Lọc thận áp huyết cao tập kc càng cao không xuống.

Nơi giúp đỡ lẫn nhau trau giồi kiến thức.

Lọc thận áp huyết cao tập kc càng cao không xuống.

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 4 17, 2017 12:34 pm

Con chào Thầy,
Con hỏi Thầy cũng rất nhiều, và Thầy cũng hướng dẫn con cũng rất nhiều. Và con cũng chăm chỉ tập cũng rất nhiều. Nhưng kết qu3a thì ngược lại rất xấu Thầy ạ. Con chính thức chịu thua rồi Tầy ạ. Trước kia con chưa biết đến môn này, thì dù chạy thận, đo áp huyết con toàn là 120-130 thôi, rất đẹp. Nhưng thật sự từ khi con tập khí công không hiểu sao áp huyết toàn trên 200 thôi Thầy ạ. Bác sỉ con hãi, mà con làm đủ mọi cách không sao hạ được áp huyết. Con chính thức chịu thua rồi Thầy ơi. Như con tập thổi hơi càng tập càng tăng cao. Ấn huyệt Ế Phong cũng tăng. Vuốt động mạch cảnh lúc thì áp huyết được tý rồi lại tăng.
Con chịu thua thôi không sao làm hạ áp huyết được.

hiephoa

Trả lời :

Tập sai thì áp huyết tăng, lý do không THỔI hơi trong bụng ra, và bụng không XẸP, như lốp xe căng là tăng áp huyết, xì hơi lốp xe thì lốp xe hết căng thì áp huyết xuống. Cũng vậy, thổi hơi ra để khí trong bụng thoát ra cho bụng lõm xuống mà KHÔNG có thì hít vào, là lốp xe thay vì xì hơi cho xẹp rồi lại bơm thêm hơi vào thì áp huyết lại tăng..

Do đó muốn biết tập sai hay không, để điều chỉnh cách tập lại cho kịp thời, thì phải đo áp huyết trước khi tâp thí du 140, đo sau khi tập nếu xuống 120 là tập đúng, còn đo sau khi tập áp huyết lên 160 là tập sai, phải tìm xem khuyết điểm ở đâu để sửa lại cách tập, rồi đo lại thấy xuống thì đúng thì cứ cách tập ấy áp dụng.

Chữa bệnh là học hỏi tìm tòi phương pháp thích hợp.
Cách khác là đo áp huyết trước khi tập thí dụ 150, ngồi thổi 50 hơi cho tắt 1 ngọn nến đẻ cách xa 60cm, thổi xong đo lại áp huyết xuống. Như vậy có nghĩa là mình thổi đã hết hơi thì áp huyết xuống.

Còn cách khác không cần thổi. Thở bằng mũi thì áp huyết tăng, nhưng nhét bông gòn vào mũi, thở bằng miệng suốt ngày thì áp huyết giảm.

Phản hồi :

Con thật sự cảm ơn Thầy
Đúng, con mới tập cách nhét bông gòn vào mũi thở bằng mồm, áp huyết của con mới giảm xuống được Thầy ạ. Cuối cùng đã tìm ra cách, con tưởng phải chịu thua.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Quay về Chia xẻ Kinh Nghiệm Chữa Bệnh

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến5 khách

cron