xin hỏi các thầy cách chữa viêm gan B có biến chứng xơ gan

xin hỏi các thầy cách chữa viêm gan B có biến chứng xơ gan

Gửi bàigửi bởi hanoi22 » Thứ 4 Tháng 9 05, 2018 8:21 am

Thưa các thầy
tôi có một đứa em họ năm nay 48 tuổi nữ ,bị viêm gan B từ năm 13 tuổi .nhà ở miền núi không có điều kiện hạy chữa , cjir uống thuốc nam men gan thử lúc nào cũng khoảng 70 , 80 , người luc nào cũng mệt mỏi vô lực ,gần đây mới có điều kiện đi khám bệnh thì đã chuyển sang xơ gan , ăn uống đầy tức , khó tiêu , nhiều lúc khó thở buồn nôn , săc mặt xám xịt đen sạm , tuy nhiên chưa có cổ trướng , xét nghiệm vẫn còn virus hoạt động . bệnh viện cho nhiều thuôc nhưng không uống đươc uống vào thì mệt không cử đông được chân tay nên đành bỏ
huyết áp tay phải thường thấp hơn tay trái , đường buổi sáng 5,1Mmol/l sau au khoảng 7,6 . nhưng tới 10 giờ sáng tụt còn 4,2 phải ăn thêm mottj bữa nữa .huyết áp tay trái 110/66-72 .huyết áp tay phải 105/65 /73 .đêm ngủ thường bứt rứt khó chịu không ngủ yên , xét ngiệm GGT gần đây nhất thường 350 .
Nhờ các thầy cho ý kiến điều trị như thế nào ạ vì các loại thuôc tây không uống được loai gì , thuôc snam hay đầy bụng , khó tiêu
xin cảm ơn các thầy
hanoi22
 
Bài viết: 57
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 22, 2012 6:04 am

Re: xin hỏi các thầy cách chữa viêm gan B có biến chứng xơ g

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 4 Tháng 9 05, 2018 12:15 pm

Xem bài này : Nguyên nhân thiếu đường, chữa bệnh bằng đường :

VẠCH TRẦN SỰ THẬT NGUY HIỂM VỀ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG MỌI NGƯỜI CHƯA BIẾT

Theo đông y tất cả các bệnh đều do 3 yếu tố : Tinh + Khí+ Thần gây ra bệnh, là ăn sai, khí thiếu, thần suy gây ra bệnh được hiện rõ bằng cách bắt mạch của đông y tìm gốc bệnh ở Khí bệnh hư hay thực, ở Huyết bệnh hư hay thực, do hàn hay nhiệt, ở nhịp mạch chậm quá hay nhanh qúa. Ngày nay khoa học chế ra máy bắt mạch là máy đo áp huyết cũng thấy ̣được bằng con số chính xác hơn đông y, và máy cho ra kết qủa 3 con số có ý nghĩa như sau :

1- Khí Bệnh hư hay thực :
Áp huyết số thứ nhất của máy đo áp huyết chỉ Khí Bệnh hư hay thực nếu hư thì máy chỉ dưới 100mmHg, nếu thực thì máy chỉ trên 140mmHg.

2- Huyết Bệnh hư hay thực :
Áp huyết số thứ hai chỉ Huyết Bệnh hư hay thực khi đo bên tay phải, nếu hư thì máy chỉ dưới 65mmHg, nếu thực thì máy chỉ cao hơn 90mmHg là dấu hiếu trong máu có mỡ máu, nếu đo bên tay trái thì chỉ lượng thức ăn, ăn nhiều hay ăn ít, ăn nhiều là qúa thực, ăn ịt là qúa hư.

3-Hàn-Nhiệt trong cơ thể :
Áp huyết số thứ ba chỉ Hàn-Nhiệt trong cơ thể là nhịp tim đập qúa nhanh trên 90 nhịp trong 1 phút là cơ thể nhiệt, đo nhiệt kế bàn tay trên 37 độ C, nhịp tim quá chậm dưới 65 là cơ thể hàn, đo nhiệt kế bàn tay dưới 36 độ.

