Công Phu Hành Trì : Nhất hướng chuyên niệm trực chỉ Tây Phươ

Công Phu Hành Trì : Nhất hướng chuyên niệm trực chỉ Tây Phươ

Gửi bàigửi bởi admin » Chủ nhật Tháng 8 18, 2013 10:33 am

Công Phu Hành Trì : Nhất hướng chuyên niệm trực chỉ Tây Phương


Gỉả tưởng có một cuộc thi trắc nghiệm Tín-Nguyện-Hạnh để được về Tây Phương Cực Lạc.

Dựa theo bài hát Từ Phụ Chiêu Hồi Các con về nhà.

Người ơi, A-Di-Đà đợi từng con
Vì đâu, đến nay đò chiều vắng không ?
Đây nỗi lòng, Phật mong con đến mỏi mòn
Cớ sao, người vẫn rong chơi mộng mơ ?


Bây giờ tất cả các con đã đến bến đò để xuống đò, trên bến có rất nhiều thuyền đón rước nên các vị bồ tát phải phân loại cho những người cùng một nhóm tu để xuống đò, các ngài hỏi :
-Ai không biết chữ chỉ biết niệm A Di Đà Phật, xuống đò trên sông cái.
-Ai niệm A Di Đà Phật mà tụng đọc thêm kinh, xuống nhánh sông 1.
-Ai niệm A Di Đà Phật mà đọc thêm chú, xuống nhánh sông 2,
-Ai niệm A Di Đà Phật mà thêm tán tụng, xuống nhánh sông 3
-Ai vừa niệm A Di Đà Phật, vừa đọc nhiều kinh, vừa chú vừa xưng tán, xuống nhánh sông 4.

Các vị bồ tát sắp xếp xong dặn mọi người phải đua nhau cùng chèo đò cho mau về tới bến kẻo trễ. Mọi người hoan hỷ vâng lời.
Trên sông mọi người cùng chèo đò đọc kinh, niệm Phật, tán tụng hăng say.

Nơi bến bờ Cực Lạc, những đệ tử đến trước, xuống đò trên sông cái toàn là ngu phu ngu phụ về tới bến trước và đang ngồi chờ đợi những bạn đồng tu khác. Đêm đã khuya chờ mãi không thấy ai về. Mọi người hỏi Tổ Ấn Quang đón rước trên bờ rằng :

Thưa Tổ, sao mấy bạn đồng tu của chúng con chưa về ?
Ngài lắc đầu đáp : 10 người tu tịnh độ chỉ có 1 người về, vì không tin vào danh hiệu niệm A Di Đà Phật, vì sợ không kết qủa nên tin thêm vào tụng kinh, tụng thêm chú, thêm vào tán tụng nên đã bị lạc đường rồi.
Các ngươi thử nghĩ xem, nếu một người tha thiết nguyện về Cực Lạc chỉ biết niệm mỗi danh hiệu A Di Đà Phật thì họ có được về không.
Còn những người chỉ đọc tụng kinh suốt đời và mong cầu về Cực Lạc, có được về không?
Còn những người đọc nhiều chú suốt đời cũng mong cầu về Cực Lạc, có đựợc về không ?
Còn những người chỉ tán tụng khen Phật nguyện cầu về Cực Lạc, có được về không ?

Như ta đã nói : Chỉ cần tin sâu lão thật trì niệm danh hiệu A Di Đà Phật với nguyện thiết tha sanh về Tây Phương và hành trì miên mật thì sẽ được về. Còn những người khác mặc dù có nguyện tha thiết về Cực Lạc nhưng chưa tin sâu vào nguyện lực của Đức Phật A Di Đà nên ôm đồm đọc kinh tụng chú tán dương Phật mà không nhất hướng chuyên niệm Phật cầu sanh Tịnh Độ thì cũng không được về.

