MỸ BAN BỐ CẢNH BÁO DỊCH VIÊM TỦY CẤP TÍNH HIẾM GẶP

MỸ BAN BỐ CẢNH BÁO DỊCH VIÊM TỦY CẤP TÍNH HIẾM GẶP

Gửi bàigửi bởi audible » Thứ 6 Tháng 10 19, 2018 12:31 am

MỸ BAN BỐ CẢNH BÁO DỊCH VIÊM TỦY CẤP TÍNH HIẾM GẶP


Mỹ báo động dịch bệnh hiếm gặp.

Số ca mắc bệnh viêm tủy cấp tính hiếm gặp đang gia tăng mạnh trong mùa Thu ở xứ cờ hoa khiến cho giới chức y tế Mỹ phải ban bố cảnh báo trên toàn quốc. Bệnh khiến đa số bệnh nhân, chủ yếu là trẻ nhỏ, bị liệt tương tự bệnh bại liệt.

Theo Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Mỹ, trong 2 tháng qua đã có hơn 20 ca viêm tủy cấp hiếm gặp. Từ đầu năm tới nay, nước Mỹ đã ghi nhận 62 trường hợp mắc bệnh tại 22/50 bang. Cơ quan này cũng cảnh báo số ca nhiễm bệnh còn tăng cao do mùa dịch hằng năm chưa kết thúc.

Độ tuổi trung bình của bệnh nhân là 4. Hiện ghi nhận 1 số trường hợp có khả năng phục hồi nhanh chóng, song một số khác lại bị liệt tứ chi, thậm chí dẫn đến tử vong.

Theo kết quả phân tích, dù có đặc điểm tương tự, song không có mẫu xét nghiệm viêm tủy hiếm gặp nào dương tính với virus gây bệnh bại liệt. Hiện chưa có phác đồ điều trị thích hợp cho bệnh nhân mắc bệnh viêm tủy cấp. Các chuyên gia cũng chưa xác định được nguyên nhân và hệ quả lâu dài của bệnh./.
audible
 
Bài viết: 598
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 5 06, 2011 4:32 am

Re: MỸ BAN BỐ CẢNH BÁO DỊCH VIÊM TỦY CẤP TÍNH HIẾM GẶP

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 6 Tháng 10 19, 2018 8:13 am

Nguyên nhân do cha mẹ kiêng đường là hậu qủa của tây y, nên chức năng tụy suy yếu do di truyền sang con, chức năng tụy ṭang rất quan trọng theo đông y vừa sinh máu, vừa điều chỉnh đường, vừa dẫn máu, dẫn nước, dẫn khí đi nuôi toàn thân, nuôi cơ bắp, sinh ra thịt, đường là năng lượng cho tụy hoạt động, giống như xăng cho xe hơi, xe hơi không có xăng, xe bi tê liệt không đi được, thì cơ thể con người cũng vậy, không có đủ đường từ cha mẹ, thì tuỵ của con không có đủ đường sẽ bị tê liệt, do teo cơ không có sức.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am


Quay về Thông Tin Y Tế

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến4 khách

cron