kinh co giật, thiếu đường sẽ bị loãng xương, chân yếu đi hay bị té ngã gẫy xương, và bệnh thường gặp khi bỗng nhiên tụt thấp đường-huyết mà không biết, bị ớn lạnh xuất mồ hôi, chóng mặt xây xẩm có dấu hiệu như trúng gió muốn té xỉu, phải uống đường ngay tức khắc chứ không phải cạo gió bệnh nhân sẽ chết ngay nếu không cứu kịp bằng đường. ...
Dù đo đường có cao cũng không cần uống thuốc hay tiêm, tôi mỗi ngày uống 12 thìa đường trong 40 năm rồi, bác sĩ nói tôi bị tiểu đường cho thuốc uống, thuốc chích, tôi vất đi hết, bác sĩ nói ông vẫn bị đường cao, được, nhưng mấy chục năm tôi vẫn khỏe, còn những người bị bác sĩ lên án kết tội bị bệnh tiểu đường, phải kiêng đường thì cơ thể thiếu đường, sức khỏe của họ yếu dần lại còn bị uống hay tiêm thuốc làm hạ đường thì còn đường đâu mà hạ, nên thuốc hạ đường moi móc hết đường trong gan, làm gân cốt đau nhức, trong xương làm loãng xương mục xương, trong óc làm mất trí nhớ, mà cuối cùng tây y có chữa khỏi bệnh tiểu đường đâu, và những người uống thuốc hay tiêm thuốc phải bí lọc thận và có những người đã chết, mà người ta hiểu lầm là chết vì bệnh tiểu đường, nói như vậy là sai, tôi bị tiểu đường cao 40 năm nay có bị chết đâu, đa số bệnh nhân chết do suy tim, hư thận, ung thư bao tử, gan.. vì bệnh thiếu đường nuôi tế bào.
Để khỏi tốn tiền mua máy thử tiểu đường và châm kim nặn máu đau, chỉ cần dùng nhiệt kế đo lòng bàn tay có nhiệt độ C từ 36.5-37.5 là đủ đường, dưới 36.5 là thiếu đường, cao hơn 37.5 là dư đường, ngoài ra máy nhiệt kế trên bàn tay chỉ lạnh dưới 36 độ C mà có người thử đường thấy cao vượt tiêu chuẩn hơn 200-400mg/dl, là do uống thuốc hạ đường hay tiêm insulin bị cơ thể rút đường trong gan, xương tủy ra chống lại insulin gọi là kháng-insulin khiến cơ thể đã không ăn đường lại bị thuốc insulin làm đường trong cac tế bào gây ta hoại tử, mù mắt, cưa chân, hay tế bào bị ung thư, nguyên nhân do thuốc chữa tiểu đường hại mình.
Người nào có đường cao khi no khi đói đều cao mới bí bệnh tiểu đường vì cơ thể không hấp thụ chuyển hóa đường, còn người nào khi no đường cao thí dụ 15mmol/l tương đương 280mg/dL , nhưng khi làm việc nặng xuất mồ hôi cơ thể đói thì đường xuống còn 6mmo/l, tương đương 100md/dL cứ no thì cao, khi đói thì xuống thấp, là cơ thể hấp thụ chuyển hóa tốt thì không phải bị bệnh tiểu đường.
Cho nên trên thế gíới không có ai bị bệnh tiểu đường, mà chúng ta đang bị tây y gạt để bán thuốc cho chúng ta bị phản ứng phụ của thuốc phát sinh ra những bệnh khác 
Muốn hạ đường rất dễ không cần uống thuốc.
Những bệnh do thiếu đường, phải chữa bằng đường, uống đường phải tập ngay 2 bài bài Lăn Người, và Kéo Ép Gối, để chuyển hóa đường sẽ khỏi bệnh .
Thử nghiệm bằng cách trước khi áp dụng bài hướng dẫn này, đo đường trước xem là bao nhiêu thí dụ là 10mmo/l tương đương 180mg/dL, uống 5 thìa đường cát vàng, rồi nằm xuống lân người  4 vòng qua trái lại lăn ngược lại qua phải, cứ lăn đi lăn lại trong 5 phút thấy chóng mặt, thì ngưng đo lại đường sẽ xuống còn 6mmol/ltương đương 100mg/dL, thì rõ ràng nếu ai cũng hoạt động cho toát mồ hôi thì cơ thể mất đường thì làm gì có bệnh tiểu đường mà phải uống thuốc.
Do đó cứ mỗi ngày uống 6 thìa đường chia làm 3 lần sáng 2 thìa uống với cà phê, uống xong tập lăn người, trưa 2 thìa ngay sau khi ăn cơm để đường chuyển hóa thức ăn, tối trước khi đi ngủ lăn người cho mất đường rồi uống 3 thìa đường bù cho cơ thể bị mất đường, thì ngủ ngon.
ơNhững người bị mất ngủ kinh niên mấy chục năm dù có uống thuốc ngủ cũng không có kết qủa, nguyên nhân chính do đường huyết thấp, bàn tay lạnh, tối trước khi đi ngủ uống 3 thìa cà phê đường cát vàng thì đêm ngủ được 3 tiếng, uống 6 thìa thì ngủ được 6 tiếng, khi lấy lại được giấc ngủ thì mỗi tối trước khi đi ngủ chỉ cần uống 3 thìa đừờng.
Cấm không được dùng thuốc hạ đường vào buổi tối trước khi đi ngủ, vì ban đêm tụt đường huyết sẽ bị hôn mê dễ bị chết trong giấc ngủ sâu do tim ngưng đập.
Tiêu chuẩn của Y Tế Thế Giới năm 1979, khi đói từ 6-8mmol/l, tương đương 100-140mg/dL, khi no từ 6-11mmol/l, tương đương 140-200mg/dL với tiêu chuẩn này thì không ai bị bệnh tiểu đường, nên tây y không bán được thuốc trị tiểu đường, do đó muốn bán được thuốc trị tiểu đường tây y phải hù dọa sự nguy hiểm của đường và hạ tiêu chuẩn của đường xuống thấp còn 6.2mmol/l, tương đương 104mg/dL và hù dọa đừờng làm tế bào ung thư phát triển, thì trái với lý thuyết tế bào chất cần glucose, protein, lipid, oxy rồi, có nghĩa là tế bào lành hay tế bào ung thư cũng đều cần glucose cả, ai có đường-huyết cao hơn theo tiêu chuẩn thấp này của tây y đặt ra thì bị mắc bệnh tiểu đường là tự nhiên có hàng triệu người trước không có bệnh tiểu đường trở thành người có bệnh tiểu đường, lợi nhuận bán thuốc trị tiểu đường tự nhiên thu lợi được hàng tỷ đồng.
Do đó những ai bị những chứng bệnh kể trên, biết nguyên nhân bệnh là thiếu đường do tiêu chuẩn ngành y tự hạ xuống qúa thấp, tạo ra nhiều bệnh "để bán bệnh cho mình mua thuốc trị những bệnh do hậu qủa thiếu đường gây nên".
Mình tự phải bào vệ sức khỏe cho mình, nguyên nhân thiếu đường thì uống thêm đường cát vàng (glucose dương polysacchsride) và tập thể dục khí công, các bệnh kể trên tự nhiên biến mất không cần thuốc.
Thánh nhân đã nói : Khôn cũng chết, dại cũng chết, biết thì sống. Còn Đạo Phật dạy con người biết sống trung dung, về y học có nghĩa là không để áp huyết cao quá, hypertension, áp huyết thấp quá, hypotension, không để đường cao quá, hyperglycemie, cũng không để đường huyết thấp quá hypoglycemie, thì không bao giờ bị bệnh, còn chúng ta thì cực đoan, vừa uống thuốc làm hạ áp huyết và hạ đường càng thấp càng tốt không chịu ngưng cứ uống thuốc suốt đời để thành bệnh nan y khác, phải chăng là si mê ?