--------------------

Cho nên chúng tôi xin đề nghị cùng qúy Phật tử một phương pháp công phu cho cá nhân nhập thất hay cho tập thể trong một đạo tràng.


Phương pháp công phu hành trì : Nhất hướng chuyên niệm trực chỉ Tây Phương

Không cần chuông mõ khánh, chỉ cần 1 CD Niệm Phật Miên Mật 52 phút của cư sĩ Diệu Âm Úc Châu hay mở DVD này áo dụng theo :
Lễ Phật Trì Danh và Ngồi thiền Phản Văn Trì Danh
http://www.youtube.com/watch?v=uS12LGxoUUk

Mở đầu :

Mọi người đứng Đảnh Lễ :

Chí Tâm đảnh lễ
Nam mô tận hư không biến pháp giới qúa hiện vị lai thập phương chư Phật, Tôn pháp, Hiền thánh tăng thường trụ tam bảo…(1 lạy)

Chí tâm đảnh lễ
Nam mô Ta Bà Giáo Chủ Điều Ngụ Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật. Long Hoa Giáo Chủ Di Lặc Tôn Phật, Đại Trí Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát, Đại Hạnh Phổ Hiền Bồ Tát, Hộ Pháp Chư Tôn Bồ Tát, Linh Sơn Hội Thượng Phật Bồ Tát. (1 lạy)

Chí tâm đảnh lễ
Nam mô Tây Phương Cực Lạc Thế Giới Đại Từ Đại Bi A Di Đà Phật, Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát, Đại Thế Chí Bồ Tát, Đại Nguyện Địa Tạng Vương Bồ Tát, Thanh Tịnh Đại Hải Chúng Bồ Tát…(1 lạy)

Mọi người qùy niệm :

Quy Mạng Lễ A Di Đà Phật
Ở phương Tây thế giới an lành
Con nay xin phát nguyện vãng sanh
Cúi xin đức từ bi tiếp độ.
Nam Mô Tây Phương Cực Lạc Thế Giới Đại Từ Đại Bi A Di Đà Phật (3 lần)

Chính khóa :

1-Niệm Phật theo phương pháp Phản Văn Trì Danh

Mọi người ngồi, miệng niệm tai nghe, mắt có thể mở nhìn tượng Phật gọi là Quán Đảnh Trì Danh, hoặc nhắm mắt gọi là Quán Tưởng Trì Danh.

Mở CD từ phút thứ 20 đọc hơi nhanh, mọi người ngồi niệm nhép môi ra tiếng theo băng lâu 32 phút

2-Lễ Phật Trì Danh. ( 75 lạy)

Mở CD lại khúc mở đầu, mọi người cúi lễ lạy Phật nghe theo tiếng niệm trong máy, chia làm 3 động tác :

a-Động tác cúi rồi qùy theo nhịp A Di Đà Phật
b-Động tác xoãi 2 tay cúi đầu chạm đất, mông sát gót không được chổng mông, rồi kéo tay về ngồi theo thế qùy, theo nhịp A Di Đà Phật. (ngũ thể đầu địa)
c-Động tác chống 2 tay 2 chân đứng lên theo nhịp A Di Đà Phật.
Trong cả 3 động tác đều nghe theo nhịp A Di Đà Phật, còn miệng thì nguyện theo tùng mỗi động tác như sau : “ Con xin nguyện nhất hướng chuyên niệm cầu sanh Tịnh Độ“, ( thay vì trước kia mình niệm Nam Mô Pháp Giới Tàng Thân A Di Đà Phật, nhưng không có nguyện thiết tha như phương pháp này).
Như vậy trong 75 lần lạy là 225 lời nguyện nhất hướng chuyên niệm cầu sanh Tịnh Độ, là tha thiết chỉ lễ Phật, niệm Phật, cầu vãng sanh không xen tạp.

