Bệnh tự kỷ ở trẻ em

Nơi giúp đỡ lẫn nhau trau giồi kiến thức.

Bệnh tự kỷ ở trẻ em

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 5 Tháng 10 31, 2013 10:45 pm

Bệnh Tự Kỷ nguyên nhân và cách chữa

Postby tranhuu76 » Thu Oct 31, 2013 2:32 am

Chào các Thầy !
http://www.youtube.com/watch?v=PzuLVWHv ... 4qkRjnXwyX

http://doctorvincentdo.com/b%E1%BB%87nh ... E1%BA%BFp_

Theo em thấy người trong VD này phân tích rất có lý , và phù hợp tương đồng với cách phân tích của KCYD phù hợp với phần tâm linh nói về bệnh này. Nhưng chi phí chữa trị quá cao Mỗi năm 80 ngàn đô, chưa kẻ phụ phí.
Ông ta khẳng định những em bé bị bệnh này lớn hơn 12 tuổi giây truyền điện liên kết giữa não trái và nào phải không kết nối được, điều này ông ấy không làm được nhưng tôi nghĩ thầy Đỗ Đức Ngọc có thể làm được đối với nhưng đứa trẻ trên 12 tuổi.
Kính mong các bậc thầy cho phương pháp điều trị cụ thể hơn.
Hiện tại tôi chỉ áp dụng cho bệnh nhân phương pháp cào đầu 7 động tác làm kích hoạt thần kinh đầu.
Bấm các huyệt tĩnh đầu ngón chân, tay để thông đường các tạng phủ lên não , ngoài ra kết hợp thêm niệm A ZI ĐÀ PHẬT ,
Day ấn huyệt theo hà đồ lạc thư thăng dương và thăng âm cho bé. (chưa có kết quả)
phải biết ăn uống phù hợp với đứa trẻ đo.

Trần Hữu



------------------
Xem bài này : Dương thực âm hư, dư khí, thiếu huyết nuôi dưỡng thần kinh.
Câu hỏi 226 : Hỏi cách chữa bệnh tự kỷ ở cháu 5 tuổi chưa biết nói .

http://khicongydaovietnam.wordpress.com ... u-hoi-226/

Dùng thêm Hà Đồ Lạc Thư tả dương, huyệt số 1 thay vì ở Phong Phủ theo chiều thăng dương thì đổi lại giáng dương huyệt số 1 ở Thần Đình.
Bấm giữ hai huyệt cùng lúc Nhân Trung và Khí Hải. Nhân Trung tăng cường Oxy cho não thiếu oxy, nếu có máy oximeter loại dây đo trên huyệt Nhân Trung sẽ thấy não không đủ oxy.
Có 3 huyệt thong Nhâm-Đốc, ở Thượng Tiêu là Nhân Trung, trung tiêu là Cưu Vĩ, hạ tiêu là giữa Hội Âm và Trường Cường (hậu môn khi nhíu hậu môn)
thong Nhâm Đốc để quân bình âm-dương, còn Khí Hải là nguyên khí tại Thận trên Mạch Nhâm đưa thận khí lên họng điều hoà hỏa khí của Tâm ở thượng tiêu, giúp điều hòa hỏa-thủy đi vào tam tiêu là đường đi của khí công và cũng là cách chữa của khí công chú trọng vào tam tiêu và Kỳ Kinh Bát Mạch.
Nếu chúng ta hít thở thong Kỳ Kinh Bát Mạch thong vòng Đại Chu Thiên (xem đường kinh Kỳ Kinh Bát Mạch trong sách Khí Công Y Đạo cho người tự tập) còn ứng dung cách vuốt huyệt cần có nội lực, cao hơn nữa là Thần lực (magic), cao nhất là huyền lực (miracle), thầy Nghĩa vuốt huyệt chữa ung thư thì đường đi theo Kỳ Kinh, quan trọng là 3 vòng Đới Mạch it ai biết nếu không tập khí công thì tưởng có 1 vòng đai.
Thầy chữa co trẻ em tự kỷ cần biết những cách vuốt theo Kỳ Kinh. tùy theo dương thực, âm không hư hay âm hư dương không hư, đo được bang máy đo áp huyết : dương thực là khí lực thực/huyết đủ/đường thiếu hay dư có nghĩa cơ thể hàn hay nhiệt, còn âm hư dương không hư là khí lực đủ/ thiếu máu/nồng độ đường.