PHẦN IV : SO SÁNH TẾ BÀO LÀNH VÀ TẾ BÀO UNG THƯ
Nguyên nhân và cách chữa bệnh ung thư đúng hay sai ?
Tất cả cách ăn uống, hay uống thuốc, tập luyện thể dục, khí công, muốn đạt được mụ̣c đích đều phải theo dõi kết quả bằng máy đo áp huyết, xem áp huyết số tâm thu tăng hay giảm, áp huyết tăm trương tăng hay giảm, nhịp tim tăng hay giảm, trọng lượng cơ thể tăng hay giảm, đường-huyết tăng hay giảm, nhiệt độ cơ thể tăng hay giảm, pH nước bọt hay máu thuộc acid hay kiềm tính...vì bệnh gì cũng phải có tiêu chuẩn giới hạn trung bình, cao hơn hay thấp hơn đều là dấu hiệu bệnh.
1-Tiêu chuẩn áp huyết chỉ bệnh áp huyết cao, và bệnh áp huyết thấp theo tuổi
Tuổi Bệnh áp huyết thấp ̣(1) Áp huyết tốt (2) Bệnh áp huyết cao (3)
1-12 tháng (1) 75/50 (2) 90/60 (3) 100/75
1-5 tuổi (1) 80/55 (2) 95 /65 (3) 110/79
6-13 tuổi (1) 90/60 (2) 105/70 (3) 115/80
14-19 tuổi (1) 105/73 (2) 117/77 (3) 120/81
20-24 tuổi (1) 108/75 (2) 120/79 (3) 132/83
25-29 tuổi (1) 109/76 (2) 121/80 (3) 133/84
35-39 tuổi (1) 111/78 (2) 123/82 (3) 135/86
40-44 tuổi (1) 112/79 (2) 125/83 (3) 137/87
45-49 tuổi (1) 115/80 (2) 127/84 (3) 139/88
50-54 tuổi (1) 116/81 (2) 129/85 (3) 142/89
55-59 tuổi (1) 118/82 (2) 131/86 (3) 144/90
60-64 tuổi (1) 121/83 (2) 134/87 (3) 147/91

