Giấy cam kết xạ trị ( ung thư đầu và cổ )

Giấy cam kết xạ trị ( ung thư đầu và cổ )

Gửi bàigửi bởi audible » Thứ 6 Tháng 6 02, 2017 2:38 am

Giấy cam kết xạ trị ( ung thư đầu và cổ ).

Trường hợp 1 bệnh nhân bị ung thư vòm hầu dù bản thân không hề sử dụng rượu, bia, thuốc lá, trong nhà không ai mắc bệnh ung thư.
http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/su ... 92422.html

Bệnh nhân phải ký giấy cam kết xạ trị ( ở giây thứ 21 ) :

Nội dung trong Giấy cam kết xạ trị bệnh nhân buộc phải ký trước khi bác sĩ thực hiện xạ trị có đoạn như sau :

....
Chúng tôi đồng y với bác sĩ rằng xạ trị là cách điều trị tối ưu nhất với tình trạng bệnh hiện tại của bệnh nhân và hiểu rõ hậu quả có thể xảy ra nếu không xạ trị hoặc sử dụng một phương pháp khác không chính quy.
....
Tuy nhiên không chắc chắn tất cả các trường hợp sẽ đạt kết quả như mong muốn ( một số trường hợp bệnh có thể tái phát hoặc tiến triển sau xạ trị).
Chúng tôi cũng hiểu rõ và chấp nhận một số biến chứng sớm có thể xảy ra trong lúc xạ trị và một số biến chứng muộn có thể xảy ra sau xạ trị .
..........

+++++++++
THEO Y HỌC BỔ SUNG THỰC DỤNG

3-Về vô hình :

Nhân quả nhiều đời .

Tất cả những tế bào trong con người mình (theo đạo Phật) là những oan gia trái chủ, tốt xấu nhiều đời (tế bào có sự sống là có linh hồn), những oan gia trái chủ nếu nợ mình, nó sẽ giúp cho mình khỏe, còn mình nợ nó, nó chỉ chờ cơ hội xấu, nó sẽ quậy lên cho mình bệnh. Vậy bây giờ mình phải học cách thương chúng, thí dụ mình nói thôi bây giờ các con theo mẹ đi. Mẹ niệm Phật, các con niệm Phật. Mẹ ăn gì các con ăn nấy, không phân biệt tế bào lành tế bào bệnh, tự nhiên chúng đang là tà đạo sẽ biến thành chánh đạo theo mình, thì mình khỏe, chứ tại sao phải giết nó.

Một hình thức khác giải thích bằng nghiệp, là những người nhiều đời nhiều kiếp trong quá khứ chửi cha mắng mẹ, phạm tội ngũ nghịch, khi tái sanh làm người sẽ bị tật bẩm sinh câm, điếc, đui mù…mặc dù chụp khám những trung khu thần kinh ấy vẫn tốt không bị tổn thương thực thể, họ phải chịu mang nghiệp một thời gian dài, biết ăn năn hối cải, tạo nhiều phước lành, tự nhiên sẽ được chữa khỏi, giống như có tội đang ở tù, được ân xá, gặp được thây chữa, giống như người chỉ mở khóa cửa nhà tù thả mình ra.

Còn một loại nghiệp si mê, cố chấp, nếu có thầy chữa được những bệnh ung thư, mà mình không có phước duyên, không chịu chữa, chỉ tin vào tây y, vào khoa học, còn chê các thầy này lừa đảo bịp bợm, mặc dù các thầy chữa không lấy tiền, thì bệnh của họ càng nặng thêm do tội phỉ báng, tự cao ngạo mạn, cố chấp để mang thân bệnh suốt đời chịu khổ đau vì bệnh thật gọi là bệnh nghiệp.