Bài tập dương thừa âm thiếu có nghĩa khí lực trên đầu dư làm dương tiến, âm không thoái, tập thể dục khí công thì tập bài tăng âm hạ tiêu bổ thận điều chỉnh não là bài Chachacha, 1 tiến 1 lùi, 2 tiến 2 lùi, 4 tiến 4 lùi, và bài Dậm Chân Phía Trước Phía Sau, tăng âm làm hạ dương khí thực.
Nếu lớn có thể tập bài Khí Công Tiêu Dao của Thầy Thuận Nghĩa cũng làm mạnh thận, cũng 2 tiến 2 lùi, nhưng lại làm tăng áp huyết thì phải vuốt huyệt từ Cưu Vĩ điểm giao hội Nhâm-Đốc xuống Khí Hải, trả lại dương khí chứa trong Khi Hải và làm hạ áp huyết, rồi vuốt từ Khí Hải theo mạch Đới sang Mệnh Môn để Tinh hóa Khí rồi Khí hoa Thần chỉnh thần kinh não.

Châm huyệt thì châm nặn máu hai huyệt Chí Âm là hạ bớt dương dư trên đầu.
Cách thử phản ứng não bộ : Day mạnh Chí Âm bên phải cùng lực xem phản ứng chân trái, và day mạnh Chí Âm bên trái xem phản ứng chân phải, nếu phản ứng chân phải yếu hơn chân trái hay không nhúc nhích thì phần não bộ phải bị yếu, thiếu máu nửa đầu phải, làm chức năng căn bản như nói, nghe, hiểu, viết, cử động, phản ứng... dùng nhiệt kế tìm điểm qúa thấp hay qúa cao thì châm nặn máu điểm đó, để sao cho khi đo các điểm trên đầu phải đều nhau mới giữ thăng bằng của 2 bán cầu não.

Cho trẻ tự kỷ bơi lội nhiều, dùng nước (thủy) điều chỉnh dương hỏa, ngồi hát âm thanh nhẹ bài A Di Đà Phật (Đạo Phật) hay A Lê Lui A (Công Giáo) , 2 hay 4 câu 1 hơi thở cho đều vừa làm thoát dương, nếu vừa hát vừa để 2 bàn tay vào 2 bên hông nơi bao tử và gan sẽ thấy bao tử và gan co bóp, bóp vào phình ra theo câu hát, để tiết insulin hạ nồng độ đường trong máu làm thân nhiệt không bốc hỏa thăng dương nhiệt lên đầu, làm cho tâm an vui.

Tóm lại cách chữa bất cứ bệnh gì cũng theo công thức : Khí lực (oxy)/ lượng huyết ( máu)/ nồng độ đường, theo đông y cần phải phân biệt hư-thực, hàn-nhiệt, ở tạng phủ nào, 1 tang phủ hay do nhiều tang phủ, như não thuộc thận, do đường thuộc chức năng hấp thụ chuyển hóa gan tỳ vị, do tâm tánh thuộc tâm can...tìm sự thiếu thừa thôong hay tắc bằng máy khám bệnh Masimo.

Thân
doducngoc

Xem thêm bài luyện thở Tu Chân Nội Lý Đồ :
http://khicongydaododucngoc.blogspot.ca ... -chan.html

----------------------------------------



Dưới đây là một vài ý kiến của thầy Thuận Nghĩa về Bệnh Tự Kỷ


BÀN VỀ MỘT SỰ KHÓ HIỂU...
thuannghia | 29 October, 2013 14:17

Tôi không còn nhớ câu chuyện này nghe ai kể lại, là từ vị giám đốc một Trung Tâm Điều Trị trẻ Tự Kỷ ở Hà Nội, hay là từ cô chuyên viên của Viện Nghiên Cứu Phụ Nữ của Hội Phụ Nữ Việt Nam kể, cũng có thể là từ một Bà Mẹ trẻ Tự Kỷ kể.

Mà ai kể không quan trọng, cái quan trọng là nội dung câu chuyện và tính xác thực của câu chuyện. Chuyện kể về một nữ Giáo Viên có học vị Tiến Sĩ, đứng đầu một chuyên khoa Khoa Học quan trọng của một trường Đại Học danh tiếng tại Hà Nội.