2-Tiêu chuẩn đường-huyết theo Y Tế Thế Giới năm 1979
Khi đói từ 100-140mg/dL hay từ 6,0-8,0mmol/l
Khi no từ 140-200mg/dL hay 8,0-11,0mmol/l
Theo tiêu chuẩn của Hiệp Hội Tim Mạch Hoa Kỳ, quả tim hoạt động mỗi ngày không bị yếu bệnh, cần phải tiêu thụ đường mỗi ngày, với đìều ḳiện ̉phả̀i là̀ đường dương là đường cát vàng glucose, 6 thì̀a cà phê mỗi ngày cho nữ, 9 thìa cà phê mỗi ngày cho nam, đề nuôi các cơ co bóp hoạt động bơm máu, chuyển hoá thức ăn thành năng lượng và chuyển glucose dương vào trong tế bào.
Nói cho dễ hiểu đường dương là đường có thể pha cà phê được, còn đường đã nấu chín, chế biến thành chè, kẹo, bánh, mật ong, đường phèn, đường thốt nốt, đường thẻ, tinh bột, rau củ qủa trở thành đường âm, là đường không cho năng lượng, nhiệt lượng và pH không tăng kiềm tính.
Còn máy thử đường là máy thử các chung chất ngọt nên vẫn đo thấy đường cao, nhưng không có hại cho cơ thể, không phải là bệnh tiểu đường, và đường âm không cho năng lượng, nhiệt lượng, nhưng tạo ra môi trường acid khi thân nhiệt hạ thấp, nhịp tim chậm, và khi thử pH nước bọt cho biết môi trường máu nghiêng về tính acid là môi trường phát triển tế bào ung thư. Cho nên giấy qùy thử pH nước bọt dùng để báo trước hay ngăn ngừa bệnh ung thư khi pH thấp dưới 6, người khỏe mạnh pH trung tính từ 7-8, dưới 7 là acid, trên 8 là kiềm tính.
Cách ngăn chặn tế bào ung thư ngưng không phát triển ở những người đang bị ung thư thường có pH acid 5-6, cần uống nước Alkaline giầu chất kiềm như 9.5 để trung hòa môi trườ̀ng acid, tế bào ung thư sẽ ngưng không phát triển, dùng thêm đường dương pha chanh xanh cũng làm tăng pH kiềm tính ngăn chặn tế bào ung thư.
Ở các siêu thị có bán nước Alkaline pH 9.5 đóng chai sẵn, uống mỗi ngày 1-2 chai thay nước uống hàng ngày, có thể thay thế nứơc Alkaline bằng cách dùng 1/2 thìa cà phê bột baking soda pha 4 thìa đường với 0,5-1 ly nứớc, uống ngày 3 lần sau bữa cơm cũng làm tăng độ pH từ acid lên trung tính.
Tuy nhiên vẫn phải kiểm soát tế bào ung thư bằng cách thử pH nước bọt mỗi ngày sau mỗi bữa ăn, vì đôi khi trong thức ăn có các chất làm tăng acid thì pH lại tụt thấp thành môi trường acid, để mình biết loại thức ăn nào tăng kiềm tính thì ăn được, loại làm tăng acid thì tránh không được ăn, do đó kiểm soát được cách chữa cuả tây y sai khi môi trừơng acid càng tăng thì mau chết, hay kiểm soát được những loại thuốc dược thảo, loại thuốc chức năng, lá đu đủ, măng cầu, linh chi, đông trùng hạ thảo, fucoidan...loại nào không hợp với điều kiện mình cần thì phải bỏ không tiếc rẻ vì nó sẽ làm hại hơn là có lợi cho mình.
3-Tiêu chuẩn trọng lượng cơ thể theo chiều cao :
Nếu cao 1,5m thì phải cân nặng 50kg, cao 1,60m phải cân nặng 60kg...
Không tính trẻ em vì xương còn đang phát triển
4-Tiêu chuẩn thân nhiệt tỷ lệ thuận với đường huyết dương glucose :
Khi cơ thể có đủ máu tuần hoàn ra đến tứ chi, thì nhiệt độ đo trên lòng bàn tay từ 36,5-37,5 độ C là bàn tay ấm, tỷ lệ thuận với đường-huyết dương trong tiêu chuẩn từ 6-8mmol/l.
Nhiệt độ thấp dưới 36 độ C là bàn tay bị lạnh, tỷ lệ thuận với đường-huyết dương thấp dưới 6mmol/l là bệnh đường huyết thấp.
Nhiệt độ bàn tay nóng hơn 38 độ C, tỷ lệ thuận với đường huyết dương, là bệnh đường huyết cao hơn 11 mmol/l
5-Tiêu chuẩn thân nhiệt tỷ lệ nghị́ch với đường-huyết âm không phải glucose :
Khi đo đường-huyết cao 140-200mg/dL hay 8-11mmol/l mà nhiệt kế đo trên bàn tay 35-36 độ C thì đường-huyết này không phải là bệnh tiểu đường, mà thực tế là đường âm từ fructose, lactose, maltose...không phải glucose, đường này không nuôi tế bào.
6-Tiêu chuẩn thức ăn nuôi tế bào :
Gồm 4 chất có trong té́ bào chất : Glucose, Protein, Lipid, Oxy, thiếu 1 trong 4 chất thì tế bào bệnh.
Tỷ lệ 4 chất khác nhau tùy theo chức năng của mỗi tế b̀ào, như tế bào máu, tế bào hồng cầu, bạch cầu, tế bào trong nội tạng, tế bào gân, xương, da, tóc.....
Công dụng 4 chất nuôi tế bào như thế nào, chúng ta tưởng tượng cho dễ hiểu thí dụ như mỗi chất nặng 1g, thì 4 chất nặng 4g, thì hàng tỷ tế bào trong cơ thể tạo ra sức nặng cơ thể nặng 60kg, khi tế bào thiếu chất nuôi dưỡng thì tế bào teo nhỏ lại nhiều thì trọng lượng cơ thể giảm, chúng ta bị sụt cân, khi sụt cân mất 15-20kg là dấu hiệu ung thư.
7-Nguyên nhân sụt cân và nguyên nhân tế bào bị ung thư :
4 chất trong tế bào hoạt động chuyển hoá từ thức ăn như thế nào để nuôi cơ thể :
a-Tạo ra lượng máu : Glucose dương kết hợp với protein, biến thành máu, nên dù ăn chay hay mặn cũng có protein, nếu tế bào không có glucose hay thiếu glucose thì thức ăn biến thành mỡ nhiều và làm cho cơ thể thiếu máu, hai chất này chúng ta biết đủ hay thiếu so với tuổi, và trọng lượng cơ thể được đo bằng máy đo áp huyết tâm trương hiện ra trên máy khi đo áp huyết bên tay phải.
Thí dụ tổng quát tuổi trung niên có áp huyết tiêu chuẩn là :
120-130/70-80mmHg nhịp tim 70-75
Tâm trương 70-80mmHg là lượng máu bao gồm nước, mỡ, đường, khi tập thể dục ra mồ hôi máu mất nước, đừng và mỡ thì tâm trương hạ thấp 70 là đủ máu, thấp hơn chỉ có 65 là thiếu máu, người bị ung thư thiếu máu thì tâm trương 60-65 thì dù có tập thể dục nhiều cũng không bao giờ ra mồ hôi, chỉ bị mất đừờng làm mệt đuối sức nhiều thêm.
b-Dấu hiệu thiếu lượng máu do áp huyết tâm trương thấp làm giảm cân :
Nếu tâm trương bên tay phải 70-80mmHg là đủ lượng máu nói chung gồm có thành phần máu, mỡ, nước...
Khi cơ thề nặng 60kg lượng máu trong cơ thể 5 lít nuôi hàng tỷ tế bào khỏe mạnh, khi sụt cân thiếu lượng máu còn 3 lít, vẫn phải nuôi hàng tỷ tế bào, thì tế bào teo dần không đủ sức làm việc theo chức năng của mình, lúc đó tâm trương tụt thấp dần do kém ăn, ăn không tiêu, không đủ đường glucose chuyển hóa thức ăn thì cơ thể bị thiêu máu trầm trọng, áp huyết tâm trương chỉ còn 55-60mmHg thì tế bào đang bị ung thư.
c-Dấu hiệu thiếu khí oxy yếu sức do áp huyết tâm thu thấp làm giảm cân :
Nếu tâm thu từ 120-130mmHg bí tụt thấp xuống còn 80-90mmHg thì cơ thể yếu không đủ khí lực bơm máu tuần hoàn và không đủ oxy bảo vệ máu đỏ oxyde sắt tam Fe2O3, máu đỏ mất oxy sẽ biến thành máu đen oxyde sắt nhị Fe2O2, cuối cùng mất oxy nhiều còn lại chất sắt Fe2, da mặt xanh, dư chất sắt mà thiếu hồng cầu, thiếu lượng máu, các tạng phủ không có lực co bóp các cơ như cơ tim bơm máu tuần hoàn, cơ phổi co thắt khó thở, làm hụt hơi như suyễn, bao tử không co bóp thức ăn, cơ ruột không co bóp rối loạn dinh dưỡng, tuần hoàn, bài tiết...chân tay vô lực, khi nằm và ngồi dậy bị chóng mặt là dấu hiệu báo trước thiếu máu nuôi não, đi lảo đảo rối loạn tiền đình....
Chóng mặt do thiếu máu khi thay đổi vị thế nằm xuống ngồi dậy bị chóng mặt..
d-Dấu hiệu thiếu đường glucose làm nhịp tim thấp, người lạnh, chóng mặt :
Đường dương glucose là đường cát vàng, cứ mỗi thìa cà phê đường cát vàng uống vào cơ thể, thấm vào máu đưa lên não ngay, nên khi chóng mặt do thiếu đường có dấu hiệu đứng lên ngồi xuống nhanh hay quay phải trái hay quay ra sau nhanh, bị chóng mặt là do thiếu đường, dấu hiệu bàn tay lạnh nhiệt độ lòng bàn tay lạnh, tê 5 đầu ngón tay là thiếu đường, có đường huyết dưới 6mmol/l hay dưới 100mg/dL, nhịp tim thấp dưới 65-70.
e-Dấu hiệu tụt đường huyết dưới 4,0 mmol/l (60mg/dL) bị đột qụy :
Khi nhịp tim thấp xuống dưới 60, do đường huyết tụt thấp, tốc độ bơm máu chậm, người lạnh, nhiệt bàn tay dưới 30 độ C mặt tái xanh khó thở, nhói đau tức tim ngực là do máu bị lạnh tạo ra những cục máu đông làm tắc nghẹt động mạch vành, phải gọi xe cứu thương vào bệnh viện cấp cứu ngay, nếu không kịp sẽ bị đột qụy.
Tây y đổ thừa tắc động mạch vành do cholesterol, thực ra trong máu có cả máu, cả mỡ và nước, mà không có glucose duy trì thân nhiệt 36,5-37,5 độ C, hông đủ đường-huyết dương trong tiêu chuẩn 100-140mg/dL, mà đường dương khi đo thấy thấp dưới 100mg/dL thì nhiệt độ giảm thấp, càng thiếu đường dương nhiều, máu càng bị đóng cục máu đông, nếu cục máu đông trên đầu gây ra tê liệt, cục máu đông trong động mạch vành gây đột qụy, trong tạng phủ thành khối u, trong ống máu tay chân gây ra đau nhức tê bại tay chân tê buốt lạnh...
f-Dấu hiệu thiếu glucose làm vỡ vỏ tế bào khiến cơ thể có nhiều khối u hay hoại tử.
Tế bào được bảo vệ bằng lớp cellulose do glucose kết hợp với lipid tạo ra vỏ bọc tế bào, một mình lipid không tạo ra vỏ tế bào bền vững được, thí dụ đơn giản dễ hiểu, khi chúng ta lấy bột làm bánh bao, khi hấp bánh mà bánh bao không có lớp vỏ bọc ngoài, các bánh bao dính chùm lại thành khối, nhưng nếu bột bánh bao pha đường glucose nhào thành bột, thì khi hấp bánh bao nở ra to, các bánh không bị dính lại với nhau, điều đó cũng chứng minh rằng bột chỉ có chất ngọt chứ không phải là glucose, do đó tế bào thiếu glucose thì các tế bào bị vỡ vỏ kết thành khối u, hay làm hoại tử da bị bở, bị chết, mục da lở loét hại thịt.
g-Dấu hiệu nhịp tim cho biết cơ thể khỏe mạnh hay bị ung thư :
Tế bào đủ 4 chất kết hợp hoạt động khỏe mạnh không gây bệnh, cho ra con số áp huyết tiêu chuẩn theo tuổi, mang ý nghĩa : Tâm thu 120-130 mmHg là khí lực oxy bơm máu đủ, tâm trương 70-80mmHg là lượng máu mỡ đủ, nhịp tim 70-75 mà nhiệt bàn tay ấm 36,5-37,5 độ C thì không bị ung thư, và khi đo đường nằm trong tiêu chuẩn 100-140mg/dL khi đói hay 140-200mg/dL là đủ đường đối với cơ thể của người hoạt động nhiều, hấp thụ đường nhiều và tiêu thụ chuyển hoá đường cũng nhanh, miễn sao trong 4 tiếng đồng hồ, đường huyết từ no 200mg/dL xuống thấp trong tiêu chuẩn đói 100-140mg/dL thì không được kết tội là có bệnh tiểu đường.
Chỉ có trường hợp lười tập thể dục thể thao, không vận động mạnh, ăn xong đường tăng lên 200mg/dL, đi nằm nghỉ, không làm việc gì tốn hao sức lực để chuyển hóa đường, thì sau 4 tiếng đồng hồ, đến bữa ăn sau mà đường huyết không xuống hay xuống rất ít, vẫn còn trong tiêu chuẩn no trên 140mm/dL, thì cơ thể thiếu chất insulin, mới cần ăn kiêng đường, và cần phải vận động cho chuyển hóa đường, chứ chưa cần phải dùng insulin.
Khi nhịp tim cao từ 100-120 nhiệt kế chỉ dưới 36 độ C, đường huyết thấp dưới 5mmol/l là thiếu lượng máu trầm trọng, thậm chí bàn tay lạnh nhiều, nhiệt kế chỉ Lo là thấp qúa súng bắn nhiệt không đọc được, thì phải đo đường huyết để biết nguyên nhân, nếu là đường dương glucose thì đường huyết dưới 5mmol/l, tâm trương dù cao 80-90 cũng là áp huyết tâm trương giả đó là dấu hiệu cơ thể thiếu lượng máu trầm trọng, nên nhịp tim phải bơm nhanh, một thí dụ dễ hiểu giống như một công việc có 10 người làm trong 1 giờ thì xong, cũng cùng công việc và cùng trong 1 giờ xong mà chỉ có 5 người làm, thì tốc độ của 5 người phải làm nhanh gấp đôi, do đó muốn chữa trường hợp này phải bổ thêm lượng máu, lượng nước và uống thêm đường dương chuyển hóa thức ăn thành máu thì nhịp tim xuống, tâm trương xuống.
Ngược lại đường huyết âm cao 400mg/dL là chất ngọt trái cây, cơm gạo, bột, bánh mì ... là loại glucose monosaccharide, đối với tây y phải tiêm insulin, làm cho tế bào hoại tử do insulin chứ không phải do dư đường dương glucose polysaccharide, trong trường hợp nhiệt đo trên bàn tay lạnh dưói 35 độ C, như vậy chữa bệnh tiểu đường này là chữa sai, vì đường này là đường âm không cho năng lượng là sức khỏe, không cho nhiệt lượng làm ấm người mà người càng lạnh, bàn tay lạnh, ngón tay tê, thử giấy qùy pH là acid, làm máu và nước chạy tốc độ chậm, không lưu thông làm phù mặt, phù chân, bí tiểu, làm tăng chất cặn bẩn của máu là creatinin trong thận tăng cao, phải lọc thận, rồi thay thận.
Riêng việc lọc thận do suy thận độ 1,2,3,4 do chất cặn bẩn creatinin càng cao thì nước uống vào nhiều mà đi tiểu ra ít do chức năng thận không lọc, nên phải lọc thận, bình thừờng thận tốt, nước tiểu ra 90-100%, khi suy thận nứớc tiểu ra ít, nên bị suy tim, phù mặt sưng chân, nên cần phải lọc thận, nhưng cũng vì giống kiểu cộng sản, cái gì cũng đúng quy trình, khi người lọc thận khỏe, đi tiểu ra nhiều, bình thừờng 90-100%, creatinin xuống thấp bình thường cũng vẫn phải theo đúng quy trình phải lọc thận vẫn đủ 3 ngày/tuần trong nhiều kỳ nữa, vừa lãng phí vừa tốn tiền.
Trung bình 1 giờ thận lọc trong máu ra được 1cc nước tiểu, trong 1 ngày 24 gìờ thận lọc được 24cc nước tiểu, nhân với trọng lược cơ thể 100kg thì núớc tiểu mỗi ngày ra 2,4 lít, ngừời nặng 50kg, nước tiểu ra 1,2 lít, nên chúng ta chỉ cần uống nước mỗi ngày bù vào số nứớc trong ngừời bị mất khi đi tiểu, nếu uống nước nhiều làm tăng cân, thận phải lọc nhiều làm tuổi thọ của thận giảm, thay vì thận làm việc đến 100 năm thì thận làm việc đến 50 năm thì không còn kh năng lọc thận, tính theo số nức uống vào thì nước tiểi phải ra 90-100% thì không bị suy thận, khi số nước tiểu ra càng ngày càng ít, khó tiểu, bí tiểu, tùy theo phần trăm nước tiểu ra ít, thì cặn bẩn từ máu gọi là creatinin lắng đọng trong thận càng nhiều, người ta định được mức suy thận độ 1,2,3,4.
Do đó không nên uống nước nhiều khi không khát, uống nước nhiều thì tiểu nhiều kéo theo chất muối, đường, vôi,..khiến cơ thể mất muối cũng làm suy tim phù mặt, hạ áp huyết.
Để phục hồi chức năng lọc thận, chữa bí tiểu, tiểu ra ít, đông y dùng 1 trong 2 loại thảo dược là lá cỏ đồng tiền có bán tại tiệm thuốc bắc dạng viên tên thương mại là Kim Tiền Thảo, tối uống 5 viên làm tan sạn trong thận thành nước, sáng ngủ dậy uống 5 viên là vỡ vỏ sạn, khi đi tiểu ra nước tiểu đục như nước vo gạo là hết sạn thận, người có dấu hiệu sạn thận thì ấn vào vùng thận sau lưng nhói đau, nặng hơn thì có dấu hiệu đau tức lưng lan sang bụng vùng rốn và ngược lại đau từ rốn lan sang lưng, đi đau phải khom lưng, khó thở là sạn đã to bằng ngón tay cái rồi, khi uống Kim Tiền Thảo 3 ngày hết dấu hiệu đau thì sạn đã tan theo nước tiểu rồi, đi chụp hìng lại không òn thấy sạn, loại thuốc khác là Râu Băp Khô bán tại tiệm thuốc bắc, mỗi lần lấy 200g nấu với 2 lít nước cạn còn 1 lít, uống làm 4 lần trong ngày uống, áp dụng 3 ngày, có công dụng thông tiểu, đi tiểu được nhiều làm giảm creatinin trong thận, và có công dụng khác là trong râu bắp khô chứa nhiều vitamin K ầm máu, hữa được những bệnh xuất huyết nội tạng do vết mổ, do trầy xước ống dẫn tiểu do sạn khi đi đi tiểi buốt đau, hay do bón phân khô cứng làm trầy xước hậu môn hay trầy xức mụn trĩ ra máu đỏ tươi, hay do trầy xước bứớu trong ruột đi phân ra áu đỏ nâu đậm, uống trong 3 ngày, tiêu tiểu sẽ hết ra máu.
8-Nguy hại của insulin và của gạo lức muối mè đang dùng để chữa bệnh tiểu đường âm là sai :
a-Tác hại của insulin chữa bệnh tiểu đường âm :
Insulin chỉ làm hạ đường dương glucose, mà không hạ được đường âm, chúng ta hãy thử khi đo đường huyết cao 300mg/dL, nhiệt bàn tay lạnh dưới 35 độ C là đường âm, chúng ta bỏ không dùng insulin, chúng ta sẽ ngạc nhiên thấy rằng sau khi ăn đường cũng không tăng, có nghĩa là không cần insulin đường huyết vẫn xuống.
Sau khi bỏ insulin lại uống thêm 10 thìa đường cát vàng, mỗi thìa tăng 10mg/dL, đo lại đường huyết lại xuống nhiều còn 200mg/dL thay vì tăng lên, mà nhiệt độ bàn tay tăng lên 36.5-37.5 độ C, người ấm da mặt hồng hào.
Tại sao vậy : Điều dễ hiểu vì nó là đường âm làm cơ thể lạnh, nhiệt độ bàn tay thấp, thử pH acid, còn glucose là đường dương làm tăng nhiệt lượng cơ thể ấm, nhiệt bàn tay tăng 36,5-37,5 độ C, thử pH kiềm trên 7, chúng ta uống thêm đường thì đường huyết xuống theo bài toán cộng này :
(-300) + (+100 ) = (-200 ).
Như vậy việc ăn gạo lức muối mè là phương pháp cắt đường cả âm lẫn dương, thì cơ thể không có đường dương để kết hợp với protein, nên cơ thể thiếu máu, chỉ có lợi cho ngừời mập, thừa cân, dư máu, mỡ, đường, áp huyết cao, không có lợi cho người áp huyết thấp thiếu máu, gầy ốm, tế bào thiếu đường, vỏ tế bào bị vỡ gây ra ung thư.
b-Rất nhiều người sợ kiêng đường do hiểu lầm bị bệnh tiểu đường nặng phải mù mắt, cưa chân, lọc thận là do đường là sai.
Chúng ta không cḥịu suy nghĩ, trước kia họ bị đường cao thì chưa bị mù, cưa chân, lọc thận, sau khi chữa bằng insulin và kiêng đường thì bệnh tiểu đường phải khỏi chứ, vì vừa kiêng đường, vừa uống thuốc hạ đường hay tiêm insulin tại sao càng ngày càng nặng phải bị hoại tử cưa chân, mù mắt lọc, thận là vô lý.