4-Bệnh nặng Nhiệt giả Hàn hay Hàn giả Nhiệt :
Tuy nhiên nhờ máy đo nhiệt kế, có trường hợp nghịch lý, nhịp tim qúa nhanh trên 100 nhịp trong 1 phút mà nhiệt kế chỉ thấp dưới 36 độ C là trường hợp bệnh nặng trong người bị nhiệt mà giả hàn bên ngoài da và bàn tay lạnh, gọi l̀à bệnh nhiệt giả hàn, thường gặp trong bệnh thiếu lượng máu trong người.
Hay ngược lại nhiệt trên bàn tay 37-41 độ C mà nhịp mạch thấp máy chỉ dưới 65 nhịp trong 1 phút là hàn thì bệnh nặng gọi là bệnh hàn giả nhiệt, chứng tỏ trong người tăng bạch cầu chống nhiễm trùng làm mất máu, mất hồng cầu...thường gặp trong bệnh ung thư.

5-Chứng bệnh cục máu đông do đường huyết thấp.
Dùng máy thử tiểu đường, nhiệt kế, giấy thử pH, máy thử cholesterol, triglyceride

a-Đường huyết thấp gây ra bệnh mỡ máu cao :
Chúng tôi thống kê được đường huyết thấp liên quan đến mỡ máu cao.
Trong mỗi tuần chúng tôi đo áp huyết 2 tay và đườ̀ng-huyết và đo mỡ máu cholesterol, triglyceride, đo nhiệt bàn tay, đo pH, cho các bệnh nhân đến tập thể dục khí công, đều có kết qủa trái ngược với sự hù dọa của ngành tiểu đường cho rằng do đường huyết cao gây ra mỡ cao làm xơ vữa động mạch vành, nên phải mổ tim để chữa bệnh tim, khiến mọi người sợ đường, từ đó dễ chấp nhận dùng thuốc chữa tiểu đường song song với chữa bệnh tim mạch, để bệnh tim mạch không bị tái phát.

Trên thực tế, đường huyết cao thì mỡ máu thấp, như :
Đường huyết 13.0 mmol/l cholesterol 192mg/dL, triglyceride 198mg/dL
Đường huyết 27.1 mmol/l cholesterol 239mg/dL, triglyceride 166mg/dL
Đường huyết 10.6 mmol/l cholesterol 150mg/dL, triglyceride 128mg/dL
Đường huyết 22.4 mmol/l cholesterol 138mg/dL, triglyceride 213mg/dL
Đường huyết 373 mg/dL cholesterol 178mg/dL, triglyceride 194mg/dL...

Ngược lại đường huyết thấp thì mỡ máu cao như :
Đường huyết 6 mmol/l cholesterol 204mg/dL, triglyceride 247mg/dL
Đường huyết 4.7 mmol/l cholesterol 261mg/dL, triglyceride 279mg/dL
Đường huyết 5.3 mmol/l cholesterol 186mg/dL, triglyceride 317mg/dL...

Những thống kê như trên bị thay đổi sau khi tập thể dục khí công sau 30 phút, cơ thể xuất mồ hôi, đường huyết tụt thấp, thí dụ một trường hợp như :
Đường huyết trước khi tập 13.0 mmol/l cholesterol 192mg/dL, triglyceride 198mg/dL
Đường huyết sau khi tập xuống còn 6,7mmol/l cholesterol 179mg/dL, triglyceride 147mg/dL

Do đó những bệnh nhân không sợ bệnh mỡ máu cao khi tập thể dục khí công, mà chỉ sợ đường huyết tụt xuống qúa thấp dưới 6.0mmol/l, cơ thể mất nhiệt, nhịp tim sẽ tụt thấp gây ra cục máu đông.