CÁCH CHỮA THEO Y HỌC BỔ SUNG THỰC DỤNG

Cách chữa theo đông y khí công khác với tây y, không độc hại nguy hiểm, khác với tây y không ai bảo đảm. Thí dụ chữa theo tây y mình chỉ có mổ và hóa trị liệu, nếu mình hỏi các bác sĩ có bảo đảm khỏi bệnh không thì bác sĩ sẽ trả lời : “No”(=không) 50/50%, vậy là huề, chinh ông còn không tin vào phương pháp của ông vậy tại sao tôi phải theo ông ? Bây giờ tôi còn đang đi được chưa bị tê liệt mà ông hù dọa sẽ bị tê liệt, nếu không chịu mổ óc, ông bắt tôi mổ mà ông không dám làm giấy cam kết nếu tôi bị liệt tôi sẽ thưa ông được, thì ông không dám, thế thì ông còn không tin phương pháp của ông mà ông lại lừa chúng tôi ? Vì mình đang khỏe, bệnh bướu ở cấp thổ đại, mình ăn phở bổ máu hay truyền tiếp máu nếu thiếu máu là bổ ở cấp thủy để chữa cấp thổ, đang tập khí công là bổ cấp phong đại thuộc khí lực, đang uống đường là bổ cấp hỏa đại, thì cấp thổ đại sẽ khỏi, tại sao chỉ mổ bướu thuộc cấp thổ đại là cấp thấp, rồi sau sẽ bị bướu khác ở cấp thổ đại ? Tại sao phải nghe theo phương pháp mổ này ? Nên chúng ta đang học môn Y Học Bổ Sung Thực Dụng để chọn những phương pháp ưu việt của cả 2 ngành đông tây y kết hợp, để mình áp dụng theo, cái nào hay thì lấy, cái nào dở thì bỏ đi..

Trong kinh Pháp Hoa, Đức Phật có nói : Nếu ngươi là thầy thuốc, có bao giờ ngươi dám đăng bảng quảng cáo là : Ta chỉ chữa được bệnh này mà không chữa được bệnh kia không ? -Không.

Ta có thể chữa được mọi bệnh, thân bệnh, tâm bệnh, nghiệp bệnh. Tại sao như vậy ? Có nghĩa, ý Phật muốn nói mình là thầy thuốc chữa bệnh mình phải là bác sĩ đa khoa, đông y gọi là toàn khoa, biết chữa tất cả các bệnh của ngũ tạng lục phủ trong cơ thể con người. Còn thời đại bây giờ thì : tôi chỉ chuyên khoa tim mạch, còn tôi chỉ chuyên khoa thận, còn tôi chỉ chuyên khoa tiêu hóa… thế là sai rồi, không đúng ý của Phật đã là thầy thuốc chữa bệnh phải biết chữa toàn khoa. Vì chuyên khoa là chỉ chú trọng chữa một khoa, làm hại toàn bộ các tạng phủ còn lại mất quân bình bị ảnh hưởng theo.

Thí dụ theo phương pháp tự nhiên của Đạo Học, tôi chỉ biết chữa Hỏa đại thôi, nếu hỏa đại mạnh thì các đại cấp dưới mạnh, còn tôi chữa Hỏa đại bị yếu thì các đại cấp dưới yếu đi sẽ chết không ? Nếu tôi chỉ chuyên khoa Phong đại mà làm nó yếu đi thì các cấp dưới chết theo, chính bác sĩ chuyên khoa đã làm cho tứ đại này bị mất quân bình không hòa hợp với các đại khác là làm cho tinh-khí-thần mất hòa hợp thì chết thôi, thì bệnh phát sinh ra biến chứng khác thôi.

Còn toàn khoa là tôi điều chỉnh toàn khoa, thổ hư tôi thay thổ, thiếu máu tôi bù máu và nước, thiếu khí tôi tập khí công, thiếu điện thì tôi uống đường, tôi học đạo khai mở tâm trí cho tâm an trí sáng thì thế giới trong cơ thể tôi bình yên. Tôi chấp nhận có nghiệp bệnh để tự tôi cải nghiệp bệnh bằng tình thương đối với các tế bào bệnh. Như cầu nguyện, các con đừng làm mẹ đau, mẹ đọc kinh, niệm Phật, theo Tịnh Độ, cầu cho các con được vãng sanh sớm, thì mẹ khỏe re, vì tế bào ung thư là oan gia trái chủ đến ngày đòi nợ mình, mình khuyên nó tu, tha nợ cho mình, mình cầu cho chúng được vãng sanh thì mình hết đau đớn thân xác do tế bào ung thư hoành hành, thế gọi là cấp quang, là sự sáng suốt là mở mang trí huệ (không phải trí tuệ của kiến thức thế gian).
.......
doducngoc
audible
 
Bài viết: 588
Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 5 06, 2011 4:32 am

Quay về Thông Tin Y Tế

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến3 khách