Thật ra điều này dễ giải thích, khi kiêng đường glucose thì không còn bị bệnh tiểu đường, không cần phải dùng insulin, vì cơ thể có uống đường glucose nữa đâu, còn máy thử tiểu đường không phải máy chuyên thử glucose, mà là máy thử các loại chất ngọt là các loại đường âm do các chất ngọt khác không phải là glucose dương, mà là chất ngọt của tinh bột, của trái cây, mà chúng ta đang bị lừa là đường, vì căn cứ vào máy thử đường là sai, như ăn 1 trái cam đường huyết tăng 100mg/dL, ăn 1 củ khoai lang lên 40mg/dL uống 1 ly sữa hay ensure, yaourt lên 100-150mg/dL , mặc dù đo đường tăng, nhưng chất ngọt này không phải là glucose, tế bào không cần, vì nó không làm tăng nhiệt lượng cho tế bào sống trong môi trường kiềm pH trên 7, mà nó tạo ra môi trường acid pH dưới 6, cơ thể vẫn thiếu đừng dương nên thân nhiệt giảm, tốc độ bơm máu tuần hoàn chậm làm nhíp tim thấp dứới 70, bị lạnh tay chân bên ngoài, thì máu bên trong cơ thể giống như bị đông máu đóng cục làm nghẽn tuần hoàn trong ống động mạch vành gây ra đau nhói tim khó thở giống như tình trạng ban đầu bị xơ vữa động mạch vành đã phải mổ tim, thông tim lúc đó tây y cho là nguyên nhân đường huyết cao trên 150mg/dL mà không uống thuốc hạ đường làm cholesterol cao, triglycerid cao gây xơ vữa động mạch vành, còn bây giờ đang uống thuốc hạ đừờng bị hạ thân nhiệt thấp, đo nhiệt kế lòng bàn tay chỉ low là thấp qúa không bắt được độ, máu tuần hoàn càng chậm, làm nhịp tim không đều như trước, ngược lại nhịp tim càng thấp đến mức 60 nhịp/1 phút gây ra tình trạng máu đóng cục trong động mạch vành cũng gây ra tức nhói tim khó thở cũng phải cấp cứu thông tim, mổ tim lần thứ hai, rồi lần thứ ba, thứ tư trong khi vẫn uống thuốc hạ đừờng mà đường-huyết cao trên 400mg/dL thì không phải do uống đường, mà trái lại đang kiêng đường, càng làm cho tế bào đông lạnh không hoạt động, nếu trên đầu lạnh gây đau nhức đầu đau nhói một bên đầu rối loạn tiền đình, do một ống mạch trên đầu đông máu gây ra đột qụy, hay lạnh tê một vùng đầu là đang hình thàn bướu não, nguyên nhân thiếu đừờng dương, đường huyết thấp đối với những người kiêng sợ đường cát vàng glucose, có người nói tôi không kiêng đường, ăn chè nhiều lắm, đường-huyết cao, nhưng đường cát đã chế biến thành chè hay thành kẹo mất đặc tính tăng năng lượng và nhiệt lượng, chỉ có chất ngọt cũng trở thành đường âm là đường làm giảm nhiệt độ cơ thể, máu sẽ bị đông đặc tạo cục máu đông, trong khi tây y sai lầm thấy bệnh nhân sau khi ăn có đường huyết cao lên 7mmol/l từ sữa, bánh mì, ensure, bánh kẹo là đường ăm, mà cho là đường cao phải tiêm insulin ? sao không thác mắc trong 2 trường hợp này :
c-Tại sao tiêm insulin mà đường không xuống ?
Vì insulin chỉ làm hạ đường glucose là đường dương chứ không làm hạ đường âm. Như vậy insulin rút hết glucose trong tế bào làm tế bào mất không có glucose kết hợp với protein tạo ra máu, mất glucose kết hợp với lipid bảo vệ màng tế bào, làm vỡ vỏ tế bào gây ra hoại tử thịt da, xương nên phải cưa chân tay, tế bào thần kinh thị giác bị hỏng không cung cấp máu cho mắt nên mù mắt, tế bào nội tạng thiếu máu, vỡ vỏ tế bào sẽ kết thành khối u ung thư...
Một thí dụ đơn giản hóa sự hình thành tế bào ung thư, ví như dân trong 1 làng khi đủ ăn, hoát động hàng ngày, khỏ̉e mạnh, không bệnh tật. Bỗng nhiên bị thiên tai lũ lụt cô lập giao thông, không thể cứu trợ tiếp tế thức ăn, thì họ đói nhiều ngày, ai đói nhiều thì nằm thoi thóp chờ chết, và bị chết, những người khác cũng đang thoi thóp chờ chết, ví như tế bào đang bị ung thư, thì không phải cái chết của người này lây bệnh truyên bệnh cho người khác, ví như tế bào trong người đói do thiếu máu, áp huyết số tâm trương thấp, áp huyết số tâm thu thấp thiếu khí oxy, nhịp tim thấp thiếu đường, thân nhiệt lạnh chân tay lạnh.
Khi được tiếp tế lương thực thì ai cũng cần phải đòi ăn, nhưng ai còn sức khỏe ra dành ăn trước, người yếu mới được người khỏe trợ giúp cho ăn, ai cũng ăn loại thức ăn giống nhau, thì tế bào bị bỏ đói do tâm thu thấp là oxy, do tâm trương thấp là thiếu máu, do nhịp tim thấp thiếu đường, khi tiếp thức ăn bổ máu, bổ đường thì cả tế bào ung thư và tế bào lành hấp thụ thức ăn giống nhau, và sức chứa của vỏ tế bào có hạn, không thể nói theo tây y chữa tế bào ung thư không được quyền bổ máu, bổ đường, nếu không tế bào ung thư phát triển là sai, chúng chỉ là những tế bào yếu nhất so với các tế bào lành. Tây y hù dọa ung thư ăn bổ máu bổ đừờng tế bào ung thư phát triển thì trái với lý thuyết tế bào cần 4 chất căn bản là glucose, protein, lipid, oxy rồi, không co glucose làm sao có chất glycoprotein, glycolpid ?
Qúy vị không tin cứ theo dõi kiểm chứng những bệnh nhân đang bị ung thư trong các bệnh viện xem có phải áp huyết và đường huyết dương thiếu người lạnh, mà đường âm cao, đang tiêm insulin không, và ung thư thì áp huyết xuống thấp 80/60mmHg, áp huyết chết dưới 70/50mmHg, nhịp tim rất thấp.
Cũng nhờ máy đo áp huyết chúng ta biết cách chữa ung thư của tây y đúng hay sai.
Trước khi chữa ung thư do tế bào thiếu máu, thiếu đường, thiếu oxy, tổng số oxy trong tế bào hoát động trao đổi oxy từ hơi thở, từ thức ăn, tạo ra áp lực co bóp tim tuần hoàn là số tâm thu, đối với ngừời bị ung thư có tâm thu thấp chỉ 90-100mmHg, tổng số máu, mỡ chạy trong hệ tuần hoàn khi lượ̣ng máu về tim là số tâm trương quá ít, máy chỉ 60-65mmHg là thiếu lượng máu trong cơ thể thay vì 5-6 lít máu mà chỉ còn 3-4 lít máu nên mới bị sụt cân, người xanh xao, còn thiếu đường cơ thể yêu sức không có năng lượng, người lạnh, nhịp tim chỉ qúa thấp 60-65 là bệnh ung thư mãn tính, chết chậm, còn nhịp tim qúa cao là ung thư cấp tính người nóng dễ chết ngay.
Khi chữa ung thư bằng bất cứ phương pháp gì, tây y, đông y, dược thảo chức năng....khi bắt đầu chữa khởi điểm ung thư của một người thí dụ có áp huyết như 90/60mmHg, nhịp tim 65, trong 1 tuần đo lại áp huyết phải tăng dần cho đến khi khỏi bệnh, áp huyết tăng lên trong tiêu chuẩn tuổi như tâm thu tăng 120-130mmHg là khí lực oxy tăng, người đã có sức lực, tâm trương tăng 70-75mmHg là đã đủ lượng máu, tăng cân, da mặt hồng hào, nhịp tim tăng 70-75 là cơ thể ấm.
Tây y không theo dõi áp huyết mỗi ngày, mà chỉ chữa theo đúng quy trình theo liệu trình nhất định trong một khoảng thời gian mỗi đợt mới xét nghiệm máu lại, nếu áp huyết càng xuống thấp, lại đổi thuốc lại theo một liệu trình khác, lại xét nghiệm áp huyết lại xuống, chữa chưa xong đúng quy trình thì bệnh nhân quy tiên do đau đớn khi áp huyết xuống đến mức chết 70/50mmHg nhịp tim 50
Nếu các bệnh nhân ung thư đang điều trị ung thư biết cách theo dõi áp huyết mỗi ngày sẽ biết phương pháp mình đang được chữa mỗi ngày hay mỗi tuần làm áp huyết tăng dần và lên cân là chữa đúng, còn mỗi ngày mỗi mất sức ăn uống không được, gầy ốm thêm, áp huyết thấp dần thì phương pháp đang được chữa là sai, cho nên cách chữa cuối cùng của tây y là morphin chống đau không còn cách chữa nào khác cho bệnh nhân chết dần trong giấc ngủ sâu.
Những bệnh nhân ung thư nếu biết cách tự chữa, thì mổi ngày cứ ăn phở, bún huế, chay hay mận cũng có protein, hay uống bột protein với đường glucose tạo ra glycoprotein sẽ biến thành máu, sẽ bổ máu làm tăng áp huyết tâm trương, bổ đường, tăng nhịp tim, tập khí công tăng tâm thu, uống baking soda 1/2 thìa cà phê pha 4 thìa đường, sau mỗi bữa ăn tăng pH lên kiềm tính, các tế bào ung thư ngưng không phát triển bệnh nậng thêm được, vì cơ thể không còn môi trường acid cho chúng phát triển.
Có bệnh nhân bác sĩ không chữa được cho về nhà chờ chết, thời hạn sống còn 2 tuần, tôi khuyên họ cứ ăn phở, uống đường, coca, baking soda, thử pH, tập khí công trong lớp thể dục khí công do tôi phụ trách, sau 2 tuần không chết lại khỏe mạnh đi làm việc như xưa, tôi nói không nên đi tái khám làm gì, vì mình không đến tây y tưởng mình đã chết xếp hồ sơ lại rồi, nếu mình ló mặt đến thì họ không tin mình khỏi bệnh, lại tiếp tục đúng quy trình áp dụng tiếp liệu trình đang bỏ dở, bệnh nhân lại sụt cân áp huyết tụt thấp, mất sức, tây y lại bỏ cuộc, bệnh nhân lại đến tôi cầu cứu, tôi bảo sao bà không ăn phở uống đường, bệnh nhân nói bác sĩ bảo bổ máu bổ đường sẽ làm cho tế bào ung thư phát triển, nên không cho ăn bổ máu bổ đường nữa mà phải tiếp tục chữa. Tôi thường khuyên các bệnh nhân ung thư, hỏi xem bác sĩ có bảo đảm chữa khỏi ung thư không, nếu không bảo đảm thà không chữa thì không bị đau đớn mà chết không phải vì tế bào ung thư mà vì tất cả các tế bào bị đói nên không đủ khí huyết tuần hoàn gây đau đớn, khó thở ăn uống không được, thở không được, sống trong tình trạng morphin, mình phải tự cứu mình sẽ không bị tế bào đói hành hạ, cứ ăn bổ máu bổ đường khi chết thành ma no chứ không thành ma đói, nhiều người nghe theo nên đã thoát khỏi ung thư, mỗi tuần đi tập lớp thể dục khí công đều đặn, ăn uống đầy đủ chất bổ, tăng cân, áp huyết đúng tiêu chuẩn, biết theo dõi cách chữa là chỉnh lại tinh+khí+thần theo áp huyết cho lọt vào tiêu chuẩn thì khỏi bênh, nhiều bệnh nhân ung thư đủ các loại nhờ biết theo dõi áp huyết theo cách bổ tinh bằng thức ăn bổ máu, bổ đường, tập khí công, thoát khỏi bệnh ung thư, còn tin theo tây y càng kiêng bổ máu, bổ đường thì áp huyết xuống mức chết thì tim ngưng đập hồn lừa khỏi xác trong oan ức do cách chữa sai lầm về căn bệnh ung thư này sai với lý thuyết căn bản về sự sống của tế bào ần 4 chất glucose+protein+lipid+oxy, nếu 4 chất này nhiều thì sức sống của tế bào lâu dài.
Để hiểu về sự sống và sức sống, thì sức sống là nguồn dự trữ năng lượng, ví như cách cấu tạo pile, sự sống thì 2 loại pile đều cho ra 1.5 volt, nhưng sức của cục pile nào chứa được nhiều năng lượng dự trữ hơn thì 1 năm mới hết pile, còn pile kia chỉ dùng được 1 tuần lễ đã hết, do đó chúng ta so sánh người dùng thuốc insulin nhiều thì vẫn có sự sống nhưng sức sống như chỉ mành treo chuông, bỗng nhiên hết năng lượng té ngã như bóng đèn tắt điện chết bất đắc kỳ tử, khi hạ đường qúa thấp, hay khi làm việc nặng xuất mồ hôi, mất đường tim ngừng đập tây y gọi là suy tim, mà vẫn không biết nguyên nhân do thiếu đường.
d-Ăn gạo lức muối mè không theo dõi áp huyết, đường-huyết và bị sụt cân tế bào cũng trở thảnh ung thư .
Khi chúng ta cao 1,6m, nặng 80 kg là béo phì, thì phải ăn gạo lức muối mè cho giảm cân xuống 60kg thì ngưng không được ăn gạo lức muối mè nữa.
Trường hợp gầy ốm còn 50kg mà ăn gạo lức muối mè cho xuống cân nữa còn 40 kg, thì hàng tỷ tế bào bị giảm cân, tế bào sẽ teo lại, mất thịt, suy yếu, trở thành tế bào ung thư sẽ chết dần không còn hoạt động, tế bào ung thư chết không do vi trùng, không lây, kiểm chứng bằng máy đo áp huyết áp cho những ai đang bị ung thư đều bị thấp cả khị lực, thiếu cả máu, thiếu cả đường dương chân tay lạnh máu không tuần hoàn gây đau đớn, khó thở lại do cách chữa ung thư sai lầm cắt bỏ khối u và dùng hóa xạ trị liệu, là diệt tế bào ung thư cho chết, cho bỏ đói cả tế bào lành, rồi khi tây y tuyên bố hết bệnh ung thư rồi, mà không tẩm bổ lại cho các tế bào khác nó cũng đang đói sắp chết vì đói thiếu máu, thiếu khí, thiếu năng lượng nhiệt lượng giúp phục hồi sự sống cho tế bào hoạt động lại như cũ, một thời gian sau các tế bào còn lại bị bỏ đói lâu ngày toàn thể các tê bào trở thành ung thư khắp toàn thân, tây y đổ thừa là ung thư di căn là sai, chúng không lây cho nhau, mà cùng nhau chết vì mỗi tế bào khi đói thì trọng lượng tế bào nào thấp nhất 0g chết trước, tế bào nặng 1g chết sau, tế bào nặng 3g, nếu không tiếp tế thức ăn cho nó, nó cũng sẽ bị sụt cân . Cho nên cách chữa ung thư bỏ đói là sai.
e-Nhập viện nghi ung thư mà không tìm ra bệnh, bị hôn mê sâu chết oan do tiêm insulin chữa bệnh tiểu đường .
Bệnh nhân bị nổi hạch mỡ không đau do cơ thể thiếu đường, thiếu máu, thừa mỡ, người lạnh, suy yếu khó thở, nhập viện, các bác sĩ khám chưa tìm ra bệnh, nhưng thân nhân nuôi bệnh theo dõi cách chữa trị của tây y nhận thấy, y tá mỗi ngày cho uống thuốc hạ áp huyết, sau khi cho bệnh nhân ăn, đo đường lên 7mmol/l, thì y tá đến tiêm 2 mũi insulin, mỗi ngày đều đặn, bệnh nhân bị ngủ hoài, người lạnh dần không tỉnh, thở khó phải trợ thở oxy, trong nhiều ngày, trong khi chưa tìm ra bệnh ung thư, bệnh nhân nằm mê man không tỉnh, mà khám tìm bệnh không có tổn thương thực thể nào nên tìm không ra bệnh, cứ hôn mê đến nỗi không tự thở mà máy thở 100%, Thân nhân đề nghị y tá ngưng không tiêm insulin vì đường không cao, nhưng không được, việc tìm bệnh là của bác sĩ, còn bệnh áp huyết và tiểu đường không được bỏ chữa ngày nào... cuối cùng bác sĩ đề nghị thân nhân 3 giải pháp : một là rút ống thở, hai là tiêm morphin cho chết không đau, ba là đem về nhà chờ chết.
f-Tại sao không ai biết sau khi tiêm 2 mũi insulin thì đường tụt thấp còn bao nhiêu ? Vì đường-huyết làm chết người là 3mmol/l rồi.
Do đó nhiều người chết oan, ai cũng chỉ sợ đường huyết cao mà không sợ đường huyết thấp như trường hợp này, mà thật ra đường cao không chết, đường thấp mới chết âm thầm nhiều hơn mà không ai biết được.
Tóm lại tế bào ung thư thấy được bằng máy đo áp huyết, cả 3 số thiếu khí lực, thiếu máu, nhịp tim thấp người lạnh, máy đo đường thử lúc nào cũng thấp 4-6mmol/l là đường glucose, hay cao hơn 400mg/dL là đường âm , nhiệt kế chỉ lúc nào cũng thấp 34-36 độ, thử pH 4-6 luôn nghiêng về acid.
Cách chữa ung thư chỉ là phục hồi sự sống cho tế bào bệnh, phải được tiếp tế thức ăn bổ máu, tiêm B12, sirop bổ máu, súp bổ máu, sau khi ăn 30 phút, thử đường huyết thấp thì uống ½ thìa bột làm bánh baking soda pha ½ ly nước với 4 thìa cà phê đường cát vàng, uống vào xong phải tập 3 bài thể dục khí công cho đường chuyển hóa thức ăn thành máu trong giai đoạn glucose kết hợp với protein trong thức ăn được bao tử chuyển hóa thành chất bổ, và tập khí công làm tăng khí lực, tăng áp huyết, tăng oxy bảo vệ, tăng thân nhiệt để tăng tính hấp thụ và chuyển hóa thức ăn thành máu mà không bí chuyển hóa thành mỡ, sau khi tập xong đo lại đường huyết nếu thấp dưới 6mmol/l thì phải uống thêm đường lên 8mmol/l để giữ thân nhiệt cho cơ thể không bí lạnh, giữ cho nhịp tim cao, thì không sợ cục máu đông làm tắc tuần hoàn máu nuôi tế bào, sau đó thử pH nước bọt mỗi ngày pH tăng dần từ pH5-6 trong môi trường acid thì tế bào ung thư phát triển nhanh, ngược lạ̣i pH tăng dần lên kiềm tính pH 7-8 thì tế bào ung thư ngưng không có điều kiện phát triển mà chúng teo nhỏ dần, khối u ung thư tan biến mất.
Tóm lại : Nên nhớ́ rằng ung thư do 4 nguyên nhân : sụt cân, tế bào thiếu máu, thiếu khí, thiếu đường, môi trường máu là acid hiện ra con số cụ thể là áp huyết thấp cả 3 số thấp dưới tiêu chuẩn tuổi của trẻ em..
Cách chữa theo đông y là đối chứng trị liệu :
Sụt cân phải ăn nhiều cho tăng cân lên theo tiêu chuẩn. Thiếu máu phải ăn thức ăn bổ máu làm tăng lượng máu, làm da thịt hồng hào, ấm áp, thiếu đường phải ăn đường để chuyển hóa thức ăn bổ máu thành máu và đủ nhiệt ra 2 đầu ngón tay út và 2 ngón chân út trên 36.5 độ C, đo pH nước bọt phải trung tính và phải tập khí công làm tăng oxy, gọi là oxytherapy, oxy liệu pháp trị bệnh ung thư, Thời gian tẳm bổ cho áp huyết trở về càng nhanh càng mau khỏi bệnh.. Nên đã có trường hợp ung thư máu,uống đường 80-100 thìa mỗi ngày, ăn phở, tập khí công trong 18 ngày khỏe mạnh đi xét nghiệm máu tây y không tìm ra dấu vết ung thư máu nữa, gỏi bệnh nhân uống thuốc gì mà khỏi bệnh, bệnh nhân nói uống đường, bác sĩ ngạc nhiên nói : : Uống đường ? rồi im lặng không hiểu trong đầu bác sĩ nghĩ gì so với liến thức y khoa của mình đã học.
Chỉ có bác sĩ nào đã từng chữa ung thư và từng chứng kiến cảnh bệnh nhân ung thư hồn lìa khỏi xác âm thầm vì morphin do chính mình quyết định cái chết cho bệnh nhân, bị lương tâm dầy vò, cuối đời về hưu như bác sĩ Nhật mới thật lòng khuyên bệnh nhân ung thư không nên chữa hóa xạ trị liệu thì cuộc sống kéo dài hơn và lại có cơ hội khỏi bệnh bằng những phưng pháp khác.
9-Các bài tập thể dục khí công phải tập mỗi ngày sau mỗi bữa ăn 30 phút, để chuyển hóa thức ăn
a-Bài tập tên : Lăn Người :
https://www.youtube.com/watch?v=pBsFuSth29E
Mục đích trộn đều máu và đường lưu thông khắp toàn thân lên đầu cổ lưng ngực tay chân, và trộn đều thức ăn trong bao tử, và thức ăn cũ kẹt lại lâu ngày nơi hang vị chỗ đáy trũng của bao tử gây ra bệnh loét hang vị, trả lại đường vào nơi tế bào bị thiếu đường gây ra bệnh hoại tử, đau nhức, ung thư.
Bài Lăn Người cũng có công dụng sắp xếp lại vị trí ruột bị xoắn, hay sa xệ, thoát vị bẹn.
Trước khi tập phải đo nhiệt kế 2 đầu ngón tay út xem đường uống vào có đủ nhiệt lượng và năng lượng giúp tim co bóp tuần hoàn máu và giúp bao tử chuyển hóa thức ăn thành máu không, khi bao tử hấp thụ và chuyển hóa thức ăn tốt thì áp huyết cao hay thấp sẽ trở lại bình thừờng trong tiêu chuẩn.
Đo nhiệt kế 2 ngón chân út xem đường uống vào có đủ nhiệt lượng và năng lượng lên nuôi não không, để giúp thần kinh vận động tay chân và tăng cường hệ phòng chống bệnh từ hệ thống thần kinh cột sống và tủy sống, ngừa ung thư, tê liệt, thoái hóa cột sống cổ và lưng.
Nếu nhiệt kế đo 2 đầu ngón tay út và 2 ngón chân út chưa đủ 36.5-37.5 độ C, chứng tỏ trong máu còn thiếu đường dương glucose polysaccharide, là đừờng cát vàng làm từ mía, đườ̀ng này tế bào mới cần, vì đường này có 3 công dụng chúng ta có cảm nhận ngay được là đường lên não làm hết chóng mặt hoa mắt lảo đảo, máu dẫn đường ra bàn tay tăng nhiệt cho bàn tay đang lạnh nhiệt độ thấp dưới 35 độ hay thấp hơn sẽ tăng lên 36.5-37.5 là đường trong máu đủ, và đừơng này vào thẳng tế bào phục hồi lại sự sống cho tế bào bệnh.
Khi đo nhiệt độ bàn tay lạnh thấp dưới 35.0 độ C hay chỉ low là thiếu đừờng dương, mặc dù máy đo đường chỉ đườ̀ng huyết cao 400-500mg/dL thì đừờng huyết này là đường âm khiến bàn tay lạnh, có hại cho tế bào, sở dĩ đường cao do cơ thể kháng-insuliń. liều thuốc chữa tiểu càng cao, thì cơ thể kháng-insulin càng cao, có nghĩa là glucose trong tế bào bị lấy ra chống lại insulin, làm tế bào thiếu hụt glucose dương.
Chúng ta hãy thử ngưng không uống hay tiêm insulin, thì cơ thể không kháng-insulin, đo đường huyết cũng không tăng, và chúng ta uống thêm 10 thìa đườ̀ng cát vàng glucose dương, khi đo đườ̀ng huyết lại tụt thấp, như đã giải thích ở trên :
(-300) + (+100 ) = (-200 ). đường âm cộng thêm đường dương, máy đo đường sẽ cho kết qủa đừờng huyết giảm từ 300 xuống còn 200mg/dL...