3-Hồi hướng :

Nguyện đem công đức này
Trang nghiêm cõi tịnh độ
Trên đền bốn ơn nặng
Dưới cứu khổ ba đường
Nếu có kẻ thấy nghe
Liền phát tâm bồ đề
Hết một báo thân này
Đồng sanh Cực Lạc Quốc

Nam Mô A Di Đà Phật (3 lần, mỗi lần 1 lạy)

-----------------

Phương pháp công phu này hội đủ Tín sâu-Nguyện thiết-Hành chuyên không xen tạp. Còn hành trì nhiều hay ít để có phẩm vị cao hay thấp thì chúng ta áp dụng lập lại 2 lần trong 1 khóa công phu, và mỗi ngày 2 lần hay 3 lần.

Ngoài công đức lạy Phật Trì Danh để sám hối, giải tội, được tăng công đức, ngài Tịnh Không còn nói : Nếu mỗi ngày lạy đều đặn 300 lạy, sáng 150 lạy, chiều 150 lạy, nhờ công đức Phật gia trì, thân thể trẻ lại, khỏe mạnh không bệnh tật, còn bác sĩ Pháp Sư Đạo Chứng nhờ phương pháp lạy Phật này mà khỏi bệnh ung thư.

Chúng ta nghe thêm 1 đoạn giảng của Thầy Giác Nhàn về Tín-Nguyện-Hạnh của Lễ Phật Trì Danh và Phản Văn Trì Danh :

Phải niệm cho làm sao toàn tâm tức Phật, đơn giản thôi, bạn cứ niệm nhép môi thầm, nhưng khi trời mưa niệm thầm tai không nghe thì niệm hơi lớn vẫn vô định luôn, vô định rồi trước trán mình mát hình như có 1 năng lực gia trì của Đức Phật A Di Đà thấy trước trán có 1 sức tụ lại, đầu mình nó lạ, nó rỗng toanh, chỉ còn câu dh A Di Đà Phật, vọng tưởng vô là nó đốt tan liền, nó vô nó văng ra liền, cái này gọi là tiền tam muội, không phải chúng tôi đạt đến tam muội, chỉ 1 phần nhỏ, tam là chánh, muội là định, khi mà có chánh định rồi phiền não nó vô là bung ra liền, còn mình không niệm Phật nó vô nó dính luôn, nổi sân rồi 1 cái là săn tay áo liền, không bung nổi, nhưng khi bạn niệm Phật lâu ngày nó có sức định là chánh định, phiền não giống như rác bỏ vô 1 cái nó bị lửa thiêu rụi liền, tam muội là 1 loại lửa chánh định, bất cứ 1 vọng niệm nào vào 1 cái là nó thiêu đốt liền, bờ mé gọi là tiền tam muội, cứ con đường này mà đi, bạn sẽ đến đích, là toàn tâm bạn tức là Phật phiền não không dấy khởi được, sức định, sức niềm tin, sức nguyện và sức trí danh của bạn sâu đến mức độ là cảm với Phật, thì toàn tâm với Phật, Phật hiện ra, không muốn mà Phật vẫn hiện, vì toàn tâm tức Phật rồi bạn, và Phật hiện ra nói con muốn khi nào về ? -Tối hôm nay. Phật nói được, tối hôm nay 12 giờ khuya ta sẽ rước ngươi… sẽ có 1 ngày, ngày đó sẽ đến, đến với muôn dân, muôn loài, đến với Gíác Nhàn.

