*** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

*** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 4 Tháng 12 14, 2011 2:55 pm

Xin thông báo là Thầy đã nhập thất tịnh tu bắt đầu từ hôm nay (14/12/2011). Xin các học viên vào tham gia diễn đàn thường xuyên hơn để giúp đỡ các bệnh nhân trong thời gian Thầy vắng mặt.

admin.
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: ***** Thầy Đỗ Đức Ngọc *****

Gửi bàigửi bởi tutamtichduc » Thứ 4 Tháng 1 18, 2012 5:30 am

Nhân dịp xuân mới, từ đáy lòng, con xin kính chúc Thầy cùng các anh chị cô chú và các thành viên trên diễn đàn một năm đầy sức khỏe, may mắn và hạnh phúc. Kính chúc cho diễn đàn ngày một phát triển, giúp đời, giúp người ngày một nhiều hơn nữa. Trân trọng !!!
tutamtichduc
 
Bài viết: 135
Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 12 15, 2011 10:05 am

Re: ***** Thầy Đỗ Đức Ngọc *****

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 5 Tháng 7 19, 2012 4:09 pm

Thầy ở chùa nào vậy Thầy, con muốn đi theo thầy làm đệ tử. Con có xem nhiều đoạn video của Thầy trên youtube, con thấy thầy dạy rất đúng nên con muốn đi theo làm đệ tử của thầy. Mong thầy thu nhận đệ tử. Con cảm ơn Thầy.

vietgialong9999@gmail.com
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: ***** Thầy Đỗ Đức Ngọc *****

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 7 21, 2012 3:57 pm

Sức khoẻ là tài sản quý nhất của đời người

Những điều thầy dạy, những việc thầy làm cho thế gian chúng con, những người đã nhận được ân huệ đó sẽ không bao giờ quên. Đối với con, được gặp thầy là một điều vô cùng thiêng liêng, bởi có sự sắp đặt nào đó của tạo hóa đã cho con được gặp thầy vào đúng lúc con cần nhất, con đã khỏe mạnh trở lại rất nhiều phần, hiện nay con đang đã đi làm, đã có một công việc ổn định tư tưởng con rất thoải mái và yêu công việc lắm thầy ạ. Nhưng mỗi khi có đồng nghiệp hay người thân ốm đau, con rất muôn đọc thật nhiều hơn nữa tài liệu hướng dẫn của thầy để giúp mọi người.
Con rất mong thầy khỏe mạnh, tiếp tục dành thời gian giúp độ nhân thế. Nếu phải chia tay thầy chúng con thấy hoang mang, mỗi khi gặp khó khăn về bệnh tật con sợ chúng con chưa đủ khả năng tự đứng dậy thầy ạ.
Kính Thầy!
Con : hoilamngoc
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: ***** Thầy Đỗ Đức Ngọc *****

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 4 Tháng 8 01, 2012 6:43 am

Chào Thầy Ngọc con mới đọc thông báo nghỉ hưu của thầy nên con viết thư hỏi thầy.

