Thông tin về trung tâm Đông Y Việt ở Đức.

Thông tin về trung tâm Đông Y Việt ở Đức.

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 4 Tháng 3 29, 2017 11:53 pm

Thông tin về trung tâm Đông Y Việt ở Đức.
Postby admin » Tue Jul 05, 2016 7:11 pm

Kính thưa Thầy Đức Ngọc,
Kính thưa Thầy Lý Phước Lộc,
Kính thưa Thầy Tân,

thật là niềm vui vô tả , khi được Các Thầy đồng ý hợp tác!

Toa thuốc đông y Việt.
Chúng em định thành lập 1 số toa thuốc Đông Y Việt , sẽ thử nghiệm ở trung tâm Đông Y Việt Pegasos tại Đức.
Chúng em sẽ dựa vào các toa độc chiêu trên tinh thần (Quân, thần , Tá , sứ,..từ nguồn dược liệu Việt ; so sánh với các dược liệu Âu châu có cùng dược chất) để chiết xuất thuốc và cho bệnh nhân uống tại chỗ.
Khi cần có thể xin giấy phép để cung cấp cho các clinic đông y hay các tiệm thuốc tây có dịch vụ đông y tại đây. Xu thế hiện thời là vậy nếu mình muốn phát triển, đây là cơ hội tốt.
Những chương trình huấn luyện/kết hợp chữa bệnh trên lâm sàng.
Các Thầy có thể cho Chúng em biết , lúc nào các Thầy có thể đến Đức được trong 7-15 ngày và mấy lần trong năm ? vì mình cần chương trình sơ cấp, trung cấp và cao cấp cho những người chuyên ngành và nhóm bình dân.

Để chúng em có thể lên lịch cho nguyên năm 2017. Chương trình các Thầy sẽ báo cáo/ chữa bệnh, để chúng em xếp lịch thích hợp.
Chúng em muốn xếp đặt khi 1 Thầy vắng mặt công tác xa trung tâm thì luôn có 1 Thầy khác lên lớp buổi sáng lý thuyết và chiều điều trị lâm sàng.
nếu các Thầy biết có đồng nghiệp nào chuyên trị được bằng tuyệt chiêu đông y nào, xin giới thiệu cho chúng em.

Thầy Nghĩa ở Đức, nên gần như chủ đạo trung tâm. Khi Thầy Nghĩa vắng mặt chúng em sẽ xếp lịch cho các vị Thầy khác.
Chương trình tu nghiệp/ huấn luyện có cấp chứng chĩ cần phối hợp với các trường đại học (?) đông y danh tiếng ở Việtnam như Chi nhánh hoạt động ở Âu châu
Thưa Thầy, mình cũng có thể có cách để hợp tác với trường Đông y Việt Nam chính thức và giõi nhất VN, xin mỡ 1 chi nhánh bên Đức tại trung tâm của chúng em, để học viên học tham gia học chương trình Đông Y Việt và được cấp chứng chĩ tại đây.
Như vậy mình sẽ có cơ hội tạo bài bản 1 lớp trẽ tại âu châu gốc Việt và bản xứ có kiến thức đông Y Việt, để dễ dàng khi trung tâm phát triển tốt, mình có đủ người phục vụ và cơ hội nền Đông Y Việt sẽ lan rộng được.

Những học viên này cũng có thể về Việt Nam để trao đổi kinh nghiệm lâm sàng hay huấn nghiệp khi có nhu cầu. Bọn em có người hợp tác có ressort ở Củ Chi, nên chúng em sẽ tổ chức lịch để học viên bên này về bên ấy khi cần.

Chúng em rất mong muốn được các Thầy bỗ sung thêm ý kiến thực tiển, để trung tâm đông y Việt được thành hình và phát triển tốt.


Kínhmail

Hoa, Bích, Việt, Vinh
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Quay về Thông Báo

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến0 khách

cron