Phật ơi con đây này, Phật rước con về đi Phật. Nếu bạn không chịu niệm Phật, nói hoài như vậy Phật đến không. Đấy là vọng tưởng phân biệt chấp trước mong cầu mà tâm không đi vô chánh định, muốn có chánh định thì miệng không rời niệm, muồn tâm không rời Phật thì miệng không rời niệm. Niệm Phật qúy nhất ở tâm niệm, nhưng chẳng thể bỏ miệng tụng, là miệng niệm, có nhiều người nói tôi niệm đạt được bất niệm tự niệm khỏi cần niệm, 1 thời gian ý trì bất niệm tự niệm trong tâm coi chừng nó mất, khi nó mất tâm bạn sẽ chao đảo, còn nếu bạn đi thẳng vào bất niệm tự niệm lâu ngày sẽ căng thẳng đầu òc, khó lắm.
Tổ Ấn Quang nói : Niệm Phật cốt ở nơi tâm niệm, nhưng nếu bạn bỏ miệng niệm vì 3 thứ thân-khẩu-ý hổ trợ nhau, nếu tâm nhớ niệm nhưng thân chẳng lễ kính, miệng chẳng trì tụng niệm thì cũng khó được lợi ích lắm bạn. Thế gian nhấc vật còn phải dùng tiếng hò reo để trợ lực huống là muốn nhiếp tâm để chứng tam muội ư ?

Tổ Ấn Quang Đại Sư muốn nói tâm, miệng, thân đảnh lễ, tâm nhớ Phật, miệng niệm Phật, 3 điều này phải hợp nhất với nhau thì mới có lợi ích, còn nếu bạn chỉ lấy tâm không, miệng không niệm, thân không lễ không lợi ích đâu bạn ơi. Nghiên cứu y lờ tổ dạy là không có sai, coi chừng 1 số trong này nghiên cứu bất niệm tự niệm rồi bắt đầu ngông ngông nghênh nghênh, tôi không cần vô đạo tràng niệm nữa đâu, vô trong đó ồn lắm tôi sẽ mất cái tiếng niệm ở trong. Làm gì mất tiếng niệm ở trong, chết, niệm Phật là vô quái ngại không có chướng ngại chớ, niệm Phật mục đích vô chánh định là tam muội, bạn vô đạo tràng niệm 6 chữ bạn niệm 6 chữ, vô đạo tràng 4 chữ niệm 4 chữ, bạn niệm A Di Dđà Phật hay amitofo vẫn không mất cái chánh định mới đúng chớ làm sao mất đi tiếng niệm bên trong mà không đi đạo tràng nữa, niệm Phật mà bị chướng ngại rồi, nhiều người bị chướng ngại chỗ này, cái đó là chấp pháp chớ không phải châp trì danh hiệu nghe, chấp vô pháp là ý tưởng mình đang nghĩ danh hiệu Phật, và mình bị trở ngại, thất bại, khi người này niệm Phật, danh hiệu là công cụ để cho bạn vô chánh định gọi là tam muội định, bạn niệm kiểu nào mà vô chánh định được.

Ấn Quang Đại Sư nói là : Tâm bạn phải nhớ Phật, miệng phải niệm Phật, thân phải lễ Phật, 3 hành động thân khẩu ý phải hợp nhất, thì bạn mới có cơ may để cảm ứng, vì cái tâm lượng của bạn đối với kẻ phàm phu ngu dốt ngu phu ngu phụ như chúng ta mà dùng ý thức niệm đi vào chánh định vào tam muội không được đâu bạn, khó lắm, chỉ 1-2 người đạt được nhưng bạn chỉ cho người khác cũng khó lắm, có nhiều người nói con bất niệm tự niệm rồi bây giờ rất an lạc, nhưng đi làm công việc 1 thởi gian rồi mất, tổ đâu có dạy mình tu kiểu đó đâu, tổ dạy là : Đi đứng nằm ngồi, nói năng động tịnh, miệng không rời niệm, hoặc niệm lớn hoặc niệm nhỏ, gọi là niệm them. Phải nhớ lời của tổ dạy chớ không nó trật đường rầy hết, sai 1 ly đi 1 dặm, tâm Phật không hai, lúc này toàn tâm mình là Phật, và nhìn tất cả mọi người là Phật hết.