Con là làm về công nghệ thông tin và chưa hề học gì về ngành y nhưng khi biết được trang khi công ya đạo của thầy con đã bị mê hoặc bởi thầy và kiến thức tuyệt với mà thầy muốn chuyền đạt. em cũng chỉ mới biết đến thầy và trang khí công y đạo chưa gần được 1 tháng. lần đầu tiên con đọc gần như thâu đêm những trả lới thư hỏi bệnh của thầy. và sau đó em đã tìm và tải về rất nhiều nhưng tài liệu, video hướng dẫn của thầy. càng đọc càng xem càng thấy rất kiến thức và tấm lòng y đức của thầy quá tuyệt với. và em đã quyết định học thật nhiều những gì thầy muốn chuyền đạt để có thể giúp được nhiều người quanh mình. con ở Việt Nam quê con còn nghèo lắm người dân khổ sở lo tiền chữa bệnh mà cả bệnh viên tổng hợp miễn phí mà không biết. con rất muốn giúp được nhiều người con rất yêu quý thầy ở cái tâm đức chữa bệnh không phải vì tiền của thầy.
Theo bài thuốc thầy chỉ dạy trên diễn đàn con đã hướng dẫn cho e họ con chưa khỏi bệnh mờ mắt do hậu quả việc uống thuốc diều trị lao phổi. Và điều trị sỏi thận cho chồng của cô ở cơ quan bằng phèn + quả dứa thì không được như mong đợi, uống xong bác tiểu rất đục và thấy thoải mái hơn nhưng siêu âm thì sỏi vẫn còn. con nghĩ chắc kiến thức con quá bé nên chưa thành công. và con càng đọc càng thấy kiến thức rộng lớn và con đã ngồi nghĩ lại nên bắt đầu từ đâu để có thể tiếp thu đúng chuẩn và có hệ thống nhưng kiến thức của thầy.
Hôm nay viết thư con muốn thầy có thể giúp con việc đó. Để học được tốt nhưng kết quả nghiên cứu của thầy thì một người mới bắt đầu như con phải bắt đầu từ đâu và theo trình tự như thế nào để có thể phát huy tốt nhất nghiên cứu của thầy để có thể giúp được nhiều người. Con muốn hỏi trực tiếp thầy vì thầy là người chắc chắn sẽ cho con lời khuyên tốt nhất và chính tắc nhất. Con sợ hỏi diễn đàn "Tam sao thất bản" mà mạng người rất quý giá không thể mang thử đúng sai khi kiến thức con nhỏ hẹp. nên con rất mong thầy giúp con và nhân dân quê hương mình. Đọc thông báo 01/09/2012 thầy nghỉ hưu con thấy rất buồn và hụt hẫng mặc dù biết thầy cũng quá vất vả với vô vàn thư hỏi bệnh và chưa bệnh cho mọi người. Nhưng con vẫn chỉ mong muốn Thầy luôn khỏe mạnh để hướng đẫn dìu dắt cho con cháu và chưa bệnh cho mọi người.
Con cũng chỉ dám hỏi thầy vậy thôi. Con tin là với sự chỉ dạy của thầy con sẽ tiếp thu được cái Y và Đức thuyệt vời của thầy. Con kính chúc thầy luôn mạnh khỏe!
Traan thành cảm ơn Thầy vì tất cả.
Dương Vĩnh Thiện dvthien@lrc-tnu.edu.vn
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Thư cảm ơn Thầy

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 8 20, 2012 11:40 pm

Kính chào Thầy!

Lời đầu tiên con xin gửi lời chúc sức khỏe và sự an lành đến Thầy và gia đình. Con xin tự giới thiệu con tên là Tú Anh, con sinh sống tại Hà nội. Vô tình vợ chồng con biết đến Phương pháp Khí không Y đạo của thầy đã 3 năm nay. Nhưng cách đây gần 1 năm thì chúng con mới thực sự đủ duyên để ứng dụng vào cuộc sống của mình.
Thưa Thầy chúng con ngàn vạn lời xin cảm ơn tấm lòng của Thầy đã dành cho tất cả mọi người trên thế giới những tâm huyết, thời gian, công sức. Chúng con biết ơn Thầy với sự kính trọng vô bờ. Thầy đã cho chúng con một giải pháp toàn diện về cuộc sống, từ khi biết được, học được và ứng dụng được cho mình và cộng đồng xung quanh, vợ chồng con vô cùng hạnh phúc. Hiện nay chúng con đã trực tiếp giúp được hàng trăm người trong vòng hơn 3 tháng qua, chúng con tổ chức hướng dẫn tập cho mọi người vào mỗi buổi sáng và sau đó giúp tại nhà cho những người có những vấn đề về sức khỏe của họ.
Trước đây con có rất nhiều vấn đề về sức khỏe: Viêm gan B, huyết áp thấp, bướu cổ, chứng tay chân lạnh, kinh nguyệt không đều, thoái hóa đốt sống cổ, vảy nến á sừng, viêm thượng vị, đi tiểu đêm nhiều lần, viêm họng hạt, táo bón, nhiệt miệng quanh năm. Chính vì con nhiều bệnh thế nên chồng con đã phải đi học nhân điện, bấm huyệt, châm hương cứu để chữa bệnh cho vợ nhưng cũng không cải thiện gì nhiều cho con. Khi biết phương pháp của Thầy, chồng con như được mở cánh cửa rộng lớn, anh ấy đã học ngày đêm và ứng dụng. Anh ấy thật sự có năng khiếu và quá trình học hỏi trước đây đã cho anh ấy kinh nghiệm về huyệt đạo nên đã ứng dụng rất thành công Thầy ạ.
Thưa Thầy, cách đây 3 năm con đã tìm được cho mình một giải pháp hữu hiệu, đó là dùng nước uống có hoạt tính sinh học Morinda bioactive của tập đoàn Morinda của Mỹ. Từ đó con cải thiện được hầu hết các bệnh của mình. Từ đó con đã giúp được rất nhiều người cải thiện sức khỏe.
Đặc biệt từ khi con biêt phương pháp của Thầy thì con và nhiều người xung quanh con đã được duy trì và cải thiện sức khỏe và họ hăng say học tập. Chung con vui vì được làm phúc cho mọi người để mình có phúc. Con đã thấm nhuần Mục đích và Tôn chỉ mà Thầy đã đưa ra. Thật may mắn chúng con có thêm được phương pháp để thực hiện đúng phương pháp áp dụng: Tinh - Khí - Thần vào cuộc sống.
Hôm nay, qua việc tìm tài liệu con mới biết email của Thầy nên con viết thư để cảm ơn Thầy, nhưng con lại thấy bức thư về hưu của Thầy, con thực sự thấy tiếc vì thế gian còn nhiều người khổ quá rất cần sự giúp đỡ và cống hiến của Thầy. Hàng ngày chúng con học qua Video do Thầy giảng, chúng con học được rất nhiều và cứ luôn miệng tự hào về thấy Thầy trẻ đẹp và khỏe thế.
Con không biết thể hiện như thế nào để cảm ơn Thầy đã cho chúng con thấy con đường sáng. Chúng con xin hứa cho dù không gặp được Thầy chúng con luôn luôn là những học trò tuyệt vời của Thầy và Thầy luôn là người Thầy đáng kính nhất mà chúng con từng biết. Con hy vọng rằng có một lúc nào đó được gặp trực tiếp Thầy một lần để được cảm ơn Thầy.
Trân trọng Thầy.
Con chúc Thầy luôn khỏe và gặp nhiều may mắn.

