Mong muốn được học hỏi KCYĐ

Mong muốn được học hỏi KCYĐ

Gửi bàigửi bởi admin » Chủ nhật Tháng 8 12, 2012 3:59 pm

Xin kính chào ban quản trị và các anh chị thành viên trong diễn đàn Khí Công Y Đạo!

Có lẽ nhờ duyên may, nên tôi được biết đến môn Khí Công Y Đạo do thầy Đỗ Đức Ngọc sáng lập (mặc dù đã muộn vì được biết thầy Ngọc đã nghỉ hưu). Tôi xem những trang web và những DVD về bài giảng của Thầy mỗi ngày và học tập được những điều lý thú để tự luyện tập cho bản thân thoát khỏi bệnh tật và để tu sửa mình với mong muốn tâm được an lạc đặng giải thoát khi xuôi tay. Tôi rất muốn học hỏi nhiều hơn nữa với môn Khí Công Y Đạo, mặc dù bây giờ những kiến thức về môn học này của tôi giống như là hạt cát trên sa mạc. Với mong muốn được học hỏi thêm nhiều kiến thức về môn KCYD để giúp mình và truyền bá những kiến thức quý báu này cho nhiều người được biết, để cùng nhau tu học và thoát khỏi bệnh tật - đất nước tôi còn quá nhiều người nghèo khổ sở vì bệnh tật. Tôi tha thiết mong được là thành viên của diễn đàn để được học hỏi và chia sẻ những kiến thức quý báu về môn học KCYD này. Tôi rất biết ơn ban quản trị. Kính chúc thầy Ngọc, ban quản trị và các thành viên của Diễn đàn được nhiều sức khỏe để giúp nhân loại. Tên thành viên của tôi đã đăng ký là : xuanhong62. Ban quản trị vui lòng xác nhận.
xuanhong02vina@gmail.com
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Mong muốn được học hỏi KCYĐ

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 3 Tháng 7 09, 2013 7:45 am

Con chào Thầy Ngọc,
Con viết thư này cho Thầy, không biết có được Thầy hồi đáp không, vì con thấy trên diễn đàn Thầy đã nghỉ hưu rồi, nhưng con vẫn hy vọng nhận được sự hướng dẫn của Thầy hoặc của hội Khí công y đạo, để con được đi theo con đường này.
Thưa Thầy Ngọc và Thầy, Cô trong hội Khí công y đạo, con tên là Hải, năm nay con 26 tuổi, con đang ở Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh DakLak, Việt Nam.
Con có duyên được biết đến khí công y đạo, và mong muốn được học cách chưa bệnh của Thầy Ngọc để có thể chữa bệnh giúp người được. Con có xem qua nhiều video của Thầy, cách Thầy giải thích về bệnh làm con hoàn toàn tin tưởng và quyết tâm theo học, Thầy đang ở nước ngoài, đất nước phát triển về y tế, mà Tây y còn như vậy, huống chi ở Việt Nam mình, và đặc biệt là tỉnh của con, y tế chán lắm Thầy à, bệnh nhân đi khám bệnh cứ lo bị khám sai, chữa sai bệnh, rồi thì đủ thứ những thị phi, ... vì vậy con rất mong được học theo phương pháp của Thầy để cứu chữa cho người dân, làm phước cho bản thân và gia đình. Hơn nữa, con cũng tin như Thầy nói, tương lai, người ta sẽ công nhận phương pháp chữa bệnh của Thầy.
Nhưng thầy ơi, con không phải người trong ngành y, trước nay chưa biết gì về chữa bệnh, khám bệnh hết, nhưng con cũng là Phật tử, con đã được quy y ở chùa rồi Thầy à. Con có đọc qua các bài viết nói về ấn chứng và điểm đạo, và theo như những gì con đọc, và suy nghĩ theo đầu óc của con thì quy y và điểm đạo khác nhau phải không Thầy.
Con nói vòng vo nhiều, chỉ mong Thầy hiểu tấm lòng của con, con mong muốn được Thầy chỉ dẫn để con theo nghiệp thầy thuốc chữa bệnh cho người dân, và được điểm đạo ( nếu con dùng từ sai, Thầy bỏ qua cho con nha Thầy) để con được ơn trên cho chỉ dạy.
Con cảm ơn Thầy, con kính chúc Thầy và các Thầy cô trong hội sức khỏe.
Lẽ ra con không dám viết thư này cho Thầy, vì con thấy thông báo của Thầy, Thầy đã nghỉ hưu từ năm 2012, con cũng buồn lắm, chưa biết phải làm sao thì trong lúc theo các video chữa bệnh của Thầy, con thấy có video Thầy giảng ở chùa, vào tháng 1 năm 2013, nên con viết thư, với hy vọng được Thầy cô trả lời, cho con biết được con đường con nên đi như thế nào?
Con xin kính chào Thầy cô.
Phan Thị Minh Hải <phan.minhhai34@gmail.com>
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Mong muốn được học hỏi KCYĐ

Gửi bàigửi bởi Trandan » Thứ 5 Tháng 12 15, 2016 11:27 pm

con chào thầy Ngọc và các thày cô trong hội khí công y đạo con mới biết đến khí công y đạo và rất muốn học hỏi về các phương pháp chữa bệnh của khí công y đạo đầu tiên là giúp mình sau đó mới giúp được người khác. Mặc dù con biết là con biết đến hơi muộn con không được gặp trực tiếp thầy Ngọc nhưng con gửi thư hỏi bệnh của vợ con cho thầy thì con đã nhận được những dòng thư t rả lời rát quý báu của thầy con có cảm nhận được thầy đặt những tâm huyết của thầy vào trong những dòng thư đó. Và con nhớ 1 câu thầy bảo mình còn trẻ còn phải song đến 100 tuổi kia phải học để tự chữa cho mình chứ sao có thể dựa vào người khác mãi được. Hiện tại con đang làm xoa bóp bấm huyệt trước kia con đã rất thích học y nhưng thầy chỉ bảo thì không kiếm được người mà tìm tòi sách rồi t ự đọc thì người ta bảo không thầy đố mày làm lên. Giờ thì con tìm được rồi, thầy từ xa mà chỉ bảo cho chúng con t ừng tí 1 con cảm nhận được tuy thầy ở xa nhưng như thầy đang chỉ bảo trực tiếp cho cả lớp lớn vậy. Nói ra thì dài lắm nhưng con xin cố gang học tập để không phụ lại tấm long chỉ bảo tận tình cho mọi người của thày. mà con lại là 1 trong số những người đó. Con xin chân thành cám ơn thầy.
Trandan
 
Bài viết: 4
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 2 25, 2015 3:09 am
Đến từ: Thái Bình


Quay về Welcome

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến0 khách

cron