Hiện tại thì toàn tâm tức là ngưòi, toàn người tức là tâm cho nên thấy người này xấu người kia đẹp, cho nên người này đúng người kia sai, bà kia là má kìa, ông kia là ông nội kìa, cho nên toàn tâm tức người bạn sống với người nên còn phân biệt chấp trước hơn thua, đúng sai phải trái, đúng toàn tâm tức người, nên còn ẩu đả với nhau, còn hơn thua còn danh lợi còn đúng sai, người là vậy đó.
Nếu bạn niệm lâu ngày thì cảm giác đói hết, cảm giác buồn ngủ không còn, toàn tâm tức là Phật rồi, thì Phật sẽ hiện ra, và nhìn ai cũng là Phật hết luôn, người niệm Phật thấy ai cũng là Phật, người niệm sân thấy ai cũng là người đối thủ của mình, và người trộm cắp thấy ai cũng là trộm cắp.

Có 1 người đi ngang qua, mấy anh này đang ngồi bên trong, mọi người đố, ông ấy cầm cái bao đó là bao gì, bao đó của ai?
Người có tâm ăn cắp thì nói ông ấy mới đi ăn cắp về chứ gì, có anh kêu không ông ấy đi mua đồ về. Tức là 1 sự việc anh đó xách 1 cái bao đi ngang qua, nhưng nhiều ý tưởng do trong tâm họ nghĩ như thế nào thì người ta thấy đối tượng là như rứa, như vậy trong tâm mình niệm Phật thì mình thấy người đó là Phật, tâm mình niệm bồ tát thì thấy người đó là bồ tát, tâm mình là tiểu nhân thì thấy người đó là tiểu nhân, tâm mình phàm phu thì thấy người đó là phàm phu, mình quân tử thấy người là quân tử, nên mới nói là “ nhất thiết duy tâm tạo”, tâm bạn có thể tạo ra tất cả, vì sao bạn không tạo ra và nghĩ tới Phật A Di Đà.

Phật A Di Đà đã tạo ra cảnh Cực Lạc rồi, bây giờ bạn chỉ tạo ra bạn nghĩ đến trong tâm bạn có cái gọi là pháp giới tánh thì khi bạn bỏ báo thân này thì pháp giới tánh này nó sẽ đẩy đến pháp giới tướng đó là cảnh giới Cực Lạc, nếu tâm bạn tạo ra tham đó là cảnh giới ngạ quỷ là pháp giới tánh mà 1 niệm tham nó có 3 ngàn cảnh giới ngạ quỷ trong đó, nhất niệm tam thiên, tham này nó lâu ngày tạo thành khối khi bỏ báo thân này thì cái tham này đẩy mình về cảnh giới ngạ qủy, nếu sân này khởi lên 1 niệm nó có 3 ngàn cảnh giới trong tâm mình là cảnh giới địa ngục, khi bỏ báo thân này nổi sân lên 1 cái là đọa địa ngục.
Có bà đó thấy gà vô ăn lúa, bực qúa đuổi nó không đi, bà cầm con dao nổi sân lên phang 1 cái ngang cần cổ nó gẫy xuống quẹo lết lết đi bà kêu sướng qúa, thỏa mãn, thì ý niệm sân tột đỉnh ở trong tâm của bà, lúc bà ra đi, ý này quay lại như cuốn băng video, đến cái ý niệm này bà thấy sung sướng qúa bà la cái oác lên như con gà là bà đọa xuống địa ngục liền, thì như vậy cái ý niệm nào mạnh thì lúc lâm chung nó phải đi vào cảnh giới đó
-------------