b-Bài tập tên : Vỗ Tay 4 Nhịp 300 cái tăng cường oxy, tăng lực bơm máu tuần hoàn, mạnh tim và phổi :
https://www.youtube.com/watch?v=wejLSMStCDA
d-Bài tập tên : Kéo Ép Gối Thổi Hơi Ra Làm Mềm Bụng 300 lần chuyển hóa hấp thụ thức ăn
https://www.youtube.com/watch?v=pkms8wHh5Tk&t=40s
c-Bài tập tên : Hất đầu gối lên ngực tay vỗ lên trời, 3 phút làm tăng áp huyết cả 3 số :
https://www.youtube.com/watch?v=mH1DkNApaUg"DkNApaUg
Còn chữa ung thư bằng thực phẩm chức năng, lá đu đủ, fucoidan, rong biển, mảng cầu, linh chi, đông trùng hạ thảo...chỉ là phụ trợ, vì tế bào cần phục hồi bằng máu, bằng đường, bằng khí, bằng baking soda cho pH kiềm là chính cho áp huyết tăng, cho tăng cân.
Chúng ta thử nghĩ xem những thứ này giúp gì được trong điều kiện cần phục hồi áp huyết và tăng cân ? Nếu trợ giúp tốt thì bệnh mau khỏi, nhưng không trợ giúp tốt mà làm cho áp huyết giảm thì mau chết nguyên nhân do tế bào không được nuôi dưỡng đầy đủ.