b-Đường huyết thấp gây ra cục máu đông :
Sau nhiều năm thực nghiệm, kiểm chứng bệnh tim mạch liên quan đến đường-huyết như thế nào, khiến mọi người sợ ăn đường, trái với tiêu chuẩn của Hội Tim Mạch Hoa Kỳ, nuốn tránh khỏi bệnh suy tim mạch, thì tim cần phải được cung cấp từ 6 đến 9 thìa cà phê đường mỗi ngày, nên chúng tôi kiểm chứng sức khỏe cho những bệnh nhân đến tập thể dục khí công tại Cộng Đồng Công Giáo VN mỗi chủ nhật, ai cũng được đo áp huyết hai tay, đo đường, đo nhiệt trên bàn tay, đo pH nước bọt, đo mỡ máu, trước khi tập và sau khi tập thể dục khí công, chúng tôi lại khám phá về sự thật của bệnh tiểu đường hoàn toàn khác nhau giữa những người khai bệnh không có bệnh tiểu đường và người đang dùng thuốc uống hay tiêm insulin chữa bệnh tiểu đường, chúng tôi đi đến kết luận :

Người uống thuốc trị bệnh tiểu đường gây ra nhiều bệnh nan y và chết người nhiều hơn là người không uống hay không tiêm thuốc chữa bệnh tiểu đường, mà đa số chúng ta hiểu lầm do đường huyết cao mới gây ra chết người, vì mọi người chưa khám phá ra chết người do đường âm cao, trong khi cơ thể đang bị thiếu đường dương.

c-Đường âm, đường dương là gì ?
Mọi người trong chúng ta nên sắm những máy đo áp huyết, máy đo đường, nhiệt kế, giấy qùy thử pH nước bọt, máy thử cholesterol, triglyceride..những dụng cụ này để thử và theo dõi sức khỏe của mình mỗi ngày, sẽ thấy rõ chúng ta đang bị lừa về bệnh tiểu đường rất tinh vi, có tính khoa học, dễ tin để chấp nhận chữa bệnh tiểu đường một cách mù quáng khiến chúng ta bị chết về bệnh tiểu đườ̀ng cũng có tính khoa học mà chúng ta không hay biết :

Trở lại căn bản của sự sống tế bào cần 4 chất : Glucose+Protein+Lipid+Oxy, là một định đề. Nếu tế bào thiếu glucose thì tế bào sẽ chết.

Tây y giải thích gạo, tinh bột là đường là sai, vì thực tế chưa có ai lấy gạo hay tinh bột chế tạo ra thành đường glucose được. Nó nhờ những enzyme trong cơ thể chuyển họa thức ăn thành glucose là đúng, trái cây là fructose củng không phải là đường glucose, chúng cũng phải nhờ enzymes trong cơ thể chuyển hóa thành glucose như gạo, tinh bột, Khi chúng ta ăn nhiều cơm, trái cây, thử đường huyết bằng máy đo đường sẽ thấy đường huyết cao trên 11mmol/l hay trên 200mg/dL, nhịp tim thấp dưới 70, nhiệt độ bàn tay thấp dưới 36.5 độ C, thử pH thuộc acid dưới 7, chúng ta gọi là đường âm, đường âm trôi nổi trong máu không bền vững lâu dài, khoảng 4 tiếng đồng hồ đo lại đường huyết tụt thấp như khi bụng đói.

Khi chúng ta uống 3 thìa đường cát vàng glucose làm từ mía, chúng ta đo áp huyết 2 tay, đo đường, đo nhiệt bàn tay, đo pH trước khi uống, và sau khi uống, chúng ta sẽ thấy nhịp tim tăng, có nghĩa tốc độ bơm máu của tim nhanh hơn, nhiệt độ trên tay tăng, bàn tay ấm nóng hơn, pH tăng lên dương, cảm thấy cơ thể khỏe hơn...chúng ta gọi là đường dương. Để hiểu một cách đơn giản, đường dương có thể pha cà phê được, còn đường đã nấu chè, hay kẹo bánh không pha cà phê được thì không còn là đường dương.
Hai định nghĩa này cho chúng ta suy ngẫm, chúng ta kiêng đường dương, đang dùng thuốc ha đường huyết, ít ăn cơm và trái cây.. .thì tại sao đo đường huyết vẫn cao doì cơ thể chứa đường ăm, không có đường dương, nhiệt độ trên tay càng lạnh, nhịp tim càng thấp dần tây y cho là tốt, pH càng tăng acid, cơ thể mệt mỏi, không có năng lượng, nhiệt lượng, do thiếu đường dương.

