Cách chữa bệnh thần kỳ làm hạ áp huyết cực nhanh

Nơi giúp đỡ lẫn nhau trau giồi kiến thức.

Cách chữa bệnh thần kỳ làm hạ áp huyết cực nhanh

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 8 03, 2015 8:27 pm

Cách chữa bệnh thần kỳ làm hạ áp huyết cực nhanh và các bệnh nan y khác thường gặp bằng cách vuốt dọc 2 bên xương ống chân theo video hướng dẫn, vuốt thật chậm mục đích tìm bệnh thì áp huyết sẽ xuống nhanh :

https://youtu.be/6qB2iWN7QxE
https://youtu.be/aRO5LQUVF4U
https://youtu.be/buEUiVVPD0k

Công dụng :
1-Làm hạ áp huyết nhanh 2 bên tay.
2-Vuốt mặt âm lên, từ mặt trong mắt cá chân lên theo sát ống xương vào góc nhượng chân, trên đường vuốt có 3 đoạn khám bệnh và chữa được bệnh :
a-Đoạn của tỳ điều chỉnh đường-huyết
b-Đoạn giữa điều chỉnh cơ sở gan (bên chân phải) như gan to, chai gan, bưóu mỡ trong gan hay (bên chân trái) chức năng chuyển hóa hấp thụ thức ăn...khi ngón tay vuốt qua đụng phải những cục cứng đau.
c-Đoạn cuối điều chỉnh cơ sở và chức năng của thận.
3-Vuốt mặt dương xuống, từ đẩu gối xuống thẳng sát ống xương mặt trước phía ngoài, trên đường vuốt xuống cũng có 4 đoạn để khám và chữa khỏi bệnh :
a-Đoạn trên thuộc cơ sở bao tử (bên chân trái) hay chức năng làm việc của bao tử (bên chân phải), nếu không có bệnh thì vuốt không đau, có bệnh thì vuốt đau, nếu bao tử có bướu gặp những cục cứng đau.
b-Đoạn thứ hai khám và chữa bệnh ruột già làm táo bón hay tiêu chảy, nếu có bướu trong ruột khi vuốt gặp những cục cứng đau.
c-Đoạn thứ ba khám và chữa bệnh thuộc ruột non giúp hấp thụ chuyển hóa thức ăn, nếu có bệnh khi vuốt sẽ gặp những cục cứng đau.
d-Đoạn thứ tư gần cổ chân cứng sưng có cục cứng đau, báo cho biết có sạn thận, nếu không đau nhưng sưng báo cho biết thận sưng đau do trong thận có nhiều nước.

Khi vuốt 2 ống chân, chân nào trước cũng được, vuốt mặt trong từ mắt cá trong lên tới nhượng chân vòng lại vuốt từ gần đầu gối dọc thẳng xuống ống xương chân ngoài đến giữa cổ chân giao điểm với mu bàn chân, kể là 1 lần, vuốt 18 lần mỗi ống chân, khi vuốt thì bệnh nhân thổi hơi ra để tự làm giảm đau. Vuốt xong thì những điểm cứng đau biến mất không còn đau.

Như vậy công dụng vừa làm hạ áp huyết xuống nhanh hơn thuốc, vừa chữa được bệnh ruột, gan, bao tử, lá mía, thận, bàng quang, tiêu hóa hấp thụ, vừa làm chân khỏi bệnh phình tĩnh mạch, vừa hết bệnh tê đau yếu hay lạnh chân hoặc chân đi không vững mất thăng bằng, nhất là những bệnh nhân tê liệt, vừa thông máu não làm tỉnh não phục hồi trí nhớ, ăn ngủ ngon, tiêu tiểu tốt....do đó mới được đặt tên là cách chữa bệnh thần kỳ.
Mỗi ngày sau bữa ăn vuốt 1 lần hay vuốt mỗi ngày 2 lần sáng và tối, thì cơ thể tự tạo ra thuốc nội dược chữa bệnh mà không cần dùng đến thuốc ngoại dược.

Có người hỏi : Áp huyết thấp muốn làm cao thì sao ?
Muốn làm tăng áp huyết cần phải ăn uống những chất bổ máu và tập khí công, nhưng trong trường hợp cấp cứu những trường hợp tụt áp huyết thì vuốt theo chiều ngược lại, cũng 18 lần, nhưng vuốt từ mặt dương từ dưới lên vòng qua vuốt từ mặt âm xuống, áp huyết sẽ tăng tạm thời, nhưng các công dụng điều chỉnh chức năng cơ sở hay bướu trong tạng phủ vẫn có kết qủa.