Chúng tôi thấy nhiều người cứ chết dần trước mắt theo thời gian điều trị biết trước các bệnh nhân sắp chết chỉ biết kêu : Trời ơi ! vì thế lự̣c và quyền lực của hệ thống tây y, và hệ thống bảo hỉểm y tế, bắt buộc chữa theo một khuôn mẫu sai lầm không thay đổi, nên bệnh nhân không thể theo phương pháp khác được.
Các bác sĩ đã bỏ quên lý thuyết về nguồn gốc tế bào cần 4 chất căn bản, là glucose+protein+lipid+oxy, thiếu một trong 4 chất thì tế bào bị bệnh. Khi tế bào bị bệnh không chữa vào nguyên nhân gốc mà cố chấp vào kiến thưć khoa học chữa ngọn bệnh theo một phương pháp bỏ đừờng là đúng quy trình là phải kiêng đừờng, giống như thời văn minh khoa học thế kỷ 17 Giáo Hội La Mã tin rằng qủa đất vuông, chỉ có ông Galilée nói khác là qủa đất tròn là phản khoa học, thì ngành y học thời nay cũng vậy, đều nói rằng đừờng là kẻ thù gây bệnh, cho nên mọi ngừời bị bệnh nguyên nhân do tế bào thiếu đường mà không chữa bằng đừờng, ai chữa bệnh bằng đừờng là phản khoa học, nhưng có ai ngờ những ngừời tự chữa bệnh bằng đường khỏi bệnh lại cho rằng đường là thần dược đã giúp mọi người tự chữa đựợc khỏi nhiều bệnh nan y và ung thư trong thời gian nhanh nhất.
--------