Nhờ những thống kê theo dõi thử nghiệm đo áp huyết 2 tay và đường-huyết của bệnh nhân trước và sau mỗi bữa ăn, và thử cholesterol, triglyceride cho bệnh nhân mỗi tuần ở địa điểm tập thể dục Khí Công Y Đạo tại Nhà Thờ Cộng Đồng Công Giáo VN ở Montreal, đã trải qua thời gian hơn 10 năm cho đến nay.

d-Thống kê những bệnh do đường dương thấp, đường âm cao :
Từ hơn 10 năm nay nghiên cứu về bệnh đường huyết, chúng tôi đã lập được bảng thống kê những bệnh do đường dương thấp dưới 6.0mmol/l hay dưới 100mg/dL đối với người kiêng đường, không bị bệnh tiểu đường và những người đường âm qúa cao đang dùng thuốc hạ đường mà đường huyết không xuống, cơ thể vẫn thiếu đường dương hậu quả phát sinh ra nhiều dáu hiệu bệnh như sau :

Thoái hóa xương cổ, thoát vị đĩa đệm, vẹo cột sống, cứng cổ gáy vai, tê đau nhức tay vai, đau lưng, chân, đầu gối, gót chân, đi khó khăn, parkinson (run tay chân), bệnh cholesterol, gout, thần kinh tọa, giảm trí nhớ, lồi điã. cột sống, liệt đường ruột, suy thận, hư thận phải lọc thận 3 ngày/tuần, nhức nửa đầu, dị ứng, đau lưng xuống thận qua bụng ra sau lưng dấu hiệu của sạn thận. nhức đầu, đau đầu chóng mặt, ho suyễn kinh niên, khó thở, yếu bao tử, bao tử ăn không tiêu, ợ hơi, trào ngược thực quản, bướu cổ, ung thư bao tử, đi cầu ra phân sống, bệnh tâm thần, mất ngủ, đau nhức mỏi toàn thân, bị mệt tim. bệnh tiểu nhiều, rối loạn tiền đình, rối loạn thần kinh, mất ngủ, bụng căng cứng to, yếu sức, đi đứng chậm chạp, người xanh xao, đi hay lảo đảo, khi đi đau bàn chân, đầu cổ cứng không quay trái phải hay cúi ngửa được, ù tai, mắt sụp, nhìn không có thần, bệnh trầm cảm, tâm thần, dễ bị vong nhập, liệt mặt méo miệng, hoăc mắt bị chói, thấy xung quanh tối sầm thoáng qua, u xơ tử cung ,(xơ hóa sợi cơ, u lành tính tái phát tại chỗ, ung thư vú, ung thư tử cung, viêm gan , mắt mù dần, bại xuội chân tay vô lực do áp huyết thấp và đường thấp khác với stroke tai biến gây liệt cứng, động kinh co giật, thiếu đường sẽ bị loãng xương, chân yếu đi hay bị té ngã. gẫy xương, và bệnh thường gặp khi bỗng nhiên tụt thấp đường-huyết mà không biết, bị ớn lạnh xuất mồ hôi, chóng mặt xây xẩm có dấu hiệu như trúng gió muốn té xỉu, phải uống đường ngay tức khắc chứ không phải cạo gió bệnh nhân sẽ chết ngay nếu không cứu kịp bằng đường, nguy hiểm đối với người đã mổ tim bị cục máu đông làm tắc động mạch vành do dùng thuốc hạ đường huyết quá thấp dưới 4mmol/l, cơ thể lạnh, nhiệt độ bàn tay 34-35 độ C, làm tim bơm máu chậm lại khiến nhịp tim thấp dưới 60 gây tức ngực nhói tim, khó thở, nếu không mổ tim kịp sẽ bị chết ngay, nguyên nhân tụt đường huyết gây ra cục máu đông làm nghẹt tim...