Sau khi phát hiện ra con trai của mình mang chứng tự kỷ, chậm phát triển trí tuệ và ngôn ngữ, thể tăng động. Vị Tiến Sĩ này đã không ngần ngại quẳng hết công danh sự nghiệp, bán hết nhà cửa tại nội thành Hà Nội, từ giã người thân, bạn bè, đồng nghiệp mang theo đứa con mắc bệnh tự kỷ lên một vùng núi cao, hoang vu, hẻo lánh, không có dấu chân người và sinh sống ở đó.

Gần như sống tách bạch với văn minh loài người. Không có điện, không có các phương tiện sinh hoạt hiện đại, không thông tin và liên lạc với thế giới bên ngoài. Cô sống cùng con trai trong một trang trại tự chính tay mình dựng nên. Mọi điều kiện sinh hoạt và nhu cầu thực phẩm đều tự chính tay mình trồng tỉa và tự chu cấp. Cô và con trai sống như một thổ dân miền núi cách đây hàng ngàn năm về trước.

Sau một thời gian khá lâu, khi cô và con trai trở lại thị thành cũng là lúc con trai của cô đã hoàn toàn khoẻ mạnh như một đứa trẻ bình thường khác, và trên môi cô đã chớm nở hạnh phúc của một Người Mẹ. Nghe nói đây là trường hợp hy hữu và hiếm có, nếu không nói là duy nhất trong công cuộc phục hồi trẻ tự kỷ bẩm sinh của thế kỷ này.

Phép nhiệm mầu, kỳ tích... do người Mẹ trí thức can đảm ấy tạo nên nói lên được điều gì? Là khả năng phi thường của Tình Mẹ, hay là sự Kỳ Diệu của đời sống gần gũi với Thiên Nhiên. Ai đã thay bàn tay của Tạo Hóa trong việc đưa đứa trẻ Tự Kỷ Bẩm Sinh này về với thế giới của Loài Người?

Câu hỏi đã được đặt ra cho giới Khoa Học và giới Y Khoa Việt Nam, một mệnh đề cần phải quan tâm. Và nghe nói cuối cùng cũng chỉ là những luận bàn mang tính Khoa Học Thực Nghiệm, khô cứng, khiếm khuyết, mê chướng và thiếu trách nhiệm Nhân Văn. Kết luận cuối cùng là vẫn không có kết luận gì.

Một điều thật khó hiểu, khó hiểu đến rợn người là trong tất cả những tài liệu chính thống của Khoa Học và Y Khoa Hiện Đại kể cả ở Việt Nam và những tài liệu về trẻ Tự Kỷ của Thế Giới, không có một tài liệu nào nhắc đến chứng bệnh Khiếm Khuyết Khí Tiên Thiên trong Y Lý của Á Đông. Tại sao?

Cho dù có hừng hực phấn khởi với những thành tựu cấy mô tế bào, tế bào gốc, hiệu ứng nano... dù bị bắt buộc dừng bước trước những căn bệnh không có lời giải, thì cũng phải có sự quay đầu nhìn nhận lại những luận thuyết cổ truyền có tự hàng ngàn năm trước chứ! Tại sao một chứng bệnh mang tính vấn nạn xã hội như vậy mà trong tất cả các giáo trình Y Dược không có nhắc đến một dòng nào của Y Lý Cổ Truyền về chứng này vậy?

Triết lý Á Đông cho rằng con người là một Tiểu Vũ Trụ được cấu thành từ 3 thể: Thể Vật Lý, thể Năng Lượng và thể Tâm Linh. Một nền Khoa Học chính thống về Con Người là nền Khoa Học nghiên cứu và ứng dụng bao hàm cả trên 3 thực thể đó, chứ không thể nhân danh sự thực nghiệm trên những con số rõ ràng chỉ có từ thể Vật Lý mà phủ nhận các hiện tượng, hình tướng của các thể còn lại. Đó cũng là điều tôi đã từng nói về sự cằn cỗi, khấp khiểng, lạc hậu và vô trách nhiệm của Chủ Nghĩa Duy Vật Biện Chứng trong các giáo trình Triết Học trong học đường hiện nay tại Việt Nam.

Câu chuyện có thật của bà Mẹ trí thức trên đáng lý ra như một cái tát, giáng vào những đầu óc thiển cận của Khoa Học Thực Nghiệm, nhưng hình như cơ chế xã hội đã bóp nghẹt và đẩy câu chuyện đó sang một hình tướng khác.

Trước khi trình bày luận thuyết và cách chữa trị về hội chứng Khiếm Khuyết Khí Tiên Thiên có trong các Y Thư cổ, tôi xin đưa ra một vài ví dụ để minh chứng.

