Bài tập mỗi ngày chữa bệnh cao áp huyết, đường cao mà không

Nơi giúp đỡ lẫn nhau trau giồi kiến thức.

Bài tập mỗi ngày chữa bệnh cao áp huyết, đường cao mà không

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 4 Tháng 9 09, 2015 5:42 pm

Bài tập mỗi ngày chữa bệnh cao áp huyết, đường cao mà không tốn tiền, không dùng thuốc.

A- Bài tập làm hạ áp huyết mỗi ngày :

1-Cách chữa bệnh thần kỳ làm hạ áp huyết cực nhanh và các bệnh nan y khác thường gặp bằng cách vuốt dọc 2 bên xương ống chân theo video hướng dẫn:

https://youtu.be/6qB2iWN7QxE
https://youtu.be/aRO5LQUVF4U
https://youtu.be/buEUiVVPD0k

Công dụng :
1-Làm hạ áp huyết nhanh 2 bên tay.
2-Vuốt mặt âm lên, từ mặt trong mắt cá chân lên theo sát ống xương vào góc nhượng chân, trên đường vuốt có 3 đoạn khám bệnh và chữa được bệnh :
a-Đoạn của tỳ điều chỉnh đường-huyết
b-Đoạn giữa điều chỉnh cơ sở gan (bên chân phải) như gan to, chai gan, bưóu mỡ trong gan hay (bên chân trái) chức năng chuyển hóa hấp thụ thức ăn...khi ngón tay vuốt qua đụng phải những cục cứng đau.
c-Đoạn cuối điều chỉnh cơ sở và chức năng của thận.
3-Vuốt mặt dương xuống, từ đẩu gối xuống thẳng sát ống xương mặt trước phía ngoài, trên đường vuốt xuống cũng có 4 đoạn để khám và chữa khỏi bệnh :
a-Đoạn trên thuộc cơ sở bao tử (bên chân trái) hay chức năng làm việc của bao tử (bên chân phải), nếu không có bệnh thì vuốt không đau, có bệnh thì vuốt đau, nếu bao tử có bướu gặp những cục cứng đau.
b-Đoạn thứ hai khám và chữa bệnh ruột già làm táo bón hay tiêu chảy, nếu có bướu trong ruột khi vuốt gặp những cục cứng đau.
c-Đoạn thứ ba khám và chữa bệnh thuộc ruột non giúp hấp thụ chuyển hóa thức ăn, nếu có bệnh khi vuốt sẽ gặp những cục cứng đau.
d-Đoạn thứ tư gần cổ chân cứng sưng có cục cứng đau, báo cho biết có sạn thận, nếu không đau nhưng sưng báo cho biết thận sưng đau do trong thận có nhiều nước.

Khi vuốt 2 ống chân, chân nào trước cũng được, vuốt mặt trong từ mắt cá trong lên tới nhượng chân vòng lại vuốt từ gần đầu gối dọc thẳng xuống ống xương chân ngoài đến giữa cổ chân giao điểm với mu bàn chân, kể là 1 lần, vuốt 18 lần mỗi ống chân, khi vuốt thì bệnh nhân thổi hơi ra để tự làm giảm đau. Vuốt xong thì những điểm cứng đau biến mất không còn đau.

Như vậy công dụng vừa làm hạ áp huyết xuống nhanh hơn thuốc, vừa chữa được bệnh ruột, gan, bao tử, lá mía, thận, bàng quang, tiêu hóa hấp thụ, vừa làm chân khỏi bệnh phình tĩnh mạch, vừa hết bệnh tê đau yếu hay lạnh chân hoặc chân đi không vững mất thăng bằng, nhất là những bệnh nhân tê liệt, vừa thông máu não làm tỉnh não phục hồi trí nhớ, ăn ngủ ngon, tiêu tiểu tốt....do đó mới được đặt tên là cách chữa bệnh thần kỳ.
Mỗi ngày sau bữa ăn vuốt 1 lần hay vuốt mỗi ngày 2 lần sáng và tối, thì cơ thể tự tạo ra thuốc nội dược chữa bệnh mà không cần dùng đến thuốc ngoại dược.

Cấm kỵ : Không áp dụng cho người lớn có áp huyết thấp dưới 120mmHg, cơ thể sẽ giảm mất lực co bóp làm suy tim, thận và tiêu hóa.

2-Bài tập giúp tiêu hóa và làm hạ đường :

Chọn 1 trong 2 cách : Cách a-chỉ giúp tiêu hóa và hạ đường. Cách b-Vừa làm hạ đường và làm hạ áp huyết.
Tập chậm thì nhịp tim chậm, tập nhanh thì nhịi tim nhanh.

Sau khi ăn 30 phút hay 1 giờ, tập bài chuyển hóa thức ăn và đường từ 10mmol/l xuống 6mmol/l. Đường thấp không tập được. Muốn tập phải uống thêm đường.

a-Ép bụng 300 lần, điều chỉnh chức năng tiêu hóa và làm tan mỡ bụng, bướu, chuyển hóa đường, làm đường-huyết hạ xuống. Thí dụ trước khi tập đo được 10mmol/l/, tập xong đường giảm xuống còn 5.0-6.0mmol/l. Nhưng không được làm cho đường xuống dưới 6.0mmol/l làm suy tim. Luôn giữ mức an toàn cho tim thận ở mức 7.0mmol/l là mức an toàn không làm suy tim, suy thận.

https://youtu.be/pAwsN8bxbnw

b-Kéo Ép Gối Hà hơi mạnh cho co thắt cơ co bóp tiêu hóa, 300 lần.
Tập bài này vừa làm hạ áp huyết, và hạ đường.
http://youtu.be/fSuqlMvW9I8


Thân
doducngoc
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Bài tập mỗi ngày chữa bệnh cao áp huyết, đường cao mà kh

Gửi bàigửi bởi audible » Chủ nhật Tháng 11 01, 2015 9:57 pm

Thầy admin ơi !

Video clip hướng dẫn của mục B.2 đã bị hỏng, kính nhờ Thầy chỉnh sửa lại giúp em

Xin cám ơn
audible
audible
 
Bài viết: 598
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 5 06, 2011 4:32 am


Quay về Chia xẻ Kinh Nghiệm Chữa Bệnh

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến10 khách

cron