Những dâu hiệu này gom nhặt từ những bệnh nhân được thống kê thành một chứng bênh chung mang tên : chứng bệnh thiếu đường dương.còn nguyên nhân gốc sinh ra bệnh do kiêng sợ đường và do uống thuốc ha đường.
Chúng ta sẽ thắc mắc : Tại sao đường huyết cao, lại bị cục máu đông ?
Chúng tôi mới khám phá ra được nguyên nhân cục máu đông do đường huyết xuống qúa thấp, do ngành chữa bệnh tiểu đường hù dọa do đường huyết cao gây ra bệnh tim mạch, nên ngành này được phép chữa chung song song với bệnh tim mạch, ai có ngờ đâu chúng ta không có bệnh tiểu đường mà phải uống thuốc hạ đường huyết làm mất thân nhiệt, máu đặc lại tim co bóp tuần hoàn máu chậm gây ra nhịp tim thấp, máu bị ứ tắc đóng thành những cục máu đông.
Nơi nào có nhiều cục máu đông tụ lại là nơi đó bị bệnh, đầu tiên máu đông ở các mao mạch là những mạch máu nhỏ li ti nơi đầu ngón tay chân gây ra bệnh tê đau cứng các ngón tay khó cử động, đau cứng cổ gáy vai, cục máu đông trên não gây ra bướu sọ não gây ra tê liệt, cụ́c máu đông làm nghẹt tim phải mổ thông tim lần thứ hai, lần thứ ba, lần thứ tư, để làm stent lần thứ 2,3,4, do uống thuốc hạ đường huyết, khác với mổ tim lần thứ nhất do cholesterol gây ra bệnh xơ vữa động mạch vành à ngành tiểu đường đổ tội do nguyên nhân đường cao, nên từ đó về sau chữa bệnh tim mạch bị uống thuốc tiểu đường mới phải bị cục máu đông do đường huyết hạ thấp làm tuần hoàn máu chậm, chứ không còn đổ thừa cholesterol do đường cao nữa, cho nên chúng ta cảnh giác thuốc hạ đường huyết để khỏi bị mổ tim do cục máu đông.

Trong thống kê hàng tuần những học viên đủ mọi loại bệnh trước khi tập thể dục khí công, đều được đo áp huyết 2 tay, đường và cholesterol, triglyceride, đo nhiệt bàn tay, thử pH nước bọt...chúng tôi nhận thấy có người đường huyết càng cao đến 25mmol/l thì mỡ máu càng thấp, nhiệt độ bàn tay ắm trên 37 độ C, ngược lại những người đường huyết càng thấp dưới 6.0mmol/l thì mỡ máu càng cao, nhiệt độ bàn tay càng lạnh dưới 36 độ C,, cho nên trước khi tập thể dục khí công, những ai đường huyết thấp dưới 126mg/dL chúng tôi khuyên họ phải uống thêm 5 thìa đường cát vàng mới được tâp 30 phút, sau khi tâp đo lại đường, mọi người xuất mồ hôi, đường lại xuống thấp dưới 120mg/dL, họ lại phải uống 5 thìa đường để tập tiếp đợt hai 30 phút, lại đo đường, lại uống thêm đường để tập tiếp 30 phút đợt ba, trước khi ra về bắt tay nhau xem bàn tay ai lạnh, là đường huyết tụt phải uống thêm đường cho tăng thân nhiột bàn tay ấm nóng, khi ra về sẽ không bí trúng cảm hàn lạnh sẽ không bị suy tim, hư thận...