Ngoại trừ một số ít các trẻ Tự Kỷ bị tổn thương thực thể như bại não bẩm sinh, bại não do ngộp sinh, hoặc một vài rủi ro khác thì đa số trẻ tự kỷ đều có cấu tạo cơ thể, chức năng của cơ quan nội tạng, và hệ thần kinh trung ương, hệ thần kinh vận động... hoàn toàn bình thường. Hay nói cách khác về cấu tạo của thể Vật Lý hoàn toàn không có khiếm khuyết gì. Tại sao các cháu lại không thể nói được, không thể tiếp nhận và xử lý thông tin từ các giác quan? Chỉ có thể nói rằng nếu không có sự khiếm khuyết, sai lệch về thể Vật Lý, thì nhất định là có sự khiếm khuyết, sai lệch về thể Năng Lượng (thể Khí theo quan niệm của Đông Y). Và xa hơi nữa là có sự sai lệch định vị của thể Tâm Linh.

Y Khoa hiện đại trong hệ thống Khoa Học Thực Nghiệm chưa tiếp cận được với luận thuyết này, nên họ chỉ luẩn quẩn trong những lý giải mang tính tù mù, lấp liếm... như „rối loạn cảm xúc“, „rối loạn khả năng phòng vệ“, „rối loạn xung động khớp nơ ron thần kinh„... Mà những lý giải đó cuối cùng mang đến kết quả: botay.com.

Một ví dụ dễ thấy nhất trong hàng trăm triệu chứng phức tạp của trẻ tự kỷ thể tăng động, là hiện tượng vững chải ở độ cao. Các cháu này có một khả năng mà đối với một người bình thường đó là khả năng phi thường, đó là khả năng leo trèo ở độ cao, các cháu có thể đứng chơi bời ở những độ cao cheo leo cực kỳ nguy hiểm với người bình thường nhưng với các cháu thì quá đơn giản, thậm chí còn an toàn hơn cả trên mặt đất. Lý luận của các nhà chuyên môn là vì các cháu bị rối loạn khả năng phòng vệ, nên ở những độ cao cheo leo đó các cháu không có cảm giác sợ, vì thế các cháu không bị ngộp với phản xạ thăng bằng, nên các cháu có khả năng leo trèo ở độ cao như người mộng du.

Vậy thì giải thích thế nào khi cũng các cháu đó, nhưng các cháu lại gặp rất khó khăn trong việc leo xuống, thậm chí có những cháu bé như có phép kinh công, lơ lững trên các mái nhà để rượt đuổi mèo và chim nhưng khi các cháu đi xuống cầu thang thôi thì cũng phải chới với, bám víu vào đâu đó theo từng bước một cách sợ hãi vô cùng. Luận thuyết về rối loạn phòng vệ lúc này cũng botay.com.

Nhưng chỉ cần dựa vào thể Khí của Y Lý cổ truyền, qua lý thuyết về sự thăng giáng của hai khí Âm Dương thì hiện tượng này sẽ được lý giải một cách rất rạch ròi.

Những trẻ tự kỷ này theo Y Lý cổ truyền là bị rối loạn Khí hóa của Nguyên Khí, do một sự khiếm khuyết nào đó khí Tiên Thiên được tích liễm không đầy đủ, khí Chân Dương quá mạnh, khí Chân Âm thiếu hụt. Khí Chân Dương không được khí Chân Âm kìm hãm nên bộc phát thăng lên không có sự điều tiết. Khí Dương thể tồn tại ở trên nhưng Khí Hóa lại hướng xuống dưới. Cũng như khí Âm, thể tồn tại thì ở dưới, nhưng Khí Hóa lại hướng lên trên. Sự giao lưu cọ xát của hai luồng khí hóa này sẽ tạo nên sự cân bằng cho sự sống.

Nếu ở một người khoẻ mạnh, sự Khí Hóa này bị rối loạn khí Dương chỉ đi lên mà không hóa xuống dưới, khí Âm trì trệ không thăng tán lên trên được, gọi là chứng Thuỷ Hỏa Vị Tế hay là chứng Tâm Thận Bất Giao (Thận tàng Âm, Tâm tàng Dương). Chứng này tương ứng với Bệnh Điên, Bệnh Tâm Thần của Y Học.