Học trò của Thầy : Tú Anh - Đức Chung
tuanhtni@gmail.com
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: ***** Thầy Đỗ Đức Ngọc *****

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 4 22, 2013 10:12 pm

Dạ Thưa Thầy!
Đầu thư con xin chúc thầy luôn luôn khỏe mạnh để đóng góp dài lâu cho môn Khí Công Y Đạo của nhân loại.
Và sau nữa con cũng thành tâm thỉnh ý của thầy là cho phép con được ứng dụng toàn bộ môn KCYD của thầy cho hoài bão của con.
Vì thầy là một bậc Chân Nhân nên thầy sẽ hiểu hết tất cả hoài bão mà con sẽ nói.

Con muốn lập ra một hội mà hội đó sẽ ứng dụng những gì tinh túy nhất của dân tộc Việt Nam để làm lợi cho đồng bào của mình và cả nhân loại nữa.

Con muốn nó sẽ là đóa hoa đẹp nhất của Phật - Trời - Dân Tộc Việt - Nhân Loại. Con sẽ rèn luyện sức khỏe cho mọi người bằng môn Vovinam và môn Khí Công Y Đạo, Trị bệnh thân cho người bằng môn Khí Công Y Đạo và bệnh tâm, bệnh nghiệp cho con người bằng giáo lý của nhà Phật và của Đức Phật Dược Sư. Con sẽ hướng con người Việt biết về lịch sử đất Việt và từ đó họ sẽ yêu đất nước mình hơn, hăng say lao động. Con sẽ ứng dụng lòng từ bi của nhà Phật và ánh sáng trí tuệ của nhà Phật để làm nền cho tất cả những hoạt động của con và hội của con sẽ sản sinh ra những nhân tài mà không còn lòng tham lam ích kỷ, luôn quan tâm đến lợi ích chung.

Những người này sẽ tham gia hầu hết tất cả các mặt của cuộc sống nhưng luôn làm việc trên phong thái từ bi trí tuệ trang nghiêm giàu lòng nhiệt huyết và nhân ái. Con sẽ hướng dẫn mọi người tu tập để khi mạng chung được vãng sanh về thế giới Tây Phương Cực Lạc. Con sẽ nguyện cầu theo những hướng dẫn của thầy để con cứu người được thành công. Con sẽ phối hợp tốt giữa đạo và đời.

Thưa Thầy, con chỉ là một kỹ sư nghề thủy sản thôi nhưng con lại có nhân duyên rất lớn với Trời, Phật và đặc biệt là Đức Phật Dược Sư nên bàn tay và lời nói của con rất có duyên để trị bệnh cho người. Vì vậy mà con muốn kết hợp tất cả các tinh túy của người Việt mình rồi phối hợp chúng nhịp nhàng lại với nhau để làm lợi ích cho cuộc sống ở cõi trần này.

Năm nay con 34 tuổi nhưng vẫn còn nghèo nên có lẽ khoảng 25 năm nữa con mới bắt đầu thực hiện hoài bão này và tới chừng đó có lẽ thầy sẽ không còn ở cõi này nữa nên hôm nay con mới mạo muội làm gan viết thư cho thầy, kính xin thầy cho con được phép ứng dụng môn Khí Công Y Đạo của thầy và những bài cầu nguyện của thầy để sau này con có thể thực hiện được ước mơ của con, đem lại lợi ích cho mọi người về sau. Con kính xin thầy cho phép con được như ý.