Có nhiều trường hợp đặc biệt nghiêm trọng nguy đến tính mạng đối với những người đã mổ tim, nong ống mạch tim, gắn stent, những bệnh nhân này sẽ bị tái phát, mà ít người biết tại sao, vì khi đo áp huyết số thứ nhất tự nhiên cao trên 170mm/hg, số thứ hai cao trên 100mmHg, nhịp tim bình thườ̀ng 70-80, nhiệt độ bàn tay 37 độ C, đường đo 140mg/dL, thì cũng chưa nguy hiểm gì nếu không uống thuốc trị tiểu đường, ngược lại, ít ai để ý khi uống thuốc trị tiểu đường cho đường hạ thấp hơn dưới 100mg/dL ban đêm ngủ đường huyết xuống tháp 70-80mg/dL làm người lạnh, chân tay lạnh, máu tuần hoàn trong ống mạch tim sẽ đông thành cục, có dấu hiệu tốc độ bơm máu chậm thì nhịp tim tụt thấp 60, gây nhói tim thắt ngực, khó thở, nhiệt độ̣ bàn tay lạnh 34.5 độ C, đau tức ngực phải đi cấp cứu, lúc đó tây y phát hiện ống mạch tim có cục máu đông phải mổ gấp, gắn stent, và đã có nhiều trường hợp nhiều người đã phải mổ tim, để 3 lần gắn stent nong ống động mạch tim, cho nên những trường hợp cấp cứu mổ tim thông tim hay gắn stent động mạch tim do ngh̃ẽn tắc tuần hoàn máu của tim, tây y thường cho là xơ vữa động mạch vành do cholesterol hay triglyceride, trên thực tế khi bệnh nhân đã mổ tim lần thứ nhất, được bác sĩ tim cho thuốc uống hạ áp huyết, thuốc chữa cholesterol, thuốc loãng máu, chống đông máu, thì những bệnh nhân này không hề bị tái phát, sau mỗi 3 tháng áp huyết thấp, không cao, mỡ máu thấp, chân tay ấm, không có dấu hiệu bàn tay tê lạnh đau, nhiệt độ bàn tay bình thường 37 độ C, đường huyết 140mg/dL theo tiêu chuẩn đường huyết của Y Tế Thế Giới năm 1979 là bình thường không có bị bệnh tiểu đường.
Tuy nhiên ngày nay, tây y tự hạ tiêu chuẩn đường huyết thấp, hù dọa căn bệnh tắc ngh̃ẽn động mạch vành do đường huyết cao trên 126mg/dL làm tăng cholesterol, triglyceride mới làm xơ vữa động mạch vành, phải mổ tim, do đó tây y có thêm ngành chữa bệnh tiểu đường ăn ké đồng hành trong việc chữa bệnh tim mạch, sau mỗi lần tái khám tim, bác sĩ tim mạch đều nói tốt, nhắc nhở chúng ta nhớ uống thuốc tim mạch đều, chứ bác sĩ tim mạch không hề nói chúng ta nhớ uống thuốc tiểu đường đều, vì không thuộc lãnh vực chuyên môn của khoa tim mạch, tại sao chúng ta không thắc mắc ? Rồi tự nhiên bị ngh̃ẽn tim mạch lần thứ hai phải mổ tim, xét nghiệm máu thì mỡ máu thấp, tắc nghẽn lại do nguyên nhân cục máu đông, chỉ có dấu hiệu chân tay lạnh, người lạnh, nhịp tim thấp, đường thấp, đau tức ngực khó thở, rồi ít năm sau lại tắc nghẽn tim mạch phải mổ thông tim gắn thêm stent, cũng do cục máu đông, chứ không phải do mỡ máu cao, tại sao chúng ta không thắc mác, tại sao không phải là cao mỡ máu mà do cục máu đông, trong khi bệnh nhân vẫn uống thuốc hạ áp huyết, thuốc trị cholesterol, thuốc loãng máu, thuốc trị tiểu đường, đường huyết thâp dưới 100mg/dl thì đâu phả là nguyên nhân do đường cao, đâu phải mỡ máu cao ? Kết luận chỉ do thuốc hạ đường gây ra hậu qủa cho những ai đã bị mổ tim lần thứ nhất cảnh giác với thuốc hạ đường huyết.
Khi bác sĩ cho chúng ta thuốc, dù nó có tốt bao nhiêu nó cũng có mặt trái của nó, chúng ta đánh tìm trên google search tìm hiểu phản ứng phụ của nó, như thuốc trị tiểu đường Metformin có những phản ứng phụ sau :