Triệt Ngộ Thiền Sư, tổ thứ 11 vẫn nói : Thật vì sanh tử, phát lòng bồ đề, dùng tín nguyện sâu, trì danh hiệu Phật, thiền sư rồi đó nghe, triệt ngộ rồi đó nghe, dọt về Tây Phương Cực Lạc liền. Chúng ta thấy rằng cái thiền đi vào chân tâm nó rất khó, dành cho thượng căn thượng trí, mình không có cửa, đến nỗi ngài Tịnh Không cũng nói ngài không có cửa nữa mà, ngài kêu : Tôi chỉ có cửa là cửa Tây Phương Cực Lạc Tịnh Độ, tôi chỉ đi vào con đường này được, còn những cửa khác tôi không đủ khả năng, các bạn giỏi hơn tôi các bạn cứ đi, còn tôi chỉ âm thầm chân thật niệm Phật. Tịnh Không Pháp Sư rất là đặc biệt, nói như vậy để cho người ta bắt chước theo mình để người ta niệm Phật.Có nhiều lúc ngài nói : Tôi lạy qúy vị được tôi cũng lạy để qúy vị tin Tịnh Độ,

Ấn Quang nói này : Tôi thường nói muốn hưởng lợi ích thật sự từ Phật pháp phải cầu nơi cung kính thành kính, Phật pháp cũng như thế gian pháp, muốn hưởng lợi ích thật sự, con cái nó giúp đỡ cho mình, chồng con giúp đỡ cho mình, gia đình hạnh phúc thì 2 chữ cung kính và thành kính, mình phải cung kính thành kính với ông chồng thì ông chồng mới cung kính thành kính với mình, mình nghi ngờ ông chồng thì ông chồng nghi ngờ lại mình, mình bạc đãi nói chuyện xấu ông chồng thì ông chồng sẽ nói xấu lại mình, cho nên thành ra lửa đổ thêm dầu, có 1 phần cung kính thành kính sẽ tiêu bớt 1 phần tội nghiệp, tăng 1 phần phước huệ, có 10 phần cung kính sẽ tiêu được 10 phần tội nghiệp, tăng 10 phần phước huệ, quan trọng cung kính không, muốn được tâm cung kính thì bạn phải thành kính lạy Phật,

Lễ là cái tâm bạn cung kính, lạy là cái thân của bạn phải 5 vóc sát đất, và thân bạn phải làm, ôi, tôi cung kính Phật trong tâm được rồi, không đủ, phải thân hành gọi là lạy, mà tâm phải kính, thì mới đủ, lễ lạy Phật, lạy Phật là nói tắt nghe, đúng ra là gọi lễ lạy Phật, lễ là bên trong là cái lý, lạy là cái sự bên ngoài là cái tướng, 2 cái này phải hợp nhất mới đủ được cái tâm cung kính, bước đầu cái tâm cung kính chưa có cao phải không, mình lạy 1 thời gian rồi bắt đầu cái tâm nó sẽ cung kính lên.

Xưng Tán

Nếu qúy vị mà tán dương dh Phật, xưng tán ca ngợi Đức Phật ADĐ, công đức của qúy vị rất là thù thắng, trong tất cả các cách xưng tán mà xưng tán dh là niệm AD ĐP dó là công đức thù thắng nhất, mà bạn đã xưng tán được rồi thì bạn nên chỉ cho người khác xưng tán thì công đức gọi là tự lợi thì lợi tha, công đức này không thể nghĩ bàn, tức là không thể dùng 1 cái tư tưỏng suy nghĩ cân đong đo đếm được cái người xưng tán dh Đức PADĐ, xưng tán hay gọi là xưng niệm, là niệm ra tiếng hoặc niệm thầm, vì trong dh đó chứa vô lượng công đức, vô lượng thọ, vô lượng quang, chỉ có Phật cùng Phật biết, bồ tát đẳng giác, cũng không thể thấu hiểu nổi cái công đức dh Phật, cho nên phàm phu chúng ta cứ ngoan ngoãn mà niệm đi, lạ lắm, còn muôn ngàn cái sự vi diệu trong cái lộ trình mình tu tập không dám kể, chỉ nói lời của tổ, để qúy vị có niềm tin.