Với một người lớn khoẻ mạnh, nếu xảy ra hiện tượng trên đã là bệnh Điên, bệnh Tâm Thần thì với một đứa trẻ bẩm sinh đã bị khiếm khuyết Khí Tiên Thiên, Âm Dương không giao hòa thì sao lại không xảy ra những triệu chứng của trẻ Tự Kỷ được?!

Nhắc lại trường hợp trẻ tăng động có khả năng phi thường khi hoạt động ở độ cao nhưng lại sợ khi đi xuống từng bậc thang, là vì thể Chân Dương quá mạnh nên các cháu làm chủ ở độ cao. Do thể chân Âm yếu nên các cháu sợ, hoặc hoảng loạn ở nơi thấp, hoặc quá tĩnh lặng (nơi cư trú của khí Âm). Đối với trẻ tự kỷ thể trì trệ, sợ giao tiếp xã hội thì ngược lại thể Chân Âm quá mạnh mà thể Chân Dương bị khiếm khuyết.

(Đó cũng là điều lý giải cho liệu pháp kết hợp Sóng Dao Động Năng Lượng mà tôi đã ứng dụng trong đợt trị bệnh trẻ Tự Kỷ trong chuyến Hành Hương Thiện Nguyện vừa qua. Dao Động Sống Lưng ở tư thế trẻ nằm ngửa là dao động Rắn Bò, nhằm thức đẩy luồng Chân Âm rời rạc từ phía dưới, kích hoạt và giao tiếp để điều tiết thể Chân Dương tàng ứ ở thùy chẩm, nơi kích hoạt vùng ngôn ngữ và vận động của Não bộ theo lý thuyết của Y Học.)

Nếu từ những thực nghiệm của thể Vật Lý không giải quyết được vấn đề gì, thì tại sao không tiếp cận với lý luận của hai thể còn lại của Con Người, theo Triết Học và Y Lý Á Đông? Đó mới là tâm lượng và sự hiểu biết của một Nhà Khoa Học thực sự. Chỉ bằng những lý luận thực tiễn của Chủ Nghĩa Duy Vật Biện Chứng không thôi, thì quả thật đó là một thứ Khoa Học „ếch ngồi đáy giếng“.

Và cộng đồng, lê dân... vẫn cứ còn mãi trầm luân trong thống khổ với sự giáo dục học đường của một cơ chế lỗi thời thiếu hẳn nền Khoa Học Vị Nhân Sinh...

(Còn nữa)
29.10.13
TN
admin
Site Admin
 
Bài viết: 5728
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Bệnh tự kỷ ở trẻ em

Gửi bàigửi bởi mayxanh » Thứ 3 Tháng 7 15, 2014 12:18 pm

Mình có đọc mấy bài của Thầy DDN về cách chữa trẻ tự kỷ ... Bài viết rất chí lý nhưng vấn đề là trẻ tự kỷ rất hiếu động, và không nghe lời, thích gì làm nấy, không thích thì Trời có khiên cũng không làm, cũng không chịu ngồi yên cho mình bấm huyệt, hay nặn máu gì đâu ... Trẻ bình thường dạy cho tập khí công còn khó, nói chi tới trẻ tự kỷ ... Bé lớn nhà mình bình thường mà mình năn nỉ ỷ ôi thì mỗi ngày tập được bài DCK hai thì 30 cái và thở tĩnh công từ 5' đến 10' mà phải canh nhắc chừng mỗi ngày ... hễ lu bu, là bé bỏ qua ... Bé nhóc nhà mình tự kỷ thì miễn bàn đi ... Cho nên mình chữa đơn giản lắm ... cầu nguyện ... Từ ngày mình vừa chữa bệnh (theo khoa tâm lý Tây y) và cầu nguyện cho bé thì thấy bé tiến bộ vượt bực ... ai cũng khen ... Theo như chuẩn đoán mới nhất của bệnh viện thì bé đã gần như bình thường rồi ... (very-mild-to-no-symptom-of-autism)

Tóm lại, sức người làm không được chứ dựa vào sức Trời thì cái gì cũng xong ... Thấy thầy Ngọc cũng nói nhiều về khía cạnh này trong KCYD ... rất quan trọng ... quan trọng hơn cả bản thân các bài động công và tĩnh công ...
mayxanh
 
Bài viết: 52
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 1 08, 2014 2:49 pm