Tác dụng phụ : ói, đầy bụng, tiêu chảy, ăn không ngon. có thể gây ra tình trạng nhiễm acid lactic ở những bệnh nhân có bệnh tim, bệnh thận, bệnh gan hay đang dùng chất cản quang để chụp X quang. Tăng lượng acid lactic trong máu là một tình trạng nguy hiểm. Vậy những người có các bệnh nói trên không nên dùng .

Một thông báo khác của Cơ Quan FDA (qủản lý thực phẩm, dược phẩm Hoa Kỳ ) cảnh báo thuốc trị tiểu đường có thể gây hoại tử bộ sinh dục. Trong bản cảnh báo đưa ra hôm thứ tư 29 tháng 8 năm 2018. FDA nói hiện có 2 người đàn ông và 1 người đàn bà bị chứng này đang được điều trị. Một người trong số này đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngược lại ngành truyền thông y tế lại qủang cáo :
Gần đây có một nghiên cứu gọi là SPRINT (Systolic Blood Pressure Intervention Trial) cho rằng thuốc trị đường huyết Metformin có công dụng kiểm soát áp huyét, giảm mất trí, giảm nguy cơ ung thư và làm tâng tuổi thọ.

Chúng ta nên tin vào lý thuyết trên hay tin vào thực chứng được theo dõi cơ thể mỗi ngày đề phòng cục máu đông do thuốc ha đường huyết làm chết người ?

Chỉ có nhữ̃ng ai đã từng mổ tim lưu ý tránh cục máu đông làm tác ngh̃ẽn tim thì không nên lạm dụng thuốc chữa tiểu đường, để đường thấp dưới 6.0mmol/l hay 100mg/dL, không để bàn tay lạnh dưới 36.5 độ C, không để nhịp tim thấp dưới 70, thì sẽ không bị mổ tim lần thứ hai, thứ ba, chính ngành chữa bệnh tiểu đường hù dọa bệnh tiểu đường, nâng tầm quan trọng của bệnh tiểu đường, được xen vào chữa bệnh chung với các bệnh khác làm hạ tiêu chuẩn đường huyết thấp đã vô tình làm chết nhiều người một cạch âm thầm, hoặc bệnh nhân phải mang nhiều biến chứng của bệnh thiếu đường cho đến suốt đời trong các nhà nuôi người bệnh diabetic coma là dạng người thực vật, hay trong các nhà già do bệnh tâm thần hay mất trí nhớ...
Riêng bản thân tôi, trong suốt 40 năm, áp huyết đo mỗi ngày trước và sau khi ăn, để biết điều chỉnh thức ăn và lượng đường lọt vào tiêu chuẩn, mỗi ngày uống 12 thìa đường Glucose, chia làm 4 lần trong ngày, đường huyết sau khi ăn cao nhất 340mg/dL sau tập bài Lăn Người đường xuống thấp nhất 100mg/dL,thì tây y không thể vho rằng tôi bị bệnh tiểu đường được, mỗi tuần đo cholesterol, triglyceride tốt từ 100-150mg/dL, đo nhiột độ bàn tay 37 độ C, pH trong khoảng 7-8, do đó chúng tôi mới có cơ sở kết luận chúng ta đang bị lừa về bệnh tiểu đường.