Chúc các bạn thực tập có kết qủa thành công như ý, và xin phổ biến rộng rãi đến toàn thể mọi người không phân biệt tôn giáo chủng tộc trên thế giới bằng những bài báo, những bài dịch ra ngoại ngữ khác nhau cho nhân loại được chung hưởng kết qủa này.

Thân
doducngoc@gmail.com
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Cách chữa bệnh thần kỳ làm hạ áp huyết cực nhanh

Gửi bàigửi bởi minhsg1 » Thứ 6 Tháng 8 14, 2015 10:35 am

Thầy ạ! Con vừa vuốt chân cho 1 người theo bài dạy của thầy, chân phải mặt trong ngay trên mắt cá sờ vào là bệnh nhân đau buốt, vậy là tỳ hư, vuốt hết lên đến nhượng chân không đau nữa, vuốt từ đầu gối xuống mặt ngoài thì đoạn thứ 2 và 3 đau có phải là dạ dày và ruột già bệnh không thầy.
Chân trái : mặt trong đoạn giữa đau vậy là gan, mặt ngoài đoạn 2 và 3 đau vậy có phải dạ dày và ruột già. Bệnh nhân cảm thấy đau tức vùng bụng hông bên phải.
Con chưa đo HA cho bệnh nhân, vì BN đến chơi sau khi ăn 2h. Đường sau ăn 9.1
Thầy cho con hỏi đau như vậy thì chữa trị làm sao, con muốn giúp họ mà kiến thức còn nông cạn quá. Kính mong thầy và các thầy KCYD chỉ giúp.
minhsg1
 
Bài viết: 48
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 7 22, 2015 3:37 am

Re: Cách chữa bệnh thần kỳ làm hạ áp huyết cực nhanh

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 6 Tháng 8 14, 2015 6:11 pm

Phải áp dụng cách chữa trị theo AH và đường trong bài này là căn bản chữa mọi bệnh:
PP căn bản để tự chữa khỏi các loại bệnh, trừ bệnh lười.
Cách chữa tất cả các bệnh chỉ nằm trong 2 bài, tuỳ theo áp huyết, phải chọn 1 là phần A hai là Phần B, Áp dụng đúng theo hướng dẫn trong 1 tháng sẽ có kết qủa.
viewtopic.php?f=14&t=4960

Tự nhiên vuốt huyệt xương ống chân cho bệnh nhân, mà không đo áp huyết sẽ làm chết người, nếu bệnh nhân có áp huyết thấp và đường-huyết thấp. Đó là lỗi lầm lớn nhất của người học môn KCYĐ. Sau khi vuốt xong cũng lại không đo áp huyết và đường để kiểm chứng, lại thêm một lỗi lầm nữa là vô trách nhiệm đối với sức khỏe bệnh nhân, vì không biết do nguyên nhân nào trong 4 nguyên nhân này là do Khí, do máu, do đường, do không tập, đã gây ra bệnh để hướng dẫn bệnh nhân cách tự điều chỉnh Tinh-Khí-Thần.
Thay vì mình tưởng là đang làm việc thiện cứu người mà trờ thành làm việc ác hại người

---------------

Vuốt huyệt làm hạ áp huyết. Công dụng tuyệt vời !

KÍnh thầy .

Bạn con bệnh tiểu dường , chích insulin ngày 2 lần, đau chân, phải mang vớ trên dầu gối , vẫn đi cà nhắc,

Con do AH : Tay ( Sau khi ăn khoảng 3 giờ)
L / 170 - 76 - 71 R/ 174 - 79 - 71

Dường 282 .

Chân L/ 214 - 102 - 69 R/ 213 - 113 - 71

Con biết chị bị phình tỉnh mạch chân, dù không uống nước nhiều, nhưng do dường không chuyển hóa mới đau.
Con vuốt huyệt ống chân (18X ) Ép gối 200X

Đo lại cho chị biết kết qủa ngay ( mình chứng minh bằng máy chứ không bằng lời!!!!)
Đo lại chị rất ngạc nhiên ( lúc ban dầu con nói sẽ giúp bớt đau, chị và chồng là dược sĩ không tin !)

Sau khi tập, đo lại AH và đường .