Re: Bệnh tự kỷ ở trẻ em

Gửi bàigửi bởi mayxanh » Thứ 3 Tháng 7 15, 2014 2:51 pm

Với người không có lòng tin thì sẽ cho là sự tiến bộ của bé nhà mình là do sự can thiệp của các trị liệu viên và thầy cô giáo ... Nhưng thú thật là mình cho bé đi trị liệu không nhiều vì lệ phí trị liệu đắt vô cùng ... Bản thân mình rất tin tưởng sự tiến bộ của bé, phần lớn là do Ơn Trên ... Bệnh tự kỷ có gốc gác bẩm sinh là sự bất bình thường trong cấu trúc của não ... Đã vậy, thường là trẻ không chịu hợp tác, cứng đầu cứng cổ, thích thì làm, không thích thì thôi ... Việc trị liệu rất khó khăn, nếu chỉ cậy dựa vào sức người ... Thực tế, mình có tham gia vào diễn đàn trẻ tư kỷ và được biết ngay cả các trẻ bị tự kỷ ở dạng rất nhẹ là Asperger (nghĩa là nhẹ hơn bé nhà mình nhiều), thì cha mẹ vẫn phải tốn biết bao công sức, tiền của để sửa một hành vi sai lệch rất nhỏ, ví dụ, phát ngôn bừa bãi, không thích hợp với đối tượng, hoàn cảnh ... Vậy mà hiêu quả vẫn rất thấp, rất chậm ... Bé nhà mình có tiến bộ lớn như vậy trong thời gian ngắn thì không thể nói là do sức người được ...
mayxanh
 
Bài viết: 52
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 1 08, 2014 2:49 pm

Re: Bệnh tự kỷ ở trẻ em

Gửi bàigửi bởi mayxanh » Thứ 5 Tháng 10 23, 2014 2:27 pm

Thưa các Thầy,

Con mới tập cho bé trai nhà cháu, 6 tuổi, bị tự kỷ, tập thiền tĩnh công. Tập cho trẻ thiền rất khó vì trẻ không chịu ngồi yên. Hiện bé chỉ thở được 1 phút thôi. Còn chị bé (10 tuổi) thì có thể thiền từ 5' đến 10' một ngày ... Ngoài ra, cả hai bé nhà con đều bị sleep apnea, cả ngày lừ lừ mệt mỏi ... Bé trai thì thường xuyên ngủ gật trong lớp làm ảnh hưởng đến kết quả học tập của bé. Thế mà bé gái tập thiền tĩnh công gân 1 năm, dù tập rất ít mà đã có hiệu quả rồi ... Không bao giờ bị cảm và đã hết bị sleep apnea, đầu óc bé rất tỉnh táo minh mẫn ... Bây giờ bé có thể thức đến 10 giờ tối học bài nếu cần (những hôm bé ham chơi, không làm bài kịp) ... Chỉ một năm trước đây thôi, thì tuyệt đối phải cho bé học trước 7h tối, sau đó thì bé gật gà, không đủ tỉnh táo để học được nữa ...

Về phần động công thì con chỉ dạy cho các bé tập bài dịch cân kinh hai thì ... Bao nhiêu đó đủ là một kỳ công rồi :lol: ... Ngày nào con cũng phải canh me khủng bố thì bé lớn mới chịu tập, bé nhỏ thấy chị tập thì mới chịu tập ...

Một thời gian sau, con sẽ trở lại báo cho cả nhà biết xem là khí công có thật sự giúp ích cho tự kỷ của bé nhà con hay không ... Bé trai nhà con ngoài tự kỷ, còn bị tăng động, thiếu tập trung (hyperactive attention deficit) và rối loạn tâm trạng (anxiety) nặng ...
mayxanh
 
Bài viết: 52
Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 1 08, 2014 2:49 pm

Re: Bệnh tự kỷ ở trẻ em

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 5 Tháng 10 23, 2014 4:46 pm

Đa số bé tự kỷ do thiếu máu thiếu đường
Cần bổ sung thuốc bổ máu và Coca tăng ngọt, tăng energy để tập khí công hát và vận động 2 tay cho thông khí huyết khỏi bệnh liệt tay. Bé đã vui vẻ, tự tin, khỏi bệnh liệt tay và bệnh tự kỷ đã hết.

https://www.youtube.com/watch?v=G9Sr7qx5jn4

Thân
doducngoc
admin
Site Admin
 
Bài viết: 5728
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am


Quay về Chia xẻ Kinh Nghiệm Chữa Bệnh

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến4 khách