Hỏi về tăng bạch cầu Lympho trong máu

Hỏi về tăng bạch cầu Lympho trong máu

Gửi bàigửi bởi Do dinh tiep » Thứ 4 Tháng 9 13, 2017 12:35 pm

Kính thưa các Thầy !
Tôi năm nay 64 tuổi
Vừa qua tôi đi khám bệnh định kỳ có làm nhiều xét nghiệm về máu.trong đó có chỉ số bạch cầu Lympho tăng cao .theo chỉ dẫn của Bác sỹ tôi đã đi làm tất cả các xét nghiệm ,chụp chiếu,siêu âm ,Gan thận, ổ bụng,tim,phổi, lách,kể cả tuỷ đồ
Tất cả đều bình thường và Bác sĩ nói rằng chỉ theo dõi ko có phác đồ điều trị nào cả vì chưa có ảnh hưởng đến xương hoặc cơ quan nội tạng
Tôi rất lo lắng kính mong các Thầy chỉ giáo và xin hỏi khí công y đạo có giải quyết được tình trạng này không ạ
Xin cảm tạ các Thầy và mong nhận được sự trả lời sớm ạ!
Do dinh tiep
 
Bài viết: 16
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 10 29, 2014 1:23 pm

Re: Hỏi về tăng bạch cầu Lympho trong máu

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 4 Tháng 9 13, 2017 6:30 pm

Cần phải đo áp huyết 2 tay và đo đường-huyết.
Nếu áp huyết thấp là thiếu máu
Nếu đường huyết thấp thì không dẫn máu nuôi tế bào
Nếu bạch cầu cao là trong người có nhiễm trùng thì phải có sốt, đo nhiệt kế trên bàn tay phải cao 40 độ trở lên,
Nếu bạch cầu cao, không có sốt hay bạch cầu thấp, là dấu hiệu của ung thư máu, và càng lấy máu xét nghiệm nhiều lần càng mất hồng cầu nhiều thì bạch cầu tăng, thử nhiều lần không có gì thì cũng đã làm thiếu hụt máu, mất hồng cầu, lúc đó xét nghiệm máu cuối cùng mới nói : Rất tiếc bạn đã bị ung thư máu.
Do đó cấm cho lấy máu xét nghiệm nhiều lần mà không tìm ra bệnh, cuối cùng mất nhiều máu hệ miễn nhiễm suy yếu dần thì lúc đó có bệnh nan y mau chết.

Cần xem những tài liệu này :
viewtopic.php?f=7&t=7205
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Hỏi về tăng bạch cầu Lympho trong máu

Gửi bàigửi bởi Do dinh tiep » Thứ 7 Tháng 9 16, 2017 1:03 am

Xin đa tạ Thầy đã trả lời
Thưa thầy tôi không viêm nhiễm gì .không sốt
Áp huyết hai tay đo thường xuyên
Tay trái :133/75/82
Tay phải:136/73/63
Đường huyết: luôn từ 6.5 đến 8.0 ( đo thường xuyên sáng ngủ dậy,trước ăn và sau ăn)
Tôi thường xuyên tập bài ép gối thở ra làm mềm bụng ( chính nhờ bài này mà không bao giờ tôi phải uống thuốc tiểu đường kể cả thực phẩm chức năng hay thuốc Nam,thuốc Bắc)
Xin hỏi các Thầy với tình trạng bạch cầu tăng thế này thì khí công y đạo nhà mình có bài tập gì để khắc phục ,hoặc uống thuốc gì để giảm được không ạ!
Xin cảm tạ các Thầy và các bạn trong nhà KCYD !
Do dinh tiep
 
Bài viết: 16
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 10 29, 2014 1:23 pm

Re: Hỏi về tăng bạch cầu Lympho trong máu

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 9 16, 2017 8:43 am

Áp huyết hai tay đo thường xuyên
Tay trái :133/75/82
Tay phải:136/73/63
Đường huyết: luôn từ 6.5 đến 8.0 ( đo thường xuyên sáng ngủ dậy,trước ăn và sau ăn)


----------

Kết qu3a đo AH và đường không theo nguyên tắc của KCYD, vì không thấy được nguyên nhân bệnh, vì không thấy được sự chuyển hóa hấp thụ thức ăn thành máu tốt hay xấu của bao tử và gan, và chuyển hóa thuận hay nghịch, cách đo AH 2 tay và đường trước và sau khi ăn, sau khi tập giống như bảng xét nghiệm máu, sẽ thấy nguyên nhân tại sao, và từ đó biết phải làm gì để điều chỉnh lại cho đúng.

Nhìn vào kết qu3a trên, tay 133/75/82, tay phải 136/73/62 không chẩn bệnh chính xác được, vì :
1-Nếu là trước khi ăn tay trái phải thấp hơn tay phải là đúng, nhưng chỉ chênh lệch 136-133=3 thì bộ máy tiêu hóa này sẽ chỉ chuyển hóa thức ăn có 30%.

2-Nếu là sau khi ăn, thì là chuyển hóa nghịc, vì sau khi ăn tay trái phải cao hơn tay phải, nên thức ăn không được hấp thự thành máu, nên máu vẫn bị thiếu.

3-Còn sau khi tập không đo AH để biết :

-Nếu số tâm trương bên gan tụt thấp từ 75 xuống 65 thì chứng tỏ thức ăn không có chất bổ máu, thì thức ăn đã biến thành đàm, mỡ, trước khi tập đường thấp dưới 8.0mmol/l , thì do thiếu đường vận động và chuyển hóa thức ăn. Đường chuyển hóa thức ăn phải là 8mmol/l, đường vận động để khi tập khí công phải là 11 để sau khi tập xong còn 8 mới giữ được hồng cầu, làm gia3m bạch cầu, có nghĩa là hồng cầu tăng thì người hồng hào khỏe mạnh không bệnh tật ,thì cơ thể không cần tăn bạch cầu để chống bệnh.

Sao không thắc mắc nhịp tim tay trái 82, nhịp tim tay phải chỉ có 62, có nghĩa gan bị hàn lạnh, tốc độ bơm máu của gan chậm, nếu sau khi tập AH bên gan bị tụt thấp hơn là gan khí bị thiếu khí, thiếu máu, trong khi gan là kho chứa máu, vừa thiếu máu vửa thiếu oxy, thì hồng cầu giảm, bạch cầu sẽ tăng.

Vì thế cần phải xét nghiệm máu bằng cách đo AH 2 tay và đường, trước khi ăn phải có kết quả khác, sau khi ăn phải có kết quả khác, sau khi tập phải có có kết khác. Những sự khác nhau đó mới cho biết sự hấp thụ chuyển hóa thức ăn thành máu trong cơ thể đúng hay sai, tốt hay xấu, và phải chỉnh lại thức ăn và chỉnh lại cách tập luyện như thế nào.

Như vậy bảng xét nghiệm của KCYD cần 3 lần xét nghiệm, chứ không phải 1 lần như kết quả ở trên, nên không thể biết nguyên nhân và cách chữa đúng vào nguyên nhân bệnh được.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am


Quay về Thư Hỏi Bệnh và Cách Chữa

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến9 khách