6-Chúng ta phải làm gì để làm hạ đường-huyết âm bị cao ?

a-Tạm ngưng dùng thuốc uống hay thuốc tiêm :
Có nhiều người đã áp dụng nhận thấy đường huyết âm đo không tăng lên thêm mà tự hạ xuống thấp, từ đo không còn bị tiêm làm bầm tím bụng.

b-Uống thêm đường dương glucose, đường cát vàng :
Khi uống thêm đường dương thì đường huyết âm giảm thấp, làm tăng nhịp tim, làm ắm người và tay chân.
Nhiều bác sĩ và dược sĩ đang dùng thuốc trị tiểu đường ngạc nhiên đặt câu hỏi vợi tôi, tại sao uống thêm đường, thực tế đường huyết không tăng lại giảm ? Chúng ta giải thích bằng toán học đơn giản sẽ hiểu :
Trước khi uống đường dương, thí dụ đo đường huyết 400mg/dL, đang phải tiêm insulin 4 lần mỗi ngày, nhiệt bàn tay qúa thấp dưới 35 độ C trở xuống, pH thuộc acid 5,5-6.0. chúng ta gọi là đường âm viết là (- 400).
Uống mỗi thìa cà phê đường dương tăng lên 10mg/dL, uống 10 thìa tăng lên (+100mg/dL), sau khi uống xong đo lại đường huyết còn (-300mg/dL), lại uống tiếp 10 thìa nữa đường huyết tụt xuống còn (-200mg/dL), nhưng bàn tay ấm, da mặt hồng hào.

c-Tập thể dục khí công bài Lăn Người sau khi uống đường dương :
Sau khi tập bài Lăn Người 5-10 phút, người nóng, mật hồng hào xuất mồ hôi, đo lại đường không xuống, vẫn còn 200mg/dL nhưng nhiệt độ bàn tay nóng hơn, nhịp tim tăng lọt vào tiêu chuẩn 70-80, pH tăng ngả về kiềm, thì 200mg/dL trở thành đường dương, nếu tâp thêm 10 phút nữa thì đường huyết xuống dưới 140mg/dL phải ngưng, để duy trì năng lượng và nhiệt lượng không bí mất, nếu để tụt thấp dượi 100mg/dL là làm mắt dương sẽ hiện ra dấu hiệu của chứng bệnh thiêu đường như bảng thống kê trên.

d-Tại sao bỏ thuốc tiểu đường ?
Vì thuốc tiểu đường uống hoài mà đường âm không xuống, nhưng công dụng của nó là làm mất đường dương, chúng ta kiêng sợ không ăn đường dương thì thuốc sẽ phá đường glucose tích lũy trong gan, trong thận, trong não, trong xương tủy, trong cơ tim, cơ bắp, gây ra suy tim, hư gan, suy thận, hoại tử da...
Cách tốt nhất chúng ta vẫn cần đường nuôi cơ tim co bóp theo hướng dẫn của Hiệp Hội Tim Mạch Hoa Kỳ, giữ tiêu chuẩn 9 thìa đường/ngày chia 3-4 lần, sáng, trưa, chiều và tối trước khi đi ngủ, trong ngày đường dương tăng cao thì mới dùng thuốc hạ đường nếu không có thời gian tập thể dục, khi không cao thì không dùng.
Cấm dùng thuốc hạ đường trước khi đi ngủ, nếu đường-huyết thấp, vì ban đêm đường-huyết tụt thấp xuống dưới 4 hay 3mmol/l sẽ ngủ giấc ngủ ngàn thu do tim ngưng đập.
Tiêu chuẩn giúp con người khỏe mạnh cơ thể chúng ta luôn giữ mức đường huyết an toàn 140mg/dL giữa tiêu chuẩn đói và no theo tiêu chuẩn đường-huyết của Y Tế Thế Giới năm 1979.

Chúc qúy vị siêng tập thể dục khí công thì không cần phải chữa bệnh bằng thuốc.
Xin vào youtube đánh chữ : Tập thể dục khí công trong lớp Montreal.

Thân
doducngoc@gmail.com
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am


Quay về Thư Hỏi Bệnh và Cách Chữa

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến5 khách

cron