Sở dĩ tôi viết bài này để giải thích cho một dược sĩ tuổi 80 đang bị bệnh tiểu đường mà đường huyết càng cao, gầy ốm, ăn không tiêu, đi đứng khó khăn,,,Tôi khuyên ông bỏ thuốc gây ra những bệnh do thiếu đường dương, ông không dám bỏ, bảo ông uống đường cát vàng ông phản đối vì cho rằng uống đường làm đường huyết tăng cao thêm. Tôi nói bảo đảm với ông khi uống đường cát vàng đường huyết sẽ giảm.
Ông nghe lời, thử uống đường cát vàng thì đường huyết xuống, ông mừng và nói rằng tôi đã bỏ thuốc rồi và uống đường mỗi ngày 12 thìa. chia làm 3 lần trong ngày, sau khi uống đường xong tập khí công, ông thấy sức khỏe của ông càng ngày càng khỏe, đi đứng nhanh nhẹn
Sau khi ông bỏ thuốc hạ đường được 3 tháng, ông đi tái khám, xét nghiệm máu đều tốt ông mới tin là ông đã theo đúng phương pháp tự chữa bệnh theo Khí Công Y Đạo.
Ông gọi điện thoại cho tôi báo tin mừng ông đã khỏi bệnh, từ gĩã mọi loại thuốc, chỉ cần uống đường và tập khí công mỗi ngày, ăn ngủ ngon, ông gửi lời cảm ơn và nói rằng tôi sẽ tập họp các bạn bè dược sĩ thông báo cách chữa tiểu đường không cần dùng thuốc hạ đường.
Tôi khuyên ông không nên phổ biến, nếu họ nghe lời ông họ sẽ bị mất bằng hành nghề, vì làm mất lợi nhuận của ngành y dược đang hù dọ̣a thiên hạ tai hại của đường, để ngành y dược có cơ hội săn sóc những bệnh nhân tiểu đường tận tình cho đến suốt đời đến chết mới thôi.