----------------------------------------
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am

Re: Công Phu Hành Trì : Nhất hướng chuyên niệm trực chỉ Tây

Gửi bàigửi bởi admin » Thứ 2 Tháng 8 19, 2013 10:38 am

Chúng tôi mong muốn phổ biến rộng rãi, khuyến khích qúy vị Phật tử thành lập những đạo tràng nhỏ ở nhà, chừng 5-10-20 người chuyên tu Tịnh Độ không xen tạp để áp dụng phương pháp Công Phu Hành Trì Trực Chỉ Tây Phương. Nếu chỉ có 1 mình, và quyết tâm cầu vãng sanh, chúng ta có thể nhập thất áp dụng phương pháp công phu này thay đổi liên tục không ngừng nghỉ theo CD niệm Phật miên mật 50’ mở âm thanh nhỏ đủ nghe, lập đi lập lại suốt ngày từ 8-12 tiếng, thời gian 1 thất, 2 thất, 3 thất, 4 thất tùy theo tình trạng sức khỏe mỗi người.
Khi thọ mạng còn, thân thể sẽ khỏe mạnh không bệnh tật để hành bồ tát đạo khuyến tấn người khác vừa tu vừa được tập cho khỏi bệnh.
Khi thọ mạng hết thì biết trước ngày giờ Phật A Di Đà và thánh chúng đến rước khi thân thể còn khỏe mạnh ra đi tự tại vãng sanh.

Nam Mô A Di Đà Phật

Kính bạch
Cư sĩ Huệ Tâm Hải

-----------------------------

Niệm Phật là Phản Văn Trì Danh, miệng niệm tai nghe.
Mở mắt niệm gọi là Quán Đảnh Trì Danh, nhìn vào tượng Phật ở điểm trước trán nơi con mắt thứ 3, và niệm đến bao giờ cảm thông được với tâm Phật, lúc đó sẽ thấy tượng Phật linh động giống như Phật thật nhìn mình, mỉm cười với mình, và phóng hào quang vào nơi con mắt thứ 3 của mình.
Sau đó tập Nhắm mắt niệm Phật gọi là Quán Tưởng Trì Danh, chỉ có mục đích ghi nhận hình ảnh Phật trong tâm, sẽ hiện ra hình ảnh Phật nơi con mắt thứ 3 của mình, cho đến khi rõ nét là đã cảm thông với tâm Phật, thì khi vãng sanh không sợ lầm đi theo thiên ma giả Phật dẫn mình theo tà đạo.

Nên Phản Văn Trì Danh cần thực hiện cả hai, mở mắt nhìn Phật, rồi nhắm mắt ghi nhận hình ảnh Phật trong tâm. Ngoài ra không thắc mắc hay nghĩ những chuyện khác để hỏi tại sao thế này thế kia, mới đạt được nhất tâm bất loan, nhất hướng chuyên niệm cầu sanh Tịnh Độ để được vãng sanh tu thành Phật trở lại Ta Bà cứu độ chúng sanh, mà không bị luân hồi tái sanh thêm 1 kiếp, lúc đó tương đương với những người tu thiền đắc a la hán không còn tái sanh. Nhưng thời nay có ai thiền mà đắc được a la hán đâu nên vẫn còn bị tái sanh. nên tu thiền khó hơn tu Tịnh Độ mà cũng không được vãng sanh.

Xem thêm Phim này để biết các đức Phật 10 phương còn muốn xin về cảnh giới Tây Phương Cực Lạc.

Sự Tích Phật A Di Đà (Trọn Bộ, 1 Phần, 10 Tập) (Rất Hay) - Diệu Pháp Âm
https://www.youtube.com/watch?v=K-bHyiMOw74

Sự Tích Phật A Di Đà và Cõi Tây Phương Cực Lạc Thích Trí Huệ
https://www.youtube.com/watch?v=evzvx0NGAcI

A Di Đà Phật
Cư sĩ Huệ Tâm Hải
admin
Site Admin
 
Bài viết: 6798
Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 4 17, 2011 12:18 am


Quay về Tâm Linh / Tôn Giáo

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến22 khách

cron