Não thiếu oxy

Não thiếu oxy

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 9 18, 2017 9:06 am

Em chào thầy!

Trước đây em hay bị bệnh cảm và người hay bị lạnh, làm việc mất tập trung, trí nhớ kém, cơ thể suy nhược. Từ khi được 1 người bạn chỉ cho trang web về khí công y đạo của thầy, em đã tập kcyd từ đầu năm 2016 đến nay thì em không bị bệnh cảm nữa, mọi triệu chứng bệnh đều hết vì em bổ sung đường, uống Bổ hư thang, tập khí công mỗi ngày. Em rất vui và em cũng nghiên cứu thêm về các cách trị bệnh như ăn gạo lức muối mè, nhai dầu mè, diện chẩn…
Em có thắc mắc xin thầy giải đáp:

1/ Thầy nói những người bị bệnh ung thư do thiếu khí huyết làm tế bào lành biến thành tế bào ung thư, công thức máu Fe2O3 mất hồng cầu thành Fe. Nhưng em thấy có những đứa bé còn nhỏ đã bị bệnh ung thư, nhất là ung thư máu em thấy khó lý giải vì không lẽ đứa trẻ còn nhỏ đã thiếu khí huyết để có thể dẫn đến bệnh ung thư, em nghĩ là do di truyền. Em không biết em nghĩ vậy có đúng không thưa thầy?
2/ Em cũng nghiên cứu về phương pháp thực dưỡng của tiên sinh Ohsawa và về Đông y, em cũng thấy có mâu thuẫn? Ví dụ như có những thực phẩm theo Đông y mang tính âm nhưng theo tiên sinh Ohsawa lại mang tính dương và ngược lại làm em thấy bối rối không biết mình dùng thực phẩm đó là âm tính hay dương tính?

Em xin thầy chỉ cách cứu giúp đứa cháu của mình!

Em có 1 đứa cháu gái, bé mổ tim vào tháng 6/2014 nhưng do bị thiếu oxy não nên đến giờ cháu vẫn nằm ở viện tim Tâm Đức. Cháu trải qua nhiều sự thăng trầm giống như bé Tâm mà em đã được xem trên video clip mà thầy đã chữa. Gia đình em cũng có quen 1 thầy bấm huyệt cho cháu thì đến nay tay chân cháu đã duỗi ra được, ít chảy nước miếng hơn trước nhưng cháu vẫn phải ăn uống bằng ống. Hồi tết 2016 đưa cháu về nhà nhưng cháu bị ho đàm nhiều, khi đưa vào lại bệnh viện thì cháu phải mổ mở khí quản ở huyệt Thiên Đột. Đến giờ cháu vẫn chưa nhận biết được, cháu phải ăn bằng ống, hay chảy nước miếng nhiều, thở đôi lúc ho khò khè, có khi có đàm dãi và cháu phải dùng thuốc Keppra mỗi ngày. Lúc mẹ cháu mang thai về sau bị nhau tiền đạo nên sinh cháu thiếu tháng và thần kinh cháu được bác sĩ chẩn đoán không tốt, cháu bị bệnh tim 4 chứng fallot nên phải mổ. Gia đình cũng đã tốn nhiều công sức, tiền của lo cho cháu, nhìn cháu thật đáng thương. Bé Tâm thật may mắn được thầy chữa trị. Xin thầy chỉ cách để em có thể giúp cho cháu mình, ít ra giúp cháu hết đàm dãi, hết chảy nước miếng, ho khò khè, hết ăn bằng ống và có cách nào đóng lại khí quản cho cháu. Còn không biết khi nào cháu có thể tỉnh tức nhận biết được mọi người. Vì cháu còn nhỏ nên em không đo H.A cho cháu. Xin sớm nhận được hồi âm của thầy.

Trung Vu <thaivutrung791@gmail.com>

Trả lời :

1-Cháu thiếu máu, thiếu khí oxy, thiếu đường do di truyền là khi mẹ mang thai có áp huyết thấp cũng bị bệnh thiếu máu, thiếu khí, thiếu đường, có nghĩa là m5 cũng đã có bệnh AH thấp thiếu máu thiếu khí thiếu đường để nuôi thai nhi phát triển, nên khi sinh ra bé sẽ có kghi1 huyết không đầy đủ, đông y gọi là khí tiên thiên bất túc (tây y gọi là di truyền), có thể bù đáp lại cho bé bằng sự ăn uống đầy đủ chất bổ, thì đông y gọi là khí hậu thiên đầy đủ bù đáp bổ sung cho những thiếu sót của cơ thể.

2-Lý thuyết âm dương theo Oshawa hay của thầy Tuệ Hải hay bất cứ ai đúng hay sai , hiện nay đã được đo bằng máy đo AH rồi.
Số thứ nhất áp huyết cao gọi là đương, số thứ hai gọi là âm, sốt thứ ba là thức ăn đó thuộc hàn hay nhiệt.
Thí dụ ông Oshawa nói mình nhiều âm quá phải bớt dương ăn nhiều dương thì khỏe nên ăn gạo lức muối mè làm hạ áp huyết, hạ mỡ trong máu hạ đường từ người mập thành người ốm, để chữa những người béo phì thành gầy ốm giảm cân, nó có lợi cho những ngườn cao áp huyết. Nếu cách lý luận theo AH thì gạo lức muối mè làm hạ áp huyết số thứ nhất là mất dương, số thu761 hai hạ thấp là mất âm,
Như vậy âm dương trong thức ăn và trong khí huyết của con người khác nhau rồi, chúng ta chỉ nhắm mắt theo bừa, nên khi áp dụng gạo lức nmuo61i mè cho những người áp huyết thấp sẽ không lọt vào 6 tiêu chuẩn sức khỏe tốt xấu của con người, hậu quả cơ thể thiếu khí là số thứ nhất, thiếu máu là số thứ hai, thiếu đường là số thứ ba, thì các tế bào trở thành tế bào ung thư. Vì tế bào chất nuôi nhân tế bào phát triển là 3 chất chính flucose, protein, lopid., mà hiện nay ai cũng có khuynh hướng bò glucose thì tế bào còn 2 chất là protein và lipid, thiếu glucose để cấu kết sự bền vững cho sự phát triển tế bào thì chúng trở thành tế bào ung thư là con đường đang đi của tây y .

3-Xem bài 4 những bệnh do thiếu đường, thì bệnh của cháu đều nằm trong bài.

4-Cách chữa phục hồi lại tình trạng tiêu hóa, trong thức ăn phải đầy đủ chất bổ máu, bổ đường và tập khí công ép bụng cho cháu chuyển hóa thức ăn thành chất bổ máu, bổ khí cho cháu tăng cân một thời gian cháu sẽ khỏe bình thường.
Bấm huyệt Nhân Trung làm tăng oxy cho não

--------
Muốn làm mẹ, có con khỏe mạnh.
MUỐN CÓ CON HÃY ĐỌC BÀI NÀY :
Coi chừng mẹ bị thân bệnh gây nghiệp bệnh cho thai nhi
viewtopic.php?f=14&t=6869
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Quay về Thư Hỏi Bệnh và Cách Chữa

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến7 khách

cron