----------
Vương Văn Liêu
 
Bài viết: 823
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 11 25, 2011 7:25 am

Re: Tiểu nhiều lần

Gửi bàigửi bởi Thắng Trần » Thứ 3 Tháng 12 25, 2018 1:11 pm

con cám ơn thầy nhiều ạ
Thắng Trần
 
Bài viết: 6
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 3 26, 2018 1:20 am

Re: Tiểu nhiều lần

Gửi bàigửi bởi Thắng Trần » Thứ 3 Tháng 12 25, 2018 1:15 pm

Vương Văn Liêu đã viết:Thận dương của bạn suy yếu một phần do đường huyết thấp gây ra. Đường huyết thấp gây ra nhiều bệnh như loãng xương, trào ngược dạ dày, tim suy, thận yếu....Theo tiêu chuẩn của KCY Đ đường huyết lúc đói từ 6- 8 mmol/l, sau ăn 2 giờ từ 10 đến 12 mmol/l người mới khỏe mạnh. Cách chữa:
1. Điều chỉnh Tinh:
Hạn chế ăn các thứ hàn lạnh như cam, chanh, rau cải...Uống đường cát vàng cho đủ đường huyết theo tiêu chuẩn của KCY Đ. Có thể sử dụng các bài thuốc bổ thận sau:
a) Ba kích, đỗ trọng, ngưu tất, mỗi vị 12 g,cho vào nồi cùng với 1 lít nước, sắc cạn còn 150 ml, uống vào buổi tối trước khi ngủ.
b) Lấy 1 quả thận lợn làm sạch, cho vào 30 hạt tiêu đen, buộc lại hấp chín thận. Lấy thận lợn ăn hết trong ngày còn 30 hạt tiêu đen sấy hay phơi khô, bảo quản trong tủ lạnh, mỗi bữa ăn 2 hạt, ngày ăn 3 lần trong bữa cơm. Bài này tôi đã áp dụng cho người ngày đi đái 20-30 lần mà chỉ ăn hết có 2 quả thận lợn theo cách này, bệnh khỏi.
2. Điều chỉnh Khí:
Chọn tập các bài động công như:NẠP KHÍ TRUNG TIÊU, NGŨ HÀNH TẤN, LỄ PHẬT. Khi tập thấy đường huyết dưới 8 mmol/l phải uống đường cát vàng ngay.
3.Điều chihr Thân:
Tối ngủ tập thở ĐAN ĐIỀN THẦN.
Vương Văn Liêu

con ăn chay nên không áp dụng cách B đc ạ . Thầy cho con hỏi ba kích , đổ trọng , ngưu tất mua ở tiệm thuốc dạng khô phải không thầy
Thắng Trần
 
Bài viết: 6
Ngày tham gia: Thứ 2 Tháng 3 26, 2018 1:20 am

Re: Tiểu nhiều lần

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 3 Tháng 12 25, 2018 1:25 pm

Ghi chú :

Có người bị bệnh tiểu đường, tiêm 4 mũi insulin mỗi ngày mà đường huyết lúc nào cũng cao 500mg/dL, là đường âm, thiếu đường dương, trong khi đó thuốc không làm hạ đường âm, nhưng thuốc lấy hết đường dương glucose trong các tế bào, làm cho tế bào mất đường không chuyển hóa thức ăn thành máu, không tạo vỏ tế bào khiến cho tế bào bị vỡ vỏ làm hoại tử, mục xương, cưa chân, mù mắt...
Các bệnh nhân này bỏ thuốc không tiêm, mà đường huyết không tăng thêm, trái lại, mỗi lần đo nhiệt kế đầu ngón tay út máy chỉ low, không lên đủ 36.6 độ C, thì cứ thấp 1 độ, phải uống 2 thìa đường, thí du. đo nhiệt đầu ngón tay út 34 độ C thì phải uống 4 thìa cà phê đường cát vàng, rồi tập ngay bài Lăn Người 5-10 lần, bàn tay lại bị lạnh, đo nhiệt còn 32 độ C, lại uống 8 thìa đường. lại Lăn Người rồi lại đo nhiệt kế...miễn sao nhiệt ngón tay út, ngón chân út lúc nào cũng đủ nhiệt đúng tiêu chuẩn thì người luôn khỏe mạnh không bệnh tật. Cho nên những người càng uống thuốc tiêm thuốc hạ đường, thì máy đo đường-huyết vẫn cao không giảm, trong khi đo thuốc lại lấy hệt đường glucose trong tế bào khiến tế bào khỏe trở thành tế bào bệnh, khi bỏ thuốc, uống đường phục h̀ồi lại sự sống cho tế bào, thì có người đã uống đến 80-120 thìa đường cát vàng, thì người khỏe hết bệnh, da mặt hồng hào, hết đau nhức... trong khi đo đường huyết lại xuống thấp, trước khi chữa bệnh bằng đường, đường huyết 500mg/dL, tiêm 4 mũi insulin, sau khi bỏ tiêm, uống đường cho đến khi nhiệt kế ngón tay út giữ được 36.6 độ C không bị giảm thấp nữa, tính ra 1 ngày uống đến 80 thìa, mà đo đường huyết xuống còn 160mg/dL, người khác trước khi tập Lăn Người, và uống thuốc hạ đường đo đường huyết còn cao 495mg/dL, sau khi đo nhiệt ngón tay út lạnh, uống 6 thìa đường rồi lăn người, lại uống đường, lại Lăn Người..tổng cộng 1 buổi sáng uống 40 thìa đường thì người khỏe, đo đường xuống còn 120mg/dL....

Nhiều ngừời bị bệnh tiểu đường, bỏ thuốc, và uống đường rồi tập bài Lăn Người
đều có kết luận đường là thần dược chữa bá bệnh mà không cần dùng thuốc.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am


Quay về Thư Hỏi Bệnh và Cách Chữa

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến12 khách

cron