Tay .132 - 66 - 69
Chân 198 - 108 - 67

Đường 220

Không có giờ nên chưa chỉ chị ấy lạy phật , sau khi dưa kết qủa cho chồng và các bạn xem , họ có vẻ thán phục môn KCYD rồi,
và xin con đến giúp thêm các thế tập khác như lạy phật.....

Cám ơn thầy đã giúp truyền bá và mang niềm sống đến bao người đang vật vả khổ đau vì bệnh tật , con bảo chị uống thuốc đau nhức mỗi ngày sẽ liệt hai chân như chị bạn con (cũng là cousin của chị vừa mất cách 2 tuần nay), chị có vẻ quan tâm đến lời khuyên của mình rồi.

Kính .
ngado

------------

Chữa nhịp tim tăng cao bất thình lình làm mệt bất tỉnh :

Một vị lão niên, người mập, đang dự một buổi lễ tối, tự nhiên thở gấp, bị ngất xỉu mặt tái xanh, bác sĩ đến đo áp huyết cao 155/88/112, đang dùng thuốc trị áp huyết và đường. Bác sĩ cho thuốc hạ nhịp tim và bảo bệnh nhân về nghỉ ngơi, nếu không khỏe thì vào bệnh viện. Tuy nhiên bệnh nhân ngồi trên ghế không có sức đứng lên, đứng lên lại lảo đảo ngồi xuống và thở dốc như bệnh suyễn.
Tôi đi ngang trông thấy cảnh này, nên đến giúp. Sờ tay bệnh nhân lạnh ngắt, mặt và mũi tái xanh. Tôi nói áp huyết 155 thì không sợ nguy hiểm bị tai biến, nhưng nhịp tim cao, tay lạnh, chóng mặt do thiếu đường sẽ làm suy tim, rối loạn nhịp tim gây ra suyễn, khó thở và tim sẽ ngưng đập, tôi đề nghị phải cho uống 1 ly nước nóng pha 2 thìa đường rồi tôi sẽ vuốt huyệt cho hạ áp huyết và nhịp tim thì bệnh nhân sẽ khỏi ngay.
Sau khi uống 1 ly đường xong, tôi bảo mọi người sờ bàn tay bệnh nhân xem có gì khác lạ không ? Mọi người đều nói bàn tay nóng ấm và mặt hơi hồng lên rồi.
Nhân tiện có bệnh nhân này làm mẫu, tôi hướng dẫn mọi người cách vuốt huyệt xương ống chân làm hạ áp huyết.
Tôi dặn bệnh nhân không được tham hít vào sẽ làm mệt tim và làm tăng cao áp huyết, để ý rằng cứ mỗi lần tôi vuốt huyệt thì há miệng thổi hơi nhẹ ra từ từ, vuốt xong chân này 18 lần thì đến chân kia 18 lần rất từ từ nhẹ nhàng, và mặt bệnh nhân tỉnh táo, hơi thở nhẹ nhàng bình thường. Nhân tiện có máy đo áp huyết của bác sĩ cho bệnh nhân mượn, bệnh nhân đo lại áp huyết 2 lần, lần thứ nhất xuống còn 118/88/75 lần thứ hai có kết qủa 112/82/74, mọi người khen sao vuốt huyệt mà làm hạ được nhịp tim nhanh thế, bệnh nhân khỏe lại bình thường, mặt hồng hào, không cần phải đi bệnh viện. Tôi khuyên bệnh nhân trước khi về nghỉ ngơi nên uống thêm 1 ly nước nóng với 2 thìa đường cho mạnh tim, làm người nóng ấm, để khi ra gió không bị trúng gió lạnh cảm sẽ bị ngất xỉu vì trúng gió.
Sáng hôm sau gặp lại bệnh nhân khỏe mạnh bình thường.

Trong trường hợp này không đo áp huyết, cứ vuốt huyệt thêm nữa thì áp huyết sẽ xuống thấp thêm, và thiếu đường, bệnh nhân ra về sẽ té ngã gây hôn mê, máu và oxy không lên nuôi não khiến tim ngưng đập là lỗi tại mình, cho nên thầy KCYĐ cần đo áp huyết 2 tay và đường trước khi chọn phương pháp chữa.
Cấm tuyệt đối các học viên KCYĐ không được chữa bệnh khi không có số đo áp huyết 2 tay và đường-huyết.

Thân
doducngoc
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am


Quay về Chia xẻ Kinh Nghiệm Chữa Bệnh

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến6 khách

cron