Vì con cũng là một Phật Tử nên con không dám lấy trộm của thầy đâu vì vậy mà con muốn xin phép thầy trước, con rất mong thầy đừng hiểu lầm là con đang nói gở thầy nha thầy.

Con tên Huỳnh Quốc Phong
Pháp danh Đức Khả.
Con không biết chắc là về sau con có thể thực hiện được ước mơ đó hay không, nhưng tư tưởng này con sẽ truyền lại cho các thế hệ mai sau. Nếu con có những lời lẽ nào khiến thầy phải bận tâm, con xin thầy hoan hỷ thứ lỗi cho con.
Con rất mong sự hồi âm của thầy.
Con xin chúc thầy luôn an vui!

mười tăng mạnh hùng <phonghuynh9999@yahoo.com
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 4 Tháng 10 08, 2014 7:57 pm

6/2/2014
Thầy Ngọc mến,
Con đã học được rất nhiều điều từ thầy trong thời gian ngắn vừa qua. Con không biết có thể báo đáp được phần nào công ơn của thầy.
Con chỉ có một đóng góp rất nhỏ cho chuyến công du Thụy Điển sắp tới của . Con nhờ cô Nga chuyển tới thầy, con rất mong thầy nhận cho.
Y tâm đạo của thầy là mục tiêu cho thế hệ trẻ thầy thuốc tụi con noi theo.
Con Hoàng

------------------

Kính chào Thầy !
Con tên Trần Mai Sơn, ở Đồng Tháp. Gần đây con có nhận rất nhiều video của thầy gởi cho con, những bài thầy gởi rất bổ ích . Bệnh đau vai trái của con gần một năm chữa không giảm . Nhờ tập luyện bài kéo gối,,, của thầy cánh tay của con giảm đau nhiều hoạt động gần như bình thường, nhưng còn đau bên trong khớp xương .
Con có cảm nghĩ các thầy thuốc khác thì bí mật nghề, còn thầy với tấm lòng nhân ái yêu thương mọi người, tuổi thầy đã cao vẫn truyền thụ những kiến thức y học, kinh nghiệm quý báo nhất giúp ích cho bà con sống khỏe và lành bệnh.
Sức khỏe là vàng, thầy giúp cho con có sức khỏe tốt, để lao động, sản xuất, làm việc ,sống hạnh phúc .,,
Con xin chúc Thầy mạnh khỏe, gởi lời cảm ơn rất nhiều với Thầy !

minhsangbtt123@gmail.com
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 7 Tháng 10 11, 2014 8:08 am

Xưa có Hoa Đà thần y cứu thế
Nay có thầy y đạo tinh thông
Trời có bốn mùa xuân hạ thu đông
Vòng luân chuyển tuần hoàn vũ trụ
Thân- Khẩu - ý gieo trồng quả nghiệp
Tham - sân - si nguồn cội vô minh
Ai có lòng thành và vững niềm tin
Pháp Y đạo khai minh tĩnh ngộ
Cảm ơn thầy vị danh y cứu khổ
Người thầy " thượng công " của muôn triệu tấm lòng.!


Con được biết thầy qua những bài giảng trên mạng in tnet. vì cảm mến y đạo và y đức của thầy nên con gửi tặng thầy mấy vần thơ nhỏ. kính chúc thầy sức khỏe để giúp đở mọi người có niềm viu và niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

Đinh Sỷ Kỷ <sykybinhthinh@gmail.com>
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: *** Thầy Đỗ Đức Ngọc ***

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 5 Tháng 12 11, 2014 11:02 pm

Kính thưa thầy!
Con tên Bích Diệp, đang sống tại Sài Gòn. Con học thầy qua các Video trên internet và con rất cảm kích những gì thầy truyền dạy lại cho Đời nên con đã làm bài thơ này tặng Thầy:

TRI ÂN thầy ĐỖ ĐỨC NGỌC:

Rừng Y Biển Đạo mênh mông
Tâm thầy trải rộng tô hồng Nhân Gian
Những bài thuốc quý ngàn vàng
Truyền Trao Cho Tặng Thế gian - Cuộc đời
Theo học mặc sức ai ơi
Người người khỏe mạnh, Đời đời ghi ơn.


23/9/2014
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Trang kế tiếp

Quay về Thư Hỏi Bệnh và Cách Chữa

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến9 khách